Khám Chữa Nổi Mề Đay Ở Đâu Tốt Nhất Hiện Nay?

Nổi mề đay là căn bệnh có tính chất dai dẳng, gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, công việc. Bởi vậy, tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có bác sĩ giỏi giúp điều trị mề đay hiệu quả, hạn chế nguy cơ tái phát là điều rất quan trọng. Vậy khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt nhất? Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ được gợi ý trong danh sách dưới đây.

Khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt nhất?

Bệnh nổi mề đay được xếp vào nhóm các bệnh lý ngoài da. Chính vì vậy, các bệnh viện chuyên khoa Da Liễu chính là sự lựa chọn hàng đầu cho người bệnh. Nếu có dấu hiệu nghi ngờ bị nổi mề đay, bạn có thể tìm đến các địa chỉ dưới đây để được thăm khám và điều trị bệnh từ sớm:

1. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – 5 đời chữa bệnh cứu người bằng YHCT

Một địa điểm khám chữa Mề đay mẩn ngứa bằng Đông y, nổi tiếng uy tín lọt “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020” được người bệnh truyền tai nhau là Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Qua 5 đời truyền nhân với hơn 150 năm kinh nghiệm, Đỗ Minh Đường hiện sở hữu những bài thuốc quý giá, là thành quả của quá trình miệt mài nghiên cứu, tối ưu của đội ngũ y bác sĩ, thầy thuốc 5 đời Đỗ Minh Đường.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường - lựa chọn hàng đầu trong điều trị mề đay bằng phương pháp Y học cổ truyền
Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – lựa chọn hàng đầu trong điều trị mề đay bằng phương pháp Y học cổ truyền

Dưới đây là một số những lý do mà người bệnh không nên bỏ qua bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Liệu trình điều trị “3 trong 1”, chữa từ GỐC tới NGỌN theo nguyên lý của YHCT 

Không giống như những bài thuốc nam khác, Mề đay Đỗ Minh trải qua hơn 150 năm lưu truyền đã được các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và hoàn thiện với liệu trình có 1 – 0 – 2 khi được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ khác nhau, tạo nên thế “kiềng 3 chân” vững chắc:

Phóng sự VTV2 đưa tin Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh mề đay bằng Đông y uy tín nhất hiện nay. [Tìm hiểu ngay để khỏi bệnh]

XEM THÊM: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 150 năm tuổi chữa dứt điểm mề đay mẩn ngứa với liệu trình có 1 – 0 – 2 

Công thức điều trị ĐỘC QUYỀN với liệu trình “3 trong 1”

Theo đó, bài thuốc tác động vào người bệnh thông qua cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG (Vừa tiêu viêm, tiêu độc, vừa hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể). Khi độc tố được đẩy lùi cũng là lúc cơ thể trở về trạng thái cân bằng, chức năng tạng phủ được hồi phục và phòng ngừa nguy cơ tái phát hiệu quả nhất có thể.

  • Thành phần thảo dược hữu cơ 100%, an toàn tuyệt đối 

Để có được tác dụng TOÀN DIỆN như trên, không thể không kể đến nguồn gốc thành phần của bài thuốc gia truyền 150 năm này. Hơn 50 loại thảo dược có trong bài thuốc đều là dược liệu hữu cơ được ươm trồng đạt chuẩn GACP – WHO tại vườn thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển. Chính vì vậy, bài thuốc có độ lành tính cao, an toàn tuyệt đối với người bệnh, hoàn toàn không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Khám phá vườn dược liệu rộng lớn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

  • Xây dựng phác đồ điều trị biện chứng luận trị dành riêng cho từng bệnh nhân 

Nói không với việc chạy theo số lượng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tập trung vào chất lượng điều trị của từng bệnh nhân cụ thể. Theo đó, mỗi người bệnh khi đến thăm khám tại nhà thuốc sẽ được kê liệu trình phù hợp nhất theo thể trạng sức khỏe cũng như tình trạng bệnh, nói KHÔNG với việc cắt thuốc tràn lan.

Với liệu trình này, người bệnh có thể yên tâm tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí điều trị. Đặc biệt, kiểm chứng được tác dụng của thuốc qua từng giai đoạn cụ thể:

Hiệu quả bài thuốc được thể hiện qua từng giai đoạn cụ thể
  • Hiệu quả được kiểm chứng từ hàng ngàn bệnh nhân 

Từ khi ra đời tới nay, bài thuốc đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng sử dụng và chữa khỏi bệnh. Đặc biệt, theo kết quả của một cuộc khảo sát trên tổng số 700 người bệnh do nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện đầu năm 2021 cho thấy đa số đều khỏi bệnh chỉ sau 1 – 3 tháng điều trị:

BỆNH NHÂN CHIA SẺ: Bí quyết thoát khỏi bệnh mề đay mãn tính chỉ sau 2 tháng kiên trì dùng bài thuốc thảo dược 

Con số thống kê về tình trạng người bệnh được chữa khỏi

Trong số đó, có rất nhiều bệnh nhân đã gửi phản hồi về cho nhà thuốc sau khi được chữa khỏi bệnh. Bạn đọc có thể tham khảo thêm hình ảnh dưới đây (được cung cấp bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường):

Người bệnh hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để được lương y Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc và các chuyên gia thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ:

2. Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Đứng đầu trong danh sách những địa chỉ khám chữa nổi mề đay tốt nhất tại miền Nam đó chính là bệnh viện Da Liễu TPHCM. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TP HCM. Chức năng chính của bệnh viện là tiếp nhận thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý về da liễu cho người dân đang sinh sống tại khu vực phía Nam, đồng thời hỗ trợ bệnh viện Da Liễu Trung Ương trong việc chỉ đạo tuyến, xây dựng kế hoạch dự phòng bệnh cho người dân và tham gia nghiên cứu khoa học.

Khám chữa nổi mề đay ở đâu
Bệnh viện Da Liễu TPHCM là một trong những địa chỉ khám chữa nổi mề đay tốt nhất hiện nay

Bệnh viện hiện đang áp dụng nhiều kỹ thuật y học hiện đại để điều trị chuyên sâu bệnh mề đay và các bệnh lý da liễu khác như mụn trứng cá, nám, tàn nhang, bệnh vảy nến, á sừng hay các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ là những Giáo sư, Tiến Sĩ, Thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Bệnh viện được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị nên sẽ thực hiện tất cả các xét nghiệm cần thiết theo một quy trình khép kín.

Một số bác sĩ tiêu biểu của Bệnh viện Da liễu TP HCM:

  • Bác sĩ CKII Trương Lê Anh Tuấn
  • TS.BS Trần Ngọc Ánh
  • Bác sĩ CKII Phạm Đăng Trọng Tường
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Lối
  • Bác sĩ Trần Bá Tòng

Hiện tại, bệnh viện Da Liễu TPHCM có tiếp nhận đặt lịch khám trước thông qua kênh đăng ký khám trực tuyến trên Website của bệnh viện. Nếu bạn không muốn chờ đợi lâu thì có thể đăng ký khám theo hình thức này. Tuy nhiên, chi phí khám sẽ cao hơn mức thông thường.

Trường hợp tới đăng ký khám trực tiếp tại bệnh viện thì nên sắp xếp thời gian đến sớm để lấy số thứ tự. Cần thận trọng tỉnh táo, tránh bị những đối tượng chuyên làm “cò” lôi kéo, dụ dỗ mua số thứ tự.

Bệnh viện Da Liễu TPHCM:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 2, đường Nguyễn Thông, P.6, Q.3, TPHCM
  • Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 7:00 – 14:00), Thứ 7 ( 7:30 – 18:30), Chủ nhật ( 7:30 – 15:00)

3. Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM ( cơ sở 2)

Nếu đang thắc mắc khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt, bạn cũng có thể tìm đến bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM cơ sở 2. Bệnh viện có Phòng chăm sóc da – Thẩm Mỹ là nơi chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh lý da liễu bằng laser, chăm sóc và làm thẩm mỹ da. Trong số những bệnh nhân tới đây thăm khám và chữa trị bệnh thì có không ít các trường hợp mắc bệnh nổi mề đay.

Phòng chăm sóc da – Thẩm Mỹ trực thuộc bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là nơi làm việc của rất nhiều y bác sĩ có tiếng trong ngành như PGS.TS Lê Ngọc Diệp, bác sĩ CKII Võ Thị Bạch Sương, bác sĩ CKI Lê Vũ Chí Phước, TS.BS Đặng Thị Tốn.

Phòng Chăm sóc da – Thẩm mỹ trực thuộc Bệnh viện Đại học Y TP HCM được thành lập với mục đích mang đến dịch vụ chăm sóc – thẩm mỹ da theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Mặc dù chỉ là một phòng khám chuyên khoa song nơi đây cũng được bệnh viện chú trọng đầu tư nhiều máy móc hiện đại mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp bệnh nhân hạn chế được những di chứng về da.

Phòng Chăm sóc da – Thẩm mỹ cung cấp dịch vụ khám chữa, chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế nên chi phí điều trị ở đây cao hơn so với những địa chỉ khác. Mặc dù vậy, tới đây bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu và sẽ được các bác sĩ, chuyên gia giỏi trực tiếp khám chữa bệnh.

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM ( cơ sở 2)

  • Địa chỉ liên hệ: Số 201, đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TPHCM
  • Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (5g30 – 16g30), Thứ 7 (6g30 – 11g30).

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong số ít những bệnh viện tuyến Trung Ương được phong hạng đặc biệt ở nước ta. Bệnh viện có quy mô lớn hoạt động với nhiều chuyên khoa. Trong đó, khoa Da liễu là nơi chuyên tiếp nhận điều trị tất cả các bệnh lý về da liễu. Bao gồm:

  • Bệnh nấm da, nấm móng
  • Dị ứng da
  • Nổi mề đay mẩn ngứa
  • Bệnh á sừng
  • Eczema
  • Bệnh tổ đỉa
  • Bệnh vảy nến
  • Các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục…
Khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt nhất
Khoa Da liễu bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh nổi mề đay

Dưới sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có bề dày kinh nghiệm chuyên môn cùng nhiều thiết bị y tế tân tiến, hiệu quả chẩn đoán và điều trị cho người bệnh luôn được đảm bảo.

Quy trình chữa nổi mề đay tại khoa Da Liễu, bệnh viện Chợ Rẫy như sau:

  • Bước 1: Sau khi tới cổng bệnh viện, bạn gửi xe vào bãi. Vào khu tiếp nhận lấy số, nộp kèm theo sổ khám bệnh, thẻ BHYT, giấy chứng minh và giấy chuyển viện nếu khám trái tuyến.
  • Bước 2: Nhân viên y tế ghi nhận thông tin và trả lại sổ, phát số thứ tự tại phòng khám.
  • Bước 3: Di chuyển đến khoa Da liễu, ngồi đợi trước phòng được hướng dẫn và vào phòng gặp bác sĩ theo đúng số thứ tự.
  • Bước 4: Bác sĩ trao đổi về tiền sử bệnh, kiểm tra ngoài da để xác định các triệu chứng có liên quan đến bệnh mề đay. Chỉ định các phương pháp cận lâm sàng để chẩn đoán bệnh nếu cần thiết.
  • Bước 5: Lần lượt đi làm các xét nghiệm được chỉ định. Chờ lấy kết quả
  • Bước 6: Trở lại phòng khám để bác sĩ đọc kết quả và nghe kết luận về bệnh.
  • Bước 7: Tới quầy thu ngân thanh toán viện phí, sau đó lãnh thuốc tại nhà thuốc và ra về.
  • Bước 8: Trường hợp được yêu cầu tái khám hoặc sau khi uống hết thuốc mà các triệu chứng vẫn còn thì cần trở lại bệnh viện gặp bác sĩ.

Bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Địa chỉ: Số 201B, đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TPHCM
  • Lịch làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu ( 7h00 – 16h00), thứ Bảy ( 7h00 – 11h00).

5. Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị khám chữa mề đay bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay. Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được ứng dụng bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay được xem là xu hướng trị bệnh phù hợp thế kỷ 21 cùng chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu. 

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Được điều trị DỨT ĐIỂM mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc thảo dược Tiêu ban Giải độc thang 

Bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa Tiêu ban Giải độc thang được hoàn thiện bởi trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Tiêu ban Giải độc thang phát triển và hoàn thiện từ bài thuốc chữa ngứa da của đồng bào dân tộc Mường – Hòa Bình, cùng hàng chục phương thuốc quý. Dưới sự soi sáng của khoa học hiện đại, công trình nghiên cứu thực hiện bài bản, bài thuốc được hoàn thiện có công thức HOÀN CHỈNH “2 trong 1” điều trị dứt điểm mề đay, ngăn chặn tái phát.

VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Điều trị mọi thể mề đay bằng nguồn thảo dược chuẩn sạch 

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc hiệu quả cao với mọi thể bệnh mề đay từ cấp tính – mãn tính, dị ứng, mẩn ngứa,… 

Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng dược liệu sạch chuẩn sạch GACP – WHO trong bào chế thuốc. Thảo dược được lấy trực tiếp từ hệ thống vườn thuốc Nam tại nhiều địa phương. Chất lượng dược tính được kiểm định gắt gao. Nhờ vậy, Tiêu ban Giải độc thang an toàn lành tính với tiêu chí 3 không: không tác dụng phụ, không phụ thuộc thuốc, không nhờn thuốc, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng.

Thuốc dân tộc chủ động nguồn dược liệu sạch
Thuốc dân tộc chủ động nguồn dược liệu sạch

Được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị YHCT hàng đầu hiện nay với cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ hoàn hảo. Mô hình khám chữa bệnh của Trung tâm được Bộ y tế lựa chọn là mô hình kiểu mẫu cần nhân rộng. Thủ tục đăng ký khám nhanh chóng, khoa học, không phải chờ đợi. Trung tâm hiện là sự lựa chọn thay thế cho các bệnh viện YHCT công lập của đông đảo người bệnh.

Trải qua nhiều khâu thẩm định, VTV2 Chất lượng Cuộc sống đưa tin công tác điều trị mề đay mẩn ngứa tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Xem chi tiết phóng sự qua Video sau:

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh được đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. 

Người bệnh và bạn đọc có thể liên hệ thăm khám trực tiếp tại Trung tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc hoặc đăng ký khám online để được tư vấn, gửi thuốc về tận nhà tiện lợi.

TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

Lịch làm việc: Sáng từ 8h – 12h Chiều từ 13h30-17h30 tất cả các ngày trong tuần (kế cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ). Người bệnh thăm khám sau 17h30 có thể liên hệ để được sắp xếp lịch thăm khám.

Góc chia sẻ: Kinh nghiệm khỏi dứt điểm mề đay 4 năm không tái phát nhờ bài thuốc quý

6. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM

Là một trong những cơ sở y tế đầu ngành về y dược học dân tộc, bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM được nhiều bệnh nhân bị nổi mề đay tin tưởng tìm đến khám chữa khi có biểu hiện nghi ngờ bệnh.

Bệnh viện được xây dựng khang trang, sạch sẽ. Ngoài các bài thuốc điều trị nổi mề đay bằng thảo dược, bệnh viện còn kết hợp nhiều phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như châm cứu, bấm huyệt để nâng cao hiệu quả, giúp bệnh nhân giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh.

Bệnh viện cũng ứng dụng các phần mềm công nghệ thông tin vào trong công tác tiếp nhận đăng ký, kê đơn thuốc hay lưu trữ hồ sơ bệnh án. Điều này giúp quy trình thăm khám được rút ngắn và tạo điều kiện cho người bệnh được khám chữa bệnh một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tùy theo nguyên nhân gây nổi mề đay mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp. Bệnh nhân chủ yếu được sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống hay thuốc xông hơi, tắm rửa được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho da.

Bên cạnh phương pháp khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, bệnh viện còn kết hợp với y học hiện đại mang lại hiệu quả nhanh chóng, lâu dài cho người bệnh.

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM

  • Địa chỉ liên hệ: Số 179 – 187, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TPHCM.
  • Lịch làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 lúc 6g20 – 16g30

7. Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng

Bạn đang ở Đà Nẵng hay các tỉnh thành lân cận nhưng không biết khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt thì bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng chính là một gợi ý hữu ích. Qua 40 năm hoạt động, từ một cơ sở y tế có quy mô nhỏ, đến nay bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng đã phát triển mạnh và trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa uy tín nhất ở nước ta.

Bệnh viện có chức năng khám chữa tất cả các bệnh lý về da. Ngoài ra, các trường hợp bị phong cùi hoặc có dấu hiệu mắc bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục thì cũng có thể đến đây thăm khám và điều trị. Đây cũng là cơ sở thực hành cho sinh viên các trường đại học y trên địa bàn, đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn về kỹ thuật nghiệp vụ cho các chuyên khoa da liễu ở bệnh viện tuyến dưới.

Khám nổi mề đay ở đâu tốt nhất
Bạn đang nghi ngờ bị nổi mề đay thì có thể tìm đến bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng khám và điều trị

Một số bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng:

  • Bác sĩ Nguyễn Băng Đình
  • Bác sĩ Phan Văn Liên
  • Bác sĩ Nguyễn Tiến Hưng
  • Bác sĩ Phạm Văn Tú
  • Bác sĩ CK1. Phan Tín Dụng …

Ngoài dịch vụ khám thường, khám BHYT, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ khám theo yêu cầu. Chi phí khám chữa bệnh theo yêu cầu là 50.000 VNĐ/lượt.

Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng

  • Địa chỉ liên hệ: Số 91, đường Dũng Sỹ, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 7g30 – 16h45), Thứ 7 ( 7g30 – 16h30)

8. Bệnh viện Trung Ương Huế

Thêm một địa chỉ khám chữa nổi mề đay uy tín tại miền Trung cho bạn tham khảo đó chính là bệnh viện Trung Ương Huế. Bệnh viện được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1975 với nhiều chuyên khoa. Trong đó khoa Da Liễu là nơi cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh da liễu và chăm sóc da.

Ngay từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động, khoa Da liễu của bệnh viện Trung Ương Huế đã được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Trang thiết bị y tế cũng được cập nhật và đổi mới liên tục nhằm mang đến cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng cao. Đây là địa chỉ được nhiều người dân đang sinh sống tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế và người dân ở các tỉnh thành miền Trung, Tây Nguyên lựa chọn khi bị nổi mề đay mẩn ngứa ngoài da.

Theo thống kê, mỗi ngày khoa Da liễu, bệnh viện Trung Ương Huế tiếp nhận điều trị cho hơn 100 bệnh nhân. Khoa làm việc cả sáng thứ 7 để phục vụ cho những bệnh nhân không sắp xếp được thời gian đi khám vào ngày thường.

Trong thời gian hoạt động, khoa đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Y Tế ( 2009), danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc trong 4 năm liền ( 2008 – 2011). Rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học về điều trị bệnh da liễu có giá trị ứng dụng thực tiễn cao cũng được ra đời tại bệnh viện.

Bệnh viện Trung Ương Huế

  • Địa chỉ liên hệ: Số 16 – Lê Lợi – Vĩnh Ninh – Thành phố Huế
  • Lịch làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai – Chủ Nhật

9. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là cơ sở y tế hoạt động chuyên về tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu có tiếng tại Hà Nội. Bệnh viện có khả năng xử lý tốt bệnh nổi mề đay và các vấn đề như mụn trứng cá, bệnh viêm da tiết bã nhờn, zona thần kinh, sùi mào gà, viêm nang lông, viêm da cơ địa, á sừng, vảy nến…

Bên cạnh các phương pháp điều trị nổi mề đay bằng nội khoa ( uống thuốc, sử dụng thuốc bôi ngoài da ) bệnh viện còn kết hợp chữa bệnh bằng y học cổ truyền và ứng dụng công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian khám chữa và ngăn chặn biến chứng xấu cho người bệnh.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một đông đảo của người dân, bệnh viện triển khai tiếp nhận thăm khám vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Bệnh nhân có thể linh động sắp xếp thời gian của mình để tới khám.

Bệnh viện hiện đang cung cấp các dịch vụ khám thường và khám theo yêu cầu. Nếu khám thông thường, thời gian chờ đợi sẽ lâu hơn như giá khám thấp và người bệnh được hưởng đầy đủ các quyền lợi của bảo hiểm. Ngược lại, chi phí khám theo yêu cầu sẽ cao nhưng người bệnh không cần phải chờ đợi quá lâu và có thể trực tiếp đề nghị một bác sĩ khám cho mình.

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 79B, đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cở sở 2: Số 20, đường Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 6g30 – 17g30), khám dịch vụ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ ( 7g30 – 17g30).

10. Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Bệnh viện Da Liễu chính là câu trả lời tiếp theo cho thắc mắc khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa Da liễu có quy mô lớn hàng đầu cả nước. Bệnh viện không chỉ tiếp nhận điều trị bệnh về da mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ da, khám chữa bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia da liễu có tiếng. Nơi đây luôn được bệnh nhân tin tưởng tìm đến khi mắc bệnh nổi mề đay nặng, bệnh có tính chất kéo dài dai dẳng, đã chữa trị nhiều ở các bệnh viện tuyến dưới nhưng bệnh vẫn thường xuyên tái phát.

Danh sách các bác sĩ da liễu giỏi tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương:

  • Thạc sĩ Nguyễn Văn Thành
  • PGS.TS Lê Hữu Doanh
  • GS.TS Nguyễn Hữu Sáu
  • PGS.TS Nguyễn Văn Thường

Người bệnh có thể đến đăng ký khám nổi mề đay tại khoa Khám bệnh thông thường hoặc khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu tất cả các ngày trong tuần. Chi phí khám tùy theo loại hình dịch vụ lựa chọn.

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

  • Địa chỉ liên hệ: Số 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch làm việc: 6g – 18g các ngày Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 & Chủ Nhật từ 7g30 – 17g30.

11. Phòng khám số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 trực thuộc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội còn có tên gọi khác là Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng. Địa chỉ này có thể mạnh về điều trị các bệnh lý có liên quan đến da liễu, xương khớp, tim mạch, tiêu hóa, thần kinh và nhiều vấn đề khác về sức khỏe

Nơi đây tập trung nhiều bác sĩ giỏi cùng các chuyên gia da liễu có nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Da Liễu Trung Ương và một số bệnh viện lớn trên địa bàn.

Khám chữa nổi mề đay ở đâu tại Hà Nội
Phòng khám số 1 thuộc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực khám chữa bệnh nổi mề đay

Theo đánh giá của các bệnh nhân, thủ tục thăm khám tại Phòng khám số 1 khá nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu. Đến đây, người bệnh được các nhân viên y tế đón tiếp nhiệt tình, cởi mở. Sau khi thăm khám và chỉ định điều trị, người bệnh cũng được bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da tại nhà để nhanh khỏi bệnh và hạn chế nguy cơ tái phát.

Khi đi khám mề đay tại Phòng khám số 1, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội cần lưu ý, phòng khám chỉ hoạt động vào buổi sáng các ngày thứ 2 – thứ 7 và không làm việc vào buổi chiều. Vì vậy, cần đặt lịch trước tranh thủ thời gian tới khám sớm để lấy được kết quả ngay trong buổi sáng.

Phòng khám số 1, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Nhà A5, số 1 – Đường Tôn Thất Tùng – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
  • Cách đặt lịch khám trước: Liên hệ số điện thoại 0986.802646 vào buổi chiều từ 13h30 – 16h30.

Trên đây chúng ta vừa đi vào tìm hiểu khám chữa nổi mề đay ở đâu tốt. Người bệnh nên chú ý về địa chỉ và khung giờ làm việc của cơ sở y tế mình lựa chọn để tìm kiếm trước đường đi và thuận tiện hơn trong ngày đi khám.

4.8/5 - (12 bình chọn)

XEM THÊM

Bình luận (62)

  1. Anh Thơ says: Trả lời

    Cách đây 2 năm em bắt đầu bị mề đay, lúc đầu là mấy nốt đỏ đỏ thôi sau lan rộng ra khắp nửa lưng dưới luôn. Thời gian đấy, thì em cũng đi khám dưới bệnh viện Da liễu Trung ương dưới Hà Nội, được kê thuốc bôi, thuốc uống mấy loại ý, em uống thì cũng đỡ nhưng đầu hè này lại tái lại luôn ý, sẵn tiện vẫn còn đơn bác sĩ kê từ năm ngoái, em tính chỉ cần đi mua thuốc về dùng lại là được nhỉ mọi người

    1. Loan Kindy says: Trả lời

      Chắc vẫn được bác ạ, thuốc mề đay quanh đi quẩn lại chỉ có loại dị ứng. Bác mang đơn ra quầy thuốc để dược sĩ họ tư vấn cho chắc ăn

    2. Bìm Bịp says: Trả lời

      Dưới này khám được không nhỉ? mình định đi khám mà không biết chỗ nào với chỗ nào

    3. Tumo Trần says: Trả lời

      Mình khám dưới này được thì cũng được nhưng mà nhiều cái bất cập lắm, kiểu xếp hàng cả ngày lấy số xong đợi mãi bác sĩ thăm khám có téo, xong thấy bác sĩ cũng bận nên mình cũng chả kịp hỏi thêm được gì cả. Kiểu viện lớn, người ta làm việc chóng vánh quá, làm bệnh mình cảm thấy không được quan tâm đủ ý

    4. Hạnh Anh says: Trả lời

      Đấy là lý do mình hạn chế đi khám viện công, quá tải bệnh nhân xong nhân viên thì cứ lơ lơ mình. Mình khám 1 lần ở đây xong thấy tình trạng thế nên cũng tìm địa chỉ da liễu khác để khám thôi

  2. Hoàng An says: Trả lời

    Lúc trước mình cũng bị mề đay sau nhờ người nhà xách tay thuốc bôi bên Nga về dùng, mọi người khen tốt lắm nên mình dùng thử nhưng, dùng xong cũng đỡ mà 3 tháng sau bệnh lại tái phát, chán lắm luôn ý. Mình định đợt này hay là đổi gió chuyển sang dùng thuốc có nguồn gốc thảo dược dùng xem thế nào? Mọi người đã ai thử mà hiệu quả chưa?

    1. Lan ĐIệp says: Trả lời

      Bệnh mề đay liên quan nhiều tới cơ địa, thể trạng nên nếu mình chỉ dùng thuốc bôi loại bỏ triệu chứng thôi thì bệnh nhanh tái phát cực kì luôn Hoàng An ạ, Mình cũng từng như bạn, tìm tòi đủ thứ thuốc ngoại về bôi nhưng cũng nhanh tái kinh khủng luôn ý. Biết nguyên nhân như vậy là mình đổi cách điều trị đấy. Mình chuyển sang đông y, bên này điều trị theo nguyên tắc loại bỏ căn nguyên, triệu chứng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Điều trị kiên trì dài ngày, nhưng có thể ngăn ngừa bệnh tái phát tốt. Mình hết mề đay được hơn năm nay rồi, không tái phát lại. Chứ như trước kia, 5 bữa nửa tháng mề đay lại lên mệt mỏi kinh khủng. Con gái mà, bị 1 cái mụn còn mất ăn mất ngủ chứ bị mề đay cả 1 vùng như vậy, mất tự tin lắm huhu :((

    2. Xuân Xoăn says: Trả lời

      Bạn Lan Điệp cho mình xin thuốc bạn dùng được không? bạn dùng thuốc thôi hay cả đi khám vậy?

    3. Lan ĐIệp says: Trả lời

      Mình đi khám và điều trị tại trung tâm thuốc dân tộc, là bên này nè bạn https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong. Thuốc mình dùng đợt đấy là Mề đay Đỗ Minh, liệu trình điều trị mỗi người có khác nhau riêng của mình thì 3 tháng, đến đấy bác sĩ sẽ khám xem tình hình như thế nào rồi sẽ nói cho mình biết cần uống thuốc bao lâu. Sau đợt điều trị thì mình cũng kiểm chứng được chất lượng điều trị, phục vụ tốt, rất đáng đồng tiền bát gạo nên có người quen nào có ý định điều trị đông y là mình khuyên tới đây hết thôi :v

  3. CHi CHi says: Trả lời

    Vào viện giờ này sợ dịch lắm covid lắm, mà mua thuốc bôi thì không đỡ được. Hix, em phải làm sao đây :((

    1. Chung Nguyễn says: Trả lời

      Uh, thế nên mình cũng đang ngại đi khám, tại ngứa nhưng vẫn trong ngưỡng chịu được. Cơ mà đọc mấy chỗ thấy nói về biến chứng rồi này kia cũng thấy sợ. Thôi chắc đợi qua đợt này, bệnh dịch hết thì sắp xếp 1 hôm đi khám cho yên tâm

  4. Toàn HPO says: Trả lời

    Ai ở Sài Gòn có kinh nghiệm đi khám mấy nơi này chưa? mình bị mề đay mạn tính mấy năm nay bôi thuốc mà không dứt điểm được nên chắc là phải bổ trí 1 buổi đi viện khám xem có bệnh gì về da không thôi

    1. Kiên Anh says: Trả lời

      Mình mới đi khám tại bệnh viện đại học y Hồ Chí Minh thôi. Cũng như đi khám tại các viện khác thôi, lấy số xong khám các kiểu. Mình nghĩ bệnh viện nào cũng thế thôi ý. Chủ yếu xong rồi họ cho thuốc, mình có đáp ứng tốt không thôi

    2. Tùng Chi says: Trả lời

      mình cũng cùng câu hỏi,em đang muốn xin review của mọi người về chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở bên quận Bình Thạnh, tại gần ngay nhà em, khám ở đấy không biết có được không nhỉ?

    3. Mai Anh 98 says: Trả lời

      Bên nhà thuốc này có bác sĩ Lâm ấy hả? mình cũng mới khám ở đây tháng trước đây, cực thích thái độ chăm sóc khách hàng ở chỗ này ý. Nhân viên thân thiện, bác sĩ thì tư vấn tận tình, khám kỹ càng, cẩn thận. Bước đầu thế là mình thấy thích rồi, còn thuốc mới dùng nửa tháng nay, chưa hết lộ trình điều trị nên chưa dám đưa ra nhận xét gì thêm

    4. JImy Nyc says: Trả lời

      Nhà thuốc này ngoài Hà Nội khá nổi tiếng đấy, còn ở trong Nam thì mình không biết nữa, nhưng chắc cũng chi nhánh thì như nhau thôi. Bên họ rất hay hợp tác với VTV2 làm các chương trình về sức khỏe. Nên ai mà quan tâm đông y tý là quen mặt hết bác sĩ Tuấn ý

    5. Fung Hồ says: Trả lời

      À, em điều trị bên này năm ngoái đây, thuốc dùng tốt lắm anh chị ạ. Em dùng 2 tháng là thấy hết các mẩn đỏ rồi, cơ thể cũng thấy sảng khoái, thanh lọc hơn do bác sĩ kê cho em cả thuốc bổ gan, thận nữa. Khỏi rồi nhưng em vẫn dùng thêm 1 tháng thuốc nữa mà như bác sĩ tư vấn là giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể tránh tác nhân gây bệnh, hạn chế bệnh tái phát, rất quan trọng. Trong thời gian em dùng thuốc như vậy nhưng không hề có tác dụng phụ gì mà có bất kỳ thắc mắc gì nhắn qua zalo cũng được nhân viên giải đáp nhiệt tình ạ. Nói chung em đánh giá điểm 10 cho chất lượng luôn ạ

  5. Dung Nguyễn says: Trả lời

    Ở quê em thấy mọi người hay bị mề đay toàn lấy lá kinh giới giã hay xay nhuyễn nhỏ rồi đắp lên vùng bị tổn thương thôi. Chữa như này có được không nhỉ?

    1. Viettel TN says: Trả lời

      dưới quê mình cũng nhiều người bị lắm, tại đi làm đồng nắng nóng, vất vả lại hay gặp bụi, bẩn,..thấy nhiều người cũng làm theo cách giống bạn bảo nhưng mà không biết có đỡ không nữa không

    2. Hải Phòng city says: Trả lời

      Em bôi mãi không khỏi được, chắc tùy người ý, chứ các cụ dùng mà khỏi được đấy. Hôm nào cũng lặn lội từ đi mua kinh giới, tỉ mẩn sơ chế, bôi bôi, đắp đắp mà cũng không khỏi được

    3. Vinh Tuy says: Trả lời

      Mấy cách này sắc xuất thôi, mà có khỏi thì cũng chỉ là khỏi triệu chứng chứ vẫn mau tái phát lắm. Giờ ít người làm mấy mẹo này lắm, ít nhất thì người ta cũng đi ra hiệu thuốc mua lọ thuốc bôi chứ.

    4. My HaNoi Jim says: Trả lời

      Em nghĩ là mọi người ngại dùng thuốc tây ấy bác ạ, nhiều người dùng bị dị ứng, tác dụng phụ đầy ra. Ngay con bé hàng xóm nhà em đây, mau thuốc bôi mề đay trên mặt xong cuối cùng, mặt lại nổi mụn đỏ hết cả vùng mặt.

  6. Hải Anh says: Trả lời

    Các bác bị mề đay cũng đừng dùng corticoid, lắm tác dụng phụ kinh khủng mà giờ em thấy vẫn có chỗ kê cho bệnh nhân uống với tiêm. Sợ thật sự

    1. Mai Nguyễn Thị says: Trả lời

      Biết làm thế nào giờ, chắc bệnh nhân đau, khó chịu quá nên bác sĩ mới phải kê thôi. Mà đi ra quầy thuốc họ cũng kê tràn lan ý, bệnh nhân thì cứ thấy dễ chịu lại tưởng thuốc tốt thôi. Còn mấy thuốc tốt, an toàn, tác dụng chậm hơn là bệnh nhân họ không ưa bằng đâu.

  7. Huyền Mai says: Trả lời

    Mề đay này ăn kiêng gì tốt nhỉ các bác. em vừa mới hết mề đay mà bác sĩ bảo ăn kiêng mà không nói rõ, em cũng chả biết kiêng gì cho tốt nhất đây.

    1. Quê Tôi Bắc Giang says: Trả lời

      Ít ăn hải sản, đồ cay nóng nhé bạn, tại mề đay do khí nóng sinh ra bên trong cơ thể mà. Ăn nhiều đồ ăn thanh lọc ở thể nhiều chất xơ, nhiều vitamin vào

    2. Bình Nguyên says: Trả lời

      Chết cười với bạn, tiện lúc bác sĩ ở đấy thì hỏi luôn cho rõ chứ, bay giờ comment thế này thì được mấy thông tin đâu. Mà mình thấy bài viết này cũng khác đầy đủ với nguồn thông tin cũng đáng tin cậy ý. bạn tham khảo nhé :v https://vhea.org.vn/noi-me-day-nen-va-khong-nen-an-gi-343.html

  8. Hà Chi 999 says: Trả lời

    em thấy cái bệnh này đơn giản mà nhỉ? mỗi lần bị em lại ra mua kiều thuốc loratadin bôi là oki

    1. Anh Dũng says: Trả lời

      mình bị mề đay mạn tính, dùng thuốc kháng histamin không thôi không đỡ được ý bạn ạ. Thậm chí đi khám nhiều viện lớn rồi mà vẫn còn không khỏi được ý, cứ được 1 đợt lại bị lại

    2. Kiên Trần says: Trả lời

      Không đơn giản đâu bạn ạ. Rất nhiều người bị biến chứng nhiễm trùng các các tổ chức đấy, Mà bị mề đay là dấu hiệu biết trước là cơ thể đang suy giảm miễn dịch cần theo dõi ngay lập tức ý.

    3. Suzy Nguyễn says: Trả lời

      ôi, sợ thế ạ, em mới phát hiện mình bị những nốt mẩn đỏ hơn tuần nay không thấy đỡ ở sau lưng. Ban đầu em tưởng mụn lưng thôi nhưng đọc triệu chứng rất giống mề đay, em thấy chưa ảnh hưởng gì nhiều lắm nên cũng chủ quan cứ để đấy

    4. Mai Hà Anh says: Trả lời

      đi khám luôn đi bạn ạ. một list các viện lớn, có uy tín ở trên kia kìa, đừng để bệnh tiến triển nặng hoặc thành mãn tính thì lúc đấy chữa khó lắm

  9. Lê Hồng Nhung says: Trả lời

    Thấy nhiều chỗ khám chữa mề đay quá. Cho hỏi muốn khám kiểu áp dụng bảo hiểm y tế thì đến địa chỉ nào được?

    1. Thu Trà says: Trả lời

      Muốn dùng bảo hiểm y tế giảm chi phí khám chữa bệnh thì phải đến mấy bệnh viện nhà nước như: bệnh viện da liễu TPHCM, bệnh viện Chợ Rẫy, …là được nhưng nếu trái tuyến thỉ bảo hiểm chỉ được nhận 20% thôi

    2. Bảo Anh Nguyễn says: Trả lời

      Có bác nào khám ở bệnh viện Chợ Rẫy hay bệnh viện da liễu HCM chưa? Họ khám như thế nào, có kĩ không, có phải đợi lâu không?

      1. cẩm tiên says: Trả lời

        bệnh viện nhà nước thì tất nhiên là đông người nên nhiều lúc bác sĩ khám không được kỹ rồi kê đơn để ra lấy thuốc thôi. đợt trước, tôi vừa ghé chợ rẫy khám xong đây, bác sĩ khám và tư vấn chưa tới 15 phút luôn. đã vậy ngồi bốc số đợi dài cổ luôn, thời gian chờ còn lâu hơn thời gian khám

  10. Nguyễn Kim Hương says: Trả lời

    Đi khám ở mấy bệnh viện kiểu này, chắc bác sĩ chỉ toàn kê cho mấy loại thuốc tây, uống vào sẽ bị mệt người và có thể gặp tác dụng phụ đó

    1. Nguyễn Hoàng Minh Thư says: Trả lời

      Cái này đâu nói trước được đâu bạn, đâu phải ai cũng như ai. Những người bị mề đay cấp tính đi khám ở bệnh viện uống thuốc xong vẫn khỏi đó thôi. Như tôi đây, đợt vừa rồi do đi ăn buffet hải sản, về bị dị ứng, trên da nổi hàng loạt nốt đỏ, vô cùng ngứa ngáy và có chút hơi nóng mặt, hơi sốt. Tôi chạy qua bệnh viện da liễu Đà Nẵng ở gần nhà để khám, uống thuốc xong 4 ngày là khỏi luôn mà. Vì khá bận việc nên tôi không chọn khám BHYT mà thay bằng khám dịch vụ nên trả thêm 50k nữa thôi, nhanh gọn, khỏi phải đợi lâu, mà thuốc bác sĩ kê cũng nhạy

    2. Việt Anh says: Trả lời

      Tôi thì uống thuốc kê ở viện cũng hết ngứa liền, nhưng sau đó một thời gian thì lại thấy bị lại, từ đó đến giờ cũng mấy lần lấy thuốc rồi, chưa thấy tình trạng cải thiện chút nào hết nếu ngưng thuốc

    3. Kim Thơ says: Trả lời

      Mấy loại thuốc đó là chỉ có tác dụng nhất thời thôi, một thời gian thôi là lại tái phát ngay, như tôi trước cũng bị như vậy, điều trị mãi nên đâm ra sợ uống thuốc vì tôi phải uống thuốc quá nhiều, rồi sau đó tôi chuyển sang uống thuốc tiêu ban giải độc thang thfi bệnh của tôi mới khỏi dứt điểm mà không có phụ thuộc vào thuốc

  11. Hoa Tường Vi says: Trả lời

    Nếu chuyển hướng qua điều trị bằng đông y thì có thể an tâm được không? Tôi thấy nhiều nơi bán thuốc đông y chẳng uy tín tẹo nào. Điều trị ở những nơi như vậy cũng bất an lắm

    1. Lê Ngân Nguyên says: Trả lời

      Nếu chưa biết chọn chỗ nào thì điều trị tại trung tâm thuốc dân tộc đấy, bên trung tâm thuốc dân tộc là trung tâm hàng đầu chữa bệnh bằng y học cổ truyền, điều trị bên trung tâm bằng đông y thì là chuẩn nhất rồi đó

    2. Khánh Đặng says: Trả lời

      Đúng rồi, tôi đã điều trị khỏi bệnh mề đay mãn tính bằng thuốc tiêu ban giải đọc thang tại thuốc dân tộc đó, bên trung tâm là địa chỉ lớn, họ không dám làm ăn bậy bạ đâu. Đây đường link về những loại thiên dược mà trung tâm thuốc dân tộc dùng để bào chế ra tiêu ban giải độc chữa mề đay, bạn xem tham khảo thêm nhé https://thuocdantoc.vn/benh/tieu-ban-giai-doc-thang-lieu-phap-dac-tri-me-day-man-ngua-tu-goc-hieu-qua-va-an-toan

  12. Nguyen Hong Van says: Trả lời

    Thay moi nguoi review thuoc tieu ban giai doc an toan va lanh tinh the nay cung an tam phan nao. Co ai tung dieu tri ben thuoc dan toc chua, cho toi xin them vai cai review ve su hieu qua cua thuoc di

    1. Hà Thu Hiền says: Trả lời

      Bên trung tâm chữa mề đay mát tay lắm. Tôi đi khám về, uống thuốc 3 tháng sau là khỏi bệnh mà còn không bị tái phát nữa. Trước khi qua khám ở thuốc dân tộc, tôi từng thử chữa chạy ở nhiều nơi, tây y hay bài thuốc dân gian gì cũng thử qua hết rồi nhưng bệnh tình không khá hơn là bao. Tình cờ xem thời sự vtv2 giới thiệu về thuốc dân tộc nên tôi đã chạy qua bên Nguyễn Thị Định để khám, hên sao trung tâm cũng gần nhà nên tôi quyết định đến khám trực tiếp luôn. Bác sĩ kê cho thuốc uống và lá tắm. Thuốc uống dạng cao mềm nên cũng khá tiện, không phải đun sắc tốn thời gian, chỉ cần hòa tan vào nước uống thôi. Gói lá tắm thì tôi chia ra, tuần tắm 3 lần theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau 2 tuần đầu uống thuốc thấy bớt ngứa và các mẩn đỏ giảm đi nhiều, sau 2 tháng là hết hẳn luôn nhưng tôi phải uống cho đủ liệu trình 3 tháng năm bồi bồ cơ thể và ngăn chặn bệnh tái phát

    2. Hồ Ngọc Bảo Trâm says: Trả lời

      Gửi thêm bạn vài cái phản hồi của những bệnh nhân từng điều trị mề đay ở thuốc dân tộc để tham khảo, có thông tin đầy đủ về bệnh nhân để bạn đọc và hiểu rõ hơn https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-tri-me-day-tieu-ban-giai-doc-thang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    3. Stephanie Ánh Chi says: Trả lời

      Cứ tưởng thuốc có dạng viên cho dễ uống vì sẽ bớt đắng. Chứ hòa tan với nước thế này thì cũng đắng thôi

      1. Mỹ Giang says: Trả lời

        Mùi thuốc tiêu ban giải độc thơm dễ chịu lắm, thơm mùi thuốc đông y nên cũng không khó uống đâu. Thuốc đằng thì chịu khó chút, thuốc đắng vậy mới hiệu quả, mới có thể hể ngứa được

  13. Như says: Trả lời

    Có bác nào từng đi khám ở một trong những bệnh viện này chưa? Cho em xin giá khám chữa bệnh tham khảo với. Vì em phải cân đối xem xét giữa các trung tâm để coi túi tiền và kinh tế của bản thân phù hợp với chỗ nào nữa

    1. Kiều Thương says: Trả lời

      Tôi từng điều trị ở hai nơi là bv đại học y dược HCM và trung tâm thuốc dân tộc. Vì phòng khám bệnh da liệu ở bv đại học y dược theo tiêu chuẩn quốc tế nên chi phí điều trị ở đây cao lắm. Mà chữa về da thì xác định phải theo lâu dài mới hết được. Đợt đó kinh tế tôi không theo nổi nên chuyển qua khám chữa bệnh ở trung tâm thuốc dân tộc, chi phí rẻ hơn nhiều. Tôi đã chạy qua bên Hoa Lan HCM ở khám, trung tâm vẫn có cơ sở điều trị trong này tiện ghê. Tiền khám thì cố định ở mức giá 200 ngàn rồi, lần sau đến khám sẽ không tốn tiền gì cả. Một liệu trình thuốc kéo dài 2 tháng và tôi chỉ tốn gần 3tr tiền thuốc nữa thôi. Uống xong liệu trình đó là hết hẳn tới tận bây giờ luôn

    2. Lê Hoàng Diệu Linh says: Trả lời

      Vậy tính ra trung tâm thuốc dân tộc đâu có giảm tiền theo bảo hiểm y tế hay gì đâu đúng ko ta?

      1. bạc hà says: Trả lời

        tiền thuốc thì cũng bình thường không đến mức đắt gì cả, vấn đề là điều trị bằng đông y thì mới có thể khỏi dứt điểm được bệnh mề đay này chứ càng để lâu là bệnh càng khó chữa hơn rất nhiều, chữa tây y cũng chỉ được một vài ngày rồi lại ngứa lại

  14. Thanh Thư says: Trả lời

    Nhà tôi ở Quảng Ngãi, đầu năm nay tôi phát hiện bị mề đay, thử chữa bằng mẹo dân gian rồi mà không khỏi nên có sắp xếp ra Huế khám ở bệnh viện trung ương. Bác sĩ cho thuốc về nhà uống, thời gian đầu uống vào thấy hiệu quả lắm nhưng ngưng uống là bị ngứa lại ngay, có khi còn nặng hơn lúc đầu. Bạn tôi bảo điều trị bằng tây y như này chỉ là tạm thời thôi, chứ không trị tận gốc được, rất dễ tái đi tái lại. Nên giờ tôi muốn chuyển sang uống tiêu ban giải độc của thuốc dân tộc thử xem sao. Theo tìm hiểu, tôi biết trung tâm thuốc dân tộc có 2 cơ sở ở HN và SG nhưng tôi không thể đến khám trực tiếp được thì phải làm thế nào?

    1. Đặng Ngọc Liên says: Trả lời

      Bạn có thể đăng kí khám chữa bệnh online và đặt mua thuốc từ xa được đó. Cách thức cũng đơn giản lắm, gọi lên tổng đài (024)7109 6699 hoặc (028)7109 6699 là trung tâm họ sẽ hướng dẫn mình. Còn nếu muốn bác sĩ coi hình triệu chứng da như nào thì có thể nhắn tin, gửi hình qua fb https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

    2. Phan Bảo Ly says: Trả lời

      Gọi điện và nhắn tin giờ nào cũng được hay sao? Nhiều nơi dù khám từ xa thì họ cũng chỉ làm việc giờ hành chính thôi

      1. Thu Trúc says: Trả lời

        Trung tâm họ làm việc nguyên tuần. Bệnh nhân có thể khám bệnh onluine, tư vấn và giải đáp các thắc mắc từ 8h-23h hằng ngày đc luôn nhé

  15. Phan Thị Mỹ Diệu says: Trả lời

    Tôi vừa đi khám mề đay bên thuốc dân tộc về, vào khám kiểu 1-1, rất kĩ, bác sĩ tư vấn từng li từng tí, thắc mắc gì cứ việc hỏi, bác sĩ sẽ giải đáp ngay luôn. Khám gần 1 tiếng đồng hồ luôn. Nói chung là tôi rất hài lòng

    1. Hương Giang says: Trả lời

      Chẳng bù lại cho tôi, chạy qua bệnh viện da liễu chờ cả buổi trời, vô bác sĩ khám sơ xíu thôi rồi ra quây thuốc mua thuốc. Làm cách dịch vụ gì cũng đều phải chờ hết, khá là lâu luôn

    2. Hoàng Thùy Xuân says: Trả lời

      Bác sĩ Lan bên thuốc dân tộc vừa giỏi vừa chữa bệnh mề đay mát nay nữa. Nói chuyện với bệnh nhân nhiệt tình và thân thiện lắm, tôi từng đi khám ở đây thấy thoải mái vô cùng, không khí không bị ngợp khớp khó chịu như ở nhiều bệnh viện lớn

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Lúc đang điều trị uống thuốc ở nhà, bác sĩ Lan thi thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm tình hình của bệnh nhân nữa mà . Nói chung là bác sĩ ở trung tâm nhiệt tình và quan tâm tới bệnh nhân lắm.

  16. Thanh Thanh says: Trả lời

    Đi khám ở bệnh viện thì họ cũng chỉ cho thuốc tây bình thường thôi, thà ra mấy hiệu thuốc tây mua uống vẫn được, giá vừa rẻ lại vừa tiện nữa

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Bị mề đay thấy vậy chứ không thể đùa được đâu bạn. Bệnh cũng có thể gây giãn mạch nhanh, đột ngột làm tụt huyết áp, gây choáng váng. Trong những trường hợp đặc biệt, nếu không được cấp cứu kịp thời, có thể tính mạng bệnh nhân sẽ bị đe dọa. Một số trường hợp sử dụng thuốc đã bị sốc phản vệ và tử vong nữa đó. Mà uống thuốc không đúng cách cũng nguy hiểm, dễ gặp tác dụng phụ, bị nhờn thuốc hoặc có thể bị tái đi tái lại thành mãn tính

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *