Các mẹ bỉm sữa chia sẻ quá trình điều trị khỏi dứt điểm bệnh mề đay sau sinh nhờ thảo dược tự nhiên

Làm mẹ là thiên chức cao cả của người phụ nữ. Tuy nhiên sản phụ sau sinh thường gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có bệnh mề đay mẩn ngứa. Triệu chứng bệnh thường xuyên tái đi tái lại nhiều lần ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống, sức khỏe bệnh nhân. Gần đây, diễn viên Nguyệt Hằng cùng nhiều mẹ bỉm sữa khác đang “rỉ tai” hành trình thoát khỏi mề đay an toàn, hiệu quả nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi. Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mẹ bỉm sữa 9x chia sẻ hành trình thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên mề đay sau sinh

Sau sinh cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi, nội tiết tố rối loạn, sức đề kháng kém hơn tác động lớn đến hệ miễn dịch cơ thể. Điều này khiến cơ thể nhạy cảm với nhiều yếu tố dị nguyên, dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với tác nhân gây kích ứng gây ra nhiều bệnh lý. Trong đó bệnh mề đay mẩn ngứa là căn bệnh mà hầu hết phụ nữ sau sinh sẽ mắc phải.

Chị Linh (38 tuổi, Văn Cao, Hà Nội) cũng từng có khoảng thời gian dài khổ sở vì căn bệnh khó chịu này. Chị chia sẻ rằng mình mắc mề đay sau khi sinh bé thứ 2 khoảng 3 tháng. Lúc đầu những nốt mẩn đỏ mọc rải rác khắp người vào chiều tối từ khoảng 5 giờ đến 2 giờ sáng, tới ngày hôm sau lại lặn mất tăm như chơi ú tìm. Sau đó các vùng ngứa tăng lên, thành từng mảng tập trung chủ yếu ở cánh tay và bụng, nóng rát khiến chị khó chịu vô cùng. Con mới sinh thường xuyên quấy khóc lại thêm chứng bệnh dở khóc dở cười khiến chị mệt mỏi căng thẳng:

“Mất ngủ triền miên, tinh thần không thoải mái khiến cho sức khỏe của tôi yếu đi trông thấy. Bé nhà tôi lại hay quấy khóc nên vừa thức đêm trông con lại còn bị ngứa ngáy, sưng tấy khắp người nên nhiều khi stress, mệt mỏi phát cáu”. Chị Linh nói.

Chị Linh chữa mề đay sau sinh thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Linh chữa mề đay sau sinh thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngứa ngáy, khó chịu dùng mọi cách không đỡ, chị quyết định tìm đến thuốc Đông y để điều trị. Nghe mọi người trong phố truyền tai nhau nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng điều trị mề đay an toàn, không tái phát, trong xóm chị cũng đã có nhiều người chữa bệnh thành công ở đây. Tìm hiểu thêm thì thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín đã có tuổi đời 150 năm.

Tại đây, chị Linh được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp khám và tư vấn điều trị. Lương y Tuấn cho biết nguyên nhân gây bệnh mề đay của chị Linh là do sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố khiến tạng hoạt động không điều độ dẫn tới tổn thương và biểu hiện qua da thành mề đay, mẩn đỏ. Rất may là chị phát hiện và sớm điều trị bệnh nên chỉ cần sử dụng 1 – 2 tháng thuốc bệnh sẽ khỏi hoàn toàn.

Bất ngờ, chỉ sau 1/2 liệu trình điều trị các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy mề đay đã giảm tới hơn 90%. Nhờ đó mà cuộc sống, sinh hoạt của chị được cải thiện đáng kể. Chị Linh cho biết:

“Sau khi uống hết 1 tháng thuốc điều trị tại Đỗ Minh Đường tôi thấy các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa đã giảm đi rất nhiều, gần như không còn ngứa ngáy về đêm nữa. Nhờ vậy mà đêm tôi có thể ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên theo chỉ định của lương y Tuấn thì tôi sẽ dùng thêm 1 liệu trình nữa đề điều trị dứt điểm bệnh. Thuốc rất tốt và không để lại tác dụng phụ nên tôi chắc chắn sẽ sử dụng tiếp một liệu trình nữa”. 

Diễn viên Nguyệt Hằng chỉ cách thoát khỏi mề đay sau sinh trong 60 ngày

Là người đã trải qua 4 lần sinh nở nên diễn viên Nguyệt Hằng có khá nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé. Mới đây, diễn viên Vệt nắng cuối trời đã chia sẻ cho các mẹ bỉm sữa bí quyết để điều trị nổi mề đay sau sinh an toàn và hiệu quả. 

Bà mẹ 4 con chia sẻ rằng khi chị bị mề đay đầy người, nổi từng mảng càng gãi càng lan rộng, càng ngứa hơn, chị chỉ nghĩ là mình bị dị ứng phấn hoa, dị ứng thời tiết. Nhưng khi lên mạng tìm hiểu thì mới tá hỏa là mình bị mề đay sau sinh: “Đêm ngứa không ngủ nổi, cảm giác châm chích khó chịu, gãi không được mà không gãi cũng không xong” – nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Nguyệt Hằng từng khổ sở vì bệnh mề đay sau sinh
Diễn viên Nguyệt Hằng từng khổ sở vì bệnh mề đay sau sinh

Mề đay sau sinh không phải là bệnh hiếm gặp, rất nhiều mẹ bỉm sữa đã mắc phải nên chị có thể tìm hiểu được vô vàn thông tin về bệnh cũng như những lời khuyên được chia sẻ trên các diễn đàn. Vì lý do đang cho con bú nên chị quyết định không sử dụng phương pháp Tây y mà áp dụng những mẹo dân gian quen thuộc như tắm lá khế, kinh giới, ngâm nước muối, xông thuốc bắc,… nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh, thậm chí từ chỗ mọc nốt đỏ nay mề đay mọc thành đám sưng to khiến cuộc sống của chị Hằng đảo lộn, tâm trạng luôn căng thẳng mệt mỏi. 

Sau gần 2 năm chật vật chữa bệnh, chị được bạn bè đồng nghiệp “mách nước” tới địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị quyết tâm chữa khỏi căn bệnh dai như đỉa khiến chị mất ăn, mất ngủ, sức khỏe giảm sút:

“Có bệnh thì vái tứ phương, con mình lại cùng cứng cáp hơn rồi nên mình quyết tâm phải chữa bệnh cho khỏi. Thấy mình khổ sở với căn bệnh mề đay gần 2 năm rồi mà không khỏi, nhiều anh chị em đồng nghiệp đã giới thiệu mình tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mình tra thông tin thì thấy đây là nhà thuốc gia truyền lâu đời, từng điều trị thành công bệnh mề đay cho hàng nghìn bệnh nhân. Đặc biệt, Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ Việt tín nhiệm như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh,… nên mình càng có niềm tin với cơ sở này”. 

Tháng 2/2020, diễn viên Nguyệt Hằng tới nhà thuốc thăm khám lần đầu tiên. Trực tiếp thăm khám cho chị là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau khi thăm khám, lương y Tuấn xác định tình trạng mề đay của diễn viên Nguyệt Hằng là do sau sinh, cơ thể suy yếu, huyết hư khiến chức năng ngũ tạng suy yếu đồng thời gặp phải yếu tố phong hàn, nhiệt độc nên mới phát ban thành mề đay trên da.

Để điều trị dứt điểm bệnh này cần phải sử dụng cùng lúc 1 liệu trình gồm 3 bài thuốc nhỏ: Bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ thận giải độc, thuốc bổ gan dưỡng huyết giúp mát gan, thanh nhiệt, triệt tiêu mẩn ngứa. Bên cạnh đó hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Chia sẻ về lần đầu tiên tới khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường, diễn viên Nguyệt Hằng cho biết: “Ấn tượng đầu tiên khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn, giám đốc nhà thuốc không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tình với bệnh nhân, sau khi bắt mạch và chẩn bệnh kỹ càng lương y đã xác định được ngay nguyên nhân gây bệnh của mình và đưa ra liệu trình điều trị 3 tháng kết hợp giữa việc uống thuốc và chế độ sinh hoạt khoa học.

Bất ngờ là chỉ sau khoảng 2 tháng uống thuốc thì bệnh của mình đã khỏi tới hơn 80%. An tâm nhất là thuốc có thành phần 100% từ thảo dược nên mình không hề gặp phải tác dụng phụ, bé nhà mình vẫn bé mẹ bình thường. Đồng thời hiện tượng nóng trong, mệt mỏi hay cáu gắt cũng biến mất. Để ngăn tái phát bệnh mình sử dụng thêm 1 tháng thuốc nữa là sẽ chính thức nói lời tạm biệt căn bệnh dai như đỉa này”.

Nhờ có bài thuốc Mề đay Đỗ Minh Đường mà tôi thoát khỏi nguy cơ trầm cảm sau sinh

“Chăm con nhỏ vất vả, thường xuyên mất ngủ vì căn bệnh mề đay sau sinh bùng phát khiến tôi như trầm cảm. May mắn sao nhờ cơ duyên biết tới bài thuốc này mà tôi thoát khỏi nguy cơ trầm cảm sau sinh”. Đó là lời chia sẻ của chị Nguyễn Thùy Trang (1993, Đống Đa, Hà Nội) về quãng thời gian dài đối mặt với mề đay, mẩn ngứa.

“Đối với mình quãng thời gian mắc bệnh mề đay là thực sự rất khó khăn, nếu không có gia đình hết lòng chăm sóc và cơ may tìm được bài thuốc bí truyền có lẽ mình khó có thể vượt qua được”. 

Nhớ lại khoảng thời gian sống chung với căn bệnh mề đay, chị Trang chia sẻ: “Đầu năm 2018, mình sinh bé trai đầu lòng, mẹ tròn con vuông, gia đình ai nấy  cũng vui mừng. Trong suốt thai kỳ mình đã đọc rất nhiều sách báo về cách chăm sóc, nuôi dạy con nên dù là lần đầu sinh con mình cũng không bị quá bỡ ngỡ. 

Nhưng quả thật làm mẹ là một hành trình gian nan bởi mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ như mình tưởng. Hết cữ, sang tháng thứ 4 con mình đổi tính, cháu thường xuyên bỏ bú, quấy khóc, ngủ ngày thức đêm,… khiến mình thay đổi hoàn toàn nhịp sinh hoạt, quay cuồng trong bỉm sữa chăm con. Mặc dù có mẹ chồng phụ giúp nhưng vì thiếu ngủ, ăn uống không ngon miệng nên cơ thể mình vẫn ngày càng suy kiệt.

Đỉnh điểm là vào khoảng tháng 5 năm 2018, khi những cơn nóng gay gắt đầu hè tới cũng là lúc cơ thể mình xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, da dẻ sần sùi, những nốt mụn đỏ lớn bé thi nhau nổi ở hai cánh tay rồi lan sang toàn thân. Mẹ chồng mình nói rằng do thời tiết nóng nực, phụ nữ sau sinh lại hay nóng trong nên nổi mẩn ngứa là hiện tượng bình thường chỉ cần tắm nước lá vài hôm là khỏi. Những hôm đầu tình trạng ngứa có giảm đi thật, tuy nhiên sau đó thì bệnh ngày càng trầm trọng, mề đay nổi thành từng mảng, cục lớn cục bé trông rất đáng sợ”.

Chị Trang chia sẻ rằng do trẻ người non dạ lại thêm những cơn ngứa mề đay hành hạ suốt ngày suốt đêm khiến chị lo lắng và khó chịu nên chị đã ra hiệu thuốc gần nhà mua vài liều thuốc giảm ngứa. Quả thực thuốc Tây có hiệu quả điều trị rất nhanh, chỉ uống vài viên đầu những cơn ngứa đã biến mất. Nhưng ngay hôm sau em bé nhà chị Trang đi ngoài liên tục, quấy khóc cả ngày khiến chị lo lắng và phải dừng uống thuốc ngay.

“Nghĩ lại mình thấy hối hận vô cùng, chỉ vì nôn nóng và thiếu hiểu biết mà suýt chút nữa mình đã làm hại tới cả con. Tuy nhiên, việc dừng thuốc cũng đồng nghĩa với việc mình phải chịu đựng những cơn ngứa triền miên, việc áp dụng mẹo dân gian tuy an toàn nhưng lại chẳng hiệu quả. Thời gian đó, da mặt và toàn thân sần sùi, ửng đỏ khô sạm khiến mình mặc cảm, tự ti chẳng muốn gặp ai, tính tình lại dễ cáu bẳn, gắt gỏng, khác hẳn tính cách trầm ổn thời con gái”.

Tình trạng da chị Trang khi bị mề đay sau sinh
Tình trạng da chị Trang khi bị mề đay sau sinh

Tưởng như cuộc sống chị Trang sẽ rơi vào bế tắc thì đúng lúc đó chồng chị Trang được bạn bè giới thiệu, chỉ dẫn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường – nhà thuốc sở hữu bài thuốc thảo dược điều trị mề đay hiệu quả, quan trọng nhất là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả mẹ và bé.

Như người chết đuối vớ được cọc, chị Trang đã lên ngay website nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng ký lịch khám, mang theo hy vọng sẽ chữa khỏi dứt điểm bệnh, lấy lại làn da thời con gái.

Kể lại trải nghiệm điều trị bệnh tạ Đỗ Minh Đường chị Trang chia sẻ: “Sau khi bắt mạch, lương y Tuấn đã xác định ngay được tình trạng bệnh của mình, thay vì làm trầm trọng hóa vấn đề khiến mình và chồng lo lắng thêm thì lương y lại ân cần và khẳng định bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Thậm chí sau khi trở về nhà, lương y Tuấn còn thường xuyên gọi điện hỏi han về tình hình bệnh cũng như kịp thời giải đáp những thắc mắc của mình về quá trình điều trị bệnh”.

Kết quả là sau 3 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường, chị Thùy Trang đã có thể chính thức nói lời “tạm biệt” với căn bệnh mề đay sau sinh. Thoát khỏi mề đay, chị Trang đã thoải mái hơn với cuộc sống cũng như chăm sóc con nhỏ. Đặc biệt sau 2 năm sử dụng thuốc, sức khỏe chị vẫn ổn định mà bệnh không hề có dấu hiệu tái phát. 

Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc bí truyền đặc trị mề đay an toàn mẹ, lành tính cho con

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được ra đời từ 150 năm trước, là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi các đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Hiện nay bài thuốc được hoàn thiện và phát triển bởi truyền nhân thứ 5 của dòng chị là lương y Đỗ Minh Tuấn, giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi mẩn ngứa sau sinh. Tính hiệu quả và an toàn vượt trội mang đến sự khác biệt của nhà thuốc như sau:

Công thức “3 trong 1” phát huy tác dụng vượt trội

Trong Đông y, bệnh mề đay mẩn ngứa được xếp vào chứng “Tầm ma chẩn” hoặc “Phong chẩn khối” do cơ thể nhiễm phong hàn, nhiệt hàn, chức năng tạng can bị rối loạn mà phát bệnh. Hơn nữa, quãng thời gian ở cữ, phụ nữ được bồi bổ quá đà khiến chất dinh dưỡng không được hấp thụ, tồn đọng trong người gây nóng trong, tạo điều kiện cho bệnh phát triển.

Dựa trên nguyên lý gây bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu bào chế ra công thức thuốc bí truyền, điều trị tận gốc từ căn nguyên bệnh. Theo đó, bài thuốc được chia thành 3 chế phẩm nhỏ mang lại 3 tác động toàn diện: TIÊU VIÊM – GIẢI ĐỘC – PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT.

Bài thuốc chữa mề đay sau sinh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được xây dựng dựa trên một phác đồ bài bản, mang tới kết quả rõ ràng theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (1 – 14 ngày): Tán hàn, khu phong, tăng cường đào thải độc tố giúp giảm ngứa, giảm sưng.
  • Giải đoạn 2 (14 – 30 ngày): Mát gan, thanh nhiệt, triệt tiêu mẩn ngứa, đồng thời bổ thận, nâng cao sức đề kháng.
  • Giai đoạn 3 (30 – 90 ngày): Kích hoạt cơ chế tự làm lành của cơ thể, căn bằng âm dương, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. 

Tùy vào tình trạng bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian điều trị cũng sẽ dài ngắn khác nhau.

Thành phần thảo dược tự nhiên, thân thiện với sức khỏe mẹ và bé

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên như: xuyên khung, kim ngân cành, bồ công anh, đơn đỏ, diệp hạ châu,… là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của bài thuốc 150 năm tuổi. Tất cả số nguyên liệu này đều được lựa chọn, sàng lọc kỹ lưỡng, thu hái từ vườn chuyên canh đạt chuẩn quốc tế GACP – WHO thân thiện đối với sức khỏe của tất cả mọi người.

Ngoài ra, dược liệu sau khi thu hái sẽ được đưa vào sơ chế loại bỏ các loại lá không đạt chất lượng, loại bỏ sâu bọ,… rồi được đưa vào chia thành từng thang thuốc khô theo tỷ lệ vàng. Trong trường hợp người bệnh có nhu cầu nhà thuốc sẽ hỗ trợ cô đặc thuốc MIỄN PHÍ thành dạng cao thuốc tiện lợi, tiết kiệm thời gian đun sắc.

Vườn trồng thảo dược làm nên thành công của bài thuốc Đỗ Minh Đường
Vườn trồng thảo dược làm nên thành công của bài thuốc Đỗ Minh Đường

Nhờ những cải tiến trong việc chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận được giải thưởngSản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùngnăm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí Tuệ trao tặng. Đồng thời nhà thuốc cũng liên tục được Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và đài truyền hình Hà Nội mời tham gia các chương trình sức khỏe uy tín, góp phần tuyên truyền, mở rộng kiến thức về sức khỏe cho người dân trên khắp cả nước. 

Thông qua những chia sẻ trên, hy vọng bài viết này sẽ có thể truyền được cảm hứng tới những mẹ bỉm sữa đang khổ sở, bế tắc với căn bệnh mề đay sau sinh. Để không bỏ lỡ cơ hội được khám và chữa bệnh 1 – 1 với chuyên gia xương khớp hàng đầu tại Đỗ Minh Đường, xin mời quý độc giả liên hệ tới Hotline:

Thông tin về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  •  Hà Nội

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  •  Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768

MỜI BẠN ĐỌC THAM KHẢO:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (94)

  1. Thanh Nga says: Trả lời

    Nghĩ lại ngày xưa lúc sinh đứa đầu mình bị mề đay này mà thấy kinh sợ luôn. Hồi đó mình sinh mổ, bình thường đã đau đã khó chịu rồi mà lại còn bị mề đay này nữa.Ngứa ngáy ngày đêm không ngủ được. Đầu óc căng thẳng kinh khủng.

    1. Hồng Sơn says: Trả lời

      Thế hồi đó bạn điều trị kiểu gì đã khỏi được hay chưa, mình sinh em bé được tháng nay cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa sau sinh

    2. Đặng Thị Lan says: Trả lời

      Bạn điều trị bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường đi. Tôi thấy họ điều trị có tiếng phết đây này, chữa được cả cho phụ nữa sau sinh với mang thai đây
      https://laodong.vn/y-te/noi-me-day-sau-sinh-mo-sinh-thuong-va-cach-chua-hieu-qua-tu-thuoc-nam-733815.ldo

  2. Võ Mai Anh says: Trả lời

    Bị bệnh mề đay sau sinh dùng thuốc thì sợ ảnh hưởng đến sữa đến hệ tiêu hoá của con. Không dùng thì lại ngứa ngáy không chịu được. Phụ nữ đúng là vất vả. Không biết phải xử lý cái bệnh này như nào nữa đây, dùng thuốc đông y chữa khỏi hẳn được mà an toàn hay sao?

    1. Đặng Thị Thanh says: Trả lời

      Dùng những thuốc khác thì sợ chứ bạn dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì yên tâm không sợ ảnh hưởng đến sữa của con đâu. An toàn cho cả mẹ với con. Ngày trước tôi đã dùng rồi, đây là thuốc nam gia truyền của họ được làm từ thảo dược yên tâm.

    2. Nguyễn Hoà says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường này có dễ uống không bạn? Mình vốn sợ uống thuốc đông y lắm. Nhất là thuốc sắc đắng mà ngửi mùi cũng thấy sợ

    3. Hiếu An says: Trả lời

      Mình cũng sợ thuốc sắc nhưng thuốc cao của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mình lại thấy uống được. Mùi vị của nó thơm chứ không còn khó chịu như thuốc sắc đâu bạn ạ.

    4. Trần Anh says: Trả lời

      Mình đọc trong bài thấy người ta cũng nói là thuốc Đỗ Minh Đường dùng thuốc cao không phải đun nấu gì nữa. Nhưng sao có tận mấy loại cao như vậy là sao hả bạn?

    5. Nguyễn Thuỷ Tiên says: Trả lời

      Tôi đang điều trị thì uống 1 lúc kết hợp 3 loại cao là cao đặc trị mề đay, cao bổ gan dưỡng huyết và cao hoạt huyết bổ thận bạn à nhưng như bác sĩ có tư vấn cho tôi thì đơn thuốc không phải ai cũng uống như nhau, thuốc sẽ kê phù hợp với tình trạng bệnh mỗi người

  3. Minh Tân says: Trả lời

    Bệnh mề đay này có thể dẫn tới trầm cảm sau sinh sao mọi người? Nguy hiểm quá nhỉ!

    1. Dung Tuyết says: Trả lời

      Quá là trầm cảm đi chứ. Ngứa ngáy, mệt mỏi mất ăn mất ngủ. Có những đêm thức trắng vừa vì bệnh ngứa lại vừa vì con. Người bình thường mà như vậy còn trầm cảm chứ huống chi là phụ nữ sau sinh cơ thế rất yếu rồi.

    2. Quang Kiên says: Trả lời

      Thảo nào mà mình thấy từ lúc vợ mình bị bệnh này xong là dễ bị căng thẳng và nổi giận hơn. Thế này mình phải về đưa vợ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa xem thế nào

    3. Quang Kiên says: Trả lời

      Địa chỉ cụ thể đây này
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Ba Đình.
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh.
      Hotline: 0938 449 768 – 028 3899 1677
      Đến họ có bác sĩ khám hẳn hoi rồi mới kê đơn thuốc mà, thuốc là kê theo tình trạng bệnh của mỗi người chứ không phải ai cũng như ai

    4. Quang says: Trả lời

      Thảo nào mà mình thấy từ lúc vợ mình bị bệnh này xong là dễ bị căng thẳng và nổi giận hơn. Thế này mình phải về đưa vợ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa xem thế nào

  4. Đặng Ngọc Ánh says: Trả lời

    Các mẹ ai bị mề đay sau sinh điều trị bằng thuốc đông y Đỗ Minh Đường là tốt thực sự này. Em vừa điều trị ở đó khỏi xong. Khỏi bệnh cái mà cảm giác người như được đổi lốt đấy. Nhẹ nhõm thoả mái vui vẻ hẳn lên chứ không lúc nào cũng nhăn nhó như trước.

    1. Trang Huyền says: Trả lời

      Dùng thuốc này thì vẫn cho con bú bình thường hay phải dừng cho ăn sữa ngoài hả bạn?

    2. Đặng Ngọc Ánh says: Trả lời

      Vẫn cho con bú bình thường chứ chị.Nó có làm ảnh hưởng gì đến sữa đâu. Dùng mà để con ăn sữa ở ngoài thì nói chuyện gì là chữa đông y nữa. Dùng luôn thuốc tây cho nhanh.

    3. Nguyễn Trúc Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng phết nhỉ. Nổi tiếng như diễn viên Nguyệt Hằng còn phải tìm đến chưa cơ à.

    4. Trần Ngọc Quỳnh says: Trả lời

      Mới đầu mình nghĩ là người ta quảng cáo nhưng tìm hiểu thì mình thấy đúng là chị Nguyệt Hằng tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh thật. Chị còn livetream trực tiếp cơ mà. Chính vì vậy mà mình mới tin tưởng điều trị ở Đỗ Minh Đường đấy.

  5. Hưng Yến says: Trả lời

    Điều trị đông y an toàn nhưng phải uống dài quá. Những mấy tháng, ngày nào cũng phải uống thuốc thì cũng mệt phết đấy nhỉ.

    1. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời

      Nhiều người cứ bảo điều trị đông y lâu nhưng không hiểu sao mình hợp đông y hay sao đấy. Hồi mình điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chỉ cần 1 liệu trình là khỏi luôn.

    2. Hải Ly says: Trả lời

      Thế chắc là bạn bị nhẹ với đáp ứng thuốc tốt thì nhanh khỏi vậy chứ hồi tôi điều trị mua thuốc là 3 tháng nhưng uống khỏi thì chính xác là 2,5 tháng thì mới khỏi. Ban đầu dùng thuốc nó còn bị ngứa tăng hơn vì như bác sĩ bảo do mới đầu thuốc đào thải nhiệt độc ra khỏi cơ thể. Khi hết nhiệt độc rồi thì triệu chứng mới giảm được. Tôi nhớ hồi đó phải đến gần tuần bị ngứa tăng đến ngoài nửa tháng thì mới thấy triệu chứng giảm xuống. Dùng cả tháng đầu mới được 4-5 phần thôi. Vẫn còn ngứa nhiều lắm. Dùng sang tháng thứ 2 thì mới đỡ nhanh hơn, các nốt lặn dần dần kết thúc tháng thứ 2 thì hầu như sạch hết các nốt chỉ còn vài nốt lác đác. Dùng thêm nửa tháng nữa thì khỏi hẳn.

    3. Nguyễn Khánh Cường says: Trả lời

      Bạn ơi vợ mình bị mề đay này lại còn bị tắc tia sữa đang điều trị bằng thuốc tây có dùng được thuốc của Đỗ Minh không nhỉ?

    4. Hoàng Thị Minh Lê says: Trả lời

      Dùng được đấy bạn à. Bạn liên hệ bác sĩ để được tư vấn cụ thể cho, trước bác sĩ có bảo mình khi uống thuốc của nhà thuốc thì vẫn có thể uống kết hợp thuốc điều trị bệnh khác nữa

  6. Lê Thị Thanh Ngân says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc vào thời gian như thế nào vậy ạ, muốn đến khám trực tiếp gặp bác sĩ khám tư vấn cho để yên tâm

    1. Lệ Nguyễn says: Trả lời

      Thấy bảo trừ ngày tết ra còn lại họ mở cửa tất cả các ngày, làm việc giờ hành chính sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30

    2. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Đến khám có cần đặt lịch trước không bạn? Với đến nhà thuốc khám có phải làm thủ tục gì không?

    3. Trần Lương says: Trả lời

      Đến nhà thuốc thì không có thủ tục gì rườm già đâu. Chỉ cần đến quầy lễ tân đăng ký rồi chờ đến lượt nhân viên nhà thuốc gọi lên vào phòng bác sĩ khám không. Muốn đến được khám nhanh thì bạn gọi trước mà lịch không thì đến đông bệnh nhân phải đợi lâu .

  7. Nhân- Quảng Ninh says: Trả lời

    Mẹ bị bệnh mề đay có bị lây sang con không các bác, con vẫn bú sữa mẹ bình thường được chứ

  8. Nguyễn Thị Lợi says: Trả lời

    Con dâu tôi sinh xong bé đầu cũng đang bị mề đay. Hiện giờ nó các nốt ngứa nổi khắp người. Giờ muốn điều trị bằng thuốc nam, Nhưng dùng thuốc nam của Đỗ Minh Đường ăn uongs có phải kiêng khem nhiều không? Vì con dâu tôi sinh xong rất yếu sợ kiêng nhiều quá lại càng yếu ảnh hưởng đến cả mẹ cả con thì cũng không tốt.

    1. Hương Sơn says: Trả lời

      Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường cũng phải kiêng một số thứ đấy ạ. Tuy nhiên cũng không kiêng nhiều quá ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ bé đâu. Toàn kiêng 1 số món mà bình thường mẹ sau sinh cũng ít ăn như cua cá tanh, măng, cà pháo. Cái này khi điều trị bác sĩ khác hướng dẫn chi tiết bác à.

  9. Hanh Lê says: Trả lời

    Tôi bị bệnh mề đay từ khi sinh cháu thứ 2 tới giờ cũng 5 năm rồi vẫn cứ bị. Thỉnh thoảng thời tiết thay đổi thất thường là bị. Liệu dùng thuốc của Đỗ Minh Đường có điều trị được không mọi người?

    1. Tuyết Cầm says: Trả lời

      Vậy là chị bị mề đay sau sinh chuyển thành mề đay mạn tính như em rồi. Chị dùng thuốc của Đỗ Minh Đường là điều trị được đấy. Hồi em dùng 3 tháng thì khỏi, chỉ cần uống thuốc thôi

    2. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

      Khỏi nhưng có khỏi được triệt để hay không ấy chứ. Nhiều lần tôi điều trị nó cứ khỏi được thời gian rồi lai bị tái lại.

    3. Hồng- HN says: Trả lời

      Không biết thực hư thế nào nhưng nhiều người bảo khỏi được triệt để này bạn https://dominhduong.com/noi-me-day-1488.html

    4. Khiêm Dương says: Trả lời

      Đúng là bệnh mề đay ai cũng có thể bị được nhỉ. Như em đây từ trước tới giờ chưa bị bao giờ đến giờ đang mang bầu thì lại bị. May mà nó bị nhẹ vẫn chịu được chứ xem trên mạng nhiều người bị kín cả người nhìn sợ quá.

    5. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

      Bị nhẹ vậy thì chữa ngay đi bạn không để càng ngày càng nặng lên đó. Nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được cả bênh mề đay cho phụ nữ mang bầu đấy.

  10. Đàm Thu Trang says: Trả lời

    Nghe viết về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy hay quá mà mình lại ở tận Hải Phòng xa nhà thuốc không đến khám chữa được.

    1. Thanh Chúc says: Trả lời

      Nếu không tiện đi lại thì bạn gọi tới nhà thuốc bảo bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc về cho mà điều trị đỡ phải đi đỡ vất vả.

    2. Ngyễn Thị Hồng says: Trả lời

      Không biết gửi từ Hà Nội tới Hoà Bình có mất nhiều thời gian không bạn nhỉ? Hết bao nhiêu tiền phí nhỉ?

    3. Đông Hiên says: Trả lời

      Nếu gửi qua bưu điện thì tầm 2-3 ngày là đến thì nhà thuốc hỗ trợ tiền ship. Còn muốn nhanh nữa thì bạn bảo nhà thuốc gửi xe khách về cho nhận được trong ngày luôn. Cái này thì tiếp ship nhà xe lấy bao nhiêu thì mình phải chịu bạn à.

  11. Hiếu Anh says: Trả lời

    Không hiểu sao sinh đứa đầu thì không bị sao nhưng sinh đứa thứ 2 thì mình lại bị cái bệnh mề đay này mới khổ chứ.

  12. Kiên Tp says: Trả lời

    Đọc bài viết mình thấy ưng nhất là thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng được thuốc để điều trị cho bệnh nhân. Dùng thuốc sạch đảm bảo nguồn gốc như vậy kể cả không khỏi cũng không có tác dụng phụ. Chứ dùng mấy thuốc trôi nổi nhập lậu như tivi nói thí sợ lắm. Nhất lại là phụ nữa sau sinh.

    1. Khánh Hường says: Trả lời

      Người ta cứ nói vậy chứ còn thật sự thì làm sao mà biết được hả bạn.

    2. Bo Bo says: Trả lời

      Họ trồng thật đó bạn. Ngày trước điều trị mình tìm hiểu ở nhiều kênh họ đều nói như vậy. Mọi người đọc đây coi này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Thạch Ly says: Trả lời

      Nói chung cũng chẳng biết dược liệu trồng như nào nhưng em dùng thuốc thì đúng thật là thấy hết được ngứa mà không bị ảnh hưởng hay tác dụng ohuj gì hết

  13. Đào Bích Thuỷ says: Trả lời

    Mang bầu thấy khó chịu lắm rồi cứ ngỡ sinh xong sẽ được thoải mái vậy mà sinh xong em lại bị phải cái bệnh mề đay còn khổ hơn là lúc mang bầu nữa các chị ạ. Bệnh mề đay này chữa bằng thảo dược khỏi được sao ạ

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời

      Công nhận đấy, nhớ ngày xưa lúc bị sinh xong bị mề đay này mà tôi thấy sợ. Ngứa ngáy mất ăn mất ngủ stress kinh khủng. Cũng may là sau điều trị khỏi được cho

    2. Đào Bích Thuỷ says: Trả lời

      Thế hồi đó chị chữa như thế nào vậy?uống thuốc hay bôi thuốc. Em có dùng thuốc bôi ngoài da nhưng mà thấy không khỏi được

    3. Trần Ngọc says: Trả lời

      Mình đang tìm thuốc chữa mề đay sau sinh vừa đọc tren báo sức khoẻ cũng nói là chữa bằng đông y thảo dược là tốt nhất. Đọc mà xem này https://suckhoedoisong.vn/noi-me-day-sau-sinh-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-thoi-bay-con-ngua–n159245.html

    4. Lê Thị Yến says: Trả lời

      Người cứ nóng rực ngứa rồi nổi mẩn đỏ nữa đúng không bạn. Biểu hiện như vậy là của mề đay đấy. Trước kia lúc mới đầu tôi cũng bị vậy mà. Ban đầu là vậy rồi sau nó nổi nốt lên thành từng mảng càng ngứa đấy.

  14. Đặng Thanh Hồng says: Trả lời

    Em mới sinh em bé được hơn tháng, tự nhiên em thấy người cứ nóng râm ran, mà ngứa không biết liệu đó có phải là biểu hiện của bệnh mề đay không các mẹ?

    1. Đào Hải Lâm says: Trả lời

      Tôi thấy bị ngứa như vậy người ta hay dùng mấy loại lá cây như lá kinh giới lá khế chua khá tốt đúng không bạn?

    2. Hồng- Hải Tiến says: Trả lời

      Tắm nó đỡ được tý thôi rồi lại ngứa lại như thường chả ăn thua đâu mà. Tốt nhất là dùng thuốc điều trị luôn đi bạn. Dùng luôn thuốc đông y của Đỗ Minh Đường đấy. Xưa tôi điều trị thuốc này khỏi đấy.

    3. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời

      Điều trị ở nhà thuốc này có nhanh khỏi không bạn? Mình cũng đang bị mề đay thấy khó chịu quá.

    4. Lê Dung says: Trả lời

      Điều trị thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc đông y là phải xác định kiên trì tầm 2-3 tháng đấy. Nó không nhanh nhưng được cái an toàn mà sau không bị tái lại. Thuốc cũng dễ uống, dùng được luôn không phải sắc nên tiện

  15. Trần Thị Hương says: Trả lời

    Đây đúng là bài em đang cần rồi vì em đang muốn tím thuốc an toàn trị mề đay. Bình thường mỗi khi nổi bệnh mề đay chỉ cần uống viên thuốc chống dị ứng là đỡ ngay nhưng giờ sinh con rồi không dám dùng sợ ảnh hưởng đến em bé vì em vẫn cho con ti mẹ

  16. Nghiêm Trung Hoà says: Trả lời

    Chào mọi người, em năm nay 25 tuổi vừa sinh bé đầu sinh mổ được 40 ngày. Không hiểu sao tự nhiên em lại bị nổi mề đay mà trước đấy em không bị bao giờ. Em đang lo quá không biết có nguy hiểm gì không nhất là có sợ ảnh hưởng gì đến em bé không đấy ạ.

    1. Trần Hoà says: Trả lời

      Em bé thì không sợ vì bệnh này nó không lây hay gây gì đâu. Nó làm ảnh hưởng đến mẹ thôi. Tôi đọc báo bi bệnh này nặng còn làm cho trầm cảm đấy. Tốt nhất bị thì nên chữa ngay đi bạn à.

  17. Khổng Thuý Quỳnh says: Trả lời

    Tôi đang bị mề đay sau sinh. Ra hiệu thuốc mua thuốc bôi mà không thấy hết. Giờ phải làm sao là tốt nhất ạ?

    1. Đinh Thu Thuỷ says: Trả lời

      Tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị. Đến nổi tiếng như chị Nguyệt Hằng còn tìm đến nhà thuốc này chữa cơ mà https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-1657065.tpo

  18. Nguyễn Khánh Linh says: Trả lời

    Có chị nào trước đây bị mề đay sau sinh mà điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho em xin đánh giá thực về chất lượng với ạ?

    1. Đặng Thị Nguyên says: Trả lời

      Mình đang điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Mình dùng được gần 2 tháng thì thấy bệnh gần như là khỏi hết rồi mà không có tác dụng phụ gì cho cả mẹ cả con. Theo mình hiệu quả tốt đấy.

    2. Lê Hằng Hương says: Trả lời

      Thuốc này uống như thế nào có dễ uống không bạn? Thuốc đông y thấy mọi người kêu khó uống, mình chưa uống bao giờ không biết có uống nổi không

    3. Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này mình thấy dễ uống lắm. Vì nó là thuốc cao mình về chỉ việc pha với nước uống trực tiếp không phải mất công đun sắc như ngày xưa. Mùi của nó thơm dịu, không bị đắng quá

    4. Lý Hường says: Trả lời

      Mình đọc trong báo thấy người ta viết là phải dùng 1 lúc những 3 loại cao cơ à bạn. Dùng nhiều vậy nhỉ, tưởng bị mề đay thì chỉ cần uống thuốc đặc trị mề đay thôi

    5. Trần Huệ says: Trả lời

      Uhm. Uống 3 loại là cao bổ gan dưỡng huyết, cao bổ thận giải độc với cao đặc trị mề đay mẩn ngứa. Bác sĩ nhà thuốc bảo mỗi thuốc có mỗi tác dụng khác nhau, phải uống như vậy thì mới được tận gốc. Không biết sau này thì sao nhưng đúng là như vậy vì hồi mình với bạn mình cũng bị bệnh này. Mình thì điều trị thuốc của Đỗ Minh Đường bạn minh thì điều trị bằng thuốc tây đến bây giờ mình không bị bệnh lần nào cả còn bạn mình thì đã bị tái lại 1-2 lần rồi, đang giới thiệu cho nó đến chữa ở nhà thuốc này đây.

  19. Nguyễn Thu Lê says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi là mề đay sau sinh chỉ bị ở những người trước đấy đã từng bị mề đay rồi đúng không ạ?

    1. Thanh Nga says: Trả lời

      Không phải nhé bạn. Từ bé cho tới lúc trước lúc sinh mình chưa từng bị lần nào. Đến giờ vừa mới sinh em bé được nửa tháng thì bị lần đầu tiên đây này

  20. Vương Khánh says: Trả lời

    Đúng là sinh con cái vất vả thật. Vợ tôi sinh xong cũng bị mề đay, nốt ngứa nổi kín người, ngứa cả ngày lẫn đêm nhưng đêm ngứa hơn đến độ không ngủ được làm tôi cũng không ngủ vì phải xoa người cho. Vừa rồi có đến viện khám lấy thuốc uống mà không thấy đỡ. Sợ uống nhiều ảnh hưởng đến em bé giờ chuyển sang thuốc đông y có được không nhỉ?

    1. Phương Tú says: Trả lời

      Chuyển đông y là tốt quá còn gì nữa. Cho vợ điều trị bằng đông y luôn đi bạn à. Đông y được cái an toàn hơn còn về hiệu quả thì mọi người không biết sao chứ tôi dùng thấy khỏi hẳn được bệnh

    2. Vương Khánh says: Trả lời

      Ai biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết làm việc giờ giấc như thế nào không ạ? Họ có làm ngoài giờ không để đi làm về mình tranh thủ đưa vợ đi khám cái.

    3. Lý Phương Anh says: Trả lời

      Họ làm việc trong ngày sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Trong tuần không đi được thì tranh thủ ngày cuối tuần đưa vợ đi mà khám

    4. Trần Gia Hạnh says: Trả lời

      Mọi người đến khám ở Đoox Minh Đường thì rút kinh nghiệm, trước khi đến thì bạn gọi trước mà đặt lịch để đến cái là được khám ngay không phải chờ đợi lâu.

  21. Hồng Trang says: Trả lời

    Mình phải share bài này cho chị gái mới được. Không hiểu sao mà sinh xong chị gái mình cũng bị bệnh mề đay này. Cả người ngợm chân tay cứ nổi nốt hết lên.

  22. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Đang cho con bú tôi không muốn uống thuốc lắm.Có ai biết mẹo nào chữa bệnh mề đay sau sinh hiệu quả, an toàn không mách tôi với.

    1. Trà My- Hà Nam says: Trả lời

      Bạn tham khảo trong bài này có nhiều bài chữa bằng một số loại cây thuốc nam quanh được nhiều người đánh giá cao này bạn https://2doctor.org/chua-me-day-bang-thuoc-nam-5632.html

    2. Anh Hứa says: Trả lời

      Mới đầu mình cũng sợ như bạn Phương Nguyễn. Nhưng đang cho con bú người ta có thuốc cho người đang cho con bú đấy. Như thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó. Tước minh dùng 2 tháng liền thì khỏi bệnh mà có bị làm sao đâu.

  23. Hoàng Thị Nương says: Trả lời

    Mình bị mề đay với bị ít sữa nữa. Uống thuốc mề đay củ nhà thuốc Đỗ Minh Đường có ảnh hưởng gì tới việc tiết sữa không?

    1. Lý Thị Minh Tâm says: Trả lời

      Trước tôi điều trị thấy nó không ảnh hưởng gì đến việc tiết sữa. Nhưng bác sĩ nhà thuốc bảo thuốc này làm mát sữa một số người uống vào có thể làm sữa nhiều hơn đấy. Bạn thử dùng xem biết đâu vừa khỏi mề đay mà sữa lại nhiều hơn.

  24. Nguyễn Cảnh Toàn says: Trả lời

    Uống thuốc của Đỗ Minh Đường bao lâu thì thấy bệnh giảm vậy mọi người?

    1. Minh Hiền says: Trả lời

      Nghe nói thuốc của Đỗ Minh Đường này uống tiến triển chậm mà mới đầu còn có hiện tượng các nốt nổi nhiều hơn. Không biết có thật không.

    2. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Đông y tiến triển chậm thì đúng rồi. Còn hiện tượng mọc ban đầu mọc nhiều nốt hơn thì có người có người không đấy. Bác sĩ nhà thuốc bảo uống thuốc này ban đầu thuốc nó đào thải gốc bệnh từ bên trong cơ thể ra ngoài theo 3 đường là đường mồ hôi, đường tiêu hoá và đường nước tiểu. Nếu đào thải qua đường mồ hôi thì mới thấy các nốt mọc nhiều hơn còn đào thải qua đường tiêu hoá với nước tiểu thì thấy nốt giảm ngay. Như tôi là bị đào thải qua đường mồ hôi nên ban đầu uống thấy các nốt mọc nhiều trên da hơn. Mọc phải đến gần chục ngày thì mới thấy các nốt bắt đầu giảm dần. Người thoả mái dễ chịu hơn. Da bắt đầu đỡ đỏ hơn và các nốt dần bé và lặn dần. Dùng hết liệu trình tháng đầu thì bệnh đỡ được khoảng gần 1 nửa, chỉ con lác đác các nốt mọc trên da, các cơn ngứa chỉ còn vào ban đêm và chiều tối. Dùng sang tháng thứ 2 thì thấy tiển triển nhanh hơn người cũng không thấy nóng như trước, ăn uống được nhiều hơn. Đến khi kết thúc tháng thứ 2 thì khỏi hẳn hết sạch các triệu chứng.

  25. Trần Ngọc Hằng says: Trả lời

    Các mẹ cho em hỏi em ở Bình Định giờ em muốn điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường thì em phải làm sao ạ?

    1. Hồng Phúc says: Trả lời

      Nhà thuốc này chỉ có cơ sở ở Hà Nội với Hồ Chí Minh mà bạn ở Bình Định thì hơi xa đó. Bạn đến được trực tiếp thì tốt còn không thì bạn gọi đến nhà thuốc theo số điện thoại gặp bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cũng được.

    2. Lý Thị Hải says: Trả lời

      Nhà thuốc này có hỗ trợ gửi thuốc ạ. Hay quá nhỉ. Cơ mà thuốc của họ có điều trị được cho người bình thường bị mề đay không hay chỉ chữa được mề đay sau sinh thôi nhỉ?

    3. Khang Nguyên says: Trả lời

      Họ điều trị được cho nhiều đối tượng đấy không chỉ riêng phụ nữ sau sinh đâu. Bạn đọc mà xem https://www.tapchidongy.org/hang-ngan-benh-nhan-khoi-me-day-man-ngua-nho-bai-thuoc-do-minh-duong.html

  26. Hưng Quang says: Trả lời

    Vợ tôi bị mề đay từ hồi con gái chưa cưới, đến lúc mang bầu bị vài lần rồi tự hết nhưng đến giờ sinh xong không hiểu sao mà bệnh phát lên rất nặng. Người và chân tay đỏ ửng lên mọc rất nhiều nốt. Không biết giờ nên điều trị thế nào mọi người?

  27. Nguyễn Vân says: Trả lời

    Uống thuốc của Đỗ Minh Đường có hay bị đi ngoài không mọi người? Trước đây có 2 lần em uống thuốc đông y thì đều bị đi ngoài.

    1. Duy Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng thuộc người bụng dạ khá là kém, ăn gì lạ cái là bị đi ngoài ngay nhưng uống thuốc của Đỗ Minh Đường thì mình thấy bình thường. Chả bị làm sao cả.

    2. Định Yê says: Trả lời

      Bị đi ngoài chắc là do thuốc thang có vấn đề rồi. Nhất là vấn đề nguồn gốc không đảm bảo hoá chất hoá chiếc nhiều. Chứ thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc nam sạch do họ tự trồng nguồn gốc đảm bảo không sợ đâu.

    3. Nguyễn Linh says: Trả lời

      Điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chi phí có mất nhiều không bạn?

    4. Traần Thành Tâm says: Trả lời

      Điều trị ở Đỗ Minh Đường chỉ mất mỗi tiền thuốc thôi còn tiền khám và tư vấn thủ tục không mất chi phí gì cả. Thuốc thì tuỳ mỗi người mà khác nhau theo niêm yết giá rồi. Cụ thể thì bạn điện tới nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn cho.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *