Huyết trắng (khí hư) ra mỗi ngày phải làm sao?

Rất nhiều chị em phàn nàn vì gặp phải phiền toái do ra huyết trắng mỗi ngày. Liệu đây là tình trạng sinh lý bình thường hay dấu hiệu cảnh báo bệnh lý? Thông tin được đề cập trong bài viết bên dưới sẽ giúp chị em có được cái nhìn đúng đắn khi gặp phải triệu chứng này.

huyết trắng ra mỗi ngày
Huyết trắng ra mỗi ngày khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu, phiền toái

Huyết trắng (khí hư) ra mỗi ngày – Nguyên nhân do đâu?

Huyết trắng (khí hư) chính là chất dịch tiết ra từ cơ quan sinh dục nữ. Thông thường nó có màu trắng có thể hơi đục giống như lòng trắng trứng và không có mùi. Vai trò của huyết trắng là giữ cân bằng độ ẩm trong âm đạo. Đồng thời nó còn là chất bôi trơn cho hoạt động giao hợp.

Các chuyên gia cho biết, huyết trắng thường sẽ tiết ra nhiều hơn vào một số thời điểm nhất định. Ví dụ như gần ngày hành kinh, trước và trong ngày rụng trứng, khi mang thai hay khi quan hệ tình dục.

Thông thường, huyết trắng tiết ra với lượng vừa phải hay ít và tùy thuộc vào lượng hormone nội tiết tố của mỗi phụ nữ. Tuy nhiên, ở một số chị em, huyết trắng có thể tiết ra mỗi ngày. Điều này không chỉ gây phiền toái cho cuộc sống mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề bất thường.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được review khắp các trang thông tin trên Internet là bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI. Hơn 40.000 phụ nữ đã sử dụng và có hiệu quả. Thực sự hiệu quả có được như vậy không?

Huyết trắng ra mỗi ngày có thể là do một số nguyên nhân sau đây:

1. Các nguyên nhân sinh lý

Ra huyết trắng mỗi ngày nếu là do nguyên nhân sinh lý thì thường không đáng quan ngại. Bởi tình trạng này không nghiêm trọng và có thể được kiểm soát hiệu quả nếu can thiệp đúng cách.

Các nguyên nhân sinh lý được đề cập có thể là:

  • Rối loạn chức năng hay tình trạng rối loạn ở đáy chậu
  • Thay đổi nội tiết tố trong cơ thể
  • Dị ứng với các thành phần có trong bao cao su hay sản phẩm hỗ trợ tình dục
  • Lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh hay nước hoa vùng kín
  • Thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và đúng cách. Đặc biệt là trong những ngày hành kinh hay trước và sau khi giao hợp.
  • Quan hệ tình dục không an toàn
  • Áp lực tâm lý, căng thẳng, stress kéo dài
  • Sử dụng các loại băng vệ sinh, tampon không đảm bảo chất lượng
  • Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt thiếu lành mạnh
  • Thói quen mặc quần lót quá chật hay còn ẩm ướt khiến vùng kín bí bạch, thiếu thông thoáng
huyết trắng ra mỗi ngày do đâu
Căng thẳng kéo dài có thể làm thay đổi nội tiết tố và khiến khí hư ra hằng ngày

2. Bệnh viêm âm đạo

Không ít trường hợp, huyết trắng ra mỗi ngày có thể là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo. Đây là bệnh lý đặc biệt phổ biến ở chị em phụ nữ hiện nay. Bên cạnh tình trạng huyết trắng ra nhiều hằng ngày thì màu sắc và tính chất cũng có sự thay đổi nhất định. Quan sát chị em có thể thấy khí hư thường đặc, có màu vàng hay xanh nhạt, đôi khi còn vón cục và đi kèm mùi hôi khó chịu.

Viêm âm đạo ở phụ nữ thường là do các tác nhân như nấm men, vi khuẩn, trùng roi hay virus gây ra. Bên cạnh những đặc điểm bất thường ở huyết trắng thì chị em còn chị ngứa ngáy ở vùng kín. Thậm chí thường bị đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục.

Bất cứ chị em nào cũng có thể sẽ bị bệnh viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong cuộc đời. Ngoài việc gây khó chịu, phiền toái thì bệnh còn ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nữ giới nếu không sớm phát hiện và điều trị.

3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa rất dễ gặp ở nữ giới đang trong độ tuổi sinh sản. Nhất là các chị em quan hệ tình dục không an toàn, từng trải qua sinh nở hay nạo phá thai bừa bãi.

Tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm mà lượng huyết trắng chảy ra mỗi ngày là nhiều hay ít. Tuy nhiên nó sẽ có một số đặc điểm như loãng, nhầy và có bọt. Nếu bệnh nặng thì khí hư thường có màu vàng, dễ bị chảy máu âm đạo khi quan hệ tình dục.

vì sao khí hư ra hằng ngày
Khí hư ra mỗi ngày kèm theo mùi hôi và màu vàng có thể do viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh lý này nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh sản của nữ giới. Trong nhiều trường hợp có thể dẫn tới hiếm muộn, vô sinh. Hoặc nếu có thai chị em cũng rất dễ bị sảy thai hay sinh non, thai nhi phát triển chậm, thiếu cân.

4. Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung cũng là bệnh phụ khoa mà chị em nên cẩn trọng nếu bị ra nhiều huyết trắng mỗi ngày. Số liệu thống kê chỉ ra rằng, có tới khoảng 30% phụ nữ Việt Nam mắc phải chứng bệnh này.

Bệnh đặc trưng bởi tình trạng viêm nhiễm phát triển ngay tại cổ tử cung. Nguyên nhân thường liên quan trực tiếp tới hoạt động của vi khuẩn, nấm men, ký sinh trùng, trùng roi. Ngoài bị ra huyết trắng mỗi ngày thì chị em còn bị ngứa ngáy vùng kín, đau rát và chảy máu khi giao hợp.

Theo nhận định từ các chuyên gia Sản phụ khoa thì viêm cổ tử cung không phải là căn bệnh khó điều trị. Tuy nhiên nếu chủ quan thì bệnh có thể diễn tiến nặng, ảnh hưởng đến chức năng của tử cung, âm đạo và gây hiếm muộn, vô sinh.

5. Bệnh lậu

Trong nhiều trường hợp, tình trạng huyết trắng ra mỗi ngày có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu. Đây là bệnh xã hội chủ yếu lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn.

Đặc trưng của bệnh là sau khi nhiễm khoảng từ 2 – 9 ngày thì nữ giới sẽ có biểu hiện ra huyết trắng nhiều hơn mỗi ngày. Quan sát có thể thấy khí hư thường đặc như mủ và có màu xanh nhạt, có mùi hôi. Đi kèm với đó là các triệu chứng sưng đỏ và ngứa ở âm hộ, tiểu rắt, tiểu buốt.

Huyết trắng ra mỗi ngày có nguy hiểm không?

Tình trạng ra nhiều huyết trắng mỗi ngày trước hết sẽ gây khó chịu, phiền toái. Từ đó trực tiếp ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ.

Dưới đây là một số ảnh hưởng:

  • Tác động đến tâm lý: Ra huyết trắng mỗi ngày gây ra nhiều khó chịu, phiền toái. Điều này tác động tới tâm lý. Nó khiến cho chị em luôn cảm thấy mệt mỏi, bứt rứt, dễ cáu gắt. Lâu dần còn khiến tinh thần sa sút và rất dễ rơi vào trầm cảm.
  • Làm giảm ham muốn tình dục: Tình trạng ra huyết trắng mỗi ngày, nhiều, đặc và có mùi gây ngứa ngáy khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy tự ti khi giao hợp. Tình trạng này kéo dài có thể gây suy giảm ham muốn. Từ đó trực tiếp ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân vợ chồng.
huyết trắng ra mỗi ngày nguy hiểm không
Huyết trắng ra mỗi ngày có thể khiến ham muốn tình dục ở nữ giới suy giảm

Ngoài ra, như đã đề cập thì bên cạnh nguyên nhân sinh lý, huyết trắng ra mỗi ngày có thể liên quan tới vấn đề bệnh lý. Đa phần là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nếu không sớm điều trị có thể dẫn tới khó thụ thai, gây hiếm muộn và thậm chí là vô sinh.

Cách xử lý hiệu quả khi bị ra huyết trắng mỗi ngày

Huyết trắng ra mỗi ngày nếu đơn thuần chỉ là do các nguyên nhân sinh lý thì việc khắc phục sẽ không quá khó khăn. Chỉ cần áp dụng các giải pháp tại nhà và chú ý chăm sóc vệ sinh vùng kín là có thể cải thiện. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp nếu có liên quan tới vấn đề bệnh lý thì chị em nên chủ động thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

1. Vệ sinh vùng kín với nước sắc lá chè xanh

Sử dụng nước sắc lá chè xanh để vệ sinh vùng kín là giải pháp đơn giản có thể giúp chị em đối phó với tình trạng huyết trắng ra mỗi ngày. Với cách này, ngoài việc giúp làm sạch và giữ cho vùng kín được thông thoáng thì còn giúp sát trùng nhẹ.

Hơn nữa, lá chè tươi còn có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ. Thành phần EGCG dồi dào trong lá chè xanh còn được các nghiên cứu đánh giá là có khả năng kháng viêm. Đồng thời còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình chữa lành tổn thương ở niêm mạc.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Cần chuẩn bị 1 nắm nhỏ lá chè tươi khoảng 200g
  • Đem lá chè đi ngâm rửa sạch với nước muối loãng rồi để ráo
  • Đun sôi 2 lít nước, vỏ nhẹ lá chè thả vào rồi đun thêm vài phút
  • Đổ nước sắc lá chè ra chậu, thêm vào 1 ít muối khuấy cho tan
  • Có thể pha thêm nước lạnh cho nguội bớt
  • Sử dụng nước này để ngâm rửa vùng kín khoảng 5 – 10 phút
cách khắc phục tình trạng ra khí hư mỗi ngày
Khi bị ra khí hư mỗi ngày chị em có thể dùng nước sắc lá chè xanh để vệ sinh vùng kín

2. Dùng lá trầu không xông hơi vùng kín

Ngoài việc ngâm rửa vùng kín với nước sắc lá chè tươi thì chị em cũng có thể dùng thảo dược khác là lá trầu không. Tuy nhiên với nguyên liệu này thì nên áp dụng theo cách xông hơi sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Lá trầu chứa lượng lớn tinh dầu với các thành phần như estragol, methyl eugenol, cineol và allylcatechol… Đây đều là những hoạt chất có khả năng sát trùng, kháng khuẩn, chống nấm và làm giảm viêm hiệu quả.

Ngoài công dụng làm sạch vùng kín thì dùng lá trầu không xông hơi còn giúp các thành phần hoạt chất nếu trên thấm sâu vào trong âm đạo. Từ đó có tác dụng hỗ trợ điều trị trong trường hợp chị em bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Dưới đây là cách thực hiện:

  • Cần chuẩn bị 1 nắm khoảng từ 5 – 10 lá trầu không tươi
  • Đem thảo dược đi rửa sạch sau đó để ráo nước rồi vò sơ qua
  • Đun sôi khoảng 2 – 2,5 lít nước rồi thả lá trầu không vào và tắt bếp
  • Đổ nước ra chậu, thêm vào vài ba hạt muối khuấy đều
  • Chờ một chút cho nước bớt nóng rồi xông hơi
  • Khoảng 15 – 20 phút khi nước nguội có thể dùng ngâm rửa vùng kín vài ba phút

3. Gừng tươi chữa huyết trắng ra mỗi ngày

Gừng tươi hay còn gọi là sinh khương – dược liệu được dùng rất phổ biến trong Đông y. Nó có vị cay và tính ấm với khả năng sát trùng và chống viêm tương đối mạnh mẽ.

Sử dụng gừng tươi đúng cách có thể khắc phục được tình trạng ra huyết trắng mỗi ngày do các tác nhân như vi khuẩn, nấm men hay trùng roi. Hơn nữa dùng gừng còn hỗ trợ dẫn lưu dịch tiết ứ đọng bên trong cổ tử cung ra ngoài. Từ đó làm giảm tình trạng ngứa ngáy và khó chịu ở vùng kín.

chữa ra huyết trắng mỗi ngày
Gừng chứa nhiều hoạt chất có khả năng sát trùng và chống viêm mạnh mẽ

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 1/2 củ gừng cùng với 1 ít phèn chua
  • Gừng đem rửa sạch rồi thái lát và cho vào nồi đun sôi với 2 lít nước
  • Thêm phèn chua vào rồi đun khoảng vài ba phút nữa
  • Đổ nước ra chậu chờ khi nguội bớt thì dùng để ngâm rửa vùng kín
  • Với cách này có thể thực hiện đều đặn 1 lần/ ngày

4. Chữa huyết trắng ra mỗi ngày với tỏi

Tỏi là nguyên liệu quen thuộc có chứa hàm lượng cao hoạt chất allicin. Hoạt chất này đã được nhiều nghiên cứu chứng minh là có khả năng hoạt động như một loại kháng sinh tự nhiên. Nhờ đó mà có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm men, chống viêm và nâng cao đề kháng cho cơ thể. Và đặc biệt là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 2 – 3 tép tỏi tươi đem lột sạch vỏ
  • Cho vào cối giã nát rồi thả vào cốc nước sôi ấm
  • Uống hết vào thời điểm sau bữa ăn
  • Cuối cùng ăn thêm 1 hũ sữa chua không đường

5. Ra huyết trắng mỗi ngày khi nào cần thăm khám bác sĩ?

Nếu tình trạng ra huyết trắng mỗi ngày chỉ là do vấn đề sinh lý như mặc quần bó sát, vệ sinh vùng kín chưa đúng cách hay căng thẳng, stress… thì chị em không cần quá lo lắng. Tình trạng này có thể khắc phục tại nhà mà không cần thăm khám bác sĩ.

Tuy nhiên, nếu huyết trắng ra mỗi ngày nghi ngờ do các vấn đề bệnh lý thì chị em nên cẩn trọng. Tốt nhất hãy chủ động thăm khám bác sĩ trong các trường hợp sau:

  • Huyết trắng ra mỗi ngày nhưng với lượng nhiều hơn mức bình thường
  • Dịch tiết âm đọa có sự thay đổi màu sắc và kèm theo mùi hôi khó chịu
  • Chị em bị ngứa ngáy, đau rát nhiều ở vùng kín
  • Đau rát và chảy máu thường xuyên sau khi giao hợp
  • Đau tức vùng bụng dưới hay đáy chậu
  • Tiểu bí, tiểu rắt, đau rát khi đi tiểu
ra huyết trắng mỗi ngày khi nào cần thăm khám
Chị em hãy chủ động thăm khám bác sĩ khi bị ra khí hư mỗi ngày kèm theo các dấu hiệu bất thường

Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Thông thường, phác đồ điều trị bằng thuốc có thể đáp ứng tốt. Chị em hãy tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn từ bác sĩ để có quá trình điều trị bệnh tốt nhất.

Hiện nay điều trị huyết trắng bất thường bằng thuốc thảo dược cổ truyền là giải pháp hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều chị em tin tưởng. Phương pháp này kết hợp các loại thảo dược có dược tính mạnh, xử lý đồng thời các bệnh gây viêm nhiễm vùng kín, khôi phục huyết trắng sinh lý tự nhiên. 

Một trong số những bài thuốc cổ truyền nổi bật, được đánh giá cao trong điều trị huyết trắng bệnh lý và viêm nhiễm phụ khoa là PHỤ KHANG TÁN của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. Bài thuốc xuất hiện nhiều lần trên các tạp chí uy tín, được đánh giá là giải pháp chữa trị chất lượng, khoa học, hiện đại.

Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các kênh thông tin uy tín
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các kênh thông tin uy tín

XEM THÊM: Phụ Khang Tán được báo chí và chuyên gia nhận định như thế nào?

Bài thuốc được phát triển sau quá trình đội ngũ chuyên gia cấp cao tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam tiến hành thẩm định nhiều phương thuốc quý trị bệnh phụ khoa của Thái Y Viện triều Nguyễn lưu lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. 

Kế thừa tinh hoa của Thái Y Viện và trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản trong nhiều năm, bài thuốc PHỤ KHANG TÁN được hoàn thiện với hơn 20 vị nam dược quý phối hợp theo cơ chế Bổ chính – khu tà. Cơ chế độc đáo này thường xuyên được ngự y ứng dụng trong các bài thuốc dâng lên giai nhân, mỹ nữ chốn hậu cung vì khả năng tập trung điều chỉnh các rối loạn bên trong cơ thể thuộc phần huyết, các tạng phủ và nội tiết nữ. Qua đó, bài thuốc kích hoạt cơ chế KHÁNG VIÊM, CHỮA LÀNH TỰ NHIÊN của hệ miễn dịch và khôi phục khí hư sinh lý tại âm đạo. 

Đáng chú ý các thảo dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán có dược tính cao nhờ sử dụng nguồn dược liệu phát triển theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC. Trong đó nồng độ hoạt chất kháng sinh tự nhiên chiếm tỉ lệ cao. 

Phụ Khang Tán giàu hoạt chất kháng sinh giúp kháng nấm, diệt khuẩn
Phụ Khang Tán giàu hoạt chất kháng sinh giúp kháng nấm, diệt khuẩn

Các thành phần kháng sinh tự nhiên giúp kháng khuẩn, diệt nấm hại, thúc đẩy quá trình tiêu viêm diễn ra nhanh hơn mà không tiêu diệt lợi khuẩn. Nhờ vậy hệ vi sinh âm đạo được thiết lập lại trạng thái cân bằng, bảo vệ âm đạo và các cơ quan sinh dục khỏi nguy cơ viêm nhiễm.

XEM NGAY: Phụ Khang Tán chữa huyết trắng lành tính, an toàn nhờ sử dụng THẢO DƯỢC SINH HỌC 

Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng được phát triển thành các chế phẩm đặc trị huyết trắng, viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả cao:

  • THUỐC UỐNG: Điều trị căn nguyên gây viêm nhiễm từ bên trong, nâng cao sức khỏe tổng thể nhằm chống viêm nhiễm, khôi phục khí hư sinh lý bền vững. 
  • THUỐC ĐIỀU TRỊ TẠI CHỖ: Điều trị tại chỗ bằng cách làm sạch khí hư bệnh lý, kháng viêm, tiêu diệt nấm, hại khuẩn, làm lành niêm mạc âm đạo và duy trì miễn dịch vùng kín.
Phụ Khang Tán kết hợp đa dạng loại thuốc
Phụ Khang Tán kết hợp đa dạng loại thuốc

Trước khi ứng dụng vào thực tiễn, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được thử nghiệm, kiểm tra nhiều Lần. Thuốc có độ an toàn cao đối với bệnh nhân huyết trắng nhờ các kiểm nghiệm về độc tính cấp diễn và bán trường diễn. Đặc biệt, Phụ Khang Tán đã được kiểm nghiệm lâm sàng, chữa trị thành công cho 93% bệnh nhân tham gia thử nghiệm. 

Bài thuốc đạt hiệu quả cao trong điều trị thực tế một phần nhờ vào phác đồ điều trị khoa học bao gồm 3 tác động, được linh hoạt điều chỉnh với từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.

Trong 10 năm qua, Phụ Khang Tán đã giúp hơn 40.500 phụ nữ thoát huyết trắng bệnh lý do khí hư bất thường. Nhiều bệnh nhân phản hồi về Phụ Khang Tán như sau:

Phản hồi của bệnh nhân huyết trắng về Phụ Khang Tán trên hội nhóm facebook
Phản hồi của bệnh nhân huyết trắng về Phụ Khang Tán trên hội nhóm facebook
Bệnh nhân chia sẻ về kết quả điều trị huyết trắng bằng Phụ Khang Tán
Bệnh nhân chia sẻ về kết quả điều trị huyết trắng bằng Phụ Khang Tán

Nếu mong muốn được điều trị huyết trắng bệnh lý tự nhiên, an toàn toàn, người bệnh có thể liên hệ ngay để được tư vấn về bài thuốc Phụ Khang Tán:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Một số lưu ý trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa

Huyết trắng ra mỗi ngày với số lượng nhiều có thể khiến nữ giới phải đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng. Để ngăn ngừa tình trạng này, chị em cần chú ý tới vấn đề chăm sóc sức khỏe phụ khoa.

Dưới đây là một số khuyến cáo từ các bác sĩ cần thực hiện tốt:

  • Vệ sinh vùng kín mỗi ngày để đảm bảo sạch sẽ, thông thoáng. Nên lau rửa nhẹ nhàng, từ trước ra sau bằng các sản phẩm dung dịch vệ sinh dịu nhẹ. Và chú ý tuyệt đối không được thụt rửa vào bên trong âm đạo.
  • Thay quần chíp mỗi ngày và giặt giũ sạch sẽ, phơi ở nơi có nắng chiếu trực tiếp. Chọn quần chíp vừa vặn, chất liệu thông thoáng với khả năng thấm hút tốt. Đừng nên mặc quần quá chật, dày, bí bách hay còn ẩm ướt.
  • Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy với 1 bạn tình.
  • Thực hiện một số giải pháp giúp kiểm soát căng thẳng, stress. Ví dụ như ngủ đúng giờ, đủ giấc, nghe nhạc, đọc sách, luyện tập yoga…
  • Có thể dùng nước sắc cam thảo, bạc hà hay nước muối loãng để vệ sinh vùng kín. Đây là giải pháp dễ thực hiện nhưng có thể ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt điều độ. Đừng quên dành ra tối thiểu 30 phút/ ngày cho các hoạt động thể chất vừa sức.
  • Nếu có dấu hiệu mắc các bệnh lý phụ khoa hãy chủ động thăm khám bác sĩ ngay. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc, nhất là các thuốc đặt âm đạo về để dùng.
  • Trường hợp không phát hiện những bất thường cũng nên thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần.

Huyết trắng ra mỗi ngày có thể đơn giản chỉ là do các vấn đề sinh lý bình thường. Tuy nhiên nếu ra với lượng nhiều kèm theo mùi hôi và màu sắc bất thường cùng các biểu hiện khác thì chị em hãy thăm khám bác sĩ ngay. Bởi lúc này, có nguy cơ cao đây là dấu hiệu cảnh báo các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cần điều trị càng sớm càng tốt.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (53)

  1. Tình Hồ Thị says: Trả lời

    Dạo trước vùng kín em khô ráo lắm, đúng là chỉ đến ngày rụng trứng hoặc sát ngày hành kinh thì khí hư mới ra thôi. Độ này ngày nào khí hư cũng ra ướt cả quần nhỏ nên em thấy nghi nghi rồi, em có thử nấu nước lá trầu không rửa xem sao nhưng tình trạng vẫn không cải thiện chút nào hết, có khi nào em bị viêm âm đạo không cả nhà?

    1. Ngọc Hân Shop says: Trả lời

      Bé thử qua trung tâm Nhất Nam Y viện khám xem bác sĩ nói thế nào. Hồi đấy chị mới sinh bé có 3 tháng mà vùng kín bị sưng đỏ, ngứa rát, khí hư có mùi hôi, có màu xanh đục nữa. Thấy thế mẹ chồng chị dẫn đi đến đây khám đấy, ấy thế mà bị viêm thật, bác sĩ kê 3 tháng thuốc về dùng tốt lắm. Tháng đầu tiên khí hư vẫn còn ra nhưng ít dần, cứ theo đà như vậy hết thuốc là khỏi luôn, cô bé giờ hồng hào, sạch sẽ, thơm tho lắm. Video này họ nói rõ hơn nè, vào xem thử

    2. Bé hạt tiêu says: Trả lời

      Công nhận đấy, hồi tui mới chớm bị viêm phụ khoa, nhanh chân qua đây khám về uống có ba tháng thuốc là khỏi rồi. Cả năm nay không bị tái lại, cô nhỏ lúc nào cũng khô ráo, tui toàn giới thiệu người quen dùng Phụ Khang Tán không á, ai cũng khen thuốc này hết á

    3. Vy Hoàng says: Trả lời

      Chỗ này là bác sĩ nữ hay nam khám thế chị. Em chưa “trải sự đời” không dám để bác sĩ nam khám đâu, tính em hay ngại nữa hiuhiu

      1. Hồ Khánh Linh says: Trả lời

        Thôi đi cô nương, bệnh sòn sòn ra đấy mà còn ngại với ngùng. Có bệnh thì lo mà đi chữa sớm đi, để lâu nó lậm vào người hối hận không kịp đấy. Còn nếu muốn bác sĩ nữ khám thì khi đặt lịch nhớ note lại bên lễ tân á rồi họ ghi lại cho. Bên này có bác sĩ Lê Phương chữa bệnh phụ khoa mát tay cực, hồi trước mình có khám nhiều bệnh viện tư rồi mãi không được, qua tay bác một phát ăn ngay luôn.

  2. Ngọc Châu says: Trả lời

    Chị gái nào bị viêm lộ tuyến cấp 2 uống thuốc này mà đỡ không ạ? .

    1. Lô Thị Trúc says: Trả lời

      Cô uống thấy ổn đó cháu, mới uống được hai tháng thôi mà đỡ nhiều lắm, dịch tiết ra không bị vón cục mà trông loãng hơn, mùi hôi giảm bớt, đỡ ngứa với châm chích. Đặc biệt là cô cảm thấy sức khỏe cũng có cải thiện theo, bớt đau lưng, ăn ngon, dễ ngủ, da sáng lên trông nhuận sắc hẳn.

      1. Hoài_1995 says: Trả lời

        Thuốc Phụ Khang Tán có dễ uống không cô? Chứ con là cái đứa chúa ghét mùi thuốc đông y, với vị của nó nữa. Lần nào nhắc đến là cảm thấy buồn nôn rồi. Tại đợt này con bị viêm lộ tuyến nặng quá, cứ tái đi tái lại miết nên mới quyết định chuyển qua dùng Phụ Khang Tán thử xem sao thôi.

      2. Đan Như says: Trả lời

        Thím uống thuốc này thấy vị thanh thanh, không phải kiểu đắng nghét như thuốc đông y bình thường thím hay uống, mùi thảo mộc không quá nồng mà thơm nhẹ, nói thật chứ uống chỉ có nghiện, uống một hai hôm xong quen cứ muốn uống mãi thôi.

      3. BTV Thu Hà says: Trả lời

        Cần gì, nếu không uống được thuốc thang thì nhờ trung tâm cô đặc thành cao hoặc nén thành viên hoàn ấy, kiểu này dễ uống hơn. Mỗi lần uống chỉ cần đem ra pha với nước ấm là dùng được ngay, thuốc viên thì bỏ vào miệng nuốt ực là xong. Dễ như ăn kẹo

  3. Hồ Trần Ngọc Ánh says: Trả lời

    Độ này em áp lực kinh khủng, như kiểu có bao gạo đặt trên ngực ấy. Mỗi lần chồng mon men là em cứ hắt tay ổng ra, không có tâm trạng mà “làm ăn” nữa. Một phần là vì em bị nấm cadina sợ lây qua chồng, phần vì khi quan hệ em thấy đau quá, được vài nháy là đẩy chồng ra chứ đau điếng người không chịu được.Chồng chán nên tình cảm vợ chồng đang tụt dốc không phanh. Em sợ chồng chán cơm thèm phở quá ạ. Chị em nào có kinh nghiệm gì chỉ em với, em thật sự bó tay rồi.

    1. Thái Bảo HT says: Trả lời

      Em thử mấy mẹo dân gian trên bài này chỉ chưa. Nếu thử qua rồi mà không được thì làm theo cách này của chị xem sao nhé, biết đâu lại được. Em vặt một nắm lá ngải cứu đem rửa thật sạch sẽ, đun nước sôi lên rồi bỏ vào, tầm 10 phút vớt hết xác la ra ngoài, đem phần nước đi xông khoảng tầm 15 phút. Mỗi ngày một lần, khoảng nửa tháng là em thấy kết quả liền.

      1. Ngọc Ruby House says: Trả lời

        Ôi dồi, tôi thử rồi, đúng là nó có đỡ thật đấy nhưng kiểu chỉ làm giảm ngứa thôi. Còn để mà nói là chữa khỏi hoàn toàn thì không có cửa, phải dùng đến thuốc đặc trị cơ. Không tin mấy người coi đây này https://blogbacsiphukhoa.com/su-that-ve-cach-chua-viem-am-dao-tai-nha-n8264.html Tôi hồi đấy nấu nước ngải cứu xông cả tháng trời, được một thời gian ngưng xông là tái lại liền, xong rồi biết được Phụ Khang Tán từ người quen, mua về dùng đúng 3 tháng là khỏi mà được cái họ sắc sẵn cho mình rồi, đỡ được cái công đun sắc cầu kỳ, mất thời gian. Giờ cô bé đỏ hỏn, thơm tho sạch sẽ, chồng cứ phải gọi là mê tít thò lò.

  4. Lan Kẹo says: Trả lời

    Muốn mua thuốc phụ khang tán này thì liên hệ kiểu gì vậy ạ. Mình gọi đặt thuốc là được hay phải qua khám nữa?

    1. Chang Chang says: Trả lời

      Bạn ở Hà Nội hay ở đâu, nếu ở Hà Nội thì chạy qua số16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Bên trung tâm họ chỉ nhận đặt thuốc khi đã khám qua rồi, chứ còn chỉ gọi để đặt thuốc thì họ không nhận đơn đâu. Bên này người ta uy tín lắm, khám đàng hoàng cụ thể, kiểm tra các kiểu con đà điểu xong mới bốc thuốc.

      1. Bảo Quyên says: Trả lời

        Làm sao gửi được thuốc phụ khang tán này qua Anh đây nhỉ? Con em gái tui ở bên kia đang muốn mua uống, nó bị viêm nấm mà dùng thuốc bác sĩ ở bển kê mãi không khỏi được, tái đi tái lại mãi. Giờ muốn mua gửi qua cho nó mà không biết làm sao gửi nè,

        1. Huyền Thu Thảo Trần says: Trả lời

          Mình đang ở London đây nè, liên hệ trực tiếp với bên trung tâm để gặp bác sĩ rồi họ gửi thuốc qua được mà. Bảo em bạn ib vào page ấy, đây này
          http://trungtamphukhoadongy.com/

    2. Ngọc Tuyền says: Trả lời

      Như tui ở Nghệ An không đến trực tiếp được như mấy bạn ở gần thì phải làm gì hầy? Chẳng lẽ trói tay chịu trận nữa.

      1. Màn Thầu Nhỏ says: Trả lời

        Bà cứ khéo lo, bên này họ bao hết rồi yên tâm đi. Đối với những bệnh nhân ở ngoại tỉnh, trung tâm sẽ hỗ trợ khám bệnh từ xa, bà chỉ cần gọi video qua Facebook hoặc Zalo đều được. Nếu máy bận thì nhẵn tin qua page chính á, họ trả lời tin nhắn siêu nhanh luôn, thông tin có hết trên bài đó rồi, mở máy lên alo phát là xong.

  5. Jang Tây says: Trả lời

    Dạo này thấy nhiều người có xu hướng chuyển sang đông y dùng nhờ. Hôm qua mới thấy bà bạn khoe mua thuốc Phụ Khang Tán bên Nhất Nam Y Viện, sáng nay đi làm mấy chị đồng nghiệp cũng hú nhau bàn chuyện mua thuốc này.

    1. Hà Thị says: Trả lời

      Thì cũng đúng mà, bởi đông y nó lành tính, an toàn, chiết xuất từ thảo dược sạch, nguồn gốc rõ ràng nên không gây tác dụng phụ. Thế thì ai mà chả ưa dùng, riêng tớ đây này, trong nhà từ mẹ, đến mấy cô, rồi dì, rồi các thím đều dùng thuốc này hết. Họ kêu uống vào không chỉ có đỡ bệnh mà còn điều hòa kinh nguyệt, da dẻ cũng đẹp lên, ăn uống đưa cơm hơn đó.

    2. Tú Trinh 99 says: Trả lời

      Có giá thuốc không chế, cho tôi xin với, lướt đi lướt lại không thấy ghi giá chỗ nào.

      1. Hoàng Hằng says: Trả lời

        Họ không ghi giá bởi vì không có giá cố định, củ thể đó bạn, chứ không phải họ không muốn ghi đâu. Do là thuốc này kê theo đơn, tùy vào sức khỏe, tình trạng viêm nhiễm của từng người mà bác sĩ sẽ cho đơn thuốc và phác đồ điều trị phù hợp, họ không sản xuất thuốc theo lô để bán cho tất cả mọi người đâu, mỗi người sẽ là một đơn thuốc riêng biệt. Cơ mà trung bình khoảng 2-3 triệu một tháng thuốc gì thôi, so với mặt bằng chung thuốc này không quá đắt. Trong bài này có thông tin về chi phí này, tham khảo thử nhá https://www.trungtamphukhoadongy.com/chi-phi-chua-tri-tai-trung-tam-phu-khoa-dong-y/

  6. Trần Ngọc Ánh Vy says: Trả lời

    Theo mấy chị thì em có nên mua thuốc này về cho hai vợ chồng dùng song song không ta, con trai họ cũng có thể bị mấy bệnh khó nói này mà, biết đâu được họ lây ngược lại mình thì sao. Cơ mà không biết nếu mua thì mua loại gì cho chồng dùng được nhỉ?

    1. Châu Thảo says: Trả lời

      Ừ ha, bà này nói thế tôi mới ngẫm lại thấy có vẻ đúng. Theo tui, nếu bà mua cho chồng thì chắc có lẽ nên chọn dạng ngâm hoặc thuốc xịt là ổn hơn đó. Chứ cơ thể con trai khác con gái mình mà, đâu có thể dùng giống mình được. Cơ mà bà cứ gọi trung tâm xin tư vấn đi cho chắc nha, họ là bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm nên họ hiểu hơn ai hết.

    2. Cafe Hương Mai says: Trả lời

      Em năm nay 22 tuổi, chưa có kinh nghiệm trong điều trị bệnh phụ khoa, em đọc bài thì thấy thuốc này có cả thuốc uống, thuốc ngâm, thuốc đặt với cả thuốc xịt nữa. Có phải tất cả mọi người đều dùng hết từng ấy loại không vậy ạ?

      1. LK Anh says: Trả lời

        Không bé ơi, cái này có bác sĩ chỉ định kê đơn theo từng người, chị đi khám họ cho thuốc uống với thuốc đặt thôi, thành ra em cứ đến trung tâm có bác sĩ hướng dẫn cho nhé. Kiểu ở đây họ chữa trị toàn diện cả trong lẫn ngoài nên là bệnh cũng nhanh khỏi, với được lâu nữa. Vài năm nay chị chỉ ra khí hư vào những ngày rụng trứng hoặc gần đến độ rụng dâu thôi, còn bình thường sạch sẽ, thông thoáng lắm.

    3. Phạm Thị Tuyến says: Trả lời

      Em thấy thường thì phụ nữ có con hoặc đã quan hệ rồi mới bị viêm nhiễm vùng kín, sao em chưa “mần ăn” gì mà cũng bị là sao chị, độ này cô cứ dỉ dịch liên tục, màu vàng đậm, nhầy nhùa cả quần lót, nhìn ghê chết đi được.

      1. Hải Miên says: Trả lời

        Quan hệ sẽ làm vi khuẩn dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong gây bệnh và khiến tình trạng trầm trọng hơn. Không phải cứ đinh ninh chưa quan hệ là không bị bệnh phụ khoa, cái này là sai lầm đấy. Nhiều khi do nguồn nước ô nhiễm, vệ sinh vùng kín không đúng cách, hay dùng băng vệ sinh lâu không thay, vân vân và mây mây, ti tỉ các nguyên dân dẫn đến bệnh viêm phụ khoa, đừng mặc định trong đầu là cứ ai quan hệ mới bị bệnh phụ khoa nhé.

  7. Ngọc Ngà HB says: Trả lời

    Năm nay em 33 tuổi, ơn trời được một bé gái đầu lòng, gần đây kinh tế có khá lên nên vợ chồng em quyết định có thêm đứa nữa. Vậy mà đi khám bác sĩ bảo em bị viêm lộ tuyến cấp 2, có khi phải đốt mới khỏi bệnh. Nhưng thật sự em sợ phải phẫu thuật lắm, em muốn dùng cái gì nhẹ nhàng hơn mà vẫn khỏi bệnh cơ, các chị cho em chút lời khuyên với. Lòng em rối như tơ vò luôn huhu

    1. Tuyết Tringg says: Trả lời

      Đốt coi vậy mà cũng nguy hiểm lắm chứ không phải đơn gian đâu nhé, nhiều người đốt xong còn khó có con hơn, vả lại chi phí còn đắt nữa. Mình cũng rén dữ lắm nên chỉ muốn uống thuốc thôi, vừa rẻ lại an toàn hơn. Mình cũng bị viêm lộ tuyến cấp hai nè, chuyển qua uống được hơn một tháng nay rồi, sau này không biết sao chứ giờ thấy có dấu hiệu tích cực lên đấy. Khí hư vẫn bị ra nhưng tần xuất ít hơn nha, mà không bị đau rát chỉ có đôi lúc hơi ngưa ngứa thôi. Mới gần một tháng thì như vậy cũng ổn rồi, mình đang kiên trì dùng và theo dõi thêm đây.

      1. Thu Hường says: Trả lời

        Đúng là nỗi khổ không của riêng ai, để chị kể cho em nghe, mới đầu biết chị bị mắc viêm lộ tuyến chị hoang mang lắm, không biết phải làm thế nào cho vuông, thế là can đảm post bài lên mấy hội nhóm phụ nữ hỏi thăm mọi người, nhiều chị em vào comment giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Tán, lúc đầu chị cũng bán tính bán nghi không dám thử, nhưng mà hầu như ai cũng phản hồi tốt nên chị tặc lưỡi liều mạng mua về dùng, đúng như kiểu chết đuối vớ được phao. Công nhận các chị có kinh nghiệm có khác, đợt đấy chị đi khám bác sĩ kê thuốc uống và thuốc ngâm. Nói chung thì thuốc đông y nên chị xác định tư tưởng trước là sẽ khá lâu mới có tác dụng, nhưng không ngờ chỉ khoảng 1 tuần thôi đã thấy đỡ đau ngứa hơn rồi, khí hư trước đây ra nhiều lắm nhưng sau khi dùng thuốc thì cũng thấy ra ít hơn, không còn mùi hôi tanh khó chịu nữa. Liệu trình của chị dùng là 3 tháng, nhưng sau 2 tháng bệnh gần như khỏi hẳn rồi ấy. Đi tái khám bác sĩ kêu tình trạng cải thiện được hươn 85% rồi, cứ về uống hết thuốc sẽ khỏi thôi. Đúng là mừng rớt nước mắt luôn em, em cứ thử dùng đi xem sao, chị dùng rồi thấy tốt nên mới dám giới thiệu đó, có gì em xem thêm ở đây nữa nhé rồi mà quyết định, người ta hoa hậu họ cũng dùng nè

  8. Shop Trường Giang says: Trả lời

    Chồng mình thích dùng bcs có gai với sextoy khi lên giường, dạo trước thì mình vẫn chiều ông ấy nhưng gần đây mình thấy bím hơi khác thường. Hay bị đau rát khi quan hệ, dịch nhầy trắng ra rất nhiều, có lúc nó chuyển màu vàng đục đục ấy, mùi hôi lắm. Xin lời khuyên bác sĩ ạ

    1. Hồ Thị Quỳnh Liên says: Trả lời

      Vợ chồng bạn biết chơi quá. Chơi vừa vừa phải phai thôi, chứ như lời bạn kể thế thì 90% là viêm âm đạo rồi đấy. Giờ đi khám đi xem tình trạng viêm đến mức độ nào để mà còn chữa, chứ để lâu thì vô sinh đấy. À mà nếu là lần đầu thì tốt nhất là chữa theo đông y, chứ tây y nó tác dụng nhanh mà nhờn thuốc cũng nhanh, dễ viêm lại lắm

    2. Chồng của Juni nè says: Trả lời

      Vợ em cũng mắc bệnh phụ nữ. Chạy chữa mãi không khỏi. Từ hồi bệnh ít tươi cười hẳn, động 1 tí lại dễ cáu. Chạy chữa nhiều nơi mà không có tín hiệu tốt. Giờ em tìm hiểu thấy phong khám bệnh viện cũng ok. Nhưng đang băn khoăn thuốc đông y không đun sắc được, vợ em không có kiên trì.

    3. Minh Khai shop says: Trả lời

      Thuốc Phụ khang tán này có cả dạng sắc sẵn mà bạn ơi. Không có thời gian sắc thì nhờ bên phòng khám sắc giúp, họ đóng túi mình về chỉ việc uống. Dùng đơn giản ngày 2 lần. Thuốc đó mình bảo quản ngăn mát tủ lạnh, khi nào uống mình hâm ấm lại. Mình nhớ không nhầm thì mỗi lần uống 150-200ml thôi.

      1. Chồng của Juni nè says: Trả lời

        Thời gian ngâm thì sao bạn, đun lên mà ngâm rửa cũng lằng nhằng ghê. Mà có phải kiêng quan hệ không ạ

      2. Minh Khai shop says: Trả lời

        Thuốc ngâm hòa với nước được nha bạn, ngâm 10-15p là xong, nghe 3 bài hát là xong, hihi. Không phải kiêng quan hệ b ạ, nhưng mình cũng hạn chế. Hay bạn vào bài này xem hướng dẫn sử dụng này https://www.trungtamphukhoadongy.com/huong-dan-cach-dung-phu-khang-tan-hieu-qua-day-lui-benh-phu-khoa-tan-goc/ . Mà lúc khám lấy thuốc kiểu gì bác sĩ chả hướng dẫn, lo gì

  9. Lê Minh Châu menulife says: Trả lời

    Bệnh ra khí hư này chữa khó lắm, khiêng không kĩ khỏi xong là bị lại ngay ấy. Có ai biết thông tin về bác sĩ Phương này không ạ?

    1. Phương Trần 2xx says: Trả lời

      Cô Phương trước là Giám đốc viện y học cổ truyền đó ạ, trước tụi em làm luận văn toàn nhờ cô ấy giúp. Cô ấy chuyên môn tốt mà có tính thương người lắm, bệnh nhân nào khó khăn cô còn hay cho thêm thuốc cơ. Bạn xem đây này https://www.trungtamphukhoadongy.com/bac-si-le-phuong-chua-phu-khoa/

      1. Thu Trang says: Trả lời

        Em bị viêm âm đạo đến Trung tâm phụ khoa chữa khỏi rồi các bác ạ. Hồi đấy người gầy tong teo, hay chóng mặt đau đầu. Nhờ bác sĩ kê thêm thuốc mà đỡ hẳn. Tình trạng đau bụng khi đến kì kinh cũng bớt. Nói chung ưng cái bụng.

      2. Mai mai pg says: Trả lời

        Các chị đã ai làm phương pháp dùng gừng để chữa chưa ạ. Em mới quan hệ với người yêu có 1 lần mà giờ cứ hay ra cái huyết trắng ấy khó chịu lắm cơ

      3. Yến Đào Thị says: Trả lời

        Tớ chưa dùng gừng nhưng có dùng lá chè xanh ngâm mà không ăn thua mấy. Rồi mấy bà chị bảo lá chè xanh mà phun thuốc sâu mình mà dùng có khi tiền mất tật mang nên mình không dám dùng nữa

      4. MI kute says: Trả lời

        Thôi tiền nào của đấy nha các bà, đi khám biết bệnh để chữa cho tốt. Kinh nghiệm tôi đây cứ tự chữa ở nhà lúc bệnh nặng quá đi khám bác sĩ mắng cho. Bình thường đang viêm âm đạo còn dễ chữa, để viêm cổ tử cung, vòi trứng nữa thì toang

  10. Nana iu says: Trả lời

    Phòng khám có làm thứ 7, chủ nhật không ạ, em chỉ được nghỉ cuối tuần thôi ạ>

    1. Hường đồng 92 says: Trả lời

      Hình như có làm bạn ạ, cách đây mấy năm mình cũng hay đến khám cuối tuần. Nhưng bạn điện thoại hỏi lịch làm việc của bác sĩ trước nhé, đến cho đỡ mất công.

  11. Vợ Duy Matal says: Trả lời

    Làm phụ nữ khổ thật, sinh con vất vả, tháng nào cũng phải cáu gắt vài ngày vì mất máu, rồi khí hư ra gây mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy chồng không gần gũi. Kiếp sau mong được là đờn ông, hic hic

  12. Hoa Gió says: Trả lời

    Đang viêm nhiễm mà quan hệ nhiều là càng dễ bị viêm nặng hơn đấy bạn ạ. Nên trước và sau khi quan hệ cũng cần vệ sinh sạch sẽ đó.

    1. Anna Trương says: Trả lời

      Làm phụ nữ khổ nhưng cũng có những lúc hạnh phúc đó chứ. Mình vẫn cảm thấy mình may mắn khi biết đến Nhất Nam Y Viện. Cơ thể mình yếu, đề kháng cũng kém nên mình hay bị nhiều bệnh vặt. Sau khi lấy chồng xong thì mình bắt đầu bị viêm phụ khoa, mới đầu tự chữa mua thuốc đặt ngoài hiệu thuốc. Sau bệnh không đỡ lại tiếp tục chữa ở phòng khám, rồi bệnh viện Phụ sản. Vì cứ điều trị là mình phải kiêng quan hệ nên chồng cứ mặt nặng mày nhẹ. Mình thì ra khí hư màu xanh, vàng, đặc biệt là mùi hôi khiến mình vô cùng tự ti. Mình biết đến bác sĩ Phương qua 1 người hàng xóm ở chung cư. Mình chưa từng tin tưởng thuốc Đông y nhưng do được giới thiệu và bác sĩ cũng thăm khám rất cẩn thận nên mình cũng an tâm hơn. Bác sĩ nói bệnh mình nặng nên kê cho mình đủ combo thuốc uống, ngâm, đặt để mình dùng. Lúc đầu dùng mình cảm nhận khô thoáng, dễ chịu hơn, mình đặt lịch uống thuốc không bỏ bữa nào. Sau nửa tháng dùng thuốc liên tục mình mới nhẹ nhõm hơn vì thấy lượng khí hư ra ít hẳn và cũng đỡ mùi hơn. Lần đầu tiên sau 2 tháng uống thuốc, mình với chồng quan hệ, cả 2 vợ chồng đều thỏa mãn. Mình cự kì vui. Bác sĩ cũng hỏi thăm bệnh tình của mình thường xuyên. Đến nay mình uống hết 3 tháng thuốc, đi khám xét nghiệm thì âm đạo sạch, cổ tử cung bình thường rồi. Mình đã giới thiệu cho mấy chị em đồng nghiệp đến khám chữa và đều ok hết đây. Mình đánh giá 5sao cho trung tâm này. Bạn mà băn khoăn thì có thể xem feedback của mọi người này https://www.trungtamphukhoadongy.com/hon-40500-nguoi-chua-benh-phu-khoa-tai-phu-khoa-dong-y/

    2. Ngọc bie says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ khám với bạn ơi, mình đang bị viêm cổ tử cung độ 2 đây, sẩy thai 1 lần giờ mãi không đậu thai, lo chữa cái viêm đó mà chưa khỏi nữa

    3. Anna Trương says: Trả lời

      Bạn qua địa chỉ này nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Gọi sdt này hẹn lịch trước để không phải đợi nha: 0888 598 102

    4. Mr Trang says: Trả lời

      Em từng đi đốt một lần rồi, giờ lại bị viêm trở lại, ngày nào quần lót cũng ướt với mùi hôi khó chịu. Đợt dùng thuốc tây cũng thế, cũng chỉ được có 1-2 tháng là lại tái phát. Giờ mà dùng phụ khang tán không biết có tác dụng được lâu không, hay dăm bữa nửa tháng lại tái phát thì khổ lắm

    5. Lệ Đào88 says: Trả lời

      Ôi giời chị đây cũng từng đi đốt 3 lần đây này em, viêm nặng luôn. Thế mà theo bác Phương dùng phụ khang tán có 4 tháng là khỏi được đấy. Từ năm ngoái đến giờ gần 1 năm rồi có bị lại đâu. Thuốc này nó chữa từ gốc, vừa tăng cường sức đề kháng lại vừa diệt vi khuẩn diệt nấm nên nó ok hơn em khỏi phải lo. Mỗi năm uống nhắc lại thuốc 1 lần cộng thêm giữ gìn vệ sinh sạch sẽ là ok. Lo quá thì đọc bài này họ phân tích cho rõ này https://www.trungtamphukhoadongy.com/phu-khang-tan-chua-viem-nam-phu-khoa/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *