An Bì Thang có thể điều trị được bệnh mề đay cấp và mãn tính không?

Thời gian gần đây, Chuyên trang Vhea.org.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi của độc giả xoay xung quanh bài thuốc điều trị bệnh mề đay cấp và mãn tính An Bì Thang. Để cung cấp cho độc giả những thông tin cụ thể, chính xác về bài thuốc An Bì Thang điều trị mề đay, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với  bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Chuyên gia chịu trách nhiệm chính trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng bài thuốc trong điều trị.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí quyết chữa mề đay cho con nhỏ của bà mẹ thông thái, xem ngay và áp dụng nhé các mẹ!

Bệnh mề đay dưới góc nhìn Y học cổ truyền

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Y học cổ truyền lý giải mề đay là do phong hàn từ bên ngoài xâm nhập vào trong cơ thể, kết hợp với huyết nhiệt từ bên trong mà tạo thành. Trong một số trường hợp, mề đay có liên quan tới việc ăn đồ ăn có tính hàn, chứa độc tố, uống nhiều rượu bia… gây gánh nặng cho can (gan), khiến gan không thể chuyển hóa các độc tố. Độc tố đó dần tích tụ, phát qua da và khiến khổ chủ nổi mề đay.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - người trực tiếp phát triển bài thuốc An Bì Thang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – người trực tiếp phát triển bài thuốc An Bì Thang điều trị mề đay

Bởi lẽ xác định được nguyên nhân gây mề đay, nên YHCT có thể chia bệnh này thành 4 thể riêng biệt, bao gồm phong nhiệt, phong hàn, thấp nhiệt và thực tích. Mỗi thể có những đặc điểm riêng, nên cách điều trị, cách kết hợp các vị thuốc cũng sẽ khác nhau”, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho hay.

“Bóc tách” bản chất của mề đay dưới góc độ y học cổ truyền mới thấy rằng mề đay tuy không nguy hại tính mạng, nhưng nếu không chữa trị dứt điểm, nó có thể kéo theo nhiều hệ lụy cho sức khỏe tổng thể, sự cân bằng và chất lượng cuộc sống. Các bài thuốc YHCT, điển hình như bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có thể khắc phục được những tồn tại mà thuốc Tây không giải quyết được, đồng thời là giải pháp điều trị mề đay cấp và mãn tính tận gốc, hiệu quả, an toàn.

Phóng sự VTV2 đưa tin Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh mề đay bằng Đông y uy tín nhất hiện nay. [Tìm hiểu ngay để khỏi bệnh]

An Bì Thang – Giải pháp điều trị mề đay cấp, mãn tính từ gốc

Điểm độc đáo của bài thuốc An Bì Thang theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần chính là sự kế thừa hoàn hảo nguyên tắc điều trị bệnh ngay từ căn nguyên của y học cổ truyền dân tộc. Một khi căn nguyên gây ra bệnh đã được xử lý, thì các triệu chứng cũng sẽ tự động thuyên giảm theo, từ đó bệnh chấm dứt và không tái lại.

An Bì Thang là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và các cộng sự, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – Trưởng khoa Da liễu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Thông qua quá trình tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu, đồng thời ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, An Bì Thang đã được đưa ra thị trường với 3 chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA:

3 chế phẩm đặc biệt của bài thuốc An Bì Thang điều trị mề đay
3 chế phẩm trong bài thuốc An Bì Thang điều trị mề đay tạo nên thế “kiềng 3 chân”, là giải pháp hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mãn tính hiệu quả

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho hay bài thuốc An Bì Thang có tính linh hoạt, dễ dàng gia giảm để biến hóa công dụng, phạm vi thích ứng để phù hợp với từng thể bệnh mề đay, thể trạng và cơ địa của người bệnh.

Đối với mề đay thể phong hàn, còn được gọi là nổi mề đay do lạnh hoặc dị ứng thời tiết, bài thuốc An Bì Thang sẽ chủ yếu sử dụng các dược liệu có tính ấm giúp tán hàn, khu phong, như ké đầu ngựa và thục địa. Bên cạnh giảm các tổn thương trên da, bài thuốc này còn giúp giảm hắt hơi, chảy nước mũi và nhiều biểu hiện khác của mề đay phong hàn.

Ngược lại với mề đay thể phong hàn (các triệu chứng xuất hiện chậm và không quá dữ dội), mề đay thể phong nhiệt thường khởi phát đột ngột, ngứa dữ dội và phát ban lan nhanh. Bởi vậy, bài thuốc An Bì Thang sẽ được cho thêm các vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt và sơ phong, như đương quy, sinh địa, bồ công anh, kim ngân hoa…

Mề đay thể thấp nhiệt thường ít gặp hơn hai thể trên, với đặc trưng là phát ban màu đỏ sậm, lây lan nhanh khi gặp gió hoặc nhiệt độ cao. Bởi vậy, bài thuốc An Bì Thang lúc này được gia giảm sao cho có công dụng hóa thấp và phương hương. Kim ngân hoa và bồ công anh là hai vị chủ đạo.

Đối với mề đay thể thực tích do dị ứng thực phẩm, bài thuốc sẽ chú trọng thanh nhiệt, sơ phong, thông đạo và hòa trung.

Để đem lại hiệu quả điều trị tối ưu, chúng tôi đã phải mất không ít thời gian và công sức nghiên cứu, phối hợp thuốc với tỷ lệ vàng. Bên cạnh chủ dược, các vị thuốc hỗ trợ hoặc gia thêm cũng được cân nhắc cẩn thận”, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho hay.

Hiệu quả trị mề đay chỉ sau 1 liệu trình

Thông qua tứ chẩn “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần sẽ đưa ra liệu trình điều trị cụ thể. Liệu trình sử dụng bài thuốc An Bì Thang để điều trị mề đay cấp và mãn tính thường kéo dài 2 – 3 tháng. Nếu may mắn “hợp thuốc”, người bệnh có thể thấy sự thay đổi rõ rất sau vài tuần sử dụng. Tuy vậy, vẫn nên tiếp tục sử dụng cho tới khi hết liệu trình khuyến nghị.

Khi dùng bài thuốc An Bì Thang, người bệnh cần lắng nghe cơ thể để biết được bản thân có thể “hợp thuốc” đến mức nào. Thông thường, các triệu chứng mề đay sẽ thuyên giảm nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng thuốc. Bạn có thể nhận thấy những sự thay đổi theo 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Thúc đẩy gan và thận thực hiện tốt chức năng thải độc. Nhờ vậy, các độc chất tích tụ trong cơ thể bước đầu sẽ được đào thải ra bên ngoài. Tình trạng phát ban, ngứa và khó chịu giảm dần.

Giai đoạn 2: Mề đay dần biến mất. Các cơ quan thải độc trong cơ thể được phục hồi, tiếp tục thực hiện tốt chức năng thải độc.

Giai đoạn 3: Ngay cả khi mề đay tiêu biến, người bệnh vẫn nên tiếp tục dùng hết liệu trình thuốc An Bì Thang nhằm giúp tái sinh tế bào da, lấy lại làn da khỏe mạnh và mịn màng. Cơ thể nhờ đó cũng được điều dưỡng, tăng sức đề kháng đồng thời ngăn ngừa tái phát mề đay trong tương lai.

Hiệu quả của bài thuốc An Bì Thang đã được chứng minh trên thực tế. Theo một khảo sát dựa trên 500 bệnh nhân, việc dùng hết một liệu trình An Bì Thang đã giúp:

Sau khi sử dụng An Bì Thang, nhiều người đã có những kết quả tích cực
Sau khi sử dụng An Bì Thang, nhiều người đã có những kết quả tích cực

***Lưu ý: Bài thuốc An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Những ưu thế nổi trội của bài thuốc An Bì Thang

An Bì Thang hiện đang được các chuyên gia về YHCT đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu giúp điều trị mề đay cấp và mãn tính hiệu quả, an toàn. Để có được thành công như vậy, bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đưa vào nhiều đặc điểm ưu việt.

  • Bào chế từ dược liệu thiên nhiên chuẩn sạch, đảm bảo an toàn

Nếu thuốc tân dược được bào chế từ hoạt chất hóa học, thì thuốc Y học cổ truyền nói chung, bài thuốc An Bì Thang nói riêng, có nguyên liệu là nguồn thảo dược thiên nhiên nhiên. Sự khác biệt về thành phần cấu thành chính là điều làm nên ưu và khuyết điểm của mỗi phương pháp điều trị bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần tiết lộ An Bì Thang là bài thuốc trị bệnh da liễu với sự góp mặt nhiều của nhiều thảo dược quý đảm bảo an toàn vệ sinh, được thu hái tại các vườn thuốc Nam đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nhờ vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên, người cao tuổi và người có làn da nhạy cảm.

  • Cơ chế tác động toàn diện, ngăn ngừa tái phát

Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của các bài thuốc YHCT như An Bì Thang so với thuốc Tây chính là khả năng ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sử dụng nhiều chế phẩm kết hợp, bài thuốc giúp giải quyết từ các yếu tố gây mề đay bên trong như phong, thấp, nhiệt, các vấn đề liên quan đến nội tiết tố, ổn định hệ miễn dịch, đồng thời tác động vào chức năng gan, thận để thanh lọc cơ thể hiệu quả. Lúc này, độc tố uất tích dưới da cũng được giải phóng, da không còn bị kích ứng. Khí huyết cải thiện nuôi dưỡng da tốt hơn, kết hợp với các dược chất tác động từ bên ngoài sẽ cải thiện dần tình trạng trên da, giúp làn da được đủ ẩm, mềm mại, tránh mề đay tái phát.

  • Phác đồ điều trị cá nhân hóa cùng sự linh hoạt của bài thuốc

Khác với các bài thuốc Y học cổ truyền thông thường, An Bì Thang được chỉ định trong điều trị mề đay sau khi các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện thăm khám, đánh giá nguyên nhân, mức độ mề đay của người bệnh, cơ địa, thể trạng,… Từ đó, bài thuốc sẽ được ứng dụng linh hoạt theo phác đồ điều trị cá nhân, bám sát những vấn đề của người bệnh. Cải thiện dần sức khỏe, cơ địa theo từng giai đoạn điều trị, người bệnh không những loại bỏ được mề đay, mẩn ngứa trên da mà cũng nhận được rất nhiều lợi ích khác về sức khỏe.

VIDEO: Nghe cô gái trẻ chia sẻ quá trình điều trị mề đay nhiều năm và những cảm nhận về sự thay đổi của bản thân sau khi sử dụng bài thuốc An Bì Thang

  • Bào chế dưới dạng sử dụng trực tiếp, tiện dụng

Thấu hiểu những trăn trở, tâm lý của người bệnh khi điều trị với thuốc Y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã quyết định cải tiến về dạng bào chế của bài thuốc An Bì Thang. Cuối cùng, các chế phẩm của bài thuốc được sử dụng dưới dạng điều trị trực tiếp như cao uống, cao bôi, thuốc gói ngâm rửa, rất tiện lợi cho người sử dụng. Với những chế phẩm này, dù là người bận rộn đến đâu cũng hoàn toàn có thể dễ dàng mang theo và thao tác đơn giản, đảm bảo được hiệu quả trong suốt quá trình điều trị.

>>> THAM KHẢO: Nghệ sĩ Vân Anh: “Bài thuốc An Bì Thang bài chế tiện dụng, phù hợp với người bận rộn như tôi’

Bài thuốc được bào chế sao cho tiện lợi nhất với người bệnh trong quá trình điều trị
  • Hiệu quả được công nhận bởi hơn 6.462 bệnh nhân

Trước khi được đưa vào ứng dụng rộng rãi, bài thuốc An Bì Thang đã trải qua rất nhiều thử nghiệm lâm sàng và thực tiễn. Trải qua rất nhiều lần đánh giá, hiệu quả của bài thuốc càng được khẳng định hơn. Tính tới thời điểm hiện tại, bài thuốc đã giúp cho hơn 6.462 trường hợp bệnh nhân mề đay điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lấy lại làn da khỏe mạnh và cuộc sống thoải mái hơn. Cũng từ đó, ngày càng có nhiều thông tin chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, truyền thông. Người bệnh sau khi điều trị đều nhận lại được những kết quả tích cực, khiến họ hài lòng.

Một số hình ảnh, phản hồi từ người bệnh mề đay được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp

Ở cuối liệu trình, khi các triệu chứng mề đay giảm hẳn, nhiều người bệnh có tâm lý chủ quan, không dùng tiếp thuốc. Điều này là không nên. Bởi, nếu người bệnh kiên trì đi hết liệu trình dùng thuốc, có thể giúp thúc đẩy tái tạo lớp biểu bì mới, từ đó hỗ trợ làm lành da tổn thương. Đồng thời, bài thuốc sẽ tăng cường sức khỏe tổng thể nhằm ngăn ngừa bệnh tái đi tái lại.

  • Được VTV bảo chứng về hiệu quả và nhiều nghệ sĩ tin tưởng sử dụng

Sau một thời gian nhận được sự ủng hộ của người bệnh, được đánh giá cao bởi các chuyên gia YHCT, An Bì Thang đã khẳng định được vị thế và có chỗ đứng nhất định trong số các giải pháp điều trị bệnh Da liễu bằng thảo dược hiện nay. Bài thuốc không chỉ giúp loại bỏ bệnh mề đay mà còn được sử dụng nhằm giải quyết nhiều vấn đề Da liễu khác như viêm da, vảy nến, á sừng,… Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2, bài thuốc đã được giới thiệu, được nhận định là giải pháp điều trị bệnh Da liễu an toàn, hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Tại chương trình còn có sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – người trực tiếp nghiên cứu, ứng dụng bài thuốc cùng khách mời, diễn viên Vân Anh – một bệnh nhân đã từng sử dụng An Bì Thang điều trị viêm da.

Qua những chia sẻ thực tế của Vân Anh, khán giả càng hiểu thêm được về tác dụng của thảo dược đối với cơ thể, làn da, những thay đổi có thể dễ dàng nhận thấy trong quá trình điều trị, đồng thời biết đến một giải pháp hữu ích mang tên An Bì Thang. Ngoài diễn viên Vân Anh, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã trải nghiệm điều trị với bài thuốc này. Trong đó phải kể đến nghệ sĩ Thu Huyền – một gương mặt rất đỗi quen thuộc trong làng hài kịch Việt Nam.

VIDEO: Chương trình Vì sức khỏe người Việt giới thiệu phương pháp điều trị bệnh Da liễu hiệu quả, an toàn từ thảo dược

Để đạt được hiệu quả tối ưu từ bài thuốc An Bì Thang, bác sĩ Nhuần khuyến cáo trong quá trình điều trị mề đay, người bệnh nên chú ý thay đổi lối sống và thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bao gồm:

  • Không cào, gãi vùng da bị phát ban để ngăn ngừa nguy cơ bị bội nhiễm.
  • Hạn chế và tránh tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng tiềm năng, như lông vật nuôi, mạt bụi, khói thuốc lá…
  • Vệ sinh thân thể sạch sẽ mỗi ngày.
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da có thể gây kích ứng. Tốt nhất, nên tránh sử dụng chúng khi không cần thiết. Nếu phải dùng, nên lựa chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, an toàn cho da.
  • Uống nhiều nước để kích thích thải độc cơ thể.
  • Có chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau củ quả và hạn chế thực phẩm chế biến.
  • Mặc trang phục rộng rãi, thoáng mát.

Đối với bệnh mề đay, đừng âm thầm chịu đựng, hãy tìm gặp chuyên gia và tìm giải pháp phù hợp nhất. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần để được hỗ trợ và tìm ra phương án tốt nhất cho việc điều trị mề đay. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về bài thuốc An Bì Thang, độc giả có thể liên lạc theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

XEM THÊM

Phóng sự VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh mề đay bằng Y học cổ truyền uy tín nhất hiện nay [Tìm hiểu thêm]

Bình luận (45)

  1. Huyền Diệu says: Trả lời

    Sau đợt đi biển và ăn hải sản da mình ngứa kinh lên được, khi mình gãi và bề mặt da nổi lên những mảng đỏ. Đi khám bệnh viện da liễu bác sĩ chuẩn đoán bị mề đây cấp tính do dị ứng với hải sản. Mình về kiêng hẳn hải sản và uống thuốc bệnh viện kê mà vẫn không khỏi. Vậy với tình trạng của mình thì uống an bì thang có dứt được hẳn mề đay cấp này không?

    1. Trà Giang Lê says: Trả lời

      Dứt luôn nhé, mình cũng đã từng dị ứng với môi trường do ở trong nam khí hậu hanh khô quen rồi đi công tác ở miền bắc gặp đợt lạnh nên về bị mề đay nổi khắp người, bác sĩ cũng chuẩn đoán mình bị mề đay cấp tính, mình cũng điều trị với thuốc tây một thời gian dài mà không khỏi. Vậy mà sau khi tìm hiểu trên mạng và thấy bài viết này https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-xu-ly-dut-diem-benh-me-day-man-ngua.html nên đến trung tâm khám. Mình đến trung tâm khám thì được bác sĩ Nhuần khám và điều trị cho mình, bác sĩ hỏi tình trạng bệnh rồi mình kể chi tiết, tại sống trong nam quen nên ra Bắc là mình bị như vậy đó, bác sĩ có nói thêm về triệu chứng mình sẽ gặp phải nếu để lâu ngày để cho mình hieur hơn về bệnh rồi sau đó bác sĩ kê thuốc an bì thang có thuốc uống, thuốc tắm để mình tắm cho đỡ ngứa, trong thời gian này nên ít dùng các loại sữa tắm. Mình về dùng thuốc theo hướng dẫn thời gian đầu chưa đỡ nhiều nhưng khoảng 15 ngày là đỡ ngứa nhiều lắm sau đó hết hẳn. Thực sự thấy thuốc này rất tốt và bác sĩ rất tận tâm hướng dẫn điều trị bệnh

      1. Tâm Đinh says: Trả lời

        Tớ cũng nhờ an bì thang này mà đã chấm dứt thời kì mề đay nổi sẩn đỏ khắp cả người và không còn ngứa ngáy như trước, thật sự thuốc hiệu quả lắm ạ, mà thuốc này dùng cũng rất tiện, không có gặp các tác dụng phụ gì hết

        1. Hữu Thị AHFA says: Trả lời

          Thuốc an bì thang này dùng tầm bao lâu là sạch mề đay vậy các bác? em bị mề đay sau sinh, cứ đến 4h chiều là ngứa ở ngực với cổ, ngứa lắm luôn ấy, cảm giác nhiều lúc là muốn phát điên lên được

      2. Thanh Duyên Lê says: Trả lời

        Tùy tình trạng mề đay của bạn mà bác sĩ sẽ khám và kê liệu trình thuốc phù hợp nhé. Nhưng thường thì mỗi liệu trình dứt hẳn mề đay tầm 2-3 tháng, sau điều trị sẽ không lo bị tái phát, thuốc đông y nên có thể điều trị dứt điểm đấy

        1. Hồ Thị Mỹ Diệu says: Trả lời

          Của tớ bị mề đay cấp tính do dị ứng với hải sản, tớ dùng bộ an bì thang này 2 tháng là hết hẳn nhé

    2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Trị mề đay dứt hẳn hả mọi người, có tái lại không? mình bị mà uống thuốc dị ứng xong vài ba hôm lại bị lại, nản toàn tập luôn

      1. Trà Giang Lê says: Trả lời

        Mình nghỉ thuốc cũng 2 năm nay rồi vẫn không có biểu hiện tái lại mề đay, công nhận thuốc này chữa mề đay tận gốc nè chứ không phải là chỉ điều trị triệu chứng ngứa bên ngoài đâu, nếu bị bệnh bạn cứ đến gặp bác sĩ Nhuần khám cho

  2. Vũ Thụy Vân says: Trả lời

    Cho mình hỏi là một liệu trình trị mề đay mãn tính của thuốc an bì thang này thì phải dùng mấy loại thuốc? Mình thấy có mấy loại lền, nếu chỉ uống thôi có cần bôi không?

    1. Trần Viễn says: Trả lời

      Một liệu trình của thuốc an bì thang bao gồm 3 loại thuốc là thuốc uống, thuốc ngâm rửa hoặc tắm và thuốc bôi nhé! Khi đi khám bác sĩ sẽ dựa và tình hình mề đay của bạn mà cho liệu trình với liều lượng phù hợp nhất, có người không cần phải dùng thuốc bôi nhưng có người phải cần cả thuốc bôi

      1. Lê Minh Thùy says: Trả lời

        Liệu trình trị mề đay mãn tính của mình bao gồm 4 gói thuốc uống + 2 lọ thuốc bôi + 6 gói thuốc ngâm rửa. Liệu trình này mình dùng trong 2 tháng là sạch mề đay mãn tính bao nhiêu năm nay, mừng lắm ạ. Kinh nghiệm của mình là nên lấy nhiều gói thuốc ngâm rửa mà tắm, kể cả bị ít tắm toàn thân cũng được

        1. Thu Hảo Lê says: Trả lời

          Cho mình hỏi là thuốc ngâm rửa đó là dạng thang có nhiều loại thảo dược khô phải nấu lên rồi mới rửa được phải không?

      2. Cẩm Trang says: Trả lời

        Không nhé, thuốc ngâm rửa được bào chế với dạng túi lọc nhỏ như túi trà đấy. Mỗi lần ngâm rửa lấy tầm 2-4 gói nấu với nước đợi nguội rồi rửa hoặc tắm

        1. Trần Thu Đằng says: Trả lời

          Thuốc uống là thuốc đông y có cần phải đun sắc gì không vậy, có nhiều bên thuốc đông y phải đun sắc không biết bên trung tâm thế nào, có phải đun sắc gì không

    2. Ngô Như Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc này không phải sắc đâu, thuốc được đóng thành từng gói, chia thành từng viên nhỏ, ngày uống mấy viên tùy tình trạng theo hướng dẫn của bác sĩ nhé

  3. Tiên Coki says: Trả lời

    Mình cũng bị mề đay cấp tính mà bôi thuốc mua ở ngoài tiệm thuốc tây không hết được. Cũng đang tính mua an bì thang này về dùng mà không biết thuốc có an toàn không?

    1. Trần Thu Hằng says: Trả lời

      Thuốc an bì thang này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, được kiểm duyệt và chứng nhận lâm sàng kĩ càng nên cực an toàn chú không phải an toàn ạ, trong bài viết có nêu rất rõ đấy

    2. Viên Châu says: Trả lời

      Mình không phải chuyên môn bên y tế nên chưa hiểu chứng nhận đó là gì hết, giải thích hộ mình được không?

    3. Trần Thu Hằng says: Trả lời

      GACP-WHO nghĩa là thảo dược được trồng và chăm sóc theo các nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc” theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Cái này lên google là ra nhé

  4. Thanh Hương Lê says: Trả lời

    Khi dùng thuốc an bì thang này có cần ăn uống theo chế độ kiêng khem gì không?

    1. Châu Ngọc Đáng says: Trả lời

      Có nhé, để kiểm soát và điều trị mề đay hiệu quả tốt nhất bạn nên ăn ít mấy thức ăn nhiều đạm như cá, tôm, cua, sữa bò, bơ, nhộng, thịt chó; không sử dụng các chất kích thích như bia rượu, nước ngọt có ga, nhiều đường hay phẩm màu, ăn nhiều rau xanh và chịu khó vận động nhé

  5. Thị Nam says: Trả lời

    https://wikibacsi.com/an-bi-thang-thanh-qua-nghien-cuu-va-bao-che-cua-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-ve-yhct.html đọc bài này mới biết bài thuốc an bì thang này là được bác sĩ Nhuần hiện là giám đốc trung tâm da liễu đông y nghiên cứu và bào chế nên. Mình muốn khám với bác sĩ Nhuần thì nên đến trung tâm này tầm khoảng buổi sáng hay chiều mỗi ngày ạ?

    1. Lâm Nhật Tuệ says: Trả lời

      Thời đại nào rồi mà còn đi canh bác sĩ khám buổi sáng hay chiều để đến vậy chế? Chế chỉ cần thực hiện một cuộc gọi đến số này 0972.196.616 là có thể đặt lịch khám với bác sĩ Nhuần thôi.

      1. Hồ Thị Minh Vy says: Trả lời

        Đúng đấy, chị cứ gọi vào số hotline đó là sẽ có nhân viên tiếp máy và bảo đặt lịch khám với bác sĩ Nhuần là nhân viên sẽ cho ngày giờ khám cụ thể thôi

        1. Lê Nhất Anh says: Trả lời

          Thấy trung tâm da liễu đông y có hai cơ sở là Hà Nội và TPCHM, không biết bác sĩ nhuần làm việc ở cơ sở nào?

      2. Trần Tú Liêm says: Trả lời

        Bác sĩ Nhuần làm việc ngoài Hà Nội nhé bạn

      3. Thủy_82 says: Trả lời

        Mình ở Bình Dương đang tính tuần tới lên HCM khám mà giờ bác sĩ không khám ở đây rồi, vậy là không được khám với bác rồi, chán thật

        1. Châu Bảo says: Trả lời

          Vẫn được nhé bác, bác có thể sử dụng dịch vụ khám qua điện thoại với bác sĩ Nhuần mà. Bác hãy gọi vào số này 0972.196.616 là sẽ được kết máy và khám với bác sĩ Nhuần thôi mà. Em cũng khám qua điện thoại với bác sĩ và đã trị mề đay thành công rồi đây

      4. Lê Thị Minh Hiền says: Trả lời

        Khám qua điện thoại rất tiện, chỉ cần một cuộc gọi là gặp được bác sĩ khám mà không cần tốn công đi lại. Dù là khám qua điện thoại bác sĩ Nhuần vẫn khám rất kĩ càng và cẩn thận, hỏi từng biểu hiện bệnh sau đó còn chụp tình trạng mề đay gừi qua zalo cho bác xem nữa. Sau đó bác cho liệu trình thuốc và gửi về tận nhà, trong khi dùng thuốc còn được bác thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình bệnh, cam kết hết thuốc là hết mề đay

  6. Lê Hoàng Linh says: Trả lời

    Bé mình 5 tuổi, đi học ở trường mẫu giáo không biết cho ăn gì mà người nổi sẩn đỏ nhiều lắm, nhiều nhất ở hai tay, đi khám bác sĩ bảo mề đay rồi cho thuốc về uống mà không khỏi. Không biết thuốc an bì thang này có dùng được cho trẻ em không?

    1. Tâm_762 says: Trả lời

      Được nhé, thuốc từ thiên nhiên nên dịu nhẹ và an toàn cho bé lắm. Nhanh bế bé đi khám đi chứ để bé ngứa và nổi sẩn đỏ gây đau rát bé tội lắm.

  7. Lê Miên_724 says: Trả lời

    Mình bị nổi mề đay mấy bữa nay mà mua kem bôi hoài không hết nên cũng kệ. Nghe nhiều người để nó tự hết phải không?

    1. Lâm Nhật Hồng says: Trả lời

      Lo mà điều trị đi chứ mề đay để không điều trị gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm lắm đấy, nhẹ là nhiễm trùng da, nặng là phù mạch và sốc phản vệ đấy

      1. Thắng Lê says: Trả lời

        Không có bệnh gì là tự khỏi hết, tốt nhất nên đến trung tâm da liễu đông y để khám mà mua an bì thang về dùng đi, để lâu khó trị lại gây biến chứng nguy hiểm lắm

        1. Trần Tú Uyên says: Trả lời

          Mình sinh xong thấy những sẩn đỏ nổi lên kèm ngứa lắm, không biết thuốc này có chữa mề đay sau sinh không? Đang muốn chữa nhanh nhanh chứ sợ lây bé

      2. Xuân Hồ says: Trả lời

        Chắc bạn bị mề đay sau sinh đấy, sau khi sinh con xong nhiều người bị bệnh này lắm. Mề đay không thể lây từ người này sang người khác nên yên tâm nhưng nếu không chữa sẽ có nhiều biến chứng nguy hiểm. Bạn đang cho con bú dùng thuốc an bì thang chữa mề đay rất tốt đấy

        1. Lê Bảo Vân Anh says: Trả lời

          Mình cũng đang bị mề đay đây, cũng đang cho con bú mà dùng thuốc an bì thang này được hơn tháng là các mảng sẩn đỏ giảm gần hết rồi

  8. Trần Lê Thức says: Trả lời

    Dùng an bì thang này có cần kiêng điều gì không? Mình bị mề đay ở hai chân mà bôi nhiều thuốc rồi không thấy giảm gì hết, đang tính mua thuốc an bì thang này về dùng mà sợ kiêng khem nhiều quá không thực hiện được lại thành công cốc

    1. Lê Thái Hạnh says: Trả lời

      Dùng bộ an bì thang này nếu muốn chữa mề đay dứt điểm và không tái lại nên hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều đạm như tôm, cua, cá biển, hải sản, trứng, nhộng, thịt chó, sữa… Không ăn quá ngọt hoặc quá mặn, không ăn đồ cay nóng, hạn chế bia rượu và các đồ uống chứa chất kích thích. Duy trì chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống nhiều nước. Thuốc này thực sự điều trị mề đay rất hiệu quả đó đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-xu-ly-dut-diem-benh-me-day-man-ngua.html

      1. Công TTT says: Trả lời

        Đó là mới kiêng về vấn đề ăn uống thôi chứ mề đay muốn khỏi nhanh thì trong quá trình uống thuốc nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, ra ngoài nên mang áo tay dài, quần dài, đeo găng tay hay bịt khẩu trang…

        1. Trần Vân Hạnh says: Trả lời

          Mình bị mề đay ở tay có cần ngưng dưỡng thể không ạ? Nếu ngưng thì sau thoa lại từ đầu cũng nản ghê

    2. Nhi Lê says: Trả lời

      Chữa bệnh trước đi chế, đẹp tính sao vì nếu trắng mà tay đầy mề đay thế thì cũng bằng không. Tốt nhất không nên thoa mỹ phẩm vào giai đoạn này

      1. Thùy May says: Trả lời

        Nếu dùng dưỡng thể với thành phần chứa chiết xuất thiên nhiên thì được, không nên chọn loại chứa hóa chất độc hại dễ kích ứng da

  9. Lê Dương Thị says: Trả lời

    Cho mình hỏi là thuốc an bì thang này có trị dứt mề đay không hay là tái đi tái lại và phải đến tái khám liên tục?

  10. Trần Tuệ Lâm says: Trả lời

    Mình muốn đến trung tâm khám ngoài giờ mà không biết trung tâm có khám không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *