Khám phá giải pháp trị mụn trứng cá an toàn, siêu hiệu quả được VTV2 khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được biết đến là một trong những liệu trình xử lý mụn thảo dược Đông Y hàng đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định khi luôn nằm trong top best seller. Theo dòng chảy đó, VTV2 đã giới thiệu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” nhằm đưa liệu trình đến gần hơn với người dùng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang phân vân tìm kiếm một phương thức trị mụn an toàn, hiệu quả. 

VTV2 giới thiệu đến người xem giải pháp trị mụn bằng Đông y an toàn, hiệu quả với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

VTV2 là một trong những kênh truyền hình chính thống của quốc gia chuyên về các tin tức sức khỏe, đời sống. Các chương trình được giới thiệu trên VTV2 đều được kiểm chứng và mang đến những thông tin bổ ích cho người xem. Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì (trước có tên là Hoàn Nguyên) đã được giới thiệu trong chuyên mục “Vì sức khỏe người Việt”. Chương trình mang đến cái nhìn khái quát về trị mụn trứng cá bằng cách tiếp cận Đông y đồng thời giới thiệu đến khán giả liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì an toàn, lành tính, hiệu quả.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế kép toàn diện đem lại hiệu quả cao
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế kép toàn diện đem lại hiệu quả cao

Xuất hiện trong chương trình, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn Bệnh viện YHCT TW cho biết: “Phương pháp Đông Y tiếp cận toàn diện đến tình trạng bệnh lý. Cơ chế điều trị sẽ đi cả trong lẫn ngoài. Bên trong sẽ được điều trị bằng thuốc uống. Các loại thuốc uống có thành phần từ thảo dược giúp cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ đào thải độc, thanh lọc cơ thể và nâng cao chức năng can thận. Tinh chất bôi bên ngoài giúp dưỡng ẩm, ngừa khuẩn kháng mụn, tái tạo và phục hồi da. Chính vì vậy hiệu quả điều trị mang đến toàn diện. Vì vậy bây giờ người ta coi trọng Đông y là vì thế.”

Cũng tại chương trình, khách mời được giới thiệu và chia sẻ về câu chuyện chữa khỏi mụn bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bạn Huyền Anh (khách mời) bị tình trạng mụn trứng cá nặng nề, bao gồm cả mụn bọc, mụn viêm và mụn sưng đỏ. Huyền Anh đã chữa trị rất nhiều cách những chỉ thuyên giảm được một phần nhỏ. Sau đó tình trạng mụn lại tiếp tục tái phát, đặc biệt những ngày bạn “đèn đỏ”. Mụn cũ chữa khỏi mụn mới đã lên khiến da bị thâm rỗ và không có điều kiện để phục hồi.

Xem thêm

Khám phá nguồn gốc của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Huyền Anh đã được bạn giới thiệu phương pháp trị mụn trứng cá bằng Đông Y tại Trung Tâm Da liễu Đông Y Việt Nam. Bạn được bác sĩ cho sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Mụn dần thuyên giảm hẳn và nội tiết tố được điều hòa, cân bằng. Đến bây giờ, mỗi khi “đến ngày”, mụn trứng cá không còn nổi lên nữa. Chưa kể, làn da cũng được phục hồi, trở nên sáng mịn, mượt mà hơn rất nhiều.

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2

Không chỉ Huyền Anh mà hàng triệu người đã được chữa khỏi với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Liệu trình trị mụn này từng làm khuynh đảo thị trường lúc mới ra mắt và vẫn giữ vững phong độ đến tận bây giờ. Đây thực sự là giải pháp chữa trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả cho những ai đang phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 giới thiệu là một trong những phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả hiện nay mà chuyên gia khuyên dùng.

>> Xem thêm đánh giá của người dùng về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên VTV2:

Không ngừng hoàn thiện để mang lại giải pháp xử lý mụn trứng cá hiệu quả nhất

Sở dĩ liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nhiều người sử dụng như thế bởi nó mang đến hiệu quả chữa trị mụn trứng cá toàn diện. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ tái tạo, phục hồi da mạnh mẽ. Tất cả nằm trong công thức bí mật bào chế nên liệu trình trị mụn thảo dược này.

Kế thừa bài thuốc Cung đình

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bài thuốc dưỡng nhan do Ngự y của Thái y viện triều Nguyễn bào chế riêng cho Từ Cung hoàng thái hậu, thân mẫu của vua Bảo Đại và là hoàng thái hậu cuối cùng của nền quân chủ chuyên chế ở Việt Nam.

Từ Cung hoàng thái hậu không sở hữu vẻ đẹp kinh diễm, bù lại, bà được yêu mến bởi sự mộc mạc, nét duyên thầm đậm chất Á Đông, càng ngắm càng thấy thiện cảm. Từ những tư liệu và hình ảnh chân thực có thể thấy rõ ràng dù trải qua những biến cố lớn trong cuộc đời, vẻ đẹp này vẫn không hề bị lu mờ, thậm chí còn đằm thắm hơn. Đặc biệt, khi về già, làn da của bà vẫn mịn màng, tươi trẻ và không hề có một tì vết.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết làm đẹp, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết làm đẹp, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu

Điều này tới từ bí quyết làm đẹp da độc đáo của vị hoàng thái hậu này.

Theo lời kể của cụ Lê Thị Dinh – cung nữ thân cận nhất của Từ Cung hoàng thái hậu, sau khi sinh hoàng nam Vĩnh Thụy (tức vua Bảo Đại), Đức bà Từ Cung đã rơi vào trạng thái muộn phiền, mỏi mệt, khí huyết hư sinh nhiệt và thường xuyên mất ngủ. Làn da do đó cũng không còn sức sống và nổi nhiều mụn trứng cá. Các Ngự y Thái y viện đã dày công nghiên cứu, điều chế riêng cho Đức bà bài thuốc uống và bài thuốc thoa da để loại trừ mụn trứng cá, đồng thời bồi bổ cơ thể và làm đẹp da hiệu quả:

  • Bài thuốc uống: Từ bài thuốc Bát vị của Lê Hữu Trác, các Ngự y triều Nguyễn đã gia giảm thành bài Lục vị với công dụng bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, ổn định nội tiết và nuôi dưỡng da, giúp nhuận sắc.
  • Bài thuốc thoa da: Lấy bài Hồng thăng đơn (từng được Ngự y Nguyễn Văn Thành dâng lên vua Gia Long để trị mụn nhọt và viêm ngứa da) và gia giảm thành bài thuốc thoa da dịu nhẹ, an toàn nhưng có công dụng tiêu viêm, trị mụn hiệu quả, giúp làm trắng da, xóa sạch nám, sạm, tàn nhang và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Năm 2011, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông (sau nghỉ hưu giữ cương vị Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Phó Giám đốc Nhất Nam Y Viện) và các cộng sự đã tìm được một phần tài liệu về công thức trị mụn của Thái y viện triều Nguyễn. Lúc này, các chuyên gia chưa được tiếp cận với toàn bộ bí ẩn và câu chuyện phía sau công thức này. Do vậy, khi phát triển thành Mụn trứng cá Hoàn Nguyên – giải pháp mang lại hiệu quả khá tốt, nhưng các chuyên gia vẫn chưa từ bỏ hành trình nâng cấp, hoàn thiện liệu trình này.

Bác sĩ Lê Phương - người đã có công lớn cho sự ra đời của giải pháp xử lý mụn trứng cá hàng đầu Việt Nam
Bác sĩ Lê Phương – người đã có công lớn cho sự ra đời của giải pháp xử lý mụn trứng cá hàng đầu Việt Nam

Cho tới năm 2016, bác sĩ Lê Phương đã có cơ hội tham gia đoàn công tác tại Huế với tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW và khai phá ra mọi thông tin liên quan tới bài thuốc trị mụn của Từ Cung hoàng thái hậu từ cuốn Ngự Dược nhật ký – thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn.

Từ đây, những bí mật về công thức các loại thảo dược, cách điều chế đã được đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đào sâu nghiên cứu với những công trình đồ sộ và nhiều thử nghiệm lâm sàng. Liệu trình xử lý mụn Hoàn Nguyên được nâng cấp thành thương hiệu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm các bài thuốc nhỏ bên trong:

  • Bài thuốc uống trong kê đơn Nhất Nam Hoàn Nguyên
  • Tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sự đặc biệt trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính là cách sơ chế, xử lý các loại thảo dược. Mỗi loại thảo dược nếu nắm được đặc tính của chúng sẽ có cách sơ chế phù hợp để phát huy tối đa công dụng.

Ví dụ:

  • Kim Ngân Hoa: Để thu được được tính tối đa, chỉ hái búp hoa lúc mới chớm nở (màu trắng chưa ngả sang vàng). Các búp hoa phải thẩm thấu hết sương đêm nên chỉ thu hái được vào những ngày sương, lúc 10h sáng.
  • Đan Sâm: Đan sâm dùng rễ, cắt lát và phơi khô. Do rễ nằm sâu dưới đất nên cần phơi dưới cái nắng rực nhất (thường là nắng tháng 7) để thảo dược phát huy hết dược tính. Khi nào đạt được màu vàng giòn và có vị đậm, mùi nồng là thành công.
  • Bạch liễu bì: Sử dụng phần vỏ trong của những cây bạch liễu có tuổi đời từ 3 – 10 năm, thu hoạch vào những tuần đầu mùa Xuân, lúc cây đang hé nụ và nảy lá non.

Để xử lý được điều này, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình gieo trồng, thu hái, sơ chế và sản xuất. Các loại thảo dược được gieo trồng, quy hoạch theo các vùng chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt cùng kỹ thuật chăm sóc hiện đại, các loại thảo mộc đảm bảo phát huy được dược tính tốt nhất.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn để chủ động về nguồn thảo dược
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn để chủ động về nguồn thảo dược

Bên cạnh đó, công nghệ máy móc hiện đại với kỹ thuật sấy khô trong từng điều kiện khác nhau, độ âm, nhiệt độ thích hợp khiến thảo mộc sau khi sấy không bị hao hụt đi dược tính vốn có. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín đạt chuẩn quốc tế GACP – WHO, sản phẩm tạo thành được bảo toàn vẹn nguyên chất lượng.

Đặc biệt, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mới còn bổ sung thêm loại thảo dược tự nhiên quý hiếm có công dụng đặc biệt tốt với da như Nấm lim xanh, Tỳ giải, Ké đầu ngựa, Bạch liễu bì (Vỏ cây bạch liễu)

Trong đó, Nấm lim xanh là một loại thảo dược quý có công dụng cải thiện chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thể, trị mụn trứng cá và làm chậm lại quá trình lão hóa da hiệu quả. Sự bổ sung các loại thảo dược này trong thành phần bài thuốc uống trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp nâng cao hiệu quả liệu trình và giúp quá trình điều trị nhanh chóng có được kết quả tốt nhất.

Vỏ cây bạch liễu – Bạch liễu bì là một thành phần đặc biệt được cho vào Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mới. Nó có tác dụng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, làm dịu mẩn đỏ, làm se lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn dư thừa, giảm dấu hiệu lão hóa và giữ ẩm tốt.

Bạch liễu bì là thành phần mới được bổ sung vào giải pháp trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạch liễu bì là thành phần mới được bổ sung vào giải pháp trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngoài ra, liệu trình trị mụn này còn ứng dụng những thành tựu của YHCT hiện đại để mang đến một liệu trình đột phá về chất lượng. Công trình NCKH “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý Mụn trứng cá” của các bác sĩ đầu ngành tại BV YHCT TW được sử dụng để nghiên cứu. Một số thành phần và tỷ lệ trong liệu trình được thay đổi nhằm phù hợp với làn da hiện đại. Vì vậy, liệu trình thảo dược này phù hợp với mọi loại da và cơ địa, kể cả tính trạng da mỏng, yếu, nhạy cảm.

Cơ chế kép toàn diện “TRONG UỐNG NGOÀI BÔI”

Điểm nhấn đặc biệt khiến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở nên khác biệt hơn so với nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá hiện nay đó là cơ chế kép toàn diện giúp tác động cả trong lẫn ngoài. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm bài thuốc uống trong do bác sĩ kê đơn và Tinh chất bôi thảo dược.

Theo đó, bài thuốc uống sẽ đi vào loại bỏ các nguyên nhân gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thiện, cải thiện chức năng gan thận, bổ huyết, dưỡng huyết. Tinh chất bôi thảo dược sẽ có tác dụng điều trị mụn tại chỗ, kích thích đẩy nhân mụn, loại bỏ nhân đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp da phục hồi một cách nhanh chóng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến hiệu quả trị mụn toàn diện với cơ chế kép của YHCT
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến hiệu quả trị mụn toàn diện với cơ chế kép của YHCT

Bên cạnh đó, cao giải độc cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng kết hợp thêm trong trường hợp khách hàng bị nổi mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra. Khách hàng cũng cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để giúp da phục hồi một cách tốt nhất.

Hiệu quả được kiểm định chặt chẽ

Chất lượng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam đã được kiểm chứng qua thời gian và thông qua những cuộc kiểm nghiệm lâm sàng. Với những ưu điểm vượt trội của mình, cho đến nay Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG và đánh giá cao về hiệu quả.

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát, soi da để đánh giá tình trạng mụn. Đối với những bệnh nhân mụn nhẹ, liệu trình có thể kết thúc trong 1 tháng. Đối với bệnh nhân mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng, liệu trình sẽ dài hơn tùy thuộc vào tình trạng bệnh.

Hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học
Hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học

Lưu ý:

  • Liệu trình này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Liệu trình này không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi
  • Hiệu quả/ tác dụng của liệu trình tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của từng người dùng

Bên cạnh việc sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Sau khi đã điều trị cần chú trọng đến các giải pháp phục hồi. Trung tâm có các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu như peel da giảm mụn, đắp mặt nạ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ phục hồi, xông mặt đẩy mụn ẩn, các sản phẩm kích thích sự tái tạo phục hồi da từ thảo dược thiên nhiên. Nói chung, bước phục hồi sau điều trị phải chú trọng mới mong có được làn da đẹp.”

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chữa trị mụn trứng cá, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo địa chỉ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

4.7/5 - (11 bình chọn)

Cách trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên được VTV2 giới thiệu đã giúp hàng nghìn người dứt điểm tình trạng mụn chỉ từ 30 ngày. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không khỏi!

Bình luận (61)

  1. Trần Hà My says: Trả lời

    Điều trị mụn trứng cá đúng là vấn đề nan giải, chưa bao giờ hết hot. Mà VTV2 đã đưa tin về Hoàn Nguyên thì chắc là hiệu quả lắm nhỉ, kênh truyền hình quốc gia mà, lại còn có một bạn nữ đã điều trị khỏi thế kia thì khỏi phải nói. Có gì chắc em cũng phải mua về dùng chứ có cái mặt tiền mà mặt tùm lum mụn

    1. Lương Thiên says: Trả lời

      Kênh này mà đã đưa tin thì chuẩn rồi nàng ạ, còn băn khoăn gì nữa, đài truyền hình Việt Nam cơ mà

      1. Lê Thư says: Trả lời

        Bộ sp này bao nhiêu và dùng trongbao lâu ạ

    2. Đinh Kim Thoa says: Trả lời

      Mình đã dùng trị mụn Hoàn Nguyên được 2 tháng rồi, mặt chỉ còn những nốt thâm do mụn để lại, bây giờ mình đang dưỡng và đến ngày đèn đỏ thì có lên vài cái, cũng xẹp xuống nhanh thôi. Mình dừng thuốc 4-5 tháng nay rồi mà mặt vẫn đẹp lắm

  2. Cấn Thu Quỳnh says: Trả lời

    Mình đọc review trên các site thấy nhiều người chữa khỏi nhờ Hoàn Nguyên này lắm. Cơ mà không biết hiệu quả như thế nào, dừng có tái phát không nhỉ

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Một bộ em có cả thuốc uống và thuốc bôi và sữa rửa mặt nữa, em điều trị dừng thuốc đến nay gần năm mà mặt vẫn đẹp, không có mụn lên, bây giờ em chỉ có dùng sữa rửa mặt thôi, không phải dùng thuốc uống và bôi. Trước em đi vi kim cũng 2 triệu 1 lần, mấy tháng vi kim 1 lần nhưng cũng có đỡ được đâu, uống thuốc tây thì một thời gian lại lên, trộm vía dùng Hoàn Nguyên lại không sao

    2. Thảo Thảo says: Trả lời

      Thuốc đông y bao giờ cũng tốt hơn chỉ là thời gian hơi lâu nên nhiều người ngại

    3. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

      Cho hỏi bộ này nam dùng được không. Cứ bảo trai thì không quan tâm bề ngoài nhưng thực sự mụn khủng khiếp quá cũng làm cho tôi cảm thấ tự ti lắm, gặp ai cũng không dám nhìn thẳng

    4. Thảo Thảo says: Trả lời

      Nam nữ dùng được hết anh nhé, nam mặt nhiều dầu hơn càng dễ bị mụn, điều trị không cẩn thận thì cũng mụn ra trò đấy. Em xem clip này cũng có anh nam dùng thuốc Hoàn nguyên đấy, anh xem thử xem nè

    5. Hân says: Trả lời

      Mình bị mụn ẩn và mịn viêm không biết nếu dùng hoàn nguyên thì liệu trình là bao nhiêu tiền và trong bao lâu nhỉ? có hết mụn tận gốc không nhỉ?

  3. Lê Thu Trang says: Trả lời

    Thấy mọi người đều là mụn mới, mụn do cơ địa, còn em lại bị mụn do dính kem trộn đã hơn 3 năm nay. Em có đi chữa trị nhiều nơi rồi nhưng không đỡ chút nào, giờ da em mỏng lắm lại dễ bị kích ứng, bôi thuốc gì không hợp cái là lại nở hoa đầy mụn trứng cá và mọc mủ ngay, những vết sẹo giỗ cũng dần dân xuất hiện rồi. Em thực sự buồn và quan ngại về tình trạng này, các chị tư vấn giúp em với, em có dùng được Hoàn Nguyên không ạ

    1. Nguyễn Yến 8x says: Trả lời

      Hix, khổ thân, cái vụ kem trộn ngày xưa nổi lên một thời bao nhiêu người dùng, toàn nhưng người muốn hiệu quả nhanh nên mới vậy. Mụn do kem trộn này chữa thì cần thời gian kiên trì lâu dài lắm đó. Khuyên bạn ở nhà đừng cố dùng thuốc linh tinh gì nữa, cố gắng uống đủ 2 lít nước/ ngày, ăn nhiều ra xanh và hoa quả vào cho đỡ mụn. Phục hồi dần dần da từ bên trong cho nó đỡ mỏng sau đó muốn bôi gì thì bôi sau

    2. Huyền Shyn(CB) says: Trả lời

      Da em không phải là dính kem trộn nhưng cơ địa da vẫn rất mỏng, lại còn xanh nhiều khi còn nhìn thấy cả mạch máu. Đã thế từ lúc dậy thì da em lại càng dễ bị mọc mụn hơn. Mụn chỉ nhỏ liti thôi nhưng đỏ ứng lên, mùa hè mà đổ mồ hôi thì còn cảm giác rất ngứa và khó chịu. Nhiều hôm chịu không nổi em đưa tay lên cạy là hôm sau y rằng nó hình thành mủ. Mẹ em cũng đưa em đến khám ở viện da liễu, phòng khám da liễu,… đa số bác sĩ bảo em bị mụn trứng cá do nội tiết và kê thuốc bôi + thuốc uống. Nhưng em cảm nhận càng bôi thuốc bôi thì da em lại càng sần sùi nhiều hơn, đi ra ngoài không che chắn cẩn thận còn dễ bị bắt nắng nữa. Có đợt đỉnh điểm uống nhiều thuốc quá em còn bị mụn tái phát nặng hơn do men gan tăng cao. Từ thời điểm đó em quyết định dừng không sử dụng thuốc tây nữa thì may được đứa bạn giới thiệu cho trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Em đến khám được chính bác sĩ Lê Phương khám và tư vấn, bác soi kĩ da của em, xem tình trạng bã nhờn và lỗ chân lông rồi có tư vấn cho em là da của em cần phải phục hồi cho khỏe trước sau đó mới điều trị mụn được. Em mua thuốc phục hồi da gần 1 tháng da khỏe lên rồi bác sĩ kê cho em bộ sản phẩm hoàn nguyên, em còn mua thêm cả 1 lọ sữa rửa mặt thảo dược nữa và sửa dụng cả viên uống kem chống nắng. Uống và bôi hết 20 ngày thì da em bắt đầu được đẩy hết mụn lên rồi em lấy nhân mụn và chăm sóc da, khoảng 2 tháng thì em đã khỏi đến 70%. Mụn viêm sưng và mụn trứng cá giảm nhiều. Em tiếp tục uống và bôi thêm 1 tháng nữa thì mặt đã nhẵn nhụi trở lại, da khỏe lên nhiều lắm. Giờ ngày nào em cũng soi gương để ngắm mình tỏng gương và rất thích cảm giác sờ vào làn da mịn màng của mình

    3. Ngọc Phan Như says: Trả lời

      Chị thật may mắn quá, da em cũng cơ địa da dầu, mùa đông thì còn đỡ chứ hè thì thôi rồi, nở hoa tung tóe, con gái có mỗi cái mặt tiền mà đắp bao nhiêu của cải vào nó cũng chưa được như ý muốn. hức

    4. Quỳnh Mini says: Trả lời

      Bộ hoàn nguyên này là thuốc đông y à chị, về đun sắc có lâu không thế

    5. Huyền Shyn(CB) says: Trả lời

      Yep, thuốc đông y đó nàng nhưng không cần đun sắc gì đâu, vì viên uống đã cô lại thành dạng hoàn rồi, ngày uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thôi. Còn tinh chất bôi và sữa rửa mặt thì cứ dùng bình thường như các loại khác. Những ai mà da yếu như em hoặc đã qua sử dụng kem trộn nên phục hooifda trước

    6. Dasani Trinh says: Trả lời

      Mình nghe nói sữa rửa mặt hoàn nguyên dùng rất thích, dịu nhẹ và không kích ứng da, không biết có bán lẻ sữa rửa mặt không bạn nhỉ. Mình muốn dùng sang sữa rửa mặt thảo dược cho bớt bào mòn da

      1. Trần Anh Thư says: Trả lời

        Được đó bạn, mình giờ cũng hết mụn rồi nhưng vẫn duy trì thói quen dùng sữa rửa mặt hoàn nguyên đây, ưng lắm dùng da sạch mà không bị khô da tí nào. Dùng srm này xong hết muốn dùng loại khác luôn

  4. Hồng Hoa says: Trả lời

    Có chị em nào sinh xong rồi mà mặt vẫn còn nổi đầy mụn trứng cá không. Từ lúc mang thai được 3 tháng là mặt mình mắt đầu lên mụn đến nay sinh xong bé được 8 tháng rồi mà mặt vẫn còn. Người ta sinh xong thay da đổi thịt thì đẹp lên, đây mình trông mặt không khác gì tổ ong, đi làm lại rồi ai cũng chê. Không biết cái bộ Hoàn Nguyên này bà mẹ bỉm sữa có dùng được không đây vì hiện tại mình vẫn đang cho con bú

    1. Lý Thanh Tâm says: Trả lời

      Sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên này đang cho con bú vẫn sử dụng được hết không gây ảnh hưởng gì đâu chị ạ. Vì thuốc này được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên mà. Em 25 tuổi, sau sinh mặt đầy mụn nhưng dùng Hoàn Nguyên thì hết

    2. Chu Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Sau sinh thì tuy người, có người sinh xong da đẹp lắm còn có người da đang đẹp có bầu và sinh nở xong thì đầy mụn. Đúng là chả biết thế nào mà lần. Tốt nhất là chịu khó dưỡng da và chăm sóc từ bên trong

    3. Hồng Hoa says: Trả lời

      Em muốn mua thuốc thì phải làm sao hở các chị, cũng cùng cảnh mẹ bỉm sữa, da mụn, lại thêm combo nhà tận Long An. Xem địa chỉ thấy trung tâm này có mỗi 2 cơ sở HN và HCM. Em muốn mua thì phải làm cách nào được

    4. Chu Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Bạn có thể gọi điện thoại đến số này nè 0903 047 368 rồi sau đó chia sẻ mụn ra sao, bị bao lâu rồi, dùng những loại nào…. nói chung là nhiều lắm, có gì thì cứ nói rõ, càng nói rõ càng tốt rồi bác sĩ sẽ kê đơn về tận nhà cho, số trên cũng có cả zalo đó

      1. Ngọc Hương says: Trả lời

        Tui cũng đang điều trị online nè mẹ nó, cứ gọi điện kết nối zalo đến vài ba hôm là có thuốc liền. Ở đây bác sĩ có tâm lắm, dù điều trị online nhưng vẫn khám và tư vấn rất kĩ, dăm ba hôm lại gọi điện hỏi thăm tình hình 1 lần nên điều trị không hề cảm thấy đơn độc tí nào đâu

  5. Vũ Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Nhờ có chương triình VTV2 này mà mình đã biết đến một bộ sản phẩm trị mụn an toàn, mình cũng vừa lấy thuốc ở đây được 1 tháng rồi, cũng khả quan ra phết. Chờ dùng hết 3 tháng có kết quả sẽ review cho mọi người nhé. Mình có chụp lại ảnh trước điều trị để có cái so sánh

    1. Trấn Trong says: Trả lời

      Chị điều trị ở chỗ nguyễn khánh toàn ạ?

    2. Hồng Thắm Vietcom says: Trả lời

      địa chỉ ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, bác sĩ Lê Phương khám ở đó nhé

    3. Nguyễn Hồng Minh says: Trả lời

      Ở đâu thì thuốc thang cũng cùng một nguồn gốc, bác sĩ thì đều là cây đa cây đề của nền y học cổ truyền mừ, nên bạn cứ đến khám mà không cần lăn tăn đâu

  6. Vũ Thị Quỳnh Thơ says: Trả lời

    Mình biết tới Hoàn Nguyên từ một người bạn. Trước đây da mặt mình nhiều mụn trứng cá thể nặng đặc biệt là mụn bọc mủ. Sau đó mình sử dụng Hoàn Nguyên theo chỉ dẫn của bác sĩ chỉ sau 3 tháng tình trạng của mình đã cải thiện trông thấy

    1. Xuân Mai says: Trả lời

      Sao tớ uống hơn tháng nay lại thấy mụn đẩy lên nhiều thế nhỉ, da có vẻ cũng khô hơn và hơi có hiện tượng bong da đúng không bạn nhỉ

    2. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

      Phải đó bạn, thời gian đầu thì thuốc sẽ có tác dụng giải độc, tự động đẩy hết nhân mụn lên nên bạn có thể cảm thấy mụn mọc nhanh hơn xíu. Mỗi lần vậy bạn cứ để mụn nó chín, khi nào chín hẳn lấy tay và bông vô khuản cậy cái là ra hoặc cẩn thận thì đến trung tâm bác sĩ lấy nhân mụn cho. Một số triệu chứng khi dùng Hoàn Nguyên bạn xem thêm ở đây https://www.trungtamdalieudongy.com/cac-trieu-chung-co-the-gap-khi-su-dung-bo-san-pham-tri-mun-hoan-nguyen.html

    3. Minh Thu 1890 says: Trả lời

      Trước khi đến mình có cần đặt lịch trước không ạ

      1. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

        Có đó bạn ơi, trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần , chỉ trong giờ hành chính nhé. Nếu bạn đến khám thì cứ book lịch trước cho tiện, vì khám da liễu cũng phải tỉ mỉ lắm, không book trước có khi chờ lịa lâu

  7. Hân Trần Gia says: Trả lời

    Em bị mụn trứng cá không chỉ ở mặt mà còn bị mụn ở lưng và mông nữa, khó chịu cực kì. Liệu uống hoàn nguyên có hết được cả mụn lưng không nhỉ

    1. Đinh Thị Nụ says: Trả lời

      Há há, nỗi buồn mà không phải ai cũng dám nói. Đã bị mụn mặt rồi thì đa số còn bị thêm cả mụn lưng đó. 10 người thì 6-7 người bị thế. Trước mình cũng combo mụn trứng cá 3 vị trí như vậy, uống hoàn nguyên này cơ thể thải độc, tự đẩy mụn ra ắt sẽ nhanh sạch mụn thôi bạn ạ

  8. Lê Thu Trang says: Trả lời

    Em bị mụn mủ, viêm có nhiều nhân, em phải dùng cả thuốc uống và thuốc bôi hay chỉ cần dùng thuốc bôi thôi vậy

  9. Maruko Chan says: Trả lời

    Da em là da dầu, hay bị nổi mụn sưng với mụn đầu trắng và mụn ấn lắm, không biết dùng Hoàn Nguyên ổn không chứ thử nhiều cái rồi không được gì trơn

    1. Nguyễn Quỳnh Trân says: Trả lời

      Da dầu thì dễ nổi mụn lắm. Mình cũng da dầu, đang dùng Hoàn Nguyên được 2 tháng thấy giảm mụn nhiều nè, giờ chủ yếu mặt chỉ còn thâm thôi chứ sờ láng rồi

    2. Diệp Linh says: Trả lời

      Công nhận thuộc tuýp da dầu khổ, mặt lúc nào cũng bóng bóng mà hở xíu là lên mụn. Mình cũng đi khám da liễu, uống thuốc tây, thuốc bắc mà mặt cũng rổ mụn giờ chưa biết sao

    3. Bùi Thị Hoa says: Trả lời

      Sản phẩm này dùng tốt bạn ah, nhân mụn nhanh khô cồi lắm, lúc đấy cứ để già nó tự ra hoặc đi nặn mụn là nhanh lắm, nặn mụn khéo léo sẽ không có để lại sẹo đâu

    4. Muội Nguyễn says: Trả lời

      Em đang dùng Hoàn Nguyên được 2 tuần, mặt bắt đầu nổi nhiều mụn hơn. Nghe bảo là đang đẩy mụn, đang hấp thụ sản phẩm tốt, hy vọng là sẽ nhanh hết mụn

  10. Hương Giang says: Trả lời

    Mấy sản phẩm trong bộ này có bán lẻ không cả nhà? Hay phải dùng full bộ mới có tác dụng nhỉ

    1. Chang Chang says: Trả lời

      Không bắt buộc cậu ạ, nhưng nếu có điều kiện thì xài full combo đẩy nhanh hiệu quả nhé. Tầm sau 2 tuần là thấy khác đó

    2. Huyền Trang says: Trả lời

      Tui cũng xài bộ ni rồi nè, thích cực, mùi dịu nhẹ mà dùng mịn da

    3. Bảo Trân says: Trả lời

      Sản phẩm của Hoàn Nguyên mua ở đâu ạ? Em google thấy nhiều chỗ bán mà sợ bán hàng giả quá

    4. Thu Huyền says: Trả lời

      Bạn đến trung tâm da liễu để các bác sĩ soi da rồi hướng dẫn sử dụng. Nếu không thì bạn có thể alo cho trung tâm rồi mua, trung tâm chuyển về tận nhà nhé. Chỗ này là nơi nghiên cứu ra bộ sản phẩm này luôn nên an tâm không mua đồ nhái. Gởi bạn link này tham khảo nha https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

    5. Khánh Linh says: Trả lời

      Đã đầu tư nên đầu tư cho trót bạn ạ, vừa uống vừa bôi sẽ nhanh hết mụn mà sau còn ngừa tái phát nữa

    6. Trần Thị Quỳnh Như says: Trả lời

      Mụn điều trị muốn triệt để là phải kết hợp trong ngoài, nếu bôi tinh chất có thể bạn sẽ hết mụn đó nhưng cơ địa bạn nóng, nội tiết tố rối loạn thì trước sau gì nó cũng lên lại. Vậy nên bạn cân nhắc mua một sản phẩm hay nhích cả bộ luôn nha

  11. Kiều Linh says: Trả lời

    Mụn ẩn dùng tinh chất bôi Hoàn Nguyên được không ạ? Mụn em lì lắm, dùng nhiều sản phẩm trị mụn ẩn rồi mà cứ ở đó không hết, nó không thể kích được mụn lên ấy, da cứ sần sần vừa xấu vừa khó chịu mỗi khi sờ nên mặt

    1. Thạch Thảo says: Trả lời

      Em cũng đang trị mụn ẩn bằng tinh chất này đây chế nhưng em dùng cả thuốc uống nữa chứ không phải là mỗi tinh chất bôi đâu. Tầm 1-2 tuần là nhân mụn bắt đầu được đẩy lên, hơi đỏ, bắt đầu nhú nhân trắng lên rồi nhân nào nhỏ thì em khẩy nhẹ hoặc lúc rửa mặt nó tự rụng luôn. Nhưng đến tuần thứ 2 thì có nhiều nhân lì lợm quá em không dám tự nặn mà mua thêm gói nặn mụn ở trung tâm da liễu đông y cho bác sĩ nặn cho chắc. Em sợ tự nặn mình không có kỹ thuật mà để lại sẹo thì lại càng xấu. Trước đây em cũng thử nhiều sản phẩm đẩy mụn rồi nhưng mà không hiệu quả, nhân không kích lên được. Dù kích nhân mặt nhiều mụn hơn hơi bị tự ti mà khi mụn nó rụng nhân rồi mặt láng mịn hơn thích lắm và có động lực hơn, cảm giác như sự cố gắng mỗi ngày của mình được đền đáp xứng đáng. Mặt em giờ không còn sần sần, rờ vào lổm chổm như trước rồi. Chế nên thử đi ạ. Khi dùng phải dùng thêm cả thuốc uống sẽ hiệu quả tốt nhất

    2. Thanh Trà says: Trả lời

      Tinh chất dùng ok, kích nhân mụn tốt mà không làm da bị khô. Tôi đã dùng và rất hài lòng nên đã giới thiệu cho nhiều bạn bè cùng dùng nhưng đúng là nên dùng cả thuốc bôi mới có thể điều trị khỏi hoàn toàn

  12. Hải Ly says: Trả lời

    Thấy giới thiệu viên uống và tinh chất, vậy là phải dùng cả hai, dùng một không có tác dụng ạ? Em bị mụn trứng cá lâu năm mà thấy uống thuốc ngại, sợ bị nóng người

    1. Giao Tiên says: Trả lời

      Nên kết hợp để trị cả trong và ngoài nha. Viên uống thì sẽ thanh nhiệt, giải độc, mát gan, cải thiện nội tiết tố ngừa mụn lên. Còn tinh chất thì sẽ giải quyết sạch sẽ mấy nốt mụn hiện đại. Kết hợp vậy vừa trị mụn vừa ngừa mụn

    2. Oanh Phạm says: Trả lời

      Viên uống làm từ thảo dược mà bạn, không phải thuốc tây nên không nóng người đâu. Ngược lại còn bổ cơ thể, mát gan, giải độc đó chớ

  13. Thanh Hiền Nguyễn says: Trả lời

    Tớ bị mụn trứng cá lâu năm nghe mách Hoàn Nguyên trị được nhiều loại mụn trứng cá thì mua về dùng. Dùng được 2 tuần rồi giờ mặt nổi mụn nhiều quá hay bị kích ứng rồi hay là không hợp không, nói thực là cứ thấy lo lắng thế nào ấy

  14. Ling Chi says: Trả lời

    Em bị mụn trứng cá đã 3 năm nay, thử đủ mọi sản phẩm đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mới hài lòng. Chị em nào bị mụn giống em thì nên thử nhé. Nếu được thì các chị đến trung tâm để bác sĩ Lê Phương soi và điều trị cho nếu không thì các chị gọi điện cho bác sĩ là cũng được bác sĩ tư vấn hướng dẫn đầy đủ các thứ hết, điều trị tại nhà cùng được

    1. Ling Chi says: Trả lời

      Em dùng tầm khoảng 1 tháng là có chuyển biến rõ rệt đó chị ạ. Mấy nốt mụn tiêu biến dần, giờ qua tháng thứ 2 mặt chỉ chủ yếu còn thâm thôi. Thời gian điều trị theo kinh nghiệm của em thì thấp cũng phải 2 tháng chứ không thể nhanh được đâu

  15. Đông Hà says: Trả lời

    Sản phẩm trị mụn này cứ mua về dùng thôi hay cần khám gì hay không ạ?

  16. Diễm says: Trả lời

    Em 25 tuổi, bị mụn từ năm cấp 3, từ đó đến giờ em dùng nhiều loại thuốc trị mụn, đi da liễu cũng nhiều nhưng mụn trứng cá mãi không hết, có thời kỳ đỉnh điểm mặt em chỗ nào cũng mụn hết đó. Không biết mụn trứng cá của em chia sẻ như vậy có thể dùng được Hoàn Nguyên hay không vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *