Huyết trắng ra nhiều có phải có thai không? Cách nhận biết

Ra nhiều huyết trắng nhưng không có mùi hôi hoặc màu sắc bất thường thì rất có thể là dấu hiệu của việc mang thai. Ngoài ra, tình trạng này cũng có thể xảy ra khi nội tiết tố estrogen bên trong cơ thể tăng cao do ảnh hưởng từ việc rụng trứng. Để biết chính xác hơn thì bạn phải xác định thông qua nhiều triệu chứng đi kèm khác như chậm kinh, ngực căng tức, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi,… 

Huyết trắng ra nhiều có phải là dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai hay không?
Huyết trắng ra nhiều có phải là dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai hay không?

Huyết trắng ở nữ giới là gì?

Huyết trắng còn được y học gọi với cái tên khác đó là khí hư. Đây là dịch tiết âm đạo có màu trắng trong như sữa, chúng được hình thành do sự tác động của nồng độ nội tiết tố estrogen bên trong buồng trứng. Chính vì thế, khi nồng độ estrogen tăng cao cũng đồng nghĩa với việc huyết trắng sẽ tiết ra nhiều hơn. Cụ thể là lúc sắp đến kỳ kinh nguyệt, khi quan hệ tình dục,…

Chức năng chính của huyết trắng đối với cơ quan sinh sản là cân bằng môi trường âm đạo để ngăn chặn sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn gây hại, tạo điều kiện thuận lợi để tinh trùng bơi đến gặp trứng và giúp quá trình giao hợp diễn ra dễ dàng hơn. Khi bước vào tuổi dậy thì, cơ thể của bé gái sẽ bắt đầu sản sinh ra huyết trắng và tiết ra bên ngoài âm đạo, quá trình này diễn ra kéo dài cho đến hết độ tuổi sinh sản và chấm dứt khi bước vào giai đoạn mãn kinh.

Mang thai cũng là một trong những giai đoạn mà huyết trắng trong cơ thể tiết ra khá nhiều, vào 3 tháng cuối của thai kỳ là khoảng thời gian mà huyết trắng tiết ra nhiều nhất. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự thay đổi của nồng độ hormone sinh dục bên trong cơ thể, huyết trắng tiết ra nhiều để bảo vệ cơ quan sinh sản khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại,…

Huyết trắng ra nhiều có phải có thai không?

Huyết trắng ra nhiều là phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể mỗi khi nồng độ estrogen tăng cao như khi giao hợp, thời kỳ rụng trứng, căng thẳng quá độ, lao động nặng, mang thai,… Huyết trắng tiết ra nhiều có vai trò chính là bảo vệ vùng kín và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thụ thai diễn ra. Nhiều người thắc mắc, vậy huyết trắng ra nhiều có phải là dấu hiệu có thai không? Giải đáp thắc mắc này chuyên gia cho biết.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được review khắp các trang thông tin trên Internet là bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI. Hơn 40.000 phụ nữ đã sử dụng và có hiệu quả. Thực sự hiệu quả có được như vậy không?

Mang thai là giai đoạn huyết trắng tiết ra rất nhiều là điều hoàn toàn đúng, tình trạng này xảy ra khá phổ biến khi thai nhi đã được 3 – 5 tuần tuổi do ảnh hưởng của sự nở rộng của các cơ quan sinh sản bên trong cơ thể. Khi mang thai, ngoài ra nhiều huyết trắng thì chị em còn phải đối mặt với nhiều triệu chứng đi kèm khác như buồn nôn, ngực căng tức, cơ thể mệt mỏi, không có kinh, đi tiểu nhiều lần,…

Nếu bị ra huyết trắng nhiều kèm với trễ kinh thì khả năng có thai là rất cao
Nếu bị ra huyết trắng nhiều kèm với tình trạng trễ kinh thì khả năng có thai là rất cao

Nhưng ngược lại, ra nhiều huyết trắng như không kèm theo một trong các triệu chứng trên thì chưa thể xác định chính xác được bạn đang có mang thai hay không. Để biết bản thân có thai hay không, bạn có thể xác định bằng cách dùng que thử thai hoặc đến bệnh viện để làm kiểm tra.

ĐỌC NGAY: Chủ quan với huyết trắng bất thường, cô gái SUÝT ĐÁNH MẤT cơ hội làm mẹ

Đặc điểm của huyết trắng khi mang thai

Sau quan hệ tình dục vài ngày, nếu thấy dịch âm đạo tiết ra có màu hồng nhạt hoặc nâu đậm thì rất có thể bạn đã mang thai. Đây được gọi là máu báo thai đánh dấu quá trình thụ tinh đã diễn ra thành công và hợp tử đã làm tổ tại tử cung. Ngoài xuất hiện máu báo thai, huyết trắng tiết ra ở âm đạo khi mang thai cũng sẽ có một vài thay đổi, cụ thể là:

– Huyết trắng ra nhiều hơn: Huyết trắng tiết ra với số lượng nhiều hơn bình thường khiến vùng kín luôn ẩm ướt. Đây là phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể do ảnh hưởng của sự tăng sinh nồng độ nội tiết tố estrogen trong quá trình mang thai. Khi mang thai, cơ quan sinh sản ở nữ giới sẽ giãn rộng để phục vụ cho sự phát triển của đứa bé, điều này sẽ khiến cơ quan sinh sản trở nên nhạy cảm hơn. Việc tiết ra nhiều huyết trắng trong giai đoạn này còn có chức năng bảo vệ cơ quan sinh sản khỏi sự tấn công của tác nhân gây hại khi mang thai.

– Màu sắc của huyết trắng có sự thay đổi nhẹ: Huyết trắng ở phụ nữ mang thai thường sẽ ngả vàng, bạn có thể quan sát hiện tượng này rất rõ khi bước vào những tháng cuối của thai kỳ. Sự thay đổi màu sắc của huyết trắng có liên quan trực tiếp đến sự thay đổi của nồng độ nội tiết tố bên trong cơ thể nhằm đáp ứng cho việc làm tổ của thai nhi. Nếu bạn đã từng quan hệ tình dục không có biện pháp phòng tránh và thấy huyết trắng ra nhiều với màu sắc ngả vàng thì rất có thể là dấu hiệu của thai kỳ.

– Huyết trắng thay đổi về tính chất: Huyết trắng ở các thai phụ thường sẽ có sự thay đổi về tính chất loãng hoặc nhầy dính hơn bình thường. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là sự thay đổi của nội tiết tố và chức năng của cơ quan sinh sản để phục vụ cho quá trình làm tổ của hợp tử.

– Huyết trắng không có mùi bất thường: Huyết trắng ở bà bầu thường sẽ có mùi hăng nhẹ và không gây ra các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu tại vùng kín. Nếu thấy huyết trắng có tất cả các dấu hiệu ở trên thì bạn nên làm kiểm tra để biết chắc chắn là mình có thai hay không.

Đang mang thai nếu thấy huyết trắng ra nhiều kèm theo dấu hiệu bất thường thì rất có thể bạn bị nhiễm nấm
Đang mang thai nếu thấy huyết trắng ra nhiều kèm theo dấu hiệu bất thường thì rất có thể bạn bị nhiễm nấm

Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em bị nhiễm nấm âm đạo trong giai đoạn đầu của thai kỳ do sự thay đổi bất thường của nội tiết tố. Điều này khiến cho huyết trắng khi tiết ra có các dấu hiệu bất thường như thay đổi màu sắc và tính chất. Nếu rơi vào tình trạng này, bạn cần nhanh chóng đến bệnh viện thăm khám để được hướng dẫn điều trị đúng cách. Không nên chủ quan để lâu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của thai nhi.

Nên làm gì khi huyết trắng ra nhiều lúc mang thai

Huyết trắng ra nhiều trong thời gian thai kỳ kết hợp với sự nhạy cảm của vùng kín sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm. Để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của thai nhi và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh phụ khoa trong giai đoạn này thì chị em cần phải lưu ý những điều dưới đây:

  • Thực hiện vệ sinh vùng kín đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của thai nhi và phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm trong thời gian mang thai. Tốt nhất, chị em hãy duy trì thói quen vệ sinh 2 lần/ngày giúp vùng kín luôn trong tình trạng sạch sẽ và khô thoáng.
  • Khi vệ sinh cần thực hiện rửa từ trước ra sau và tuyệt đối không được thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo, việc làm này sẽ tạo cơ hội cho tác nhân gây hại xâm nhập vào sâu bên trong và ảnh hưởng đến thai nhi. Hãy chọn mua và sử dụng các sản phẩm vệ sinh an toàn cho bà bầu, có độ pH thấp và an toàn đối với làn da.
  • Nếu huyết trắng tiết ra quá nhiều gây ra cảm giác khó chịu thì chị em có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày. Tuy nhiên, phải chú ý thay băng thường xuyên để tránh nguy cơ bị viêm nhiễm. Để đảm bảo an toàn thì chị em nên kiêng cử quan hệ tình dục khi mang thai.
  • Khi mang thai, nên mặc quần áo rộng rãi thoáng mát và làm bằng chất liệu dễ thấm hút như cotton. Không mặc quần lót bó sát và chật chội gây hầm bí, kết hợp với yếu tố ẩm ướt do tiết nhiều dịch âm đạo khi mang thai sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hại khuẩn phát triển và tấn công gây bệnh.
Mặc quần lót rộng rãi và có độ thấm hút tốt khi bị ra huyết trắng nhiều vào đầu thai kỳ
Mặc quần lót rộng rãi và có độ thấm hút tốt khi bị ra huyết trắng nhiều vào đầu thai kỳ
  • Mẹ bầu cần chú ý điều chỉnh lại lối sống sao cho khoa học để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống và sinh hoạt điều độ, không nên để đầu óc quá căng thẳng, không được mang vác vật nặng hoặc làm việc quá sức.
  • Đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống của bản thân, hạn chế sử dụng các loại thực phẩm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Tuyệt đối tránh xa đồ uống có cồn, chất kích thích và các loại thực phẩm làm gia tăng nguy cơ sảy thai.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa nếu muốn sử dụng các chế phẩm sinh học giúp cân bằng hệ sinh vật tại vùng kín khi đang mang thai. Nếu có các dấu hiệu bất thường tại vùng kín thì bạn có thể tận dụng các loại thảo dược tự nhiên để làm sạch vùng kín như lá chè tươi, lá trầu không,…
  • Thường xuyên thăm khám y tế để kiểm tra sự phát triển của thai nhi bên trong bụng mẹ. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường về sức khỏe bạn cũng nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn điều trị đúng cách.
  • Không tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc điều trị bệnh nào trong suốt thời gian thai kỳ khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng thuốc cho thai phụ luôn được hạn chế để tránh những rủi ro không mong muốn.

ĐỪNG BỎ QUA: Giải pháp điều trị huyết trắng AN TOÀN ngay cả khi mang thai, chị em nên tham khảo

Ra nhiều huyết trắng lúc mang thai khi nào cần gặp bác sĩ?

Khi mang thai nếu gặp phải tình trạng huyết trắng ra nhiều kèm theo các dấu hiệu bất thường sau đây thì bạn tuyệt đối không được chủ quan, hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ thăm khám để được hướng dẫn điều trị đúng cách. Nếu để lâu sẽ gây nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi, gia tăng nguy cơ sảy thai và sinh non.

+ Huyết trắng có màu hồng: Đây là dấu hiệu thường gặp ở các thai phụ đang trong thời kỳ tam cá nguyệt đầu tiên và kéo dài từ 1 – 2 ngày. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ sảy thai hoặc nhiễm trùng tại cơ quan sinh sản. Nếu thấy tình trạng này diễn ra nhiều lần hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

+ Huyết trắng màu trắng đục bất thường về tính chất: Nếu thấy huyết trắng có màu trắng đục kèm theo các dấu hiệu bất thường về tính chất (như vón cục, đặc quánh như thạch, bột) kèm theo mùi hôi khó chịu thì rất có thể bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe cơ quan sinh sản như nhiễm trùng nấm men. Nếu thấy huyết trắng đặc quánh như thạch vào những tháng cuối thai kỳ thì rất có thể là dấu hiệu của chuyển dạ sớm hoặc sinh non.

Huyết trắng có màu xanh là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nhiễm trùng vùng kín
Huyết trắng có màu xanh là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nhiễm trùng vùng kín do lây truyền qua đường tình dục

+ Huyết trắng có màu xanh hoặc vàng: Huyết trắng có sự thay đổi về màu sắc như vàng, xanh,… thường là dấu hiệu cho thấy bạn bị mắc bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục. Nếu gặp phải tình trạng này khi đang mang thai thì phải hết sức cẩn trọng. Hãy tiến hành điều trị đúng cách để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thai kỳ, sự phát triển bình thường của thai nhi và khả năng sinh sản của thai phụ sau này.

+ Huyết trắng có màu xám: Huyết trắng có màu xám kèm theo mùi hôi tanh khó chịu là dấu hiệu phản ánh bạn đang bị nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn gây ra. Đây là bệnh lý phụ khoa xảy ra do mất cân bằng hệ vi sinh vật tại âm đạo, có thể điều trị khỏi và không phát sinh biến chứng trong thai kỳ.

+ Huyết trắng có màu đỏ: Khi mang thai nếu thấy ra huyết trắng màu đỏ thì bạn cần phải nhanh chóng đến bệnh viện để được điều trị kịp thời. Nếu bị chảy máu quá nhiều kèm theo đau bụng, chuột rút và xuất hiện máu đông thì rất có thể bạn đang bị mang thai ngoài tử cung hoặc nguy cơ sảy thai. Nếu bị ra huyết trắng có màu đỏ trong 3 tháng đầu của thai kỳ thì bạn cần phải hết sức cẩn trọng.

Ra nhiều huyết trắng bất thường nhưng không phải mang thai điều trị ra sao?

Trong những trường hợp huyết trắng ra nhiều không phải dấu hiệu mang thai người bệnh cần hết sức chú ý. Nếu nhận thấy huyết trắng ra nhiều, có sự biến đổi về màu sắc, tính chất dịch và kèm theo các biểu hiện như ngứa ngáy, nóng rát âm hộ âm đạo, đau bụng dưới… thì cần đi kiểm tra sớm. Đây có thể là những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa, để lâu có thể biến chứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 

Hiện nay có nhiều cách điều trị huyết trắng ra nhiều do viêm phụ khoa, trong đó điều trị bằng thuốc YHCT là giải pháp an toàn, hiệu quả lâu dài và khôi phục thể trạng rất tốt. Một trong những bài thuốc cổ truyền điều trị rất hiệu quả huyết trắng ra nhiều do viêm phụ khoa là PHỤ KHANG TÁN của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. 

Đây là một trong số ít những bài thuốc điều trị huyết trắng ĐÃ ĐƯỢC NGHIÊN CỨUKIỂM ĐỊNH HIỆU QUẢ. Phụ Khang Tán được nghiên cứu trong nhiều năm với sự tham gia của nhiều đơn vị chuyên môn như Viện dược liệu, Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec). Nhờ vậy thuốc được nghiên cứu bài bản, hiệu quả và độ an toàn trong thực tiễn cao. KIỂM NGHIỆM TRÊN LÂM SÀNG đã chứng minh Phụ Khang Tán điều trị thành công huyết trắng bệnh lý cho 93% số người thử nghiệm. 

Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu chuyên sâu mang lại hiệu quả và độ an toàn cao
Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu chuyên sâu mang lại hiệu quả và độ an toàn cao

Bài thuốc Phụ Khang Tán xử lý hiệu quả huyết trắng bệnh lý nhờ điều trị tận gốc các yếu tố gây viêm nhiễm đường sinh dục nữ. 

Đặc biệt nền tảng nghiên cứu bài thuốc là bước ĐỘT PHÁ RIÊNG BIỆT khi học hỏi kinh nghiệm uyên thâm tích lũy gần 150 năm của Thái Y Viện triều Nguyễn. Cụ thể, đội ngũ chuyên gia cấp cao đã tiến hành thẩm định chuyên sâu nhiều phương thuốc bí truyền và kiến thức y lý quý báu trong điều trị phụ khoa của ngự y Thái Y Viện ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký

Đáng chú ý, trong đó có những bài thuốc được ngự y điều phối riêng, sử dụng nhiều thảo dược quý dâng lên chữa trị, bồi bổ sức khỏe cho Thái hoàng Thái hậu Từ Dụ theo chỉ dụ của vua Thiệu Trị và vua Tự Đức.

TÌM HIỂU NGAY: Thành phần Phụ Khang Tán bao gồm nhiều thảo dược quý DÙNG CHO CUNG PHI

Dựa theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ được Thái Y Viện đúc rút sau thời gian dài khám chữa bệnh cho hoàng cung, bài thuốc kết hợp hơn 20 vị nam dược quý bào chế theo hai dạng THUỐC UỐNG (thuốc uống, thuốc cao, thuốc viên)THUỐC ĐIỀU TRỊ TRỊ CHỖ (thuốc xịt, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa). Nhờ vây, Phụ Khang Tán tạo nên những tác dụng từ sâu bên trong cơ thể đến vấn đề tại âm đạo như:

  • Chữa lành tổn thương phần huyết
  • Điều chỉnh chức năng tâm, can, thận, tỳ
  • Ổn định nội tiết tố nữ, nâng cao chính khí (sức đề kháng)
  • Kháng nấm, diệt khuẩn, tiêu viêm nhiễm
  • Làm sạch huyết trắng bệnh lý, khôi phục niêm mạc tổn thương trên đường sinh dục

Với những tác động từ trong ra ngoài, bài thuốc Phụ Khang Tán giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn, tạo ra nội lực nhằm chống viêm nhiễm và chống viêm tái phát tự nhiên. 

Đặc biệt thành phần bài thuốc Phụ Khang tán có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên với nồng độ cao. Các thành phần kháng sinh tự nhiên được nghiên cứu kỹ càng, cho thấy có thể kháng nấm, diệt hại khuẩn mạnh mẽ nhằm chống viêm nhiễm nhanh chóng. 

Phụ Khang tán chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên, giúp điều trị viêm nhiễm âm đạo hiệu quả
Phụ Khang tán chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên, giúp điều trị viêm nhiễm âm đạo hiệu quả

Đáng chú ý hoạt chất kháng sinh tự nhiên không tiêu diệt lợi khuẩn âm đạo. Nhờ vậy lượng lớn lợi khuẩn vẫn duy trì hoạt động kìm hãm nấm và hại khuẩn sinh sôi, phát triển, giúp cơ chế miễn dịch âm đạo hoạt động bình ổn. Cũng nhờ vậy, viêm nhiễm nhanh chóng được đẩy lùi và ngăn ngừa tái phát, trả lại huyết trắng sinh lý cho vùng kín. 

XEM NGAY: Thế mạnh của KHÁNG SINH THỰC VẬT trong điều trị bệnh phụ khoa

Bên cạnh đó, bài thuốc được phát triển thành phác đồ 3 giai đoạn, xử lý viêm nhiễm từ TRIỆU CHỨNG, CĂN NGUYÊN đến DỰ PHÒNG TÁI PHÁT. Đồng thời, phác đồ thuốc được xây dựng bám sát với tình trạng huyết trắng của người bệnh nhằm đạt được hiệu quả tối ưu. 

Trong 10 năm qua, bài thuốc Phụ Khang Tán đã chữa trị thành công cho hơn 40.500 phụ nữ mắc huyết trắng bệnh lý do viêm nhiễm phụ khoa. Trên nhiều diễn đàn và hội nhóm, chị em đều để lại những phản hồi tích cực về bài thuốc:

Phản hồi của bệnh nhân huyết trắng về Phụ Khang Tán

Phản hồi của bệnh nhân huyết trắng về Phụ Khang Tán

Phản hồi của bệnh nhân huyết trắng về bài thuốc Phụ Khang Tán
Phản hồi của bệnh nhân huyết trắng về bài thuốc Phụ Khang Tán
Bệnh nhân chia sẻ cải thiện huyết trắng rõ rệt khi sử dụng Phụ Khang Tán
Bệnh nhân chia sẻ cải thiện huyết trắng rõ rệt khi sử dụng Phụ Khang Tán

ĐỌC THÊM: Chi tiết những chia sẻ của chị em về hiệu quả của PHỤ KHANG TÁN 

Nếu đang tìm kiếm giải pháp điều trị huyết trắng bệnh lý, chị em có thể liên hệ tới Trung tâm Phụ Khoa Đông y để nhận được những tư vấn, hỗ trợ kịp thời về cách xử lý tận gốc, ngăn ngừa tái phát từ bài thuốc Phụ Khang Tán:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Với tính cá nhân hóa cao, phương pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang là giải pháp TỐI ƯU nhất cho chị em.

Bình luận (73)

  1. Cẩm Ly says: Trả lời

    Công nhận mấy cái khí hư khó nhận biết ghê á, lúc nhiều lúc ít. Chả biết khi nào bình thường, hôm trước mình ra khí hư quá nhiều đi khám bác sĩ bảo không sao do stress thôi, cố gắng sinh hoạt điều độ. Mình điều chỉnh xong nhưng vẫn không đỡ lúc này bắt đầu ra dịch màu xanh, lo đi khám lại liền xong bác sĩ kêu nấm âm đạo, mình kiểu : Ủa mới bình thường tuần trước, xong tuần này bệnh liền”. Đúng là không lường trước điều gì nhưng mình không muốn dùng thuốc tây điều trị vì hóa dược với tác dụng phụ nữa nên mình muốn hỏi chị em có cách nào dùng đỡ không? Càng lành tính càng tốt ạ

    1. Elise Phương says: Trả lời

      Lành tính thì dược liệu thôi. Chị hay mua mấy cái bài thuốc ngâm rửa á em, toàn dược liệu ngâm rửa an toàn cho cô bé lắm. Cái gì chứ liên quan dược liệu là lành tính liền à. Mà mua cũng dễ nữa đi vào siêu thị mua là đầy luôn , ngâm rửa thường xuyên thì vi khuản nào sống nổi

    2. Huỳnh Phượng says: Trả lời

      Chưa chấc đâu chị ơi, dùng cái đó chỉ là rửa bình thường thôi phải có thuốc diệt mấy vi khuẩn đó nó mới không gây bệnh nữa chứ. Chị dùng khơi khơi vậy vi khuẩn vẫn gây hại thôi chỉ là môi trường của nó hạn chế không phát triển mạnh hơn thôi. Phải ráng dùng thuốc tây diệt bớt thôi chị à ráng dùng đi chị

    3. Mai Múc says: Trả lời

      Mấy chị lo nhiều thứ ghê, sao không dùng đông y cho rồi cứ tây y, tây y. Tây y đâu phải là tất cả đâu, mấy bài thuốc đông y vừa tác động sâu vừa bổ cơ thể kìa đủ tiêu chuẩn mấy chị luôn đó vậy mà không dùng. Như bài thuốc Phụ Khang Tán của trung tâm Đông Y Việt Nam kìa, dùng tự nhiên lành tính đặc biệt tác động sâu em dùng được 2 năm rồi đây viêm nhiễm cũng ít xuất hiện lại lắm

    4. tô mộc lan says: Trả lời

      bài thuốc phụ khang tán tác dụng tốt vầy, sao trước giờ chỗ tui không nghe ai nói nhỉ. Dùng sẽ cảm giác như nào nhỉ có giống mấy thuốc tây kia không nhỉ

    5. Tô Phạm An says: Trả lời

      Giống sao được mà giống em, em thuốc tây hóa dược còn đông y thảo dược làm sao giống được. thuốc tây nhiều tác dụng phụ hơn thảo dược tự nhiên đó, tại thảo dược tự nhiên dùng hợp với cơ thể hấp thụ tự nhiên hơn em cứ nghĩ tới việc ăn rau đó dễ ăn dễ hấp thu, tự nhiên hoàn toàn mà. Còn dùng như thế nào phải mỗi người cảm nhận à, chị dùng thấy mát lắm với nhẹ người. Đợt trước nhờ nghe rewiew của chị này mà chị quyết định dùng bài thuốc đó, em muốn nghe thêm rewiew thì vào mà xem

  2. Linh Lê says: Trả lời

    Dạo này tự nhiên em tiết ra dịch màu vàng mà chưa dám đi khám bác sĩ, cũng chưa dám dùng gì cả, cho em hỏi dịch âm đạo như vậy ở phụ nữ có thai thì có dùng bài thuốc Phụ Khang Tán được không ?Em không dám dùng lung lỡ ảnh hưởng tới con là khóc mất nhưng để bệnh này lâu còn sợ hơn nữa. Chỉ dám đi hỏi tìm mấy thuốc tác dụng tự nhiên mà dùng thôi

    1. Huỳnh Ngọc Thanh Nhi says: Trả lời

      Đúng vậy. Phụ nữ có thai sợ lắm em à dùng gì cũng chú ý tới cái thai, mình uống thuốc vô bụng không biết còn con có hấp thu thuốc đó không nữa đó chớ, dùng không cẩn thận con ra dị tật là hối hận không kịp luôn. Theo tui bạn nên tìm hiểu kỹ bài thuốc rồi dùng hoặc đi khám bác sĩ đi. Tui dùng bình thường thì tốt nha không có vấn đề gì, cũng không thấy tác dụng phụ gì nhiều

    2. Nguyễn Thị Kim Trâm says: Trả lời

      mình đang bầu và vẫn dùng bài thuốc đây ạ, hôm trước cũng dịch vàng lo lắng lắm xong đi khám bác sĩ bảo viêm nhiễm âm đạo, dùng được 2 tháng rồi. Bác sĩ bảo mình, đang bầu tháng thứ 2 và tình trạng tương đối ổn định, mình dùng được cả uống trong và ngâm rửa, dùng xong 1 tháng cũng đỡ rồi khám lại bác sĩ bảo uống thêm sang tháng thứ 2 để ngăn ngừa tái lại và cải thiện sức khỏe Đúng la thuốc tốt, trị được bệnh mà còn bổ nọ bổ kia nữa. Chị em có thể tham khảo thêm kinh nghiêm ở đây nhé https://www.trungtamphukhoadongy.com/chua-nam-am-dao-khi-mang-thai-va-sau-sinh/

    3. Linh Lê says: Trả lời

      Phải đi khám ạ, bầu bì vậy mà đi xa vậy mệt lắm, đi xe thì bị say xe nữa có cách khác không ạ, hay mua thuốc trực tuyến cũng được ạ

    4. Bích Bích says: Trả lời

      Tốt nhất là nên đi khám đi cô gái. Ở trung tâm có khám đàng hoàng mà sao lại không, thương con thì chịu khó mà đi, dù có mua thuốc ship về được nhưng dùng cũng sợ thôi, chỉ có đi khám bác sĩ mới đảm bảo mình mới yên tâm sử dụng thôi dù sao nó vẫn là thuốc mà.

    5. Hoa Nhài says: Trả lời

      Sao cứ phải đi khám trực tiếp mới được vậy đi khám trực tuyến cũng được mà, Ai đi khám ở trung tâm rồi kiểu chi cũng được bác sĩ cho số điện thoại liên hệ à. lỡ có tài khám không tiện đi cũng đi khám trực tuyến được. Em Linh cứ liên hệ số này 024.8585.1102 rồi khám trực tuyến nha, khám xong mua bài thuốc về dùng cho đúng nè

  3. Xuân Thứu says: Trả lời

    Liệu trình dùng bài thuốc Phụ Khang Tán này là bao lâu vậy? Thuốc đông y thì chắc lâu dữ lắm, mà cũng không biết 1 thang thuốc bao nhiêu tiều nữa?

    1. Linh Phạm says: Trả lời

      Mình viêm âm đạo nhẹ dùn cóa 2 tháng nè có lâu quá đâu, dùng quen rồi dùng nhanh òm à. Còn liệu trình mình mua thì đúng 2 triệu đó hơi chát thật vị chi ra gần 35 nghìn 1 ngày dùng thuốc. Với thu nhập của mình với giá đó thì hơi cao không biết mấy bạn thấy sao

    2. Nguyễn Thị Huyền Vy says: Trả lời

      Gía thì chát thật nhưng không sao cũng hơn thuốc tây có tí à, mà bài thuốc này ai dùng cũng như nhau à, là ai cũng 2 triệu với dùng 2 tháng hết đúng không ba?

    3. Đoàn Mỹ Duyên says: Trả lời

      Cái này không biết chắc đâu em ạ, bài thuốc này khám tùy vào mỗi người mà dùng liệu trình khác nhau đó. Người nặng thì dùng 3 tháng thậm chí 4-5 tháng, người nhẹ thì dùng 2 tháng không cố định được đâu. Gía tiền liệu trình cũng vậy thôi dùng càng lâu thì càng nhiều tiền mà. Em muốn tìm hiểu thêm về bà thuốc thì vào này mà đọc nè https://vietmecgroup.com/phu-khang-tan.html

    4. Hồng Ân says: Trả lời

      Mình mua lẻ bài thuốc này về dùng được không nhỉ hay phải khám mới mua nguyên liệu trình hỗ trợ điều trị á

    5. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Phải khám nha chị, bác sĩ phải biết tình trạng chị ra răng thì mới kê đơn thuốc cho đúng để dùng mới khỏi bệnh được chớ chị.Với lại có bệnh thì vái tứ phương, uống theo liệu trình bác sĩ kê mới hết được chứ mình có kiến thức gì đâu mà đòi thích gì uống đấy, như chị đi bệnh viện thì cũng phải lấy thuốc theo đơn bác sĩ kê chứ đâu có chuyện chị thích thì mua đâu nà

  4. Chân Lĩnh says: Trả lời

    Để chia sẻ cho các bác nghe quá trình em dùng bài thuốc Phụ Khang Tán này nè, TTrước đây, em bị viêm lộ tuyến cấp độ 2, dùng bài thuốc 3 tháng hơn, phải 1 năm hơn rồi em chưa bị viêm lại,tất cả đều là nhờ Phụ khang tán của trung tâm Nhất Nam Y Viện và bác sĩ thăm khám kê đơn. Em từng nghĩ bị ra khí hư, kinh nguyệt không đều là bình thường nên em chủ quan không lo điều trị, đến khi thấy nặng đat rát kinh khủng đi khám phụ khoa, phát hoảng luôn đó mấy chị. thế là cuống cuồng lên , dùng đủ loại thuốc rồi ngâm đủ loại nước đến bài thuốc Phụ Khang Tán này triệu chứng mới chịu dừng lại, lúc đó bệnh cũng đã nặng em phải dùng kết hợp thêm nhiều bài thuốc khác nhau nữa. Nên mới bảo các chị đừng chủ quan như em có gì vấn đề là phải đi khám ngay, khám sớm dùng thuốc sớm đỡ bệnh sớm

    1. Nguyễn Tô Ánh Tuyết says: Trả lời

      Bài thuốc Phụ Khang Tán tốt thật vậy à, tôi nói không phải chê chứu thuốc tây trước giờ phát triển vậy mà, bệnh viện thuốc tây đầy ra bệnh ung thư còn có cách chữa luôn rồi. Còn đông y chả có bao nhiêu trung tâm, tìm trung tâm khám mua thuốc cũng đếm đầu ngón tay. Làm sao có thể có thuốc tốt hơn thuốc tây được

    2. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      Thời đại 4.0 mà chị ơi, cái gì mà không phát triển, trung tâm đông y ít nhưng không có nghĩa là nó không xịn. Bác sĩ trong trung tâm toàn những người có chuyên môn cao. Bài thuốc cũng được cải tiến ngàu càng tốt hơn. Chưa kể từ thời xa xưa mấy bài thuốc này đã được nhiều người sửu dụng rồi, phải tốt mới được lưu truyền cho con cháu chứ. So sánh khập khiễng chị nên tìm hiểu sâu hơn về trung tâm cũng như bài thuốc đi

  5. Kana Hằng says: Trả lời

    Bài thuốc Phụ Khang Tán này dùng dưới dạng gì vậy ạ? Có dạng ngâm rửa mà chị em hay dùng không

    1. Thanh Cao says: Trả lời

      Theo mình được biết thì bài thuốc kết hợp thuốc uống( cao , hoàn, sắc) và thuốc điều trị tại chỗ (dạng ngâm rửa, dạng xịt hoặc dạng đặt) vừa tác động trong vừa tác động ngoài xịn lắm. Mình không dùng sắc được bác sĩ kê cho viên hoàn uống cũng tốt lắm nha

    2. Tô Hồng says: Trả lời

      Phụ nữ có thai có được dùng hết mấy dạng này không ạ? uống thì sợ ảnh hưởng tới thai nhi quá

    3. Trần Thị Lan Anh says: Trả lời

      Tùy đó bác ạ, bác mang thai mấy tháng, cơ địa bác khỏe không? người bác sinh hoạt như nào? tiền sử bệnh tật như nào? Bác sĩ hỏi tùm lum rồi mới chuẩn đoán cho dạng thuốc mà dùng được bác ạ. Nói chung bác sĩ khám kỹ lắm nên đi trung tâm sẽ biết mình dùng được gì liền à

    4. Quy Quy says: Trả lời

      Cho em hỏi 1 tí em bị kháng kháng sinh nặng thuốc tây dùng cũng không có hiệu quả nữa thì dùng bài thuốc này được không? có cần chú ý gì không dù sao cũng bị kháng kháng sinh rồi mà

    5. Phương An says: Trả lời

      Đa số nhiều chị qua dùng bài thuốc này đều do dùng thuốc tây không khỏi đấy. Cũng là một cái hay cảu bài thuốc luôn thuốc tây dùng không khỏi qua thuốc này là đỡ ngay. Tác động vừa trong vừa ngoài, trong ứng ngoại hợp kiểu chi bệnh không đỡ, chị đang kháng kháng sinh cả năm không đỡ, dùng bài thuốc này 3 tháng là thấy đỡ liền rồi, khỏe re. Em muốn tìm hiểu về đối tượng dùng khác thì có thể xem thêm bài viết này nghe https://www.trungtamphukhoadongy.com/phu-khang-tan-dung-cho-doi-tuong-nao/

  6. tin tinh says: Trả lời

    bài thuốc Phụ Khang Tán này ai cũng bảo tốt tốt an toàn cho phụ nữ có thai nhưng mà mình vẫn chưa dám tin lắm, toàn người dùng đánh giá thôi không có mấy con số do chuyên gia đánh giá hơi lo. người dùng dùng tốt không thôi chứ đâu có chuyên môn đánh giá sâu bài thuốc được

    1. Di Thắm says: Trả lời

      Chị quan tâm quá như vậy cũng đúng, lo cho con đồ mà, nhưng em thấy em dùng đỡ thì sao cũng ổn cả, còn chị muốn nghe chuyên gia kiểm chứng thì có thể vào link này xem nha, các bác sĩ chuyên gia đánh giá cụ thể lắm á https://www.dongyvietnam.org/thuc-hu-hieu-qua-cua-bai-thuoc-phu-khang-tan.html

    2. Văn Thị Huy says: Trả lời

      Bộ y tế kiểm tra rồi mới bán đó mấy chị á. Bài thuốc được kiểm chứng đàng hoàng rồi mới được cấp phép bán, rồi chưa kể dược liệu trồng rồi thu hái bào chế rất cẩn thận nên dùng rất ít tác dụng phụ nên yên tâm lắm. Có nguyên trung tâm Phụ Khoa Đông Y Việt Nam đảm bảo mà bác yên tâm

  7. Chuyên Ốc lẫn says: Trả lời

    Đọc bài này mới biết mang thai cũng ra nhiều khí hư đó, mình cứ nghĩ bị viêm bộ phận sinh dục mới có khí hư, còn mình thường là phải sạch, phải khô cơ.

    1. Hoa Hồng có gai says: Trả lời

      Không biết bạn là nam hay nữ mà nói vậy. Phụ nữ vẫn có dịch bình thường để làm ẩm âm đạo mà, nhiều người khô quá còn đang phải đi chữa kia kìa. Nam thì nên tìm hiểu để sau này biết mà yêu vợ nhiều hơn, nữ thì càng nên tìm hiểu để xem mình có bệnh gì hay không.

    2. Hạo Lương says: Trả lời

      Em bị viêm âm đạo từ trước, có bầu tình trạng càng nặng hơn, nhưng em chỉ sợ uống thuốc con bị ảnh hưởng thôi

    3. Yến Béo says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc bác Phương kê là thuốc đông y, an toàn lành tính nên không lo đâu, bé nhà mình phát triển tốt, trộm vía da còn trắng nữa ạ. Bạn đọc bài này để hiểu hơn nhé, cứ đến khám, tùy từng trường hợp bệnh bác sĩ kê các loại thuốc khác nhau đó https://www.dongyvietnam.org/phu-khang-tan-chua-viem-am-dao-khi-mang-thai.html

  8. Hành phi says: Trả lời

    Viêm âm đạo khôg chữa được dứt điểm đâu. Thuốc Tây còn chữa mãi không được đây nói chi thuốc Đông y toàn cỏ cây hoa lá

    1. Hiền Hồ 88 says: Trả lời

      Đúng rồi thuốc Phụ khang tán của Trung tâm bác sĩ kê nhiều vị lắm, phải hơn 30 vị ấy, mình đổ ra nồi để sắc mà nó đầy ụ, chất luôn

    2. Quầy 39 Bạch Mai says: Trả lời

      Thuốc đông y phải đun sắc à bạn, sắc có lâu không

    3. Hiền Hồ 88 says: Trả lời

      Mẹ chồng mình ở nhà rảnh nên mình nhờ mẹ chồng sắc, sắc 3 tiếng uống trong 3 ngày cơ, không phải ngày nào cũng phải sắc đâu bạn. Mẹ mình khéo nên làm nhanh mình cũng không thấy kêu khó khăn gì, hi

    4. Quầy 39 Bạch Mai says: Trả lời

      Cũng bất tiện nhỉ, nhiều lúc mình không biết đổ nước sao cho đúng, để lửa to lửa nhỏ mất chất thuốc thì sao

    5. Nga Hoàng says: Trả lời

      Bạn ơi Trung tâm có sắc hộ đó, bạn nhờ họ sắc cho, về chỉ việc bảo quản tủ lạnh uống dần thôi, ngày 2 túi ngon luôn. Mình nhớ trước có đợt uống hình như 300k/ tháng công sắc thôi. Quá rẻ cho 1 cuộc tình.

  9. THuy Duong2002 says: Trả lời

    Cho em hỏi chút chỗ kia em đọc họ hướng dẫn nếu nhiều khí hư bên trong không ra được thì dùng xi lanh hút nước muối bơm vào cho nó ra có đúng không zạ?

    1. Bin Pham-sản says: Trả lời

      Sao em biết có khí hư không ra được, nếu mà thò tay vào bên trong là dễ viêm ngược lắm nhé, viêm lại càng viêm, đi khám đi nha. Dùng xi lanh bơm là phải biết cách đấy, nước muối sinh lý dùng nhiều cũng dễ khô âm đạo nha em

    2. Hoa Gióng says: Trả lời

      Em ơi mua thuốc Phụ khang tán mà ngâm, thuốc ngâm ở Nhất Nam y viện xịn lắm, đẩy ra bao nhiêu khí hư luôn á trời

    3. THuy Duong2002 says: Trả lời

      Giá sao đó chị ơi, trước giờ em toàn điều trị bên tây y, giờ mới tính đến dun thuốc đông y lần đầu nên chưa biết thế nào

    4. Hoa Gióng says: Trả lời

      Chi phí tùy theo đơn bác sĩ kê cho em sau khi khám bệnh nha, tầm gần 3tr 1 tháng nà. Nhưng bệnh này không đùa được đâu, ảnh hưởng cả đời con gái đó. Em đọc thêm bài này mà xem này https://www.trungtamphukhoadongy.com/chi-phi-chua-tri-tai-trung-tam-phu-khoa-dong-y/

  10. Phi Hoàng says: Trả lời

    góc chia sẻ, nhiều mom không chịu tìm hiểu, cứ đi hỏi hỏi, seach 1 lúc ra đầy rivew về thuốc Phụ khang tán đó, đây các bà đọc đi https://www.chuyenkhoadalieu.net/phu-khang-tan-chua-viem-phu-khoa-khi-mang-thai.html

    1. Đầu gấu chợ Mơ says: Trả lời

      Tin được không, mạng mẽo giờ cũng huyền ảo lắm, mình viêm lộ tuyến chữa phụ sản 3 năm nay không khỏi nghĩ nó chán, không chữa nhanh thằng chồng nó cũng đi bồ bịch mất

    2. Vy 3a says: Trả lời

      Thử 1 lần dùng thuốc chỉ dành cho công chúa hoàng hậu thời xưa xem, toàn những dược liệu quý. Phụ nữ phải yêu thương mình trước tiên. Mình vừa đặt lịch khám 8h sáng mai rồi.

  11. Yến Béo says: Trả lời

    Như bác sĩ ở bài viết này nói đúng đó bạn, trong thời kỳ mang thai thường có ra khí hư, khí hư sinh lý là không mùi, trong và không gây ngứa khó chịu. Còn nếu mà có dấu hiệu ngứa, mùi hôi, khí hư ra màu đặc biệt thì nên đi khám ngay nhé. Vì để lâu có khả năng nhiễm trùng sang con đấy. Mình hồi bầu được 3 tháng thì có hiện tượng ra khí hư. Hồi đó vợ chồng mình thi thoảng vẫn sinh hoạt để giải tỏa cho chồng và tăng tình cảm vợ chồng. Cứ sau quan hệ xong là mình có hiện tượng ngứa, khí hư có lúc ra xanh, có lúc ra hồng hồng. Mình sợ quá đi khám thì bác sĩ nói chỉ bị viêm âm đạo, còn cổ tử cung vẫn đóng kín. Mình thở phào nhẹ nhõm. Nhưng sau đó mình chật vật vì đặt bao nhiêu thuốc tây mà không đỡ hẳn. Mệt mỏi stress vì bệnh và vì bầu ngày càng to. Mình với chồng cũng không dám quan hệ nữa. Chồng thương nên tìm kiếm mọi chỗ uy tín để đi khám thử. Hôm đang làm việc thì chồng nhắn mai xin nghỉ làm để đưa đi khám chỗ bác sĩ Phương chuyên chữa phụ khoa cho bà bầu. Bác sĩ khám cẩn thận lắm, bắt mạch, đo huyết áp, khám ngoài, nói chung bác giải thích rất rõ nguyên nhân gây bệnh cho mình và hướng dẫn cách trị liệu phù hợp. Bác kê cho mình cả uống, ngâm và thuốc xịt. Chồng thì đun nước ngâm, vợ vừa xem youtobe vừa ngâm 10-15p, cài báo thức để uống thuốc không chệch 1 ly. Không phụ công sức của 2 vợ chồng và sự tận tình của bác sĩ, mình uống 3 tháng bệnh dứt hẳn. Đi khám bác sĩ bảo con khỏe và phát triển tốt. Thật may mắn quá. Giờ minh sinh con được 3 tháng, hết sản dịch cái là mình lại mua ít thuốc ngâm của bác Phương ngâm rửa cho sạch sẽ. Thay dung dịch vệ sinh phụ nữ luôn.

  12. VI vian says: Trả lời

    Đang chửa đề kháng kém lắm, thời con gái có bệnh gì nhẹ nhẹ là lúc chửa bệnh nặng hơn, mình là minh chứng rõ ràng, huhu

  13. Triệu Phương Vy says: Trả lời

    Thế là bạn nhầm rồi đó, ngày xưa làm gì đã có hóa học, thuốc tây, các cụ thời xưa toàn dùng cỏ cây để chữa bệnh mà vẫn tốt đó thôi ạ. Quan trọng bác sĩ người ta lựa chọn các vị thuốc họ mix vào với nhau để đồng tác dụng chữa mới hiệu quả. Chứ các bác cứ lên mạng lấy 1 loại cây thì chữa không ăn thua là phải

  14. Fan MTP says: Trả lời

    Chuyện quan hệ vợ chồng chiếm phần quan trọng trong hạnh phúc gia đình đấy. Thuốc tây chỉ chữa tạm thời thôi, thử uống thuốc Đông y xem bạn ạ, bác sĩ bảo thuốc đông y chữa vào căn nguyên gây bệnh mới giúp giải quyết được tận gốc. Mình thử Phụ khang tán thấy hiệu quả đấy.

  15. Dương Anh Vũ says: Trả lời

    Mình chưa chồng con gì cả, mà mệt mỏi với mấy bệnh phụ khoa này quá, đi khám, đặt thuốc xong rồi thì cũng đâu vào đấy cả, ai có cách chỉ mình với

    1. Giang Phạm says: Trả lời

      Bạn ơi, bệnh này phải kiên trì mà chữa nhé, không gấp gáp được đâu, bạn cứ dùng thuốc theo đúng như chỉ định, với lại phải vệ sinh sạch sẽ chỗ đấy nhé, để bẩn là dễ viêm nhiễm lắm đó

    2. Trần Phạm Ngọc Duyên says: Trả lời

      Mình lâu lâu cũng bị huyết trắng, lúc mà gần đến kì ấy, với bị căng tức ngực, hay cáu gắt nữa, không biết có sao không?

    3. Lữ Thành Đạt says: Trả lời

      Bình thường mà em, phụ nữ ai sắp đến tháng đều như vậy cả, em đừng lo lắng quá nè

      1. Nguyễn Bảo Hoài says: Trả lời

        Chị cũng vậy đây, sinh đẻ xong cũng bị, lại còn bị đến tận 3 tháng, sau sinh tận 6 tháng mới dám tìm thuốc uống, trước toàn dùng dung dịch vệ sinh rửa cho đỡ ngứa đỡ mùi thôi. Lúc đó chị đi tìm đi hỏi khắp nơi mới biết tới Phụ Khang Tán này, rồi chị đến khám rồi mua về dùng, đang dùng đc gần tháng rồi, bớt ngứa ngáy khó chịu, dịch hay mù cũng không còn hôi nữa, hy vọng hết đợt thuốc này sẽ ổn

    4. Nguyễn Bảo Hoài says: Trả lời

      Chị cũng vậy đây, sinh đẻ xong cũng bị, lại còn bị đến tận 3 tháng, sau sinh tận 6 tháng mới dám tìm thuốc uống, trước toàn dùng dung dịch vệ sinh rửa cho đỡ ngứa đỡ mùi thôi. Lúc đó chị đi tìm đi hỏi khắp nơi mới biết tới Phụ Khang Tán này, rồi chị đến khám rồi mua về dùng, đang dùng đc gần tháng rồi, bớt ngứa ngáy khó chịu, dịch hay mùi cũng không còn hôi nữa, hy vọng hết đợt thuốc này sẽ ổn

  16. Đức Tươm says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc Phụ khang tán được làm từ các dược liệu quý, vậy giá thuốc có đắt lắm không? https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-phu-khoa-bang-thao-duoc-quy-37222.html

    1. Nguyễn Ngọc Cao Sơn says: Trả lời

      Mình đã từng đưa bạn gái đi khám và chữa trị tại nhất nam y viện đây, tiền thuốc cũng không quá đắt như thuốc tây đâu. Tuy là dược liệu quý nhưng được trồng tại vườn thuốc ở Nhất Nam Y viện luôn ấy, không nhập từ đâu nên cứ yên tâm.

    2. Ngô Tấn Hưng says: Trả lời

      Dược liệu tự trồng thì có phun thuốc trừ sâu không nhỉ?

    3. Phạm Đức Tuấn says: Trả lời

      Đây là vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO đó bạn, các cây thuốc được nhân giống bằng nuôi cấy mô tế bào, chăm bón bằng phân sinh học và đặc biệt là không phun thuốc trừ sâu nên mới giữ được nồng độ kháng sinh tối ưu và không ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.

    4. Huyền Trang says: Trả lời

      Dùng Phụ khang tán được một thời gian, mình cảm thấy các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy giảm hẳn, quan hệ vợ chồng cũng được suôn sẻ hơn, không còn lo viêm nhiễm phụ khoa nữa. Bởi vậy, các chị em có bệnh thì đi khám sớm để biết bệnh sớm mà chữa trị kịp thời.

  17. Quang Trường says: Trả lời

    Dùng Phụ khang tán có an toàn không, vì trước giờ mình chưa thấy ai dùng đông y để chữa bệnh phụ khoa cả

    1. Nguyễn Xuân Bình says: Trả lời

      bài thuốc Phụ khang tán điều trị huyết trắng đã được nghiên cứu và kiểm định hiệu quả rồi mà, 93% người thử nghiệm được điều trị thành công đấy bạn

    2. Phạm Ngọc Ánh says: Trả lời

      bài thuốc Phụ Khang tán có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên có thể kháng nấm, diệt hại khuẩn mạnh nhưng không tiêu diệt vi khuẩn có lợi nên có thể chống viêm nhiễm nhanh chóng đó bạn

    3. Vũ Gia says: Trả lời

      Nhanh là thời gian bao lâu vậy bạn, mình định đưa vợ đi khám ở đó rồi lấy thuốc về dùng mà chưa dám sợ thuốc đông y tác dụng chậm

    4. Nguyễn Vũ Hiếu says: Trả lời

      Để kể anh nghe liệu trình em dùng bài thuốc Phụ Khang Tán này nè. Trước đây em bị nấm âm đạo, ngứa ngáy khó chịu quá, cũng nhờ vô tình lướt facebook mới thấy Phụ khang tán của trung tâm Nhất Nam Y Viện, em mới đến khám và được bác sĩ kê đơn. Dùng bài thuốc 3 tháng, phải hơn 1 năm rồi em chưa bị lại. Em từng nghĩ huyết trắng, kinh nguyệt không đều là bình thường nên em chủ quan không lo điều trị, đến khi khó chịu quá mới đi khám phụ khoa thì mới phát hiện, dùng đủ loại thuốc mà không hiệu quả, đến khi xài Phụ Khang Tán này triệu chứng mới thuyên giảm. Em bảo anh chị đừng chủ quan như em thấy dấu hiệu gì là phải đi khám ngay, để lâu ảnh hưởng sinh hoạt lắm.

  18. Phạm Thị Khánh Huyền says: Trả lời

    https://www.trungtamphukhoadongy.com/bac-si-le-phuong-chua-phu-khoa/ mình muốn đi khám bác sĩ này, mọi người ai đã từng đi khám chưa kể mình nghe với

    1. An Hiên says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương khám bệnh nhẹ nhàng lắm bạn, mình thấy rất tốt. Bác luôn giải thích kỹ cho mình những cái thắc mắc ấy, nên mình không phải sợ, không hiểu gì cứ mạnh dạn hỏi thôi à

    2. Quang Hào says: Trả lời

      Bạn từng khám ở đây rồi thì thấy dùng thuốc có hiệu quả không ạ, vì mình thấy thuốc tây kháng sinh còn không trị được thì đông y có hết bệnh không

    3. Phạm Quỳnh Chi says: Trả lời

      Đông y tuy là cây cỏ nhưng nó là thảo dược quý đấy bạn ạ, có tính chất diệt khuẩn kháng nấm nữa đấy nên nó mới được nghiên cứu ra để chữa bệnh đó, với lại cây cỏ thì nó lành tính, hạn chế được tác dụng phụ bạn à

    4. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Ngoài hoạt chất kháng sinh chính, những thảo dược có trong Phụ khang tán còn có những hoạt chất khác, đặc biệt là hoạt chất bổ huyết. Điều này giúp cho bài thuốc điều trị từ gốc rễ của bệnh thay vì chỉ chữa trị triệu chứng. Ví dụ như trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, đan sâm… đều chứa cả hai thành phần kháng sinh và bổ huyết. Vậy nên mới đạt hiệu quả cao trong điều trị đó bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *