Hơn 1 thế kỷ ứng dụng, bài thuốc nam gia truyền chữa nổi mề đay dòng họ Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi ngứa ngáy khó chịu trong đó có cả những mẹ bỉm sữa, mẹ sau sinh hay trẻ nhỏ.

Bài thuốc mề đay 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thực sự hiệu quả?

Điều trị mề đay, dị ứng bằng phương pháp Đông y ngày càng được nhiều người quan tâm bởi tính an toàn, hiệu quả, ngăn tái phát. Trong đó, bài thuốc Đông y được hàng ngàn người bệnh “truyền tai nhau” nhất hiện nay là bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế, bài thuốc đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia đầu ngành và người bệnh trong việc điều trị mề đay, dị ứng chỉ sau 1 liệu trình. Vậy thực hư hiệu quả ra sao? Ban biên tập chúng tôi đã có buổi trò chuyện trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về bài thuốc đặc trị mề đay, mẩn ngứa nổi tiếng này.

Hàng ngàn người đã thoát khỏi bệnh mề đay, mẩn ngứa nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Hàng ngàn người đã thoát khỏi bệnh mề đay, mẩn ngứa nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh

Ban biên tập: Xin chào lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hiện đang nổi tiếng khắp cả nước và được nhiều người bệnh quan tâm, tin tưởng. Bên cạnh đó, cũng không ít người thắc mắc về thông tin của bài thuốc đặc trị mề đay này. Vậy lương y có thể cho biết bài thuốc trị mề đay được ra đời khi nào và ai là người đã tạo nên bài thuốc gia truyền này không?

Bác sĩ trả lời:

Vâng, xin chào chuyên trang vhea! 

Phóng sự VTV2 đưa tin Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh mề đay bằng Đông y uy tín nhất hiện nay. [Tìm hiểu ngay để khỏi bệnh]

Cùng với các bài thuốc trị bệnh xương khớp, nam khoa, viêm xoang,… bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng là phương thuốc nổi bật do các đời lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi dày công nghiên cứu, bào chế. 

Người đầu tiên xây dựng thành công bài thuốc là cụ Đỗ Minh Tư – người khởi nguồn nghề y của dòng họ Đỗ Minh ở thế kỷ XIX. Từ những kinh nghiệm khám chữa bệnh và tìm tòi, nghiên cứu các bài thuốc trong sách cổ, cụ đã tạo ra phương thuốc trị bệnh mề đay, mẩn ngứa cho riêng mình. Khi ấy, bài thuốc đã giúp không ít bà con trong vùng chữa khỏi bệnh mề đay, dị ứng, mẩn ngứa. Từ đó, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được mọi người truyền tai nhau từ đời này qua đời khác.

Đến nay, là truyền nhân đời thứ 5, tôi có trách nhiệm gìn giữ bài thuốc bí truyền của dòng họ. Dựa vào vốn kiến thức của bản thân, tôi cùng các cộng sự tại nhà thuốc đã phát triển và hoàn thiện bài thuốc phù hợp với cơ địa của người Việt hiện đại, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Công dụng và thành phần của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Ban biên tập: Lương y có thể chia sẻ kỹ hơn về thành phần cũng như công dụng của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được không?

Bác sĩ trả lời:

Y học cổ truyền quan niệm, bệnh mề đay, mẩn ngứa thuộc chứng Phong với các thể phong hàn, phong nhiệt và thể bất túc. Căn nguyên gây bệnh do sự kết hợp của các yếu tố ngoại nhân như thức ăn, môi trường, côn trùng,… và yếu tố nội nhân là tỳ vị, can, phế, sức đề kháng suy giảm.

Nguyên tắc cốt lõi của Y học cổ truyền trong điều trị mề đay là lấy trừ tà, tiêu độc làm cốt lõi, định thần, kháng viêm làm bổ trợ.

Áp dụng theo đúng nguyên tắc trị bệnh của YHCT, chúng tôi đã kết hợp đồng thời 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc đặc trị mề đay, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc bổ thận dưỡng huyết.

Tổng hòa hiệu quả từ các bài thuốc nhỏ tạo nên cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG đem đến công dụng toàn diện, bền vững:

  • Giải độc, tiêu viêm, giảm ngứa ngáy khó chịu
  • Đánh bay mẩn đỏ, hỗ trợ tái tạo làn da
  • Thanh nhiệt, mát gan, bổ máu, tăng cường chức năng gan, thận.
  • Nâng cao sức đề kháng, dự phòng tái phát.

XEM NGAY: MỀ ĐAY chữa mãi không khỏi? VÌ SAO? Xem ngay cách CHẤM DỨT bệnh sau 1 liệu trình

Công dụng của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Công dụng của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Để cải tiến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, tôi cùng các cộng sự đã phải nghiên cứu, tính toán, kết hợp từ hơn 50 vị thuốc quý tỉ mỉ theo TỶ LỆ VÀNG như Diệp hạ châu, bồ công anh, tơ hồng xanh, xích đồng, hoàng kỳ, cà gai, hạ khô thảo,…

Chính vì vậy, bài thuốc vừa cho tác dụng loại bỏ mề đay tận gốc, vừa đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe của người bệnh.

Khác với các bài thuốc Đông y khác trên thị trường chỉ tập trung trị triệu chứng bệnh, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường chúng tôi kết hợp loại bỏ các triệu chứng từ sâu bên trong, tăng cường chức năng tạng phủ và bồi bổ sức khỏe, từ đó mới đem lại hiệu quả lâu dài, bền vững.

Sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Biên tập viên: Trước thực trạng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc tràn lan trên mạng, mọi người thường có tâm lý “e ngại” khi sử dụng thuốc Nam, nhà thuốc đã có giải pháp gì để khắc phục điều này?

Bác sĩ trả lời:

Để cho ra phương thuốc hiệu quả, chất lượng cần có nguồn nguyên liệu đảm bảo. Chính vì vậy, nhà thuốc chúng tôi luôn chú trọng đầu tư, mở rộng các vườn trồng thảo dược sạch theo mô hình chuyên canh hữu cơ.

Mỗi vị thuốc đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc tính sinh trưởng trước khi tiến hành ươm trồng. Sau đó, lựa chọn khu canh tác có thổ nhưỡng, khí hậu, quá trình trồng và thu hái phù hợp nhất, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Các vườn trồng có quy mô rộng hơn 2000ha được xây dựng tại:

  • Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
  • Thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên
Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên

Ngoài ra, nhà thuốc cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG TRỘN LẪN TÂN DƯỢC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. Vì vậy, các bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính cho người bệnh và có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các yếu tố này là tiêu chí quan trọng quyết định mức độ an toàn, lành tính của bài thuốc Nam. Minh chứng, từ khi đưa vào thực tế điều trị cho đến nay, nhà thuốc chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào kích ứng hay gặp tác dụng phụ của thuốc. Bài thuốc được nghiên cứu phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh hay người già sức đề kháng kém.

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý và những trở ngại của bệnh trong việc đun sắc và việc sử dụng thuốc. Hơn nữa nếu đun sắc thuốc không đúng cách còn có thể làm giảm hiệu quả điều trị. Do đó, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bệnh nhân sắc, cô đặc thuốc thành dạng cao MIỄN PHÍ khi có yêu cầu. 

XEM THÊM: Mề Đay Đỗ Minh – Điều Trị Bệnh Mề Đay Dễ Dàng, Nhanh Chóng

Ưu điểm của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Ưu điểm của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Dược liệu sau khi thu hoạch về sẽ qua quá trình chọn lọc, sơ chế, gia giảm rồi cho vào nồi nhiệt kín, đun sắc với nhiệt độ phù hợp giúp giữ lại được tối đa dược tính của các loại thảo dược. Thành phẩm thu được sẽ được đóng sẵn, bảo quản trong các lọ thủy tinh nhỏ đã vô trùng, có nắp đậy kín.

Với dạng thức bào chế tinh gọn và tiện lợi như vậy, khi sử dụng bệnh nhân chỉ việc pha thuốc trực tiếp vào cốc nước ấm là có thể uống được luôn. Thuốc được bảo quản trong lọ thủy tinh nhỏ gọn giúp bệnh nhân có thể mang theo bên mình bất cứ đâu, đảm bảo quá trình sử dụng thuốc không bị ngắt quãng.

Lắng nghe ý kiến của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc đặc trị mề đay, mẩn ngứa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chứng minh được hiệu quả, giúp hàng ngàn người bệnh từ Bắc chí Nam thoát khỏi nổi mề đay, mẩn ngứa khó chịu. Hầu hết sau khi sử dụng bài thuốc, các bệnh nhân đều có phản hồi tích cực và hài lòng với kết quả điều trị.

Trong đó có cả diễn viên Nguyệt Hằng – đánh bay bệnh nổi mề đay sau sinh chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi có hiện tượng nổi mề đay, mẩn ngứa sau khi sinh em bé thứ 4. Những nốt mề đay mẩn đỏ lan khắp người, ngứa ngáy rất khó chịu, nhất là vào buổi chiều tối và ban đêm khiến tôi mất ngủ triền miên.

Thấy bệnh tình của tôi mãi không khỏi, các anh chị đồng nghiệp liền giới thiệu tôi nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Sau khi được bắt mạch và thăm khám, lương y Tuấn kê cho tôi liệu trình 3 tháng thuốc Mề đay Đỗ Minh, đồng thời căn dặn tôi về chế độ ăn uống. 

Vậy mà chỉ sau 2 tháng, áp dụng đúng phác đồ điều trị của lương y, bệnh mề đay của tôi thuyên giảm đáng kể. Các nốt mề đay tịt hẳn, không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu, ăn ngon ngủ tốt, tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, thành phần cao thuốc đều là thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính nên tôi cảm thấy rất yên tâm khi sử dụng.”

[Hành trình DV Nguyệt Hằng chữa khỏi bệnh mề đay sau sinh nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh]

Anh Nguyễn Hùng Long (30 tuổi – Hà Nội) bị mề đay mãn tính vô căn, nhiều năm trời anh phải chung sống, chịu sự hành hạ của căn bệnh khó chịu này. Bất ngờ sử dụng hết 2 liệu trình thuốc Mề đay Đỗ Minh bệnh của anh gần như đã khỏi hoàn toàn.

Anh Long cho biết: “Ngứa ngáy khiến tôi mất ăn mất ngủ, chất lượng công việc sa sút, luôn cảm thấy tự ti. Sử dụng các mẹo dân gian chữa tại nhà không khỏi, tôi quyết định đến bệnh viện da liễu điều trị. Uống đủ thứ thuốc mà bệnh mãi không khỏi, cứ tái đi tái lại.

Sau đó tôi quyết định chuyển sang điều trị bằng thuốc Đông y xem sao. Được người thân giới thiệu rồi tìm hiểu thêm trên mạng, tôi thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền lâu năm uy tín. Thấy nhiều người khen, lại được thăm khám miễn phí nên tôi quyết định đến đây khám thử xem sao.

Lương y Tuấn đã kê cho tôi 2 tháng uống bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Về nhà làm theo đúng chỉ dẫn, kết quả bất ngờ ngay sau liệu trình đầu, các nốt ngứa ngáy thuyên giảm rõ rệt, người nhẹ nhõm, tinh thần thoải mái hơn. Hết 2 tháng thuốc, mề đay biến mất hoàn toàn. Đến nay là hơn 6 tháng rồi những bệnh cũng không có dấu hiệu quay trở lại.”

[Đỗ Minh Đường điều trị hiệu quả nổi mề đay trong 10 ngày cho bệnh nhân Nguyễn Hùng Long]

Chuyên gia đầu ngành đánh giá cao hiệu quả trị bệnh của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh không chỉ nhận được phản hồi tốt của bệnh nhân mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia đầu ngành. Dưới đây là 1 số ý kiến đánh giá của chuyên gia về bài thuốc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn – Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao hiệu quả điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Trải qua nhiều năm ứng dụng vào thực tế, bài thuốc này đã cho thấy kết quả điều trị cao, đa số người bệnh đều dứt triệu chứng sau 2 – 3 liệu trình thuốc.

Tùy vào cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc và tình trạng bệnh lý của người bệnh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ bổ sung các vị thuốc phù hợp để đạt được kết quả điều trị tối ưu nhất. Tính linh hoạt giúp bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, hiệu quả và an toàn”.

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương: “Bệnh mề đay muốn khỏi dứt điểm phải chữa tận gốc rễ mà cái này Đông y làm tốt hơn các phương pháp khác, bởi có hiểu bệnh thì mới chữa được bệnh. Tôi đánh giá rất cao hiệu quả bài thuốc chữa mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc vừa có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể vừa bồi bổ, tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng cơ thể. Chính vì vậy có khả năng ngăn ngứa mề đay tái phát trở lại.”

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông bày tỏ quan điểm của mình: “Cơ chế điều trị nổi mề đay chính là loại bỏ những hoạt chất do phản ứng histamin quá phát có trong cơ thể, tác động sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy chữa mề đay mẩn ngứa bằng Đông y được đánh giá là biện pháp an toàn và hiệu quả bền vững hơn cả.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc điều trị nổi mề đay tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc Đông y và cải tiến để phù hợp với người Việt hiện đại”.

Trên đây là những thông tin chính xác nhất về bài thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa nhà thuốc Đỗ Minh. Quả thật với những công dụng và ưu điểm vượt trội, những người bệnh đang khổ sở chịu đựng tình trạng ngứa ngáy do mề đay gây ra đã có thêm một địa chỉ thăm khám bằng Y học cổ truyền uy tín.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được Sở y tế cấp phép hoạt động. Toàn bộ là dược liệu sạch được đơn vị trực tiếp đầu tư vùng trồng chuyên biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm.
  • Năm 2017, nhà thuốc được trao tặng giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng“.
  • Năm 2018, nhà thuốc được đài truyền hình VTV2 mời hợp tác tư vấn sức khỏe trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. 
  • Năm 2019, đơn vị đồng hành cùng các chương trình sức khỏe như: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn  – Kênh H1…
  • Năm 2020, nhà thuốc được vinh danh “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”.

Bạn đọc có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia nhà thuốc theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: 

5/5 - (6 bình chọn)

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (30)

  1. Jinnie Chou says: Trả lời

    Em có tìm hiểu thêm các thông tin về bài thuốc mề đay đỗ minh, đọc nhiều bài thấy họ chia sẻ là thuốc mề đay đố minh có dạng cao. Loại này có hiệu quả như thuốc đun sắc truyền thống không ạ vì em thấy thuốc đông y toàn phải đun sắc lên rồi mới uống ấy

    1. Nhung Phạm says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh là dạng đông y thế hệ mới nên sẽ có dạng điều chế sẵn như vậy cho bệnh nhân tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Lúc chị mua cũng có thắc mắc như em thì bác sĩ bảo như vậy. Mà chị dùng loại điều chế sẵn như của đỗ minh đường thấy nó tiện hơn ấy, mình đỡ phải đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian và công sức. Ba loại đặc trị mề đay mẩn nữa, bổ gan dưỡng huyết với bổ thận giải độc trong liệu trình mề đay đỗ minh mua về chỉ việc pha với nước để uống là được à

    2. Lan Vi Châu says: Trả lời

      Thế thì cũng tiết kiệm thời gian ra phết nhưng không biết chất lượng thì như thế nào. Thuốc đông y loại đun sắc tuy là hơi mất thời gian, công sức khi chuẩn bị nhưng bù lại nó nguyên chất ấy. Loại mới như này tiện thì tiện chứ cũng hơi lo về thành phần, họ pha trộn thêm cgi cũng ảnh hưởng đến hiệu quả khi dùng

    3. Lan Anh Phạm says: Trả lời

      Toàn bộ thành phần của bài thuốc mề đay đỗ minh là thảo dược thiên nhiên 100% không có bất kỳ thành phần tân dược hay phụ liệu nào hết. Thảo dược mà nhà thuốc lấy từ vườn thuốc tự trồng về đưa vào quy trình điều chế luôn, đun sắc, tách chiết rồi cô đặc thành dạng cao mềm đó. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kd nên tôi nghĩ thuốc của họ cũng phải được sở kiểm định, thanh tra hết r mới cho bạn nên chắc cũng k dám trộn thêm linh tinh đâu. Có video vè quy trình điều chế thuốc của nhà thuốc đây, bạn xem đi này

  2. Cá Mặn says: Trả lời

    Tác dụng của bài thuốc mề đay đỗ minh có được lâu không hay chỉ được trong thời gian ngắn? Giờ tìm mua thuốc chỉ mong tìm được loại có hiệu quả lâu lâu tí chứ uống cho cố vào mà được tgian lại mẩn ngứa lại thì mệt lắm

    1. Quân Thanh Ngô says: Trả lời

      Bệnh muốn khỏi lâu dài cần kết hợp nhiều yếu tố chứ không riêng gì sử dụng thuốc là có ngăn chặn được hoàn toàn đâu. Thuốc chỉ có tác dụng khoảng 70%, phần còn lại phụ thuộc ở mình, có chăm sóc sức khỏe tốt hay không, kiêng cử như nào. Thuốc có hiệu quả cao mà bản thân không chăm sóc, giữ gìn cẩn thận thì cũng đổ sông đổ bể thôi.

  3. Hằngg Đào says: Trả lời

    Những người khác mua bài thuốc mề đay đỗ minh về dùng thấy sao chứ mình dùng 2 tuần rồi không thấy có sự thay đổi gì hết. Hay là do cơ thể không hợp với thuốc nhỉ? Đọc nhiefu trường hợp mua thuốc này dùng chữa khỏi được bệnh đeo bám mấy chục năm, nhìn thấy mà ham

    1. Cầm says: Trả lời

      Mới 2 tuần dùng bài thuốc thì chưa có hiệu quả được đâu. Thuốc đông y phát huy tác dụng chậm nên cần phải kiên trì dùng tiếp mới được. Bác sĩ nói khi điều trị bằng phương pháp đông y thì phải kiên trì trong khoảng từ 2 đến 3 tháng, ai cơ địa hấp thu chậm thì có thể phải dùng lâu hơn nữa mà. Như tui cơ địa nhạy, dùng 3 liệu trình mề đay đỗ minh là dứt rồi, trộm vía hơn 2 năm nay chưa bị tái phát mề đay lại. Đợt tui dùng 3 tuần mới bắt đầu thấy thay đổi á. Kiên trì uống thuốc điều đặn như bác sĩ dặn, chăm sóc da, điều chỉnh chế đọ ăn uông, sau ba tháng là khỏi hẳn mề đay. Mấy nối sần màu đỏ như muối đốt giảm dần từng ngày rồi lặn dần. Cảm giác ngứa ngáy nó đỡ hơn, da dễ chịu hơn hẳn chứ trước hễ bị ra mồ hôi nhiều là ngứa dữ lắm, khó chịu nguyên mọt ngày. Lắm khi còn bị phù mạch lên. Từ ngày dùng bài thuốc mề đay đỗ mih các biểu hiện giảm dần theo từng ngày, sức đề kháng cũng được cải thiện lên đáng kể, sau khi khỏi bệnh da còn đẹp hơn nữa đó, chả để lại sẹo thâm gì luôn

    2. Ngọc Trần says: Trả lời

      Trên báo cũng có đăng bài về bài thuốc mề đay đỗ minh, khen hiệu quả của thuốc tốt. Chắc cũng phải thu xếp qua bên đỗ minh đường 1 chuyến xem sao chứ em dùng thuốc tây cứ đỡ được thời gian đến kỳ vẫn bị lại. Chán lắm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

    3. Châu Vũ says: Trả lời

      Thuốc tây chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn thôi bà vì nó chỉ giúp chặn triệu chứng bệnh trong giai đoạn tạm thời chứ không có hiêu quả lâu dài được. Muốn chữa udowjc dứt điểm bệnh này thì phải loại bỏ nguyên nhân gây bệnh trước, nâng cao đề kháng. Chỉ có cơ chế điều trị của đông y mới làm đc điều này thôi. Tôi cũng có nghiên cứu về bài thuốc mề đay đỗ minh được các bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao, ngay như chị diễn viên nguyệt hằng còn dùng nữa ấy

  4. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Sau khi dùng bài thuốc mề đay đỗ minh được 10 ngày thì mình bị ngứa ngáy nhiều hơn, da cứ bị châm chích.Có ai bị giống như mình không? GIờ nên xử lý như thế nào đây ạ?

    1. Nguyễn Trâm says: Trả lời

      Nên tiếp tục sử dụng thuốc nha. Cảm giác bị ngứa ngáy, khó chịu hơn là vì thuốc đang ngấm vào cơ thể để đào thải độc tố ra bên ngoài. Độc tố được đẩy ra nên mề đay mới bung hết lên bề mặt da đó bác. Trước em dùng thuốc này cũng bị vậy mất 2 tuần là da nó dịu thôi

  5. Scarlett Love says: Trả lời

    HÌnh như nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà thì phải. Đợt covid thấy đồng nghiệp bảo mua thuốc bên đây xong họ gửi về tận nhà cho luôn, không cần đến tận nơi. Không biết giờ nhà thuốc còn hỗ trợ nữa không?

    1. Vi Vân says: Trả lời

      Lúc nào cũng có hỗ trợ gửi về tận nhà mà bạn. Bệnh nhân không đến khám trực tiếp được thì cứ việc trao đổi online với bác sĩ. Bác sĩ gọi điện thoại hoặc video call tư vấn cho, thuốc thang gửi về tận nhà luôn. Gọi tới số 0963 302 349 (hà nội) hoặc 0938 449 768 (hcm) là có bác sĩ hỗ trợ cho từ a-z đó

    2. Lộ Như Ý. says: Trả lời

      Tôi đang ở nước ngoài muốn tư vấn online với bác sĩ có được không nhỉ?

    3. Minh Thảo says: Trả lời

      Nếu đang ở nuosc ngoài thì liên hệ qua facebook. Lên facebook tìm nick nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh để nhắn tin trao đổi với bác sĩ. Mua thuốc thì cung cấp thông tin về địa chỉ nhận thuốc rồi bác sĩ gửi trực tiếp luôn cho.

  6. Pon Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ bầu mà bị mề đay thì có lây sang cho con không các chị? Em đang bị mề đay , sợ lây sang cho con em quá. Con em mới được 4 tháng thôi

  7. Võ Nguyễn Thảo Vân says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh dùng được cho những đối tượng nào vậy cả nhà? Bé 5 tuổi có dùng được bài thuốc này không

    1. Chu Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Bài thuốc mề đay đỗ minh dùng được cho nhiều trường hợp lắm như trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú, người mang thai, người có bệnh nền…, trẻ 5 tuổi có thể dùng được rồi đó. Thuốc này bác sĩ kê đơn linh hoat sát với từng truòng hợp nên bạn cứ đưa bé qua tận nơi nghe bsi tư vấn cho yên tâm

    2. Yến Vy says: Trả lời

      Quy trình khám và chi phí khám ở đây như thế nào vậy chị? Em chưa đi khám đông y bao giờ nên cũng không rành về khoản này lắm

    3. Phạm Lê Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Đông y thì họ khám theo kiểu không xâm lấn, bác sĩ bắt mạch và khám lâm sàng để chẩn đoán bệnh r kê đơn thuốc thôi. Khám chỉ tầm 15 – 20 phút là xong rồi, không lâu đâu. Chi phí thì bên này họ khám miễn phí, không thu tiền khám nhé em

  8. Vince Stark says: Trả lời

    Giá cả của thuốc này thì sao nhỉ? Có nhiều bài đánh giá tốt mà không thấy có bài nào nhắc đến giá cả ra sao để mà tham khảo. Lạ thật

    1. Huyền Phương says: Trả lời

      Hóng ké luôn. Xem người ta review về bài thuốc, chờ đến đoạn nói tới giá bán như nào thì mãi không thấy.

    2. Bích Đào says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa, tùy chỉnh theo tình trạng sức của khỏe của bệnh nhân, mỗi một người là mỗi liệu trình, nên là bài thuốc không có giá cố định đâu mọi người ơi. Khi mua bài thuốc thì cứ mang theo cớ 2 -3 triệu. Liệu trình mỗi tháng tầm giá trong khoảng đó thui, còn cụ thể chính xác là bao nhiêu thì bá sĩ khám xong kê đơn mới biết rõ được ấy

  9. Vũ Thị Bích Vân says: Trả lời

    Tưởng là bài thuốc mề đay đỗ minh có bán phổ biến, rộng rãi ở mấy hiệu thuốc. Đi lượn trên dưới chục hiệu thuốc mà không thấy có chỗ nào bán luôn.

    1. Khải Huyền says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, không bán riêng lẻ hay có phân phối ở đâu cả. Muốn mua thì đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ kê đơn cho. Đi lượn linh tinh làm gì cho mất công mất việc. Địa chỉ của nhà thuốc đây : Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  10. Thanh Ngân says: Trả lời

    Người ta cứ nói bị mề đay là phải kiêng tắm. Ủa là phải kiêng thật hay nói chơi zậy? Không tắm ngứa ngáy hơn chịu sao được

  11. Huỳnh Uyển Văn says: Trả lời

    Thông tin nhà thuốc đỗ minh đườg tự trồng thảo dược để điều chế thuốc cho bệnh nhân là thật hả cả nhà. Có bằng chứng gì không?

    1. Huỳnh Nhung says: Trả lời

      Thông tin thật, xác nhận rồi. Nhà thuốc đỗ minh đường có ba vườn thuốc như địa chỉ trog bài viết có nhắc đến. Các vườn thuốc đều được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế. DƯợc liệu sạch 100% đó bạn. Báo 24h có bài viết về vấn đề này hẳn hoi nè https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  12. Tố Như NT says: Trả lời

    Người bị mề đay có ăn được thịt bò không thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *