Tác hại của rau răm với nam giới – Gây yếu sinh lý, vô sinh?

Rau răm là một trong những loại thực phẩm được cho là kiêng kỵ đối với nam giới, chúng có thể gây yếu sinh lý và dẫn đến vô sinh. Vậy rau răm có thực sự gây yếu sinh lý không và tác hại của rau răm đối với nam giới là như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc ở trên.

XEM THÊM: Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn từ bài thuốc thảo dược Sinh Lý Nam Đỗ Minh 

Rau răm thường được dùng để nêm nêm hoặc ăn kèm giúp tăng hương vị của món ăn
Rau răm thường được dùng để nêm nêm hoặc ăn kèm giúp tăng hương vị của món ăn

Công dụng của rau răm đối với sức khoẻ

Rau răm là một loại rau thơm được sử dụng khá phổ biến trong bữa cơm gia đình người Việt giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, loại rau này còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ với khả năng tiêu độc, chống phong hàn, kích thích lưu thông máu, tăng cường chức năng của cơ quan tiêu hoá. Chính vì vậy, chúng được sử dụng khá phổ biến trong các bài thuốc Đông y để chữa bệnh dạ dày lạnh, đầy hơi khó tiêu, đau bụng, làm mạnh gân cốt,… Nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chỉ ra, hàm lượng vitamin C tìm thấy trong rau răm khá cao, thường được chiết xuất để điều chế thành thuốc chữa bệnh sốt, vết thương do rắn cắn, bệnh ngoài da, chống nôn,…

Rau răm là thực phẩm có tính ấm tác dụng tương tự như lá tía tô, vì thế chúng thường được sử dụng ăn kèm với một số món ăn có hàm lượng đạm cao như thịt gà, cháo hến, cháo trai,… giúp làm ấm tỳ vị và giải cảm. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên sử dụng loại rau này với liều lượng vừa đủ và không nên ăn quá thường xuyên. Chuyên gia cho biết, việc sử dụng quá nhiều rau răm sẽ gây nóng trong, suy giảm tinh khí và làm tổn thương đến tuỷ. Việc dùng rau răm nhiều sẽ dẫn đến tình trạng rong huyết ở phụ nữ đang trong thời kỳ hành kinh, gây sảy thai đối với thai phụ có cơ địa nóng trong hoặc gầy ốm.

Rau răm có gây yếu sinh lý, vô sinh ở nam giới không?

Ăn rau răm gây yếu sinh lý nam và vô sinh là lời đồn thổi được lưu truyền trong dân gian với quan niệm, rau răm làm suy giảm tinh khí và kém cường tráng khiến việc có con trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, loại rau này còn được cấm sử dụng trong bữa cơm gia đình ở các cặp vợ chồng mới cưới để tránh gây nguội lạnh đời sống chăn gối vàảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Vậy rau răm có thực sự gây yếu sinh lý ở nam giới hay không?

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....
Rau răm có thực sự gây yếu sinh lý ở nam giới đúng như lời đồn hay không?
Rau răm có thực sự gây yếu sinh lý ở nam giới đúng như lời đồn hay không?

Chuyên gia cho biết, ăn rau răm gây yếu sinh lý chỉ là lời đồn và chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chứng minh được điều này. Rau răm là một loại gia vị được sử dụng phổ biến trong các mẹo dân gian để phòng và chữa bệnh nên hiệu quả mang lại không cao, vì vậy nam giới không nên quá lo lắng khi sử dụng rau răm trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rau răm trên 500 gram/ngày thì có thể gây nóng trong và mất đi ham muốn tình dục. Nếu nam giới duy trì sử dụng rau răm với liều lượng như vậy trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ sinh lý của bản thân.

Với những thông tin ở trên thì ta thấy được, ăn rau răm không gây nguy hiểm đến tính mạng hay dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là ăn như thế nào cho đúng cách và số lượng bao nhiêu là vừa đủ. Nếu các đấng mày râu chỉ sử dụng rau răm như một loại gia vị ăn kèm hoặc nêm nếm món ăn thì sẽ không dẫn đến tình trạng yếu sinh lý hoặc vô sinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Lưu ý khi ăn rau răm để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý

Việc sử dụng rau răm đúng cách và đúng liều lượng trong bữa cơm hàng ngày sẽ không thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ sinh lý nam giới. Vì vậy, khi ăn rau răm bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

Cần ăn rau răm đúng cách để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và khả năng sinh lý nam giới
Cần ăn rau răm đúng cách để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và khả năng sinh lý nam giới
  • Cần vệ sinh rau răm sạch sẽ trước khi ăn, không dùng rau răm bẩn để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, đặc biệt là hệ tiêu hoá.
  • Chỉ sử dụng rau răm với liều lượng vừa phải và nên dùng cho những món ăn thực sự cần đền loại rau này như trứng vịt lộn, cháo gà, gỏi vịt,…
  • Tuyệt đối không sử dụng rau răm với liều lượng quá nhiều (0,5kg/ngày) hoặc sử dụng thường xuyên thay thế cho các loại rau thơm khác như tía tô, kinh giới,…
  • Nếu có thói quen ăn rau răm chung với phở hoặc bún thì bạn nên loại bỏ vì rau răm không cần thiết phải sử dụng cho những món ăn này.
  • Nên hạn chế bổ sung rau răm vào thực đơn ăn uống của thai phụ hoặc phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Những người gầy yếu xanh xao hoặc mới ốm dậy cũng tuyệt đối không được ăn rau răm.

Các loại rau gây yếu sinh lý khác nam giới không nên ăn

Bên cạnh rau răm thì nam giới cũng nên hạn chế sử dụng các loại rau dưới đây để tránh làm suy giảm nồng độ hormone testosterone, ảnh hưởng đến bản lĩnh của phái mạnh trong chốn phòng thể:

– Rau mùi

Rau mùi hay còn được gọi với cái tên là ngò tây, ngò gai,… Đây là loại rau có tác dụng rất tốt đối với sức khoẻ sinh lý nữ với công dụng điều hoà kinh nguyệt và làm đẹp da. Tuy nhiên, đối với nam giới thì loại rau này cần được hạn chế sử dụng. Việc sử dụng rau mùi thường xuyên sẽ khiến nồng độ nội tiết tố testosterone trong cơ thể nam giới bị suy giảm, từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tình trùng. Nếu nam giới sử dụng rau mùi vào bữa ăn tối hoặc đêm sẽ gây hạn chế khả năng tình dục và dễ gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

ĐỌC NGAY: Diễn viên Bá Anh và hành trình ‘ngược dòng’ tìm bản lĩnh, chữa suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Nam giới cũng không nên ăn quá nhiều rau mùi để tránh ảnh hưởng đến bản lĩnh trong chuyện chăn gối
Nam giới cũng không nên ăn quá nhiều rau mùi để tránh ảnh hưởng đến bản lĩnh trong chuyện chăn gối

– Rau húng bạc hà

Húng bạc hà là dược liệu được sử dụng khá phổ biến trong các mẹo dân gian giúp đẩy lùi các bệnh lý về đường hô hấp thường gặp như cảm cúm, ho, nghẹt mũi,…. Tuy nhiên, một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tinh dầu bạc hà có chứa một số hoạt chất gây ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, làm suy giảm khả năng tình dục và yếu sinh lý.

Rau răm là thực phẩm không gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ sinh lý của nam giới nếu được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng, vì vậy các đáng mày râu không cần phải loại bỏ chúng hoàn toàn ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc ăn rau răm có gây yếu sinh lý hay không, từ đó có thể đưa ra chế độ ăn uống phù hợp.

Nâng cao thể lực, đánh bay triệu chứng “yếu sinh lý” nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Để có một thể lực tốt, sung sức, đạt đỉnh “phong độ phòng the” ngoài việc tránh sử dụng thực phẩm không có lợi quý ông nên sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược quý trong 3 chế phẩm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. 

Bài thuốc được đánh giá nổi bật, là sự lựa chọn HÀNG ĐẦU cho nam giới nhờ:

Tăng cường sinh lý TOÀN DIỆN nhờ công thức ĐỘT PHÁ

Ra đời từ thế kỷ XIX, tới nay bài thuốc ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo nam giới nhờ ưu điểm HIỆU QUẢ TẬN GỐC. Phương thuốc bám sát nguyên lý CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, tác động CHUYÊN SÂU giải quyết vấn đề toàn diện

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Hiệu quả bài thuốc tiến triển rõ ràng theo 3 giai đoạn.

  • Giai đoạn 1: Tăng cường chức năng ngũ tạng, lưu thông khí quyết, giải quyết triệt để căn nguyên gây yếu sinh lý. 
  • Giai đoạn 2: Tăng cường sinh lý, loại bỏ triệu chứng làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục như khó cương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Giai đoạn 3: Nâng cao thể trạng, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Sử dụng thảo dược lành tính, không tác dụng phụ

Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều đảm bảo rõ nguồn gốc, tiêu chuẩn GACP – WHO. Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG nâng cao hiệu quả trị bệnh. 

ĐỪNG BỎ QUA: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đảm bảo an toàn theo tiêu chí 5 KHÔNG: 

  • KHÔNG dùng dược liệu nhập lậu
  • KHÔNG chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG sử dụng chất bảo quản
  • KHÔNG pha trộn tân dược
  • KHÔNG gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Liệu trình linh hoạt – bài thuốc dễ dàng sử dụng

Các lương y sẽ xem xét tình trạng bệnh cụ thể sau đó xây dựng phác đồ liệu trình sử dụng thuốc linh hoạt theo từng đối tượng. Nhờ giúp cơ thể đáp ứng lượng dược tính phù hợp đi vào cơ thể, phát huy tác dụng trị yếu sinh lý hiệu quả. 

Đặc biệt, nếu người bệnh có nhu cầu sẽ được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ cô đặc thuốc ở dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm. Thành phẩm bào chế sẽ có nhiều ưu điểm như: 

  • Dễ dàng sử dụng và bảo quản
  • Khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể
  • Tiện lợi khi cần mang theo

Hiệu quả bài thuốc được minh chứng ở hơn 90% bệnh nhân từng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh cũng đã “chọn mặt gửi vàng” và đạt hiệu quả như mong muốn chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng. 

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh xuất hiện trên nhiều trang báo chí uy tín. Đài truyền hình VTV2, VTC2 đưa tin giới thiệu trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày’, “Góc nhìn người tiêu dùng”. 

Quý ông quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ tới nhà Đỗ Minh Đương theo Hotline 0984 650 8160932 088 186. Hoặc truy cập Website: https://dominhduong.com|  Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Địa chỉ: 

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

 

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *