Nhất Nam Định Tâm Khang – “Thần dược” chữa mất ngủ của Vua Gia Long, ngăn ngừa bệnh tái phát

Nhất Nam Định Tâm Khang là được ví như “tiên dược” chữa mất ngủ kinh niên từ Thái Y Viện dành cho Vua Gia Long. Với công thức đột phá, bài thuốc mang đến hiệu quả điều trị mất ngủ toàn diện từ căn nguyên gây bệnh giúp người bệnh có được những giấc ngủ ngon hơn, trọn vẹn hơn.

Nhất Nam Định Tâm Khang kế thừa tinh hoa Thái Y Viện triều nguyễn, trị dứt điểm mất ngủ

Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện là bài thuốc Đông y đầu tiên được phục dựng thành công từ bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn đặc trị mất ngủ cho vua Gia Long. Vốn là người đam mê, nhiệt huyết với y học cổ truyền dân tộc, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh luôn khao khát mang đến cho người Việt những bài thuốc quý nhất, tốt nhất đặc biệt dưới là tinh hoa y học Cung Đình triều Nguyễn. 

Dưới triều đại vua Gia Long, vào những năm đầu mới lên ngôi, vua Gia Long vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc bình trị thiên hạ nên thường xuyên bị mất ngủ, sức khỏe suy kiệt, ăn ngủ kém mê man khi ngủ. Các thái y trong Thái Y Viện đã tới khám và chẩn đoán vua gặp hội chứng “tỳ – thận lưỡng hư” và ngày đêm nghiên cứu và bào chế bài thuốc hiệu quả cung tiến cho vua Gia Long. Những bài thuốc này đều có điểm chung giúp dưỡng tâm, kiện tỳ, an thần.

Vua Gia Long và những giai thoại về bài thuốc chữa mất ngủ
Vua Gia Long và những giai thoại về bài thuốc chữa mất ngủ

Thời gian quay trở lại Huế, bác sĩ Vân Anh đã có cơ hội tiếp cận với nhiều tư liệu cổ còn sót lại dưới thời Nguyễn – cuốn sách Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Đây là cuốn sách ghi chép lại những công thức, bài thuốc chữa được các ngự y trong Thái y viện ghi chép lại đầy đủ để dâng lên vua. Trong đó có bài thuốc chữa mất ngủ cho vua Gia Long vang danh nhiều đời.

Dựa trên những tài liệu cổ này, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang.

cách trị mất ngủ tại nhà
Bí quyết CHẤM DỨT MẤT NGỦ cho người mất ngủ sau sinh, mất ngủ bệnh lý, mất ngủ do stress, mất ngủ do tuổi già, ... Cam kết AN TOÀN - HIỆU QUẢ!

Trong khi phát triển bài thuốc, đội ngũ chuyên gia nhận ra rằng, những bài thuốc cổ sưu tầm được chủ yếu chủ trị cho cơ địa của vua, nếu áp dụng đúng công thức thời điểm bây giờ là hoàn toàn không còn phù hợp. Do đó, các chuyên gia đã tiến hành thực hiện hàng loạt các cuộc thử nghiệm lâm sàng để làm mới lại công thức sao cho thực sự phù hợp với thể trạng của đại đa số người Việt hiện đại.

Kể từ khi Nhất Nam Định Tâm Khang được hoàn chỉnh và chính thức đưa vào ứng dụng công tác khám chữa bệnh, bài thuốc đã nhận được sự đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả trong việc điều trị mất ngủ.

Công thức “3 trong 1” đột phá đẩy lùi chứng mất ngủ toàn diện

Theo quan điểm Đông y, chứng mất ngủ xảy ra hay được gọi là chứng bất mị, thất miên, cơ thể nhiễm ngoại tà gây suy giảm chức năng ngũ tạng cơ thể (tâm – can – tỳ – phế – thận), từ đó gây ra chứng mất ngủ. Do đó, việc điều trị cần tác động vào sâu tới những căn nguyên gây bệnh sau đó mới làm giảm triệu chứng và bồi bổ cơ thể. Trong Đông y cũng chia bệnh ngủ theo 5 thể bệnh khác nhau như 3 thể bệnh thường gặp nhất đó là thể khí huyết hư, Thể Can Khí Uất Kết và thể tâm thận âm hư.

Triệu chứng điển hình của bệnh mất ngủ
Triệu chứng điển hình của bệnh mất ngủ

Tuân thủ theo đúng y lý Đông y, Nhất Nam Định Tâm Khang tác động toàn diện đến ngũ tạng để mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị mất ngủ kinh niên. Nếu như những bài thuốc Đông y hiện có chỉ dùng chung 1 bài thuốc cho tất cả các thể bệnh thì Nhất Nam Định Tâm Khang được chia thành 3 bài thuốc khác nhau bao gồm: 1 bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Khang và 3 bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết (trị mất ngủ thể khí huyết hư), Nhất Nam Dưỡng Tâm Can (Thể Can Khí Uất Kết) và Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận (trị mất ngủ thể tâm thận âm hư).

Việc chia từng bài thuốc nhỏ giúp cho Nhất Nam Định Tâm Khang đạt được hiệu quả đột phá trong chữa bệnh mất ngủ.  

NHẤT NAM ĐỊNH TÂM HOÀN- Bài thuốc chính trong điều trị các thể bệnh

  • Thành phần: Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên, Bành vôi, Tắng tó, Tầm gửi, Trám đen, Bạch quả,…
  • Công dụng: Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu, giúp người bệnh giảm bớt căng thẳng, cho giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

NHẤT NAM DƯỠNG TÂM HUYẾT – Bài thuốc chữa mất ngủ thể khí huyết hư

  • Nguồn gốc: Kế thừa gia giảm và phát triển dựa trên bài thuốc cổ chữa mất ngủ Quy Tỳ Thang
  • Trường hợp sử dụng: Bài thuốc phù hợp với những người bệnh mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, tim đập hồi hộp trống ngực, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ, mạch trầm nhược, táo bón, rối loạn tiêu hóa
  • Thành phần: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Đương quy, Bạch truật, Táo nhân, Kiện chí, Long nhãn, Phục thần, Sài hồ,…
  • Công dụng: Kiện tì bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần, loại bỏ chứng hồi hộp, âu lo, căng thẳng mỗi khi chìm vào giấc ngủ.

NHẤT NAM DƯỠNG TÂM THẬN – Bài thuốc chữa mất ngủ thể tâm thận âm hư

  • Nguồn gốc: Bài thuốc được các chuyên gia nghiên cứu, phát triển, gia giảm công thức từ bài thuốc Thiên Vương Bổ Tâm Khang. 
  • Trường hợp sử dụng: Đặc trị chứng mất ngủ với những người bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt,… 
  • Thành phần: Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Mạch môn, Thiên ma, Sinh địa,…
  • Công dụng: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần. Đồng thời củng cố, tăng cường chức năng tạng phủ, giúp người bệnh ăn ngon hơn, bồi bổ khí huyết, giải phóng hệ thần kinh.

NHẤT NAM DƯỠNG TÂM CAN – Bài thuốc chữa mất ngủ thể Can Khí Uất Kết

  • Thành phần: Sài Hồ, Chỉ xác, Hương phụ, Uất kim, Đương quy, Bạch thược, Bạch truật, Bạch Linh, Táo Nhân, Viễn chí, Xuyên khung
  • Công dụng: Điều trị các chứng mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên hoàn, uống sáng chiều sau ăn 30 phút
Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị mất ngủ
Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị mất ngủ

Tùy vào từng thể bệnh mất ngủ mà người bệnh gặp phải, các bác sĩ sẽ phối kết hợp bài thuốc phù hợp để đạt được công hiệu cao nhất. Do đó, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang không chỉ giúp người bệnh chìm vào giấc ngủ tự nhiên mà sau khi tỉnh dậy sẽ cho cảm giác khoan khoái, nhẹ nhõm không còn cảm giác đau đầu, mệt mỏi. 

Sở dĩ Nhất Nam Định Tâm Khang đạt hiệu quả đột phá chính là nhờ việc gia giảm các thành phần trong bài thuốc theo một TỶ LỆ VÀNG dựa theo nguyên tắc “QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ”. Hơn 30 loại thảo dược góp mặt trong Nhất Nam Định Tâm Khang đều là 100% thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế GACP – WHO. 

Nguồn dược liệu đều được lấy từ các vùng chuyên canh dược liệu và trải qua quy trình khép kín nhằm giữ lại được tối đa dược liệu trong bài thuốc chữa mất ngủ nên tuyệt đối AN TOÀN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Bài thuốc hiệu quả an toàn cho mọi đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ, người già,..

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhờ công thức đột phá “3 trong 1” dựa vào từng thể bệnh mà bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang cho hiệu quả thẩm thấu từ bên trong cơ thể, cải thiện mất ngủ theo từng giai đoạn bệnh:

  • Sau 10 ngày đầu sử dụng: Các tình trạng căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, chóng mặt được cải thiện rõ rệt, người bệnh dễ đi vào giấc ngủ hơn.
  • Sau 1 – 2 tháng dùng thuốc: Chứng mất ngủ gần như được loại bỏ, các triệu chứng căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi không còn, người bệnh ăn ngon miệng hơn, chất lượng giấc ngủ cao hơn và kéo dài hơn. Tinh thần người bệnh sảng khoái, khỏe mạnh hơn, không còn mộng mị, ảo ảnh.
  • Sau 3 tháng sử dụng: Chứng mất ngủ kinh niên hoàn toàn được điều trị khỏi. Người bệnh có giấc ngủ ngon, sâu giấc, không còn mệt mỏi, tinh thần thoải mái, tỉnh táo.

XEM THÊM: Nhất Nam Định Tâm Khang “khắc tinh” của bệnh mất ngủ

Hàng triệu người bệnh thoát khỏi mất ngủ nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhờ vào những hiệu quả vượt trội mà Nhất Nam Định Tâm Khang mang lại mà ngay từ khi ứng dụng vào điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đã mang lại nhiều phản ứng tích cực từ người bệnh. Hàng ngàn người bệnh mất ngủ kinh niên đã tìm lại được giấc ngủ ngon hơn nhờ bài thuốc. 

Chị Nguyễn Hoàng Chi (30 tuổi – Hoàng Mai, Hà Nội) là bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang chia sẻ: “Là dân văn phòng nên tôi thường xuyên bị stress, ngủ không đều đặn dẫn tới mất ngủ. Nhờ có Nhất Nam Định Tâm Khang đã giúp tôi có được giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái hơn nhiều so với trước kia.”

Cô Lê Thị Hương (Hải Phòng) đã hơn 7 năm bị chứng mất ngủ hành hạ, sau khi biết tới Nhất Nam Y Viện và điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã cho những chia sẻ: “Cô đã bị mất ngủ hơn 7 năm rồi, cũng đã sử dụng nhiều loại thuốc, ai mách thuốc này tốt thuốc kia tốt đều mua về sử dụng hết. Tuy nhiên, khi sử dụng thì được một thời gian đầu rồi hết thuốc lại trở về như cũ. Vì chứng mất ngủ mà sức khỏe cô đã xấu đi nhiều, cơ thể mệt mỏi, sụt cân, lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực.

Hơn 5 tháng trước cô được con trai đưa tới Nhất Nam Y Viện khám và được kê đơn bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. Sử dụng đúng liệu trình 3 tháng kết hợp với châm cứu, bấm huyệt tại đây mà chứng mất ngủ của cô đã thuyên giảm hẳn, ngủ ngon hơn, ăn ngon hơn và giấc ngủ cũng chất lượng hơn nhiều. Hơn nữa tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, da dẻ hồng hào hơn. Điều khiến cô kinh ngạc hơn là dù đã không còn uống nữa nhưng bệnh mất ngủ cũng không còn tái phát lại.” 

Rất lo lắng cho tình hình mất ngủ của mẹ, chị Triệu Thanh Hồng (Hà Nội) đã tìm kiếm nhiều cách chữa mất ngủ từ Đông y đến Tây y nhưng đều không đạt hiệu quả. Sau khi biết tới bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã đưa mẹ của mình tới khám và điều trị mất ngủ với 2 liệu trình thuốc.

Chị chia sẻ: “Biết tới bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã giúp mẹ tôi đã lấy lại được giấc ngủ tự nhiên, sâu giấc hơn và cơ thể khỏe mạnh hẳn ra. Mừng nhất là sức khỏe mẹ tôi đã cải thiện thấy rõ, căng nặng tăng lên, da dẻ hồng hào, đầu óc lúc nào cũng tỉnh táo, vui vẻ, tập trung.”

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI ĐIỀU TRỊ MẤT NGỦ TẠI NHẤT NAM Y VIỆN: 

Rất nhiều khách hàng ở xa đã được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện thăm khám online và sử dụng bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang. Nhiều bệnh nhân đã cho những phản hồi tích cực:

Để mất ngủ không còn là nỗi ám ảnh của bất kỳ bệnh nhân nào, người bệnh cần thăm khám và điều trị ngay từ sớm. Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị phân phối và ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang vào công tác khám chữa bệnh mất ngủ. Quý khách hàng đang gặp tình trạng mất ngủ kinh niên, suy nhược cơ thể vui lòng liên hệ tới địa chỉ dới đây để được tư vấn từ các chuyên gia.

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

 

ĐỪNG BỎ QUA: Nhất Nam Định Tâm Khang – Bài thuốc chữa mất ngủ được giới chuyên gia khuyên dùng

4/5 - (2 bình chọn)

TIN BÀI NÊN ĐỌC

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung bị mất ngủ kinh niên suốt 7 năm đã tìm được giấc ngủ ngon sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc thảo dược quý. [Tham khảo kinh nghiệm]

Bình luận (74)

  1. Lê Huyền My says: Trả lời

    Tôi đã bị mất ngủ kéo dài vài tháng rồi, dạo đây còn bị đau đầu, chóng mặt với kém tập trung nữa. Đang định sử dụng thuốc an thần nhưng nghe bảo có tác dụng phụ ghê lắm nên hơi bị hoang mang. Người ta mách dùng thuốc đông y của nhất nam y viện nhưng mà chẳng biết uống có ảnh hưởng cơ thể không nữa

    1. Ánh Linh says: Trả lời

      Đông y nếu mà bạn tìm đúng chỗ uy tín thì sẽ 100% không tác dụng phụ hay hại sức khỏe đâu. Mấy chỗ rởm là nó trộn thêm tá dược hoặc là thảo dược bẩn á. Còn thuốc ở nhất nam y viện thì mình dùng rồi, bạn mình cũng dùng rồi nên mình tự tin nói với bạn là thuốc hiệu quả với lại bổ sức khỏe lắm nha. Cái đợt mình bị stress việc đó, cũng mất ngủ gần cả tháng, nghĩ sao ngày làm hơn 12 tiếng mà ngủ được có 4 tiếng làm suy nhược hẳn luôn. Mẹ mới đưa mình tới nhất nam y viện khám rồi uống nhất nam định tâm khang trong vòng 3 tháng là mình trở lại bình thường, thấy người khỏe hơn, đầu óc nhẹ nhàng hơn á. Để mình gởi bạn cái link https://www.tapchiyhoccotruyen.com/10-nma-chua-benh-mat-ngu-khong-bang-ba-thang-dung-thuoc-nay.html review của người dùng rồi đó. Cá nhân mình thấy thuốc tốt và khuyên bạn nên khám sớm, biết nguyên nhân điều trị sớm để khỏi ản hưởng đến cơ thể nè

      1. Ánh Linh says: Trả lời

        Eo ôi mình cũng dạ dày đây chứ đâu mà uống vẫn khỏe te te à, hỏi bác sĩ nói nhất nam định tâm khang không làm nóng gan, không hại dạ dày mà còn lưu thông khí huyết tốt nữa. Hèn gì mình uống thấy da dẻ mịn màng hơn

    2. Diễm Hồng Ngọc says: Trả lời

      Bạn uống những 3 tháng luôn à, thuốc mà uống nhiều vậy rồi có bị nóng gan hay hại dạ dày không? Mình bị dạ dày mãn tính đây, kiểu như thuốc tây mình uống không được luôn á

  2. Gót Sen Hồng says: Trả lời

    Em bị mất ngủ chắc cũng được 2 tháng rồi, người mệt mỏi lắm, em đang dùng thực phẩm chức năng, trà hỗ trợ ngủ ngon, giờ kết hợp thêm nhất nam định tâm khang có được không nhỉ?

    1. Hoàng Thị Thanh Nga says: Trả lời

      Nên đi khám bác sĩ tư vấn cho nha, tốt nhất là điều trị theo một hướng thôi chứ đừng bạ cái gì cũng vơ vào người tưởng hiệu quả mà khéo thành hậu quả luôn á

    2. Trần Lê Na says: Trả lời

      Đợt tớ trị mất ngủ chả cần uống thêm gì ngoài nhất nam định tâm khang, có chăng là điều chỉnh chế độ sinh hoạt thôi chứ ngoài ra không càn bổ sung thực phẩm chức năng hay thuốc gì thuốc nọ nữa. Vẫn hiệu quả nha, hết liệu trình 2 tháng là xong, ngủ đều đều lại

      1. Phương Thanh says: Trả lời

        Thuốc nhất nam định tâm khang bán ở mấy tiệm đông y đúng không ạ? Ra cứ nói tên thuốc là được đúng không bác?

      2. Nắng_94 says: Trả lời

        Thuốc này độc quyền của nhất nam y viện nha, bạn phải đến khám, tùy nguyên nhân mất ngủ sẽ có thuốc phù hợp chứ không phải một bài thuốc ai bị mất ngủ cũng uống đâu

  3. Đan Khanh says: Trả lời

    Chồng mình dạo này hay bị khó ngủ mỗi đêm nên phải thường xuyên dùng đến thuốc hỗ trợ ngủ. Dạo này công việc ảnh bình thường, cũng chẳng đi nhậu hày cà phê cà pháo gì cả. Chỉ có cái là dạo này ngày nào cũng uống nước chè, tối cũng uống. Không biết có phải vì vậy bị mất ngủ không nữa

    1. Trần Thị Hồng says: Trả lời

      Đã thuộc kiểu khó ngủ rồi thì cai nước chè đi bạn ơi, nước chè thấy còn khó ngủ hơn cả cà phê luôn á. Uống thì cũng được mà tầm chiều tối thôi ngưng đi nha

    2. Nguyễn Ngọc Linh says: Trả lời

      Bạn đừng cho ổng uống thuốc ngủ đồ nữa, hại thần kinh lắm á với lại nó chả triệt để đâu. Mình thấy bạn nên đưa chồng đi khám đi, biết nguyên nhân điều trị tận gốc luôn

  4. Mỹ Đan says: Trả lời

    Sau sinh có dùng được thuốc này không hả mấy mom, em từ dạo sinh bé xong cứ mệt mỏi, ngủ chả được lại còn hay đau đầu. Em chưa dám dùng thuốc gì cả vì sợ ảnh hưởng đến sữa. Các mom cho em xin ý kiến với ạ

    1. Phan Quý_HUE says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc này làm từ thảo dược thiên nhiên nên dùng được cho mọi đối tượng chẳng biết thực hư sao. Bạn alo 0928 42 1102 hỏi trước xem sao rồi có gì đến khám

    2. Nga says: Trả lời

      Thấy bạn tớ đang cho bé bú ti cũng uống nhất nam định tâm khang á, bảo là đỡ mất ngủ, ngủ nhanh hơn, sâu hơn trước mà còn lợi sữa nữa á mẹ bỉm ạ

  5. Trần Minh Huy says: Trả lời

    Em đang có ý định đưa bà ngoại đến nhất nam y viện khám. Bà em năm nay 70 tuổi, ngủ càng ngày càng khó, ngày ngủ đâu có vài tiếng ngắn ngủn á. Nhưng bà em bị huyết áp cao nữa, đang dùng thuốc huyết áp thì có kết hợp được không?

    1. Hậu Hoàng says: Trả lời

      Cụ thể tên thuốc là gì nữa bạn ơi, có gì bạn mang thuốc đến để bác sĩ xem sao nhé. Nhưng mà mình nghĩ là được, hồi đó ba mình vừa uống thuốc hạ men gan vừa uống thuốc này luôn vẫn ok, cách nhau tầm 1 tiếng

      1. Khánh Vân says: Trả lời

        Cho em hỏi nhất nam định tâm khang là dạng thang hay dạng viên vậy ạ? em nghe danh thuốc này rồi nhưng mà dạng thang thực sự rất bất tiện vì em mua cho mẹ uống mà mẹ em bị đau chân đi lại đun sắc khó khăn lắm

        1. Đỗ Thị Nam Thư says: Trả lời

          Thuốc này dễ dùng lắm không có cần phải đun sắc gì đâu, cứ uống như những thuốc bình thường thôi và thêm một loại pha với nước là có thể dùng được luôn

  6. Diệu Nhi says: Trả lời

    Thuốc này có trị được bệnh mất ngủ do tiền mãn kinh không và nếu trị thì phải mất bao lâu vậy mọi người

    1. Phan Mỹ Ánh says: Trả lời

      Định tâm khang điều trị được nhé, có từng loại riêng cho từng trường hợp luôn á. Mẹ mình cũng có dạo ngày ngủ 4 tiếng do tiền mãn kinh làm khó ngủ nè, uống 4 tháng là khỏi hẳn luôn á

      1. Trần Thị Khang says: Trả lời

        Mẹ chị có cần phải dùng thuốc đều không ạ? vì em thấy như thực phẩm chức năng hay có vụ là uống liệu trình 3 tháng cái nghỉ 1 tháng rồi lại tiếp liệu trình 3 tháng. Mà em thì không thích phụ thuộc vậy

        1. Phan Mỹ Ánh says: Trả lời

          Thực phẩm chức năng thì chỉ hỗ trợ thôi còn đây là điều trị mà Mẹ mình xong liệu trình ngưng hẳn đã nửa năm nay rồi đó, thuốc này trị vào đúng nguyên nhân bệnh luôn nên là triệt để bệnh đó . Không giống mấy loại thuốc trên thị trường đâu. lần đấy mẹ chị điều trị bằng thuốc định tâm hoàn và định tâm huyết

  7. Ltp Trân says: Trả lời

    Mình đã đọc review của nhiều người trên mấy diễn đàn rồi, đa phần đều khen nhưng mà mình vẫn còn lo lo, sợ chỉ là PR thôi nên chả biết sao

    1. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

      Tôi thấy thật sự thay vì mất thời gian đi lo sợ thì bạn mạnh dạn đến để bác sĩ chẩn bệnh xem thế nào, tới nếu thấy không ok thì không lấy thuốc thôi chứ ở đây đoán già đoán non chỉ làm chứng mất ngủ ngày càng trầm trọng thôi

    2. Trần Đoàn Gia Hân says: Trả lời

      Nếu bạn không tin người thường thì đọc bài của chuyên gia nhé https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html, họ phân tích chuyên sâu về thuốc nhất nam định tâm khang luôn.Trang này mình hay vào đọc để tìm mấy mẹo hay thấy uy tín đó

    3. Phan Lê Trúc Diễm says: Trả lời

      Thuốc này em dùng rồi và cực kỳ hài lòng luôn á, giá cũng dễ chịu nữa, biết đến thuốc sớm hơn có phải đỡ mất tiền vào mấy phương pháp khác rồi không

    4. Thúy Diễm (HCM) says: Trả lời

      Giá thuốc bao nhiêu cho một liệu trình vậy ạ? Ví dụ em mới bị mất ngủ được đâu tầm hơn 3 tuần chắc cũng nhẹ uống tầm mấy thang khỏi ạ

  8. Minnie says: Trả lời

    Em thấy thuốc nhất nam này có tới tận 3 loại thì loại nào là tốt nhất, điều trị nhanh nhất vậy ạ mọi người ơi

    1. Diệu Hiền 154 says: Trả lời

      Không phải là cái nào tốt hơn cái nào mà cái nào phù hợp với tình trạng của bạn thôi. Bạn đến nhất nam y viện, gặp bác sĩ Vân Anh (hồi đó bác khám cho mình, mát tay lắm) bác chẩn bệnh rồi kê loại phù hợp cho

      1. Thanh Loan says: Trả lời

        Muốn khám bác Vân Anh thì đến địa chỉ nào và có cần đặt lịch với chi phí cao hơn không ạ?

        1. Như Trúc says: Trả lời

          Bác khám ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội , bạn alo (024) 8585 1102 để đặt lịch, nên hẹn trước 1 hôm vì bác đông bệnh nhân lắm, chi phí là cố định rồi đó

  9. Trần Thị Thúy says: Trả lời

    Mình đã điều trị bằng thuốc tây nhiều rồi mà không hiệu quả, giờ không biết trị bằng đông y có xi nhê không do sợ lờn thuốc rồi á

    1. Phan Bá Nam says: Trả lời

      Mình chữa thuốc tây những 2 năm luôn nè mà xài nhất nam định tâm khang vẫn đâu vào đấy, không biết tình trạng bạn sao nhưng mà cứ đến khám xem sao nha. Mỗi thuốc cơ chế khác nhau mà

    2. Lan Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này phục chế từ bài thuốc trị mất ngủ của vua Gia Long nên chắc hiệu quả của nó cũng đáng gờm đó. Bà mình mới uống được 3 tuần mà nói là đã ngủ tốt hơn được chút chút rồi

  10. Duy Minh Đỗ says: Trả lời

    Thuốc này có cam kết không tác dụng phụ không? Nếu bệnh nhân dùng vào bị dị ứng nhà thuốc có hoàn tiền hay có cách xử lý thế nào không ạ?

  11. Nhật Lệ says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi ngủ không ngon giấc, cứ tối cứ thao thức suốt đêm, tính ra thời gian ngủ chỉ được 3-4 tiếng. Không biết tình trạng của tôi thì uống thuốc nhất nam định tâm khang này có cải thiện được không, có ngủ ngon từ tối đến sáng mà không bị thức giấc không.

    1. Đỗ Hồng Đăng says: Trả lời

      Trước mình cũng bị y như bác đấy, cứ nằm thao thức suốt canh dài mà chả ngủ được, cứ đếm cừu từ 1 đến 1000 vẫn không vào giấc ngủ được, lắm hôm ngủ được cũng chỉ tầm 2-3 tiếng là thức mà cảm giác ngủ không sâu nên sáng ra mặt phờ phạc, mệt mỏi. Cũng uống lắm thuôc mà chả ngủ ngon được vậy mà đổi từ khi uống nhất nam định tâm khang này là ngủ ngon lắm, ngủ sâu, tối đi ngủ lúc 10 giờ là ngủ tuốt đến sáng 5-6 giờ mới dậy. Công nhận giấc ngủ quan trọng sức khỏe lắm, ngủ ngon nên người khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng có hứng

      1. Châu Bùi says: Trả lời

        Đúng rồi giấc ngủ rất quan trọng cho sức khỏe, nếu mất ngủ kéo dài bị suy kiệt cơ thể đấy. Em cũng một thời mất ngủ rồi nên hiểu cảm giác mệt mỏi, khổ sở của những người bị chứng mất ngủ. May mắn sao lướt mạng đọc được bài này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-dinh-tam-khang-chua-mat-ngu.html nên đến nhất nam y viện khám, được bác sĩ vân anh nhận ca khám và cho đơn thuốc gồm nhất nam dưỡng tâm huyết và nhất nam định tâm hoàn. Em uống thuốc vào là người thay đổi ngay, cảm thấy khỏe hơn, ngủ ngon hơn và hết thuốc là không còn chứng mất ngủ nữa

        1. Khải Hoan says: Trả lời

          Sao trong bài em thấy có loại nhất nam dưỡng tâm thận nữa mà đơn thuốc của bác thấy không có vậy nhỉ? Vậy giờ em bị mất ngủ 2 năm nay thì mua loại nào với loại nào?

          1. Châu Bùi says:

            Mua loại nào, đơn thuốc gồm những gì thì đến bác sĩ cho thuốc rồi biết nhé. Thuốc kê theo nguyên nhân gây mất ngủ, tình hình mất ngủ ra sao rồi kê đơn phù hợp nhé. Tình hình sức khỏe của em không phải vấn đề liên quan đến thận nên bác sĩ không có kê thuốc dưỡng tâm thận, tâm thận hay tâm huyết là chỉ cần uống 1 trong 2 loại đấy thôi chứ không cần uống cả

          2. Ái Nhi says:

            Mất ngủ là bệnh mà thuốc nhất nam định tâm khang này chữa bệnh mất ngủ tận gốc. Tùy theo nguyên nhân gây mất ngủ của bạn là do thể tâm huyết hư hay tâm thận hư mà đơn thuốc sẽ được phối giữa nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm huyết hay nhất nam dưỡng tâm thận nhé!

          3. Tuyết Lê Yến says:

            Đúng đấy, như mình mất ngủ do thể khí huyết hư bác sĩ kê cho đơn gồm nhất nam dưỡng tâm huyết và nhất nam định tâm hoàn. Lúc đi khám cùng tôi cũng nhiều người mất ngủ mà có người bị tâm thận hư nên được kê cho đơn khác mình gồm nất nam dưỡng tâm thận và nhất nam định tâm khang đấy

  12. Lê Đình Anh says: Trả lời

    Bố em năm nay 80 tuổi rồi mà bị bệnh mất ngủ, tình trạng này kéo dài sợ bố suy kiệt sức khỏe quá. Em muốn mua cho bố thuốc định tâm khang này nhưng mà bố già yếu không đi được, vậy em có thể đến nhà thuốc lấy thuốc cho bố được không?

    1. Bảo Thiều says: Trả lời

      Nếu bố không đi được thì bạn có thể gọi điện thoại đến số 0928 42 1102 để được kết lối máy cho bác sĩ hỏi bố những biểu hiện bệnh rồi kê đơn thuốc gửi về tận nhà nhé!

      1. Đặng Gia Lâm says: Trả lời

        Mẹ mình cũng không tự đi khám được mà mình thì bận việc nên không chở mẹ đi được nên cũng khám qua điện thoại đấy. Dù là khám qua điện thoại thôi nhưng mình thấy bác sĩ Vân Anh khám cho mẹ rất kĩ càng, bác sĩ hỏi rất nhiều vấn đề liên quan đế bệnh của mẹ mình cùng với bệnh lý nên mà mình có gặp phải sau đó cho thuốc gửi về tận nhà. Khi thuốc gửi về được bọc rất kỹ có kèm cả hướng dẫn sử dụng nữa, trong khi uống bác sĩ cũng hay gọi cho mẹ để hỏi thăm tình hình ăn ngủ như thế nào, xem diễn tiến bệnh ra sao. Nhờ thế mà mẹ mình uống hết thuốc là ngủ ngon lành đó

      2. Châu Toán says: Trả lời

        Mẹ bạn uống tầm bao lâu là ngủ ngon được vậy? Tớ cũng cần mua cho má vì dạo này má ngủ không ngon giấc, thường hay thức giấc nửa đêm

      3. Đặng Gia Lâm says: Trả lời

        Mẹ mình uống 2 tháng nhé. Xong 2 tháng đấy là mẹ ngủ ngon từ sáng đến tôi luôn đấy, bạn nên cho má đi khám mua thuốc về uống đi, thuốc chữa mất ngủ hay, hợp với mấy ông bà già, không có hại gì đến sức khỏe hết nhé, vừa chữa mất ngủ lại còn giúp ăn uống tốt hơn nữa đấy

      4. Hồng Vân says: Trả lời

        Tùy theo tình hình mất ngủ nặng hay mà thời gian điều trị khác nhau nhé mấy bạn, không phải ai cũng uống thuốc này 2 tháng là hết mất ngủ đâu. Nói chung để điều trị dứt điểm mất ngủ cần uống từ 2-3 tháng

        1. Nguyễn Hằng_086 says: Trả lời

          Phải rồi, như mình mất ngủ kinh niên do tâm thận hư phải uống liệu trình 3 tháng nè, mỗi tháng 2 hoàn + 3 thận

  13. Trần Hy says: Trả lời

    Thuốc nhất nam định tâm khang này được phục dựng lại từ thời vua Nguyễn thì có được kiểm nghiệm chứng nhận gì không, hay cứ bảo thuốc gia truyền uống hợp hay không tùy cơ địa mỗi người nhỉ?

    1. Nghiệm Lê says: Trả lời

      Tùy cơ địa thì thuốc tây thuốc ta gì cũng thế bác nhé. Còn vè phần kiểm nghiệm và chứng nhận thì bác yên tâm vì thuốc này được Bộ y tế cấp phép và chứng nhận lưu hành đàng hoàng. Còn về việc uống như thế nào thì phải xem tình hình của bác như thế nào rồi bác sĩ thăm khám và mới kê thuốc

      1. Đồng Anh says: Trả lời

        Mình bị đau dạ dày, cơ địa mẩn ngứa giờ mà uống thuốc này có được hay không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không nhỉ

        1. Phạm Gia Bảo says: Trả lời

          Dạ dày uống thuốc đông y sẽ không có vấn đề gì hết, còn về vấn đề mẩn ngứa này chắc phải hỏi ý kiến của bác sĩ xem có thể sử dụng được không chứ một số người bị dị ứng với một số thành phần nào đó của thuốc thì sẽ không dùng được đâu

          1. Poney Huyền says:

            Mẩn ngứa thfi có khả năng là do chức năng gan kém đấy, có thể bạn sẽ phải uống thuốc mất ngủ thêm cả thuốc giải độc gan nữa. Bạn có thể gọi cho số bác sĩ Vân Anh này bác sĩ giải thích rõ cho 0928 42 1102, mình cũng được bác sĩ hướng dẫn mọi thứ cụ thể nên đã ngủ ngon lành đó

          2. Ngân_1984 says:

            Định tâm khang uống vào có ảnh hưởng gì đến nội tiết tố nữ không, uống vào vẫn có kinh nguyệt điều bình thường phải không. Trước tôi uống nhiều loại thuốc nam trị mất ngủ bị mất kinh vài tháng đấy

          3. Lê Thị Trinh says:

            Không hề ảnh hưởng gì đến nội tiết tố nữ hay tiết tố nam gì cả nhé, thuốc uống vào người hoàn toàn bình thường, kinh điều đặn như bình thường

  14. Đặng Bảo Hân says: Trả lời

    Cho hỏi một liệu trình trị mất ngủ bằng thuốc nhất nam định tâm khang này khoảng bao nhiêu tiền.

    1. Lê Thanh Ân says: Trả lời

      Tùy mất ngủ nặng nhẹ thì giá của điều trị của mỗi người sẽ khác nhau chứ không ai giống ai, mất ngủ nặng điều trị lâu hơn thì đơn thuốc cao hơn, mất ngủ nhẹ đơn thuốc ít hơn thì giá nhẹ hơn. Nói chung phải đi khám mới biết được

      1. Cúc Trắng says: Trả lời

        Tôi mất ngủ kinh niên, một năm đi khám ở bệnh viện không biết bao nhiêu lần, mỗi lần tệ gì cũng 2-3 triệu. Tính ra vài năm nay tôi tốn cả mớ tiền mà bệnh mất ngủ vẫn còn đó. Nhưng khi đổi sang điều trị bằng thuốc đông là nhất nam định tâm khang này thì lại ngủ ngon, tôi điều trị hơn 2 tháng mỗi thàng hết hơn 3 triệu. 6 triệu cho một lần điều trị dứt điểm là ngủ ngon

        1. Lê Diễn_075 says: Trả lời

          Với mình thì giá cả không quan trọng miễn sao chữa hết mất ngủ là mừng rồi. Người ta hay bảo có tiền mua gì cũng được chứ không mua được sức khỏe đó thây mà trong khi giấc ngủ rất quan trọng cho sức khỏe. Thế nên mình quan tâm là thuốc nhất nam định tâm khang này chữa mất ngủ dứt điểm không?

          1. Đồng Hà says:

            Tôi ngủ không sâu, ngủ hay giật mình và khi thức dậy là tỉnh cả đêm. Cũng tìm hiểu nhiều loại thuốc chữa mất ngủ và may mắn biết thuốc nhất nam định tâm khang này qua bài viết này. Thấy bảo thuốc phục dựng lại từ thời vua Gia Long của Thái Y Viện triều nguyễn laiụ được các chuyên gia đánh giá cao nên đi khám và mua về uống là ngủ ngon hẳn, không còn tỉnh giấc giữa chừng. Tôi nghỉ dùng thuốc cách đây 8 tháng rồi vẫn ngủ ngon, thông tin thêm ở đây https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

          2. Lê Phạm Bảo Trân says:

            Thuốc đông y thần dược chữa mất ngủ rất tốt nhé, tác dụng chậm chậm tý thôi nhưng mà hiệu quả cực kỳ tốt nhé. Không lai rai và cho tác dụng lâu dài

          3. Cẩm Chướng says:

            Mình thì không uống thuốc này mà ba mình uống, trước ba mình mất ngủ nặng luôn, đêm ngủ có 1-2 tiếng thôi mà từ khi uống thuốc này là ngủ ngon từ tối đến sáng. Đến giờ là nửa năm rồi bố vẫn ngủ ngon

  15. Trần Khải Hoàn says: Trả lời

    Thuốc này có cần phải sắc không anh chị em nhỉ, anh chị em nào dùng rồi cho em ít thông tin cái xem nào

    1. Hồ Văn Đền says: Trả lời

      Thuốc không phải dạng thang như xưa đâu mà sắc nấu bác ơi, thuốc định tâm khang này dạng cao và dạng viên, mua về chỉ cần mỗi bữa uống chuẩn bị nước lọc là uống được thôi

    2. Đính Lê Phạm says: Trả lời

      Ôi thế hả, gì chứ bỏ qua công đoạn sắc là mừng lắm rồi. Chắc mai đến nhất nam y viện khám mua thuốc về uống ngay và luôn thôi chứ mất ngủ mệt quá trời

    3. Trần Tố Nga_065 says: Trả lời

      Em đang băn khoăn là thuốc nhất nam định tâm khang này có được sử dụng cho mẹ sau sinh không. Em mới sinh xong 5 tháng không hiểu sao ngủ không ngon chút nào, có đêm thức trắng sáng ra tinh thần u uất mà con khóc nữa dễ nổi cáu ghê, 2 mắt thâm hơn mắt gấu trúc, mặt mũi nhợt nhạt, người không có chút sức sống nào

    4. Hoàng Hồng says: Trả lời

      Dùng được cho cả phụ nữ sau sinh. Chắc sau sinh áp lực chăm con nên bị stress nên mới mất ngủ đấy. Ngoài dùng thuốc thì cũng nên nhờ mẹ chồng và chồng chăm con cho chứ đừng có cái gì cũng vơ về bản thân nếu không chả có thuốc nào chữa nổi’

    5. Đỗ Ái Vy.86 says: Trả lời

      Em sau sinh 8 tháng và mất ngủ nè, may nhờ bà cô bạn của mẹ giới thiệu cho bài thuốc nhất nam định tâm khang này mua về uống vào giờ ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn rồi, mà uống sữa vẫn về đều

    6. Long Nhật says: Trả lời

      Đang tính đi khám mà bận quá không sắp xếp được, bên nhất nam có khám ngoài giờ không để em tới khám nhỉ

  16. Trần Long says: Trả lời

    Em bị mất ngủ, đếm chỉ ngủ được 3-4 tiếng, mà mới hơn 30 tuổi, đêm nào cũng như đêm nào hết ấy, có những hôm uống thuốc ngủ cũng không thể nào ngủ được, cho em hỏi bệnh em giờ điều trị được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *