Rối Loạn Cương Dương Theo Đông Y & 5 Bài Thuốc Chữa Trị

Điều trị rối loạn cương dương theo Đông y ngày càng được đánh giá cao. Bởi lẽ, Đông y đi vào trị căn nguyên, ít tác dụng phụ và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Rối loạn cương dương - nỗi ám ảnh của mọi nam giới
Rối loạn cương dương – nỗi ám ảnh của mọi nam giới

Quan điểm của Đông y về bệnh rối loạn cương dương

Ước tính rằng có khoảng một nửa nam giới toàn cầu bị bị rối loạn cương dương ít nhất một lần trong đời. Đây không phải là một căn bệnh nguy hiểm tính mạng.

Tuy nhiên, nó lại có thể hủy hoại nam nhân theo nhiều cách. Khổ chủ không chỉ cảm thấy bất lực, mất đi bản lĩnh đàn ông, mà còn ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống tình cảm, hạnh phúc lứa đôi.

Về lâu về dài, rối loạn cương dương có thể khiến nam giới trầm cảm, mất niềm tin yêu cuộc sống.

Rối loạn cương dương dưới góc nhìn của Tây y

Theo Tây y, rối loạn cương dương (erectile dysfunction/ED) là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....

Đây là tình trạng dương vật không thể cương cứng lên, hoặc không đủ độ cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp.

Bạn có thể mắc rối loạn cương dương nếu thường xuyên gặp phải:

  • Rắc rối khi cương cứng
  • Khó duy trì sự cương cứng trong khi giao hợp
  • Giảm ham muốn quan hệ tình dục

Các rối loạn tình dục khác có liên quan tới tình trạng này bao gồm:

  • Xuất tinh sớm
  • Xuất tinh chậm
  • Chứng Anorgasmia (không đạt cực khoái)

Hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay nếu bạn gặp phải bất kỳ triệu chứng nào trong số này, đặc biệt nếu chúng đã kéo dài trên 3 tháng.

Có không ít nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương. Từ hơn 2 thập niên trước, các nhà tâm thần học cho rằng 90% trường hợp rối loạn cương dương là do tâm lý. 10 năm sau đó, các nhà nghiên cứu nội tiết lại cho rằng 9/10 là do các bệnh lý.

Cho tới nay, nhiều nhà khoa học thống nhất rằng nguyên nhân gây rối loạn cương dương có thể xuất phát từ sức khỏe thể chất và tâm thần. Chúng có thể ảnh hưởng riêng biệt hoặc kết hợp cùng lúc.

Rối loạn cương dương theo Đông y

Trong Đông y, rối loạn cương dương được gọi là dương nuy. Dương là bộ phận sinh dục của nam, nuy là liệt, dương nuy là liệt dương.

Cũng giống như y học phương Tây, dương nuy là tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới khi giao hợp.

Nguyên nhân gây ra chứng dương nuy rất phức tạp, có thể bao gồm:

  • Tình chí uất kết (tâm lý, tình cảm)
  • Ẩm thực bất điều (chế độ ăn uống không điều độ)
  • Lục dâm xâm nhập (các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài như nóng, lạnh…)
  • Phòng sự quá độ (quan hệ tình dục bừa bãi)
  • Niên cao thể nhược (lão hóa, tuổi cao sức yếu)
  • Cửu bệnh sở lụy (mắc bệnh lâu ngày)
  • Bẩm thụ tiên thiên bất túc (do các yếu tố di truyền, bệnh tật từ nhỏ)
Điều trị rối loạn cương dương theo Đông y chú trọng đi từ căn nguyên
Điều trị rối loạn cương dương theo Đông y chú trọng đi từ căn nguyên

Những nguyên nhân trên có thể ảnh hưởng tới chức năng của các tạng phủ. Từ đó, chúng gây ra các thể khác nhau của chứng dương nuy, bao gồm:

  • Thể nguyên dương bất túc: Ham muốn tình dục tụt giảm, dương vật không thể cương cứng, chân tay lạnh, bụng dưới lạnh, sợ lạnh, không phấn chấn, mỏi lưng gối, lưỡi mập nhạt.
  • Thể can khí uất trệ: Liệt dương, cảm thấy uất ức, đầy tức ở ngực sườn, cáu kỉnh, lưỡi đỏ nhạt, có rêu trắng mỏng trên lưỡi.
  • Thể thận hư: Liệt dương, hồi hộp. dễ hoảng sợ, mất ngủ, gặp nhiều ác mộng, không phấn chấn, lưỡi màu nhạt và có rêu trắng mỏng.
  • Thể can đởm thấp nhiệt: Liệt dương, âm nang (bọc 2 tinh hoàn) ẩm ướt, mệt mỏi, miệng đắng, nước tiểu sẫm màu, tiểu ít, rêu vàng nhớt.
  • Thể tâm tỳ đều hư: Liệt dương, không có ham muốn, hồi hộp, ngủ kém, gặp ác mộng, ăn uống kém, tứ chi mỏi, trướng bụng, đi phân nát, sắc mặt kém, lưỡi nhạt rêu trắng, mạch hư nhược.

Bởi vậy, khi chữa rối loạn cương dương bằng Đông y, cần phân tích từng thể bệnh để áp dụng bài thuốc cho phù hợp.

Ưu, nhược điểm chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y chủ yếu sử dụng các bài thuốc từ những vị thuốc tự nhiên. Không sử dụng các hóa chất cũng như các thành phần hóa học có thể gây hại cho sức khỏe.

Điều này cũng giúp Đông y khắc phục được những tác dụng phụ thường gặp của các loại thuốc Tây y chữa rối loạn cương dương.

Các bài thuốc Đông y thường được bào chế thủ công nên giữ được những dưỡng chất quý có trong các vị thuốc. Có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây tích tụ độc tính trong cơ thể.

Đông y tập trung khắc phục bệnh từ căn nguyên, dần dần cải thiện các triệu chứng. Tác dụng của Đông y chậm nhưng chắc, giúp bệnh có thể khỏi dứt điểm hoặc tránh tái phát.

Không chỉ đánh vào bệnh chính, các bài thuốc Đông y còn hỗ trợ tăng cường, bồi bổ sức khỏe tổng thể.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, chữa rối loạn cương dương bằng Đông y vẫn tồn tại một số nhược điểm. Như đã nói, Đông y không cho hiệu quả nhanh chóng như Tây y.

Nó tập trung điều trị căn nguyên rồi mới điều trị triệu chứng. Do đó, người bệnh phải kiên trì sử dụng, ít nhất trong vài tháng.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến nhiều bệnh nhân rối loạn cương dương bỏ cuộc giữa chừng.

Hơn nữa, các bài thuốc Nam hoặc thuốc Bắc trị rối loạn cương dương phải được sắc trong nhiều giờ và uống khi còn ấm.

Bởi vậy, nó khá mất thời gian, công sức và không có tính tiện lợi. Với những ai chưa quen, mùi thuốc Đông y khá nặng và có vị đắng, rất khó uống.

Ở Việt Nam, các vùng dược liệu sạch, chất lượng còn ít. Dẫn tới việc nhập khẩu thảo dược còn cao, nguồn gốc xuất xứ và chất lượng còn mập mờ.

Giống như bất kỳ phương pháp điều trị nào, Đông y không có hiệu quả giống nhau cho tất cả mọi người.

Đặc biệt, sau khi điều trị ung thư tuyến tiền liệt (cắt bỏ tuyến tiền liệt hoặc xạ trị), chữa rối loạn cương dương bằng Đông y sẽ càng khó.

Châm cứu có nhiều lợi ích trong điều trị rối loạn cương dương
Châm cứu có nhiều lợi ích trong điều trị rối loạn cương dương

Đối với châm cứu hoặc bấm huyệt, người bệnh không nên tự ý thực hiện tại nhà. Các phương pháp này cần được thực hiện bởi người có chuyên môn và tay nghề cao.

Chữa rối loạn cương dương theo Đông y

Dương nuy hay rối loạn cương dương được Đông y xử lý theo nhiều cách, bao gồm cả dùng các bài thuốc, bấm huyệt và châm cứu.

6 bài thuốc Đông y trị rối loạn cương dương

Dựa theo từng thể bệnh, bác sĩ Đông y hoặc thầy thuốc sẽ áp dụng những bài thuốc điều trị rối loạn cương dương khác nhau.

Thể nguyên dương bất túc

  • Phép trị: Ôn thận tráng dương.
  • Chuẩn bị: 15gr thỏ ty tử, 10gr phỉ thái tử, 12gr ích trí nhân, 10gr hồi hương tử, 15gr xà sàng tử, 5gr nhục quế, 10gr tiên mao và 15gr tiên linh tỳ.
  • Cách dùng: Sắc 1 thang/ngày. Uống trong ngày.

Thể tâm tỳ đều hư

  • Phép trị: Bổ ích tâm tỳ.
  • Chuẩn bị: 12gr đẳng sâm, 10gr bạch truật, 12gr phục linh, 6gr chích cam thảo, 10gr phục viễn chí, 12gr toan táo nhân, 15gr hoàng kỳ, 10gr đương quy, 10gr long nhãn, 15gr thỏ ty tử, 15gr tiên linh tỳ.
  • Cách dùng: Sắc 1 thang/ngày. Uống trong ngày.

Thể can khí uất trệ

  • Phép trị: Sơ can giải uất.
  • Bài thuốc: 20 con ngô công (con rết), 60gr đương quy, 60gr bạch thược và 30gr cam thảo.
  • Cách dùng: Sắc 1 thang/ngày. Uống trong ngày.

Thể can đởm thấp nhiệt

  • Phép trị: Chữa thấp nhiệt hay thanh nhiệt hoá thấp.
  • Bài thuốc: 6gr long đởm thảo, 10gr hoàng cầm, 10gr chi tử, 12gr trạch tả, 6gr mộc thông, 12gr xa tiền tử, 10gr sài hồ, 10gr đương quy, 12gr sinh địa và 6gr cam thảo.
  • Cách dùng: Sắc 1 thang/ngày. Uống trong ngày.

Thể thận hư

  • Phép trị: Bổ thận ninh tâm.
  • Bài thuốc: 12gr thục địa, 12gr ba kích, 12gr táo nhân, 6gr viễn chí, 12gr sơn dược, 12gr đẳng sâm, 12gr bạch truật, 10gr đương quy, 12gr phục linh, 6gr sài hồ và 10gr thăng ma.
  • Cách dùng: Sắc 1 thang/ngày. Uống trong ngày.

Mãnh lực Trường xuân 

Mãnh lực trường xuân được xem là “Viagra Đông y” tự nhiên cho nam giới hiện đại. Sản phẩm kế thừa và phát triển từ phương thức cổ bí truyền của người Thái Đen vùng Tây Bắc. Đây vốn là bí kíp giúp cơ thể cường tráng, kéo dài tuổi thọ cũng như phong độ nơi phòng the của người dân tộc nơi đây.

Từ đó, Mãnh lực trường xuân là sự hòa quyện giữa nguyên lý điều trị bằng Đông y cùng các nghiên cứu hiện đại. Để loại bỏ hoàn toàn chứng rối loạn cương dương, cần tập trung vào bồi bổ tạng thận, nâng cao chức năng thận, dưỡng tinh huyết, bồi bổ cơ thể nhằm ngăn ngừa bệnh tái phát. Một khi cái gốc của bệnh được xóa bỏ, cơ thể sẽ phục hồi khả năng tự sản xuất ra testosterone nội sinh, khắc phục chứng yếu sinh lý từ gốc rễ.

Mãnh lực trường xuân cải thiện rối loạn cương dương theo nguyên tắc ĐÔng y trong đó có 4 bài thuốc nhỏ là: Bổ thận hoàn, Đại bổ hoàn, Cố tinh hoàn và bài thuốc ngâm rượu. Sự kết hợp này đem lại hiệu quả toàn diện khi cùng lúc bồi bổ tạng phủ, tăng cường thể trạng làm đủ đầy “tứ chí”. Cụ thể:

Trọn bộ chế phẩm trong bài thuốc Mãnh lực trường xuân
Trọn bộ chế phẩm trong bài thuốc Mãnh lực trường xuân
  • Bổ thận hoàn: Thành phần gồm các vị thuốc quý như Tang ký sinh, Tơ hồng vàng, Đỗ trọng, Ngưu tất, Thỏ ty tử, Ngũ vị tử, Dây đau xương…
  • Đại bổ hoàn: Thành phần: Sâm cau, Ba kích thiên, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử, Kỷ tử, Thục địa, Tang phiêu diêu, Đương quy…
  • Cố tinh hoàn: Dược liệu trong bài thuốc gồm: Đông trùng hạ thảo, Ngài tằm đực, Nhung hươu, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc…
  • Mãnh lực trường xuân tửu (rượu ngâm): Là sự kết hợp các dược liệu: Sâm cau, Tỏa dương, Đỗ trọng, Ngũ vị tử, Long nhãn, Ba kích, Nhục Thung dung, Dâm dương hoắc…

Thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ vườn chuyên canh dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO của Thuốc dân tộc. Với quy trình kiểm định nghiêm ngặt trong sản xuất, sản phẩm hoàn toàn an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Kết quả theo lộ trình sử dụng Mãnh lực Trường Xuân
Kết quả theo lộ trình sử dụng Mãnh lực Trường Xuân

Kết quả điều trị trên 500 nam giới rối loạn cương dương cho thấy:

  • 396 người bệnh (79,2%) lấy lại “đỉnh cao” sau 1-3 tháng.
  • 85 người bệnh (17%) phục hồi tốt chỉ sai 3-5 tháng.
  • 3,8% còn lại bệnh tiến triển chậm, do cơ thể khó hấp thu dược chất, chưa thực hiện nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ. Không có trường hợp nào kích ứng với thuốc.

Nhờ các ưu điểm vượt trội, bài thuốc được chương trình Cơ thể bạn nói gì giới thiệu là giải pháp hàng đầu lấy lại phong độ cho đấng mày râu. Trong chương trình có sự góp mặt của một trong số các bệnh nhân đã điều trị thành công nhờ Mãnh lực trường xuân là Nghệ sĩ Nguyễn Hải (thủ vai lão Cấn trong Quỳnh búp bê). Nghệ sĩ đã có những chia sẻ chân thành về hành trình tìm lại bản lĩnh đàn ông nhờ bài thuốc:

ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ THĂM KHÁM HOẶC MUA MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN CÓ THỂ LIÊN HỆ QUA FANPAGE THUỐC DÂN TỘC TẠI LINK 

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Nói về nguyên lý điều trị bệnh rối loạn cương dương trong y học cổ truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Dương vật không ‘lên’, là do can khí chưa tới, bởi tạng này chủ trì gân. ‘Lên’ được nhưng không ‘to’ được, là do tỳ khí chưa đến đủ, vì tạng tỳ chủ về cơ. ‘To’ nhưng không cứng, ấy là do thận khí kém, vì tạng thận chủ trì xương cốt. Cứng mà không nóng, ắt do thần khí chưa đủ, tâm không kiên định, giao hợp không thể kéo dài”.

Do đó, khác với các phương pháp thông thường, Đông y không chỉ “xoa dịu” dấu hiệu bên ngoài mà còn đi sâu vào điều trị căn nguyên gây bệnh, đồng thời củng cố chức năng ngũ tạng, bổ sung nội tiết tố thiết hụt, nâng cao khả năng sinh dục.

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường bám sát cơ chế điều trị này. Từ khi ra đời cách đây 150 năm bởi cụ tổ dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Minh Tư, bài thuốc vẫn được lưu truyền đến các đời lương y sau. Hàng năm, các vị lương y dòng họ Đỗ Minh vẫn áp dụng bài thuốc và chữa trị thành công cho hàng nghìn quý ông, trong đó có nam diễn viên Lê Bá Anh (tham gia phim “Những ngọn nến trong đêm”, “Sinh tử”, “Bí mật Eva”…)

>> Xem thêm: Diễn viên Lê Bá Anh nói về bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường trên sóng “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Không chỉ có một vị thuốc đơn lẻ, bài thuốc là sự kết hợp, tổng hòa của ba bài thuốc nhỏ để tạo nên hiệu quả điều trị cao nhất gồm Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Để các vị thuốc phát huy được dược tính mạnh nhất, bài thuốc bắt buộc phải được bào chế từ những nguyên liệu sạch và đảm bảo. Do đó, lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu phát triển thành công 3 vườn chuyên canh đạt chuẩn CO-CQ để trồng cây thuốc và đảm bảo nguồn cung nguyên liệu cho nhà thuốc. 

Thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Khác với những loại thuốc Đông y trôi nổi trên thị trường, thuốc của Đỗ Minh Đường luôn được bào chế qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Với sự đầu tư nghiêm túc như vậy, nhà thuốc đã tạo được sự uy tín và góp phần truyền bá y học cổ truyền rộng rãi hơn đến với người dân cả nước.

Để đặt lịch khám và nhận tư vấn về liệu trình điều trị HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, bạn đọc có thể liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường qua:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương của Nhất Nam Y Viện

Một trong những bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hiệu quả hiện nay chính là bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc được chắt lọc những tinh túy từ bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ giúp bồi bổ tạng phủ, sản sinh tinh huyết, phục hồi sức khỏe và điều trị bệnh hiệu quả: 

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Rối Loạn Cương Dương.

Uy long đại bổ Nhất nam y viện

Mỗi phương thuốc nhỏ của Uy Long Đại Bổ đều được bào chế từ các dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn GACP-WHO. Toàn bộ dược liệu đều được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch cho Nhất Nam Y Viện quy hoạch và phát triển… 

Chính vì vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện luôn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nhất Nam Y Viện hiểu rằng cuộc sống bận rộn khiến nam giới ngại sử dụng thuốc Đông y do phải đun sắc linh kỉnh và mất thời gian. Vì vậy, Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng cao, dạng viên, dạng rượu ngâm. Dạng thức này vừa bảo toàn được dược tính vừa giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện dễ thẩm thấu vào dạ dày, nhờ đó giúp thời gian điều trị rối loạn cương dương diễn ra nhanh chóng hơn. Chỉ sau 1 liệu trình từ 2-3 tháng sử dụng thuốc, nam giới sẽ hoàn toàn làm chủ cuộc yếu và nhanh chóng lấy lại được phong độ và bản lĩnh đàn ông của mình đối với bạn tình.

Công dụng bài thuốc uy long đại bổ nhất nam y viện

Có thể nói, nhờ hiểu rõ thể trạng người Việt, cải tiến phù hợp với cuộc sống hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương của Nhất Nam Y Viện trở thành cứu cánh cho nam giới hiện nay.

Độc giả quan tâm đến liệu trình rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y VIện, vui lòng liên hệ tực tiếp theo thông tin sau:

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Bấm huyệt và châm cứu

Bấm huyệt và châm cứu giúp giải phóng các năng lượng trong cơ thể thông qua các đường kinh. Sự tắc nghẽn trong các kinh này có thể dẫn đến đau đớn và bệnh tật.

Đối với rối loạn cương dương, bấm huyệt và châm cứu giúp kích thích cả hệ thần kinh, hệ thống mạch máu. Điều này giúp các mạch máu giãn ra và hỗ trợ cương cứng thuận lợi.

Các huyệt được tác động bao gồm: Thần môn (Ht7), Thái xung (Lv7), Tam âm giao (Sp6), Thái khê (Kd3), Túc tam lý (St36).

Vị trí các huyệt có liên quan tới rối loạn cương dương
Vị trí các huyệt có liên quan tới rối loạn cương dương

Trên đây là những thông tin cần biết về chữa chứng dương nuy hay rối loạn cương dương theo Đông y. Điều quan trọng là bệnh nhân không nên giấu bệnh và nên thăm khám tại các cơ sở Đông y uy tín.

Thông tin bổ ích:

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (44)

  1. Bọ đội già says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi, dạo gần đây thấy ngoài trên bảo dưới ko nghe cũng hay cáu gắt, bốc hỏa, tiểu đêm nhiều lần và rất mệt mỏi, quan hệ xong hay bị đau mỏi lưng gối, giờ ra tiệm thuốc đông y nhờ cắt cho thuốc như trên bài viết về điều trị hay sao? Mong bác sỹ tư vấn?

    1. Phan Kiên 70 says: Trả lời

      Các triệu chứng như trên rồi thì tốt nhất nên đi khám đi chứ đừng mua thuốc về tự điều trị. Tôi đến bác sĩ hỏi rõ các triệu chứng rồi còn hỏi cả về ăn uống, chế độ sinh hoạt, chưa kể còn cả tình trạng khi quan hệ, duy trì thế nào bao lâu… nói chung nói kĩ lắm mới ra được bệnh, rồi mới kê đơn cho để điều trị

    2. Bọ đội già says: Trả lời

      Khám ở đâu vậy? Sao không phải làm xét nghiệm gì à, chỉ hỏi bệnh thôi sao, mà thuốc uống điều trị là thuốc gì vậy?

    3. Phan Kiên 70 says: Trả lời

      Tôi khám ở chỗ bác sĩ Tuấn ở Nhà thuốc Đỗ minh Đường, ở đây khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nên bác sĩ sẽ bắt mạch, hỏi bệnh, tư vấn và kê đơn thôi. Bài thuốc điều trị của họ là bài thuốc nam gia truyền 5 đời rồi. Họ còn được mời tư vấn sức khỏe sinh lý trên kênh VTV2 mà

    4. Đỗ văn Thắng says: Trả lời

      Nhà thuốc này có địa chỉ cụ thể ở đâu vậy, tôi ở điện biên thì có cơ sở không?

      1. Vũ Hồng Quân says: Trả lời

        Đỗ Minh Đường họ chỉ có 2 cơ sở là ở 37A ngõ 97 Văn Cao Ba đình Hà Nội và 100 Nguyễn văn thương, phường 25, quận Bình thạnh, Hồ chí Minh thôi. Nhưng nhà thuốc có tư vấn miễn phí qua điện thoại và gửi thuốc về nhà nên bác gọi số bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đây này 0963 302 349

    5. Trí phèo says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc ngoài giờ hánh chính không?

      1. Vũ Hồng Quân says: Trả lời

        Ở cơ sở Hà nội theo tôi biết chỉ làm việc từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều thôi, nhưng có làm cả thứ 7 với chủ nhật.

  2. Lực MÍt says: Trả lời

    Trước giờ tôi mới chỉ khám chữa cái chứng rối loạn cương dương bằng tây y thôi nhưng bệnh không khỏi, thuốc đông y thì chưa dùng bao giờ, cũng chẳng biết có hiệu quả được hay không?

    1. Quân Nghiêm SL says: Trả lời

      Em cũng dùng thuốc tây thấy chỉ có hiệu quả lúc uống thuốc thôi, lần nào không uống thuốc thì cậu nhỏ lại không nghe lời, khó cương cứng để có thể quan hệ

    2. Hoàng Bá Hải says: Trả lời

      Tôi đi chữa ở bệnh viện nam học rồi chữa thầy lang cũng chưa khỏi được bệnh rối loạn cương dương, có cách nào chữa khỏi được không, tôi năm nay mới 30 tuổi mà không chữa được thì làm ăn được gì nữa

  3. Tiến Đạt says: Trả lời

    Tôi năm nay 32 tuổi, chưa có gia đình nhưng đã bị mắc chứng rối loạn cương dương trên bảo dưới không nghe rồi, mỗi lần quan hệ rất khó cương cứng rồi vào được thì lại nhanh bị xỉu. Dù đã ăn hàu và sử dụng rượu thuốc nhưng không cải thiện, anh em cho xin ý kiến.

    1. Độc says: Trả lời

      Sử dụng thêm thực phẩm chức năng hoặc thuốc đông y ông ơi, nhiều loại lắm, tôi tìm hiểu thấy có kiểu tem ngậm, thuốc cường dương, tinh chất hàu biển … tìm hiểu xem sao, giờ tôi đang dùng mãnh lực trường xuân của trung tâm Thuốc dân tộc, thấy ok phết. https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

    2. Nguyễn Đăng Bách says: Trả lời

      ôi tôi dùng mấy cái thuốc cường dương suốt có thấy cải thiện gì đâu, mà dùng mấy loại có tác dụng nhanh thì ok, nhưng dùng xong bị mệt người rồi nghe đồn bảo dễ bị liệt dương nên thôi chả dám dùng nữa.

    3. HUẤN TRẦN says: Trả lời

      mãnh lực trường xuân đấy là thuốc à bạn, uống như nào vậy, cho tôi xin một vài thông tin với

    4. Độc says: Trả lời

      Cái đấy là thuốc chữa, thuốc đông y, tôi được bác sỹ bên trung tâm thuốc dân tộc khám bệnh rồi mới kê đơn cho điều trị. Dùng thuốc uống kết hợp thêm với rượu thuốc ngâm nữa.

    5. HUẤN TRẦN says: Trả lời

      anh bạn dùng thuốc được bao lâu rồi, đỡ được mấy phần rồi, dùng thuốc này có khỏi hẳn được không hay cũng chỉ điều trị tạm thời thôi

    6. Trần văn Nam says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương cũng đang điều trị bằng y học cổ truyền nhưng điều trị bằng thuốc nam bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tìm hiểu các thuốc điều trị thì thấy nhà thuốc này gia truyền 5 đời, thấy được đánh giá là thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay nên tìm đến khám điều trị. Hiện uống được hơn tháng, cương cứng tốt hơn trước, không còn phải kích thích nhiều như trước nữa.

  4. Quân đại ka says: Trả lời

    Bên này không biết có cấy chỉ không nhỉ, nhiều chỗ thấy giới thiệu cấy chỉ để giảm độ nhạy cảm dương vật. Các bác nghe phương pháp này chưa? Nghe nói bên đông y làm phương pháp này.

  5. lạc anh trang says: Trả lời

    Rối loạn cương dương này không dùng thuốc mà chỉ ăn uống, tập luyện thôi thì có hiệu quả không? Tôi không muốn uống thuốc điều trị ảnh hưởng đến sức khỏe lắm

  6. Dân chơi mới nổi says: Trả lời

    Ai đã được phòng khám nam khoa có tiếng tư vấn cho phương pháp chẹn dây thần kinh dương vật để chặn xuất tinh sớm chưa, nghe thì cũng ham nhưng hơi sợ, nhỡ chẹn xong thằng nhỏ lại không ngóc được thì toi.

    1. trần văn hòa says: Trả lời

      Nghe mấy ông phòng khám tư sợ lắm, chữa thì ít mà lấy tiền thì lắm, hôm nọ vừa bị phòng khám trung quốc lừa, hỏi thì bảo gói khám có mấy trăm, mà đến móc cho khám này khám kia tận hơn triệu rồi cũng bảo làm này kia, thấy thế về luôn không khám nữa

    2. Thân, V, T says: Trả lời

      Ở Sài gòn chữa yếu sinh lý thì qua 100 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà khám, được khám tư vấn miễn phí luôn đấy. Chỉ có lấy thuốc thì mới thanh toán tiền thuốc thôi. Dùng thuốc nam vừa lành tính vừa hiệu quả tốt

    3. Dân chơi mới nổi says: Trả lời

      Ở đấy chữa như nào? nhà tôi qua đó cũng gần. Nhưng có chắc chắn là không phát sinh chi phí khám không? Thuốc thì bao nhiêu. Bác sỹ người trung hay người Việt?

    4. Thân, V, T says: Trả lời

      Dùng thuốc thôi, bác sỹ người Việt nhé, bác sĩ Lâm. Đến khám xuống lấy thuốc mới thanh toán tiền thuốc mà. Thuốc tùy vào bệnh mình cụ thể như thế nào bác sĩ sẽ kê đơn, như đơn thuốc của tôi tiền thuốc là 3 triệu cho thuốc uống với rượu thuốc là 2 triệu dùng được cho cả liệu trình.

    5. Đặng văn Khánh says: Trả lời

      Sao thuốc nam gì mà đắt vậy? Hỏi mấy loại thuốc phẩm chức năng loại ngoại với có mấy trăm

    6. Cường dubai says: Trả lời

      Sao lại so thuốc chữa với thực phẩm chức năng được vậy ông anh, thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ thôi, uống xong có ông nào thấy kêu dừng thuốc mà khỏi đâu. Với thuốc này thuốc sạch, được bào chế dạng hoàn với cao và thang ngâm rượu sạch sẽ, tiện dùng nên giá thế là hợp lý. Sao ông anh không đi so với chi phí phẫu thuật mấy chục triệu còn chưa chắc đã khỏi kìa. Ở nhà thuốc này thấy có anh diễn viên Bá Anh nổi tiếng còn điều trị ở đây bảo khỏi được bệnh
      https://dominhduong.com/dien-vien-le-ba-anh-chua-benh-sinh-ly-nam-tai-do-minh-duong-21040.html

  7. Chồng của yến says: Trả lời

    không biết thuốc nam có trường hợp nào không được dùng không? Có tác dụng phụ như thuốc tây không?

  8. Phạm Duy nam says: Trả lời

    Ăn ngủ kém, áp lực công việc, người mệt mỏi nên mới bị yếu thì có phải thể tâm tỳ hư không? Trước cũng khỏe, toàn 10 phút, giờ dược có 4-5 phút đã xìu. Bác sĩ tư vấn giúp,

  9. Mai An Tiêm says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương, tinh trùng yếu thì nên sử dụng bài thuốc nào để điều trị vậy mọi người?

    1. Chu Văn Quang says: Trả lời

      Làm sao để biết là bị tinh trùng yếu. Như cái rối loạn cương dương thì bảo là tình trạng dương vật khó cương cứng rồi nhanh cỉu còn nhận ra được chứ sao biết được tinh trùng như nào

    2. ZZ says: Trả lời

      Để biết tinh trùng nhiều ít, khỏe hay yếu như thế nào thì phải đi làm tinh dịch đồ, đến mấy cái bệnh viện nam khoa lớn mà làm

  10. Quyết em 89 says: Trả lời

    Em bị tình trạng bao quy đầu hẹp, đã đi nong, trước bác sĩ bảo do hẹp nên khi quan hệ đau không có khoái cảm nên mới có tình trạng dương vật nhanh xìu, xuất tinh lúc sớm lúc muộn, giờ phẫu thuật rồi vẫn không cải thiên. Bác sĩ cho thuốc về uống, check trên mạng là thuốc chữa xuất tinh sớm, có cách chữa nào khác nữa không?

    1. lucas Phạm says: Trả lời

      Dùng ti tan gen đi, vừa giúp kéo dài thời gian tức thời vừa làm to được dương vật. nếu dùng thì call tôi 0989070***

    2. oolala_123 says: Trả lời

      Thà dùng thực phẩm chức năng còn hơn, dùng mấy gel này nguy hiểm, có khi đang từ yếu thành liệt. Tập luyện dần dần bằng các bài tập trên mạng với chế độ ăn uống xem sao nhá

    3. Liêm HR says: Trả lời

      Dùng thuốc nam Đỗ minh Đường xem nhé. Trước xem VTV2 thấy diễn viên Lê Bá Anh sử dụng nên cũng theo, tôi không chỉ yếu mà còn kiểu bị lão hóa, tóc rụng, chân tay hay lạnh, tiểu đêm nhiều, lãnh cảm với vợ mà dùng xong thấy cũng khỏe ra, giờ trả bài vợ thoải mái.

    4. Quyết em 89 says: Trả lời

      Sau dừng thuốc có duy trì được ko? chỉ sợ uống thuốc vào rồi bị phụ thuộc thuốc thôi

    5. Liêm HR says: Trả lời

      Tôi dừng thuốc được gần năm nay rồi giờ vẫn oke, nhớ đợt bác sĩ tư vấn bảo thuốc của họ không chỉ điều trị triệu chứng mà còn điều trị căn nguyên bệnh nên sẽ cho hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

  11. Khôi 1290 says: Trả lời

    Sao rối loạn cương dương lại bấm vào mấy huyệt ở chân, y học cổ truyền đúng là không biết đằng nào mà lần.

  12. Boy lạnh lùng says: Trả lời

    Lúc kích thích thì cũng cương cứng được nhưng vừa vào đã xìu mà thậm chí còn chưa kịp xuất tinh thì có phải rối loạn cương dương không?

    1. ông lão đánh cá says: Trả lời

      Xem bài này đi, tôi thấy nói cụ thể về cái bệnh rối loạn cương dương đấy http://soha.vn/roi-loan-cuong-duong-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-hieu-qua-nhat-20181011094555424.htm

  13. Tuổi Mão says: Trả lời

    Ai biết ở uống bí, quảng ninh có địa chỉ nào khám nam khoa tốt không?

    1. Bố Sóc says: Trả lời

      Tây y thì vào các viện lớn như vinmec, hoàn mỹ xem. Còn nếu đông y thì có trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc được nhiều người phản hồi tốt cả về hiệu quả thuốc đến y bác sĩ ở đó

    2. Trường HBR says: Trả lời

      Có phải trung tâm thuốc dân tộc ở số 116 Văn Lang, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh không, tôi mới đến khám mua thuốc ở đây điều trị xong

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *