KIỂM CHỨNG hiệu quả MỀ ĐAY ĐỖ MINH – Bài thuốc gia truyền 150 năm đặc trị mề đay, mẩn ngứa

Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc được nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường nghiên cứu và hoàn thiện suốt hơn 150 năm qua, trở thành “cứu cánh” cho hàng ngàn người bệnh mề đay, mẩn ngứa. Vậy thực hư về hiệu quả bài thuốc này ra sao? Để có được những thông tin khách quan, chính xác nhất, chúng tôi đã liên hệ đến lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa VTV2. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết hơn về bài thuốc “quốc dân” này trong bài viết dưới đây.

Khám phá nguồn gốc và quá trình hình thành bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Theo như lương y Tuấn chia sẻ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được nghiên cứu từ hơn 150 năm trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – người khai sinh nên nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường dựa trên công thức cổ của dòng họ Đỗ. Trải qua 5 thế hệ “cha truyền con nối”, bài thuốc ngày càng được hoàn thiện thêm. Cho tới nay, dưới sự kế thừa của lương y Tuấn, ông cùng các cộng sự đã dày công nghiên cứu để tối ưu, phục dựng bài thuốc, phát huy giá trị chữa bệnh cao nhất có thể.

Mề đay Đỗ Minh trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa

Đứng trước xu hướng nhiều phòng khám hiện nay chạy đua theo các công nghệ điều chế thuốc thế hệ 2, 3 để cho ra đời những bài thuốc có hiệu quả nhanh nhưng không triệt để, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường vẫn giữ lối đi riêng, kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT cùng với công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ. Chính vì thế, Mề đay Đỗ Minh giữ được nguyên giá trị, là bài thuốc an toàn, lành tính và cho hiệu quả điều trị lâu bền nhất.

XEM THÊM: Nổi mề đay, phong ngứa: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh hiệu quả

Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG trị DỨT ĐIỂM mề đay, phong ngứa cho hàng ngàn người bệnh

Mề đay, phong ngứa là căn bệnh dễ gặp, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống tinh thần và sức khỏe của người bệnh. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong điều trị mề đay, lương y Tuấn cho biết:

“Mề đay, mẩn ngứa thuộc chứng ẩn chẩn và phong chẩn khối, để trị bệnh, Đông y sẽ tập trung vào việc giải phóng độc tố từ bên trong ra ngoài cơ thể, bồi bổ chức năng tạng thận, can, tăng cường sức đề kháng để mang lại hiệu quả về lâu về dài.”

Theo đó, Mề đay Đỗ Minh thực hiện tốt chức năng chữa bệnh nêu trên nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Liệu trình “3 trong 1” – Vừa chữa bệnh, vừa ngăn ngừa tái phát

Không giống như những bài thuốc nam khác, Mề đay Đỗ Minh được nghiên cứu và hoàn thiện với một liệu trình gồm 3 phương thuốc nhỏ được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG, có tác dụng hỗ trợ cho nhau một cách triệt để nhất:

XEM THÊM: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: CHI TIẾT thành phần, công dụng và địa chỉ mua uy tín

Liệu trình thuốc gồm 3 phương thuốc nhỏ được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn từ 3 bài thuốc nhỏ nêu trên, Mề đay Đỗ Minh mang đến hiệu quả SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG (vừa giúp tiêu trừ triệu chứng, cắt đứt căn nguyên gây bệnh, vừa hỗ trợ duy trì lâu dài hiệu quả chữa bệnh bằng cách bồi dưỡng cơ thể, nâng cao sức đề kháng). Đây chính là nguyên lý điều trị của YHCT, luôn được các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường gìn giữ và áp dụng suốt hơn 150 năm qua.

Đánh giá về cơ chế điều trị của Mề đay Đỗ Minh, T.S. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW từng nhận xét: “Nhìn vào nguyên lý trị bệnh của Mề đay Đỗ Minh, có thể thấy bệnh tình được trị dứt điểm từ trong ra ngoài một cách chặt chẽ và toàn diện. Đặc biệt, đáp ứng tốt nhu cầu vừa chữa vừa phòng. Đây là một trong số ít bài thuốc nam cho tới nay vẫn giữ được giá trị của YHCT.”

Áp dụng liệu trình điều trị biện chứng luận trị

Hiệu quả của bài thuốc còn được nâng cao nhờ áp dụng linh hoạt luận chứng biện trị của YHCT. Theo đó, mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các lương y sẽ tiến hành thăm khám để xác định được chính xác tình trạng bệnh cũng như cơ địa, từ đó lên phác đồ điều trị với liệu trình phù hợp nhất, nói không với việc cắt và bán thuốc tràn lan.

Bàn về vấn đề này, lương y Tuấn nhấn mạnh: “Thực tế, có những người phải mất thời gian từ 3 – 4 tháng mới chữa khỏi nhưng có người chỉ sau 1 tháng đã hết bệnh hoàn toàn. Thế nên, nhà thuốc chúng tôi luôn dựa trên đúng bệnh tình của bệnh nhân để kê thuốc chứ không cắt thuốc bừa bãi. Bản chất thuốc nam là thành phần thảo dược tự nhiên nên sẽ cho hiệu quả từ từ, người bệnh cần đảm bảo tuân thủ đúng liệu trình mới có thể nhận được thành quả như ý muốn.

Khi người bệnh dùng thuốc theo đúng liệu trình cũng như những chỉ định của bác sĩ, sẽ thấy rõ hiệu quả điều trị bệnh mề đay được thể hiện qua từng giai đoạn cụ thể:

XEM THÊM: Chuyên gia chia sẻ về cơ chế điều trị và hướng dẫn sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đúng cách

Hiệu quả bài thuốc được thể hiện qua từng giai đoạn cụ thể
Hiệu quả bài thuốc được thể hiện qua từng giai đoạn cụ thể

Thành phần thảo dược SẠCH – AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được hình thành từ hơn 50 loại thảo dược quý khác nhau theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ. Điển hình có thể kể đến như Bồ công anh, Diệp hạ châu, Nhân trần, Tơ hồng xanh,… Mỗi vị thuốc sẽ có thành phần dược tính, độc tố nhất định nên lương y Tuấn cùng cộng sự phải dành thời gian nghiên cứu để gia giảm liều lượng sao cho phù hợp nhất với mọi đối tượng người bệnh.

Hiểu được dược liệu đóng vai trò quyết định trực tiếp đến chất lượng cũng như hiệu quả của các bài thuốc nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng vườn dược liệu được ươm trồng hữu cơ, đạt chuẩn GACP – WHO của Bộ y tế, cam kết chỉ sử dụng thảo dược “nhà trồng” để điều chế thuốc. Hiện có 3 vườn thuốc được đặt tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội) với diện tích trên 20ha.

Chiêm ngưỡng vườn dược liệu rộng lớn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chính nhờ vậy, lương y Tuấn khẳng định, Mề đay Đỗ Minh hoàn toàn lành tính, an toàn tuyệt đối với người bệnh, đáp ứng tốt tiêu chí: Không sử dụng dược liệu bẩn – Không tác dụng phụ .

Thuốc nam kiểu “hiện đại”, dễ dùng, dễ uống

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng, hiện nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ sắc thuốc dưới dạng cao đặc thay vì dạng thang truyền thống như trước đây. Thuốc được chưng cất thủ công suốt 48h, nói không với những công nghệ “mì ăn liền” sản xuất thuốc đại trà nên đảm bảo giữ được chất lượng cũng như hiệu quả điều trị, giúp thẩm thấu tốt và tác động sâu vào căn nguyên bệnh.

Thuốc được chưng cất suốt 48h tạo ra thành phẩm dưới dạng cao đặc tiện dụng
Thuốc được chưng cất suốt 48h tạo ra thành phẩm dưới dạng cao đặc tiện dụng

Với dạng cao đặc và được bảo quản trong lọ kín, người bệnh có thể mang theo thuốc mọi lúc mọi nơi giúp hạn chế được tối đa trường hợp quên uống thuốc, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. Đặc biệt, với mùi thơm nhẹ của thảo dược và vị ngọt nhẹ, thuốc không gây cảm giác khó chịu hay nôn trớ cho người bệnh khi uống, kể cả là trẻ em.

Sự thật về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua đánh giá từ chuyên gia YHCT và người bệnh

Trong quá trình tìm hiểu về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, chúng tôi bắt gặp được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia YHCT hàng đầu và những người đã từng sử dụng thuốc.

Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá: “Với tình trạng nhiều nhà thuốc nam hiện nay chạy đua theo quy trình sản xuất thuốc hiện đại thì những giá trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh vẫn còn đang lưu giữ được là rất đáng quý và tôi đánh giá rất cao về bài thuốc này. Mề đay Đỗ Minh bám sát theo cơ chế điều trị bệnh của YHCT, không những giúp người bệnh giải quyết bệnh triệt để mà còn tăng cường sức khỏe toàn diện, dưỡng gan, bổ thận, nâng cao sức đề kháng.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Nội, bệnh viện YHCT trung ương nhận xét: “Một trong những điểm tôi tâm đắc nhất ở bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chính là sự kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại. Bài thuốc vẫn giữ được giá trị tinh hoa YHCT, bám sát theo cơ chế điều trị từ gốc đến ngọn, vừa được điều chế dưới dạng hiện đại mang lại sự tiện lợi cho người bệnh khi sử dụng, gạt bỏ được những trở ngại về đun sắc thuốc tốn nhiều thời gian công sức.”

ĐỌC NGAY: Bài thuốc chữa mề đay, phong ngứa Mề đay Đỗ Minh có tốt như lời đồn?

Khi tìm hiểu trên kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi biết được có rất nhiều người bệnh chia sẻ về bài thuốc nam này, điển hình có thể kể đến:

Nam dancer 9x chữa SẠCH bệnh mề đay mãn tính sau 2 tháng dùng thuốc

Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) bị nổi mề đay do dị ứng thời tiết từ cách đây 3 năm, cơn ngứa thường hành hạ vào những giai đoạn thời tiết chuyển mùa lạnh và về đêm. Nhiều hôm, mề đay nổi thành từng mảng lớn, không chỉ gây khó chịu mà còn làm nam dancer trẻ mất ngủ triền miên, kéo theo sự tự ti, từng phải hủy nhiều show diễn nên ảnh hưởng đến công việc rất nhiều.

Trước đó, Phú cũng đã từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng không khỏi, anh chia sẻ: “Mình từng đi khám và dùng thuốc uống, thuốc bôi rất nhiều nhưng bệnh không dứt hẳn được, cứ hết lại lên. Thậm chí từng uống nhiều thuốc đến nỗi bị nhờn thuốc, nhiều hôm ngứa quá không chịu được nên chỉ biết gãi, trầy cả vùng da nên mình rất tự ti khi ra ngoài gặp bạn bè.

Cho đến một ngày, được biết đến Mề đay Đỗ Minh qua lời giới thiệu của bạn diễn, Phú đã không ngần ngại đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và lấy liệu trình điều trị với mong muốn được chữa khỏi bệnh. Sau 2 tháng dùng thuốc, bệnh tình giảm dần theo thời gian và khỏi hẳn, cho tới nay đã hơn 1 năm và hoàn toàn không bị tái phát trở lại.

Xem Chi Tiết: Nam dancer 9x chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bé 10 tuổi quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau 4 năm chữa khỏi bệnh do chủ quan

Bé Quang Minh (10 tuổi – Long Biên) có thể được xếp vào trường hợp bệnh nhân đặc biệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Năm 2016, bé đã được mẹ đưa đến nhà thuốc và được lương y Tuấn kê 3 tháng thuốc điều trị, tuy nhiên mới chỉ dùng hết 2 tháng, chị Hương (mẹ bé) đã tự ý cho con dừng thuốc mà không dùng hết liệu trình cũng như đưa con đến khám lại do thấy cháu đã khỏi bệnh. Tuy nhiên, đến năm 2020, hai mẹ con đã phải quay trở lại nhà thuốc do tình trạng bệnh bị phát tác.

ĐỌC NGAY: Hành trình chữa khỏi bệnh mề đay của bé Quang Minh

Do đã sử dụng thuốc và nhìn thấy được hiệu quả trước đó, chị Hương đặt niềm tin hoàn toàn vào Mề đay Đỗ Minh và quyết tâm sẽ theo đúng liệu trình của lương y để trị dứt điểm cho con: “Lần trước do chủ quan, mình đã vô tình khiến cho tái phát bệnh sau 4 năm và mình biết đó là lỗi của mình chứ không phải do thuốc. Trước đây, khi dùng thuốc mình thấy rõ được hiệu quả trị bệnh qua từng ngày và đặc biệt rất thích cách bào chế thuốc dạng cao đặc bởi không mất thời gian đun sắc, thuốc cũng dễ uống nên không thấy con kêu ca khó chịu bao giờ. Lần này được lương y Tuấn kê cho liệu trình 4 tháng, nhất định mình sẽ cho con dùng đủ, không bỏ ngang nữa.”

Nữ trưởng phòng U30 kiên trì sử dụng Liệu trình nhắc lại Mề đay Đỗ Minh sau khi khỏi bệnh

Khổ sở vì bị mề đay hành hạ sau sinh, cuộc sống của chị Vương Thị Vui bị đảo lộn ít nhiều, nhiều đêm chị mất ngủ, thậm chí stress khi phải vừa chịu cảnh ngứa ngày, vừa chăm con nhỏ. Sau thời gian dài tìm hiểu, chị biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là địa chỉ an toàn, uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng như Dv Hoa Thúy, Dv Nguyệt Hằng, Ns Minh Tú,…

Chỉ hơn 1 tháng dùng thuốc, bệnh mề đay sau sinh của chị khỏi hoàn toàn, sức khỏe được hồi phục, tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn trước rất nhiều: “Mình được lương y căn dặn rất kỹ là thuốc nam thường có hiệu quả chậm nên phải kiên trì, nhưng chắc do hợp thuốc hay sao mới hơn 1 tháng mình đã khỏi sạch bệnh. Theo mình biết, thành phần thuốc hoàn toàn tự nhiên nên rất lành tính, mình an tâm dùng ngay trong thời gian cho con bú và đặc biệt thích cách bào chế thuốc dạng cao rất tiện khi dùng, không cần đun sắc lỉnh kỉnh.”

Hiện tại, chị Vui đã chữa khỏi bệnh được hơn 1 năm nhưng vẫn rất kiên trì sử dụng liệu trình nhắc lại thuốc Mề đay Đỗ Minh với mục đích ngăn chặn bệnh tái phát cũng như hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Theo lương y Tuấn, việc sử dụng nhắc lại thuốc là rất tốt và khuyên các bệnh nhân nên dùng ít nhất 1 liệu trình mỗi năm sau khi đã chữa khỏi bệnh.

Nữ trưởng phòng chia sẻ về liệu trình nhắc lại Mề đay Đỗ Minh

Bên cạnh những trường hợp nêu trên, còn rất nhiều người bệnh khác đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn nhờ Mề đay Đỗ Minh. Trên fanpage của nhà thuốc, chúng tôi bắt gặp nhiều chia sẻ của người bệnh, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

[GÓC PHẢN HỒI] Hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua khảo sát và chia sẻ của người bệnh

 

Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với những hiệu quả Mề đay Đỗ Minh mang lại trong điều trị mề đay, phong ngứa cho người bệnh, bài thuốc này góp phần rất lớn trong việc tạo dựng thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Cụ thể như cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017, lọt “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020”, đồng thời được nhiều trang báo uy tín biết đến, đưa tin giới thiệu đến đông đảo độc giả trên cả nước.

Nhiều trang báo đưa tin về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Nhiều trang báo đưa tin về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Để biết chính xác liệu trình và thời gian điều trị dứt điểm mề đay bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, bạn đọc nhanh chóng liên hệ ngay với nhà thuốc để được các lương y tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

4.7/5 - (9 bình chọn)

Tin bài nên đọc

Nhà văn trẻ Hạc Xanh đã có hành trình điều trị mề đay sau sinh thành công và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm đến những ai đang bị mề đay hành hạ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *