Nghệ Sĩ Thu Huyền Chữa Khỏi Viêm Da Cơ Địa Nhờ Bài Thuốc Quý

Viêm da cơ địa là một trong những bệnh lý rất phổ biến và không trừ một ai. Diễn viên Thu Huyền, một trong những gương mặt không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ cũng là “nạn nhân” của căn bệnh ngoài da đáng sợ này. Thử nghiệm với rất nhiều phương pháp mà không có hiệu quả, cuối cùng nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chị đã thoát khỏi tình trạng này.

Nghệ sĩ Thu Huyền: “Tôi từng thất vọng rất nhiều trước khi biết đến Nhất Nam An Bì Thang”

Là một nghệ sĩ, cũng là một bà mẹ đơn thân, Thu Huyền luôn phải tất bật để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sau khi sinh con, nữ nghệ sĩ đã gặp phải tình trạng viêm da cơ địa. Ban đầu, những triệu chứng không quá nghiêm trọng và cứ một thời gian lại tự hết nên chị cũng không mấy để tâm. 

Tuy nhiên, với lịch trình chạy show thường xuyên cùng anh chị em ở Nhà hát Kịch Hà Nội, rồi lại đóng phim, đóng clip hài ngắn, tham gia phỏng vấn, sự kiện,… Thu Huyền không có nhiều thời gian chăm sóc tốt cho bản thân. Giờ giấc sinh hoạt không điều độ, ăn uống cũng không được đảm bảo, thường xuyên phải “phơi mặt ra ngoài, hứng nắng, hứng gió” khiến cho da dẻ của chị Huyền càng thêm nhạy cảm và yếu hơn. Chữa bằng nhiều phương pháp nhưng chỉ được 1 thời gian là tái phát, nữ diễn viên gần như “bất lực” không biết làm sao. Tình trạng này ngày càng trở nặng, nhất là sau khi chị đón thêm một thiên thần nhỏ vào tuổi 42.

Thu Huyền cho biết căn bệnh này khiến chị rất mệt mỏi, khó chịu. Chẳng những ngứa đến mất ăn mất ngủ, vùng da này của nữ nghệ sĩ còn đỏ và sưng tấy lên. Đặc biệt, vùng da bị viêm da cơ địa lại nằm ngay nếp gấp ở cánh tay khiến cho mỗi lần cử động hoặc mặc áo dài tay, áo bó sát với chị như một cực hình. Vì ngứa quá, lại hay phải hoạt động nhiều nên vùng da này thường xuyên bị tác động, dẫn đến bội nhiễm và da cũng bị bong tróc rất nhiều.

Chính vì vậy, Thu Huyền đã rất tích cực trong việc tìm kiếm giải pháp chữa bệnh viêm da cơ địa. Ai mách gì chị đều nghe ngóng và thử thực hiện, cốt sao cho làn da của mình dịu bớt. Chị có sử dụng thuốc Tây, các mẹo dân gian và cũng đã thử qua Đông y ở một cơ sở điều trị bệnh nhưng đều không mang lại kết quả như mong muốn. Nữ diễn viên không ít lần phải thở dài thất vọng và cũng nghĩ đến trường hợp phải sống chung với bệnh cả đời.

Tuy nhiên, việc bị viêm da cơ địa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chị. Ngứa ngáy, vùng da bị viêm loét gây đau đớn, khó chịu khiến người nghệ sĩ không thể thoải mái khi làm việc, hoạt động. Thu Huyền tâm sự rằng nhiều lúc đang diễn, nhỡ động chạm tới phần da đó là lại thấy đau rát, không kiểm soát được cảm xúc khi vào vai. Sau nhiều lần như vậy, chị lại phải hỏi han, nghĩ cách điều trị bằng được bệnh của mình.

Được một người quen giới thiệu, chị biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bài thuốc điều trị bệnh viêm da cơ địa từ thảo dược thiên nhiên Nhất Nam An Bì Thang. Vì từng có ấn tượng không tốt với cơ sở điều trị Đông y trước đó nên lần này, Thu Huyền rất cẩn thận. Sau khi tham khảo rất nhiều thông tin trên báo chí, mạng xã hội, chị còn liên hệ để hỏi một số bệnh nhân đã từng điều trị để tham khảo ý kiến. Cuối cùng, nữ diễn viên cũng quyết định đến thăm khám trực tiếp.

Sau khi được bác sĩ trung tâm thăm khám cẩn thận, tỉ mỉ, chị Thu Huyền đã được chỉ định sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị bệnh viêm da cơ địa. Qua 2 tháng sử dụng bài thuốc, nghệ sĩ Thu Huyền đã có buổi tái khám tại Trung tâm để được kiểm tra tình trạng da cũng như nghe bác sĩ phổ biến kế hoạch điều trị tiếp theo. Chị cho biết:

Có thể thấy sau 2 tháng, phần da bị viêm da cơ địa của mình đã được cải thiện rất nhiều. Những triệu chứng như ngứa ngáy, đỏ rát, bong tróc da giờ không còn nữa. Không chỉ mỗi phần da bị tổn thương được cải thiện thôi đâu, giờ da dẻ của mình cũng hồng hào, mịn màng hơn hẳn. Dùng thuốc tưởng lợi 1 mà đâu được cả 10. Bác sĩ vừa khám cho mình, nói tình trạng hiện tại ổn đến 80% rồi, mừng quá. Thế nên để đảm bảo hiệu quả, cô Nhặn tiếp tục kê thuốc cho mình uống một tháng nữa và theo dõi xem có tái phát không. Hiện tại được như thế này là mình quá mừng rồi, quyết tâm cứ theo bằng hết liệu trình bác sĩ chỉ định cho yên tâm”.

Xem chi tiết hành trình chữa viêm da cơ địa của nghệ sĩ Thu Huyền

Từ hiệu quả mà bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đem lại cho nghệ sĩ Thu Huyền, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin về bài thuốc để độc giả có thể tham khảo.

“Giải mã” từ A đến Z bài thuốc thảo dược điều trị bệnh viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc thảo dược thiên nhiên được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trong việc điều trị các bệnh viêm da, viêm da cơ địa. Dưới sự tâm huyết, kiến thức chuyên môn của những chuyên gia hàng chục năm kinh nghiệm, bài thuốc đã ra đời và tạo được thành công, dấu ấn vang dội về hiệu quả điều trị đến từ những đặc điểm ưu việt. 

Đặc trị viêm da cơ địa hiệu quả theo bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Nền tảng để cho ra đời phương pháp điều trị viêm da đột phá Nhất Nam An Bì Thang chính là từ bài thuốc chữa viêm da của vua Gia Long được bào chế bởi ngự y triều Nguyễn. Theo tài liệu ghi chép, vua Gia Long đã mắc phải hội chứng “tỳ – thận lưỡng hư” vào những năm tháng cuối đời. Lúc này tỳ thận đều bị hư yếu khiến cho nguyên khí hư tổn, khí huyết bất túc, khí hư nên cơ thể không còn cơ chế phòng ngự, tạo điều kiện cho những tà độc xâm nhập vào cơ thể. Do đó, làn da vua Gia Long bị lở loét, nổi ban đỏ, ngứa ngáy, đau rát vô cùng nghiêm trọng.

Khi nhận thấy tình trạng này, Thái Y Viện – nơi phụ trách việc chăm lo, chữa bệnh cho nhà Vua cùng các Hoàng tộc, quan đại thần, phi tần Mỹ nữ trong cung đã triệu tập những ngự y và thầy thuốc giỏi nhất nước để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho vua Gia Long.

Sau khi hội chẩn, các Ngự y đã tiến hành nghiên cứu ngày đêm để bào chế và dâng lên nhà vua phương pháp chữa trị tốt nhất và đạt được hiệu quả tích cực. Nhận thấy được những tinh hoa cùng kinh nghiệm quý giá trong bài thuốc điều trị viêm da của Ngự y Thái y Viện, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã cùng nhau hợp lực để nghiên cứu khoa học chuyên sâu nhằm phục dựng và phát triển bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, mang đến hiệu quả điều trị viêm da triệt để.

Bên cạnh việc kế thừa tinh hoa từ bài thuốc trị viêm da của vua Gia Long, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng khoa học, những điểm cải tiến mới nhằm phát triển những tinh hoa trong bài thuốc một cách tốt nhất và phù hợp với bệnh nhân thời đại.

>>> Xem chi tiết: Nhất Nam An Bì Thang: Thành quả nghiên cứu và bào chế của đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT

An toàn, lành tính, chắt lọc những gì tinh túy nhất của thảo dược

Theo chia sẻ của diễn viên Thu Huyền, chị rất nhạy cảm khi dùng thuốc, đặc biệt là thuốc Tây. Chị bị đau dạ dày, bởi vậy cứ dùng thuốc Tây là cơn đau sẽ “ghé thăm” ngay. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, nữ diễn viên quyết định sử dụng Đông y. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn đã giúp chị yên tâm hơn rất nhiều. Trong suốt quá trình điều trị viêm da cơ địa, sử dụng thuốc, chị Thu Huyền không hề gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được tạo thành từ sự kết hợp của rất nhiều dược liệu thiên nhiên. Chất lượng thảo dược quyết định đến 80% thành công của bài thuốc, vì vậy, mỗi vị thuốc được đưa vào đều được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất quan tâm. 

Để đảm bảo chất lượng thảo dược, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã sử dụng toàn bộ dược liệu từ vườn thuốc chuyên canh tự chủ đạt chuẩn GACP – WHO. Mỗi cây thuốc được nuôi trồng, chăm sóc trong điều kiện phù hợp, không phun hóa chất, không dùng chất bảo quản độc hại, hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

>>> Xem Video: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của trung tâm

Cơ chế tác động toàn diện đem lại hiệu quả ổn định, cải thiện sức khỏe

Một trong những ưu điểm nổi trội khi điều trị viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang chính là cơ chế tác động đa chiều, mang đến hiệu quả ổn định và lâu dài mà hiếm có phương pháp chữa trị nào làm được điều này. Cụ thể, liệu trình điều trị viêm da của Nhất Nam An Bì Thang chính là sự kết hợp đột phá của 3 bài thuốc nhỏ như sau:

  • Thuốc uống: Thuốc uống có công dụng bồi bổ cơ thể từ trong ra ngoài. Đồng thời, các vị thảo dược như kim ngân, liên kiều, thương nhĩ tử, astiso, nhân trần, xuyên khung, bạch thược,… còn có công dụng giải độc, thanh nhiệt, mát gan rất tốt. Góp phần làm tăng bài tiết dịch mật, điều hòa miễn dịch và ổn định tạng phủ. Từ đó giúp người bệnh nâng cao thể trạng nhằm đạt được hiệu quả viêm da toàn diện từ trong ra ngoài.
  • Thuốc bôi ngoài: Trên thực tế, để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất, mỗi thể viêm da sẽ có một loại thuốc bôi riêng. Nhìn chung, chúng đều được bào chế từ những dược liệu tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ việc sát khuẩn, tiêu viêm, làm lành vùng da tổn thương và tái tạo, dưỡng da sáng đẹp như hoàng bá, diêp hạ châu, tinh chất nghệ, khổ sâm, bí đao, kim ngân hoa,….
  • Thuốc ngâm rửa: Căn cứ vào mức độ bệnh tình của người bệnh mà các bác sĩ định lượng, gia giảm hàm lượng thảo dược phù hợp. Công dụng chính của bài thuốc ngâm rừa chính là làm sạch da, sát khuẩn, tiêu viêm. Bài thuốc ngâm rửa thường được bào chế từ những dược liệu chủ đạo như ô liên rô, trầu không, ích nhĩ tử, kim ngân hoa,…

Với sự kết hợp nhịp nhàng của bài thuốc đã mang đến liệu trình điều trị viêm da toàn diện, vừa tăng cường sức khỏe, vừa cải thiện nhanh chóng những biểu hiện ngoài da. Với nguồn dược liệu sạch 100% được nuôi trồng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO giúp người bệnh an tâm trong quá trình sử dụng. Mang đến phương pháp điều trị viêm da an toàn tuyệt đối và không gây ra tác dụng phụ.

Báo chí nói gì về bài thuốc An Bì Thang: 

 An Bì Thang: Bí quyết hoàn hảo cho người bệnh viêm da cơ địa cấp và mãn tính 

Để được tư vấn cụ thể hơn, độc giả có thể liên hệ trực tiếp:

Đánh giá bài viết

Bình luận (39)

  1. sweetiiepooh says: Trả lời

    Ôi bệnh viêm da cơ địa này chữa được ạ, em từ lúc lớp bảy đến giờ là dính vô nó mấy đầu ngón chân, tay năm nào cũng bị nứt nẻ da đến thời điểm này thì nó bị quanh năm mới khổ chứ, em chưa có năm nào không bôi thuốc đâu mà còn bị vậy đấy ạ.

    1. Ngou Hine says: Trả lời

      Cái thuốc tây nó chỉ được vậy thui bao nhiêu năm chữa có ăn thua gì đâu, dùng thì da nó lành lặn đẹp lắm mà ngưng cái như kiểu bật cái chốt tự động da bong hết lớp da biểu bì bên ngoài rôi đến lớp da bên trong sau đó thì nứt nẻ y như bạn vậy và nó chỉ ngừng khi mình boii thuốc, mình không thể ròi thuốc ra được nếu không là có chuyện ngay. Thời gian sau đó nhớ không nhầm là vào đầu năm nay do nghỉ dịch rảnh rôi thế là mình tìm kiếm thông tin về cách chữa bệnh này, đọc được nhiều chia sẻ của các bạn về bài thuốc đông y chữa viêm da cơ địa hiệu quả lắm, mình mới đến đó khám và điều trị, chính là cái thuốc an bì thang của trung tâm da liễu này này. Thời gian đầu dùng đúng là có chút khó khăn, chưa quen với thuốc đông y rồi thuốc tác dụng chậm uống đến hai tuần mà không thấy bệnh chuyển biến gì tốt cả, mình chỉ biết dựa giẫm vào thuốc bôi với lá ngâm rửa để giảm ngứa thôi, nhưng sau khi uống được 1 tháng bệnh chuyển biến rõ rệt luôn ấy, da tay mình bắt đầu không còn thô cứng mấy vết nứt nẻ bắt đầu liền da lại, chữa thêm 2 tháng nữa thì không còn vấn đề gì nữa, mình cũng không bị lại gì cả, nhiều người cứ bảo hợp thuốc mới vậy, nhưng đâu phải nếu không phải nhờ thuốc có hiệu quả thật thì sao mà chỉ khi dùng thuốc bên này thì mới khỏi. Bạn muốn khỏi bệnh này thì nghe mình mua thuốc này mà dùng nó điều trị theo kiểu trong uống ngoài bôi, kết hợp như vậy nên hiệu quả chữa rất tốt chỉ có cái mất thời gian vài tháng thì nó lâu thôi

    2. sweetiiepooh says: Trả lời

      Hi cảm ơn chia sẻ của chị, hiện tại em đang dùng thuốc bên này, em còn kiêng cả xà phòng kể từ khi dùng thuốc này nữa, mong rằng sẽ khỏi bệnh.

    3. @ Jut_kka says: Trả lời

      @Ngou Hine ơi bạn không dùng thuốc xịt sao,mà chỉ dùng thuốc thuốc uống bôi với ngâm rửa thôi ư, đẻ tớ biết mua môi mấy loại ấy thôi?

    4. Ngou Hine says: Trả lời

      Hừm mình dùng mỗi ba loại ấy thôi, vì dùng xịt nữa thì hơi thừa, bị mỗi ở tay chân thui dùng thuốc bôi nó sẽ thấm hơn, còn dạng xịt thường là ai bị ở nhiều chỗ trên cơ thể hoặc những vùng da lớn thì mới dùng đó bạn.

    5. Nguyễn Thị Tuyết Như says: Trả lời

      Bạn nào mà bị nhiều vết thương hở kiểu vết thương thì nên dùng thuốc xịt để da nó lành lại thì dùng thuốc bôi, vì nếu mà có vêt thương hở không dùng thuốc bôi được.

  2. Uyên Yuri says: Trả lời

    mh bị viêm da cơ địa đã lâu cũng là di truyền từ bố mẹ mh, như bao người mh cung bị ngứa ngáy, rồi mọc mụn nước tùm lum trên da, tình cờ đọc đc bài viết này: https://www.tapchidongy.org/an-bi-thang-giai-phap-vang-cho-nguoi-mac-cac-benh-viem-da-cap-va-man-tinh.html cũng như chia sẻ của anh chị em ở đây, cho mh hỏi vấn đè này đc không, uống thuốc này se khỏi dc như các bạn nói chứ và giả sử mh chữa khỏi rồi thì sau này mh sinh con thì liệu con mh có bị mắc lại bệnh này không Tư vấn giúp mh nhé.

    1. Angle Egg says: Trả lời

      Chị nghĩ nếu em tuân thủ đúng phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra thì em cũng hoàn toàn có thể chữa khỏi được như mọi người ở đây thôi, còn vấn đề kia chắc em phải tìm đến người có chuyên môn hỏi vấn đề đó thôi,chứ chị cũng rõ cụ thể có còn di truyền sang thế hệ sau không, cái vấn đề này chị vẫn chưa tìm hiểu kỹ nên không thể nói bừa được.

    2. Godetia Grandiflora says: Trả lời

      Hiệu quả của thuốc chắc không cần phải nói thêm nữa nhé, vào thẳng vấn đề bạn hỏi luôn, bệnh viêm da cơ địa bạn cũng biết là nó sẽ di truyền nếu cả bố và mẹ bị thì khả năng này rất cao, dĩ nhiên dù bạn đã khỏi thì khả năng di truyền sang cho con là vẫn có dù % xảy ra của nó rất là thấp.

    3. Diệu Phong Sứ says: Trả lời

      Nếu bạn có ý định sinh con thì nên điều trị đi còn vấn đề đấy bạn không chữa thì nó cũng có tránh được đâu, quan trọng là giờ là bạn chữa đi đã không biết tương lai thế nào trước mắt đỡ khổ sở mệt mỏi với cái quái gở này.

  3. Chaengg says: Trả lời

    tôi vẫn không hiểu thuốc đông y làm gì có cái kiểu nào mà tiện với dễ sử dụng nhỉ tôi thấy thuốc này cả uống bôi ngâm tắm, bao nhiêu công đoạn, sắc thế này sắc thế kia.

    1. Nguyễn Cẩm Tú says: Trả lời

      uk đúng rồi đó, em xem ngày xưa mẹ em sắc thuốc rồi, đi làm mà sáng vấn phải tranh thủ dậy sớm sắc mà có phải nhanh đâu toàn mấy tiếng thôi, mất thời gian lắm.

    2. Anh tồ tồ says: Trả lời

      Cái đấy chuyện từ thửa nào các bạn cập nhập thông tin chậm quá, uống thuốc bên này bạn uống không mất đến 5 p đâu nó bào chế dạng sẵn rồi cái thuốc uống ý

    3. Sammy says: Trả lời

      Dạng sẵn là như nào tôi chưa hiêu ?

    4. Leah Lee says: Trả lời

      Mình cũng chưa hình dung ra được cái thuốc này nó sẽ dùng như thế nào?

    5. trầnAnh_07 says: Trả lời

      giờ thuốc ở đâyngười ta dùng thuốc cao, nó nhỏ như viên kẹo ấy, nó khác thuốc tây một cái là uống thì bạn phải pha với nước ấm và quấy đều để thuốc hòa tan toàn bộ với nước thì mới uống được, em thấy về mặt tiện lợi thì không thua thuốc tây gì cả, người nào di chuyển nhiều cũng có thể dùng thuốc này một cách dễ dàng. Kiểu bào chế này yên tâm là vẫn đảm bảo nguyên công dụng của thuốc, cái này chính bác si đảm bảo với em, nó không khác gì thuốc sắc đâu ạ.

  4. Minh Thảo says: Trả lời

    Chồng em là dân lái xe có uống thuốc này điều trị viêm da cơ địa được không, em thấy nhiều thuốc kiểu không cho những người cần tập trung cao dùng vì có thể gây buồn ngủ, hay một số tác dụng không mong muốn.

    1. Obito says: Trả lời

      Nếu liên quan đến tác dụng phụ của thuốc thì cái này bác có thẻ yên tâm thuốc này nó không có tác dụng phụ gì đâu, thuốc này tôi uống những 4 tháng cơ bác, nay khỏi gần năm nay rồi

    2. Hn1107 says: Trả lời

      dùng đông y thì nó là các vị thuốc nam dùng thì không sợ tác dụng phụ mà chỉ mất thời gian thôi. phải kiên trì mới theo được

    3. Minh Thảo says: Trả lời

      À vâng em hỏi cho chắc, mà thuốc này giờ họ bán bao nhiêu đấy ạ ?

    4. Hn1107 says: Trả lời

      Phải xem tình hình ck em thế nào , nặng nhẹ giá tiền nó cũng khác nhau đấy vì mỗi thể trạng bác sĩ sẽ theo đó mà kê thuốc sao cho phù hợp, nói chung nó sẽ ở trong khoảng 2tr5 – 3tr, còn em muốn biết rõ cụ thể bao nhiêu thì gọi điện đến trung tâm bác sĩ sẽ tư vấn cho em.

    5. Minh Thảo says: Trả lời

      Thế chi phí cũng cao mn nhỉ, em không ngờ riêng tiền thuốc đã mất tầm này rồi không biết tiền khám nữa thì khoảng bao nhiêu?

    6. Hn1107 says: Trả lời

      Riêng khám ở đây em sẽ không mất một đồng tiền khám nào, còn tiền thuốc lúc đầu nghe thì cao nhưng sau khi được bác si tư vấn thì chị lại không thấy băn khoăn gì nhiều nưa, nó có mấy loại cơ mà, tính ra cũng như bên ngoài thôi, bình thương mua thuốc điều trị bệnh viêm da cơ địa thuôc bôi là chủ yếu, cùng lắm có thêm thuốc uống, còn đầy có đủ combo thuốc nào cũng có, giá nó gộp chung vào nên nhiều như thế là cũng phải em à.

  5. Jasmine Duong says: Trả lời

    Trước đây mình nghe danh bác sĩ Nhuần thấy bác sĩ hay xuất hiện trên các chương trình ti vi nghĩ bên này có môi bác sĩ này giời không ngờ, bs Nhặn chữa cũng ổn đấy chứ, viêm da cơ địa mà thấy chữa khỏi này ?

    1. emiliez says: Trả lời

      Đội ngũ bác sĩ về da liễu ở đây ok mà, theo như tìm hiểu của t các bác si toàn làm ở bệnh viện hằng đầu sau đó chuyển qua đây công tác, như bác si Nhuần có 40 năm kinh nghiệm là nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh của bệnh viện Y học cổ truyền TW, bác sĩ Nhặn cũng mấy chục năm chữa bệnh này rồi,… khám ở đây thì nó yên tâm

    2. Lemon says: Trả lời

      Bác sĩ Nhặn là trưởng khoa của trung tâm da liễu đông y khám mình cũng thấy an tâm, trước mình bị chàm mà sau khi bác sĩ điều trị cho khỏi hẳn đấy, theo sát từ ngày đàu bắt đầu khám đến khi khỏi luôn.

    3. GP✘Dung says: Trả lời

      Em có thể nhờ bác sĩ tư vấn về bệnh được không ạ,liệu bác sĩ có nhận tư vấn kiểu online không ạ, vì em không đến trung tâm khám không phải bệnh nhân ở đây thì có tư vấn cho không?

    4. Lư Thị Ngọc Trăm says: Trả lời

      Cái này em không phải lo em cứ gọi điện đến trung tâm đi , bác sĩ sẽ tư vấn cho, bác sĩ là người nhiệt tình lắm, có vấn đề gì thì trao đổi với bác si, đẻ bác sĩ đưa hướng điều trị cho. Số của họ đây em nhé: (024) 62 605 666 cứ mạnh dạn hỏi không phải ngại em ạ.

    5. Ngọc Diễm Quỳnhh says: Trả lời

      Mình đã gọi điện nhờ nhiều bác sĩ tư vấn cho mình, cũng không biết bác sĩ thật không, tư vấn chẳng bao nhiêu mà chỉ chăm chăm bán thuốc, thường những chỗ ấy mình sẽ không mua vì không có độ tin tưởng, cái lần mình gọi đến trung tâm hỏi về tình trạng bệnh của mình không biết có phải là một trong hai bác sĩ trên không,lần đầu tiên mình được tư vấn tỉ mỉ đến thế, được hỏi cặn kẽ triêu chứng bệnh hằng ngày rồi, xong quá trình chẩn đoán bệnh thì mới kê thuốc cho mình điều trị, sau khi nhận đucợ thuốc mình còn được bác si gọi điện về hướng dẫn cách dùng thuốc cụ thể cho mình 1 lần nữa, dù không đến khám mình vẫn được hỗ trợ nhiệt tình, bác sĩ luôn giải đáp mọi thắc mắc trong suất quá trình dùng,dùng đông y thì hiệu quả của nó rất là chậm và tâm lý mình cũng sốt ruột lắm nhưng bs họ theo sát và động viên nên mình cũng cảm thấy yên tâm. Nói chung trung tâm này khám ok mà thuốc cũng ổn, có bệnh vái tứ phương cuối cùng cũng tìm được nơi hợp thầy hợp thuốc

  6. cutemongmeriudoilalala says: Trả lời

    ben nay con co kieu gui thuoc ve tan nha co a, tien ship thuoc ve nha mat nhieu khong? ma mua kieu nay co bat mua het lieu trinh dieu tri k m muon uong 1 thang xem sao da.

    1. Hai_Heo 8 says: Trả lời

      bạn mua bao nhiêu thì họ ship về cho bạn băng ấy, không có ép buốc gì cả, nhưng thông thường mua tư một đến hai tháng cho đỡ phải gửi nhiều lần vì thông thường điều trị cái bẹnh viêm da cơ địa toàn từ hai đến ba tháng trở lên thôi, ship cod thì sẽ phái mất vài chục nghìn là tiền phí thu hộ của bên bưu điện ah mà nếu bạn muốn không mất tiền phí thu hộ đấy thì bạn chuyển khoản trước sẽ được miễn cái khoản này đó.

  7. Giàng Thị Bình says: Trả lời

    Gần đây mình thấy da tây em bong ra nhiều vảy trắng, da cứ sun lại nhìn rất dị còn mất dần vân tay, cảm giác chỗ vùng da mỏng đi rất nhiều, không biết có phải viêm da cơ địa không vì không thấy ngứa gì cả, mà thấy cứ động vào xà phòng thì tốc độ da nó khô lại càng nhanh lan sang nhiều vùng da khác? Ai biết cách cải thiện tình trạng này thì tư vấn mình cách cải thiện nhé, mà có cần phải kiêng xà phòng hăn không vậy bạn?

    1. hai ba muoi mot says: Trả lời

      Ăn thật nhiều vitamin C vào mấy loại bòng bưởi, chanh, táo,… xem có cải thiện gì không, mình nghĩ có khả năng bạn thiếu chất đấy.

    2. Kuechanhhhh says: Trả lời

      do em chưa chú trọng đến việc dưỡng ấm da tay, mùa đông hay gặp tình trạng này lắm, nếu mà em đùng xà phòng mà chất tẩy củ nó cao da nó cũng bị khô mà, em bôi nhiều dưỡng ẩm vào là khỏi thôi, mấy loại vaselin, Nivea, Laneige, The Body Shop,… được đánh giá khá tốt tham khảo dùng thử xem sao.

    3. Huệ says: Trả lời

      Có khả năng bạn đang có triệu chứng viêm da cơ địa đấy để bệnh không phát triển thêm thì bạn nên tránh tối đa xà phòng mấy chất tẩy rưa ra bôi thêm mỡ trăn vào, nhà bạn có rau sam không nếu bạn dã đắp hoặc ngâm tay vào cái nước ấy da đỡ được nhiều bạn nhé. Bạn thử dùng tầm một thời gian nếu không cải thiện thì đi khám cho chắc.

    4. kinhhangthung8989 says: Trả lời

      em bôi mà chưa được vài phút da nó cứ khô lại ngay có cái nào giúp da mềm mại được lâu không, mà kiểu không gây bết dính, mà thẩm thấu vào da nhanh ý mọi người???

  8. MIA says: Trả lời

    EM THẤY RẤT NHIỀU NGƯỜI SINH XONG THÌ CÁI BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA NÀY NÓ LẠI TÁI PHÁT, CÓ KHI CÒN BỊ NẶNG HƠN, VẬY CÓ NÊN CHỮA SỚM HAY ĐỂ ĐẺ XONG THAY MÁU RỒI CHỮA Ạ?

  9. Le nguyen so da says: Trả lời

    tôi thật ra bị bệnh tổ đỉa cx hơn năm rồi trước dùng Sicorten nhưng không khả quan nghe nói thuốc an bì thang cũng chữa được,tôi đọc trên tin của trung tâm đưa tin: https://www.trungtamdalieudongy.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-chua-to-dia-an-bi-thang.html hai bệnh khác nhau nhưng dùng chung một bài thuốc như vầy thì có ổn không mn nhỉ?

    1. Đặng Hồng says: Trả lời

      Bệnh viêm da cơ địa này nó chia ra nhiều đầu bệnh mà, trong đó có bệnh tổ đỉa mà bạn, chung một đầu bệnh nên đều có thể dùng được thuốc này bạn nhé, tất nhiên sẽ có một số điều chỉnh để phù hợp cho việc điều trị với từng bệnh bạn nhé, nó không ảnh là sẽ giống nhau hoàn toàn đâu bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *