Nhất Nam An Bì Thang: Bài thuốc thảo dược thiên nhiên xử lý dứt điểm bệnh mề đay, mẩn ngứa

Bệnh mề đay không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: Suy thận, suy gan, vàng da, nhiễm độc da… nếu lựa chọn sai phương pháp điều trị. Với ưu điểm là an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, các bài thuốc Y học cổ truyền đang được nhiều người bệnh lựa chọn sử dụng. Trong đó, nổi bật và hiệu quả tối ưu nhất không thể không kể đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí quyết thoát khỏi bệnh mề đay mãn tính của cô nhan viên văn phòng

Đẩy lùi bệnh mề đay với Nhất Nam An Bì Thang, tránh tác dụng phụ từ thuốc Tây

Mề đay, mẩn ngứa là bệnh lý da liễu rất dễ gặp. Tuy nhiên, hiện nay đa phần người bệnh chỉ biết đến việc uống thuốc, bôi thuốc tân dược để khắc phục các triệu chứng của bệnh mà chưa nghĩ đến việc xử lý tận gốc khiến tình trạng tái phát thường xuyên. Đây là thói quen có hại cho sức khỏe, tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ về lâu dài.

Chị Hoàng Thị Ánh (Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “Tôi bị mề đay, mẩn ngứa sau khi sinh con khoảng gần 1 năm. Mỗi lần nổi mề đay thường lan từ tứ chi ra toàn thân, đến giờ vẫn chưa xác định được nguyên nhân khởi phát bệnh. Tôi cũng đã đi khám Da liễu ở bệnh viện và được cho chẩn đoán mề đay do rối loạn nội tiết sau sinh. Bác sĩ dặn mỗi lần bị thì uống thuốc chứ không giải quyết hẳn được”.

Mề đay, mẩn ngứa là vấn đề thường gặp ở nhiều người
Mề đay, mẩn ngứa là vấn đề thường gặp ở nhiều người

Dùng thuốc đã hơn 1 năm nay, mề đay ngày càng khởi phát nhiều hơn và thời gian các nốt mẩn đỏ lặn sau khi dùng thuốc cũng lâu hơn, chị Ánh bắt đầu lo lắng. Chị cũng cho biết sau một thời gian dài như vậy, chị thường xuyên gặp phải vấn đề rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, ăn không ngon.

Tương tự trường hợp của chị Ánh, anh Trần Văn Công (Hoàng Mai – Hà Nội) cũng là người thường xuyên sử dụng thuốc uống chống dị ứng để thoát khỏi những triệu chứng “bỗng dưng kéo đến’’ của mề đay: “Tôi thường xuyên dùng thuốc uống mỗi khi bị mề đay, nổi mẩn trên da. Tôi cũng bị nhiều lắm, cứ độ vài tháng là hết 1 vỉ thuốc rồi. Mỗi lần bị tôi uống 1 viên, ra hiệu thuốc mua là có nên cũng thấy tiện. Tôi làm lái xe taxi nên cũng chẳng có thời gian tìm hiểu nhiều, với lại thấy uống thuốc vào khoảng vài phút sau là đỡ ngay nên cũng không có nhu cầu gì thêm. Gần đây, lúc bà vợ giục đi kiểm tra sức khỏe, tôi mới biết mình có nguy cơ bị suy thận. Vợ tôi không cho dùng thuốc nữa mà đang bắt đi khám và dùng YHCT. Thấy các bà, các bác cũng nói dùng thảo dược khắc phục được mấy vấn đề về Da liễu tốt lắm”.

Những tác dụng phụ nguy hiểm khi sử dụng, lạm dụng thuốc Tây trong việc cải thiện các triệu chứng khó chịu của mề đay thường xảy ra rất nhiều. Bởi vậy, với nhu cầu bảo vệ sức khỏe của bản thân, nhiều người đã tìm đến YHCT để khắc phục bệnh lý này mà không cần lo lắng về tác dụng phụ của thuốc sau này.

Thường xuyên sử dụng thuốc Tây y khiến nhiều người bệnh mề đay lo ngại về vấn đề sức khỏe
Thường xuyên sử dụng thuốc Tây y khiến nhiều người bệnh mề đay lo ngại về vấn đề sức khỏe

Bài thuốc gần đây được nhiều người nhắc đến là Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Đây là bài thuốc do chính bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm, kết hợp cùng các cộng sự nghiên cứu và ứng dụng thành công cho các bệnh nhân bị mề đay, mẩn ngứa. Thuốc mang nhiều ưu điểm đặc biệt và được giới chuyên môn đánh giá mang đầy đủ tinh hoa của Y học cổ truyền nhưng vẫn có sự tiếp thu cái mới của Y học hiện đại. Chính vì vậy, khi sử dụng bài thuốc này, hiệu quả mà người bệnh nhận được sẽ cao hơn, đồng thời khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của một bài thuốc thảo dược truyền thống. 

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã cải thiện được đáng kể tình trạng của mình, đồng thời họ cũng cảm thấy sức khỏe dần tốt lên sau vài tháng dùng thuốc. Bài thuốc ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía người bệnh. 

Bệnh nhân Hoàng Thanh Ngà (Ba Đình – Hà Nội) chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang:  “Điều quan trọng nhất với tôi chính là thuốc YHCT phải an toàn và không gây hại hay tác dụng phụ nào đến sức khỏe. Điều này, tôi đã tìm thấy ở bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khi đến với bác sĩ Lê Phương và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Đặc biệt, trong phóng sự của VTV social, nữ diễn viên Thu Huyền đã chia sẻ: “Mọi người cứ nghĩ dùng thuốc Y học cổ truyền sẽ vất vả, mình cũng lo vậy. Lúc đầu thấy được dặn dùng thuốc uống, rồi rửa, bôi, thêm cả xịt, mình có hơi hoảng, sợ không theo được. Ấy thế mà sử dụng lại cực kỳ dễ dàng và tiện lợi.

Hơn nữa, vì thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược an toàn, lành tính nên sức khỏe của mình cũng tốt lên nhiều, ăn được ngủ được, nhờ vậy mà gần đây mình cũng không bị đau dạ dày. Hiện tại, theo bác sĩ khám thì da của mình đã được cải thiện đến 80%. Mình sẽ tiếp tục sử dụng thêm 1 tháng để ổn định hoàn toàn tình trạng da và theo dõi diễn biến bệnh”.

Nhất Nam An Bì Thang – Bí quyết xử lý mề đay của bác sĩ Lê Phương

Với mong muốn được tìm hiểu và điều trị mề đay bằng phương pháp YHCT một cách tốt nhất, rất nhiều người đã tìm đến các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm giải quyết bệnh Da liễu để tham khảo những ý kiến, lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm. Đa phần bệnh nhân mề đay đều cho biết, họ thực sự ấn tượng về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bài thuốc này cũng là kết quả nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm cùng cộng sự và đã được ứng dụng rất thành công với nhiều trường hợp mề đay cấp, mãn tính.

Bác sĩ Lê Phương với nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực YHCT, luôn mong muốn đưa đến bệnh nhân những giải pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất
Bác sĩ Lê Phương với nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực YHCT, luôn mong muốn đưa đến bệnh nhân những giải pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất

Trước những nguy hại tiềm ẩn của việc lạm dụng thuốc kháng sinh, thuốc chống dị ứng, thuốc bôi để khắc phục mề đay, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của người bệnh, khiến da bị hoại tử, nhiễm độc, việc tìm ra một giải pháp hiệu quả, an toàn để khắc phục mề đay trở thành một “bài toán khó” đối với những người thầy thuốc. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương chính là một đóng góp to lớn giải quyết tình trạng trên. Thuốc không chỉ giúp bệnh nhân thoát khỏi mề đay mà còn tránh được những tác hại do việc lạm dụng thuốc Tây gây nên. 

40 năm gắn bó với Y học cổ truyền, hiện đảm nhận chức vụ Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Lê Phương là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Suốt quá trình công tác, bà đã cho ra đời nhiều bài thuốc, công trình nghiên cứu có giá trị, góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TÌNH TRẠNG CỦA BẠN

Bởi vậy, đối với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ Lê Phương cũng đặt rất nhiều tâm huyết và các tiêu chí cao để nó mang đến hiệu quả tốt nhất. Khi nhắc đến Nhất Nam An Bì Thang, người ta sẽ nghĩ ngay đến các đặc điểm: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TẬN GỐC.

Bào chế từ thảo dược thiên nhiên, dựa vào dược tính dược liệu để cải thiện mề đay an toàn

Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế từ thảo dược thiên nhiên, lành tính, đạt chuẩn chuẩn GACP-WHO khi được thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tất cả thành phần sử dụng trong bài thuốc được chọn lọc từ quá trình thu hái, sau đó đưa về bảo quản nghiêm ngặt và bào chế với quy trình khép kín, đảm bảo an toàn, vệ sinh. Thuốc không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, không chứa corticoid nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

>> Xem ngay: Nhất Nam An Bì Thang: Nguyên liệu và quy trình bào chế CHUẨN sạch, CHUẨN an toàn

Các dược liệu quý, cần thiết cho việc cải thiện tình trạng mề đay đều có mặt trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Các dược liệu quý, cần thiết cho việc cải thiện tình trạng mề đay đều có mặt trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Kế thừa tinh hoa bài thuốc trị viêm da cho Hoàng đế Gia Long

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có nguồn gốc đặc biệt, được kế thừa và phát triển trên cơ sở bài thuốc cổ phương từ Thái Y Viện triều Nguyễn (dâng lên điều trị cho Hoàng đế Gia Long). Về lý do lựa chọn bài thuốc cổ làm tiền đề cho sự ra đời của Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ Lê Phương cho biết, phương thuốc này có sự kết hợp thông minh giữa hàng chục loại thảo dược quý và cơ chế điều trị tận gốc, toàn diện. Theo lịch sử, bài thuốc cổ được Vua Gia Long sử dụng cải thiện tốt các chứng bệnh viêm da và ổn định sức khoẻ đã được trọng dụng trong Hoàng Cung suốt một giai đoạn lịch sử.

Bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã khai phá ra công thức gốc bài thuốc kể trên từ hệ thống tư liệu Châu bản triều Nguyễn, phục dựng lại và phát triển hoàn thiện thành Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đồng thời kế thừa các giá trị tinh hoa của Y học cổ phương kết hợp với Y học hiện đại, đảm bảo các tiêu chí về tính hiệu quả, tính an toàn và tính tiện lợi.

Cơ chế tác động toàn diện từ nhiều chế phẩm, mang lại hiệu quả cao, ngừa tái phát

Về hiệu quả, đây cũng được đánh giá là một trong những bài thuốc không chỉ cải thiện mề đay mà còn giúp nâng cao đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên tốt nhất. Bài thuốc bao gồm 3 chế phẩm: Thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa. Khi sử dụng kết hợp, mang đến cơ chế tác động từ trong ra ngoài, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ các yếu tố phong, thấp, nhiệt đến ổn định khí huyết, tạng phủ, giảm ngứa, cải thiện hệ miễn dịch của da, giảm tấy, phù nề.

Sử dụng 3 chế phẩm kết hợp giúp nâng cao hiệu quả khắc phục mề đay toàn diện
Sử dụng 3 chế phẩm kết hợp giúp nâng cao hiệu quả khắc phục mề đay toàn diện

Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng khi quyết định sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với 3 chế phẩm kết hợp. Bà cho biết, trước những diễn biến phức tạp của bệnh, môi trường sống, sinh hoạt ngày càng ô nhiễm, khí hậu thay đổi thất thường, cơ thể con người dễ bị nhiễm độc và bị ảnh hưởng do thói quen dùng nhiều loại thuốc,… việc tác động vào căn nguyên gây bệnh để xử lý hiệu quả là việc cần thiết. 

Mỗi chế phẩm của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang vì vậy mà được sử dụng tập trung những vị thuốc đặc hiệu khác nhau. Những vị thuốc này được đưa vào cơ thể, kết hợp với nhau mang đến tác dụng như khu phong, dưỡng huyết, trừ táo, trục hàn, thấp, giải độc, thanh nhiệt. Với các vị thuốc được sử dụng bên ngoài theo dạng ngâm rửa, thuốc bôi sẽ mang tính kháng sinh thực vật, diệt khuẩn, chống viêm, từ đó giúp giảm ngứa, sưng tấy khi bị mề đay. Đồng thời, các khoáng chất, dưỡng chất thẩm thấu nhẹ nhàng giúp nuôi dưỡng da, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe và hạn chế được tình trạng khởi phát thường xuyên.

Phác đồ điều trị cá nhân hóa, thuốc phù hợp nhiều đối tượng sử dụng

Những bệnh nhân mề đay sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đều được thăm khám cẩn thận với các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khi đã xem xét kỹ lưỡng về căn nguyên bệnh, thể trạng, cơ địa của từng người, bác sĩ sẽ tiến hành lên phác đồ điều trị riêng, chỉ định liều lượng thuốc cho phù hợp. Người bệnh sẽ được điều trị theo từng giai đoạn, đảm bảo xử lý bệnh dần dần để đạt hiệu quả tối ưu và lâu dài. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện điều trị, bài thuốc còn được ứng dụng linh hoạt nhằm xử lý nhiều vấn đề như mề đay do rối loạn nội tiết, nóng trong hay da yếu, dễ kích ứng,…

Sử dụng Nhất Nam An Bì Thang theo phác đồ cá nhân hóa giúp người bệnh giải quyết dần các vấn đề bên trong đến các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa bên ngoài
Sử dụng Nhất Nam An Bì Thang theo phác đồ cá nhân hóa giúp người bệnh giải quyết dần các vấn đề bên trong đến các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa bên ngoài

Đặc điểm này cũng góp phần làm nên sự khác biệt cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang so với những bài thuốc cổ phương khác, đại diện cho xu hướng phát triển của Y học cổ truyền. Để biết rõ hơn về phác đồ điều trị, bạn đọc có thể theo dõi quá trình xử lý mề đay mãn tính nhiều năm của cô gái trẻ Mỹ Linh – một bệnh nhân tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trong video dưới đây!

Hiệu quả được công nhận qua 6.462 trường hợp bệnh nhân

Nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương,  hiện tại, đã có hơn 6.462 bệnh nhân tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thành công trong việc loại bỏ mề đay, mẩn ngứa để quay trở lại với cuộc sống bình thường cùng một làn da khỏe.

Nhiều người bệnh chia sẻ họ cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi giờ đây không còn lo ngại mề đay, không còn phải mang theo thuốc dị ứng mọi noi, mọi lúc, không còn sợ sức khỏe bị ảnh hưởng do lạm dụng thuốc nhiều. Ngay cả những người thuộc một số trường hợp đặc biệt như mẹ sau sinh (trên 6 tháng), nội tiết ảnh hưởng, người trung niên, cao tuổi hay trẻ em, người có sức khỏe yếu, mẫn cảm với thuốc Tây,… giờ đây cũng đã có được một giải pháp hiệu quả cho mình – bài thuốc thảo dược Nhất Nam An Bì Thang.

THAM KHẢO NGAY: Học các mẹ thông thái cách trị mề đay cho trẻ nhỏ cực hiệu quả, an toàn

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thành công với hiệu quả ấn tượng
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thành công với hiệu quả ấn tượng

Một số hình ảnh, phản hồi từ người bệnh mề đay được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp

*** Lưu ý: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Bào chế tiện dụng, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh trong quá trình điều trị

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, hiệu quả, thành phần thảo dược tốt, lành tính, Nhất Nam An Bì Thang còn trở thành bài thuốc thảo dược phù hợp với nhịp sống hiện đại khi được bác sĩ Lê Phương lựa chọn bào chế theo dạng cao tiện dụng. Nhiều năm tiếp xúc với bệnh nhân, bác sĩ cho biết: 

Trong xã hội hiện nay, có rất nhiều người tuy muốn sử dụng phương pháp YHCT để cải thiện tình trạng bệnh nhưng lại lo ngại khâu chuẩn bị, đun sắc thuốc lích kích. Thực tế, điều này khiến cho hầu hết bệnh nhân dễ nản lòng trong quá trình sử dụng suốt thời gian dài, khiến hiệu quả không được như mong đợi. Cũng có nhiều người vì sợ mùi, vị của thuốc sắc mà không dám sử dụng. Vì vậy, để cải thiện nhược điểm đó của thuốc YHCT, tôi quyết định bào chế Nhất Nam An Bì Thang dưới dạng cao bôi, cao uống, giúp bệnh nhân sử dụng tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời, tạo cảm giác thoải mái và dạng bào chế này cũng đem lại hiệu quả tốt hơn khi giữ nguyên được dược chất của các vị thuốc”.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế để người bệnh mề đay có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế để người bệnh mề đay có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang nhờ vậy cũng đem lại hiệu quả tốt hơn, tạo được thói quen điều trị đều đặn, có giờ giấc cho người bệnh. Đồng thời, đây cũng là ưu điểm có giá trị khi khắc phục được nhược điểm, hạn chế lớn nhất của Y học cổ truyền trong xã hội hiện đại.

Được VTV và nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng giới thiệu

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt, khẳng định được hiệu quả sau nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn, được các chuyên gia YHCT đánh giá cao, vì vậy mà ngày càng được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng sử dụng. Tạo dụng được uy tín, khẳng định được chất lượng theo cách riêng, bài thuốc xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông như báo đài, được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, trang mạng xã hội,… Vì vậy, ngay cả những nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng biết đến An Bì Thang và đã thử trải nghiệm. Bài thuốc không chỉ mang đến tác dụng điều trị bệnh mề đay mà còn giúp giải quyết nhiều vấn đề Da liễu khác như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc,…

Nhất Nam An Bì Thang đã từng giúp cho diễn viên Thu Huyền, diễn viên Vân Anh – những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt điều trị thành công viêm da dai dẳng. Nghệ sĩ Thu Huyền đã loại bỏ được tình trạng viêm da cơ địa nhiều năm do rối loạn nội tiết sau khi sinh con. Tương tự như vậy, diễn viên Vân Anh cũng đã thoát khỏi viêm da tiếp xúc suốt 21 năm, chia tay với các loại thuốc bôi, thuốc tân dược có hại cho da từ khi sử dụng An Bì Thang để điều trị. Nhờ có bài thuốc này, họ đã được trải nghiệm, được cảm nhận hiệu quả an toàn, lành tính đến từ các loại thảo dược, từ phương pháp điều trị bằng YHCT. Cùng nhờ đó, sức khỏe, làn da của họ được cải thiện tốt hơn, ổn định hơn.

“Tiếng lành đồn xa”, trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã trở thành giải pháp hàng đầu, được khuyên dùng cho các bệnh nhân Da liễu.

THEO DÕI CHƯƠNG TRÌNH “VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT”, CHỦ ĐỀ: “Y HỌC CỔ TRUYỀN CHỮA BỆNH NGOÀI DA” TẠI ĐÂY!

Hy vọng những thông tin về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang – bí quyết thoát khỏi mề đay, mẩn ngứa của nhiều người nhờ YHCT trên đây đã giúp cho bạn đọc có thêm một gợi ý hữu ích. Nếu bạn cũng đang phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu do mề đay, hãy liên hệ với bác sĩ Lê Phương để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng của bản thân qua thông tin sau.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Xem thêm:

5/5 - (4 bình chọn)

Tin bài nên đọc

Bình luận (76)

  1. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

    Sau đẻ như kiểu thay máu hay sao ý các chị em có ai bị như em không cứ rét hoặc thay đổi thời tiết là em lại bị nổi các nốt mày đay thời gian gần đây hay bị liên tục này. Có cách nào khắc phục được tình trạng này không nhỉ hay phải sống chung với nó vậy ạ ?

    1. Lê Thu Trà - 89 says: Trả lời

      Đã là bệnh thì bệnh gì cũng có cách chữa trị chỉ là tìm được thuốc hợp với mình không thôi em ơi. Bệnh này nhiều người sau sinh bị lắm nhưng cũng có rất nhiều người điều trị khỏi nên bạn cứ yên tâm đi

    2. Bùi Thị Thúy says: Trả lời

      Nói vậy thì nói làm gì anh, đó là điều hiển nhiên rồi . Tôi cũng bị cái bệnh bản bảo này nó không những nhì mất mỹ quan mà nó còn ngứa nữa chưa mỗi lần bị là rất khó chịu chỉ muốn gãi cho sướng tay thôi.

    3. Nguyễn Phương Minh says: Trả lời

      Khuyên chị em nên hạn chế dùng thuốc tây điều trị tôi vì cái tiện gần của hàng thuốc tây mà cứ mỗi lần bị lại mua thuốc uống công nhận uống sau nửa tiếng thì nó cũng không ngứa nữa nhưng hôm rồi đi kiểm tra thì ảnh hưởng đến gan và thận chức năng đều giảm này ?

    4. Nguyễn Thắng says: Trả lời

      Tôi con trai cũng bị này bà chị đau phải mình con gái các bà bị đâu mà kêu. Tôi dùng an bì thang đây thấy hiệu quả này hơn nửa năm nay chưa bị lại lần nào luôn. Các bà mua về dùng xem sao .

  2. Lê Ngọc Bảo says: Trả lời

    Cũng từng bị mề đay lúc đầu cứ nghĩ bị dị ứng gì đó nhưng cứ thời gian lại bị lại đi khám mới biết bị mề đay. Mà mùa hè cứ nghĩ nóng nên nó phát da kiểu rôm bình thường không ngờ lại bị bệnh mạn tính này. Loanh quanh trên mạng thì thấy nhiều người review thuốc an bị thang chuyên chữa mề đay. Sau bao đợt dùng thuốc rồi áp dụng các bài thuốc dân gian không có hiệu quả tôi cũng liều đặt thử thuốc đông y dùng lúc đầu còn cứ bị nói thuốc đông y không còn chất gì toàn đồ cặn bã của trung quốc thải về việt nam thôi nghe cũng sợ nhưng cũng muốn thoát khỏi cái bệnh mề đay quái ác này thành ra liều dùng. Dùng khoảng 3 ngày thì tháy không còn nốt mẩn đỏ lên nhiều nữa và sau 10n ngày đầu dùng thuốc thì cải thiện trông thấy luôn. Dùng hết liệu trình hơm 2 tháng thuốc tôi khỏi hoàn toàn. để điều trị dứt điểm tôi mua thêm 1 tháng thuốc nữa là 3 tháng giờ hơn năm rồi chưa thấy bệnh tái lại luôn. Đây này mọi người https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-xu-ly-dut-diem-benh-me-day-man-ngua.html

    1. Bùi ANh Thư says: Trả lời

      Thuốc an bì khang có dễ dùng không vậy? tôi tìm hiểu qua thấy có mấy bài thuốc nhỏ nào là ngâm rửa với thuốc bôi thuốc uống không biết mới bị có cần dùng hết các loại này không? hay chỉ cần dùng thuốc ngâm rửa và thuốc bôi thôi.

    2. Đoàn Nhàn says: Trả lời

      Đã là thuốc là phải dùng cả tất cả các loại kết hợp điều trị bên trong với bên ngoài theo hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc sẽ không phát huy hiệu quả cao nhất được mà cái quan trọng điều trị tận gốc ấy chứ, thêm nữa là thuốc đông y nó an toàn, nó không có tác dụng phụ gì hết

    3. Lâm says: Trả lời

      Đúng đấy, cháu cũng bị bệnh mề đay này lâu rồi trước cứ nghĩ bình thường toàn mua thuốc dị ứng về uống xong có lần nặng thì mua thêm cái thuốc bôi ngoài da nhưng gần đây các nốt đấy hầu như không bị mất mà ngứa dã man luôn ấy, thấy bảo bệnh mãn tính này chỉ có dùng thuốc đông y chữa hiệu quả thôi nhưng mà dùng thuốc tận mấy tháng cơ sốt ruột lắm, cháu cũng đang phân vân về thuốc này

    4. Nguyên Thu Đặng says: Trả lời

      Thuốc đông y thì cần kiên trì nhưng dùng tuần 2 tuần là giảm triệu chứng mà còn uống thêm để cải thiện từ trong căn nguyên như vậy mới triệt để được chứ. Cứ dùng thuốc này đi không phải lo vấn đề gì đâu

  3. Đoàn Tùng says: Trả lời

    Tôi cứ uống nhiều rượu bia cái là người bị mẩn đỏ, ngứa rất là nhiều về phải uống thuốc dị ứng, nhưng khi tôi uống ít rượu thì không có gặp tình trạng trên. Không biết với bệnh tình của tôi như vậy thì có thể chữa được hay không nhỉ

  4. Lê Ngọc Hữu says: Trả lời

    Em ở Ninh Bình muốn mua thuốc an bì khang để điều tị bệnh mẩn ngứa toàn thân đi khám bác sic kết luận bị mày đay mà tìm quanh huyện các cửa hàng thuốc đông y và tây y nhưng không thấy bán ? ai đã dùng rồi cho em cái địa chỉ cái.

    1. Văn Nho says: Trả lời

      Đây là thuốc độc quyền của trung tâm da liễu đông y Việt Nam mà có bán tràn lan ở ngoài đâu mà mua được cơ chứ. Thuốc này chỉ bán ở 2 cơ sở 1 là Hà Nội 2 là trong thành phố Hồ Chí Minh thôi. Ở Ninh Bình thì bắt xe lên Hà Nội chỗ 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội ấy qua đó bác sĩ Nhuần khám rồi kê thuốc cho trước khi qua liên hệ số này để đặt lịch trước này 0972 196 616.

    2. Giang - hải phòng says: Trả lời

      Nếu ở ninh bình anh ad zalo số 0972 196 616 rồi hỏi bác sĩ Nhuần online cũng được bác vẫn giải thích rồi kê đơn online mà. Thuốc thì sau 3-5 ngày là anh nhận được thuốc thôi yên tâm bên là mua thuốc của trung tâm này xong trong khi dùng bác còn gọi điện dặn tỉ mỉ cách dùng rồi chế độ kiêng khem nữa cơ luôn đồng hành cũng mình trong thời gian dùng thuốc chứ không phải bán thuốc xong là xong đâu

    3. Mẹ Bốp says: Trả lời

      Mua ol được à thế thì tốt quá, vì tôi đi làm công ty thành ra xin nghỉ 2 ngày liền cũng khó, cám ơn mọi người nhé, để tôi liên hệ bên trung tâm xem sao.

  5. Kiên Ero says: Trả lời

    Có ai dùng an bì thang mà bị nổi nhiều nốt hơn không vậy ? Sao mọi người rivew thuốc an bì thang tốt lắm mà tôi dùng còn thấy tình trạng còn chuyển biến xấu đi ấy hay tại tôi không hợp thuốc nhỉ ?

    1. Hoàng Văn Tùng says: Trả lời

      Anh đang trong thời gian công thuốc rồi anh liên hệ bác sĩ xem thế nào ? xem trong quá trình sử dụng thuốc anh có làm theo đúng lời bác dặn không ?

    2. Lê Thị Thanh says: Trả lời

      Theo như bác sĩ có nói thì đây được gọi là tình trạng công thuốc. Trong khoảng nửa tháng đầu dễ gặp phải trường hợp này, tình trạng bệnh nặng lên và sẽ gây ngứa nhiều hơn, có thể hiểu là thuốc phát huy tác dụng nên phát ra ngoài, sau khoảng 3-5 ngày là hết, thuốc đông y là toàn có cơ chế này mà, không cần phải lo lắng gì nhiều

  6. Cô Sáu says: Trả lời

    Bị mề đay là mùa nào cũng bị nổi nốt ban xong cảm thấy ngứa đúng không mọi người ?

    1. Bảy Phạm says: Trả lời

      Em chỉ bị vào mùa hè thôi chứ mùa đông chưa thấy bị bao giờ, có khi do cơ địa không chị

    2. Trương Quỳnh Anh says: Trả lời

      Mề đay mẩn ngứa này có nhiều loại lắm, có người lạnh nổi, có người nóng thì nổi, có người uống nhiều rượu bia nổ, nói chung là không biết như thế nào cả, nó có nhiều dạng lắm vậy nên khi gặp tình trạng trên bạn nên đến gặp đội ngũ y bác sĩ để có phương pháp chữa kịp thời. Mình bị bệnh này mấy năm nay nên mình rõ, nói chung là bị bệnh này khó chữa lắm

    3. Ngân Hạnh says: Trả lời

      Bị bệnh mề đay này chữa đông y là hiệu quả nhất thôi chứ chữa tây y chỉ làm giảm triệu chứng bên ngoài chứ có chữa được tận gốc đâu. Dùng an bì thang đi vừa an toàn lại hiệu quả, tôi đã dùng rất nhiều loại thuốc thấy có mỗi thuốc an bì thang của trung tâm da liễu này là dùng hiệu quả thôi. Thuốc an bì thang không chỉ chữa mề đay cấp mà mạn tính dùng cũng hiệu quả nhé https://vhea.org.vn/an-bi-thang-co-the-dieu-tri-duoc-benh-me-day-cap-va-man-tinh-khong-41438.html

      1. Cường 8x says: Trả lời

        Tôi ngày trước uống rượu tiếp khách về là nổi mề đay ngứa điên đảo, nhưng hiện tại dùng thuốc an bì thang được hơn 1 tháng, đã nhậu 4 bữa nhưng chỉ có vừa đầu tiên là bị ngứa còn những bữa sau không có ngứa nữa. Thời gian dùng không quá dài nhưng thấy rõ những tích cực. Giờ tiếp khách rượu bia nhiều là không khổ nữa

  7. Kiều Văn Hưng says: Trả lời

    An bì thang giá thế nào vậy mọi người, thấy bảo chữa bệnh mề đay hiệu quả lắm cũng tính dùng thử mà không rõ giá cả rổ giá thế nào nhỉ ?

    1. Phương THảo says: Trả lời

      Quan trọng có khỏi bệnh không ấy chứ giá chỉ là phần nào thôi bạn ạ, đã 2 năm rồi đi tìm thuốc mà chưa có bài thuốc nào chữa được dứt điểm bệnh mề đay này, an bì thang không biết thế nào nữa

    2. Tuấn Ếch says: Trả lời

      Trước tôi dùng tháng hết có hơn 2tr thôi, thuốc này thấy ổn hiệu quả nhất này dùng khoảng 2 tuần là thấy cải thiện rõ luôn ý .

    3. Hùng Vũ says: Trả lời

      2tr 1 tháng cơ à, nghe cũng đắt nhỉ, mà thấy bảo liệu trình tận 3 tháng cơ. Tốn kém phết.

      1. Dương Minh Đạt says: Trả lời

        Tốn gì đầu tư 1 cục chữa khỏi bệnh còn hơn lắt nhắt mỗi lần vài trăm bệnh chả khỏi xong năm nào cũng phải chịu ngứa ý, khó chịu kinh khủng luôn.

    4. Nguễn Thị Minh says: Trả lời

      Chả những vậy mà dùn nhiều thuốc bôi chứa cocticoit còn sợ nữa ý chứ, thuốc an bì thang dùng vừa yên tâm lại hiệu quả chả lo tác dụng phụ của cocticoit

    5. Đỗ Tuấn Túa says: Trả lời

      Chỉ cần khỏi bệnh tôi thà bỏ chục triệu còn hơn mỗi năm vài lần bị mỗi lần bị mất vài tháng chữa chạy còn khổ hơn.Tiền nào thuốc đấy thôi mọi người ạ.

  8. Bao Bao- NẤm says: Trả lời

    Trẻ bao nhiêu tuổi thì dùng được thuốc an bì thang vậy mọi người , con nhà em năm nay 9 tuổi đã dùng được chưa ạ, cháu bị mề đay hơn năm nay rồi thì thoảng lại bị lại khoảng 3 ngày mới hết, thấy bảo bài thuốc an bì thang dùng chữa được tận gốc nên khả năng bị lại là rất ít đúng như vậy không

    1. Nguyễn Như says: Trả lời

      Em không rõ nhưng em điều trị cách đây cũng 2 năm rồi nhưng chưa thấy bị lại bệnh mề đay này. Bé nhà chị 9 tuổi dùng thuốc an bì thang được rồi nhé. bé chịu khó ngâm rửa rồi bôi thuốc chắc dùng khoảng liệu trình 3 tháng là ok thôi

    2. NHà Hàng Yến VỊt says: Trả lời

      Con nhà em cũng đang dùng đây chị hết tháng thuốc rồi thấy hiệu quả lắm ạ, hầu như không thấy ngứa và bớt mẩn đỏ hơn nhiều. Nhưng em vẫn cho con uống thuốc, em quyết định cho bé uống đủ 3 tháng, vừa điều trị dứt điểm bệnh lại vừa tăng cường sức đề kháng

    3. Phạm Khanh says: Trả lời

      Thuốc có dễ uống không em , có cần phải đun hay sắc gì không? sợ bọn trẻ nó sợ cái mùi thuốc đông y ý.

    4. Trịnh Thị Nhung says: Trả lời

      Thuốc có mấy loại liền
      – Một loại ngâm rửa đun lên để lấy nước tắm
      – Loại bôi bôi nên vào các nốt ngứa
      – Loại thuốc cao viên hòa với nước sôi chứ không phải đun. Thuốc không dễ uống cũng không khó uống

  9. Mẹ bông says: Trả lời

    Em đang bầu 8 tháng rồi giờ cứ vài hôm lại nổi mày đay ngứa khó chịu lắm ạ, vậy em dùng được an bì thang không vậy ?

  10. Ngọk Enks says: Trả lời

    ai bị mề đay mãn tính mà chữa khỏi được không, chỉ mình với uống thuốc tây mình có cảm giác nó ếm bệnh vào người ý nên càng ngày thấy bệnh nặng hơn.

    1. Bảo Yến says: Trả lời

      Không phải cảm giác đâu sự thật đấy, ngày trước tớ cũng bị nồi mề đay trước chỉ uống 1 viên tầm 1 h là nó lặn, một thời gian thời tiết thay đổi mưa gió thất thường nó mới nổi lên mà giờ uống bao nhiêu cũng không lại được, tớ chỉ biết dặn lòng cố kiêng khem cho kỹ để hạn chế tối đa nổi mề đay thôi, uống thuốc tưởng đỡ mà bệnh lại nặng thêm

    2. DaoDo NgocDiep says: Trả lời

      chị cũng từng giống em đó bị mề đay mãn tính cứ ăn nguyên nhân do ăn tôm và do thay đổi thường mưa xuống nắng lên là thường xuyên bị, trước đây chị cũng không có cách nào chữa dứt điểm được nó cả, thành ra cứ chịu khổ vậy, mãi đến khi nt với chị họ ở trong miền nam bà ấy vào đó định cư hỏi thăm nhau vài câu ms kêu bii mề đay ngứa quá không chịu được sút cân quá trời bả ấy mới giới thiệu cho cái thuốc an bì thang bả cũng bảo bả cũng từng bị mà dùng rất hiệu nghiệm. Định nhờ mua hộ gửi ra ngoài này thì bả bảo không cần ngoài đó có, dên trung tâm mà mua gửi luôn địa chỉ cho mình luôn là ở 123 hoàng ngân, hà nội. Qua lời giới thiệu của bả chị tìm đến đó mua, thì được khám với soi da miễn phí, bác sĩ tư vấn rất kỹ rồi mới kê thuốc cho về dùng. Công nhận thuốc điều trị từ trong ra ngoài vừa uống vừa bôi vừa ngâm rửa. Thật bất ngờ chỉ đến tháng thuốc thứ ba là chị không còn triệu chứng của nổi mề đay nữa rồi, trước đây làm gì có thuốc nào công hiệu như thế này, chị tiếp tục uống cho hết tháng thì dừng hẳn. Sau khi quan sát cơ thể trong mấy tháng thời tiết ẩm ướt mưa nhiều thấy không có tình trạng nổi mề đay nữa lúc ý chị mới tin mình đã khỏi, thực sự không thấy bệnh tái phát lại luôn, nếu các em còn đang tìm cách chữa thì hãy dùng cách này sớm muộn cũng sẽ khỏi mà thôi, giống như chị vậy. Chị gửi thêm thông tin về thuốc ở đây em nhé, các em đọc thêm: https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-xu-ly-dut-diem-benh-me-day-man-ngua.html

    3. babiboo says: Trả lời

      Uống thuốc mà chị bảo có phải là sẽ uống ba tháng thuốc liên tục đúng không ạ, không nghỉ giữa các tháng sao ạ, vì trước em uống thuốc tây cứ uống một thời gian ngừng mấy ngày sau đó mới uống tiếp thế mà người vẫn thấy mệt mỏi đó chị

    4. DaoDo NgocDiep says: Trả lời

      thời gian dùng thuốc phụ thuộc vào tình trạng bệnh em nhé cái này thì bác sĩ sẽ tư vấn kỹ khi mình đi khám em à, chứ cũng không hẳn là sẽ cứ nhất định chỉ uống ba tháng đâu em, còn việc uống thuốc liên tục thì đúng rồi em nhé, mình sẽ uống cho đến hết liệu trình điều trị bác sĩ đưa ra em nhé, yên tâm uông thời gian dài không ảnh hưởng chút nào đâu, dù mệt mỏi hay nhiệt vì thuốc cũng không có nhé, thuốc làm từ thành phần tự nhiên nên hạn chế được tác dụng phụ em à

    5. @luciephung says: Trả lời

      chỉ ai cùng cảnh ngộ giống nhau ms hiểu đk cái cảm giác bệnh này nó dày vò như thế nào, không đau nhưng ôi thân linh ơi ngứa không thể tả được, thui chắc hôm nào qua chỗ bạn nói mua thuốc về dùng, mà bên đó mấy giờ thì làm việc thế, bạn biết không?

    6. Tuong Walter Vu says: Trả lời

      khoảng tầm 8h – 8rưỡi đó em, trước qua tầm ấy thấy trung tâm đã làm việc rồi,em cứ theo thời gian đó đi tầm ấy là vừa đẹp

    7. Chang Diệu Tấn says: Trả lời

      bên này chính xác bât đầu làm việc từ 8 giờ cho đến 5 rưỡi chiều bạn nhé, thời gian này áp dụng với tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật nha Thời gian linh hoạt bạn tiện giờ nào thì đến đó mà khám.

    8. Karin says: Trả lời

      Không loại trừ được khả năng đông khách đến khám đâu, t cũng từng đi chẳng hẹn hiếc gì thế chọn đúng hôm đông khách bên này họ cũng hỗ trợ rất nhanh chóng rồi tuy nhiên cũng không tránh được mất thời gian chờ một chút, nên về sau đi tái khám mình toàn đặt lịch khám trước như thế sẽ được khám ưu tiên mà không mất quá nhiều thời gian trong cái khoản chờ đợi

  11. Le Thi Thu Hai says: Trả lời

    Khám bình thường thì không mất phí rồi nhưng khám kiểu bạn bảo ấy thế chắc sẽ tốn hơn là cái chắc,thế nó khoảng bao nhiêu cho một lần khám ưu tiên vậy bạn?

    1. Sữa.Kent says: Trả lời

      có mất phí đâu như khám bình thường thôi, chỉ là đặt lịch mình sẽ được đặt cách khám giờ giấc mình yêu cầu lại giảm được thời gian thăm khám đi khám thành ra lại nhàn, nói chung chả tội gì mà không đặt trước cho tiện.

    2. van thuy5165 says: Trả lời

      Ồ ra bên này hay ghê lịch đặt sao hả bạn?

    3. Lam Hoan Chau says: Trả lời

      Có hai cách đơn giản thì gọi điện đến trung tâm số đây: (024) 62 605 666 cách thứ hai điền thông tin vào form có sẵn: https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online gửi lịch khám sau đó trung tâm sẽ gửi xác nhận về thì bạn đã đặt lịch hẹn thành công.

  12. Vũ_Ng24306 says: Trả lời

    cái bệnh này theo hiểu biết của mình là một phản ứng viêm của da, có cơ chế phức tạp trong đó có sự tham gia của chất trung gian hóa học đó chính là histamine, mà chất này khi tiếp xúc với bia, rượu chất kích thích đặc biệt là hải sản thì die đó, bệnh có thể phát bất cứ lúc nào luôn, nên kiêng hoàn toàn mấy cái đấy nha

    1. Phan Khang says: Trả lời

      Còn phải kiêng xà phòng hoá chất nữa đấy bạn chứ động vô là cũng xác định thôi, chữa mãi cũng không khỏi được ý

    2. Hoangto Uyen says: Trả lời

      Tớ nghe nói không chỉ mấy món đấy mà cả mấy loại đồ ăn đóng hộp cà pháo hay như món da gà, thịt chó, nhộng tằm cua đồng cũng không được ăn đâu nghe bảo trong mấy loại ấy có chất gì khiến bệnh nặng thêm đó

    3. Đậu Đậu says: Trả lời

      Nói chung bị phải cái bệnh nàiiii rùi thì cứ nằm yên ở nhà tránh gió, chứ để nó gặp gió phất lên không cản được đâu, nổi cả người luôn đấy nên ngoài ăn uống khem khem nọ kia cũng để ý cái khoản tránh gió này nữa

  13. _khanhk_ says: Trả lời

    bị nên con ngứa dùng cách gì cho hết vậy mọi người.

    1. Broken Heart says: Trả lời

      nhiều người bảo nên tắm lá khế cũng không biết cái cách này thì có đỡ được thật không?

    2. anphung32 says: Trả lời

      Lá khế chữa ngứa tốt em nhá, nếu không có thì dùng trầu không hoặc lá trà xanh, …. mấy loại này đều chữa ngứa đặc biệt tốt

    3. Thu Min's says: Trả lời

      Bạn nên thử tắm bằng bột yến mạch cộng baking soda thêm chút hazel đây là dung dịch khắc phục ngứa hiêụ quả

    4. Đặng Thị Lan Vy says: Trả lời

      Mề đay ngoài ngứa ra ai bị nặng thường có thêm triệu chứng phù mạch, gặp phải tình trạng này mọi người nấu đu đủ xanh cộng với dấm gạo đun sấp sấp lửa thôi thì triệu chứng cải thiện rõ rệt đó, ai bị áp dụng nhé

  14. Na Na Nguyen says: Trả lời

    mề đay em cũng bị cả năm nay rùi ai mách em tắm lá lẩu gì em cũng tắm hết á, có mấy mẹo đắp này đắp kia em loay hoay làm hết vậy mà hơn một năm trời ròng rã chữa vẫn không khỏi chị nào chữa khỏi rồi mách em với chứ mẹo cách dân gian em không còn kiên nhẫn tiếp tục dùng như trước nữa rồi

    1. Shine_8 says: Trả lời

      Đã khám gì trước đây chưa em, cái bệnh này phải tìm ra nguồn gây dị ứng thì mới chữa được.

    2. promise says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc kháng histamine hay còn gọi là thuốc dị ứng, có thể giúp bạn giảm ngứa nhanh chóng đấy cái này bạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào cũng có ra bảo họ bán cho

    3. Na My Shen says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm chữa bệnh mề đay của chị thì em uống thuốc đông y thì sẽ tốt hơn, chị không nói thuốc tây không tốt chỉ là chỉ nghĩ là nó khó trị được tận gốc em uống thì về sau sẽ vẫn nên lại giông như em dùng mẹo thôi, khác chút là nó giảm ngứa nhanh hơn cách dân gian. Còn thuốc đông y chị uống thì thấy không có bị lại chữa cũng đc khoảng gần 2 năm rùi từ ngày đó đến giờ mề đay không thấy nổi, chị cũng không phải thuốc men gì trong suất thời gian đó.

    4. Ttkh3103 says: Trả lời

      Thuốc chị uống là thuốc gì đó chị đông y em cũng chưa uống bao giờ cũng không biết chỗ nào họ thực sự chữa tốt, trước giờ bị bệnh về da em cũng chỉ biết đến da liễu thôi.

    5. Na My Shen says: Trả lời

      Em mua an bì thang của trung tâm da liễu đông y nhé, loại trước kia chị dùng đây. Một bộ đầy đủ của nó gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa nhé,, em dùng cả bộ để hiệu quả điều trị được tốt nhất nhé

  15. Trần Nhã Kỳ says: Trả lời

    Rồi thuốc này có phải đun sắc gì không chị, công việc của em thì đi lại xuất nay đây mai đó, cũng chính vì tính chất công việc mà cứ chỗ nào khí hậu thời tiết khác khác chút là người em nổi mẩn ảnh hưởng cũng khá nhiều, không cố định được nên cũng khó duy trì được việc sắc thuốc hằng ngày em sợ nó sẽ ảnh hưởng đến việc điều trị.

    1. Na My Shen says: Trả lời

      Thế em mua thuốc cao uống em nhé, dung loại này cho tiện nó không cần quá nhiều thời gian để em chuẩn bị, chỉ cần pha với nước thôi khá là nhanh không mất nhiều thời gian phù hợp với người bận rộn lại hay di chuyển như em

    2. TRAMMIE says: Trả lời

      Cái này có dễ bảo quản và mang đi máy bay được không ạ?

    3. không says: Trả lời

      em bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo là được em nhé, loại này cao nó khá đặc nên em mang đi máy bay thoải mái nhé, khong phải lo đâu em.

  16. Lại Quỳnh Anh says: Trả lời

    các bạn ơi, mình đang có thai thì dùng được loại thuốc này được không ?mình bị mày đay mạn tính rồi, mệt mỏi và bất lực với bệnh này lắm, các bạn giúp mình với.

  17. Blue Sea says: Trả lời

    Chỉ thấy nhắc đến những trường hợp này thôi: mẹ bỉm sữa, người trung niên, cao tuổi hay trẻ em, người có sức khỏe yếu, mẫn cảm với thuốc Tây,… không nhắc đến phụ nữ có thai dùng được em à, chắc phải để sinh xong rồi dùng thôi

    1. Nguyễn._.Ngọc says: Trả lời

      Uhm chứ đang có thai uống sao được em, đông y an toàn thế còn không dung được thuốc tây chắc càng không rồi chắc kiếm lá gì về mà tắm thôi em.

    2. Bùi Thị Ngọc Mai says: Trả lời

      @Lại Quỳnh Anh thuốc uống thì mình tạm không dùng cũng được, em mua thuốc bôi với thuốc lá ngâm rửa thì được bạn nhé, mấy cái này giảm ngứa nhiều sẽ bớt khổ sở trong quá trình mang thai đấy bạn , trk mình cũng chữa kiểu thế rồi sinh được ba tháng thì lấy thuốc về uống đó.

    3. Chouchou says: Trả lời

      Chị ơi chị uống khỏi chưa ạ, thấy chị dùng rồi nên em hỏi xem, em mới sinh xong không biết có phải thay máu hay không mà cứ ngứa suất thôi chị, mấy tháng rồi không thấy đỡ, hôm mấy đi khám bác sĩ bảo mề đây sau sinh, lại cho em uống thuốc chống dị ứng, em lại không dám uống chị a.

    4. Bùi Thị Ngọc Mai says: Trả lời

      bạn ơi mình đỡ được mấy tháng nay rồi, bạn mua mà uống thuốc này nó khong ảnh hưởng đến sưa bạn ạ, chứ thuốc tây chẳng biết đâu mà lần, thấy bảo dùng thuốc tây không cẩn thận bị mất sữa như chơi, không thì sữa cũng bị hoi, nữa cơ, thôi tốt nhất dùng thuốc đông y cho lành , nhất có vài người như mình dùng rồi, bạn sẽ thấy yên tâm hơn được phần nào đấy.

  18. quinkeeng says: Trả lời

    Có nên đi cắt thuốc nam về uống không em bị mề đay mỗi khi trời lạnh và sờ vào nc’ lạnh là dính mà mỗi lần nổi thành từng tảng rồi tím ngắt lại như bị bầm dập ý khổ không thể thả, các chị em cho em lời khuyên với?

    1. Trần Tuần Thành says: Trả lời

      trước anh hay cắt thuốc bên trung tâm da liễu đông y, nó cũng không đắt lắm, mà hiệu quả phết em ạ, anh uống khoảng một tháng mà đỡ đi nhìu, không thấy mẩn ngứa còn nổi nên, em có thể qua đó mua thuốc về mà uống thử, anh thì vẫn đang uống, một tháng chưa thể dứt điểm được, nhưng anh có niềm tin uống xong sẽ khỏi, anh đoc ở đây thấy mn chữa đều khỏi cả em ạ: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-an-bi-thang-hieu-qua-duoc-hang-ngan-benh-nhan-cong-nhan.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *