Ăn Gì Để Cường Dương? 15 Thực Phẩm Cho Nam Giới

Ăn gì để cường dương là mối quan tâm của hầu hết đấng mày râu nhưng không phải ai cũng biết. Thông tin viết về chủ đề này cũng khá nhiều, nhưng thật giả lẫn lộn. Vì thế, ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ cho nam giới 15 thực phẩm vàng để cải thiện sinh lý, đẩy lùi triệu chứng rối loạn cương dương.

Ăn gì để cường dương? Top 15 thực phẩm cường dương tốt nhất

Ngày xưa thì ăn gì để no bụng? Ngày nay khi đã có điều kiện kinh tế dư giả, cánh đàn ông lại lo ăn gì để cường dương bổ thận, để cho cuộc sống vợ chồng ngày càng thắm nồng.

Xây dựng được chế độ ăn gì để cường dương tốt thì bạn nên duy trì bởi chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đem tới hạnh phúc gia đình bền lâu.

Hàu

Hàu biển là thực phẩm cường dương được ưu tiên hàng đầu. Hàu có tính mát, không độc, chứa kẽm và protein có tác dụng sản sinh testosterone, duy trì cường dương, tăng cường sinh lý nam giới cực kì tốt.

Tuy nhiên, ăn nhiều hàu trong tuần cũng không tốt. Bạn chỉ nên sử dụng 2, 3 lần/tuần để cơ thể hấp thu tốt nhất. Một số món ăn chế biến từ hàu như: hàu nướng mỡ hành, cháo hàu, canh hàu nấu chua,…

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....
Ăn gì để cườHàu là thực phẩm vàng để giải quyết vấn đề ăn gì để cường dươngng dương
Hàu là thực phẩm vàng để giải quyết vấn đề ăn gì để cường dương

Gan động vật

Bình thường, sử dụng nhiều gan động vật làm lượng cholesterol tăng cao. Theo nghiên cứu, gan có chứa Glutamine, nam giới nếu bổ sung gan động vật với lượng vừa phải có thể giúp cho sinh lý được cải thiện đáng kể.

Vì thế, nam giới có thể thêm loại thực phẩm này vào chế độ ăn của bản thân nhằm tăng cường sinh lý, cải thiện dấu hiệu bệnh rối loạn cương dương.

Cá hồi

Cá hồi có chứa Omega 3 rất cao không chỉ tốt cho tim mạch mà còn giúp cho lượng máu lưu thông trong cơ thể luôn thông suốt. Từ đó, cơ thể đủ dưỡng chất cung cấp cho “cậu bé” và duy trì “sức mạnh” trong khi quan hệ tình dục.

Có nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới ăn cá hồi nhiều sẽ giúp cải thiện số lượng tinh trùng cũng như chất lượng ngày một tốt hơn. Việc bổ sung cá hồi vào thực phẩm ăn có ích cho phái mạnh là vô cùng cần thiết.

Tôm cua

Tôm cua là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong mục giải đáp ăn gì để cường dương? Ai cũng biết tôm cua trong danh sách hải sản vô cùng bổ dưỡng bởi chứa nhiều canxi và kẽm.

Bổ sung tôm cua thường xuyên sẽ cực kì tốt cho sức khỏe. Đặc biệt ở nam giới sẽ giúp cho tăng hormone testosterone cần thiết cho sinh lý.

Vì vậy, cơ thể phái mạnh cường tráng hơn, duy trì sự cương cứng khi cần thiết.

Tôm cua có tác dụng cải thiện sinh lý hiệu quả
Tôm cua có tác dụng cải thiện sinh lý hiệu quả

Tỏi

Từ xưa đến nay, nhiều người chỉ nghĩ tỏi là một gia vị trong căn bếp với tác dụng thường thấy như: chống đầy bụng khó tiêu, trị cảm cúm, trị ho, hỗ trợ chống ung thư….

Tuy nhiên, rất nhiều bạn đọc không hề biết rằng tỏi cũng là một thực phẩm vàng trong tăng cường sinh lý cho đấng mày râu.

Thành phần trong tỏi có chứa enzyme tên là nitric oxide synthase. Đây là yếu tố góp phần không nhỏ vào việc kéo dài sự cương cứng lên của dương vật trong quan hệ tình dục.

Vì thế, chúng tôi khuyên nam giới nên ăn 1 vài tép tỏi hàng ngày không chỉ tăng sức đề kháng mà còn tốt cho cả “của quý” nữa.

Củ gừng

Từ bao năm nay, dân gian đã thường dùng gừng như một vị thuốc quý trong nhà trị một số bệnh như cảm lạnh, đầy bụng, buồn nôn…

Ngày nay, người ta đã phát hiện trong gừng có chất gingerol, shogaol và zingiberene giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể vô cùng tốt.

Điều đó đồng nghĩa với việc nuôi dưỡng “cậu nhỏ” ngày một tốt hơn nếu bạn chịu khó bổ sung gừng vào các bữa ăn hàng ngày với liều lượng phù hợp.

Ăn gì để cường dương – Socola đen

Trong socola đen có chất L-arginine, chất này vô cùng quan trọng trong việc tạo ra ham muốn tình dục, thúc đẩy quá trình vận chuyển máu đến dương vật để “cuộc yêu” được mặn nồng nhất.

Socola đen có tác dụng chữa rối loạn cương dương hiệu quả
Socola đen có tác dụng chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Ngoài ra, nhờ có hàm lượng PEA cao nên khi có ham muốn thì sẽ tạo ra những cảm xúc mãnh liệt, tăng khả năng cương cứng của dương vật khiến nam giới tự tin và “lâm trận” được thăng hoa nhất.

Cà chua

Cà chua vốn là thực phẩm quen thuộc tại căn bếp mỗi nhà, nhưng không phải ai cũng biết trong cà chua vô cùng dồi dào lượng lycopene giúp cho cơ thể thực hiện tốt quá trình lưu thông máu, tăng về số lượng cũng như chất lượng của các tinh binh.

Cà chua rất tốt cho sức khỏe tim mạch, chống oxi hóa, đẹp da và ngăn ngừa các loại ung thư trong đó có cả ung thư liên quan đến bộ phận sinh lý.

Cà rốt

Trong cà rốt có chứa những chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, chất chống oxy hóa, chống táo bón,…. giúp nam giới có được chất lượng tinh trùng đạt chuẩn, hạn chế rối loạn cương dương.

Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sinh lý
Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sinh lý

Ngoài ra, việc ăn cà rốt thường xuyên cùng với các thực phẩm khác sẽ cung cấp dưỡng chất đầy đủ để quá trình lưu thông máu ở bộ phận dương vật.

Dưa hấu

Theo nghiên cứu, trong dưa hấu có Citrulline và Beta-carotene có thể chuyển thành arginine đóng góp vai trò lớn vào việc tạo cảm xúc “thèm yêu” lên cao.

Dưa hấu lại là loại quả dễ ăn vào mùa hè, chúng còn cung cấp thêm vitamin C, nước, kali,… cho cơ thể. Vì thế, việc bổ sung dưa hấu vào chế độ ăn hàng ngày là việc rất nên làm.

Chuối

Nhắc tới những loại quả tốt cho nam giới thì chuối phải được đưa lên hàng đầu. Được xem là nguồn cung cấp kali, natri cao, ăn chuối có tác dụng giải quyết cho bạn về vấn đề huyết áp, tim mạch, nâng cao sức đề kháng.

Nhờ đó, các quý ông có sức khỏe tốt, lượng testosterone dồi dào cả về chất lượng và số lượng, tinh trùng luôn đạt chuẩn. Để từ đó, những cuộc “ân ái” luôn đạt khoái cảm mong muốn.

Chuối giải quyết vấn đề ăn uống gì để cường dương hiệu quả
Chuối giải quyết vấn đề ăn uống gì để cường dương hiệu quả

Yến mạch

Thành phần của yến mạch có chứa arginine hỗ trợ cho cơ thể các quý ông sản xuất testosterone. Hơn thế, yến mạch chứa nhiều serotonin giúp cho cơ thể giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi giúp bạn có sức khỏe ổn định.

Đây là những lý do thuyết phục để mỗi nam giới nên dùng yến mạch thường xuyên, bổ sung vào danh sách ăn gì để cường dương.

Quả việt quất

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, quả việt quất có chứa quercetin, resveratrol cực kì tốt cho sự dẻo dai của tinh trùng và tăng cường sức trẻ cho nam giới. Sử dụng quả việt thường xuyên có thể giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương ở nam giới.

Quả việt quất giúp cải thiện chất lượng sinh lý ở nam giới
Quả việt quất giúp cải thiện chất lượng sinh lý ở nam giới

Bị rối loạn cương dương kiêng ăn gì?

Bên cạnh một số thực phẩm tốt cho vấn đề sinh lý nam giới thì chúng tôi đưa ra một số thực phẩm bạn nên kiêng hoặc tránh ăn khi bị rối loạn cương dương.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ duy trì được sự mạnh mẽ của “cậu nhỏ” trong chuyện “phòng the”.

Kiêng chất béo

Chất béo quá dư thừa trong cơ thể đều không tốt cho sức khỏe. Ở nam giới, khi lượng chất béo quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều bệnh như huyết áp cao, mỡ trong máu ảnh hưởng tới việc lưu thông máu và dễ mắc các bệnh ở tuyến tiền liệt.

Nam giới bị rối loạn cường dương nên kiêng chất béo
Nam giới bị rối loạn cường dương nên kiêng chất béo

Một cơ thể thừa cân, bệnh tật, nặng nề thì sẽ không có đủ sức khỏe cũng như tâm lý để chuẩn bị cho những cuộc “ân ái” thật tốt. Vì thế, những ai đang bị rối loạn cương dương nên tránh các thực phẩm không có lợi này.

Đậu nành

Xưa nay, ai cũng biết đến đậu nành thanh mát có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt bổ sung canxi. Nhưng đối với nam giới đặc biệt là sức khỏe sinh lý thì ngược lại.

Ăn đậu nành nhiều sẽ dẫn tới việc sản sinh hormone testosterone bị hạn chế, nặng hơn có thể ảnh hưởng tới cương cứng của dương vật, lâu dần gây rối loạn cương dương.

Bị rối loạn cương dương nên kiêng ăn đậu nành
Bị rối loạn cương dương nên kiêng ăn đậu nành

Rau răm

Rau răm được xem là thực phẩm mà nam giới tuyệt đối không nên ăn. Theo dân gian truyền lại thì ăn nhiều sẽ gây nóng trong người, giảm ham muốn sinh dục.

Ngay kể cả với nữ giới thì loài rau này cũng không thực sự tốt và nên hạn chế nạp vào cơ thể.

Rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có ga

Rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có ga được xem như là những chất kích thích phải bỏ ngay nếu bạn đang muốn có những cuộc ân ái cảm xúc nhất, tìm kiếm cơ hội thụ thai.

Bởi vì, những chất này không chỉ ảnh hưởng tới nhiều bộ phận trong cơ thể, gây ra bệnh nguy hiểm mà chúng còn cản trở quá trình tạo ra nội tiết tố nam.

Bài viết trên là tổng hợp những thực phẩm vàng cho phái mạnh phục vụ cho việc ăn gì để cường dương.  Hy vọng, với thông tin bổ ích này, nam giới sẽ có thêm những kiến thức quý giá để chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ... nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần nam giới cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *