10+ kem trị nám tàn nhang Nhật Bản chính hãng tốt nhất

Các loại kem trị nám tàn nhang Nhật Bản luôn được nhiều người ưa chuộng vì có chất lượng tốt, giá cả lại đa dạng. Bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây để biết được các loại kem chính hãng Nhật đang có mặt trên thị trường và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp túi tiền.

11 kem trị nám tàn nhang Nhật Bản chính hãng

Nám da, tàn nhang được hình thành khi hắc sắc tố melamin được sản sinh quá nhiều. Chúng khiến da trở nên đen sạm, thiếu sức sống. Sử dụng kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản là một trong những giải pháp đang được nhiều người lựa chọn để loại bỏ các đốm da màu nâu xấu xí trên da.

1. Kem trị nám tàn nhang Transino Whitening Essence Ex của Nhật Bản

Giá bán trên thị trường: Tuýp nhỏ 30 gram giá 1.050.000 VNĐ; Tuýp lớn 50 gram giá 1.350.000 VNĐ

Transino Whitening Essence Ex là kem trị nám, tàn nhang được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Sản phẩm mang thương hiệu Transino – một hãng mỹ phẩm của xứ sở mặt trời mọc được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến.

kem trị nám tàn nhang Nhật Bản
kem trị nám tàn nhang Transino của Nhật Bản là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng

Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Kem Transino Whitening Essence Ex được bào chế từ thành phần chính lá vitamin C (Ascorbic acid ) phối hợp cùng với vitamin B6 và Tranexamic acid. Sự kết hợp giữa các chất này giúp kem có khả năng tác động trực tiếp vào trong các hắc sắc tố da melamin, làm mờ các vết nám, tàn nhang. Ngoài ra, sử dụng kem Transino Whitening Essence Ex trong thời gian dài còn giúp chống lão hóa da, kích thích sản sinh nhiều collagen, elastin giúp da có khả năng săn chắc, đàn hồi tốt hơn, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Sản phẩm cũng giúp tái sinh các tế bào hư tổn trên da, làm chậm tiến trình lão hóa, giúp da sáng mịn, đều màu hơn.

Sản phẩm không chứa chất tạo hương thơm hay màu sắc nên an toàn với hầu hết mọi loại da. Các trường hợp có làn da sáng không đều màu, chứa nhiều vết thâm đen sau mụn hoặc da bị lão hóa sớm cũng có thể sử dụng kem Transino Whitening Essence Ex để nuôi dưỡng, cải tạo làn da.

Để điều trị nám, tàn nhang mỗi ngày bạn nên thoa sản phẩm từ 1 – 2 lần tùy theo tình trạng da. Trước khi thoa kem nên rửa mặt sạch sẽ để hấp thu được tối đa các dưỡng chất có trong sản phẩm.

2. Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản H2 Skin Care Spot Cream

Giá bán tham khảo trên thị trường: 219.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 10g

H2 Skin Care Spot Cream là dòng kem đặc trị nám, tàn nhang có nguồn gốc tại Nhật Bản. Sản phẩm do hãng BC-LINK sản xuất và hiện đang được tiêu thụ rộng rãi tại một số quốc gia ở Châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Sản phẩm được bào chế với công thức độc đáo kết hợp từ 3 thành phần chính là vitamin E, Coenzyme 10 và Hydrogen phối hợp cùng với một số loại tá dược khác. Trong đó, vitamin E đóng vai trò chống lão hóa da và ức chế quá trình sản sinh của các hắc sắc tố melamin – thủ phạm gây ra các vết nám, tàn nhang trên da. Coenzyme 10 sẽ giúp làm mờ các đốm da màu nâu và cải thiện tone da, giúp da trắng đều màu hơn. Hydrogen khi tiếp xúc với da sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ duy trì độ ẩm tự nhiên trên da.

Khi sử dụng, các chất trên nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong các lớp da và có khả năng hoạt động kéo dài đến 8 giờ. Nếu phù hợp với da và cơ địa thì kem H2 Skin Care Spot Cream có thể bắt đầu phát huy được hiệu quả sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng. Sản phẩm không gây bào mòn da và an toàn cho nhiều lứa tuổi.

Kem H2 Skin Care Spot Cream có kết cấu trong suốt, lỏng nhẹ và hương thơm dễ chịu, không gây cảm giác nhờn rít sau khi thoa lên da. Kem được đóng gói trong các tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng mỗi khi ra khỏi nhà.

Mỗi ngày, bạn có thể thoa kem H2 Skin Care Spot Cream 2 lần để trị nám, tàn nhang. Nếu trang điểm vào buổi sáng thì có thể dùng sản phẩm thay thế cho kem lót. Sau đó thoa kem lặp lại thêm một lần nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng thấy được sự thay đổi của làn da.

3. Kem trị nám tàn nhang chính hãng Nhật Shiseido Haku Melanofocus 3D

Giá bán tham khảo: 1.800.000 – 1.900.000 VNĐ/lọ 45 gram

Shiseido Haku nằm trong dòng kem trị nám cao cấp của thương hiệu Shiseido, Nhật Bản. Chứa thành phần chính là E + C, 4MSK và M – Tranexamic Axit được chiết xuất từ tự nhiên, kem có khả năng phá vỡ cấu trúc của melamin và ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố da. Sản phẩm giúp cải tạo làn da bị sạm đen, xóa mờ các đốm nâu do nám, tàn nhang để lại.

Kem trị nám tàn nhang chính hãng Nhật Shiseido Haku Melanofocus 3D
Shiseido Haku Melanofocus 3D là kem trị nám tàn nhang chính hãng của Nhật Bản

Bên cạnh đó, loại kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản này còn bổ sung các vitamin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi làn da bị hư tổn, giúp da có sức chống đỡ tốt hơn khi bị tia UV gây hại có trong ánh nắng mặt trời tấn công. Đặc biệt kem Shiseido Haku an toàn cho cả bà bầu và phụ nữ đang cho con bú.

Tránh sử dụng kem Shiseido Haku để trị nám, tàn nhang cho người dưới 18 tuổi. Kem được bào chế dưới dạng kem lỏng đựng trong các lọ màu trắng với thiết kế đầu xịt khá tiện lợi khi sử dụng, giúp hạn chế được tình trạng nhiễm khuẩn kem. Sản phẩm phát huy hiệu quả sau khoảng 2,5 tháng sử dụng.

4. Kem trị nám Kobayashi – Nhật Bản

Giá bán tham khảo: 215.000 – 250.000 VNĐ/tuýp 12 gram

Thêm một loại kem trị nám tàn nhang Nhật Bản có giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn đó chính là kem Kobayashi. Sản phẩm bổ sung hàm lượng cao vitamin C và E giúp ức chế melamin, loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang hay các đốm đồi mồi trên da.

Kem Kobayashi cũng đặc biệt hữu ích cho các trường hợp có lỗ chân lông to, dễ bị mụn hoặc có dấu hiệu lão hóa da. Kiên trì sử dụng sản phẩm từ 3 – 6 tháng liên tục sẽ giúp da tươi sáng, mịn màng hơn.

Sản phẩm được đánh giá cao về mức độ an toàn, không gây bết dính hay kích ứng da khi sử dụng. Tùy theo tình trạng nám, tàn nhang, người dùng được khuyến cáo nên duy trì thoa kem đều đặn mỗi ngày 2 lần để các đốm da sạm màu được giải quyết dứt điểm, ngăn chặn sự hình thành của các vết nám mới.

5. Melano CC trị nám, tàn nhang

Giá bán tham khảo trên thị trường: Khoảng 240.000 – 320.000 đồng mỗi tuýp 20ml

Melano CC là sản phẩm của hãng Rohto Mentholatum – Nhật Bản. Chứa thành phần chính là vitamin C được sử dụng với hàm lượng cao, Melano CC có khả năng ức chế sự phát triển của hắc sắc tố da melanin, làm mờ vết nám, tàn nhang, đốm nâu hay các vết thâm mụn trên da.

Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Melano CC
Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Melano CC có giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

Sản phẩm có kết cấu lỏng dạng serum. Khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tận sâu lớp trong cùng của da, giúp phát huy được hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Cùng với đó, Melano CC còn bổ sung vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh, ức chế quá trình lão hóa, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, đồng thời dưỡng ẩm và cải tạo làn da thô ráp.

Melano CC thích hợp để trị nám, tàn nhang cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Sản phẩm có mức giá trung bình, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

6. Kem vua trị nám Nhật Bản

Giá bán tham khảo: 250.000 – 300.000 VNĐ/hũ 30 gram

Là người ưa chuộng sử dụng mỹ phẩm của Nhật, ắt hẳn bạn có thể biết đến kem vua trị nám. Loại kem này chứa chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như ngọc trai, trái cây hay nấm linh chi.

Sử dụng kem vua trị nám Nhật Bản trong thời gian dài có tác dụng cải tạo làn da xỉn màu, làm các vết nám, tàn nhang trên da mờ dần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung collagen giúp làm tăng độ săn chắc, đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ vết chân chim xuất hiện dưới mí mắt, đẩy nhanh tốc độ phục hồi tổn thương trên da. Kem cũng được tích hợp thêm thành phần SPF 45 giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV khi ra ngoài nắng.

Kem có mùi hương đặc trưng của nhân sâm cùng với nấm linh chi. Chất kem mịn, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây khô rít da sau khi sử dụng. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại một số cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Nhật hoặc các trang web online. Khi mua kem, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín và kiểm tra kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng giả.

7. Kem trị nám tàn nhang Sakura

Giá bán tham khảo: 1.700.000 – 1.800.000 VNĐ

Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Sakura cũng là dòng sản phẩm đang được nhiều người ưu chuộng hiện nay. Kem được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, bao gồm 2 loại được đặc chế dành riêng cho ngày và đêm. Trong đó:

Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Sakura
Sakura là dòng kem trị nám tàn nhang cao cấp của Nhật Bản
  • Kem Sakura ban ngày ( Absolute Perfect UV Protection): Sản phẩm được khuyến khích sử dụng vào buổi sáng có tác dụng ức chế malamin, làm sáng da, xóa mờ các vết thâm nám và đốm nâu trên da. Kem trị nám tàn nhang Sakura ban ngày còn được bổ sung thành phần SPF 45 giúp hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da.
  • Kem Sakura ban đêm (Whitening Night Cream): Sản phẩm có khả năng cấp ẩm tốt, giúp cải thiện sắc tố da, giảm hiện tượng khô sần, làm da trắng đều màu hơn.

Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với bột ngọc trai, kem Sakura khá an toàn và thân thiện với làn da. Sản phẩm không gây kích ứng da và cho hiệu quả sau khoảng 2 – 3 tháng sử dụng.

8. Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản kem trị nám SK-II Whitening Source Derm-Brightener 75g

Giá bán tham khảo: 3.800.000 VNĐ/hũ

SK-II Whitening Source Derm-Brightener 75g là kem trị nám, tàn nhang cao cấp do hãng SK-II sản xuất. Sản phẩm giúp nhanh chóng làm mờ các đốm nâu trên da và có tác dụng ngay cả đối với những vết nám, tàn nhang lâu năm.

Kem SK-II Whitening Source Derm-Brightener được sản xuất theo công nghệ MD-Magnet giúp nhanh chóng loại bỏ các hắc sắc tố melamin hình thành sâu trong da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, chống lão hóa, cải tạo làn da thô ráp và ngăn ngừa mụn nhờ chứa nhiều vitamin C và E.

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh. Khi thoa lên da không chỉ giúp đánh bật các vết nám, tàn nhang xấu xí mà còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da khi ra ngoài nắng.

9. Kem dưỡng trắng da, làm mờ nám tàn nhang Instawhite Tone up Cream Meishoku

Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ/hũ 50 gram

Instawhite Tone up Cream Meishoku cũng là loại kem trị nám tàn nhang Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn để loại bỏ các đốm da màu nâu mất thẩm mỹ. Sản phẩm có sự phối hợp giữa nhiều thành phần khác nhau. Trong đó quan trọng nhất là các dưỡng chất sau:

Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Instawhite Tone up Cream Meishoku
Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Instawhite Tone up Cream Meishoku đang có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường
  • Vitamin C cùng chiết xuất từ hạt ý dĩ: Chúng có tác dụng xóa mờ các vết thâm trên da, ức chế sự hình thành của nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da trắng hơn.
  • Lactoferrin: Chất này có tác dụng kháng khuẩn, diệt virus, ức chế quá trình viêm nhiễm trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Sodium hyaluronate (HA): Giúp dưỡng ẩm, cho làn da luôn căng mịn
  • Collagen: Đẩy nhanh tốc độ tái tạo tổn thương trên da, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

10. Kem trị nám Kose Sekkikei Nhật Bản

Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ/lọ 50ml

Kem trị nám, tàn nhang Kose Sekkikei được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược tự nhiên, bao gồm các thành phần nổi bật như chiết xuất cây nhung tuyết, rễ cây Rhodiola Sacra và chiết xuất từ cây cần… Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Kose – một trong những nhãn hàng đang được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Khi thoa lên da, các thành phần có trong kem trị nám Kose Sekkikei sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào da, giúp ức chế quá trình hình thành của các hắc sắc tố da, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và đốm đen đang hiện hữu. Các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong sản phẩm còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và giúp làn da thêm khỏe mạnh, trắng mịn.

11. Kem làm trắng da, xóa nám tàn nhang Elixir White

Giá bán tham khảo: 1.090.000 VNĐ/hũ

Elixir White là dòng kem dưỡng trắng da, trị nám không còn quá xa lạ đối với các tín đồ ưa chuộng mỹ phẩm Nhật Bản. Sản phẩm bổ sung các thành phần dưỡng chất như Lysine HCL, Glycerin phối hợp với Tranexamic Acid, CE Hydrating cùng chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên. Chúng có tác dụng ức chế sản xuất melamin, ngăn ngừa và làm mờ các vết nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da, mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, khỏe mạnh hơn.

Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Elixir White 
Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Elixir White có giá bán khoảng 1.090.000 VNĐ/hũ

Ngoài ra, sử dụng kem trị nám Nhật Bản Elixir White trong thời gian dài còn giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da, đồng thời dưỡng ẩm, đẩy nhanh tốc độ tái tạo các tế bào da mới.

Lưu ý khi dùng kem trị nám tàn nhang Nhật Bản

Để các đốm da màu nâu nhanh chóng được xóa mờ, khi dùng kem trị nám của Nhật Bản bạn cần lưu ý:

– Sử dụng loại kem phù hợp với da:

Làn da của chúng ta được chia thành các loại cơ bản gồm da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm. Các loại kem trị nám, tàn nhang chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi phù hợp với làn da. Bạn nên tìm đến các bệnh viện da liễu hay các cửa hàng bán mỹ phẩm có quy mô lớn để được soi da, xác định tính chất da cụ thể, từ đó mới tiến hành lựa chọn loại kem có thành phần phù hợp cho da.

– Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

Hiện nay trên thị trường có không ít loại kem trị nám tàn nhang Nhật Bản được bày bán. Trong đó, rất nhiều sản phẩm không có nhãn mác, bao bì hay nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại kem giả, kém chất lượng cũng được rao bán một cách công khai. Nếu không may mua phải hàng giả hay các loại kem trộn trị nám chứa chất tẩy trắng độc hại, da bạn có thể bị dị ứng, bào mòn, nổi mẩn ngứa hoặc thậm chí là bị viêm loét nhiễm trùng rất nguy hiểm.

Chính vì vậy, khi mua kem trị nám da có nguồn gốc từ xứ sở mặt trời mọc, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người review tốt. Bên cạnh đó, cũng cần thận trọng khi lựa chọn địa chỉ mua hàng. Tránh mua kem được bày bán đại trà ngoài lòng lề đường hay cửa hàng không có giấy phép kinh doanh và không cung cấp được giấy chứng minh về nguồn gốc của sản phẩm khi được yêu cầu, đặc biệt là đối với các loại kem trị tàn nhang, nám da ngoại nhập có giá trị cao.

– Sử dụng kem trị nám, tàn nhang đúng cách

Kem trị nám nếu được sử dụng đúng cách sẽ giúp phát huy được tối đa những tác dụng mà sản phẩm mang lại cho làn da. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để nắm rõ được tần suất, thời điểm thoa kem tốt nhất trong ngày và cách dùng phù hợp.

Dưới đây là các bước sử dụng kem trị nám, tàn nhang cơ bản:

  • Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ với sữa rửa mặt chuyên dụng. Bạn nên dùng nước ấm để rửa nhằm giúp các lỗ chân lông được giãn nở to, tạo điều kiện cho da có khả năng hấp thu được tối đa các dưỡng chất có trong kem trị nám
  • Bước 2: Để da khô tự nhiên hoặc dùng khăn mềm thấm bớt nước trên da
  • Bước 3: Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn. Lấy một lượng kem trị nám vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm nóng kem.
  • Bước 4: Tiến hành thoa kem lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sau đó dùng tay mát xa vài phút theo chuyển động tròn trên da kết hợp dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ vào da để các chất có trong kem thẩm thấu sâu vào bên trong.

– Tránh nắng cho da:

Ánh nắng mặt trời chính là tác nhân chủ yếu gây tàn nhang, nám da. Chính vì vậy, trong và cả sau quá trình dùng kem trị nám tàn nhang Nhật Bản bạn cần tránh nắng tuyệt đối cho da. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, kết hợp bịt khẩu trang, mặc quần áo dài tay, mang vớ, bao tay và đội nón rộng vành khi đi ra ngoài nắng để hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đối với làn da.

Bạn nên tham khảo thêm

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *