Các quý ông vẫn luôn lo lắng khi phong độ giảm xuống, thời gian yêu chỉ 2-3p đã xuất. ĐỪNG LO khi đã có ngay bí quyết kéo dài cuộc yêu lên 30p. CLICK NHẬN BÍ QUYẾT!

7 bài tập chữa rối loạn cương dương – Hướng dẫn chi tiết

Bài tập chữa rối loạn cương dương do VHEA Việt Nam tổng hợp là 7 bài tập được đánh giá vô cùng hiệu quả bởi các chuyên gia nam khoa hàng đầu, huấn luyện viên thể hình và đã được nhiều người bệnh kiểm chứng, thực hiện.

Chỉ cần bỏ ra chút thời gian hằng ngày luyện tập các bài tập đơn giản, người bệnh hoàn toàn có thể chữa trị chứng rối loạn cương dương và cải thiện khả năng sinh lý của bản thân.

7 bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương gây cản trở quá trình quan hệ tình dục và khiến nam giới bị giảm ham muốn do dương vật không thể cứng hay thời gian cương cứng quá ngắn.

Tuy không phải là bệnh nguy hiểm hay có thể gây tử vong tuy nhiên rối loạn cương dương khiến nam giới cảm thấy tự ti, tuyệt vọng ở bản thân và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy, việc điều trị bệnh luôn được phái nam quan tâm. Tuy nhiên, do tính chất nhạy cảm, người bệnh cũng ít khi chủ động tới phòng khám nam khoa điều trị mà thường tìm cách tự điều trị tại nhà.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

Để tránh những tác dụng không mong muốn từ các loại thuốc tây và đông y, việc sử dụng các bài tập chữa rối loạn cương dương được tin tưởng hơn cả.

Qua quá trình tìm hiểu và khảo sát, chúng tôi đã tổng hợp được 7 bài tập trị rối loạn cương dương có giá trị nhất tới bạn đọc.

Squat

Squat là một trong những bài tập rất phổ biến trong phòng tập gym và có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà.

Chỉ với 15 – 30 phút mỗi ngày duy trì lâu dài và thực hiện đúng cách, squat quả thật là một bài tập điều trị rối loạn cương dương vô cùng hữu hiệu bên cạnh tăng độ dẻo dai của cơ hông, mông.

Squat là bài tập chữa yếu sinh lý điển hình và dễ thực hiện
Squat là bài tập chữa yếu sinh lý điển hình và dễ thực hiện

Squat giúp kích thích sản sinh hormone testosterone, hormone tăng trưởng trong nam giới với mục đích hỗ trợ quá trình tập luyện, tăng cơ, đốt cháy calo.

Không chỉ vậy các hormone này cũng giúp điều tiết chứng rối loạn cương dương, sinh tinh và tăng ham muốn ở nam giới.

Tần suất mỗi lần tập: 1 tuần tập tối thiểu 3 buổi, mỗi buổi 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. Nên tăng cấp độ lên dần bằng cách tăng tần suất hoặc tăng sức nặng.

Vật dụng cần thiết: Có thể tập thường không tạ hoặc dùng thanh tạ, quả tạ, đòn tạ.

Cách thực hiện tại nhà không tạ:

  • Bước 1: Khởi động kĩ các khớp tay chân, vai, hông, đầu gối, cổ tay cổ chân trước khi vào bài tập để tránh bị trật khớp.
  • Bước 2: Đặt hai chân rộng bằng vai, mũi chân hướng ra ngoài như chữ V sao cho tư thế đứng thật vững chãi.
  • Bước 3: Hít vào và hạ hông xuống sao cho đùi cẳng chân tạo thành góc vuông 90 độ, đùi song song với mặt đất rồi thở ra và từ từ đứng dậy về vị trị cũ. Lặp lại 15 lần mỗi hiệp, mỗi hiệp cách nhau 1 – 2 phút.

Lưu ý:

  • Phải gồng cơ mông, cơ đùi, cơ bụng trong quá trình tập. Quá trình lên xuống diễn ra từ từ, không làm quá nhanh để các cơ chịu lực tác động, xuống càng sâu càng tốt.
  • Khi tập đúng ta thấy cơ mông, cơ đùi, cơ đùi má trong đau, mỏi và cứng lại, trong trường hợp đau đầu gối hay đau xương hông thì người tập đang tập sai động tác.
  • Đối với trường hợp tập với tạ nên tham khảo ý kiến của huấn luyện viên trong phòng tập.

Hip thrust

Bên cạnh bài tập Squat, bài tập Hip thrust cũng là một trong những bài tập được các huấn luận viên gym mách nhỏ giúp học viên nâng cao chất lượng cuộc sống hôn nhân. Đây cũng là bài tập chữa rối loạn cương dương.

Bài tập hip thrust nên tập trong phòng tập gym, trong thời gian đầu nên có sự giám sát của huấn luyện viên. Bài tập giúp tăng hormone và săn chắc cơ mông và phần hông của phái nam.

Bài tập chữa rối loạn cương dương mang tới hiệu quả không ngờ là Hip thrust
Bài tập chữa rối loạn cương dương mang tới hiệu quả không ngờ là Hip thrust

Tần suất mỗi lần tập: 1 tuần tập tối thiểu 3 buổi, mỗi buổi 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. Nên tăng cấp độ lên dần bằng cách tăng tần suất hoặc tăng sức nặng.

Vật dụng cần thiết: Đòn tạ

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Khởi động kĩ các khớp tay chân, vai, hông, đầu gối, cổ tay cổ chân trước khi vào bài tập để làm nóng cơ thể, tránh bị trật khớp.
  • Bước 2: Ngồi xuống mặt đất, tựa lưng vào băng ghế dài, đặt đòn tạ cân bằng ở hông. Có thể đặt thêm miếng vải mềm ở dưới để giảm cọ sát giữa phần đòn và xương hông.
  • Bước 3: Đẩy hông lên bằng gót chân sao cho lưng song song với mặt sàn, phần cẳng chân và đùi tạo thành một góc vuông sau đó từ từ hạ xuống.

Bài tập chữa rối loạn cương dương – Kegels

Kegel là bài tập rất phổ biến hỗ trợ phụ nữ và đàn ông cải thiện tình trạng cơ sàn chậu, tăng khả năng sinh lý và hỗ trợ hoạt động của bàng quang, đại tràng. Đây là bài tập điều trị rối loạn cương dương rất tích cực và nên thực hiện lâu dài.

Trước khi vào tập, ta phải xác định được vị trí của cơ sàn chậu hay còn gọi là cơ mu cụt bằng cách nhịn tiểu đột ngột hoặc nín trung tiện. Phần cơ này chính là phần siết lại khi ta nín nhịn.

Kegel giúp nam giới duy trì thời gian trong thời gian “yêu”
Kegel giúp nam giới duy trì thời gian trong thời gian “yêu”

Tần suất mỗi lần tập: 1 tuần tập tối thiểu 3 buổi, mỗi buổi 3 hiệp, mỗi hiệp 30 lần.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Khởi động kĩ các khớp tay chân, vai, hông, đầu gối, cổ tay cổ chân trước khi vào bài tập để làm nóng cơ thể, tránh bị trật khớp.
  • Bước 2: Nằm ra sàn, chống hai chân lên sàn, hai bàn tay úp xuống sàn
  • Bước 3: Đẩy hông lên sao cho từ ngực tới đầu gối tạo thành đường thẳng, siết chặt cơ sàn chậu (mu cụt) trong 3 giây rồi thả lỏng rồi hạ hông xuống.

Chống đẩy

Chống đẩy là bài tập vô cùng quen thuộc với đấng mày râu và dễ dàng thực hiện, chống đẩy giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm và là bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả.

Chống đẩy là bài tập chữa rối loạn cương dương đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao
Chống đẩy là bài tập chữa rối loạn cương dương đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao

Tần suất mỗi lần tập: 1 tuần tập tối thiểu 3 buổi, mỗi buổi 3 hiệp, mỗi hiệp 15 – 30 lần.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Khởi động kĩ các khớp tay chân, vai, hông, đầu gối, cổ tay cổ chân trước khi vào bài tập để làm nóng cơ thể, tránh bị trật khớp.
  • Bước 2: Nằm sấp ra sàn, đặt hai tay cạnh ngực.
  • Bước 3: Đẩy mạnh sao cho thẳng cánh tay và nâng toàn bộ cơ thể lên.

Nhón ngón chân khi đi tiểu

Khi xét về đông y cũng có một bài tập rối loạn cương dương được nhiều người áp dụng với cách thực hiện vô cùng đơn giản. Chỉ cần nhón ngón chân mỗi lần khi đi tiểu và đứng thẳng lưng để giúp máu lưu thông và căng cơ phía sau.

Yoga

Khi có dấu hiệu rối loạn cương dương, người bị bệnh nên đăng kí một khóa học yoga. Yoga mang lại nhiều lợi ích cho người luyện tập và trong đó có rất nhiều bài tập chữa rối loạn cương dương. Những bài tập tập trung về phần hông, cơ lưng sau, mông, đùi đều có tác dụng tích cực tới khả năng chăn gối của đàn ông.

Đi bộ nhanh – chạy bền

Đơn giản nhất trong các bài tập, đi bộ nhanh, chạy bền giúp nam giới tăng hormone testosterone, sức bền trong cơ thể. Chạy bền, đi bộ nhanh cũng giúp lưu thông các mạch máu trong cơ thể và hỗ trợ chữa rối loạn cương dương.

Bên cạnh đó, bơi lội cũng là một cách luyện tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả được áp dụng rộng rãi.

Với 7 bài tập mang lại hiệu quả trong công cuộc chữa chứng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới, hãy kiên trì tập luyện trong tối thiểu 3 tháng và tận hưởng những thành quả của bài tập.

Trong giai đoạn đầu, do cơ thể chưa kịp thích ứng có thể gây mệt mỏi nhưng chắc chắn rằng nam giới có thể cảm nhận được sự đổi khác sau thời gian luyện tập. Hãy để ý tới thời gian trong lúc “yêu” và tần suất các triệu chứng bệnh xuất hiện.

Một số lưu ý trong quá trình tập luyện/ trong quá trình điều trị rối loạn cương dương

Các bài tập chữa rối loạn cương dương đều rất dễ thực hiện tuy nhiên để đạt được hiệu quả chúng ta phải nắm rõ những lưu ý sau:

  • Luyện tập thường xuyên với cường độ bài tập tăng dần, sức nặng tăng dần, sau mỗi lần tập phải thấy mỏi cơ bài tập tác động lên (không phải đau xương), trước mỗi buổi tập phải khởi động kĩ các khớp.
  • Hạn chế hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích, uống các đồ uống có cồn, ăn các thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản, các thực phẩm không lành mạnh như đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ v.v… Bởi chúng là một trong những nguyên nhân gây giảm hiệu quả bài tập và gây rối loạn cương dương.
Chữa rối loạn cương dương bằng cách luyện tập vẫn nên kết hợp với các phương thức khác để mang tới hiệu quả tốt nhất.
Chữa rối loạn cương dương bằng cách luyện tập vẫn nên kết hợp với các phương thức khác để mang tới hiệu quả tốt nhất.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh vẫn nên tới các phòng khám nam khoa uy tín để được bác sĩ kiểm tra tình trạng và tư vấn sử dụng thuốc kèm theo.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, yêu đời trong suốt quá trình điều trị, tránh stress và trầm cảm
  • Nên luyện tập vào sáng sớm kết hợp với hít thở không khí trong lành và kết hợp các bài tập với nhau.
  • Bổ sung nhiều các thực phẩm có lợi cho nam giới giúp điều tiết hormone và tinh dịch như hàu biển, thịt bò, cá béo và loại rau xanh như súp lơ, cải bắp, các loại quả họ cam chanh.

Trên đây là các bài tập chữa rối loạn cương dương được áp dụng rộng rãi dưới lời khuyên của các bác sĩ có chuyên môn. Trong quá trình luyện tập, ta nên đọc kĩ và chỉnh đúng tư thế để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở luyện tập, người bệnh nên thăm khám tại các phòng khám uy tín, chất lượng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh.

Việc điều trị có thể kéo dài trong vài tháng hoặc đến cả năm, ta nên bình tĩnh thực hiện và giữ thái độ lạc quan. Các bài tập chữa rối loạn cương dương được chúng tôi liệt kê ở đây không chỉ tốt trong điều trị chứng rối loạn cương dương mà còn rất nhiều các chứng bệnh liên quan tới sức khỏe phòng the khác.

Bài viết cần đọc:

Giữa ngổn ngang những sản phẩm “vàng thau lẫn lộn” đâu mới là “bảo bối” đích thực, giúp quý ông trở thành mãnh hổ chốn phòng the?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *