VTV2 Giới Thiệu Bài Thuốc Y Học Cổ Truyền An Bì Thang Đặc Trị Bệnh Viêm Da

Bệnh viêm da là những bệnh lý về da gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh với các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, đau rát… Với sứ mệnh phát huy thế mạnh và tôn vinh nguồn dược liệu và y học cổ truyền chương trình “Vì sức khỏe người Việt” (VTV2) đã giới thiệu tới quý độc giả bài thuốc thảo dược đặc trị bệnh viêm da – An Bì Thang. Đây được đánh giá là giải pháp toàn diện giúp người bệnh viêm da trị được gốc rễ bệnh, đồng thời ngăn ngừa tái phát.

Vì sức khỏe người việt được phát sóng trên VTV2 là một trong những chương trình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi đây là chương trình được Đài truyền hình quốc gia VTV thực hiện nhằm phát huy thế mạnh và tôn vinh nguồn dược liệu và Y học cổ truyền – Tôn vinh cây thuốc Việt, cây thuốc quý.

Thông qua chương trình khán giả trên cả nước sẽ hiểu thêm về nền Y học cổ truyền, hiểu về các dược liệu Đông y trong chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe. Với nội dung chân thực, sâu sắc và tỉ mỉ chương trình đã đem đến cho khán giả, đặc biệt là người bệnh những kiến thức hữu ích, đồng thời tìm được giải pháp điều trị tốt nhất cho mình.

Vì sức khỏe người Việt là chương trình nhằm tôn vinh cây thuốc Việt, cây thuốc quý
Vì sức khỏe người Việt là chương trình nhằm tôn vinh cây thuốc Việt, cây thuốc quý

Với chủ đề “Điều trị tận gốc bệnh viêm da bằng Y học cổ truyền”, chương trình Vì sức khỏe người Việt số này đã giới thiệu đến người bệnh một bài thuốc đặc trị viêm da bằng Y học cổ truyền. Đặc biệt, chương trình đã mời đến chương trình chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm là bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn.

Thông qua chương trình bác sĩ Nhuần đã phân tích kỹ hơn về bài thuốc An Bì Thang trong điều trị bệnh viêm da cũng như có những lời khuyên hữu ích dành cho người bệnh và khán giả truyền hình.

Chuyên gia hơn 40 năm kinh chia sẻ về các bệnh viêm da

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần trước đây từng đảm nhận chức Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bà được đánh giá là một trong những “cây cổ thụ” trong làng Đông y Việt Nam. Với kiến thức sâu rộng, uyên thâm cùng những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Y học cổ truyền bà đã vinh dự nhận được danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

Đến tham gia chương trình, bác sĩ Nhuần đã chia sẻ những thông tin hữu ích về bệnh viêm da, những điểm đặc trưng của các bệnh lý này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần với kinh nghiệm hơn 40 năm trong khám chữa bệnh da liễu
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần với kinh nghiệm hơn 40 năm trong khám chữa bệnh da liễu

Theo bác sĩ Nhuần, viêm da được chia thành nhiều loại, trong đó phổ biến hơn cả là viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc và viêm da dầu. Mỗi một dạng viêm da bên cạnh những triệu chứng đặc trưng như ngứa ngáy, nổi sẩn đỏ, đau nóng rát… sẽ có những biểu hiện riêng cho từng loại.

Viêm da cơ địa: Đặc trưng của viêm da cơ địa là ngứa nhiều, dễ tái phát. Khi bị viêm da cơ địa người bệnh thường gặp các vấn đề da khác như nổi mề đay hoặc bị hen phế quản…

Viêm da tiếp xúc: Viêm da tiếp xúc lại chia thành 2 loại gồm viêm da tiếp xúc kích ứng và viêm da tiếp xúc dị ứng. 

  • Viêm da tiếp xúc kích ứng chiếm tới 80% các trường hợp, bệnh bùng phát nhanh, diễn ra tức khắc khi tiếp xúc với các axit mạnh, hóa phẩm mạnh trong môi trường mạnh.
  • Viêm da tiếp xúc dị ứng khi tiếp xúc với các yếu tố dị nguyên như thời tiết, chế độ ăn. Bệnh cần có quá trình để khởi phát, có thể từ 1 tuần hoặc 1, 2 ngày.

Viêm da dầu: Ngoài triệu chứng ngứa, nổi mẩn đỏ thì bệnh viêm da này thường gặp ở các vùng da có tuyến bã hoạt động mạnh như đầu, lưng, mặt…

Trong chương trình bác sĩ Nhuần có chia sẻ: “Viêm da thường diễn tiến theo 2 giai đoạn chính là cấp tính và mãn tính. Giai đoạn cấp tính thường có các triệu chứng bùng phát mạnh, gây khó chịu. Nếu giai đoạn cấp tính không được khắc phục bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Đặc điểm của thể mãn tính là dễ tái phát và việc điều trị cũng gặp nhiều khó khăn hơn”.

VTV2 giới thiệu bài thuốc đặc trị bệnh viêm da An Bì Thang với những ưu điểm vượt trội

Bài thuốc An Bì Thang là thành quả nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu, điều chỉnh dược liệu theo “tỉ lệ vàng” kết hợp với y học hiện đại và tạo nên bài thuốc An Bì Thang sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Chia sẻ trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, bác sĩ Nhuần cho biết: “Cái hay của Đông y trong điều trị các bệnh viêm da đó chính là có thể gia giảm tùy vào từng bệnh nhân. Các thành phần thuốc sẽ giúp nâng cao chính khí để tăng sức miễn dịch, bồi dưỡng cơ thể, từ đó chống lại các tác nhân bên ngoài gây viêm da”.

Và để điều trị tận gốc các bệnh lý viêm da bác sĩ Nhuần đã áp dụng bài thuốc hạch tâm là An Bì Thang. Bài thuốc là sự kết hợp của ba chế phẩm đặc biệt gồm: Thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa.

  • Thuốc uống: Có công dụng giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm sưng, trị ứng, mẩn ngứa.
  • Thuốc bôi: Có công dụng giảm ngứa tại chỗ, dưỡng ẩm, phục hồi vùng da bị tổn thương.
  • Thuốc ngâm rửa: Có tác dụng kháng khuẩn, sát khuẩn, se lành vết thương, đồng thời tái tạo lại vùng da bị tổn thương.

Xem ngay: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc An Bì Thang chữa viêm da

Các chế phẩm chính của bài thuốc An Bì Thang trị viêm da tiếp xúc
Các chế phẩm chính của bài thuốc An Bì Thang trị viêm da tiếp xúc

Với sự kết hợp của 3 chế phẩm trên bài thuốc An Bì Thang đem đến cho người bệnh hiệu quả điều trị toàn diện từ trong ra ngoài. Đặc biệt, với cơ chế tác động kép cùng công dụng giải độc, thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng giúp giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh, phục hồi làn da và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Không chỉ đem đến cho người bệnh cơ chế điều trị toàn diện, hiệu quả mà bài thuốc An Bì Thang với nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên, được thu hái tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Chia sẻ bên lề chương trình về nguồn dược liệu có trong bài thuốc An Bì Thang, bác sĩ Nhuần cho biết: “Các dược liệu bào chế nên bài thuốc An Bì Thang được tôi cùng các cộng sự lựa chọn rất kỹ lưỡng, căn chỉnh theo tỷ lệ chuẩn với mỗi chế phẩm. Đặc biệt, dược liệu được nuôi trồng tại các vùng dược liệu đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh”.

Diễn viên Vân Anh và hàng ngàn người bệnh đã thoát khỏi viêm da nhờ bài thuốc An Bì Thang

Tham gia chương trình Vì sức khỏe người Việt còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Vân Anh, người từng được xem là thế hệ vàng của điện ảnh phía Bắc những năm 90. Diễn viên Vân Anh từng được khán giả biết đến qua các tác phẩm như: Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em, Phía trước là bầu trời… Hiện tại, qua nhiều năm vắng bóng nữ diễn viên đang đảm nhận vai diễn trong phim truyền hình ăn khách “Hướng dương ngược nắng”.

Đến với chương trình trong vai trò là người đã từng khám và điều trị bệnh với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần nữ diễn viên không giấu nổi cảm xúc của mình. Nữ diễn viên cho biết mình là một người may mắn khi biết tới và sử dụng bài thuốc An Bì Thang, nhờ đó mà đã giúp chị thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc dị ứng một cách an toàn.

Nói về tình trạng bệnh của diễn viên Vân Anh, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ: “Vân Anh bị viêm da tiếp xúc dị ứng, dị nguyên là thời tiết. Vân Anh có tiền sử viêm da, yếu tố dị ứng, cộng với sau sinh cơ thể yếu, khí huyết kém nên bệnh phát nặng hơn. Cơ thể yếu, sức đề kháng giảm khiến làn da của Vân Anh bị nổi sẩn ngứa, mụn nước, khó chịu.

Trước khi đưa ra bài thuốc phù hợp cho Vân Anh tôi đã dùng tứ chẩn Vọng – Văn – Vấn – Thiết, bát cương bát pháp để chẩn đoán. Sau khi đã xác định được tình trạng mà Vân Anh gặp phải là viêm da tiếp xúc do dị ứng, cộng với sau sinh đẻ bị tổn thương khí huyết nên đã kê cho Vân Anh thuốc thang uống, đồng thời dùng thuốc bôi và ngâm rửa kết hợp”.

Với liệu trình thuốc phù hợp cùng với sự nghiêm khắc trong điều trị bệnh của bản thân diễn viên Vân Anh sau hơn 4 tháng đã gần như đẩy lùi được bệnh viêm da tiếp xúc do dị ứng.

Đọc ngay: Diễn viên Vân Anh chấm dứt 21 năm khốn khổ vì viêm da tiếp xúc

Hình ảnh trước và sau điều trị của diễn viên Vân Anh
Hình ảnh trước và sau điều trị của diễn viên Vân Anh

Nữ diễn viên chia sẻ: “Mình cảm thấy rất may mắn khi được gặp bác sĩ Nhuần, được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc An Bì Thang. Nhờ có bác sĩ mà tình trạng viêm da suốt hơn 20 năm qua của mình đã được giải quyết. Trước đây mình không nghĩ rằng lại có ngày hôm nay. Cảm ơn bác sĩ Nhuần và Trung tâm rất nhiều”.

XEM TRỌN CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT:

Không chỉ có diễn viên Vân Anh thoát khỏi viêm da, hàng chục ngàn người khác đã tin dùng và khỏi bệnh nhờ bài thuốc An Bì Thang. Có thể kể đến trường hợp của diễn viên Thu Huyền, từng bị viêm da cơ địa quá phát sau sinh, dùng đủ mọi cách từ dân gian cho đến Đông y nhưng không đỡ. Tuy nhiên, sau khi dùng bài thuốc An Bì Thang tình trạng của diễn viên Thu Huyền đã được cải thiện tới hơn 80% chỉ sau 2 tháng.

Đọc ngay: Nghệ sĩ Thu Huyền thoát khỏi viêm da sau một liệu trình sử dụng bài thuốc An Bì Thang

Diễn viên Thu Huyền cũng đã khỏi viêm da nhờ bài thuốc An Bì Thang
Diễn viên Thu Huyền cũng đã khỏi viêm da nhờ bài thuốc An Bì Thang

Diễn viên Thu Huyền chia sẻ: “Mình cảm thấy thực sự may mắn khi tìm thấy một địa chỉ uy tín như Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bài thuốc An Bì Thang. Nhờ bài thuốc An Bì Thang đã đem lại cho mình một diện mạo mới, một sức khỏe mới. Vùng da bị viêm hồi phục và lên những lớp da mới khỏe mạnh và đẹp đẽ. Mình cảm thấy rất ưng ý và rất vui”.

Hiện nay, bài thuốc An Bì Thang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc chỉ áp dụng cho những trường hợp thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ của trung tâm. Bởi vậy, để biết thêm chi tiết về An Bì Thang cũng như liệu trình điều trị phù hợp với bản thân quý độc giả liên hệ ngay:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

 

4.9/5 - (37 bình chọn)

Tin bài nên đọc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *