3 Cách Trị Nám Da Mặt Lâu Năm Hiệu Quả Tại Nhà

Cách trị nám da mặt lâu năm ngay tại nhà là mối quan tâm của nhiều chị em. Làn da đen sạm, nhiều vết thâm, nám, do không được chăm sóc đúng cách khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp. Hãy cùng tham khảo 3 cách trị nám da mặt lâu năm đơn giản sau đây để loại bỏ nỗi lo này nhé!

3 cách trị nám da mặt lâu năm ngay tại nhà

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết, nám da, tàn nhang là bệnh lý da liễu thường gặp ở phụ nữ. Hiện tượng này có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm yếu tố di truyền, rối loạn nội tiết tố nữ, chế độ ăn uống, hóa mỹ phẩm gây hại, lạm dụng rượu, bia, chất kích thích,…

Các chị em cần xác định rõ nguyên nhân ban đầu để lựa chọn cách trị nám da mặt lâu năm phù hợp.

Xem thêm: Xử lý nám da lâu năm với giải pháp từ thảo dược thiên nhiên chỉ sau 1 liệu trình

Nám gây ra tâm lý mệt mỏi, chán nản ở nhiều chị em
Nám gây ra tâm lý mệt mỏi, chán nản ở nhiều chị em

Nám và tàn nhang thường xuất hiện ở vùng trán, hai bên má và cổ. Hiện tượng này không gây tổn hại đến sức khỏe của nữ giới. Tuy nhiên ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ và sự tự tin của phái đẹp.

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

Càng để lâu, nám càng ăn sâu vào da và càng khó điều trị dứt điểm. Thậm chí, nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính, nhiều người phải chuẩn bị tâm lý sống chung với nám, tàn nhang mãi mãi.

Do đó, để trị nám, tàn nhang hiệu quả, trước hết chị em cần sử dụng các phương pháp để ngăn chặn không cho nám ăn sâu hơn. Dưới đây là 3 cách trị nám lâu năm hiệu quả ngay tại nhà, được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng và đánh giá cao.

Cách trị nám da mặt lâu năm bằng dầu gấc

Dầu gấc có chứa hàm lượng Lycopen rất cao. Đây là một dạng sắc tố hữu cơ tự nhiên có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm các sắc tố melanin, khiến da hết thâm sạm và đều màu hơn. Hoạt chất này cũng có tác dụng bảo vệ gan hiệu quả.

Đồng thời, các loại vitamin A và E trong gấc cũng có tác dụng kích thích quá trình tái tạo và tự sản sinh tế bào mới của cơ thể, xóa bỏ nám, tàn nhang và cấp ẩm cho da.

Cách trị nám da mặt lâu năm bằng dầu gấc
Cách trị nám da mặt lâu năm bằng dầu gấc

Nguyên liệu: Dầu gấc (tự chiết xuất hoặc mua sẵn).

Cách làm:

  • Rửa mặt sạch sẽ, có thể dùng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để tránh bào mòn da.
  • Nên dùng nước ấm vừa phải để da có độ mở và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Dùng dầu gấc thoa một lớp mỏng lên vùng da bị nám.
    Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều vào da. Để da nghỉ khoảng 30 phút.
  • Rửa sạch lại với nước.
  • Thực hiện mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ để thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách trị nám lâu năm tại nhà bằng lòng trắng trứng gà

Trứng là một loại thức ăn bổ dưỡng và rất dễ kiếm. Không những vậy, lòng trắng trứng gà cũng có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu như protein, vitamin B, khoáng chất nước,… giúp làm mờ thâm nám và nâng tông da. Do đó, đây cũng là một nguyên liệu được chị em phụ nữ tận dụng rất nhiều để trẻ hóa làn da hiệu quả.

Đọc ngay: Cựu nữ quân nhân 47 tuổi cải thiện nám, tàn nhang sau 2 tháng

Trị nám da lâu năm với lòng trắng trứng
Trị nám da lâu năm với lòng trắng trứng

Nguyên liệu:

  • 1 lòng trắng trứng gà.
  • 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách làm:

  • Cho lòng trắng trứng và nước cốt chanh vào bát. Đánh tan hỗn hợp.
  • Rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn trên da.
  • Thoa để hỗn hợp lên mặt đặc biệt là những vùng bị thâm nám.
  • Thư giãn trong khoảng 20 phút để da hấp thụ tối đa dưỡng chất.
  • Sau đó rửa lại với nước.

Trị nám da mặt lâu năm với bột đậu xanh

Bột đậu xanh có rất nhiều công dụng vượt trội trong việc làm đẹp. Đậu xanh có khả năng hút sạch các chất nhờn trên da, giúp da đào thải độc tố.

Đồng thời, bột đậu xanh cũng chứa nhiều loại vitamin có lợi như vitamin E, A, K, C và các khoáng chất như Canxi, Kali,… giúp loại bỏ thâm nám, dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả.

Cách trị nám da mặt lâu năm với bột đậu xanh
Cách trị nám da mặt lâu năm với bột đậu xanh

Nguyên liệu:

  • 2 muỗng bột đậu xanh.
  • Sữa tươi không đường.

Cách làm:

  • Cho bột đậu xanh và sữa tươi không đường vào bát.
  • Trộn đều cho đến khi tạo thành một hỗn hợp mịn và sánh vừa đủ.
  • Rửa mặt sạch sẽ và đắp hỗn hợp lên da.
  • Nghỉ ngơi trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước mát.

Đây là 3 cách trị nám da mặt hiệu quả nhất được rất nhiều chị em sử dụng, nhờ nguyên liệu dễ kiếm và cách thực hiện đơn giản. Ưu điểm của phương pháp này là các nguyên liệu đều rất lành tính, thân thiện và an toàn cho da. Tuy nhiên, người dùng cũng cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài để thấy hiệu quả rõ ràng.

Bên cạnh đó, đối với những trường hợp nám da mặt do di truyền hoặc bẩm sinh từ cấu trúc gen, bệnh thường rất khó để điều trị khỏi hoàn toàn. Những phương pháp này chủ yếu để giảm bớt các triệu chứng trên da.

Những lưu ý khi thực hiện phương pháp cải thiện nám tại nhà

Để các cách trị nám da mặt lâu năm tại nhà phát huy hiệu quả tối đa, chị em cũng cần chú ý kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý. Cụ thể:

  • Lựa chọn nguyên liệu đảm bảo: Tất cả các nguyên liệu sử dụng để trị nám, tàn nhang trên da đều phải có nguồn gốc rõ ràng. Đối với các nguyên liệu tươi cần phải rửa sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Nên dùng thử ở một vùng da nhỏ để kiểm tra kích ứng trước khi thoa lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Bảo vệ da mặt tối đa: Trong quá trình sử dụng các phương pháp trị nám, da phải được bảo vệ và che chắn cẩn thận. Bôi kem chống nắng đầy đủ. Hạn chế ra ngoài vào những thời điểm ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím, gây hại cho da.

THAM KHẢO Ý KIẾN BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TẠI ĐÂY!

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý: Chế độ ăn uống quyết định đến 80% thành công của quá trình điều trị và chăm sóc da. Do đó, bạn cần xây dựng một thực đơn khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng, giàu vitamin,… Hạn chế đồ cay nóng và các loại thịt đỏ, thịt gia súc. Tránh xa rượu, bia và các chất kích thích.
  • Ngủ đủ giấc: Ban đêm là khoảng thời gian chính để da tái tạo và sản sinh tế bào mới. Do đó, việc thức khuya thường xuyên sẽ cản trở quá trình phục hồi da, khiến da yếu và khô hơn, việc điều trị thâm nám cũng sẽ không phát huy được hiệu quả.
  • Giữ tinh thần thoải mái: Tâm lý ổn định, vui vẻ, không bị căng thẳng, áp lực cũng sẽ giúp làn da tươi trẻ và hồng hào hơn, hạn chế sự tích tụ các sắc tố melanin gây thâm, nám và đen sạm trên bề mặt.
Không nên sử dụng thuốc tránh thai khi điều trị nám da
Không nên sử dụng thuốc tránh thai khi điều trị nám da

Bên cạnh đó, khi điều trị nám, tàn nhang tại nhà, chị em cũng cần tránh sử dụng một số loại thuốc sau đây:

  • Thuốc tránh thai: Thành phần thuốc tránh thai có các chất gây mất cân bằng nội tiết tố nữ, làm thay đổi hormone cơ thể nữ giới, ảnh hưởng đến quá trình điều trị nám. Đồng thời, loại thuốc này cũng có thể gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, nhức đầu, khiến da xuống tone, đen sạm và suy yếu, nám cũng xuất hiện nhiều hơn và bám sâu hơn.
  • Thuốc trầm cảm: Trong loại thuốc này có chứa những thành phần ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của da. Người dùng thuốc trầm cảm sẽ có khả năng hấp thụ các tia cực tím cao hơn nhiều lần so với bình thường. Do đó, các hắc sắc tố gây thâm sạm, nám trên da cũng hình thành và tập trung nhiều hơn.

Trên đây là 3 cách trị nám da mặt lâu năm hiệu quả ngay tại nhà, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và đánh giá cao. Tuy nhiên, mỗi người có cơ địa và tình trạng bệnh lý khác nhau. Do đó, hiệu quả và tác dụng của bài thuốc cũng khác biệt. Chị em cần cân nhắc kỹ và kiểm tra dị ứng, kích ứng với các nguyên liệu trước khi thoa lên mặt. Đặc biệt, các giải pháp nêu trên chỉ mới khắc phục được triệu chứng, chưa đi sâu giải quyết căn nguyên. Do đó mà nám da vẫn không được điều trị triệt để, dễ dàng phát triển mạnh hơn.

Để điều trị nám da hiệu quả bạn cần tác động toàn diện, vừa giải quyết căn nguyên vừa giúp làm mờ đốm nám. Và hiện nay, một trong những giải pháp được đánh giá cao bởi giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng của người dùng đó là Liệu trình xử lý nám Vương Phi thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Vương Phi – Giải pháp xử lý nám da mặt từ thảo dược được VTV giới thiệu

Liệu trình xử lý nám Vương Phi là thành tựu nghiên cứu, kế thừa giá trị từ các bài thuốc cổ phương trong chăm sóc da, làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long. Các bài thuốc được Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam y viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông  Việt Nam trực tiếp thực hiện. Cùng với cộng sự của mình là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, bác sĩ Lê Phương đã hoàn thiện Liệu trình xử lý nám Vương Phi, nâng cấp và ứng dụng trong công tác cải thiện nám, tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Kế thừa tinh hoa YHCT từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Sử sách có lưu lại, ngự y Trần Kim Thu nổi danh Hoàng triều Thăng Long xưa từng sở hữu một bài thuốc được mệnh danh là “thần dược cải lão hoàn đồng”. Cụ thể, bài thuốc này đã giúp cho không biết bao nhiêu cung tần mỹ nữ trong cung lúc bấy giờ có được làn da đẹp, mịn màng, xử lý nám sạm, dưỡng trắng da, níu giữ thanh xuân vô cùng hiệu quả. 

XEM THÊM: Về bài thuốc dưỡng nhan bậc nhất Hoàng triều Thăng Long và sự ra đời của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi

Vương Phi được tạo ra dựa trên bài thuốc cổ phương “vang danh một thời” của Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi được tạo ra dựa trên bài thuốc cổ phương “vang danh một thời” của Ngự y Trần Kim Thu

Nhìn ra được giá trị của bài thuốc “vang danh một thời” này, các bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, phụ trách chính là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương đã tìm tòi, nghiên cứu, tìm hiểu toàn bộ thành phần dược liệu, cách phối chế, bào chế, kết hợp,… cuối cùng hoàn thiện Liệu trình xử lý nám Vương Phi gồm bài thuốc uống, tinh chất bôi và cao giải độc. Liệu trình xử lý nám với Vương Phi từ khi được áp dụng đã nhận về những ý kiến tích cực từ phía chuyên gia và người dùng.

An toàn với dược liệu chuẩn sạch

Là một giải pháp Y học cổ truyền cho nên thành phần chính của Vương Phi có nguồn gốc 100% thảo dược. Các thảo dược sử dụng đều được lựa chọn, thu hái từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Từ khâu chọn giống, nuôi trồng, chăm sóc, thu hái, lưu kho, bảo quản, kiểm nghiệm và bào chế,… tất cả đều được thực hiện theo quy trình chuẩn sạch, an toàn và vệ sinh hàng đầu. 

Vương Phi là sự kết hợp của hàng chục dược liệu sạch, đạt chuẩn
Vương Phi là sự kết hợp của hàng chục dược liệu sạch, đạt chuẩn

Hiệu quả ổn định, đẩy lùi nám từ sâu bên trong với cơ chế tác động kép

Liệu trình xử lý nám Vương Phi bao gồm: Bài thuốc uống được kê đơn theo tình trạng nám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, kết hợp với tinh chất bôi Vương Phi và cao giải độc – trường hợp người bệnh gặp các tình trạng độc tố tích tụ tại gan, thận… Do được sử dụng cả bài thuốc uống trong, cao giải độc và tinh chất bôi Liệu trình xử lý nám Vương Phi kết hợp tạo ra cơ chế tác động kép cho hiệu quả ổn định và toàn diện. Trong đó, bài thuốc uống sẽ giúp bổ huyết, điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ giải quyết căn nguyên hình thành đốm nám…

Liệu trình xử lý nám Vương Phi là sự kết hợp của bài thuốc uống trong và tinh chất bôi
Liệu trình xử lý nám Vương Phi là sự kết hợp của bài thuốc uống trong và tinh chất bôi

Tinh chất bôi lại đem đến hiệu quả khi tác động trực tiếp lên những đốm nám từ bên ngoài, nuôi dưỡng làn da, chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi tự nhiên.

Sử dụng tiện lợi, dễ dàng, phù hợp với phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại luôn phải đối mặt với việc làm thế nào để cân bằng giữa công việc, cuộc sống mà vẫn đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của bản thân. Vương Phi đã đáp ứng được điều này với sự cải tiến trong bào chế dạng thuốc, đặc biệt ở chế phẩm tinh chất bôi ở dạng nước giúp người dùng dễ dàng sử dụng, hơn nữa các tinh chất trong chế phẩm bôi ngoài giúp làn da nhanh chóng hấp thụ, cải thiện đốm nám hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của những chị em khó tính nhất, các bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã tối ưu cả về chất lượng lẫn mùi hương của sản phẩm. Hương thơm nhẹ của thảo dược sẽ đem lại cho người bệnh trải nghiệm thoải mái, không gây khó chịu.

Xem thêm: Cảm nhận sau khi sử dụng bộ sản phẩm nám, tàn nhang Vương Phi

Lộ trình cải thiện làn da và cơ thể qua từng giai đoạn khi sử dụng Vương Phi
Lộ trình cải thiện làn da và cơ thể qua từng giai đoạn khi sử dụng Vương Phi

Sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi, chị em nên kiên trì theo đúng chỉ định cũng như những lời khuyên từ các bác sĩ từ 3-4 tháng để thấy được hiệu quả.

Tái sinh vẻ đẹp làn da với sự kết hợp hoàn hảo từ thảo dược

Khác với nhiều phương pháp khác, Vương Phi sử dụng dược tính của thảo dược tác động tới các yếu tố gây nám da. Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, cải tiến, các bác sĩ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhận thấy rằng có rất nhiều hoạt chất, dưỡng chất khi được chiết tách sẽ giúp nâng cao khả năng tái tạo sắc tố da hiệu quả, nuôi dưỡng da căng mịn, sáng khỏe. Ví dụ như hoạt chất Adenosine có trong Đông trùng Hạ thảo, thành phần saponin trong nhân sâm hay một số nguyên tố vi lượng, các vitamin, khoáng chất,…

Những thảo dược chứa nhiều hoạt chất giúp nuôi dưỡng và khắc phục nám da
Những thảo dược chứa nhiều hoạt chất giúp nuôi dưỡng và khắc phục nám da

Bởi vậy, bộ sản phẩm Vương Phi đã được tận dụng các hoạt chất, dưỡng chất này để tác động vào cơ thể và làn da một cách lành và nhẹ, không làm tổn hại đến cấu trúc da cũng như liên kết giữa các mô biểu bì như các phương pháp hóa dược hoặc công nghệ cao khác.

Ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới

Dựa trên nền tảng hiệu quả bài thuốc của nữ Ngự y Trần Kim Thu, các chuyên gia, bác sĩ đã nghiên cứu và tiến hành phân tích, phục dựng. Chưa dừng lại ở đó, để xây dựng một Liệu trình xử lý nám Vương Phi, mang lại hiệu quả cao nhất, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới trong sản xuất, cụ thể là tinh chất bôi ngoài và cao giải độc. Nhờ đó mà người dùng cảm nhận được sự tiện lợi cũng như hiệu quả cao hơn trong quá trình sử dụng.

Hiệu quả xử lý nám, tàn nhang của Vương Phi thông qua khảo sát
Hiệu quả xử lý nám, tàn nhang của Vương Phi thông qua khảo sát

Sử dụng Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi, chị em nên kiên trì theo đúng chỉ định cũng như những lời khuyên từ các bác sĩ từ 3-4 tháng để thấy được hiệu quả. Theo thông tin từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Vương Phi đã được ứng dụng thành công cho hơn 10.086 trường hợp nám từ nặng tới nhẹ. 

XEM NGAY: Những điểm nổi trội trong Vương Phi được mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam đánh giá cao

Hiệu quả của Liệu trình xử lý nám Vương Phi được người dùng công nhận, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, các phương tiện thông tin đại chúng cũng thường xuyên chia sẻ thông tin về Vương Phi. Đây cũng là giải pháp thảo dược chăm sóc sắc đẹp đầu tiên được giới thiệu trên VTV2.

VIDEO: Liệu trình xử lý nám Vương Phi trở thành giải pháp YHCT thế hệ mới được VTV2 giới thiệu

Ngoài ra, Vương Phi cũng được bật mí là giải pháp đã giúp cho rất nhiều người nổi tiếng lấy lại sự tự tin cùng gương mặt mộc. Trong đó phải kể đến diễn viên Lương Thu Trang, diễn giả Phan Hồ Điệp.

VIDEO: Mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam chia sẻ bí quyết chăm sóc da an toàn, ai cũng nên thử

Bạn đọc quan tâm đến phương pháp xử lý nám da mặt lâu năm bằng Y học cổ truyền có thể liên hệ với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành để nhận tư vấn miễn phí qua thông tin sau.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

*Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Vương Phi không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

>>> Đừng bỏ lỡ:

4.7/5 - (7 bình chọn)

Liệu trình Nám Vương Phi khắc phục toàn diện NÁM, SẠM, TÀN NHANG là giải pháp YHCT đầu tiên được VTV giới thiệu và nhiều người tiêu dùng thông thái tin dùng, trong đó có mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam. Click ngay để nghe chuyên gia đánh giá!!

Bình luận (49)

  1. haukitty says: Trả lời

    Em bị nám da mặt đã lâu lắm rồi..dùng đủ cách mà vẫn không bớt…K biết cách nào hiệu quả..Em bị dị ứng với mỹ phẩm nên chỉ dùng được phương pháp tự nhiện thui….Với những cách này có chị e nào thử chưa review cho em tham khảo với ak

    1. Hồng Hoa Vũ says: Trả lời

      Em đang chăm chỉ bôi mật ong vào chỗ nám, ngày 1 lần- mỗi lần 15′ + bôi nước cốt chanh. 2, 3 ngày thì đắp mặt nạ sữa chua 1 lần, đắp cả bằng bia Hà Nội nữa. Em đã làm được nửa tháng- kết quả là: da sáng, mịn màng… nhưng nám thì chưa thấy đỡ…híc… em bị nám 2 bên má ạ. Vẫn tiếp tục hành trình để làn da không còn nám… nhưng em nghĩ chắc chỉ đỡ thôi, vì nám là do nội tiết mà…

    2. Thảo phạm says: Trả lời

      Trước mình có bị tàn nhang nhưng da dẻ rất min mafng. Mình đến tmvien với con bạn mà moij ng đều khen da đẹp và min chỉ có điều tan nhang.Rồi cũng chưa dủ kiểu, mỹ phẩm xịn có dùng, kem trộn cũng thư và kết quả là giờ tàn nhang không hết mà còn nhiều hơn do dùng mp đặc trị nhiều mà k tránh nắng da mình mỏng hơn dễ băt nắng mà mình nhìn kĩ thì thấy da mình có “lỗ chỗ”.Mình không biết dùng từ gì cả, k hẳn là lo chân lông to mà đúng là da bị lỗ chỗ như là ăn da ấy Thà tàn nhang mà da dẻ min màng còn hợn là chữa lung tung bạn ạ ,

  2. Trần Thu Khuê says: Trả lời

    bị lâu dùng mấy cách dân gian chắc không ổn đâu nhỉ dùng thuốc thì chắc mới khỏi được, có c nào dùng sản phẩm trị nám Vương phi kia chưa, cho tôi xin vài lời chia sẻ, bị nám cũng mấy năm rồi, giờ càng lớn tuổi càng thấy nám nổi nhiều, da mỗi ngày lại đen sạm đi, mấy đốm nám giờ còn đậm màu hơn, nám giờ đã kín hai bên gò má rồi

    1. Phạm Thư says: Trả lời

      Thế trước giờ chị chưa đi chữa ở đâu ư, nám mà mới bị thì chữa sẽ đơn giản hơn, lúc mới bị nám thấy hai bên má xuất hiện đốm là tôi đi chữa luôn vậy nên chỉ cần dùng 2 tháng là mờ hết đó, uống thêm tháng nữa để khỏi hẳn vì bị nám này cũng là do nôi tiết bên trong cơ thể nữa mà, hết nám cũng được 2,3 năm nay rồi, chị mà để lâu giờ mới chữa chắc phải dùng thuốc kiên trì một chút

    2. Đỗ Bảo Quyên says: Trả lời

      Như mẹ em mới trị bên này thì uống thuốc tầm 4 tháng đấy các chị, mẹ em bị nám cũng phải ba năm rồi, trước đây thì cũng không có ý định chữa đâu, em bảo đi chữa lại tiêc tiền trì hoãn đến lúc nám ngày càng dầy lên và đậm màu, mẹ em còn bị chân sâu nữa nên khó điều trị lắm. Biết đến cái bộ trị nám vương phi này cũng một cách hết sức tình cờ thôi, bạn em đến nhà chơi, ngồi nói chuyện thì nó mới mách thuốc này vì mẹ nó dùng hết nám rồi, nhưng em chỉ lăn tăn ở chỗ mẹ của bạn e là bác ấy bị nám mảng, nám mảng em tìm hiểu thì nó dễ chữa hơn nám chân sâu, thế rồi em cũng tìm hiểu thêm thông tin trên internet em thấy nhiều nhiều khen thuốc này lắm, cũng bảo nám chân sâu để mà trị hết rất khó, nhưng dùng thuốc này cũng được 70 đến 80% nên em cũng đi mua tạng cho mẹ em một bộ, có người dùng rồi nên cũng yên tâm phần nào. Tháng đầu tiên chưa thấy rõ cải thiện gì mấy, nhưng sáng tháng thứ hai thì ro rệt hơn, các đốm da bắt đầu thấy mờ dần mờ dần hết tháng thứ 3 thì da mặt mẹ em nhìn sáng mà đỡ nám hơn thật, không còn nhìn rõ nữa,. Cẩn thận em cũng mua thêm thuốc uống 1 tháng nữa cho mẹ em uống thêm, vì tuổi mẹ em nội tiết bên trong cũng thay đổi nhiều. Thì mẹ em dùng xong 4 tháng mẹ bảo cũng khen, bảo không nghĩ lại tốt như thế, vì mẹ em bị cũng lâu giờ nhìn da sáng mịn màng hơn, nhiều người lâu không gặp mẹ em cũng khen hỏi thăm cách chữa mà

    3. Thảo Linh Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng đang tình mua tặng mẹ một bộ nhiều người khen dùng thuốc này vừa khỏi nám còn chống lão hóa khá tốt nữa cũng thấy ham.

    4. ngoctho9696 says: Trả lời

      mk đẻ xong bị nám lên nhiều hơn,tính dùng thử cách dân gian xem thế nào mà thấy mn bảo k ăn thua làm mk cũng nản. thế cái thuốc vương phi đó mẹ của Quyên trị hết nám lâu chưa có bị lại k Quyên ơi, cho mình hỏi thăm chút vì mình tìm hiểu thì đúng là thuốc này nhiều người review rất ok hơn nữa lại là thảo dược nên dùng k có bị tác dụng phụ,. trên tạp chí YHCT đánh giá rất tốt đây này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi-co-an-toan-hieu-qua-khong.html
      nhưng cũng muốn tham khảo thực tế những ai đã dùng rồi ấy

    5. Ng khanhlinh says: Trả lời

      đúng rồi mấy cách dân gian thì quan trọng là có kiên trì được hay không ấy. Vì mình thấy những phương pháp chữa trị tại nhà thường khá là cầu kì, ai chịu khó làm theo 1 thời gian mới hiệu quả, chứ làm được 2-3 buổi lại bỏ thì mất công.
      thấy ce mách bộ trị nám vương phi nên cũng đang cân nhắc

  3. Lê Thiên Yến Quỳnh says: Trả lời

    @Đỗ Bảo Quyên chắc không phải sắc gì đâu bạn nhỉ, tớ chỉ sợ mua về lại phải sắc thuốc, rồi còn mất công sắc đi sắc lại mấy lần

    1. Đỗ Bảo Quyên says: Trả lời

      Không săc gì đâu chị, thuốc này giờ họ bào chế thành viên như thuốc tây thôi, ai lại sắc thuốc nữa,nếu phải sắc em cung không dùng đâu.

    2. Ngô Trâm Ngọc Ly says: Trả lời

      ê em ơi, loại này nó còn chia ra cả loại thường và cao cấp nữa cơ à, giá có khác nhau nhiều không, mẹ em dùng loại gì.

    3. Đỗ Bảo Quyên says: Trả lời

      Mẹ em dùng loại cao cấp chị oi, thấy loại thường với loại cao cấp cũng không chênh nhau lắm, hơn có 200 thôi, nên em mua luôn loại cao cấp dùng cho chắc. chí có dùng thì dùng loại cao cấp vỏ màu tìm ý, em thấy nám mà bị lâu nó bám khá chắc đấy, mua cái tốt mà dùng chị ạ.

    4. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Sao giờ không thấy sử dụng mấy biện pháp như laser, hay đốt nám nhỉ, mấy cách này cũng khỏi nám nhanh mà, cũng an toàn đấy chứ, đỡ mất công uống thuốc

    5. Đặng Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Mấy biện pháp ấy, mình thấy vừa đắt, hiệu quả cũng không cao đâu, người nào bị nám lâu năm, sử dụng dễ để lại sẹo lắm, còn chưa kể còn hay bị tái lại, làm càng nhiều da càng yếu tỉ lệ phát lại càng cao đấy. Gần nhà tôi có chị sử dùng mấy liệu trình hết hone chục triệu rồi mà vẫn khỏi kìa, giờ đang chuyển sang loại này đấy mọi người.

  4. Lữ Thu Trang says: Trả lời

    Các chị ơi, mấy cách dân gian này cái nào được nhất nhở, em mới thấy da xuất hiện 1 vài đốm nhỏ trên da thôi cũng màu chưa đậm lắm, chắc dùng bây giờ chắc cũng hiệu quả đấy các chị nhở.

    1. Quyên Phạm says: Trả lời

      Bạn ơi, dùng dầu gấc được đó, nhưng tớ thấy ít nơi bán, nếu không có baj có thay thế bằng bột nghệ cũng được, tớ thấy mấy cách đấy trị nám rât tôt, mới bị thì chắc dùng vài tuần là da sẽ cai thiện thôi.

    2. Trân Trân says: Trả lời

      Cũng phải kết hợp thêm ăn uống sinh hoạt nữa bạn nhé, tất cả những thứ khác có thể quên nhưng riêng việc bôi kem chống nắng là không được quên bạn nhé. Chứ có đắp mặt nạ mà không chống nắng đầy đủ thì cũng coi như vứt

    3. Phương Đỗ says: Trả lời

      Mấy cách này nám nhẹ dùng cũng ổn lắm, cứ dùng thử một thời gian nếu không hiệu quả, thì chuyển luôn sang dùng thuốc cho nhanh, chứ cũng đừng kiên trì dùng mấy cách này lâu quá, nếu nám để lâu, sẽ khó điều trị đấy.

    4. Nguyễn Thị Bích Duyên says: Trả lời

      Phải đấy uống thuốc cho nhanh mấy cách này dùng để chăm sóc da hằng ngày thôi, chứ dùng mà để trị nám không ổn lắm, chưa nói nám nó không dễ trị đâu.

  5. chibong says: Trả lời

    m trót uống thuốc tránh thai khi đang dùng mấy cách dân gian trị nám ,da đen sạm, nám tàn nhang, nổi nên nhiều quá,cách dân gian bây giờ không còn hiểu quả với mình nữa rồi, ai có thuốc hay cách gì hay mách cho m với.

    1. Nguyễn Thị Nụ says: Trả lời

      Dùng thuốc nám Vương phi bạn ơi, dùng được nắm, tớ trước khá nặng ấy mà xài thuốc thấy nám mờ hẳn, tất nhiên bảo hết sạch sành sanh thì ko được như thế nhưng của mình còn rất mờ nhìn kỹ mới thấy trong khi đó trước đâymình dùng nhiều loại rồi mà không thấy loại nào hiệu quả bằng cái này cả. Nếu có thời gian bạn đến trung tâm da liêu để bác si Nhuần khám cho, trước tớ đucợ bác si điều trị cho đấy, bác si cúng tận tâm, khám kỹ lắm bạn ạ.hướng dẫn mình cả cách ăn uống, chăm sóc da ntn nữa

    2. thien than says: Trả lời

      bạn có số bác sĩ nhuần không, m muốn trao đổi với bác sĩ trước rồi mới quyết định đi khám , mình còn băn khoản chút.

    3. Nguyễn Thị Nụ says: Trả lời

      Tớ không có số riêng của bác sĩ Nhuần nhưng có số của trung tâm bạn cứ liện hệ rồi nhờ trung tâm nối máy cho gặp bác sĩ Nhuần, số đây bạn nhé: (024) 710 91 668

    4. Nguyễn Thị Thanh An says: Trả lời

      Bác si Nhuần khám được lắm hà bạn, làm sao để đặt lịch khám với bác sĩ vậy bạn, bác sĩ hay khám ở địa chỉ nào nhỉ.

    5. Nguyễn Thị Nụ says: Trả lời

      Bạn đến 123 Hoàng Ngân bác sĩ khám ở đó bạn nhé. Còn nếu bạn muốn hẹn lịch khám thì liên hệ đến số hotline bên trên thôi, nhanh hơn vào đây: https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online thích hẹn bác si nào chỉ cần chọn trước là được.

  6. Vaann Thanh says: Trả lời

    Em mới dùng cách lòng trắng trứng với nước cốt chanh vài hôm, thấy da cũng trắng hơn, nám cũng chưa thấy mờ, nhưng mà nó tanh quá, dùng mấy hôm là cố lắm rồi.

    1. quachleee says: Trả lời

      còn đầy cách mà, tanh quá không dùng cách này thì dùng cách khác, cần gì phải cố quá làm gì, cách nào phù hợp thì dùng, có mất tiền nhiều đâu, đổi đi bạn.

    2. Lê Nguyễn Phương Uyên says: Trả lời

      Bị nám thì đến spa, hãy thẩm mỹ viện mà trị chứ dùng mấy cách này đến bao giờ, nếu mấy cách này mà có hiệu quả thì họ còn mở mấy spa ra làm gì. Đi khám chư cho nhanh.

  7. thao vân 3368 says: Trả lời

    da t tương đối nhạy cảm, dùng lạ da hya bị kích ứng nổi mẩn, t cũng thử vài trị nám của pháp, hàn quốc cả rồi, đều bị thế. t muốn hỏi sản phẩm này có đk không, thấy bảo là thuốc đông y làm từ thảo dược khá an toàn cho da.

    1. Angle Egg says: Trả lời

      vì sản phẩm này thân thiện vơi da nên tớ mới dùng đó, trước da tớ cung khá nhạy cảm, nhưng dùng thuốc này không gặp tình trạng kích ứng gì cả đâu

    2. hà minh khanh says: Trả lời

      thấy bảo dùng thuốc này lành tính nhưng lâu lắm, vài tháng hay sao ý, mình bị nám chân sâu nặng chắc uống chán mới khỏi, nghỉ đã thấy nản rồi

    3. Angle Egg says: Trả lời

      nhanh thì tầm 2-3 tháng thôi, người nào nám nhiều mà kiểu nám chân sâu thì sẽ lâu hơn, nhất là ai mà đã điều trị nhiều phương pháp, da nó yếu thì khó lắm

    4. linguyeen256 says: Trả lời

      chi phi the nao?

    5. Iviane Nguyễn says: Trả lời

      Liệu trình nó tùy thuộc vào mức độ nám tàn nhang của bạn nhiều hay ít, bị loại nám nào… thì chi phí nó cũng khác nhau lắm bạn ak. Như của mình thì tháng đầu hết tầm 3 triệu cho cả thuốc uống, thuốc bôi với nước rửa mặt còn 2 tháng sau thì mình chỉ cần lấy thêm thuốc uống thôi vì lọ bôi của họ dùng đủ cả 1 liệu trình cơ mà mỗi lần bôi cũng chả tốn thuốc mấy đâu. Nhưng mà quá trình sau điều trị cũng mới là quan trọng các mẹ phải tự biết cách chăm sóc
      – ra ngoài thì nhớ chát kem chống nắng vào.
      – đừng có thức khuya quá, giữ cho tinh thần thoải mái đừng để bị stress căng thẳng quá. –> cái này các mẹ nhà mình hay bị lắm. nhất là các mẹ có gdinh, chồng con vào rồi ko tránh khỏi sngi

  8. Phương Trang Hoàng says: Trả lời

    @Iviane Nguyễn chị dùng thuốc bôi có thấy da khô hơn không, em dùng hơn tuần thấy da đang bị bong nhẹ này, sợ quá, không biết có làm sao không?

    1. Iviane Nguyễn says: Trả lời

      K sao đâu nàg e cũng bị thế, mà e còn thấy ngứa, lúc bôi thuốc cảm giác hơi nóng, rát da nàg có bị thế k? còn hiện tượng bong da e cũng bị bong nhẹ tầm 1 đến 2 tuần mà nếu da hơi khô nàg đắp thêm sữa chua không đường vào là được, vừa giúp da bớt kho, mà còn giúp da điều trị nám tốt hơn đó.

    2. ngoc linhhhh says: Trả lời

      tui thì da không có hiện tượng thế, nhưng dùng nửa tháng rồi, chẳng tháy tiến triển hay cải thiện gì cả, da vẫn như cũ như không uống thuốc vậy đó

    3. Quyên Thu Phạm says: Trả lời

      Úi bạn mình ơi, mới có nửa tháng, nám trị có phải đơn giản đâu, phải từ từ kiên nhẫn mới có hiệu quả chứ, hơn nữa dùng thuốc đông y nó lại càng k có hiệu quả nhanh đc như mấy thuốc nám cấp tốc đâu. b mà muốn hiệu quả thì dùng mấy thuốc đó sẽ biết liền cả tác dụng và tác hại ntn

    4. Hạnh Hira says: Trả lời

      Thuốc này tác dụng thời gian đầu hơn chậm mà, tớ trước dùng cũng thấy thế, nhưng vẫn kiên trì dùng mấy tháng sau nhìn da cải thiện hẳn luôn, tớ mới dừng thuốc được 3 tháng nay thôi. Cũng mới nen chưa biết có bị lại ko nữa?

  9. LÊ MINH TRÚC says: Trả lời

    CÓ NGƯỜI MÁCH EM DÙNG DẦU DỪA TRỊ NÁM, CHẲNG BIẾT NGƯỜI TA DÙNG THẾ NÀO MÀ EM NGỨA KHẮP MẶT MỌI NGƯỜI Ạ, EM CŨNG CHO DẦU DỪA KẾT HỢP VỚI CHÚT NƯỚC CHANH THÔI

    1. hongngoc_5655 says: Trả lời

      trước giờ bị vậy bao giờ chưa em, hay do da bị dị ứng, dùng mấy cách dân gian phải cẩn thận em nha, không dùng bừa được đâu, không đúng liều lượng coi như bỏ đấy.

    2. Kim Tuyến says: Trả lời

      Đây n cách trị nám tại nhà an toàn hiệu quả còn chỉ dẫn rõ ràng, đọc áp dụng vào làm tại nhà này bạn: https://2doctor.org/tri-nam-da-tu-nguyen-lieu-thien-nhien-20881.html

    3. Linh Chi Phạm says: Trả lời

      1/4 quả dứa chín thái nhỏ
      3 muỗng mật ong nguyên chất
      3 muỗng nước hoa hồng
      3 muỗng bột mỳ
      Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên đắp trên da 20p rửa mặt sạch tuần 2 lần, là ỏn nhứ là dứa phải xay nhuyễn ra trước nhe.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *