Dùng thuốc cường dương nào dành cho người cao huyết áp?

Thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp là một trong những loại thuốc được săn lùng nhiều nhất bởi đàn ông ở độ tuổi trung niên. Không giống như các loại thuốc hỗ trợ rối loạn cương dương hay sinh lý nam khác, thuốc cường dương cho người cao huyết áp chứa nhiều các hoạt chất có lợi, lành tính không ảnh hưởng tới đường huyết của người sử dụng. Hãy cùng tham khảo các loại thuốc với VHEA Việt Nam!

Cao huyết áp ảnh hưởng đến sinh lý nam như thế nào?

Trên thực tế, bệnh cao huyết áp có mối tương quan rất lớn với sinh lý.

  • Lối sống chưa lành mạnh

Nguyên nhân từ lối sống không lành mạnh như quá tải rượu bia, thuốc kích thích, không vận động gây thừa chất, thừa năng lượng, béo phì vừa gây rối loạn chuyển hóa dạng cao huyết áp vừa gây ảnh hưởng tới sinh lý nam giới như yếu sinh lý, rối loạn cương dương và nhiều bệnh khác.

  • Sự đối nghịch giữa hormone Testosterone và huyết áp

Bên cạnh đó, sự đối nghịch giữa hormone giới tính Testosterone và huyết áp. Cụ thể, huyết áp càng cao thì nồng độ sinh lý Testosterone trong cơ thể càng sụt giảm và ngược lại.

Trong khi đó hormone Testosterone là nội tiết tố giúp tăng hưng phấn, dương vật cương cứng trong quá trình quan hệ. Khi cao huyết áp nam giới thường hay mất cảm hứng hay gặp các bệnh về sinh lý nam vì hụt lượng lớn hormone này.

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....

Ở chiều ngược lại, nồng độ Testosterone cao khiến ức chế sản sinh ra các tế bào mỡ, mỡ không bám được vào thành động mạch, không thể gây tắc nghẽn. Từ đó máu không bị đặc, lưu thông dễ dàng và huyết áp ở trạng thái cân bằng.

Testosteron và cao huyết áp có mối quan hệ nghịch chiều
Testosteron và cao huyết áp có mối quan hệ nghịch chiều.
  • Sự cản trở lưu thông máu tại dương vật

Khi bị cao huyết áp, các động mạch thu hẹp lại, máu đổ dồn về tim, lúc này dương vật không được bơm máu nên rất khó cương cứng dù nam giới đang có ham muốn tình dục.

Hiện tượng này dễ gây chứng rối loạn khả năng cương cứng, không xuất tinh, xuất tinh sớm.

  • Ảnh hưởng từ nhóm thuốc điều trị huyết áp cao

Các nhóm thuốc giúp hạ huyết áp cũng gây ra tác dụng phụ khiến nam giới giảm ham muốn, khó cương cứng, xuất tinh sớm,…

Các nhóm thuốc này bao gồm nhóm lợi tiểu Thiazid, nhóm hạ huyết áp trung ương, nhóm chẹn Calci,… dễ gây tình trạng rối loạn cương dương.

Nhóm thuốc trợ suy tim chẹn Beta có nhiều thành phần gây ảnh hưởng sinh lý nam. Nhóm ức chế thụ thể gây co cơ thể hang ở dương vật.

Nhìn chung, khi nam giới gặp các bệnh lý chuyển hóa như cao huyết áp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh lý. Và sự ảnh hưởng này sẽ xuyên suốt kể từ quá trình hình thành bệnh tới khi điều trị bệnh.

Theo thống kê, nam giới khi bước vào độ tuổi 30 đã có dấu hiệu sụt giảm hormone giới tính và khả năng rất cao sẽ phải đối mặt với nhiều căn bệnh chuyển hóa về sau, từ đó dẫn tới các vấn đề về sinh lý nếu có lối sống không lành mạnh.

Các loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp

Trong quá trình điều trị bệnh huyết áp cao, khi xuất hiện triệu chứng về sinh lý như rối loạn cương dương thì cần phải làm rõ yếu tố gây nên tình trạng bệnh. Là do chứng huyết áp cao hay do tác dụng không mong muốn của thuốc.

Để phân biệt, nếu các bệnh sinh lý nam do chứng huyết áp cao gây ra thì bệnh đã xuất hiện nhen nhóm từ trước với các dấu hiệu nhẹ.

Còn nếu các bệnh sinh lý nam hình thành do sự ảnh hưởng của thuốc thì người bệnh sẽ thấy các triệu chứng sau 3 – 5 ngày sử dụng thuốc. Tuy nhiên dù do lý do nào, người bệnh vẫn không được bỏ thuốc trị huyết áp bởi điều đó rất nguy hiểm.

Thay vào đó, hãy nhờ tới sự hỗ trợ của bác sĩ, thông thường bác sĩ sẽ kê thêm Sildenafil – dạng thuốc ức chế PDE5 khi huyết áp của bệnh nhân đã nằm trong sự kiểm soát.

Đây là thuốc kê khi điều trị huyết áp khuyến nghị người bệnh không nên tự ý sử dụng khi chưa có ý kiến của bác sĩ.

Ngoài ra VHEA Việt Nam xin gửi thêm một số loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp khác bao gồm các loại thuốc tân dược (thuốc tây y) và các bài thuốc đông y.

Thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp – Dạng tân dược

Thuốc cường dương Tây y mang đến hiệu quả nhanh chóng, được sản xuất dưới dạng viên uống hoặc ngậm  vô cùng tiện dụng và nhanh chóng.

Một số loại thuốc người cao huyết áp nên dùng như:

Japan Tengsu – Công ty TNHH Dược phẩm Shiga, Japan

Japan Tengsu không phải thuốc mà là một loại thực phẩm chức năng, sản phẩm được điều chế từ nhiều loại thảo dược và được đánh giá không gây tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Đây là dòng thuốc tăng cường sinh lý nam mà người cao huyết áp có thể sử dụng sau khi hỏi ý kiến của bác sĩ.

Khi sử dụng Japan Tengsu, nam giới phải chú ý đến dinh dưỡng, tránh ăn các thực phẩm chứa nhiều cholesterol trước và sau 72h sử dụng thuốc.

Thuốc cường dương tân dược mang tới hiệu quả tức thì cho nam giới
Thuốc cường dương tân dược mang tới hiệu quả tức thì cho nam giới

Trong mỗi viên Japan Tengsu có chứa 50 miligam Probides guranosterols, 10 miligam Pregnenolone, 25 miligam oxit kẽm cùng các thành phần tự nhiên nhân sâm Hàn Quốc, Linh chi, Rùa yếm, Lông nhung, Tinh hoàn bò Tây Tạng, Kỷ tử, Cỏ chổi, Hsueh-lien-hua (hoa tuyết), tinh thể Actinolite.

Xét về các thành phần hóa học: Probides guranosterols có tác dụng lưu thông khí huyết ở dương vật, thúc đẩy bơm máu về thể hang giúp làm tăng kích thước, tăng độ cứng cáp phần hạ bộ.

Probides guranosterols kích thích tăng trưởng hormone nam giới trong cơ thể. Còn pregnenolone tham gia vào quá trình sản sinh hormone Testosterone và là một dạng steriod nội sinh.

Các nhóm thuốc tự nhiên như linh chi giúp điều hòa huyết áp, tăng cường hệ thần kinh và tuần hoàn máu. Kỷ tử, lông nhung giúp bồi bổ cơ thể, tăng miễn dịch, bổ thận tráng dương, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Rùa yếm làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp tráng dương, tăng ham muốn sinh dục. Và nhân sâm giúp tăng trao đổi chất, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sản phẩm có tác dụng trong 72h kể từ khi uống và nam giới uống trước 20 phút khi quan hệ. Sản phẩm có giá tham khảo là 650.000/ hộp 16 viên nang.

Sâm Alipas – Công ty St-Paul Brands

Sâm Alipas là thuốc tăng cường sinh lý nam dành cho người cao huyết áp khá phổ biến hiện nay, đây cũng là một loại thực phẩm chức năng dành cho sinh lý.

Sản phẩm giúp cường dương bền vững, tăng nội sinh dài lâu.  Sâm Alipas có cấu thành từ nhiều hợp chất thiên nhiên có tác động kép tới tế bào Leydig ở tinh hoàn và tăng Luteinizing hormone trong tuyến yên thúc đẩy sản sinh hormone nam Testosterone trong cơ thể.

Trong mỗi viên Sâm Alipas có chứa 240 mg Eurycoma Longifolia dạng chiết xuất, 100 mg Butea Superba dạng chiết xuất, 100 mg cây tật lê, 100 mg cỏ sừng tê, 50 mg yến mạch dạng chiết xuất, 40 mg cây bạch quả và các tá dược khác.

Đáng chú ý trong thành phần Sâm Alipas có 240 mg Eurycoma Longifolia dạng chiết xuất có khả năng điều hòa huyết áp, an toàn với các nhóm thuốc điều trị bệnh huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, rối loạn máu ở nam giới.

Người cao huyết áp có thể uống hàng ngày, sau 2 – 3h sử dụng thuốc huyết áp. Sản phẩm giúp tăng nồng độ hormone nam và duy trì sự cân bằng trong cơ thể.

Thuốc có tác dụng sau 5 ngày sử dụng, có thể sử dụng hàng ngày và được dùng cho nam giới trên 30 tuổi khi nồng độ Testosterone trong cơ thể có dấu hiệu đi xuống. Sản phẩm có giá tham khảo là 720.000/ lọ 30 viên.

Thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp – Dạng thuốc Đông y

So với tân dược, đông y được người cao huyết áp tin dùng hơn vì khá lành tính và ít tác dụng phụ. Việc tìm các nguyên liệu và sử dụng chúng cũng đơn giản và gần gũi hơn so với các loại thuốc, thực phẩm chức năng công nghiệp.

Dẫu vậy, người bệnh vẫn cần sự tư vấn của bác sĩ, không nên tự ý sử dụng. VHEA xin gửi tới một vài vị thuốc, bài thuốc đông y giúp tăng cường sinh lý nam, người cao huyết áp có thể tham khảo.

  • Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo rất có lợi cho người cao huyết áp giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm các triệu chứng tắc mạch vành.

Đáng chú ý, Đông trùng hạ thảo có 2 loại chất vừa giúp cân bằng huyết áp vừa giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam là Adenosine và D-manitol.

Adenosine đóng vai trò giúp tuần hoàn, cải thiện máu và cả điều tiết prostaglandin, hormone trong thận giúp hỗ trợ chức năng sinh dục. D-manitol giúp giãn nở cơ tim, giảm cholesterol trong máu.

Ngoài ra các vitamin trong vị thuốc này cũng tăng sức đề kháng cho cơ thể thêm khỏe mạnh.

  • Dâm dương hoắc

Giống như Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc cũng có tác dụng đồng thời với huyết áp cao và sinh lý nam.

Theo Trung Dược Học, lá Dâm dương hoắc có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt chú ý là khả năng kích thích sản sinh Testosterone nam giới và hỗ trợ giảm xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó vị thuốc này cũng giúp giảm cholesterol và hạ đường huyết, hạ áp huyết.

  • Ba kích

Ba kích là vị thuốc rất quen thuộc với đàn ông Việt Nam, có lẽ không phải bàn tới công dụng cường dương, giảm tình trạng xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý nam nữa.

Điều đáng chú ý là ba kích cũng có tác dụng hạ huyết áp và tăng hấp thu đường ruột. Các bài thuốc như Nhị tiên thang còn được sử dụng riêng để cân bằng huyết áp.

  • Đinh lăng

Đinh lăng cũng là một trong những loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp được sử dụng rất rộng rãi.

Đinh lăng có tác dụng định huyết, hoạt huyết, trên thực tế những chất này không gây ảnh hưởng tới người cao huyết áp dù thuốc không có công dụng giúp hạ huyết áp.

Xét về sinh lý, đinh lăng tốt cho cả sinh lý nam giới và nữ giới nhưng vẫn cần cẩn trọng khi dùng vì đinh lăng cần phải uống đúng lượng.

Bên cạnh đó, người cao huyết áp có thể tham khảo thêm một số vị thuốc đông y giúp cường dương, tăng trưởng sinh lý nam vô cùng hiệu quả như Lộc nhung, Hải Mã, Ngũ vị tử hay bài thuốc ngâm rượu Đại bổ thang với 32 vị thuốc quý.

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cường dương có thành phần từ hơn 30 loại thảo dược quý của Việt Nam. Đây được xem là bài thuốc cường dương an toàn, hiệu quả bền vững, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh và ngăn chặn được nguy cơ tái phát sau điều trị. 

Bài thuốc này được xem là sự kế thừa tinh hoa từ nhiều bài thuốc cường dương của Thái Y Viện trong Cung Đình triều Nguyễn, được nghiên cứu, hoàn thiện bởi TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các chuyên gia đầu ngành về YHCT tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc.

Công dụng bài thuốc uy long đại bổ nhất nam y viện

Sau nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm gia giảm thành phần và liều lượng. Cuối cùng bài thuốc cường dương Uy Long Đại Bổ đã được hoàn thiện gồm 4 bài thuốc thành phần: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Bệnh. 

Theo công bố từ Kết iện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc cho thấy, có đến 95% nam giới đạt được hiệu quả sau 1 – 3 tháng sử dụng thuốc. 

Qua sự quan sát, kiểm chứng tại Nhất Nam Y Viện, quá trình phát huy tác dụng và  hiệu quả của Uy Long Đại Bổ đạt được như sau: 

10 – 15 ngày đầu: Cơ thể bắt đầu cảm nhận được những chuyển biến tích cực, ít mệt mỏi hơn, khỏe khoắn hơn. 

Sau 1 tháng: Các biểu hiện của bệnh giảm rõ rệt, mức độ cương cứng được cải thiện, thời gian cương cứng tăng lên. Các biểu hiện rối loạn cương dương dần biến mất. 

Sau 2 tháng: Nam giới bắt đầu kiểm soát được độ cương cứng và thời gian quan hệ theo ý muốn. Các biểu hiện rối loạn cương dương gần như biến mất. 

Sau 3 tháng: Nam giới hoàn toàn làm chủ và được thỏa mãn trong cuộc yêu cả về thời gian và chất lượng. Cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, phái mạnh cảm thấy tự tin, sung mãn hơn. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC&PT Y dược học cổ truyền dân tộc cho hay: “Uy Long Đại Bổ là 1 trong số ít bài thuốc cường dương chữa bệnh theo cơ chế tận gốc, vừa loại bỏ các biểu hiện bệnh bên ngoài, vừa tác động điều trị căn nguyên gây bệnh từ bên trong. 

Chính vì vậy sau khi điều trị bệnh bằng thuốc Uy Long Đại Bổ nam giới không chỉ phục hồi được bản lĩnh mà còn duy trì phong độ ổn định, không lo tái phát sau khi điều trị”.

Mọi thắc mắc về bài thuốc, độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 024.8585.1102 – 0923.42.1102 – 0925.421.102. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Nhất Nam Y Viện: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Bài thuốc cường dương Đỗ Minh Đường

Từ dược tính và tác dụng của các loại thảo dược như dâm dương hoắc, ba kích, phúc bồn tử, cửu thái tử, đương quy, nhục thung dung…, các lương y dòng họ Đỗ Minh với truyền thống 150 năm bốc thuốc cứu người đã nghiên cứu, cho ra đời bài thuốc Nam cường dương gia truyền.

Liệu trình thuốc cường dương của Đỗ Minh Đường được cấu thành từ ba bài thuốc nhỏ, gồm: Hồi xuân phục dương thang (dạng ngâm rượu), Đại bổ thận dương hoàn Đại bổ thận (dạng viên hoàn). Mỗi bài thuốc được cấu thành từ 20-30 loại dược liệu quý, đặc biệt hữu hiệu trong tăng cường khả năng sinh dục cho phái mạnh.

>> Tìm hiểu chi tiết về bài thuốc cường dương Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY

Là truyền nhân đời thứ 5, hiện giữ cương vị Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đã áp dụng kinh nghiệm được truyền lại từ các bậc tiền nhân, kết hợp với kiến thức thực tiễn trong quá trình học tập, làm việc để phát triển bài thuốc.

Đến nay, bài thuốc đã đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với công thức bí truyền, nguồn dược liệu sạch chuẩn CQ-CQ, được chế biến khoa học an toàn và tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày, đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh. 

Sau 1-2 liệu trình, thuốc sẽ phát huy công dụng gồm có:

  • Tác động sâu và loại bỏ triệt để căn nguyên gây bệnh
  • Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, tăng chất lượng tinh trùng
  • Tăng khả năng sinh lý, mức độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian “lâm trận”
  • Kích thích sản sinh hormone sinh dục nam testosterone
  • Bồi bổ nguyên khí, ích tủy sinh tinh, bổ huyết
  • Tăng cường sức khỏe, sức bền, sự dẻo dai và sức đề kháng
  • Dưỡng tâm, an thần, nhuận sắc
  • Đẩy lùi nguy cơ tái phát bệnh trong tương lai

Bên cạnh việc nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành y học cổ truyền, bài thuốc đã chứng minh hiệu quả trong thực tế khi được hàng nghìn quý ông tin tưởng lựa chọn, trong đó có nghệ sĩ Lê Bá Anh (diễn viên các bộ phim “Bí mật Eva”, “Ngã ba cuộc đời”, “Sinh tử”…). 

Chia sẻ trên sóng “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, nghệ sĩ Bá Anh cho biết: “Điều đầu tiên tôi thấy là giấc ngủ được cải thiện, ăn uống ngon miệng hơn. Quan trọng là việc tiểu đêm không còn. Khi làm việc, không còn thấy mệt mỏi mà thấy vui vẻ, sảng khoái hơn, làm việc hăng say hơn”. 

“Khả năng sinh lý được cải thiện thấy rõ, ngày xưa mỗi khi về nhà thấy vợ nhìn mình đắm đuối là cảm thấy hơi lo. Nhưng giờ có khi vợ nhìn thấy mình thì cô ấy mới lại là người phải lo”, anh cho biết thêm.

>> Xem thêm: Diễn viên Bá Anh và hành trình ‘ngược dòng’ tìm bản lĩnh, chữa suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

>> Xem chia sẻ của diễn viên Bá Anh về hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh TẠI ĐÂY

Theo truyền thống quý từ 150 năm nay của dòng họ Đỗ Minh, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn miễn phí 100% chi phí khám bệnh. Để tìm hiểu về bài thuốc Nam cường dương và nhận được tư vấn từ các lương y tại Đỗ Minh Đường, bạn đọc có thể liên hệ hotline 0984 650 816 (Hà Nội) 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh).

Mãnh lực Phục dương khang – Bài thuốc cường dương hiệu quả từ Y học cổ truyền – AN TOÀN với người cao huyết áp

Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc cường dương, tăng cường sinh lý cho nam giới nổi tiếng được Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển dựa trên “bí quyết sung mãn” của người Thái đen được Vua Mèo ưu ái xem như “bảo bối phòng the” luôn mang bên mình. 

Vận dụng y pháp tăng cường sinh lý nam bậc thầy của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm đã đưa bài thuốc vào phát triển và hoàn thiện bài bản dưới ánh sáng khoa học, phù hợp với thể trạng của quý ông hiện đại.

Mãnh lực Phục dương khang được phối chế thành 3 chế phẩm với công năng riêng biệt, phối hợp thành phác đồ hoàn chỉnh vừa giúp quý ông khắc phục được các vấn đề sinh lý, vừa nâng cao sức khỏe toàn diện.

Mãnh lực Phục dương khang được tạo nên từ các thượng dược cực phẩm, đứng đầu bảng tăng cường sinh lý nam như: Đông trùng hạ thảo, Tỏa dương, Dâm dương Hoắc, Ba kích, Sâm cau, Nhung hươu…Toàn bộ thảo dược SẠCH, đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc CAM KẾT không gây tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn, đặc biệt là với người bị cao huyết áp.

Giải pháp tăng cường sinh lý nam tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã dược VTV2 đưa tin tới đông đảo bệnh nhân cả nước trong chương trình Cơ thể bạn nói gì. 

Xem ngay Mãnh lực Phục dương khang có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu  TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – ĐT/ Zalo 0983 684 155
  • TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – ĐT/ Zalo 0961 825 886

Xem ngay: Phóng sự hỗn loạn thị trường thuốc tăng cường sinh lý – Đâu là lựa chọn cho quý ông?

Lưu ý giúp nam giới cao huyết áp cải thiện sinh lý ổn định

Như vậy, ta đã nắm được mối liên quan giữa huyết áp và sinh lý nam cũng như các loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp.

Bên cạnh việc điều trị huyết áp và sử dụng các loại thuốc cường dương, VHEA xin tổng kết một số điều người đọc cần lưu ý như sau:

Chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ hợp lý giúp tăng hiệu quả thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp
Chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ hợp lý giúp tăng hiệu quả thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp
  • Không được ngưng sử dụng thuốc trị huyết áp cao dù có gây ra tác dụng không mong muốn tới sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, khó xuất tinh,… Ta hoàn toàn có thể sử dụng bổ sung thực phẩm chức năng, thuốc dành cho người cao huyết áp để giúp cải thiện tình trạng này. Càng điều trị nhanh, hiệu quả bệnh huyết áp cao thì tác dụng phụ về sinh lý nam càng được cải thiện.
  • Khi sử dụng bất cứ loại thuốc cải thiện sinh lý nào cũng cần có sự tư vấn từ bác sĩ điều trị. Đối với thuốc đông y cần cẩn trọng đối với liều lượng vì đối với một số loại thảo dược như đinh lăng khi dùng quá liều, dùng sai có thể gây độc, ảnh hưởng tới cơ thể.
  • Ngưng sử dụng ngay khi nhận thấy những bất ổn khi sử dụng thuốc cường dương, tăng sinh lý nam như mẩn ngứa nổi mề đay, tim đập nhanh và không ổn định sau thời gian công hiệu của thuốc, huyết áp bị tăng cao hay các biểu hiện của dị ứng.
  • Tăng cường vận động, sinh hoạt giờ giấc, lựa chọn các thực phẩm dinh dưỡng dành cho người cao huyết áp, ngưng hút thuốc, ngưng sử dụng rượu bia để thuốc trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất và giảm cholesterol trong cơ thể.
  • Thường xuyên kiểm tra huyết áp định kì hàng ngày trong và sau thời gian điều trị huyết áp cao. Không tự chữa cao huyết áp tại nhà nếu không có chuyên môn.
  • Không nên lạm dụng thuốc cường dương thường xuyên vì có thể gây ra hiện tượng nhờn thuốc, thực hiện đúng theo chỉ dẫn được ghi trên bao bì thuốc.

Trên đây là những kiến thức và các chú ý về bệnh cao huyết áp đối với sinh lý nam giới và các loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp hiệu quả.

VHEA Việt Nam mong rằng các quý ông có thể tìm được cho mình một loại thuốc phù hợp với bản thân, giúp cải thiện khả năng “chăn gối”.

Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (48)

  1. Nguyễn Hải Hưng says: Trả lời

    Đúng là cao huyết áp ảnh hưởng đến sinh lý vì tôi thấy từ khi tôi bị bệnh cao huyết áp thì khả năng quan hệ của tôi cũng bị giảm hơn.

  2. Hậu Hải says: Trả lời

    Có ai đã bị yếu sinh lý mà dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa? Liệu có hiệu quả thật hay không ? Thấy bài viết giới thiệu nhà thuốc hay và nổi tiếng quá.Không biết kết quả thật thì sao.

    1. Phương - Hà Nam says: Trả lời

      Chữa oke nhé, đang uống hơn tháng thấy cậu nhỏ nghe lời hơn trước rồi, tình hình này chắc uống hết thuốc bác sĩ kê sẽ ổn. Cũng là nhờ xem chương trình sức khỏe của VTV2 mà mới biết đến nhà thuốc này. Chương trình của họ đây bạn xem mà tham khảo và hiểu rõ hơn về bệnh của mình

    2. Nguyễn Văn Duyên says: Trả lời

      Thấy bảo nhà thuốc này còn dùng thuốc nam tự trồng đúng không bạn?

    3. Phan Phúc Thiện says: Trả lời

      Đúng đấy bạn ạ, họ có mấy vườn dược liệu, đợt tôi đến khám bác sĩ còn cho xem về vườn dược liệu mà, dược liệu họ tự trồng sạch nên mới yên tâm được

  3. Văn Hiển says: Trả lời

    Trước kia chưa bị bệnh cao huyết áp thỉnh thoảng ra hiệu thuốc mua vỉ thuốc kích thích thì thấy rất tốt, hiệu quả rất nhanh. Nhưng từ khi bị cao huyết áp thì người ta khuyên không dùng thuốc ấy nữa. Vì người ta bảo dùng nó nguy hiểm.

    1. Trần Hảo says: Trả lời

      Người ta bán thuốc có tâm đấy bạn ạ.Thuốc đó người khỏe dùng còn nguy hiểm huống chi là người bệnh cao huyết áp.

    2. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

      Tôi cũng vậy, cao huyết áp người ta không bán cho thuốc ấy nữa giới thiệu sang dùng mấy loại thuốc đông y. Nhưng tôi dùng mấy loại thì thấy không ăn thua gì cả.

    3. Linh - Hà Nam says: Trả lời

      Đông y mà mua ở ngoài hiệu thuốc toàn là thực phẩm chức năng chứ có phải là thuốc điều trị đâu. Muốn điều trị thì phải có bác sĩ khám rồi kê đơn cho tùy theo tình trạng của bạn thì mới khỏi được chứ.

  4. Đông Bắc says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài viết giới thiệu 1 số thuốc thì toàn là thành phần đông y thôi nhỉ. Đúng là chỉ có đông y thì mới an toàn.

  5. Đặng Văn Việt says: Trả lời

    Năm nay tôi 50 tuổi, bị bệnh cao huyết áp 5 năm nay, còn tình trạng sinh lý thì thấy yếu nhiều ở 2 năm nay, mặc dù vẫn ham muốn nhưng mỗi lần quan hệ chỉ được 1-2 phút là xuất rồi. Ai yếu như tôi dùng thuốc gì mà khỏe lên được thì giới thiệu cho tôi được không?

    1. Hoan- Tp says: Trả lời

      Có nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy bác, nhà thuốc này điều trị sinh lý tốt lắm. Em thì không bị cao huyết áp nhưng bị yếu sinh lý nặng, điều trị nhiều nơi không khỏi. May gặp được nhà thuốc này mới khỏi được đấy, mà thuốc này bác sĩ bảo huyết áp cao cũng dùng được. Bài thuốc của họ đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. Vũ Hùng An says: Trả lời

      Nhà thuốc này ở đâu vậy ? Có bác sĩ khám rồi mới kê đơn cho không hay chỉ là thuốc bán sẵn ?

    3. Thương- HN says: Trả lời

      Không những có bác sĩ mà bác sĩ còn giỏi nữa đấy. Nhà thuốc này có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn được mời lên tivi làm cố vấn chuyên môn liên tục. Muốn điều trị thì phải có bác sĩ khám kê đơn cho. Nhà thuốc có 2 cơ sở 1 ở Hà Nội với 1 ở Hồ Chí Minh, tiện đâu thì đến đó mà khám.
      * Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      * Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186

    4. Lưu Tâm says: Trả lời

      Cho mình hỏi cơ sở Hồ Chí Minh làm việc vào thời gian như thế nào vậy? Có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc không?

    5. Trọng Võ says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả thứ chủ nhật. Làm trong giờ hành chính sáng từ 8h đến12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Bác sĩ Tuấn thường làm việc ở Hà Nội còn ở Hồ Chí Minh là bác sĩ Tùng Lâm là bác sĩ đông y có tiếng ở Hồ Chí Minh đấy.

  6. Trần Văn Lượng says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo mua ở đâu có hả mọi người?

    1. Lý Thành Văn says: Trả lời

      Bạn tìm trên mạng hoặc ra mấy tiệm thuốc đông y tôi thấy có. Nhưng thấy bảo đông trùng hạ thảo này chi phí đắt lắm

  7. Phạm Chung says: Trả lời

    Cao huyết áp có dùng được rượu ba kích không ? Tôi có bình rượu ngâm ba kích nhưng từ khi biết cao huyết áp thì không dùng nữa.

    1. Trương Thạch says: Trả lời

      Thôi đừng dùng .Tôi đọc thì người ta bảo cao huyết áp nên kiêng rượu bia thuốc lá và các chất kích thích đấy. Bệnh cao huyết áp này thấy bảo cũng nguy hiểm lắm

    2. Kim- Thanh Hóa says: Trả lời

      Kiêng là kiêng lạm dụng thôi, chứ còn dùng 1 ngày 2-3 chén thì vẫn dùng được anh nhé. Rượu dùng điều độ nó là thuốc tốt lắm đấy. Tôi bị cao huyết áp nhưng ngày nào tôi cũng uống 1-2 chén trước khi đi ngủ, thấy ngủ dễ hơn mà người lại khỏe hơn.

    3. Khương Đức says: Trả lời

      Anh dùng rượu bình thường hay ngâm với gì vậy? Cho anh em biết dùng cùng với?

  8. Thái Hồ says: Trả lời

    Mình thấy giờ người ta cứ bán những bình rượu ngâm đinh lăng chạm khắc rất đẹp. Không biết dùng mấy loại ấy có tốt không mọi người?

    1. Hải Châu says: Trả lời

      Đinh lăng phải là đinh lăng ta trồng được lâu năm mới tốt. Còn loại đinh lăng người ta bán là đinh lăng giống mới chỉ được cái củ đẹp và to thôi. Còn chất lượng không tốt đâu.

    2. HNH says: Trả lời

      Đúng đấy. Ngày xưa ở quê là các cụ cứ trồng trong vườn vài khóm đinh lăng ta. Cứ để độ khoảng trên 5 năm thì đào lên ngâm rượu. Dù nó không đẹp nhưng dùng rất tốt. Đinh lăng già bằng bà nhân sâm cơ mà

  9. Cương Hậu says: Trả lời

    Đúng trường hợp của tôi là bị cao huyết áp và trên bảo dưới không nghe. Không biết Giờ dùng loại nào là tốt nhất?

    1. Lượng Sinh says: Trả lời

      Thấy giờ có nhiều loại được quảng cáo tốt cho sinh lý, tôi đang tính mua về dùng xem thế nào nhưng chưa mua đồ qua mạng bao giờ nên cũng hơi hoang mang

    2. Hạnh says: Trả lời

      Đã dùng thì dùng luôn thuốc điều trị đi cho khỏi triệt để dùng làm gì mấy loại đó, Chỉ là thực phẩm chức năng thôi hỗ trợ điều trị thôi.

    3. Trần Hiển says: Trả lời

      Nếu muốn điều trị bằng đông y thì đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị. Nhà thuốc này có bài thuốc nam điều trị an toàn mà lại lành tính không có tác dụng phụ.Tôi vừa điều trị ở đây khỏi rồi. Nhiều người khác dùng cũng kết quả đề tốt này https://www.tapchidongy.org/dieu-tri-yeu-sinh-ly-ho-do-minh-co-tot-khong.html

    4. Võ Đoan Trang says: Trả lời

      Tôi thấy trong bài có hình ảnh thuốc của Đỗ Minh Đường có 3 loại. Điều trị thì uống 1 lúc cả 3 loại đó hay sao ?

    5. Phạm Vũ Nhật says: Trả lời

      Uống 1 lúc 3 loại luôn bạn nhé, có 2 loại thuốc viên và 1 loại thuốc ngâm rượu như trong hình đấy. Đông y nhưng được cái họ bào chế thành dạng viên dùng sẵn hết rồi. Không phải đun sắc lệch kệch.

    6. Lo Hung An says: Trả lời

      Điều trị ở đây có lâu không thì khỏi? Chi phí điều trị có đắt không ?

    7. Nguyễn Khôi says: Trả lời

      Chi phí điều trị thuốc uống là 3 triệu cho 2 loại còn bình rượu nhà thuốc ngâm sẵn là 2 triệu 1 bình. Họ cũng có thang về cho mình tự ngâm nhưng thôi cứ dùng loại nhà thuốc ngâm sẵn rồi về dùng được luôn

  10. TTT says: Trả lời

    Cao huyết áp dùng thuốc gel bôi trực tiếp có an toàn không nhỉ?

    1. Sáng Quang says: Trả lời

      Gel bôi này dùng cũng dược nhưng đừng dùng nhiều quá, thỉnh thoảng dùng thôi. Vì nó có thuốc tê dùng lâu hại đến thần kinh. Không tốt đâu.

    2. Xuân Hợp Bách says: Trả lời

      Tôi thấy có gel bôi thảo dược liệu có an toàn không nhỉ?

    3. Trần Văn Nhi says: Trả lời

      Người ta cứ nói là thảo dược chứ thực ra là trộn thuốc tây hết đấy. Vì thảo dược nó phải từ từ làm gì có tác dụng nhanh được như vậy.

  11. Hương Thảo says: Trả lời

    Chồng tôi 45 tuổi, mới bị cao huyết áp khoảng 1 năm nay, đang uống thuốc huyết áp 1 viên 1 ngày. Trước đấy thì vẫn bình thường nhưng khoảng mấy tháng nay anh hay bị kêu mệt và chuyện sinh lý cũng thấy suy giảm. Vì đang uống thuốc huyết áp nên tôi không muốn uống thêm thuốc sinh lý thì giờ liệu ăn uống như thế nào để cho sinh lý tốt lên mà không ảnh hưởng đến sinh lý không?

    1. Nguyễn Thu Nga says: Trả lời

      45 tuổi mà đã bi cao huyết áp là cũng hơi sớm đấy nhỉ. Bạn chịu khó cho chồng ăn đầy đủ chất nhiều rau xanh, hạn chế đồ dầu mỡi chiên xào cay nóng. Tăng cường ăn nhiều hẹ, trứng lộn, hàu, cua ghẹ lên.

    2. Dương Hải says: Trả lời

      Ngoài chế độ ăn thì bảo chồng chịu khó luyện tập thể dục thể thao nữa bạn ạ. Mỗi ngày giành ra ít nhất tầm 15-30 phút tập các bài tốt cho sinh lý như là kegel, hoặc rắn bò, trên mạng người ta có hướng dẫn đấy.

  12. Trần Ngọc Khanh says: Trả lời

    Tôi mới bị cao huyết áp nhưng chưa thấy ảnh hưởng đến sinh lý.Liệu có uống được thuốc gì để phòng bị yếu sinh lý mà không ảnh hưởng đến bệnh huyết áp không mọi người?

    1. Hùng Nhẫn says: Trả lời

      Muốn an toàn mà không ảnh hưởng gì thì chỉ có dùng đông y là tốt nhất thôi.

  13. Lý Nguyễn says: Trả lời

    Tôi năn nay 60 tuổi,bị bệnh đái tháo đường và cao huyết áp 4 năm nay. Mặc dù vẫn có ham muốn nhưng khoảng nửa năm nay thì dương vật của tôi rất kém, rất khó cương để quan hệ. Giờ tôi nên dùng loại nào thì hồi phục được?

    1. Tân Cương says: Trả lời

      Bị hại bệnh này thì phức tạp nên dùng thuốc gì thì phải có thầy chứ đừng dùng linh tình mà nguy hiểm lắm đấy. Trong bài viết thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng phết đấy bạn thử tới đó mà khám rồi điều trị xem

    2. Lý Nguyễn says: Trả lời

      Thấy nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mà tôi lại ở xa quá không tiện đi lại thì có cách nào không nhỉ?

    3. Trương Thanh Ngọc says: Trả lời

      Vậy thì gọi tới nhà thuốc mà gặp bác sĩ rồi bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho mà điều trị. Nhà tôi ở xa vừa rồi tôi cũng điều trị bằng cách gọi gửi thuốc như vậy đấy.

    4. DĐặng Văn Lợi says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc này có gửi sang được nước ngoài không?

    5. Đặng Văn Kiệt says: Trả lời

      Ở nước ngoài thì nhà thuốc không gửi trực tiếp mà người thân trong nước nhận hộ rồi tự gửi sang bạn nhé. Tôi cũng vừa gửi cho ông bạn bên Úc 3 tháng thuốc liền.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *