Bí quyết thảo dược giúp Nghệ sĩ Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ kinh niên

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung thuộc thế hệ diễn viên, nghệ sĩ vàng của điện ảnh Việt Nam. Nổi tiếng với nhiều vai diễn nhưng ít ai biết rằng nữ nghệ sĩ đã có 7 năm dài chống chọi với bệnh mất ngủ. Nhờ gặp được thầy giỏi – thuốc tốt mà NS Hương Dung đã tìm lại được giấc ngủ ngon. Kinh nghiệm giúp Nghệ sĩ Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ kinh niên sẽ được ghi lại trong nội dung bài viết sau.

7 năm mất ngủ kinh niên mỗi tối đều là một cuộc chiến với giấc ngủ

Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Hương Dung thành danh với những vai diễn sắc sảo trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như “Chạy án”, “Người phán xử”, “Cầu vồng tình yêu”… Không chỉ diễn xuất, NS Hương Dung còn thành công ở nhiều lĩnh vực như giảng dạy, chỉ đạo sản xuất phim, lồng tiếng, kinh doanh và cũng là người phụ nữ chu toàn với gia đình.

Sau ánh hào quang ít ai biết rằng nữ nghệ sĩ đã có 7 năm dài đối mặt với chứng mất ngủ kinh niên, suy nhược thần kinh. Tình trạng này khiến cô mệt mỏi, suy kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần. Đối với cô, mỗi đêm đến thực sự là một cuộc chiến với giấc ngủ. Chia sẻ về tình trạng mất ngủ gặp phải, NSƯT Hương Dung trải lòng:

“Mình bị mất ngủ cũng lâu rồi nhưng chỉ nghĩ là do áp lực công việc rồi tuổi tác nên là mới bị ngủ ít thôi. Tuy nhiên, thời điểm mất ngủ mà mình cảm thấy căng thẳng là từ cách đây 7 năm. 7 năm dài mình chưa có được 1 giấc ngủ bình yên. Mỗi tối đều là một cuộc chiến giữa tinh thần và thể xác”.

Nghệ sĩ Hương Dung chữa khỏi mất ngủ
Mất ngủ kinh niên ám ảnh nghệ sĩ Hương Dung suốt 7 năm

Là nghệ sĩ chân chính, là người của công chúng, NSƯT Hương Dung luôn mong muốn cống hiến hết mình với các vai diễn. Để có được những vai diễn tốt, thăng hoa trong nghệ thuật đòi hỏi người nghệ sĩ phải có được trạng thái sức khỏe, tinh thần tốt nhất. Thế nhưng, chứng mất ngủ kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tinh thần, chất lượng cuộc sống và công việc của cô.

Nhớ lại những ngày tháng chống chọi với chứng mất ngủ, NSƯT Hương Dung không khỏi hoang mang: “Mất ngủ khiến cơ thể mình rất mệt mỏi, rã rời choáng váng, chẳng thiết tha cái gì cả. Mình thường xuyên đau đầu, chóng mặt, ăn uống không còn ngon miệng. Giấc ngủ không sâu, trằn trọc khiến da mặt xấu đi, thần thái uể oải ảnh đến hình ảnh. Mất ngủ khiến mình thường xuyên cáu gắt, bất an và dẫn đến hay quên. Mình đọc kịch bản cứ quên trước quên sau rất là lo sợ khi mà trí nhớ, sức khỏe suy giảm lại có các biểu hiện lão hóa”.

Ban đầu chủ quan nghĩ rằng mất ngủ là bệnh thường tình khi bước sang tuổi trung niên nên NS Hương Dung chưa khám chữa. Chỉ đến khi mất ngủ ngày càng nghiêm trọng, cô mới tìm cách chữa trị.

Chữa trị mất ngủ nhiều cách nhưng một giấc ngủ bình yên vẫn còn là điều xa xỉ

Khi ý thức được mức độ nghiêm trọng của mất ngủ ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần, cuộc sống và công việc, NS Hương Dung đã tìm đến nhiều cách chữa trị. Từ thuốc ngủ liều mạnh, tăng liều liên tục cho đến các bài thuốc Nam được mách bảo, cô đều đã áp dụng. Thế nhưng… mọi nỗ lực dường như không được đền đáp. Chứng mất ngủ vẫn hành hạ cô trong suốt 7 năm và mong muốn có 1 giấc ngủ ngon đến sáng là điều bình thường với nhiều người lại trở thành điều xa xỉ đối với cô.

Trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng vì mất ngủ chữa mãi không khỏi, NS Hương Dung cho biết: “Đầu tiên để giải quyết ngay tình trạng mất ngủ để còn làm việc thì mình sử dụng thuốc ngủ liều mạnh. Thế nhưng mà giấc ngủ không được cải thiện, tỉnh dậy rất mệt mỏi nên mình đổi thuốc liên tục dẫn đến nhờn thuốc. Mình biết là không chỉ riêng mình mà còn rất nhiều bạn bè cùng tuổi cũng gặp phải tình trạng này”.

Điều trị mất ngủ mãi không khỏi
Điều trị mất ngủ mãi không khỏi đối với nghệ sĩ Hương Dung là 1 sự chịu đựng khủng khiếp

Thuốc ngủ không hiệu quả và lo lắng tác dụng phụ nên NS Hương Dung tìm đến các bài thuốc Nam lành tính hơn. Tuy nhiên, chưa tìm được bài thuốc thực sự hiệu quả, sự cách rách trong cách đun sắc, sử dụng khiến nghệ sĩ từ bỏ phương pháp này. Nghệ sĩ chia sẻ: “Mình có tìm đến các bài thuốc Nam, cũng sắc cũng nấu. Nhiều khi đi quay mình quên không mang theo, quên không uống vì không hiệu quả và phức tạp quá nên mình cũng không theo được”.

Nghệ sĩ Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ kinh niên sau 1 liệu trình điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trong lúc bế tắc vì chưa tìm được giải pháp điều trị hiệu quả, NS Hương Dung may mắn được đồng nghiệp là NSND Trần Nhượng giới thiệu đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây chính là đơn vị NS Trần Nhượng đã tin tưởng và chữa khỏi bệnh dạ dày. Chia sẻ về cơ duyên biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, NS Hương Dung cho biết:

“Trong 1 lần tình cờ được người anh đồng nghiệp là NSND Trần Nhượng cho biết là anh ấy đã chữa khỏi bệnh dạ dày ở Trung tâm và khuyên mình đến đó để thăm khám. Ban đầu mình cũng chưa thực sự tin tưởng vì nghĩ rằng Tây y còn chưa giải quyết được thì không biết Đông y có ổn không.

Tuy nhiên vì tin tưởng anh Nhượng nên mình đã liên hệ với Trung tâm và được tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách đăng ký khám. Và đó là một quyết định đúng đắn”.

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, Nghệ sĩ Hương Dung được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa Thần Kinh trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Ngay trong lần thăm khám đầu tiên, Nghệ sĩ Hương Dung đã có niềm tin về phác đồ điều trị và đạt được hiệu quả ngay tuần đầu tiên sử dụng thuốc.

Nghệ sĩ Hương Dung tìm được giấc ngủ ngon
Nghệ sĩ Hương Dung tìm được giấc ngủ ngon sai khi sử dụng Định tâm An thần thang

Nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ: “Mình đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được bác sĩ Lệ Quyên thăm khám, tư vấn. Mình được kê đơn thuốc thảo dược và châm cứu, bấm huyệt dễ ngủ. Ngay tuần đầu tiên dùng thuốc và trị liệu thì mình đã nhận thấy hiệu quả rồi. Mình cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, dễ ngủ hơn. Mình kiên trì sử dụng hết 1 tháng thuốc thì mình ngủ ngon và sâu hơn. Giấc ngủ được cải thiện nên cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thư thái hơn. Hiện tại thì mình đang tiếp tục sử dụng liệu trình thứ 2 để điều trị triệt để tình trạng mất ngủ”.

Tâm đắc với đơn vị uy tín, thầy giỏi, thuốc tốt nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ kinh nghiệm trên VTV2

Sau khi điều trị thành công bệnh mất ngủ kinh niên, NS Hương Dung đánh giá cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, hiệu quả bài thuốc, sự tận tình của bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Nữ nghệ sĩ ưu tú của điện ảnh Việt cho biết:

“Mình rất ngạc nhiên về cơ sở vật chất, không gian khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tất cả mọi thứ đều rất khang trang và chuyên nghiệp tạo cho mình cảm giác an tâm, nhất là các giá trị Y học cổ truyền cha ông để lại mà Trung tâm đang sở hữu.

Mình được bác sĩ Lệ Quyên thăm khám rất tận tình, tư vấn chi tiết nguyên nhân mất ngủ, cách điều trị, tác dụng của từng vị thuốc, cách sử dụng thuốc. Bác sĩ còn tận tình hướng dẫn mình các cách để có giấc ngủ ngon hơn, đồng hành trong điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất kể là thời gian nào.

Nhân viên y tế ở Trung tâm thì rất tận tình nên là mọi thủ tục thăm khám đều dễ dàng và nhanh chóng. Các bạn kỹ thuật viên thực hiện xoa bóp bấm huyệt chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Mình thích nhất là thuốc ở đây đã được sắc sẵn hoặc là cô thành viên hoàn nên rất tiện sử dụng không phải đun nấu. Mình có thể sử dụng dễ dàng khi đi quay, uống bao nhiêu thì mang đi bấy nhiêu”.

Hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, gặp được bác sĩ giỏi, bài thuốc tốt và khỏi hẳn bệnh mất ngủ kinh niên, NS Hương Dung mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với nhiều người bệnh. Đây là lý do, NS Hương Dung nhận lời làm khách mời đặc biệt trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2.

Trong chương trình, NSƯT Hương Dung đã chia sẻ rằng: “Khoảng thời gian dài bị mất ngủ là một sự chịu đựng khủng khiếp đối với mình. Vì vậy, mình hoàn toàn thấu hiểu nỗi khổ của những ai đang phải đối mặt với chứng mất ngủ. Mình mong muốn những kinh nghiệm của bản thân khi lựa chọn được bài thuốc và đơn vị chữa mất ngủ uy tín sẽ giúp mọi người tìm lại được giấc ngủ ngon”.

Xem chi tiết chia sẻ của NS Hương Dung trên sóng VTV2

Vậy, bài thuốc đã giúp nghệ sĩ Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ kinh niên là gì? Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về bí quyết ngủ ngon của Nghệ sĩ Hương Dung.

Định tâm An thần thang – Bí quyết ngủ ngon tới sáng của nghệ sĩ Hương Dung

Định tâm An thần thang chính là bài thuốc chữa mất ngủ thành công cho nghệ sĩ Hương Dung. Bài thuốc là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Từ khi đưa vào ứng dụng từ năm 2016 đến nay, Định tâm An thần thang chữa mất ngủ thành công cho hàng triệu người khắp mọi miền đất nước. 

Định tâm An thần thang kết tinh giá trị YHCT và Y học hiện đại. Bài thuốc kế thừa và phát triển từ hàng chục bài thuốc chủ trị mất ngủ nổi danh như Ôn đởm thang, An thần định chí hoàn, Quy tỳ thang… Đây đều là các bài thuốc quý của các danh y vang danh như Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Trải qua công trình nghiên cứu khoa học, công thức thuốc được làm mới phù hợp và hiệu quả với thể trạng người Việt hiện nay.

Bài thuốc thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc, được VTV2 giới thiệu là liệu pháp trị mất ngủ hoàn chỉnh với những ưu điểm sau:

Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính

Bài thuốc Định tâm An thần thang có thành phần chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên với sự kết hợp của gần 30 vị thuốc quý. Các vị thuốc này được mệnh danh là “thiên dược” ngủ ngon trong dân gian và YHCT. Trong đó, các chủ dược gồm: phục thần, lạc tiên, củ bình vôi, hạt sen, hà thủ ô đằng, long nhãn, đương quy, hoàng kỳ, bạch truật, đại táo, toan táo nhân…

Định tâm An thần thang có bảng thành phần nhiều vị thuốc quý
Định tâm An thần thang có bảng thành phần nhiều vị thuốc quý

Bảng thành phần vàng mỗi vị thuốc 1 công dụng kết hợp với nhau theo quy luật phối chế Đông y mang lại hiệu quả cao trong điều trị mất ngủ. Đặc biệt, toàn bộ dược liệu được sử dụng là dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO, kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi bào chế. Vì vậy, bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ với mọi đối tượng người bệnh.

Cơ chế điều trị mất ngủ từ gốc tuân thủ quy luật sinh lý của cơ thể

Một trong những ưu điểm của Đông y là điều trị bệnh phù hợp với quy luật sinh học của cơ thể. Ứng dụng nguyên tắc này, bài thuốc Định tâm An thần thang mang lại giấc ngủ sinh học tự nhiên trên cơ sở khắc phục căn nguyên, phục hồi thể trạng, thư giãn thần kinh. Nhờ vậy, người bệnh dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon tự nhiên, không mệt mỏi sau khi tỉnh dậy. Đây là điểm khác biệt của bài thuốc với các loại thuốc gây ngủ ức chế hệ thần kinh khác.

Theo đó, Định tâm An thần thang điều trị mất ngủ từ gốc kết hợp song song đặc trị và phục hồi với phép chữa trừ tà – phục chính kinh điển trong Đông y. Bài thuốc tấn công trực tiếp vào căn nguyên gây mất ngủ là tình tình trạng tâm, tỳ hư yếu, can khí uất, tinh huyết hư tổn, thận âm hư. Đồng thời, các yếu tố tà khí xâm nhập gây nhiễu loạn giấc ngủ được loại bỏ.

Xem ngay: Top 5 ưu điểm giúp Định tâm An thần thang chữa dứt điểm mất ngủ

Tác dụng điều trị mất ngủ vượt trội
Tác dụng điều trị mất ngủ vượt trội của bài thuốc Định tâm An thần thang

Với nguyên tắc điều trị từ gốc Định tâm An thần thang mang lại công dụng toàn diện sau:

  • Dưỡng tâm, bảo hộ tim mạch, ổn định huyết áp, khắc phục các chứng lo âu, hồi hộp, tim đập nhanh để dễ ngủ hơn, hạn chế giật mình tỉnh giấc.
  • An thần, định trí giảm nhanh các kích thích thần kinh, chữa lành tổn thương thần kinh, nuôi dưỡng não bộ, thư giãn thần kinh cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Giải độc, mát gan, tăng cường chức năng gan, thận, kiện tỳ cải thiện chất lượng giấc ngủ và nhiều vấn đề cơ thể.
  • Bổ huyết, nuôi dưỡng khí huyết, hành khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp đủ máu và oxy nuôi dưỡng não, khắc phục thiểu năng tuần hoàn não, phòng ngừa tai biến, đột quỵ
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại cho sức khỏe và cản trở chất lượng giấc ngủ.
  • Bồi bổ toàn trạng, tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng giúp có được giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Định tâm An thần thang hiệu quả vượt trội nhất

Với những công dụng trên, bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc mang lại hiệu quả vượt trội. Thống kê tại 3 cơ sở Trung tâm Thuốc dân tộc tại Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh đến đầu năm 2020 đã có 1.256.890 trường hợp khỏi mất ngủ và các bệnh lý liên quan sau khi sử dụng bài thuốc Định tâm An thần thang.

Không mang lại hiệu quả cấp tốc như các loại thuốc gây ngủ khác, Định tâm An thần thang phục hồi trạng thái tinh thần và thể chất tốt nhất mang lại giấc ngủ ngon tự nhiên qua từng giai đoạn.

  • 2-3 tuần đầu: Là giai đoạn dưỡng tâm, an thần, khắc phục căn nguyên gây mất ngủ giúp người bệnh dễ ngủ hơn.
  • Sau 1-2 tháng: Là giai đoạn ngủ ngon khi dược chất đã giải quyết được căn nguyên, yếu tố gây rối loạn giấc ngủ. Bệnh mất ngủ được giải quyết 80%, người bệnh nhận thấy dễ ngủ, ngủ ngon, hạn chế tỉnh giấc.
  • Sau 3 tháng: Giai đoạn phục hồi khi bài thuốc giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thoải mái để ngủ ngon trọn vẹn và duy trì hiệu quả lâu dài.
Định tâm An thần thang mang lại giấc ngủ tự nhiên
Định tâm An thần thang mang lại giấc ngủ tự nhiên

Định tâm An thần thang đa dạng trong cách bào chế, khắc phục nhược điểm khó sử dụng của thuốc Đông y. Người bệnh có thể lựa chọn thuốc dạng cao tinh chất, cao viên, thuốc sắc sẵn tiện dụng và không phải đun sắc.

Bài thuốc trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc hiệu quả và phù hợp với mọi thể mất ngủ, mọi đối tượng mất ngủ. Từ mất ngủ kinh niên, mãn tính ở người già, người trẻ, phụ nữ sau sinh đến các bệnh lý suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình đều cho hiệu quả tốt. 

Trên đây là thông tin về hành trình và bài thuốc đã giúp Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ kinh niên đeo bám suốt 7 năm. Đáp lại mong muốn của đông đảo bạn đọc, ban biên tập xin ghi lại địa chỉ của Trung tâm Thuốc dân tộc trong phần cuối của bài viết

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 –  0388778986
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773 
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

4.6/5 - (10 bình chọn)

Bình luận (62)

  1. Ngọc Kim Cương says: Trả lời

    Tôi rất ít khi bị mất ngủ nhưng thời gian vừa rồi do áp lực công việc cộng với việc về nhà chăm sóc cho gia đình con cái nên tôi bị căng thẳng đầu óc đến 11h tối đi ngủ nhưng toàn phải 2h sáng mới ngủ được đến 4h là dậy đến nay tinh thần đã thư giãn hơn nhưng tôi vẫn không ngủ ngon giấc được, uống thuốc tây nhiều thì tôi lại sợ bị quen thuốc, ai có bí quyết gì chỉ tôi với chứ để tình trạng này kéo dài tôi sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, ai có cách gì chỉ tôi vs

    1. Mẹ Bốp Pa says: Trả lời

      Ôi bạn tìm cách mà chữa đi chứ phụ nữ mình mà mất ngủ thì vừa hại sưc khỏe lại ảnh hưởng đến nhan sắc thì chán lắm, mắt thì thâm da thì sạm mình nhìn còn chán nữa là chồng

    2. Lan 1978 says: Trả lời

      Hay chị gái thử chuyển sang điều trị mất ngủ bằng đông y đi sẽ an toàn và điều trị được lâu dài hơn đấy, dùng nhiều thuốc tây cũng gây hại sức khỏe mà chỉ có tác dụng lúc đấy thôi còn dùng lâu dài thì không ổn đâu chị. em thấy chị ở công ty em điều trị mất ngủ bằng bài thuốc định tâm an thần thang của trung tâm thuốc dân tộc rất hiệu quả đấy, chị ý bị mất ngủ hơn 1 năm mà uống thuốc 2 hay 3 tháng gì đấy là từ đó không bị mất ngủ nữa đâu

  2. Ng Ly Mây says: Trả lời

    Mẹ em 60 tuổi, mẹ em bị mất ngủ trầm trọng, đêm ngủ được độ 2 tiếng thôi là trằn trọc không ngủ được nữa, sau 1 tuần như vậy trông mẹ em suy sụp hẳn, mắt thâm quầng, da thì sạm, người mệt mỏi, đau đầu, em cho mẹ đi khám thì bác sĩ nói mẹ bị rối loạn tiền đình nên mất ngủ, sau đó bác sĩ kê các loại thuốc bổ não bổ thần kinh để mẹ uống, về nhà em cũng hầm gà ác với hạt sen cho mẹ ăn nhưng sau 1 tháng điều trị thuốc tây kết hợp với chế độ ăn uống bổ dưỡng mẹ vẫn không cải thiện được tình trạng, em thấy ai chỉ cho cách nào em cũng cho mẹ đi chữa chỉ mong mẹ tìm lại được giấc ngủ ngon như trước thôi, em tìm các bài thuốc chữa mất ngủ ở trên các trang báo mạng và facebook em thấy có bài thuốc Định tâm an thần thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc được rất nhiều người tin dùng và cho hiệu quả cao, nhiều người mất ngủ mấy năm còn chữa được, em mừng quá hôm sau em đi xe từ Thái Nguyên xuống Hà Nội để các bác sĩ khám, tại đây mẹ em được bác sĩ Tuyết Lan bắt mạch và kê đơn, bác sĩ rất nhẹ nhàng chu đáo, bác sĩ dặn đi dặn lại trong lúc uống thuốc phải kiêng các chất kích thích, đồ cay nóng, dầu mỡ và tăng cường thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, mẹ em uống được hơn nửa tháng thấy ngủ ngon hơn, dễ đi vào giấc ngủ hơn, không còn trằn trọc nữa, uống hết 2 tháng thì mẹ đã ngủ ngon được như trước nhưng em vẫn mua thêm 1 tháng nữa để uống đủ liệu trình 3 tháng như bác sĩ tư vấn. Sau thời gian dùng thuốc đấy bây giờ mẹ em không còn phải sử dụng bất kỳ một loại thuốc mất ngủ nào hết nữa, sức khỏe của mẹ em lại cải thiện rất là nhiều.Vì tìm hiểu rất nhiều về thuốc nên em có lưu lại khá nhiều bài viết mọi người có thể tham khảo thêm biết đâu lại có khi cần ạ https://www.chuyenkhoadaday.com/thuoc-chua-mat-ngu-dinh-tam-thang-co-tot-khong.html

    1. Hoa Mỹ says: Trả lời

      má tui cũng bị mất ngủ hơn năm nay rồi, đến TT cơ sở Hoa Lan được bác sĩ Phương Mai (nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, BV Giao thông Vận tải TP.HCM) bắt mạch và kê đơn khỏi từ đó lun á, đến nay là gần 3 năm rùi, được cái điều trị hết liệu trình 3 tháng thấy má tui ngủ được và khỏe hơn trước đó. nói chung là nhà tui cũng hên á, kiếm được chổ này cho má tui trị bệnh

    2. Hoongf123@ says: Trả lời

      Em cũng mới qua đây khám uống thuốc sang tháng thứ 2 rồi, nghe thấy dạo này em ăn ngủ được mọi người ạ, chứ trước đó đêm toàn mất ngủ rồi đi về sinh làm em cũng bị tỉnh giấc theo. May là đọc được bài viết của cô Hương Dung giới thiệu trên VTV 2 nên mới biết đến tt này để điều trị, rồi tìm hiểu thêm các thông tin lại thấy quá nhiều người chữa khỏi

    3. Trần Nhậm says: Trả lời

      Bố mình cũng bị mất ngủ nhưng ông còn bị cao huyết áp nữa thì không biết có dùng được thuốc này không nhỉ

    4. Nhị Nga 1989 says: Trả lời

      Chị đưa bác đến trung tâm để bác sĩ băt mạch và kê đơn cho, tuy là mất ngủ nhưng mỗi người có 1 triệu chững khác nhau mà bố chị lại bị cao huyết áp nữa thì cứ đưa bác qua bác sĩ hướng dẫn cụ thể từ cách dùng thuốc dến chế độ ăn cho bác thì mình dùng thuốc sẽ yên tâm hơn chị ah. Chị cứ đưa bác đến đấy mà khám, bác sĩ hướng dẫn và khám cụ thể lắm. Mà thuốc thì tiện lợi, chả cần phải sắc gì đâu hết đấy, chỉ cần pha với nước sôi uống

  3. Hoa Oải Hương says: Trả lời

    Ông xã mình thường xuyên bị mất ngủ 4 năm nay rồi, mặc đù ông xã mình năm nay 65 tuổi đã về hưu rồi, ông xã mình không phải lo nghĩ áp lực về công việc nữa, cũng không có bệnh mạn tính nào, nhưng chẳng hiểu sao ông cứ trằn trọc suốt đêm không ngủ được, mình lo lắng quá, ông xã mình cũng đã có tuổi rồi đã ngủ ít rồi mà ông xã còn mất ngủ nữa, đã tìm đủ phương thuốc dông tây y kết hợp cho ông xã rồi mà vẫn không thấy tiến triển hơn, mình đang đọc bài báo này có cô nghệ sỹ hương dung mình thấy cũng đã điều trị tại đây rồi mà không biết là thuốc có hợp với ông xã không nữa.

    1. Hoa Quả Sạch says: Trả lời

      Chị cho anh dùng tâm sen pha trà uống hoặc là nấu cháo tâm sen ăn rất dễ ngủ chị à, nhà em có bán tâm sen rất nhiều người dùng qua rồi phản hồi tốt chị ak, mà tâm sen thì ai cũng biết là từ hạt sen rồi đảm bảo an toàn tuyệt đối nha chị, mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa. chị cho em xin thông tin sđt em sẽ tư vấn cụ thể cho chị nha.

    2. Lan Rừng says: Trả lời

      dùng thì mới biết chị ạ , chị cứ cắt trước thuốc 1 tháng cho anh ý uống. dùng 1-2 tháng hợp hay không là biết ấy mà

    3. Hương Nhu 1979 says: Trả lời

      Tôi thường xuyên bị mất ngủ do công việc căng thẳng nhiều, tôi có tìm hiểu đến trung tâm và được các bác sỹ khám và kê đơn định tâm an thần thang chỉ sau 1 thời gian 3 tháng mà tôi đã không còn bị mất ngủ nữa, thuốc rất tốt và hiệu quả nữa ,điều đặc biệt mà tôi yên tâm khi đến đây là các bác sỹ ở đây đều có bằng cấp và chuyên môn có danh tiếng trong nghành y học cổ truyền từ bệnh viện trung ương nên không có gì đáng lo ngại về chuyên môn của các bac sỹ cả ngoài ra còn có rất nhiều bài viết về cách chữa bệnh mất ngủ từ trung tâm thuốc dân tộc nữa nhé https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-tri-mat-ngu-dinh-tam-an-than-thang-lieu-phap-vang-cho-giac-ngu-ngon.html

  4. Vũ Bảo Ngân says: Trả lời

    Tui cũng đang bị mất ngủ giống thế đã điều trị bằng thuốc tây rồi mà nghe thấy cũng mệt người hơn khi ngủ dậy xong nghe mọi người nói thuốc tây là thuốc an thần nên dề bị gây nghiệm khi không có thuốc lại phải phụ thuộc vào thuốc thì khổ lắm, đang muốn chuyển qua thuốc đông y xem sao mà tui còn đang phân vân không biết là thuốc đông y này thì nguồn gốc xuất xứ thế nào , chứ bây giờ toàn hàng trung quốc du nhập vào VN, sợ lắm rồi lại bệnh thì chẳng chữa được lại vác thêm bệnh khác vào người.

    1. M. Tâm says: Trả lời

      Không biết những chỗ khác như thế nào nhưng tôi tìm hiểu biết chỗ trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc này uy tín lắm đấy.phòng khám này họ đã có từ rất lâu rồi nên là uy tín đảm bảo rất nhiều người đến đây và điều trị tại đây rồi, được lên báo, rồi truyền hình các thứ nên tin tưởng được bác ạ. Mới cả tôi đang dùng thuốc mấy hôm nay thấy dễ đi vào giấc mà ngủ được sâu giấc hơn còn để ngủ được như bình thường thì phải dùng thuốc thêm nữa song rồi khi hết thuốc dừng không uống mới đánh giá được xem có lệ thuộc vào thuốc không

    2. Mợ phương says: Trả lời

      Sao rồi bạn ,bạn dùng hết thuốc chưa ,có hết mất ngủ được không hả bạn?

    3. J Lý says: Trả lời

      Em bị bệnh mất ngủ.. mỗi đêm chỉ ngủ 1-2 tiếng, thậm chí còn không có cảm giác buồn ngủ.. Em đã gặp bác sĩ .. uống đủ loại thuốc tây- đông y kết hợp mà không ăn thua.. Tình trạng ngày càng nặng hơn… và thực sự em không biết làm thế nào…

    4. Thúy Trs Trần says: Trả lời

      Bạn chữa sang đông y thử đi. Tôi đã bị mất ngủ hơn 3 năm nay, không đêm nào tôi có thể yên giấc được. Thời gian đầu khi bị bệnh tôi có đi khám bác sĩ và được biết mình bị mất ngủ mãn tính. Tôi được bác sĩ kê toa thuốc về điều trị trong 3 tháng nhưng bệnh chỉ đỡ ở thời gian đầu .Uống thuốc Tây thời gian đó tôi đỡ rất nhiều , tôi theo thuốc tây 1 thời gian dài nên , tôi ngưng thuốc sau 1 thời gian thì lại thấy k đc như trước, đầu óc vẫn hay bần thần, không thoải mái, người lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi và thường hay cáu gắt với những người xung quanh..Sau đó cảm thấy không thể cứ thế mãi được nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều nơi và vô cùng may mắn khi biết được bài thuốc chữa mất ngủ của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc , bác sĩ kê cho tôi thuốc thang , uống thuốc dần dần tôi ngủ ngon hơn và khi thức dậy thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều .Sau 1 thời gian dùng thuốc tôi ngủ lại được gần như trước (thời điểm tôi chưa bị mất ngủ) rồi tôi dừng thuốc may mắn tôi hoàn toàn không bị phụ thuộc vào thuốc. Tôi ngủ được 1 cách tự nhiên, không phải thuốc hay phương pháp gì tác dộng. Tôi không muốn ai trải qua bệnh mất ngủ như tôi nên nay tôi cũng mạnh dạn tâm sự chút để mọi người xem xét chữa trị vì bệnh này ai trải qua khắc hiểu

  5. Lá Heo May says: Trả lời

    Điều trị trong bao lâu thì ngủ lại được ?Bố tôi mất ngủ hơn chục năm nay thì liệu có cải thiện được tình hình không?

    1. Thanh võ says: Trả lời

      Thời gian thì nó khoảng 3-4 tháng là ổn rồi, mà nó cũng còn tùy vào từng tình trạng bệnh của mỗi người nặng nhẹ khác nhau mà nó có liệu trình riêng chứ không phải ai cũng giống ai. Thấy có người dùng không kiêng khem, không chú ý tới cách sinh hoạt vẫn cứ cafe, rượu chè… thì khó mà cải thiện được, xác định chữa thì phải theo BS họ hướng dẫn thì mới có kết quả. Anh cho bác qua khám để bác sĩ tư vấn trực tiếp cho yên tâm.

    2. Mai Ka Vộc says: Trả lời

      Nghe anh nói nó có địa chỉ ở trong này, không biết trung tâm này ở đâu thế, anh cho em xin địa chỉ có được không à.

    3. 0987***333 says: Trả lời

      Địa chỉ cụ thể thì các bác gõ google là ra. Nó có 3 chi nhánh đấy, đây này các bác
      https://thuocdantoc.vn/bai-thuoc-tu-dong-y-dinh-tam-an-than-thang-giup-loai-bo-chung-mat-ngu-cho-tinh-than-sang-khoai.html

  6. Thanh võ says: Trả lời

    Thời gian thì nó khoảng 3-4 tháng là ổn rồi, mà nó cũng còn tùy vào từng tình trạng bệnh của mỗi người nặng nhẹ khác nhau mà nó có liệu trình riêng chứ không phải ai cũng giống ai. Thấy có người dùng không kiêng khem, không chú ý tới cách sinh hoạt vẫn cứ cafe, rượu chè… thì khó mà cải thiện được, xác định chữa thì phải theo BS họ hướng dẫn thì mới có kết quả. Anh cho bác qua khám để bác sĩ tư vấn trực tiếp cho yên tâm.

  7. Le Ha says: Trả lời

    Em bi mat ngu hơn 2 nam roi theo bac si khanh o benh vien nao khoa dc 1 nam ma cung khong thay tien trien gi, hnay ban no bao chuyen sang dong y uong dinh tam an than thang dieu tri dut diem day ma em lại so uong thuoc dong y vi no dang vs khong co thoi gian sac thuoc ma em ban khoan qua.

    1. Hồng Tính_Hp says: Trả lời

      Thuốc thì đương nhiên đắng rồi, hồi đầu hơi khó uống đấy nhưng sau vài lần là quen thôi. Tôi lại muốn uống thuốc sắc, họ cũng sắc sẵn cho về bỏ tủ lạnh bảo quản, khi nào dùng thì hâm nóng lại uống thôi rất chi là tiện

    2. voi nguyễn says: Trả lời

      thuốc đông y nầy tiện lắm chị không phải sắc đâu ạ thuốc này được bào chế dạng viên nên đi làm chị vẫn mang đi bình thường nhé, tôi đi công tác mang thuốc đi theo để uống không bị ngắt quãng

    3. chu thị phương my says: Trả lời

      Đợt rồi bác sĩ kê cho e uống 3 loại thuốc đều dạng viên hết tiện lắm ,bây giờ người ta cũng nghiên cứu bào chế sao cho tiện lợi nhất chứ có phải như ngày xưa sắc thuốc lỉnh kỉnh đủ thứ nữa đâu. 1 lần sắc cũng 3-4 tiếng đồng hồ chứ ít gì

  8. Ng Mai anh says: Trả lời

    có ai chữa đông y về bệnh mất ngủ không ? em bị mất ngủ 4 tháng nay rồi dùng thuốc ngủ nhiều cũng sợ muốn quay sang chữa đông y mà không biết thế nào ?

    1. Đông Dương says: Trả lời

      Tôi mất ngủ mấy năm nay rồi ,giấc ngủ mơ mơ ko sâu đêm chỉ đcđộ 2 t đến 3t có đêm thức trắng sáng luôn,sáng dậy mệt mỏi dã rời chân tay ..
      Bây giờ tôi không uống thuốc tây nữa giờ tôi kết hợp uống cây lạc tiên thay nước hàng ngày với tôi uống thêm trà Tim sen thấy ngủ cũng sâu giấc hơn dù giấc ngủ ngắn. Nhờ vậy cũng đỡ mệt. bạn thử xem sao

    2. Shop Thùy linh Vũ says: Trả lời

      mình cũng mất ngủ mấy năm liền, uống bao nhiêu là thuốc nhưng hết thuốc 1 time lại bị lại cuối cùng hôm nào căng thẳng quá thì uống mimisa còn ko thì mình tập thiền, thây tập thiền là hiệu quả nhất đây

  9. Huyền Long XN says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc định tâm an thần thang hôm bữa xem tivi thấy truyền hình vtv 2 cũng nói về bài thuốc của trung tâm này, đúng là bài thuốc hay

  10. Ngõ Cụt says: Trả lời

    Mọi người ơi thế chi phí điều trị bệnh này là bao nhiêu ạ, có cao tiền không ạ?

  11. hUỆ says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ 2 năm nay rồi, đêm cứ chằn trọc mãi không ngủ dược, đến lúc ngủ được thì tầm 3h sáng là tỉnh, song tầm 8h sáng lại buồn ngủ, nhưng cứ đặt lưng nằm là khó ngủ, nằm mãi không vào giấc nổi. Có hôm còn thức nguyên đêm có nhiều lúc mắt cay buồn ngủ lắm rồi nhưng tôi cũng chỉ ngủ được 1-2 tiếng thôi là tỉnh. Đi khám chụp chiếu phim thì không làm sao, bác sĩ kết luận bị mất ngủ rồi kê tôi thuốc uống thôi. Tôi không muốn lệ thuộc thuốc tây y vì uống vào thì ngủ được đấy nhưng song ngủ dậy người nó nặng trĩu, mệt mỏi, tôi cũng thấy nhiều người bảo thuốc tây dùng nhiều hại thần kinh nên muốn dùng sang đông y xem sao. Mà thấy trên bài có nói về cô nghệ sỹ ưu tú Hương Dung này, đóng mấy vai diễn tôi rất thích tôi thì không tin quảng cáo nhiều đâu mà thấy ở đây còn có cả những người nổi tiếng đến đây khám với tôi tìm hiểu thì rất nhiều người chữa bên nhà thuốc này khen nên tôi cũng muốn tham khảo thêm ý kiến moii người ở đây xem có ai dùng thuốc chữa mất ngủ của nhà thuốc này chưa thì tư vấn cho tôi với

    1. lINH hIẾU says: Trả lời

      Bố cháu mất ngủ do suy nghĩ nhiều dùng thuốc tây kéo dài giờ cũng bị lệ thuộc thuốc ấy ạ, bố cứ tự mua thuốc mà không khám xét lại bây giờ bị nhờn thuốc không dùng thuốc tây là coi như thức trắng luôn, đến bác sĩ tây y cũng bảo khó chữa rồi. Bố giờ người gầy lắm, ăn uống kém, cháu cũng đang muốn tìm phương pháp điều trị khác xem sao.

    2. Luật NGUYỄN says: Trả lời

      bệnh mất ngủ này cũng khó điều trị rồi mà bố bạn bị stress suy nghĩ nhiều nữa nên càng khó hơn đấy. Theo tớ thấy thì nếu đang theo tây y mà ko có hiệu quả thì cứ theo đi đừng sử dụng nữa ko lại ảnh hưởng đến sức khỏe,nghỉ ngơi thư giãn tránh căng thẳng xem sao, sau đó bạn thử chuyển sang thuốc đông y xem sao, hiện nhiều thuốc đông y tốt cho bệnh này lắm. Như mẹ em đang uống Định tâm an thần thang đó, mẹ em khen lắm, lâu lắm rồi mẹ em mời ngủ ngon được như thế.

    3. Kiukiu Ông says: Trả lời

      chị thử uống hoa nhụy tây thay nước lọc hàng ngày xem sao chị, em uống được hơn tháng rồi thấy dễ di vào giấc ngủ hơn chị ạ tuy không sâu giấc nhưng mình cũng chợp mắt được lúc

    4. Trương Nguyễn Thuỳ Dung says: Trả lời

      Để chữa được bệnh mất ngủ thì nên kết hợp với thuốc đông y và tinh thần thoải mái, thuốc tây y không chữa được mà chỉ giúp chúng ta ngủ được lúc đấy thôi, các bác cứ nghe em, uống định tâm an thần thang đi, hiệu quả lắm, nhà em di truyền mất ngủ, thế mà ai uống thuốc này cũng ngủ được cả

    5. Thuỳ Linh says: Trả lời

      Chị cũng y như em luôn, áp dụng mấy phương pháp dân gian, nó lành tính thiệt nhưng nó không chữa được bệnh cho mình e ơi. Đã vậy phải chuẩn bị rất phức tạp, vừa tốn thời gian lại tốn công, ngưng là lại bị. Sau gần cả năm trời thì quá là may mắn khi mà chị được bà đồng nghiệp chỉ đến trung tâm thuốc dân tộc cắt thuốc. Lúc đầu chị vẫn còn lăn tăn, nhưng lên mạng tra thông tin thì thuốc này nhiều người dùng và được đánh giá tốt lắm đó em, lại còn có cả nghệ sĩ nổi tiếng dùng nên chị cũng đăt niềm tin vào trung tâm này để chữa. Đợt đấy chị theo là Bs Lan trước là trưởng khoa khám bệnh của viện YHCT trung ương, theo như lời bs nói là chị đáp ứng thuốc nhanh vì chị uống tầm chục ngày là bắt đầu ngủ được, sau khi uống 3 tháng thì chị đã hết mất ngủ, giờ ngủ ngon, sâu giấc, sáng dậy thoải mái lắm. E thử đến đó khám đi em, em mới bệnh chắc sẽ điều trị nhanh thôi. E muốn biết cụ thể thì vào đây mà đọc nha:
      https://thuocdantoc.vn/bai-thuoc-tu-dong-y-dinh-tam-an-than-thang-giup-loai-bo-chung-mat-ngu-cho-tinh-than-sang-khoai.html

    6. Bảo Anh Nguyễn says: Trả lời

      Chị xem thêm bài thuốc được giới thiệu trên VTV2 này nhé. Em xem tivi thấy bài thuốc này nên có liên hệ mua về cho bố dùng. Bố em mới dùng khoảng gần 1 tháng thấy cũng cải thiện tốt lắm chị vào đây mà xem nha

    7. You Hân says: Trả lời

      Chuyển qua dùng thuốc định tâm an thần thang là đúng đó chị. Em lúc trước cũng bị như chị luôn. Thế là cũng được bạn bè , người thân giới thiệu cho thuốc ấy. Có bệnh thì vái tứ phương, nên em liền đến trung tâm khám, được bs kê thuốc cho uống . Em uống thuốc đó được gần 3 tháng là dễ đi vào giấc ngủ, ngủ thẳng giấc luôn. Tới giờ em cũng không bị tái phát.

    8. lINH hIẾU says: Trả lời

      Bệnh này điều trị có lâu không và hết nhiều tiền không vậy?

    9. Thuỳ Linh says: Trả lời

      Thuốc này điều trị trong khoảng thời gian 1-3 tháng tùy vào thể trạng từng người. Chi phí thì cũng tùy vào tình trạng bệnh mà bs kê cho các loại thảo dược với nhau, thường thì tầm hơn 2 triệu uống cũng mấy loại thuốc kết hợp với nhau

    10. Phạm Đào says: Trả lời

      Tiền thuốc thì tùy vào mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ kết hợp các loại dược liệu vào với nhau và liệu trình dùng thuốc là bao lâu, dạng thuốc e sẽ dùng. Chị đợt rồi trị, nói bác sĩ kê cho dạng viên dùng cho nó tiện đỡ khoản nấu sắc mất thời gian thì bác sĩ kê cho 2 thuốc uống kết hợp với nhau cũng hết hơn 2tr5. Chị dùng thuốc tháng đầu tiên thì người đỡ mệt hơn, ăn uống đỡ hơn, đêm ngủ đỡ trằn trọc hơn. Sang tháng thứ 2 thì ngủ được giấc liền tầm 3-4 tiếng, không bị trằn trọc nữa dần dần là ngủ ngon giấc mà được dài giấc sâu giấc hơn, ăn uống ngon miệng hẳn. Chị uống 4 tháng. Bây giờ thì ngủ ngon lành rồi bác sĩ cũng bảo phải điều chỉnh tâm lý, cuộc sống thì uống thuốc mới khá hơn, Chị cũng cố gắng để không streess, áp lực công việc….

  12. Trân Minh_Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc đông y nên phải sắc à mọi người, thấy có người dùng cả dạng viên không biết thế nào hả mọi người? Tôi mất ngủ kinh niên gần 10 năm và đã từng rất tuyệt vọng chán nản vì chữa mãi không khỏi. Bạc hết cả tóc và trí nhớ giảm sút nhiều. Mong là gặp được thuốc này và đã khỏi hoàn toàn, giờ mỗi đêm ngủ được gần 7 tiếng, người khỏe hơn và tinh thần cũng thoải mái hơn.

    1. Như Vậy Nhé says: Trả lời

      Mình cũng muốn dùng thuốc đông y để điều trị mà ngại cái đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian nhiều, trong khi công việc thì bận rộn.

    2. Phương Anh Nguyễn says: Trả lời

      Trung tâm có sắc đóng thành túi sẵn cho bệnh nhân đó bạn. Mình thấy dùng tiện lắm, chỉ cần ngâm nước nóng rồi uống thôi. Chứ giờ bảo m đun mấy tiếng thì chắc cũng chịu he.

    3. Vương T.Mạnh says: Trả lời

      Thuốc có khó uống không ạ? E sợ đắng lắm trước e gầy quá mẹ e cũng sắc thuốc bắc cho e uống vừa đắng vừa nồng

    4. Phương Anh Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đắng giã tật mà bạn, mình uống thuốc của Trung tâm thấy vị đắng nhẹ thôi không khó uống lắm đâu bạn, căn bản có bệnh thì phải chữa thôi bạn ah, cố gắng uống mấy hôm là quen vị thuốc rồi. Mình mất ngủ kinh niên nên thuốc đắng bao nhiêu mình cũng uống miễn là an toàn và ngủ được, thuốc này tốt lắm, bạn còn lăn tăn thì tìm hiểu thêm ở đây nhé
      https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-dinh-tam-an-than-thang-tri-mat-ngu-co-tot-khong/

    5. Luận says: Trả lời

      Bên trung tâm bào chế ra cả dạng viên hoàn nữa đó bạn, dùng tiện lắm không phải đun sắc gì đâu, mà thuốc cũng không có mùi như thuốc săc nên nhiều người dùng loại viên này lắm, công dụng thì như nhau nên ai thích dùng loại nào thì dùng loại ý thôi, bạn cứ qua đó rồi các bác sĩ tư vấn cụ thể cho mà dùng hoặc liên hệ sđt này nha: 0979 509 155

  13. Hà linh says: Trả lời

    Thuốc của trung tâm có dùng được cho phụ nữa sau sinh không vậy. Chẳng là vợ tui mới sinh em bé được 5 tháng thì bị mất ngủ mà vk tui lại đang cho con bú nên tui sợ không dám cho dùng thuốc tây vì ảnh hưởng đến con, đi khám rồi bác sĩ kê đơn rồi nhưng tui không mua. Không biết thuốc của trung tâm có dùng được cho vợ tui không nhỉ? Chứ nhìn vợ mà thấy thương quá, may mà con nó còn ngoan không thì chết.

    1. Nguyễn Thuý Son says: Trả lời

      Anh đã cho vợ dùng nhụy hoa nghệ tây chưa vì em có tìm hiểu về bệnh này thì thấy nói là nhuỵ hoa nghệ tây rất tốt có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, hỗ trợ giấc ngủ, làm ngủ ngon hơn và đặc biệt là an toàn nữa. Em đang tính mua cho chị gái em dùng, cũng sinh song thì bị mất ngủ như vợ anh đấy.

    2. Nga Ngố says: Trả lời

      Ông đừng có cho vợ dùng thuốc tây mà ảnh hưởng đến sức khỏe bé nhé bạn. Bà xã tôi cũng bị mấy năm nay rồi, chữa mãi mà không khỏi, ông bạn cố gắng chia sẻ công việc chăm sóc con với bà xã để bà xã có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhé và chú ý đến chế độ ăn uống với sử dụng hạt sen nguyên chất cho dễ vào giấc ngủ cũng được, vừa an toàn mà lại lành tính, giờ lại đang mùa sen nên rất dễ mua.

    3. Hương yt says: Trả lời

      Lúc trước tôi sinh xong thì mất ngủ 2 tháng liền, giấc ngủ thì chập chờn không sâu được mà nằm trằn trọc mãi thôi, đam ra người lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống. Sau đó chồng tôi đưa qua khám ở trung tâm thuốc dân tộc nghe nói cũng nổi tiếng. Chữa bằng thảo dược nên không ảnh hưởng đến việc mình đang nuôi con, tôi dùng đợt đấy là 3tháng thì ngủ trở lại bình thường, mà trộm vía sữa vấn về đều, bé bú cũng tăng cân bình thường hết. Mà đấy là tôi mới bị mất ngủ thôi tôi khuyên chân thành là nên đi khám sớm đi, để đâu bệnh càng nặng mà lại ảnh hưởng đến sức khoẻ rồi lại khó chữa. Mình phải có sức khoẻ thì mưới chăm con được chứ

  14. Trường HT says: Trả lời

    Cùng nỗi khổ với mọi người ak. Em vừa đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc về nè. Hôm bữa đọc báo có tin NSUT Hương Dung chữa mất ngủ ở đây thành công nên là em tin tưởng chạy đến khám ngay. Ở đây thăm khám thủ tục nhanh chóng lắm, không giống như ở viện lớn ngồi chờ mất ngày mất buổi đâu. Bác sĩ kê em dùng định tâm an thần thang kết hợp với thuốc mất ngủ suy nhược. Trơi ơi, em mất ngủ đến gầy rộp cả người rồi. Mới hơn một tuần thôi mà đêm qua em có giấc ngủ ngon rồi, sáng dậy tỉnh táo hứng khởi chào ngày mới

  15. Lan_phương says: Trả lời

    Mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm về bệnh mất ngủ kinh niên này. Mọi người có thể tập yoga + kết hợp ăn hạt sen,ít nhãn, trà sen thử xem mình hay làm cho cả nhà uống thấy ai cũng ngủ ngon á

    1. Vẫn Nợ Cuộc Đời says: Trả lời

      Tôi cũng đang làm như bạn nói này, mọi người thử đi tập thể dục xem có cải thiện lắm mình cũng hay ngủ muộn mà đi tập gym về tối nào cũng đi ngủ sớm tầm khoảng 30ph-60ph/ngày , kết hợp ăn uống điều độ lạnh mạnh xíu là ổn.

  16. Duyên Phạm says: Trả lời

    Có ai bị như tôi không, mất ngủ kinh niên mà dùng bao nhiêu thuốc ngủ mà cũng không ngủ được mà lại còn bị phụ thuốc vào thuốc, không dùng thì coi như là thức nguyên đêm. Nghe mọi người nói thuốc này tốt không biết thuốc này điều trị có bị phụ thuốc vào thuốc không nhỉ? đã ai dùng thuốc chưa vậy? Chứ tôi sợ bị phụ thuốc thuốc lắm rồi.

    1. Ngọc Hân says: Trả lời

      Tôi đây cũng có khác gì đâu, cũng dùng nhiều thuốc ngủ quá nên cứ bị phụ thuộc vào thuốc thì mới ngủ được không thuốc là không ngủ được. Từ khi được ông bạn giới thiệu thuốc của trung tâm đâm ra lại ngon, dùng thuốc dễ chịu lắm, hết ngay cái bệnh mất ngủ mà khi dừng thuốc cũng không thấy phụ thuộc như thuốc tây đâu. Mà cũng gần 2 năm rồi chứ ít gì

    2. Nguyễn Thế Duy says: Trả lời

      Tôi mới hết liệu trình hôm tháng 7 vừa rồi, tính đến nay mới dừng thuốc 2 tháng thì không hề phải uống thuốc gì hết mà ngủ được, ngủ sâu giấc là khác nhưng vì cũng mới nên cũng chưa biết thế nào được

    3. Châu45 says: Trả lời

      Tôi cũng xin chia sẻ về bản thân tôi đã điều trị mất ngủ bằng thuốc này rồi nên tôi biết thuốc không hề gây hiện tượng lệ thuộc vào thuốc như thuốc tây đâu, cũng rất may là hợp thầy hợp thuốc. Lúc đầu thì nghe nhiều người nói tôi chả tin đâu, sợ bị lừa, nhưng tôi tìm hiểu thì nhiều người khen lắm, đúng là có bệnh vái tứ phương nên tôi chữa

    4. XU XUÂN HOÀNG says: Trả lời

      Nhưng mình vẫn băn khoăn là thuốc đông y bây giờ lậu nhiều lắm, chả biết có an toàn thật không nữa, cũng bị lừa tiền mấy lần rồi mất bao nhiêu tiền mà bệnh chả hết được. Mà lại còn nhập khẩu từ trung quốc là nó đã rút hết dược chất rồi vô tuyến thời sự thông tin nhiều lắm

    5. Rõ Lê says: Trả lời

      Tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ về bài thuốc, thành phần của bài thuốc là nguồn dược liệu do trung tâm thuốc dân tộc tự trồng ở nhiều vùng trong nước đạt tiêu chuẩn dược liệu sạch nên có tác dụng lâu dài và bảo vệ sức khỏe nữa đấy. Bạn cứ vào đây mà tham khảo đi https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d451584.html

    6. Nga Trịnh Hằng says: Trả lời

      Trong dân gian người ta có thể dùng một số cây cỏ có tác dụng điều trị mất ngủ và không độc. Mình chia sẻ bạn tham khảo thêm ví dụ như hạt sen, long nhãn, mật ong, đậu đen, táo tàu… có tác dụng an thần, trị mất ngủ. Một số thức ăn như chuối, các loại hạt quả, lạc… giúp điều hòa giấc ngủ. Lạc tiên có thể dùng riêng, luộc hoặc hấp và dùng ăn như rau, hoặc phối hợp với lá dâu tằm, lá vông, tâm sen nấu nước uống trị mất ngủ; Lá tre, Toan táo nhân nấu nước uống thay nước trà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *