18 thuốc cường dương tốt nhất hiện nay – Sung tức thì và lâu

Thuốc cường dương hiện nay được nam giới sử dụng ngày càng nhiều trong việc cải thiện chức năng sinh lý và giữ vững bản lĩnh phái mạnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc 18 loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay và có hiệu quả tức thì.

Yếu sinh lý và rối loạn cương dương là những bệnh lý điển hình cảnh báo sức khỏe sinh lý nam giới. Lâu ngày, căn bệnh này khiến nam giới bị mất tự tin trong “chuyện ấy”, giảm phong độ phái mạnh, tình cảm đôi lứa bị rạn nứt, đời sống vợ chồng không hạnh phúc.

Thuốc cường dương là một cứu cánh cho phái mạnh trong chuyện phòng the
Thuốc cường dương là một cứu cánh cho phái mạnh trong chuyện phòng the

TOP 18 thuốc cường dương tốt nhất, hiệu quả tức thì

Thuốc cường dương được ra đời như một cứu cánh cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Các quý ông có thể cảm nhận được nhiều sự thay đổi ngay khi mới sử dụng.

Cơ chế hoạt động của thuốc cường dương là tăng kích thích nồng độ hormone testosterone của nam giới, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, nhờ đó mà dương vật dễ dàng cương cứng và duy trì trạng thái ổn định để cải thiện khả năng tình dục.

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc cường dương cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, người bệnh thường không biết nên dùng loại thuốc nào phù hợp với thể trạng cá nhân và hợp lý về kinh tế.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều sản phẩm thuốc cường dương Đông Y, Tây Y hỗ trợ rất tốt. Nổi bật nhất là top 18 sản phẩm dưới đây được người tiêu dùng ưa chuộng nhất:

Thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái là giải pháp vàng giúp cánh mày râu trở nên mãnh liệt và sự sung mãn. Đồng thời thuốc còn có khả năng làm tăng cảm hứng trong chuyện chăn gối và từ đó khiến cho bạn tình luôn thỏa mãn.

Thành phần: Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ sinh lý an toàn với chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên như: nhân sâm, bạch chỉ, đông trùng hạ thảo, nhung hươu,…

Công dụng: Thuốc mang đến nhiều công dụng vượt trội đối với sinh lý nam như sau:

  • Tăng ham muốn.
  • Kích thích lưu thông máu tới dương vật, tăng khả năng cương cứng.
  • Kéo dài cuộc yêu.
  • Giữ vững bản lĩnh nam giới.

Cách dùng: Mỗi ngày sử dụng 1 viên Ngựa Thái để uống trước khi quan hệ tình dục từ 10 – 15 phút. Nếu nam giới có sức khỏe yếu thì chỉ nên sử dụng nửa viên.

Mức giá tham khảo: Dao động từ 400.000 — 600.000 đồng/ hộp.

Bài thuốc cường dương Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam gia truyền có tác dụng cường dương, điều trị triệt để tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương… của Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường được kết hợp từ ba bài thuốc nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận dương hoàn, Đại bổ thận. Bên cạnh việc luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và được rất nhiều quý ông tin tưởng sử dụng, trong đó có diễn viên Lê Bá Anh (tham gia diễn xuất phim “Bí mật Eva”, “Sinh tử”…).

Diễn viên Lê Bá Anh chữa thành công bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường
Diễn viên Lê Bá Anh chữa thành công bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường

Thành phần:

Mỗi một bài thuốc trong liệu trình thuốc cường dương của Đỗ Minh Đường được bào chế từ 20-30 dược liệu quý, mang nhiều công dụng đặc biệt, khi kết hợp theo tỷ lệ vàng được đúc rút từ thực tế khám chữa bệnh suốt 150 năm qua của dòng họ Đỗ Minh lại càng phát huy tác dụng, tạo hiệu quả vượt trội.

  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc có vị ngọt đắng, tính hàn, đem lại tác dụng ôn thận, tráng dương, mạnh gân cốt, nâng cao hoạt động của tuyến sinh dục, tăng cường sản sinh nội tiết tố nam.
  • Nhục thung dung: Là cụm hoa có tính ấm, vị ngọt với tác dụng điều tiết hoạt động tuyến thượng thận, trợ dương, ích tinh huyết, bồi bổ tinh khí, cường dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục…
  • Đương quy: Thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp, tán ứ, kiện vị, ôn trung hành khí, cải thiện nội tiết tố nam.
  • Ba kích: Bổ thận, tráng dương, đẩy mạnh sản sinh nội tiết tố sinh dục, tăng ham muốn, tiêu trừ bệnh sinh lý như liệt dương, vô sinh, cải thiện tình trạng đau mỏi lưng gối.
  • Phúc bồn tử: Loại cây có vị đắng, tính mát nhằm tăng cường sức mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao đề kháng, ngăn bệnh tái phát.
  • Cửu thái tử: Hạt của cây hẹ, có tính ấm, vị cay ngọt, đặc biệt công hiệu trong bổ thận tráng dương, tán ứ, giải độc, kiện vị, ôn trung hành khí…

Đặc biệt, bài thuốc vẫn giữ công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh qua 5 đời lương y, nhưng hiện đã được Giám đốc chuyên môn của Đỗ Minh Đường là lương y Đỗ Mạnh Tuấn cải tiến và hoàn thiện về thành phần dược liệu sạch, cách chế biến an toàn, khoa học và hình thức sử dụng tiện lợi.

Bài thuốc cường dương Đỗ Minh Đường
Bài thuốc cường dương Đỗ Minh Đường rất hiệu quả cho phái mạnh

Công dụng:

  • Tác động toàn diện, sâu vào trong cơ thể, loại bỏ triệt để các tác nhân gây bệnh lý nam khoa
  • Bổ thận tráng dương, tăng chất lượng tinh trùng, cải thiện chức năng thận
  • Tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ
  • Cải thiện nồng độ hóc-môn sinh dục nam
  • Bồi bổ nguyên khí, ích tủy sinh tinh
  • Nâng cao thể trạng, tăng sự dẻo dai và sức bền trong vận động
  • Da dẻ tươi thắm, hồng hào khỏe mạnh, nhuận sắc
  • Ổn định đường huyết
  • Giúp nam giới ăn ngon, ngủ ngon hơn
  • Tăng cường đề kháng
  • Giảm nguy cơ vô sinh
  • An thần, ngăn ngừa yếu tố ngoại tà, đẩy lùi nguy cơ bệnh tái phát

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hồi xuân phục dương hoàn (rượu ngâm): Mỗi bữa lấy 1 chén nhỏ, dùng trong bữa ăn
  • Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận (dạng viên hoàn): Mỗi lần uống 10-15 viên (tùy tình trạng bệnh), dùng sau bữa ăn

Lưu ý khi sử dụng:

Một liệu trình cần sử dụng liên tục trong 30 ngày để giảm tình trạng xuất tinh sớm. Sử dụng 2-3 liệu trình để giúp tạng, thận hồi phục hoàn toàn, đem tới hiệu quả cường dương lâu dài, điều trị triệt để bệnh.

Ngoài việc dùng thuốc, quý ông muốn tăng hiệu quả cường dương, chữa các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu… còn được nhà thuốc Đỗ Minh Đường áp dụng phương pháp day ấn huyệt tam âm giao, thái khê, mệnh môn, quan nguyên… để mang lại tác động toàn diện, tăng cường công dụng của thuốc.

Phản hồi của người bệnh

Chia sẻ trên sóng VTC2 – Góc nhìn người chủ đề, số phát sóng về “Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng thảo dược Đông y”, anh Đặng Hoàng Anh cho biết: Trước kia, anh gặp phải nhiều trục trặc về sinh lý nam giới. Tuy nhiên, trên thị trường tồn tại rất nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý khiến anh không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vừa an toàn, vừa hiệu quả.

Sau đó, nhờ cơ duyên mà anh Hoàng Anh biết đến bài thuốc sinh lý dòng họ Đỗ Minh và may mắn chữa khỏi bệnh. Anh có ấn tượng rất tốt với liệu trình chữa bệnh sử dụng hoàn toàn dược liệu sạch tại Đỗ Minh Đường.

Không chỉ chữa thành công cho nhiều nam giới như anh Hoàng Anh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng nhận được phản hồi tích cực từ diễn viên Lê Bá Anh. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim: Sinh tử, Ngã ba cuộc đời, Những ngọn nến trong đêm.

Bước qua tuổi tứ tuần, diễn viên Lê Bá Anh gặp phải nhiều vấn đề về suy giảm sinh lý nam khiến anh lo lắng, mất ăn mất ngủ. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng dùng thuốc nam tại Đỗ Minh Đường, anh đã có thể tự tin “song ca” cùng vợ.

Xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Lê Bá Anh về quá trình lấy lại bản lĩnh của mình TẠI ĐÂY.

[Hoặc xem thêm video Diễn viên Lê Bá Anh và 60 ngày lấy lại bản lĩnh phái mạnh]

Giá bán trên thị trường:

Đỗ Minh Đường miễn phí 100% chi phí thăm khám bệnh, đây là truyền thống từ 150 năm trước của dòng họ Đỗ Minh.

Mức giá của mỗi bài thuốc được niêm yết rõ ràng, đúng quy định của Bộ Y tế. Thuốc chỉ được bán tại Đỗ Minh Đường, không tràn lan ngoài thị trường, không tăng giá thất thường.

Để được tư vấn về bài thuốc Nam cường dương của Đỗ Minh Đường, bạn có thể liên hệ số điện thoại 0984 650 816 (Hà Nội) và 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh).

XEM CHI TIẾT VỀ BÀI THUỐC CƯỜNG DƯƠNG ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thuốc cường dương Mãnh Lực Khang

Mãnh Lực Khang là sản phẩm luôn song hành cùng phái mạnh trong quãng đường lấy lại phong độ và bản lĩnh vốn có.

Thuốc có dạng viên uống rất tiện lợi trong sử dụng và bảo quản. Được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ có hại cho cơ thể.

Mãnh Lực Khang - giải pháp vàng cho quý ông
Mãnh Lực Khang – giải pháp vàng cho quý ông

Thành phần: Thuốc được bào chế từ những loại dược liệu quý như tinh chất nhân sâm, đông trùng, củ ba kích, dâm dương hoắc, nấm tỏa dương,…

Công dụng:

  • Tăng khả năng ham muốn, khơi dậy bản lĩnh nguyên thủy của phái mạnh.
  • Khiến dương vật trở nên cương cứng và duy trì ổn định trong suốt cuộc yêu.
  • Bồi bổ sinh lực.
  • Kéo dài thời gian quan hệ mà không bị đau rát.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống đều 2 viên vào buổi sáng và chiều.
  • Trước khi quan hệ thì nên uống 4 viên vào khoảng 6 giờ tối.
  • Sản phẩm này không dành cho người bị cao huyết áp.

Giá bán: 890.000 đồng/ hộp.

Viêm ngậm Tengsu

Viên ngậm Tengsu rất được các quý ông ưa chuộng bởi điều chế dưới dạng viên ngậm tiện lợi trong sử dụng. Thuốc có khả năng cải thiện chức năng sinh lý và giúp nam giới khỏe mạnh, tự tin hơn mỗi khi lâm trận. Viên ngậm Tengsu được nghiên cứu và kết hợp cùng với nhiều dược liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến.

Thành phần: Viên ngậm được điều chế từ: Ba kích, dương dâm hoắc, L-tryptophan, cao quy bản,…

Công dụng:

  • Thuốc dạng viên ngậm mang đến hiệu quả nhanh chóng, kích thích bản lĩnh đàn ông.
  • Tăng cường hormone cho nam giới và cân bằng nội tiết tố.
  • Cải thiện những vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, liệt dương, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương.
  • Tăng cường máu lưu thông đến dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Giải trừ độc tố cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, tăng cường độ dẻo dai.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày ngậm 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Uống đều đặn hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập thể thao để tăng cường hiệu quả.

Giá bán: Giá trên website của nhà sản xuất là 790.000 đồng/ hộp và mua ngoài với giá 1.580.000 đồng/ hộp.

Thuốc hỗ trợ sinh lý Viagra

Đây là một loại thuốc của Mỹ sản xuất giúp điều trị các bệnh lý về rối loạn cương dương ở đối tượng nam giới.

Ngoài công dụng làm cương cứng dương vật để kéo dài thời gian yêu, thuốc còn có khả năng chữa các bệnh về tim mạch, chứng phổi tắc nghẽn,…

Thuốc hỗ trợ sinh lý Viagra
Thuốc hỗ trợ sinh lý Viagra

Thành phần: Thuốc được sản xuất từ Sildenafil citrate, magie stearate, lactose,….

Công dụng:

  • Tăng cường lượng máu dồn về dương vật và giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và có thể điều trị chứng liệt dương.
  • Chống xuất tinh không tự chủ và cải thiện chức năng tình dục.

Cách dùng:

  • Sử dụng 1 viên để uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ.
  • Nên uống kết hợp với nước lọc để thuốc nhanh tan và dễ hấp thụ hơn.
  • Không nên sử dụng quá nhiều trong 1 lần uống bởi nó có thể gây cương cứng kéo dài không xuống.
  • Nếu cương cứng quá lâu (trên 6 tiếng) thì nên đến gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị.

Giá bán: Hiện thuốc có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau:

  • Thuốc 100mg hộp 1 vỉ x 1 viên: 400.000 đồng.
  • Thuốc 100mg hộp 1 vỉ x 4 viên: 1.200.000 đồng.
  • Thuốc 50mg hộp 1 vỉ x 1 viên: 250.000 đồng.
  • Thuốc 50mg hộp 1 vỉ x 4 viên: 750.000 đồng.

Thuốc cường dương Uy Long Đại Bổ 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cường dương chữa bệnh rối loạn cương dương, không cương cứng, khó  cương cứng… của Nhất Nam Y Viện. 

Bài thuốc là kết quả của sự kế thừa, chắt lọc tinh hoa từ nhiều bài thuốc cường dương Cung Đình triều Nguyễn, được nghiên cứu, hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT đến từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học Cổ truyền Dân tộc. 

Trải qua quá trình hoàn  thiện, bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ hiện nay bao gồm 4 bài thuốc với 4 dạng bào chế khác nhau: 

  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. 

Cách bào chế thuốc thành dạng đan, hoàn, rượu ngâm,… giúp quá trình dùng thuốc được  thuận tiện hơn. Người bệnh có thể dễ dàng mang theo thuốc đến công ty, khi đi công tác mà không phải lo ngại về vấn đề sắc thuốc. 

Uy long đại bổ Nhất nam y viện

Thành phần:

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ là sự hội tụ tinh túy từ hơn 30 loại dược liệu quý giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý như:

  • Sâm Ngọc Linh Việt Nam: Loại sâm tốt nhất thế giới, chứa tới 52 hợp chất Saponin tốt cho sức khỏe. 
  • Nhung hươu Siberia: Là loại nhung hươu có chứa 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe.
  • Thỏ ty tử: Có tác dụng ích tinh tủy, bổ thận tráng dương, cường cân, kiện cốt, chủ trị các chứng thận hư, đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều.
  • Dâm dương hoắc: Kích thích sản sinh nội tiết tố nam, ổn định độ cương cứng của dương vật, cường gân, kiện cốt, khứ thấp trừ ôn, cải thiện chất lượng tinh trùng. 
  • Ngài tằm đực: Kích thích sự phát triển của túi tinh, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.

Công dụng: 

  • Tăng cường sinh lý, ham muốn, bổ thận, tráng dương.
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục sớm cho nam giới.
  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp nam giới khỏe mạnh, cường tráng.
  • Điều trị hiệu quả các chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương …
  • Nâng cao chất lượng tinh trùng, khắc phục hiệu quả chứng tinh trùng yếu, tinh trùng ít.
  • Duy trì phong độ bền vững cho nam giới, ngăn chặn nguy cơ tái bệnh sau điều trị. 

Cách dùng:

  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần từ 20 đến 50ml, sau ăn 30 phút.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Tuần 1 viên, uống sau ăn.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Ngày 2 gói, 1 gói/lần.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm:  Ngày uống 2 lần sáng – tối, mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi, uống sau ăn 30 phút. 

Lưu ý: Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, cách uống và liều lượng thuốc sẽ khác nhau. 

Review khách hàng:

Theo kết quả kiểm nghiệm từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc: Có hơn 95% nam giới đã đạt hiệu quả và khôi phục bản lĩnh giường chiếu sau 1 – 3 tháng sử dụng thuốc.

Anh T.G, sau khi lấy lại được bản lĩnh nhờ Uy Long Đại Bổ chia sẻ: “Công việc thất thường đi sớm về khuya, lại thường xuyên rượu bia, áp lực công việc khiến nhu cầu sinh lý xuống dốc chỉ được 1 – 2 phút. Vì muốn có con nên cả 2 vợ chồng đã chạy chữa khắp nơi nhưng không hiệu quả. Biết đến Uy Long Đại Bổ cuộc sống của mình như bước sang một trang mới, mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Nếu như trước đây thời gian quan hệ chỉ được 1 – 2 phút thì giờ đã lên đến 20 – 30 phút. Cả mình và vợ đều rất thỏa mãn trong chuyện yêu”. 

Video khách hàng chia sẻ về hiệu quả sau khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh phản hồi của các khách hàng sử dụng Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trên các diễn đàn, mạng xã hội. 

Hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ được khách hàng phản hồi trên hội yếu sinh lý 
Hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ được khách hàng phản hồi trên hội yếu sinh lý

Để được tư vấn chi tiết về Uy Long Đại Bổ, người bệnh có thể đến khám trực tiếp tại: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ hotline: 024.8585.1102 – 0923 42  1102 – 0925 4211 02 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. 

Thuốc cường dương Kichmen Plus

Đây là loại thuốc có công dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm và tăng cường sức khỏe toàn diện. Sản phẩm được đạt công nhận của FDA Hoa Kỳ, bởi vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Thành phần: Ngài tằm đực, nhục thung dung, ngũ vị tử, nhung hươu,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh hay hiếm muộn ở cánh mày râu.
  • Kích thích bản năng phái mạnh trỗi dậy.
  • Giúp dương vật được cương cứng, kiểm soát được tình trạng xuất tinh.

Cách dùng:

  • Uống mỗi ngày 2 lần, 1 viên vào buổi sáng và 1 vào buổi chiều.
  • Uống trước khi quan hệ 1h để tăng công dụng.
  • Không sử dụng cho người bị cao huyết áp.

Giá bán: 780.000 đồng/ hộp.

Thuốc cường dương Sói Bạc

Thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Mông Cổ, do công ty cấp phép và phân phối hợp pháp tới tất cả các quốc gia. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống và chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên.

Thành phần: Ngũ vị tử, ngẩu pín ngựa, dương sâm, dâm dương hoắc, hạt tơ hồng,…

Công dụng:

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe nam giới.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Cải thiện xuất tinh sớm, liệt dương.
  • Bổ sung dưỡng chất có lợi cho cơ thể.
  • Tăng ham muốn.

Cách dùng:

  • Uống 1 viên trước khi quan hệ 30 phút.
  • Không nên dùng quá 1 viên trên ngày.

Giá bán: 290.000 – 400.000 đồng/ hộp.

Thuốc Cialis

Thuốc cường dương Cialis được điều chế dưới dạng viên uống có khả năng hỗ trợ điều trị và cải thiện chứng năng tình dục cho cánh mày râu, nhất là quý ông trong độ tuổi mãn dục.

Ngoài ra, thuốc còn có khả năng tăng cương cứng cho dương vật.

Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Cialis
Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Cialis

Thành phần: Tadalafil, tá dược khác.

Công dụng:

  • Tăng cường tuần hoàn máu đến bộ phận sinh dục, tăng cương cứng.
  • Kiểm soát tốt tình trạng cương cứng và chủ động thời gian xuất tinh.
  • Giúp nam giới lấy lại phong độ phái mạnh.
  • Điều trị một số bệnh lý của sinh lý như rối loạn cương cứng, xuất tinh không tự chủ, yếu sinh lý, tinh trùng yếu, suy giảm chức năng,…

Cách dùng:

  • Uống 1 viên thuốc trước khi quan hệ 30 phút.
  • Uống đều đặn hàng ngày.

Giá bán: Dao động khoảng 170.000 – 200.000 đồng/ hộp.

Thuốc cường dương Formula For Men

Thuốc được bào chế dạng viên uống tiện dụng. Sản phẩm có khả năng tăng cường sinh lực phái mạnh và cải thiện được những bệnh lý của nam giới, tăng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần: Hạt Macca, yến mạch, nhân sâm, dâm dương hoắc, nhục thung dung,…

Công dụng:

  • Điều trị tốt chứng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh lý,…
  • Bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường hormone,..
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.

Cách dùng:

  • Uống mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần 1 viên.
  • Uống kiên trì trong khoảng 1 tháng để cải thiện sức khỏe.
  • Không nên dùng với người dưới 18 tuổi.

Giá bán: 900.000 đồng/ hộp.

Rocket 1 giờ

Thuốc Rocket 1h là loại thuốc rất nổi tiếng của Việt Nam sản xuất. Với những thành phần thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính. Thuốc giúp cải thiện thời gian quan hệ rất tốt và hiệu quả.

Rocket 1h của công ty Cổ phần Sao Thái Dương
Rocket 1h của công ty Cổ phần Sao Thái Dương

Thành phần: Bạch tật lê, táo đỏ, bá bệnh,…

Công dụng:

  • Cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
  • Tăng cường lượng máu lưu thông tới dương vật, kích thích dương vật cương cứng tốt hơn.
  • Bổ thận, tăng cường sinh lý, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Cách dùng:

  • Uống mỗi lần 1 viên trước khi quan hệ từ 2 – 3 tiếng.
  • Tránh dùng quá liều bởi có thể gây tác dụng phụ.
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Giá bán: Từ 105.000 – 299.000 đồng.

Thuốc cường dương tức thì Adagrin

Đây là thuốc cường dương của Việt Nam dùng để điều trị tình trạng rối loạn cương cứng cho đối tượng nam giới trên 18 tuổi. Chúng thường là sản phẩm được tin dùng của các quý ông trong chuyện phòng the.

Thuốc cường dương tức thì Adagrin
Thuốc cường dương tức thì Adagrin

Thành phần: Sildenafil, Kollidon Cl, Magnesi stearat,…

Công dụng:

  • Làm giãn nở và đàn hồi tĩnh mạch, tăng cường lưu thông máu.
  • Duy trì khả năng cương cứng.
  • Kích thích ham muốn.

Cách dùng: Uống mỗi lần 1 viên trước khi quan hệ 1h, không dùng quá liều trong 24h.

Giá bán: 65.000 – 100.000 đồng/ hộp.

Thuốc cường dương Maxman

Thuốc cường dương Maxman giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả, tăng độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tối đa.

Với chiết xuất từ những thảo dược quý tự nhiên như: Bạch tật tê, yến mạch, cây mắt mèo, dâm dương hoắc,…

Công dụng:

  • Điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý.
  • Kéo dài thời gian quan hệ lên 30 phút đến 1 tiếng.
  • Tăng cường sản sinh testosterone giúp cải thiện sinh lý.

Cách dùng:

  • Uống mỗi lần 1 viên trước quan hệ khoảng 15 phút.
  • Không nên dùng 2 viên trong vòng 24 giờ.

Giá bán: 300.000 đồng/ hộp.

Sâm Alipas Platinum

Đây là một sản phẩm vàng trong điều trị rối loạn cương dương và cải thiện testosterone đối với các quý ông bước vào tuổi trung niên. Thuốc có độ an toàn tuyệt đối trong sử dụng và đem đến hiệu quả nhanh tức thì.

Sâm Alipas của Hoa Kỳ
Sâm Alipas của Hoa Kỳ

Thành phần: Ginkgo Biloba, Eurycoma Longifolia Extract, L-Arginine HCI,…

Công dụng:

  • Tăng cường sức khỏe sinh lý, duy trì sung mãn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý.
  • Tăng cường chức năng gan thận, điều hòa đường huyết,…

Cách dùng:

  • Uống 1 viên 1 ngày trước hoặc trong bữa ăn.
  • Đối với những người bị mắc sinh lý mãn tính thì nên dùng 2 lần/ ngày vào sáng và tối sau khi ăn.

Giá bán: 720.000 đồng/ hộp.

Thuốc Majegra 100

Thuốc được nhập khẩu từ đất nước Ấn Độ, được chuyên gia khuyên dùng đối với các trường hợp bị rối loạn sinh lý và không kiểm soát được cương cứng. Thành phần chủ yếu gồm có Sildenafil citrate và tá dược.

Công dụng:

  • Tăng kích thích tại dương vật, thúc đẩy sản sinh testosterone hiệu quả.
  • Tăng cường lưu thông máu tại dương vật.

Cách dùng:

  • Uống nửa viên vào lần đầu tiên sử dụng để cơ thể quen dần với thuốc.
  • Uống 1 viên trước khi quan hệ từ 30 – 60 phút.

Giá bán: 250.000 đồng/ hộp.

Thuốc cường dương VigRx For Men

Đây được xem như một loại thuốc chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có khả năng cải thiện chuyện phòng the cho phái mạnh, tăng khoái cảm cuộc yêu.

Hiện nay, nam giới biết đến thương hiệu VigRx For Men như một loại thuốc cường dương.

Thành phần: Asian red ginseng, Hawthorn berry, Epimedium leaf extract,…

Công dụng:

  • Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Thúc đẩy bản lĩnh phái mạnh.
  • Tăng cường sức bền và độ dẻo dai trong cuộc yêu.

Cách dùng:

  • Uống 1 viên trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng.
  • Uống liều tiếp theo sau 3 ngày.

Giá bán: Từ 200.000 – 310.000 đồng/ hộp.

Tem ngậm Sentrip

Đây là sản phẩm bổ thận tráng dương có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều quý ông tin dùng và lựa chọn sử dụng. Với thành phần bao gồm Tadalafil, sentrip,…

Công dụng:

  • Kéo dài thời gian quan hệ thêm khoảng 5 – 10 phút.
  • Cải thiện kích thước của dương vật trong quan hệ, tăng cương cứng.
  • Tăng cường lượng máu chảy đến dương vật.

Cách dùng:

  • Ngậm 1 tem dưới lưỡi trước khi quan hệ khoảng 30 phút.
  • Sau khi ngậm tem không nên uống nước.
  • Sử dụng 1 tem/ ngày.

Giá bán: 120.000 đồng/ tem.

Mãnh lực Trường xuân

Mãnh lực Trường xuân là sản phẩm của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe nam giới hiệu quả, được đông đảo người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm là sự kết tinh những tinh hoa nơi núi rừng đại ngàn Tây Bắc khi được phục dựng và phát triển thành công “thần dược sung sướng” của người Thái Đen (Sơn La).

Mãnh lực trường xuân - Sản phẩm độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Mãnh lực trường xuân – Sản phẩm độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Mãnh lực Trường xuân 4 dạng chế phẩm: dạng sắc thang, dạng cao tinh chất Cố tinh Trường xuân hoàn, dạng Mãnh lực Trường xuân tửu và dạng viên hoàn Mãnh lực Trường xuân Plus. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn một trong 4 dạng trên hoặc kết hợp chúng với nhau để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Thành phần:

  • Ba kích
  • Sâm cau
  • Nhục thung dung
  • Tỏa dương
  • Dâm dương hoắc
  • Và hơn 30 vị thảo dược quý khác

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt và tráng dương
  • Hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lý, cải thiện các triệu chứng đau lưng, tê nhức chân tay, mỏi gối

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới yếu sinh lý
  • Chức năng thận suy giảm
  • Xuất tinh sớm
  • Rối loạn cương dương

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 6-8 viên
  • Cách chế phẩm khác sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn

Giá bán:

  • Mãnh lực trường xuân dùng cho nam giới, nữ giới dưới 30 tuổi: 750.000đ/lọ 50gr
  • Mãnh lực trường xuân plus dùng cho nam giới trên 30 tuổi: 950.000đ/lọ 50gr
Thành phần của Mãnh lực Trường Xuân
Thành phần của Mãnh lực Trường Xuân

Là đơn vị đi tiên phong trong công tác nuôi trồng dược liệu, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đảm bảo cung cấp các bài thuốc, sản phẩm Đông y có nguồn nguyên liệu trải qua quá trình nuôi trồng, chăm sóc kỹ lưỡng bởi nước sạch và phân bón hữu cơ. Đồng thời thực hiện quy trình chế biến trên trang thiết bị, máy móc hiện đại. Sau khi trải qua hàng loạt các cuộc kiểm nghiệm chất lượng gắt gao, nguồn dược liệu của Thuốc dân tộc đã đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO.

Trải qua hàng loạt cuộc thử nghiệm về tách chiết dược chất trong phòng thí nghiệm, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc đã tìm ra tỷ lệ vàng nhất định trong kết hợp các thảo dược kể trên. Giúp đem đến công năng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố nam. Đồng thời áp dụng nguyên tắc hỗ trợ điều trị từ gốc của Đông y, bồi bổ ngũ tạng, phục hồi và tăng cường chức năng tạng thận, giúp lưu thông khí huyết… Qua đó, nam giới không chỉ khắc phục được các vấn đề về sinh lý mà còn tăng cường sức khỏe, tinh thần phấn chấn, nâng tầm sung mãn chốn phòng the.

Ghi nhận tính hiệu quả của Mãnh lực Trường xuân trên 500 người dùng sản phẩm, Thuốc dân tộc đã thu thập được những số liệu cụ thể như sau:

“Có 396 (79,2%) quý ông cho biết đã lấy lại đỉnh cao phong độ sau 3 tháng sử dụng. Có 85 (17%) quý ông đạt được hiệu quả như mong muốn sau 5 tháng dùng sản phẩm. Hầu hết các trường hợp này là những người bị yếu sinh lý lâu năm, cần nhiều thời gian để phục hồi các chức năng sinh lý.

Chỉ 19 (3,8%) quý ông chưa cảm nhận được công dụng của sản phẩm. Các nguyên nhân dẫn đến điều này là do cơ địa người dùng hấp thụ kém các dưỡng chất có trong sản phẩm hoặc do chưa tuân thủ đúng những chỉ định từ phía chuyên gia trong thời gian sử dụng.”

Kết quả theo lộ trình sử dụng Mãnh lực Trường Xuân
Kết quả theo lộ trình sử dụng Mãnh lực Trường Xuân

Với kết quả hơn 90% người dùng phản ảnh đem lại hiệu quả cao trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam, Mãnh lực Trường xuân đã trở thành “bảo bối phòng the” giúp quý ông hiện đại khôi phục bản lĩnh, đồng thời nâng tầm sung mãn và làm chủ cuộc yêu an toàn, hiệu quả, bền vững. Đã có hàng triệu nam giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam biết tới và tin dùng Mãnh lực Trường xuân, trong đó có cả nam diễn viên gạo cội, nổi tiếng với màn ảnh nhỏ như NSUT Nguyễn Hải – người thể hiện thành công vai lão Cấn (phim Quỳnh Búp Bê):

“Sau khi dùng Mãnh lực Trường xuân 10 ngay tôi đã thấy có hiệu quả ngay, mỏi gối, đau lưng, đi tiểu đêm nhiều lần giảm rõ rệt. Tiếp tục dùng 1 tháng sau, tôi đã khôi phục phong độ như thời trai trẻ, làm chủ cuộc yêu với độ dài từ 10 – 15 phút. Tôi vẫn sẽ tiếp tục Mãnh lực Trường xuân cho tới hết liệu trình chỉ định là 3 tháng. Tôi tin chắc rằng sẽ “ra ngô ra khoai” đấy. 

Ngoài ra, Mãnh lực Trường xuân được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên tôi hoàn toàn yên tâm. Ở tuổi này rồi, tôi cũng muốn tìm một sản phẩm giúp mình khỏe hơn nhưng phải đảm bảo an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ. Rất may mắn cho tôi là Mãnh lực Trường xuân đã làm được điều đó!”, diễn viên Nguyễn Hải chia sẻ sau khi sử dụng Mãnh lực Trường xuân của Thuốc dân tộc nhằm khôi phục lại bản lĩnh chốn khuê phòng.

>> Hành trình đi tìm lại phong độ thời trai của diễn viên Nguyễn Hải – “Ông Cấn Quỳnh Búp Bê”<<

Không chỉ được các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng, Mãnh lực Trường xuân của Thuốc dân tộc cũng từng xuất hiện trên các chương trình truyền hình, báo chí uy tín như: chương trình Hãy chọn giá đúng VTV3, bài đăng trên báo Đời sống pháp luật, bài đăng trên Zing.vn, bài đăng trên Vietnamnet.vn,….

Để mua MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN CHÍNH HÃNG độc giả có thể liên hệ hotline 0983684155 

Trên đây là TOP 15 thuốc cường dương an toàn, hiệu quả tức thì mà bạn có thể tham khảo để sử dụng. Lưu ý cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định dùng.

Bỏ túi quý ông:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ... nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần nam giới cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Bình luận (49)

  1. Trần Hạnh says: Trả lời

    Tôi mệt mỏi vì bệnh yếu sinh lý này quá các ông ạ. Điều trị bao nhiêu thuốc bao nhiều thầy rồi vẫn không khỏi. Mà điều trị thì toàn điều trị những thầy chuyên khoa nổi tiêng ở trong bệnh viện lớn hẳn hoi. Không biết đi đâu, dùng thuốc gì để điều trị cho khỏi nữa.

    1. Khiêm- Hải Phòng says: Trả lời

      Bệnh này mà cứ điều trị bằng tây y ở viện thì sẽ là một vòng đỡ rồi lại bị lại, cứ phải dùng thuốc mãi thôi. Tôi cũng điều trị thuốc tây nhiều rồi nên biết. Bao nhiêu liệu trình không khỏi, cuối cùng xác định sống chung với bệnh rồi may quá mở VTV2 đúng vào chương trình sức khỏe sinh lý nam giới. Người ta giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên điều trị bệnh sinh lý bằng thuốc nam gia truyền 5 đời. Tôi ghi lại địa chỉ ở tìm đến điều trị thì kết quả bất ngờ luôn, thuốc quá tốt mà không bị mệt người mỗi khi dùng thuốc

    2. Hưng Việt says: Trả lời

      Mình cũng muốn điều trị thử đông y xem sao nhưng thấy nhiều người cứ bảo thuốc đông y giờ trôi nổi thật giả nên sợ chả biết dùng loại nào.

    3. Nương says: Trả lời

      Dùng đông y của Đỗ Minh Đường này thì yên tâm bạn ạ. Thuốc của họ là thuốc nam tự trồng ở trong nước nên không sợ đâu. Khu trồng thuốc của họ tivi có quay lên đấy.

  2. Cảnh Dương says: Trả lời

    Mới bị yếu sinh lý thì nên dùng loại nào là tốt nhất hả các anh em? Triệu chứng của mình là thằng nhỏ khó cương cứng, trước chỉ cần nhẹ nhàng đã lên rồi nay thì phải kích thích 1 lúc

    1. Lê Văn Tiến says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bảo cứ yếu sinh lý là uống viagra cái là khỏe luôn. Ra hiệu thuốc làm hộp về thử xem.

    2. Đặng Thành Nam says: Trả lời

      Tốt nhất là nên đi khám đi xem thế nào rồi dùng thuốc theo bác sĩ chứ đừng tự ý dùng thuốc như vậy nguy hiểm lắm. Những loại thuốc kích thích tạm thời cho hiệu quả nhanh nhưng cực kỳ nhiều tác dụng phụ.

    3. Khoa Vỹ says: Trả lời

      Tôi vừa đọc trên báo thấy người ta bày cách chữa yếu sinh lý khá hay mà an toàn này, tham khảo để áp dụng xem sao https://laodong.vn/suc-khoe/yeu-sinh-ly-nam-cach-chua-giup-quy-ong-lay-lai-phong-do-sung-man-654047.ldo

  3. Trần Văn Kỳ says: Trả lời

    Trong bài giới thiệu nhiều loại quá, lúc thì đông y lúc thì tây y loạn hết cả lên. Mọi người cho tôi hỏi khi nào dùng tây y khi nào thì dùng đông y vậy?

    1. Nguyễn Trình Vân says: Trả lời

      Thuốc tây dùng chỉ được cái nhanh có tác dụng thôi, còn về lâu về dài thì rất hại. Dùng nó chỉ để phục vụ nhất thời. Còn muốn tốt về lâu về dài thì nên dùng đông y, ban đầu dùng nó chậm tác dụng hơn nhưng khi có tác dụng thì nó giữ rất bền và không có tác dụng phụ.

    2. Đặng Hòa says: Trả lời

      Bệnh sinh lý này dùng đông y thì tốt hơn rồi, nhưng dùng thuốc nào mà có bác sĩ khám rồi kê đơn cho thì tốt nhất , còn dùng những loại đông y dạng thực phẩm chức năng thì nó cũng không tốt lắm

    3. Long PT says: Trả lời

      Thế trong mấy loại trên có loai nào là của bác sĩ kê cho không hả bạn?

    4. Hoàng Đình Vũ says: Trả lời

      Tôi biết có loại thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thuốc này là thuốc nam gia truyền 5 đời rồi. Tốt cực kỳ luôn. Tôi đã điều trị ở đây rồi. Đến được bác sĩ khám cho xong mới kê đơn mà tiền khám được miễn phí

    5. Thái Thanh Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này ở đâu thế bạn? bị rối loạn cương dương chữa có giúp hồi phục hoàn toàn không?

    6. Trường Bích says: Trả lời

      Tôi cũng vừa điều trị khỏi bệnh ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường xong. Họ có 2 cơ sở 1 ở Hà Nội với 1 ở Hồ Chí Minh đây này bạn.
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình – Hotline: 02462536649 – 0963302349
      Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh – Hotline: 0938449768 – 0932088186

  4. Trí Hiếu says: Trả lời

    Thời gian thì chưa bị suy giảm tuy nhiên không thấy ham muốn quan hệ như trước bởi vì mỗi lần quan hệ xong thấy rất mệt thì nên dùng thuốc gì mọi người?

    1. Nghiêm Dân says: Trả lời

      Nếu thời gian quan hệ chưa giảm chỉ giảm ham muốn thôi thì chưa cần dùng thuốc vội. Thay đổi cách ăn uống sinh hoạt hằng ngày, ăn ngủ nghỉ đúng giờ, bảo vợ chịu khó nấu mấy món tốt cho nam giới như hàu, ghẹ, trứng lộn rau hẹ,v..v. . Đợi 1 thời gian xem có khỏe lên không/

  5. Lê Vy says: Trả lời

    Thuốc VigRx For Men mua ở đâu thì chuẩn vậy các anh em? Với có ai biết được giá chuẩn của nó là bao nhiêu không?

  6. Quang Khánh 80 says: Trả lời

    Tôi bị suy giảm sinh lý khoảng 3 tháng này, tôi tự mua dùng Maegra 100 mỗi khi quan hệ. Nhưng thấy chỉ có tác dụng mỗi khi dùng, hôm nào không dùng thì lại yếu. Giờ mọi người khuyên tôi nên chuyển sang thuốc gì được ạ.

    1. Kính Mắt Nhỏ says: Trả lời

      Khuyên tốt nhất là bạn nên đi khám bác sĩ đi. Đây có một số bác sĩ chữa bệnh nam khoa giỏi bạn xem gần bác sĩ nào thì tới bác sĩ đó mà khám https://www.tapchidongy.org/bac-si-chua-yeu-sinh-ly-gioi.html

    2. Đậu Văn Minh says: Trả lời

      Đúng đấy, đi đến thầy khám rồi uống thuốc theo thầy là tốt nhất. Như trước kia tôi cũng vậy, mới đầu toàn đi mua thuốc nhanh về uống, đến khi bị tác dụng phụ, người chảy mồ hôi tay chân, hơi tý là bị trống ngực. May mà dừng lại kịp không thì toi.

  7. Nguyễn Hải An says: Trả lời

    Trong bài nhắc đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị khỏi bệnh sinh lý cho nghệ sĩ Lê Bá Anh, được lên hẳn VTV2. Không biết có ai điều trị ở đây chưa liệu có tốt thật không hay chỉ là quảng cáo thôi?

    1. Tống Kiên Minh says: Trả lời

      Họ chữa tốt thật đấy không phải quảng cáo đâu. Tôi trước kia bị bệnh xuất tinh sớm thời gian quan hệ chỉ được khoảng 2-3 phút thôi. Đi chữa nhiều nơi không lên được. Biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới chữa khỏi được đấy. Phong độ giờ ngang ngửa thời trai trẻ

    2. Hà Đức Lượng says: Trả lời

      Điều trị ở đây có lâu không thì khỏi hả bạn? Thuốc của họ điều trị là thuốc như nào vậy?

    3. Diệu Lương says: Trả lời

      Điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường mỗi người mỗi khác nhưng do nó là đông y nên phải xác định thời gian tính tháng mới khỏi được. Thuốc thì có 3 loại trong đó có 2 loại thuốc viên uống với 1 loại là rượu thuốc đó

  8. Nguyễn Hải Minh says: Trả lời

    Em năm nay 30 tuổi, từ lúc biết quan hệ cho tới giờ thì thời gian mỗi lần quan hệ chỉ được khoảng 5 phút, có khi vừa cho vào nhấp mấy cái đã xỉu luôn rồi. Hầu như lần nào vợ cũng bảo chưa đủ. Như vậy có phải là yếu sinh lý không và nên dùng thuốc nào các anh em?

    1. Nguyễn Văn Chính says: Trả lời

      Cứ không thỏa mãn được vợ là yếu rồi. Dùng thuốc mà tăng cường lên chứ không vợ nó chán đấy. Ông thử dùng Mãnh Lực Trường Xuân của thuốc dân tộc đi. Trước tôi dùng thuốc này 3 tháng liền thì nói không phải ngoa nhưng đúng là lúc nào mệt thì nghỉ thật.

    2. Nguyễn Hải Minh says: Trả lời

      Cho xin địa chỉ mua thuốc này với, hình như trước cũng có nhìn thấy thuốc này trên ti vi cái kênh tư vấn sức khỏe mà tôi vẫn hay theo dõi

    3. Xuân HÙng says: Trả lời

      Thuốc này của trung tâm thuốc dân tộc, trung tâm này có 3 cơ sở Hà Nội, Quảng Ninh với Hồ Chí Minh. Bạn có thể tới trực tiếp hoặc không tiện đến thì gọi điện tới trung tâm gặp bác sĩ tư vấn gửi thuốc về tận nhà cho. Thông tin địa chỉ số điện thoại của họ bạn vào trang của họ mà lấy https://www.thuocdantoc.org/

  9. Doãn Tảo says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi tôi hay dùng gel bôi kéo dài thời gian quan hệ tầm hơn 1 tháng nay, mỗi lần dùng thì thấy hiệu quả khá tốt. Không biết dùng lâu có ảnh hưởng gì không hay phải chuyển sang thuốc uống thì tốt hơn ?

    1. Triệu Văn Minh says: Trả lời

      Gel bôi nó có thành phần thuốc tê, dùng lâu là bị rối loạn thần kinh dương vật làm rối loạn cương dương nặng hơn đấy. Nên chuyển sang thuốc uống nhưng uống thuốc đông y ấy. Uống thuốc tây y nó còn hại hơn là gel bôi.

  10. Lê Văn Tiến says: Trả lời

    Tình trạng quan hệ của tôi không ổn định, lúc thì quan hệ được lâu lúc thì quan hệ chỉ được vài phút là dương vật tự nhiên xỉu. Thường những hôm lâu là hôm uống có tý men trong người. Như vậy là bị sao và dùng thuốc nào mọi người?

    1. Nguyễn Đăng says: Trả lời

      Gần giống tôi rồi, vừa rồi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ Đỗ MinhTuấn khám , bảo bị rối loạn cương dương. Điều trị được tháng rưỡi thì thấy tiến triển tốt phết rồi. Bạn tới đó mà chữa.

    2. Lê Văn Tiến says: Trả lời

      địa chỉ và lịch làm việc của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn như thế nào vậy bạn?

    3. MIMWIW says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc ở số 37a ngõ 97 đường Văn Cao Ba Đình, Hà Nội bạn nhé. Bác làm vào tất cả các ngày trong tuần và cả cuối tuần nữa. Làm trong giờ hành chính sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30. Có thể điện số này nhờ bác sĩ tư vấn cho 0963 302 349

  11. Tạ Hồng Đức says: Trả lời

    Chắc tại công việc dạo này nhiều quá , stress nhiều nên việc quan hệ cũng bị giảm xuống, lần nào vợ cũng bị mất hứng. Không biết liệu sau này công việc đỡ đi thì nó có khỏe lại không hay phải dùng thuốc luôn hả các bác?

    1. Ong Nghe says: Trả lời

      Dùng thuốc luôn đi. Tôi công việc ổn định có thời gian nghỉ ngơi mà cũng không thấy khỏe lên. Vừa rồi lại phải đi khám lấy thuốc uống rồi.

    2. Văn Hương says: Trả lời

      Chưa có vợ mà chỉ được 1,2 phút là quá ngắn rồi. Thử dùng uy long đại bổ trong bài xem. Mình được ông anh làm cùng giới thiệu dùng loại này, kết quả tốt lắm.

  12. Lâm Chiêu says: Trả lời

    Em mới có người yêu biết quan hệ được 2 lần thì lần nào cũng chỉ được 1-2 phút là đã ra rồi. Không biết có phải do trước đây em thủ dâm nhiều quá không các anh. Giờ nên xử lý như thế nào ạ?

    1. Văn Hương says: Trả lời

      Chưa có vợ mà chỉ được 1,2 phút là quá ngắn rồi. Thử dùng uy long đại bổ trong bài xem. Mình được ông anh làm cùng giới thiệu dùng loại này, kết quả tốt lắm.

    2. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

      Uy long đại bổ nghe cái tên hay quá. Thuốc này ở ngoài hiệu thuốc có không?

    3. Văn Hương says: Trả lời

      Ngoài hiệu thuốc không có đâu. Thuốc này là của nhà thuốc Nhất Nam Y Viện gì đấy thôi. Bạn gọi tới 0923 42 1102 gặp bác sĩ kể tình trạng bệnh của mình rồi bảo bác kê đơn gửi thuốc cho.

  13. Trần Thị Duyên says: Trả lời

    Chồng em năm nay 35 tuổi, không biết có phải vì rượu bia thuốc lá nhiều hay không mà tầm nửa năm nay em thấy quan hệ của ông rất kém. Nói thật là gần nửa năm nay em chưa có cảm giác được lên đỉnh là như thế nào, nhiều hôm rất bức bối. Bảo ông đi khám ông không đi. Mọi người tư vấn cho em nên dùng thuốc nào được không ạ?

    1. Nguyễn Thị Mai Lam says: Trả lời

      Chồng mình cũng đang gặp phải tình trạng đó, đang tìm thuốc điều trị. Vừa đọc được bài viết của chị giới thiệu dùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bảo tốt lắm không biết thế nào. Bạn đọc xem này https://www.webtretho.com/f/1001-van-de-ve-suc-khoe-4694/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461

    2. Khánh Vân says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa sinh lý tốt đấy chị em ạ. Trước đây chồng mình bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương dùng nhiều thuốc không khỏi, cuối cùng chữa khỏi ở Đỗ Minh Đường đấy.

    3. Trần Hải Minh says: Trả lời

      Thuốc điều trị của Đỗ Minh Đường như thế nào vậy bạn? Bạn có thể cho mình xin thông tin chi tiết chút về việc điều trị được hay không. Cảm ơn nhiều

    4. Kiều Phan says: Trả lời

      Tôi cũng đang điều trị bệnh sinh lý ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Dùng 1 lúc 3 loại thuốc là đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận dạng viên uống và 1 thang thuốc ngâm rượu.

    5. Lê Hải Xuân says: Trả lời

      Uống nhiều loại vậy cơ à. Uống như vậy là ngày nào cũng phải uống hay chỉ lúc nào quan hệ mới uống thôi bạn?

    6. Nguyên Phương says: Trả lời

      Cái này là uống liên tục, thời gian uống bao lâu là theo chỉ định của bác sĩ dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của mình đó, liên lạc cho bác sĩ để mà được tư vấn cụ thể

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *