Phục hồi da nhiễm Corticoid đến 90% với giải pháp an toàn từ thảo dược thiên nhiên

Hiện nay, việc sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên trong điều trị bệnh đang được nhiều người tin dùng vì ưu điểm an toàn, lành tính và không xâm lấn. Với đặc điểm da yếu, da bị tổn thương sâu, áp dụng phương pháp điều trị từ bên trong kết hợp chăm sóc da trực tiếp sẽ giải quyết tận gốc bệnh. Tận dụng ưu thế của phương pháp Đông y, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã sáng tạo Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid bằng thảo dược thiên nhiên mang hiệu quả vượt trội.

Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Tác động kép có 1-0-2 phục hồi da toàn diện

Theo YHCT, các vấn đề da liễu thường xuất phát từ bên trong cơ thể. Khi chức năng của phủ tạng bị suy yếu, độc tố sẽ tích tụ khiến da dễ dàng nhiễm độc hơn. Do đó, để có thể loại bỏ tình trạng nhiễm độc da bởi Corticoid gây ra, trước tiên phải tiến hành điều trị từ sâu bên trong để loại bỏ căn nguyên nhiễm độc, kết hợp chăm sóc da trực tiếp bên ngoài để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn đã có nhiều năm giúp mọi người phục hồi tình trạng da nhiễm corticoid
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn đã có nhiều năm giúp mọi người phục hồi tình trạng da nhiễm corticoid

Đánh giá sự phát triển toàn diện của phương pháp này, bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – Trưởng Khoa Da liễu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Với cơ chế kép điều trị từ sâu bên trong kết hợp chăm sóc da chuyên sâu tại chỗ sẽ đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, thanh nhiệt tiêu viêm đồng thời kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đây là điều khiến giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam trở nên khác biệt hơn so với nhiều phương pháp khác hiện nay”.

Phương pháp điều trị da nhiễm Corticoid tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là sự kết hợp giữa bài thuốc thang có công dụng tiêu viêm, giải độc, lành hóa các tế bào tổn thương. Đồng thời kết hợp sử dụng peel phục hồi giúp da loại bỏ lớp bụi bẩn dư thừa, kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng da.

BÀI THUỐC THANG

  • Thành phần: Kim Ngân Hoa, Liên Kiều, Đương Quy, Bồ Công Anh, Sài Đất, Cam thảo, Thương Nhĩ tử, Trúc diệp, Đan Sâm, Liên Kiều, Mạch Đông, Sài Đất.
  • Công dụng: Bài thuốc thang sẽ đi sâu vào căn nguyên dẫn đến tình trạng nhiễm độc, thanh nhiệt, dưỡng huyết, bổ huyết, làm lành những tổn thương trên da đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào mới.

CAO GIẢI ĐỘC

  • Thành phần: Sinh Địa, Rễ cà Gai leo, Kim Ngân Hoa, Nhân Trần, Thổ Phục Linh, Bạch Mao Cần, Kim Xuyến, Linh Chi Núi Đá.
  • Công dụng: Cao giải độc có khả năng quy kinh can thận, thúc đẩy cơ thể đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, giải nhiệt hóa khí từ đó nuôi dưỡng tế bào da, chữa lành vùng da tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong
Các thảo dược thượng hạng được sử dụng trong giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Các thảo dược thượng hạng được sử dụng trong giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Các bài thuốc có trong Giải pháp lần này sẽ được kết hợp theo tỷ lệ phù hợp, gia giảm ít nhiều tùy theo mức độ tổn thương da và mạch lý của từng người. Các thảo dược có trong bài thuốc đều được chọn lọc từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với quy trình khép kín nhằm đảm bảo dược tính của nguyên liệu. Bởi vậy các vị thuốc có trong bài thuốc luôn được đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh bài thuốc thang truyền thống, các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm còn chú trọng phát triển thêm các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu nhằm toàn diện hóa giải pháp điều trị da nhiễm Corticoid. Theo đó, khách hàng đến Trung tâm sẽ được trải nghiệm dịch vụ Peel chuyên sâu có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch những lớp bụi bẩn dư thừa đồng thời kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng da.

Kết hợp cùng bộ kit bao gồm sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum vital C giúp cung cấp dưỡng chất, hồi phục những tế bào da bị tổn thương, xóa mờ các vết thâm, làm mờ sẹo giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ. Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi hiệu quả tối ưu mà nó mang lại.

Lộ trình rõ ràng, phù hợp với mọi tình trạng da

Phương pháp giải độc da nhiễm Corticoid được các chuyên gia đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội mà giải pháp mang lại. Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu tình trạng da nhiễm độc Corticoid và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng mức độ, từng đối tượng.

Tùy vào tình trạng da, cơ địa mỗi người, các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình phục hồi da phù hợp nhất. Phác đồ điều trị da nhiễm độc bởi Corticoid sẽ đi từ phục hồi da hư tổn, đến thải độc và cuối cùng là tái tạo tế bào mới cho da. Đối với các trường hợp da nhiễm độc Corticoid nhẹ, người bệnh sẽ mất khoảng 1-2 tháng để loại bỏ các tế bào da tổn thương, dưỡng da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với những trường hợp nặng hơn, phương pháp này sẽ mất khoảng 3-6 tháng.

Phục hồi da nhiễm corticoid tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội
Phục hồi da nhiễm corticoid tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên thực hiện theo đúng lộ tình, kiên trì điều trị để tránh tình trạng tiến chữa trị lại từ đầu. Với phương pháp phục hồi da nhiễm Corticoid, người bệnh nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý. Tránh sử dụng các sản phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc hay không đảm bảo chất lượng để quá trình phục hồi da diễn ra nhanh hơn.

Phương pháp chữa trị da nhiễm độc Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn thuyết phục khách hàng bởi các ưu điểm vượt trội sau:

  • Hiệu quả rõ ràng, kết quả lâu dài
  • Phục hồi da khỏe mạnh, không gây ngứa rát, không gây tác dụng phụ
  • Thời gian điều trị không quá dài (chỉ từ 1-6 tháng) so với các phương pháp hiện nay ( từ 6-9 tháng)
  • Cơ chế tác động kép kết hợp dưỡng huyết, giải độc từ bên trong và cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài.
  • Cam kết HIỆU QUẢ ĐẾN 90% nếu thực hiện đủ lộ trình và chỉ định của bác sĩ

Được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả sử dụng

Kể từ khi giải pháp phục hồi da nhiễm độc Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ra đời, các chuyên gia đã đánh giá rất cao về hiệu quả thực tiễn mà phương pháp mang lại.

Đánh giá về công dụng của giải pháp này, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho biết: “Việc điều trị kết hợp cả trong lẫn ngoài là giải pháp xử lý tình trạng da nhiễm độc Corticoid được nhiều người quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Phương pháp kết hợp của TTDLĐYVN chính là một ví dụ điển hình cho phương pháp này. Sự kết hợp giữa thuốc uống Đông y an toàn và dịch vụ chăm sóc da tại chỗ sẽ đem đến cho khách hàng quy trình điều trị toàn diện hơn, hiệu quả cũng sẽ cao và lâu dài hơn.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cũng có những nhận xét rất tích cực về phương pháp điều trị này. “Da nhiễm độc Corticoid thường rất nhạy cảm nên các phương pháp an toàn, lành tính luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng. Với phương pháp điều trị bằng thảo dược của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tôi đánh giá cao cả về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược sạch và sản xuất chuyên nghiệp nên chất lượng khá tốt. Điểm đặc biệt khiến tôi đặc biệt đánh giá cao phương pháp này đó là cơ chế kép tác động cả trong và ngoài giúp da có thể phục hồi nhanh chóng – đây là điều mà không phương pháp nào cũng có thể làm được”.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là 1 trong những địa chỉ hàng đầu điều trị các vấn đề da liễu
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là 1 trong những địa chỉ hàng đầu điều trị các vấn đề da liễu

Một cuộc khảo sát gần đây chỉ ra rằng, sau khi sử dụng phương pháp phục hồi da bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp chăm sóc da tại chỗ, 80% khách hàng cải thiện chỉ sau 1-2 tháng. Đây chính là mình chứng rõ nhất cho hiệu quả mà Giải pháp phục hồi da nhiễm độc Corticoid của TTDLĐYVN mang lại.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã mất nhiều năm nghiên cứu công dụng của các thảo dược quý. Đồng thời, hiểu được mong muốn tìm lại làn da khỏe mạnh, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm đã tập trung nguyên lý dưỡng sâu từ bên trong kết hợp nuôi dưỡng da trực tiếp giúp toàn diện hóa hiệu quả sử dụng.

Với những trường hợp da nhiễm Corticoid nhẹ và bị hạn chế tài chính, người bệnh có thể sử dụng Cao giải độc mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn nên kết hợp đủ các phương pháp để thúc đẩy quá trình hồi phục da nhanh hơn.

Nếu có những thắc mắc xoay quanh giải pháp phục hồi da nhiễm độc Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, xin vui lòng liên hệ qua hotline dưới đây hoặc đến  trực tiếp địa chỉ dưới đây để được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ da liễu đầu ngành.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT: (024) 62605 6660983 058 939

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT: (028) 710 998080903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

4.7/5 - (11 bình chọn)

Bình luận (59)

  1. Hoài An says: Trả lời

    Những ai bị nhiễm corticoid nặng và đã chữa khỏi thì chia sẻ cho mình bí kíp và phương pháp với ạ. Buồn lắm khi có 1 làn da ko như mong muốn

    1. Linh Linh says: Trả lời

      Mình từng phục hồi da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nè. Dùng công nghệ peel, uống thuốc thang và bộ kit nha. Nghe thì cồng kềnh nhưng cực kỳ hiệu quả. Mình chăm chỉ sử dụng trong 2 tháng da cải thiện hơn 80% luôn. Da mình trước đó bị viêm cấp 2 nha. Mình vẫn đang duy trì bằng cao giải độc đây. Hơn 2 tháng rồi mọi thứ vẫn ổn lắm. Gía cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Nói chung đánh giá 4.5 sao nha

    2. Hoài An says: Trả lời

      Chị có bị tác dụng phụ gì không ạ?

    3. fsdfs says: Trả lời

      Không bạn ơi. Mình được bác sĩ phân tích là dùng toàn thảo dược thiên nhiên nên an toàn ý. Mà mình dùng kết hợp không thấy tác dụng phụ gì đâu. Thậm chí còn thấy người khỏe hơn ý. Ăn được ngủ được. Chả hiểu điều trị da kiểu gì mà da phục hồi còn người thì mập mạp hơn =)0

    4. Hoài An says: Trả lời

      Thế chắc chị hợp rồi. Nói chung em đang xem mọi người review thế nào vì dù sao cái này cũng mất tiền và mất thời gian ạ

    5. Linh Linh says: Trả lời

      Bạn ơi da nhiễm Corticoid thì điều trị ngay chứ càng để lâu càng nặng đấy. Nó không phải như mụn để lâu nhân tự khô đâu. Cái này để lâu mụn càng sưng viêm to và mặt sưng đỏ các kiểu. Nói chung trước mắt cứ phải đi khám để tìm ra phương pháp phù hợp nha

  2. Phương Linh says: Trả lời

    Chị nào đã điều trị tại trung tâm này rồi cho em feedback với

    1. Hương Nga says: Trả lời

      Mình đây ạ. Mình từng điều trị da nhiễm Corticoid tại TTDLĐYVN. Trường hợp của mình được bác sĩ Nhặn take care. Case của mình là kiểu sử dụng sản phẩm chứa Corticoid (mỹ phẩm). Sử dụng trong 3 tháng thì da có dấu hiệu như ngứa, rạn da, xuất hiện mụn li ti, sau đó bắt đầu sưng da. Mình bĩnh tĩnh tìm kiếm địa chỉ điều trị phù hợp. vì chính mình dùng sản phẩm từ spa lớn tại Hà Nội chứ không phải mua hàng linh tinh rẻ tiền đâu. Mình thấy báo mạng, Vtv2 có đưa tin địa chỉ chữa trị bệnh về da liễu là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam uy tín, nổi tiếng nhờ sử dụng Y học cổ truyền và hiện đại, Đầu tiên minh đến khám thì được chẩn đoán là bị nhiễm độc Corticoid cấp 3 cần điều trị ngay. Mình vẫn về nhà tìm hiểu và suy nghĩ. Sau đó chốt lại mình qua được bác sĩ tư vấn dùng peel da, sử dụng bộ kit và bài thuốc thang. Phải nói trong 3 tháng điều trị tại đây được bác sĩ Nhặn quan tâm và tư vấn rất tận tình. Mình cũng chủ động qua làm sạch da ở đây mỗi tuần 1 lần. Nói chung kiên trì nên may mắn cũng tới. Bây giờ được 2 tháng rồi da mình đã khôi phục rồi. Mình chia sẻ vậy cho các chị em tìm được địa chỉ điều trì uy tín. It nhất là nó hiệu quả chứ không kiểu hão huyền.

    2. Phương Linh says: Trả lời

      Hhuh cảm ơn chị ạ, chị review chi tiết quá. Mà chị ơi trong quá trình điều trị thì chị peel da tại Trung tâm luôn ạ? Cái này là bắt buộc hay như nào chị nhỉ?

    3. Linh Linh says: Trả lời

      giải pháp của nó bao gồm dùng bài thuốc Đông y, bộ kit và peel bạn ạ. Mà sau mỗi lần peel da sẽ hồi phục đến 30% so với tình trạng trước đó. Hiệu quả rõ ràng vậy không dùng sao được. Mà mình nghĩ ngta đã nghiên cứu kĩ rồi. K phải tự nhiên cần đến peel da đến vậy. Vì da bị nhiễm corticoid tức là da bị tổn thương, có tế bào da chết/gần chết, collagen trên da ít nnee dùng peel da sẽ giúp tế bào khỏe và cung cấp collagen cho da mà

    4. Phương Linh says: Trả lời

      À ra vậy ạ. Mà chị dùng thuốc thang là phải sắc hay như nào ạ? E ngại mấy cái sắc này ghê

    5. Hương Nga says: Trả lời

      Không nha. Mình đi làm nên dùng dịch vụ sắc sẵn nhé. Vừa sạch vừa gọn. Gía cũng rẻ nữa

  3. Thương Hiền says: Trả lời

    Mình từng dại dột sử dụng rượu thuốc do được quảng cáo là trị mụn và nám cực kỳ hiệu quả. Dùng được 6 tháng lúc thấy da đẹp da man nên ngưng sử dụng. Ai ngờ được 2 ngày thì da có biểu hiện sưng đỏ, mụn nước chi chít mặt. Minh tiếp tục mua để dùng lại thì đỡ. Mình tâm sự thì đứa bạn bảo hàng kem trộn độc lắm đi khám ngay đi. Minh khám ở da liễu nhưng uống thuốc vẫn không hết hẳn, chỉ đỡ một chút. Ai giống mình không ạ? Tiền mất tật mang ngu quá!

    1. Thương Huyền says: Trả lời

      Chị giống em quá. Thấy mọi người dùng tốt mình cũng sẽ hiệu quả vậy. Nhưng cai số nó đen.

  4. Thảo Ly says: Trả lời

    Da mình ngày trước do xử dụng kem trộn có chứa corticoid nên giờ cứ ngưng sử dụng là mặt bị căng bóng khô sần và ngứa rát, mình đã ngưng dùng hơn 1 tháng nay và ko dùng ji nhưng tình trạng ngứa rát ko thay đổi ji, có ai từng bị ntn tư vấn dùm em vs

  5. Hà Lê says: Trả lời

    Da mặt e sài kem khoảng e năm nhưng 1 tháng nay mặt e bị đỏ và ngứa , e đã ngừng sd kem 1 tuần tình trạng ngứa ngày càng nhiều và da đỏ k hết rất mặt cảm ạ . Xin giúp e

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Ui đúng dấu hiệu da nhiễm corticoid rồi còn đâu. Đi khám ngay bạn ơi. Càng nhẹ càng dễ chữa

    2. Hà Lê says: Trả lời

      Nhưng em dùng lại kem thì da em lại bình thường chị ạ. KHông hiểu sao

    3. Thu Thảo says: Trả lời

      Trời ạ. Cái kem trộn Corticoid càng dùng càng đẹp mà. Bạn lên mạng mà xem ý. Haiz. Tỉnh táo lên các chị em ơi….

  6. Yến Nhi says: Trả lời

    Có ai đã sử dụng phương pháp này thì chia sẻ cho chị em biết với ạ

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Mình thấy mấy chị phía trên chia sẻ chi tiết lắm. Bạn tham khảo phía trên ý

    2. Hiền Anh says: Trả lời

      Mình đang dùng này. mới phục hồi da được 1 tháng thôi. Mọi thứ đang chuyển biến tốt. Cũng chưa chắc 100% những mình thấy có hiệu quả lắm. Dùng peel da, bộ kit và bài thuốc thang nha.

  7. Huyền Anh says: Trả lời

    Mình đang phục hồi da nhiễm cOrticoid tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đây ạ. Ngày trước mình ngu ngốc theo trend sử dụng kem trộn của các boss. Tham rẻ lại nghe quảng cáo thần tháng rước ngay 2 hộp kem. Ai dè dùng được 3 tháng thì da xuất hiện ngứa, rát như kiểu có kiến bò lên mặt ý. Đi khám ở 123 Trung tâm da liễu đông y việt nam được bác sĩ Nhặn khám trực tiếp thì được chẩn đoán nhiễm độc corticoid mức 2. Thề là lúc ý đứng hình luôn. Không ngờ dùng kem bôi thôi mà hậu quả khô lường thế. Mình sử dụng bài thuốc thang với bộ kit. thỉnh thoảng đi làm peel da nữa. sau 3 tháng thì da cải thiện hơn 80%. Hoàn toàn giống da thường rồi nhưng bác sĩ bảo mình tiếp tục dùng cao giải độc và chăm sóc da để loại bỏ triệt để độc tố. Mình khuyên các chị em tỉnh táo khi mua mỹ phẩm. Rồi cả tìm địa chỉ điều trị uy tín vào ạ.

  8. Hương Trần says: Trả lời

    Mình nghĩ của rẻ là của ôi. Mấy cái thứ mỹ phẩm rẻ tiền không bao giờ tốt được. Vì nguyên liệu càng ngày càng đắt, rồi công nghệ sản xuất đắt đỏ, sao mà có kiểu hôp kem 200k-300k mà giúp da trắng sáng mềm mịn như da Ngọc trinh được!

    1. Linh Khánh says: Trả lời

      Đúng chị ơi. Chả hiểu sao mọi người vẫn tin dùng kem trộn được. Còn cãi là có công ty, có tem bảo hành. Trời ạ thời đại nào rồi vẫn tin mấy cái lọ kem trộn bao nhiêu thành phần linh tinh được

    2. Hương Trần says: Trả lời

      Mọi người không chịu tìm hiểu kỹ thôi. Cái thời đại mà cái gì cũng có thể làm giả được

  9. Khánh Linh says: Trả lời

    Mình đã phục hồi da nhiễm Corticoid ở Trung tâm Da liễu Đông y việt Nam này. Mình thề là câu chuyện của mình chắc viết truyện được. Đợt ý đặt trên facebook cái em hotgirl Nguyễn Thị Uông Uyên. Trời ơi mời chào ngọt sớt. Nào là dùng em kem sẽ trắng ngay sau 3-7 ngày. Da trắng bóc như da em bé. Không trắng hoàn tiền. Mình đang dùng bạn thấy trắng không? Mình dùng thấy tốt nên mình mới bán? Trời như này gì mà không tin được đúng không mọi người? Minh thấy tốt nên mua 1 hộp về dùng thử. Lúc dùng thấy cái mùi đúng kiểu hỗn hợp hóa chất. Nhưng nghĩ mn dùng trắng lên có sao đâu. Mình cũng cứ thể mà dùng. Mà đúng là sau 5 ngày là da trắng bóc luôn. Mình nghĩ vớ được vàng, còn giới thiệu bạn bè dùng. Thậm chí còn định làm CTV cơ. Nhưng vô tình đợt đi du lịch với người yêu lại quên mang, cái đêm đấy da ngứa kinh khủng, không chịu được. Vội vàng sáng bắt xe về đi khám ngay. Kết quả là da nhiễm độc corticoid. Vâng là nhiễm độc corticoid đó mn ạ. Nghĩ có điên không? Trường hợp của em được bác sĩ Nhặn tiếp nhận và chữa trị. Cứ khoảng 1 tuần thì bác sĩ hỏi han 1 lần. À e dùng bài thuốc tháng với bộ kit và peel da ạ. Kiên trì 3 tháng thì mới ổn hoàn toàn. Nhưng minh vẫn mình cao giải độc để duy trị ạ. Bây giờ cũng được 2 tháng rồi da mình ổn lắm. Gio chỉ dám dùng mỹ phẩm của nơi có tên tuổi thôi ạ. Các chị em cẩn thận á.

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Trời có phải cái bà livestream một chậu kem xong khuấy không chị? Nhìn hài hước lắm

  10. Hòa Nguyễn says: Trả lời

    Ai đang theo chữa da nhiễm Corticoid ở đây cho mình review với

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Mình từng điều trị ở Trung tâm da liễu đông y việt nam 3 thang và đã thành công. Case của mình được bác sĩ Nhặn trực tiếp tư vấn và điều tri luôn. Nói chung phải thật sự kiên trì và thực hiện theo đúng quy trình bạn ạ. Da mình thuộc dạng nhiễm corticoid trung bình, mình được thực hiện peel da theo buổi kết hợp uống thuốc thang và bộ Kit. Trong thời gian điều trị mình k dùng mỹ phẩm ngoài để đảm bảo hiệu quả. Sử dụng thuốc thảo dược nên được cái an toàn. Peel da thì bác sĩ trực tiếp thực hiện nên tin tưởng. Nói chung số mình may. May mà tìm đúng chỗ và kịp thời.

  11. Min Na says: Trả lời

    Sai nhất của chị em là dùng kem trộn. Đúng kiểu tiền mất tật mang

    1. Nhung Hồng says: Trả lời

      Thì tâm lý ham rẻ, trắng nhanh nên các bà cứ đổ xô thế

  12. Minh Thu says: Trả lời

    Chắc chẳng ai đen như mình. Đi spa “xịn” ở Hà Nội. Nó giói thiệu cho cái kem gì, bảo vừa làm da ở spa vừa kết hợp dùng kem sẽ trắng nhanh và mịn da. Mình cũng nghĩ kem đắt với spa nên tự tin dùng lắm. Ai ngờ được 1 tháng thì da bị phản ứng nổi đỏ với ngứa, đến spa thì họ bảo chắc do mình dùng kem khác chứ kem của họ k ai bị vậy. Mình tức á. Hôm qua đi khám da liễu được chẩn đoán là da bị nhiễm độc Corticoid rồi. Haizz. Đang khoong biết như nào. Ai có cách gì chỉ mình với. Mấy cái đắp măt bnagfw nguyê liệu thiên nhiên mình thấy k hiệu quả!!!

    1. Thái Hường says: Trả lời

      Chả biết thả ha ha hay sad nữa. Đúng là cái số nhỉ. Mất tiền nhiều mà vẫn bị hư da. Thương bạn!

  13. Trinh Phan says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cháu có sử dụng kem dưỡng trắng thì thấy da có cải thiện nhưng không quá nhanh. Sau 1 tháng mới trắng. Nhưng dạo này da lại lên mụn li ti với có hơi sưng. Không biết tình trạng của cháu có phải bị nhiễm không ạ

    1. Ngốc ngếch says: Trả lời

      Loại kem bạn sử dụng là gì thế? Mình nghĩ tốt nhất cứ phải đi khám để bác sĩ bắt đúng bệnh. Trước tiên minh khuyên bạn nên ngưng sử dụng kem rồi đi khám luôn đi ạ

  14. Phan Nhung says: Trả lời

    Cho em hỏi thời gian điều trị với ạ

    1. Thương Hiền says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng da và hấp thụ thuốc của mỗi người nha bạn. Nếu tình trạng nhẹ chỉ cầ 1-3 tháng. Nhưng nếu bị nhiễm độc nặng cần 4-6 tháng đấy

    2. Phan Nhung says: Trả lời

      Chị điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam rồi à

    3. Thương Hiền says: Trả lời

      Đúng rồi nha bạn. Của mình 2 tháng rưỡi là da phục hồi như bình thường rồi. Nhưng sau đó để duy trì thì mình dùng thêm Cao giải độc nha

    4. Phan Nhung says: Trả lời

      Chị có bị tác dụng phụ gì không ạ?

    5. Minh Châu says: Trả lời

      Mình không bạn ạ. Vì toàn thảo dược nên an toàn lắm

  15. Trung Thành says: Trả lời

    Mình là con trai nhìn mấy cái kem trộn là mình cũng đoán được ngay. Có sản phẩm kiểu gì mà trộn trong cái thau xong múc ra, Chả hiểu thế cũng tin

    1. Hiếu Phan says: Trả lời

      Có phải ai cũng tính táo đâu bạn kakakak

  16. Khanh Lê says: Trả lời

    Xin bác sĩ tư vấn ạ. Sdt 0973572991

  17. Lan Trần says: Trả lời

    Mình nhìn con bạn sử dụng kem trộn, khuyên răn mấy cũng không được. Nó còn bảo bí quyết của ngta nữa chứ. Khổ thật sự. H da hỏng thì than trời luôn

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Nhiều bạn chs lại k biết kem trộn mà tránh nhỉ

    2. Phan Nhung says: Trả lời

      Thì thế mới nói đó bạn. Cứ thấy trắng la dùng luôn mà k tìm hiểu kĩ càng gì

  18. Lương Huyền says: Trả lời

    Mình xin tư vấn về giải pháp điều trị da nhiễm Corticoid với ạ

    1. Hoài An says: Trả lời

      Giai pháp phục hồi da nhiễm corticoid tại TTDLDYVN là sự kết hợp giữa công nghệ peel da hàng đầu, bộ kit dưỡng da và bài thuốc phục hồi cơ thể nha bạn. Thành phần có trong bài thuốc 100% là thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính, không chứa chất phụ gia. Đặc biệt công nghệ peel được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ da liễu hàng đầu tại TT. Còn bộ kít nhập khẩu từ Mỹ hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Bạn nên đi khám để được bác sĩ soi da, chẩn đoán tình trạng da để đưa ra phương pháp phù hợp bạn nha.

  19. Hà Lê says: Trả lời

    Ai sử dụng phương pháp này rồi chia sẻ cho chị em đi ạ

    1. Lê Yến says: Trả lời

      Có mấy chị phía trên chia sẻ rồi đó. Cũng giống mình. Trường hợp của mình nhẹ điều trị 3 tháng. Mình cũng được tư vấn dùng bài thuốc thang, peel da và bộ kit. Cũng giống mn chia sẻ trên luôn. Bác sĩ hay gọi điện hỏi thăm lắm. Cả mình điều trị kiên trì, k bỏ buổi peel nào nên hơn 2 tháng là da ổn. đến 3 tháng mình thấy da khỏe như người bình thường luôn.

  20. Nhàn Nguyễn says: Trả lời

    Mình cũng thấy phương pháp này ổn. Nguyên liệu toàn từ thiên nhiên nên an toàn, kết hợp công nghệ cao nữa điều trị sẽ toàn diện hơn.

    1. Hà Lê says: Trả lời

      Bạn đã thử phương pháp này chưa ạ?

    2. Thương Hiền says: Trả lời

      Mình đang dùng này. Bài thuốc thảo dược thơm nhẹ. Mà uống vào k bị mùi hay có tác dụng phụ luôn. Peel da thì mới đầu hơi đỏ nhưng theo hướng dẫn của bác sĩ đâu vào đó. Nói chung gần thành công rồi vui phải biết

  21. Thanh Ngọc says: Trả lời

    Các chị em chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da đi ạ

    1. Hoài nguyễn says: Trả lời

      Bạn cần phân loại được kiểu da, xong đó xây dựng chế độ chăm sóc phù hợp. trên mạng nhiều lắm. Có rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt lành tính này, tẩy trang 1 tuần/lần, bôi kem chống nắng khi ra ngoài, hạn chế sử dụng mỹ phẩm, đắp mặt nạ phục hồi. À nhớ cai nghiện Corticoid từ từ nhé

  22. Minh Thu says: Trả lời

    Các chị em có dùng mỹ phẩm gì để dưỡng da mỗi ngày không cho em với ạ?

  23. Phan Nhung says: Trả lời

    Mình thấy đứa bạn đang điều trị da nhiễm corticoid ở TTDLDYVN và thấy cải thiện hơn nè. Ngày trước chả hiểu sao đi dùng cái lọ kem đặt từ đâu đâu. Mới đầu da đẹp đi khoe hết người này người nọ. Xong mấy hôm đi du lịch với ny quên mang kem thì về thấy mặt nổi mụn li ti với mẩn ngứa đỏ luôn. Thấy bảo đi khám tại TTDLDYVN mới biết da bị nhiễm cortiocid nhẹ. May mà điều trị kịp. Mới được 2 tháng mà da có sức sống hắn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *