Đông Phương Y Pháp chữa đau mỏi vai gáy có tốt không? Đánh giá thực tế từ chuyên gia và người bệnh

Đông Phương Y Pháp là địa chỉ uy tín khám chữa đa dạng các mặt bệnh bằng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, đặc biệt là các bệnh xương khớp. Thời gian gần đây, có rất nhiều người dân truyền tai nhau đến trung tâm này để trị liệu tình trạng đau vai gáy. Vậy thực hư Đông Phương Y Pháp chữa đau mỏi vai gáy có tốt không? Cụ thể điều trị bằng phương pháp nào?,…Để có góc nhìn khách quan nhất, mời quý độc giả tham khảo những phân tích chi tiết, đánh giá từ chuyên gia và phản hồi thực tế của người bệnh trong bài viết sau.

Review Đông Phương Y Pháp

Feedback chữa đau vai gáy
Chữa đau vai gáy tại Đông Phương Y Pháp là chủ đề được quan tâm, giới thiệu nhiều trên các mạng xã hội

4 điểm đắt giá khẳng định chất lượng chữa đau vai gáy tại Đông Phương Y Pháp

Trung tâm Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc) đã ứng dụng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng vào điều trị các bệnh cấp và mãn tính từ hơn một thập kỷ trước. Cho đến nay, phương pháp này vẫn được đánh giá an toàn, mang lại hiệu quả cao và được đài truyền hình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu đến hàng triệu người dân cả nước.

Đông Phương Y Pháp vtv2
Đài truyền hình VTV2 đưa tin giới thiệu, khen ngợi Đông Phương Y Pháp

Đặc biệt, trung tâm này là một trong những cơ sở y học cổ truyền hàng đầu điều trị đau mỏi vai gáy. Chất lượng khám chữa đau vai gáy ở đây được đông đảo khách hàng phản hồi tốt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tiêu biểu là 4 điểm dưới đây.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ “sáng y đức, vững chuyên môn”

Hơn một thập kỷ qua, Đông Phương Y Pháp đã chiếm trọn lòng tin khách hàng nhờ hội tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên vừa giỏi chuyên môn vừa tận tâm với người bệnh.

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin đã có bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh từ nguồn thảo dược thiên nhiên và tinh hoa Y học dân tộc. [Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp]

Trong đó, không thể không kể đến 3 chuyên gia vật lý trị liệu hàng đầu sau:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa I Doãn Hồng Phương
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn
  • Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Hương Lan
Chuyên gia trị liệu đau vai gáy
Đội ngũ chuyên gia vật lý trị liệu hàng đầu của Đông Phương Y Pháp

Với 30 – 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, các vị thầy thuốc này đã giúp rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh đau mỏi vai gáy và được mệnh danh là “bàn tay vàng, cây kim bạc” trị liệu bệnh xương khớp. Sở dĩ, đội ngũ y bác sĩ Đông Phương Y Pháp đạt được thành công này là nhờ:

  • Y lý sâu rộng: Nhờ am hiểu tường tận lý luận y học cổ truyền (kinh lạc huyệt đạo, lục phủ ngũ tạng,…) và có khả năng khám bệnh theo y học hiện đại (đánh giá các chỉ số xét nghiệm,…), các bác sĩ luôn chẩn đoán đúng căn nguyên gây đau mỏi vai gáy từ đó đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất.
  • Y thuật tài tình: Các kỹ thuật viên, bác sĩ Đông Phương Y Pháp đều có tay nghề giỏi, xác định đúng huyệt đạo, kinh mạch từ đó thực hiện các liệu pháp trị liệu đạt độ chính xác cao, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả toàn diện.
  • Sáng ngời y đức: Luôn tận tâm, tận tình với khách hàng, khám chữa bệnh với kim chỉ nam “xem bệnh nhân như người nhà”.

Đặc biệt hơn, các bác sĩ này cũng từng giữ vị trí “cốt cán” trong các bệnh viện tuyến trung ương như BV Y học cổ truyền Trung ương, BV Châm cứu Trung ương,…Hiện tại, BS. Hồng Phương, BS. Hữu Tuấn và BS. Hương Lan được Đông Phương Y Pháp tin tưởng bổ nhiệm giữ các chức vụ chuyên môn chủ chốt của trung tâm.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐẦU NGÀNH

Bác sĩ tư vấn

Áp dụng phác đồ “Kiềng 3 chân” trị liệu dứt điểm đau vai gáy

Đau mỏi vai gáy là một bệnh lý dễ tái phát đặc biệt thường gặp ở các đối tượng có tính chất công việc thường xuyên ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, ít vận động, mang vác nặng,…Việc chữa dứt điểm tình trạng này tương đối khó khăn, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao và phác đồ điều trị chuyên sâu.

Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ Doãn Hồng Phương (Giám đốc chuyên môn Đông Phương Y Pháp) chia sẻ:

“Vật lý trị liệu là phương pháp được ưu tiên hàng đầu trong điều trị chứng đau mỏi vai gáy. Thực tế, qua hơn 30 làm việc, bản thân tôi đã áp dụng biện pháp này trị liệu thành công cho rất nhiều ca bệnh đau mỏi vai gáy mãn tính.

Để khắc phục dứt điểm tình trạng này cần thăm khám kỹ lưỡng và chỉ định phác đồ phù hợp với chứng trạng của từng người bệnh. Tại Đông Phương Y Pháp, chúng tôi đã nghiên cứu và áp dụng hiệu quả phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” giúp tạo tác động 3 tầng bền vững, toàn diện vào bệnh đau vai gáy:

  • Loại bỏ căn nguyên tận gốc.
  • Cải thiện nhanh triệu chứng.
  • Bồi bổ, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tối đa tái phát.

Phác đồ này được phối chế linh hoạt, đa dạng các liệu pháp pháp sau:

  • Xoa bóp, bấm huyệt: Tác động lực vào các cơ và huyệt đạo liên quan giúp lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, tăng cường và ổn định hoạt động của cơ xương khớp. Bên cạnh đó, tạo ma sát giữa tay các bộ phận xương khớp giúp thư giãn, giảm đau, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Châm cứu: Liệu pháp này có công dụng khai thông kinh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết, giúp giảm tê và phục hồi chức năng vận động và cảm giác. Ngoài ra, châm cứu còn kích thích sản sinh endorphin nội sinh từ đó giúp xoa dịu cơn đau vai gáy nhanh. Đặc biệt, đối với liệu pháp châm cứu, chúng tôi thực hiện theo trường phái Tân Châm nổi danh toàn cầu của Giáo sư Nguyễn Tài Thu. Từ đó giúp phát huy hiệu quả cao gấp 5 lần thông thường đồng thời giảm rõ rệt cảm giác đau cho người bệnh.
  • Cứu ngải: Liệu pháp này giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh – trừ phong thấp, trừ hàn tà, lưu thông khí huyết, giảm viêm và giảm đau mỏi vai gáy”.
Phác đồ trị đau mỏi vai gáy
Phác đồ phối chế linh hoạt đa liệu pháp chữa dứt điểm đau vai gáy

Có thể thấy rằng, phác đồ trị liệu đau mỏi vai gáy của Đông Phương Y Pháp không chỉ đa dạng về liệu pháp, chuyên biệt cho từng bệnh nhân mà còn chuyên sâu, tân tiến về kỹ thuật trị liệu. Chính vì vậy, trên thực tế, phác đồ này mang lại hiệu quả cao, giúp hàng ngàn người bệnh “xóa sổ” đau mỏi vai gáy. Cụ thể, kết quả khảo sát cho thấy 95% khách hàng phục hồi hoàn toàn sức khỏe vai gáy chỉ sau liệu trình 7-10 ngày trị liệu tại Đông Phương Y Pháp.

Quy trình khám chữa đau mỏi vai gáy khoa học, chuyên nghiệp

Một ưu điểm trong khám chữa đau vai gáy tại Đông Phương Y Pháp được khách hàng yêu thích đó là quy trình 5 bước nhanh gọn, chuyên nghiệp, đúng chuẩn theo hướng dẫn của Bộ Y tế:

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám miễn phí

Các chuyên gia y học cổ truyền đầu ngành như BS.Hồng Phương, BS.Hữu Tuấn, BS.Hương Lan sẽ trực tiếp trao đổi, thăm khám cho bệnh nhân. Từ đó giải thích chi tiết cho bệnh nhân về căn nguyên, mức độ, tình trạng đau mỏi vai gáy.

Bước 2: Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng người bệnh

Dựa trên tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, bác sĩ Đông Phương Y Pháp sẽ kê phác đồ trị liệu phù hợp (cụ thể về thời gian, liệu pháp, quá trình). Với phác đồ trị liệu chuyên biệt cho từng người bệnh như vậy sẽ đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tối đa và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Bước 3: Kỹ thuật viên chuẩn bị trang thiết bị trị liệu

Kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ, thiết bị cần dùng trong trị liệu đau vai gáy. Các trang thiết bị này đều được khử trùng đảm bảo sạch sẽ, vô khuẩn. Đặc biệt, kim sử dụng trong liệu pháp châm cứu được thay mới hoàn toàn, tuyệt đối không tái sử dụng.

Bước 4: Các bác sĩ, kỹ thuật viên tiến hành trị liệu đau vai gáy

Đội ngũ y bác sĩ sẽ tiến hành đúng và đủ các liệu pháp theo phác đồ đã chỉ định. Với kỹ thuật trị liệu cao “bách châm bách trúng” sẽ giúp khách hàng cảm thấy vùng cổ vai gáy thư giãn, thoải mái hơn ngay từ buổi trị liệu đầu tiên.

Bước 5: Theo dõi sức khỏe, hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch khám lại

Để đảm bảo an toàn, sau mỗi buổi trị liệu, các bác sĩ luôn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của người bệnh trong 15-30 phút. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ dặn dò, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách ăn uống, sinh hoạt, luyện tập tại nhà để đảm bảo trị liệu đau vai gáy đạt hiệu quả tốt nhất. Sau đó, khách hàng sẽ được hẹn lịch buổi trị liệu tiếp theo.

Nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt

“Cảm giác trị liệu như đi phục dưỡng” là lời phản hồi của nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu tại Đông Phương Y Pháp.

Trung tâm Đông Phương Y Pháp rất chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến trị liệu đau mỏi vai gáy tại cơ sở này. Đặc biệt phải kể đến các dịch vụ ưng ý như:

  • Dịch vụ đặt lịch trước, khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Chuyên gia đầu ngành YHCT tư vấn, thăm khám miễn phí.
  • Luôn cấp mới quần áo trị liệu, ga giường cũng được thay mới 100%.
  • Khách hàng được mời thưởng thức trà thông kinh hoạt lạc thư giãn trước khi trị liệu
  • Không gian trị liệu rộng rãi, xanh, sạch, đặc biệt có hệ thống phòng, giường khép kín đảm bảo sự riêng tư cho phái nam và phái nữ.
  • Bác sĩ đồng hành 1:1 cùng khách hàng trong suốt thời gian trị liệu đau vai gáy.
  • Chi phí trị liệu tiết kiệm,…

Như vậy, qua những ưu điểm kể trên có thể nhận định rằng Đông Phương Y Pháp là địa chỉ chữa đau vai gáy đáng tin cậy. Trị liệu đau vai gáy tại trung tâm này không chỉ cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn mà còn là cơ hội trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu cả nước với chi phí tiết kiệm.

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI TRỊ LIỆU CHỈ TỪ 150K/1 BUỔI

Giới chuyên gia đánh giá cao, người bệnh hết lòng khen ngợi

Dẫn đầu trong công tác nghiên cứu, ứng dụng vật lý trị liệu vào điều trị đau mỏi vai gáy cho người dân, Đông Phương Y Pháp thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước.

Hội trưởng hội Nam y Việt Nam, Đại tá, Gs.Ts.Bs. Hồ Bá Do đánh giá cao Đông Phương Y Pháp:

“Chữa chứng đau mỏi vai gáy bằng vật lý trị liệu là phương pháp khoa học, an toàn, đem lại hiệu quả cao nếu ứng dụng đúng cách. Chính vì vậy, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ trị liệu phải có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh trong quá trình trị liệu.

Đông Phương Y Pháp là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền có bề dày hơn một thập kỷ, đạt tiêu chuẩn gắt gao của Bộ Y tế. Các bác sĩ của trung tâm này cũng thuộc đội ngũ gạo cội, giàu kinh nghiệm. Do đó, trị liệu đau mỏi vai gáy tại Đông Phương Y Pháp luôn đảm bảo tính khoa học, chính xác và an toàn. Người dân hoàn toàn yên tâm khi trị liệu đau vai gáy tại cơ sở này”.

Hồ Bá Do
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hồ Bá Do

Trung tâm Đông Phương Y Pháp cũng nhận được lời khen ngợi từ Giáo sư Han Min Young – Giảng viên Y khoa Đại học Chung Ang (Hàn Quốc):

“Khi hợp tác với Đông Phương Y Pháp, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều kiến thức sâu rộng về y học cổ truyền phương Đông. Vật lý trị liệu thực sự là phương pháp chữa bệnh rất tuyệt vời, đặc biệt trong điều trị bệnh lý xương khớp. Tôi rất trân trọng, ngưỡng mộ đội ngũ y bác sĩ ở đây. Họ thực sự là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, say mê với y học cổ truyền, hơn nữa lại rất tận tình với bệnh nhân. Đông Phương Y Pháp thật xứng đáng được khen ngợi”.

Không chỉ nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia y tế, chất lượng, dịch vụ khám chữa đau vai gáy tại Đông Phương Y Pháp còn được hàng nghìn khách hàng yêu mến, phản hồi tích cực.

Tiêu biểu là chia sẻ của anh Nguyễn Tiến Phú (Nhân viên văn phòng – Vũ công, 25 tuổi, Bắc Ninh). Anh Tiến Phú cho biết rằng ngay sau buổi trị liệu đầu tiên tại Đông Phương Y Pháp, anh đã cảm thấy vùng vai gáy nhẹ nhõm, thư giãn. Đến ngày thứ 7 thì tình trạng đau vai gáy đã hồi phục gần như hoàn toàn, anh có thể cúi đầu, ngửa cổ, xoay phải xoay trái thoải mái và tự tin quay lại với niềm đam mê dancer.

[Video chia sẻ của anh Tiến Phú]

XEM CHI TIẾT: “Xóa sổ” đau vai gáy chỉ sau 1 tuần, chàng trai 9x sống lại đam mê Dancer

Cũng là một khách hàng từng điều trị đau vai gáy tại Đông Phương Y Pháp, mẹ bỉm sữa Đinh Thị Loan (34 tuổi, Hà Nội) đã vui mừng chia sẻ khi được hỏi về kết quả trị liệu tại trung tâm này. Theo chị Loan, chị đã thoát khỏi tình trạng đau vai gáy dai dẳng 2 năm nay chỉ sau 10 buổi kiên trì trị liệu, tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ Đông Phương Y Pháp. Đặc biệt, gần nửa năm sau trị liệu, cổ vai gáy của chị vẫn dẻo dai và không có dấu hiệu tái phát. Chị Loan cũng rất ấn tượng về chất lượng dịch vụ của trung tâm này.

[Video chia sẻ hành trình chữa đau vai gáy của chị Loan tại Đông Phương Y Pháp]

XEM CHI TIẾT: Bí kíp hết đau mỏi vai gáy chỉ sau 10 ngày “Tiết kiệm, không tái phát” của mẹ bỉm hiện đại

Bạn nữ 9x Nguyễn Nguyệt Hà (Hà Nội) không chỉ bất ngờ về hiệu quả trị liệu mà còn bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Đông Phương Y Pháp. Theo chia sẻ của Nguyệt Hà, ngay từ buổi thứ 5, sức khỏe cổ vai gáy của bạn đã phục hồi khoảng 90%. Sau khi kết thúc trị liệu, bạn có thể thoải mái cúi đầu, lắc đầu, ngồi hàng giờ cũng không bị đau mỏi đến mức không thể làm việc như trước đây nữa. Đặc biệt, Nguyệt Hà còn cảm thấy biết ơn vì nhận được sự quan tâm tận tình của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Đồng thời, bạn rất ấn tượng về sự chỉn chu trong quy trình ở trung tâm này.

[Video chia sẻ chi tiết của bạn nữ 9x Nguyệt Hà]

XEM CHI TIẾT: Bí kíp đánh bay cơn đau vai gáy đến mức không thể làm việc của nữ 9x

Đánh giá của chuyên gia và phản hồi thực tế của người bệnh lại một lần nữa khẳng định hiệu quả trị liệu đau mỏi vai gáy và chất lượng dịch vụ tại Đông Phương Y Pháp. 

Như vậy, qua tất cả các thông tin trên có thể kết luận rằng Đông Phương Y Pháp là một cơ sở đáng tin cậy và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu giúp bạn khắc phục đau mỏi vai gáy nhanh chóng, an toàn nhất.

Nếu bạn và người thân đang gặp tình trạng đau mỏi vai gáy hãy nhanh tay liên hệ ngay Trung tâm Đông Phương Y Pháp để được đội ngũ bác sĩ đầu ngành tư vấn miễn phí và chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM ĐÔNG PHƯƠNG Y PHÁP

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân.
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, quận Phú Nhuận.

Hotline: 097.457.3434 / 028.6679.5254

Website: dongphuongyphap.com

Fanpage: Trung tâm Đông Phương Y Pháp

Chữa đau vai gáy

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (68)

  1. Lê Hồng Hạnh says: Trả lời

    Bị đau mỏi vai gáy này mua gối massage về nó chạy cho được không hay là phải đi điều trị ạ, xin cả nhà cho ý kiến với

    1. Thu Tuyết says: Trả lời

      Cái gối masage đó mua về nó xoa xoa cho vui thôi, kiểu thư giãn lúc đó thôi chứ nó không phải để điều trị. Bị bệnh này nên đến gặp bác sĩ họ có chuyên môn chữa cho dứt điểm nha

    2. Mỹ Huyền Tô says: Trả lời

      Tôi mua cái gối xịn cả mấy triệu này, cũng quảng cáo thần thánh lắm mà có ăn thua gì đâu, sau qua trung tâm đông phương y pháp làm 5 buổi thấy nhẹ hơn hẳn, mà chi phí còn rẻ hơn tiền đầu tư vô cái gối đó nữa, khuyên bác là nên đi điều trị đi nhé

  2. Ninh Thị Ngọc Lan says: Trả lời

    Một liệu trình là làm luôn cả 3 món như trong bài này ghi ấy hả, rồi 1 buổi như vậy có tốn nhiều thời gian không, đi hằng ngày luôn hay sao á

    1. Duy Tùng says: Trả lời

      Thường mấy buổi đầu sẽ có xoa bóp, bấm huyệt chủ yếu cho nó mềm cơ ra, để bác cảm thấy đỡ cứng, đỡ khó chịu đã rồi sau đó bác ưng thì làm tiếp còn không thì chỉ châm cứu thôi cũng được, mà mình thấy có xoa với bấm nó thoải mái lắm nên khuyên làm đủ liệu trình nhé

    2. Lệ Sương says: Trả lời

      Hằng ngày chịu khó bỏ cỡ 1 tiếng tới điều trị là sẽ thấy cổ vai gáy nó đỡ mỏi, linh hoạt hơn hẳn á. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian nếu bạn hẹn lịch trước cho tiết kiệm cái công ngồi đợi nha. Bạn lưu số mình gửi này để hẹn 097.457.3434

  3. Trang Trương says: Trả lời

    Đi châm cứu có để lại sẹo không nhỉ, mình là con gái mà lỡ để lại mấy chục cái lỗ trên da thì ai mà thèm dòm nữa

    1. Hải Lý says: Trả lời

      Kim họ xài mỏng dánh mà có gì đâu mà để lại sẹo, chắc bạn chưa tìm hiểu về châm cứu nên mới nói vậy hả. Châm cứu hoàn toàn không đau đớn gì đâu, nhất là tới đây bạn được làm bởi bác sĩ giỏi nữa, như bác sĩ Hồng Phương là cây châm vàng của Việt Nam đó https://www.dongphuongyphap.com/bac-si/bac-si-doan-hong-phuong

      1. Nguyễn Thị Yến Quỳnh says: Trả lời

        Sẹo thì không có đâu, nhưng sợ là sợ họ châm vào mạch máu đồ các kiểu đây này, châm cứu này cũng cần tay nghề lắm chứ phải mà chả biết bên trung tâm đông phương y pháp này ra sao nữa

      2. Lekvin Trần says: Trả lời

        Đúng rồi, tới mấy chỗ lom dom thì cũng có thể xảy ra tình trạng vậy á chứ, bạn mình bị châm sai h uyệt về than nhức quá trời đây này. Bởi tới lượt mình mình mới tìm hiểu rất kỹ và chọn đông phương y pháp do thấy profule bác sĩ bên này xịn mà cũng nhiều người làm khen rồi

  4. Huyền Phạm says: Trả lời

    Điều trị bên này là 100% không cần dùng tới thuốc đúng không chứ tôi ngán uống thuốc và dán salonpas lắm, chả thấy cải thiện gì mấy cả

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Đúng rồi, châm cứu rồi thì nó tác động vào các dây thần kinh, huyệt đạo để cơ thể tự chữa khỏi bệnh luôn mà không cần đến tác động của thuốc. Nhưng mà để kích thích vậy thì cũng cần thời gian nha, kiên trì ít nhất 10 ngày, không vội được đâu

    2. Trang Trang says: Trả lời

      Đi điều trị bên trung tâm này xong thì có hết triệt để bệnh không hay 1 thời gian sau nó đau lại vậy cả nhà? Chứ trước em uống thuốc là thấy cứ ngưng thuốc là tái phát thôi

    3. Bùi Thị Hậu says: Trả lời

      Chữa xong thì đúng là hết đau đó nhưng còn bị lại không một phần cũng do bản thân bạn giữ gìn thế nào nữa, lo mà siêng vận động đi chứ cứ ngồi 1 chỗ, làm máy tính ngày cả chục tiếng không bị lại thì cũng hơi lạ

  5. Nguyễn Thanh Ly says: Trả lời

    Điều trị bao nhiêu buổi thì thấy đỡ mỏi hơn vậy chứ phần cổ vai gáy em giờ nó cứng, nhức lắm, cử động nhẹ thôi cũng đã thấy khó chịu rồi

    1. Ngọc Liên says: Trả lời

      Như tôi thì là đi 6 buổi nhé, thấy nhẹ hơn hẳn, có thể quay qua lại rồi dù vẫn còn mỏi với nhức nhức nhưng hiện tại thấy có tín hiệu cải thiện là tôi cũng mừng lắm rồi

    2. Hùng VT says: Trả lời

      Bữa đầu xoa bóp bấm huyệt về thì đúng là nó nhức mỏi hơn ấy, bác sĩ cũng đã xác định tinh thần trước cho mình như vậy rồi do cái cơ bị cứng bị tác động vào, nhưng mà qua buổi thứ 3 là bắt đầu thấy đỡ hẳn, mất bớt cái cảm giác cứng đi rồi và sau 4 tuần điều trị là khỏi hẳn luôn

  6. Phương says: Trả lời

    Chào cả nhà, cho tôi hỏi tôi bị đau nhức phần vai cổ gáy mấy năm nay, cũng khá lâu rồi thì có thể điều trị khỏi được không, xin các cao nhân tư vấn giúp

    1. Phan Thị Linh says: Trả lời

      Được đó bác, nhưng bác phải xác định bác đã bị lâu, bị nặng thì tỷ lệ hồi phục sẽ không bằng những người khác và bác sẽ tốn thời gian điều trị hơn đó nhé, nhưng mà có hồi phục là cũng tốt rồi chứ mà để cứng ngắc không cử động được thì ai mà coi cho được

    2. Nguyễn Lương says: Trả lời

      Bố em cũng bị cứng cổ vai gáy mấy năm trời, điều trị đủ nơi chả khỏi, đoạn đầu cũng nản lắm rồi nhưng quyết định qua trung tâm đông phương y pháp cầu may coi sao do thấy nhiều người khen chỗ này làm được cái kiểu. Thật may mắn vì tìm đúng chỗ cả nhà ạ, tới bác sĩ khám cho bố em và chỉ định phác đồ điều trị trong 1 tháng do bố em để bệnh lâu rồi nên phải trị lâu hơn người ta. Bố đi được cỡ tuần thì bảo đã bắt đầu cử động được cổ vai gáy rôi, có thể xoay qua lại dù vẫn còn đau, cứ thế bố đi đều hằng ngày cho tới khi hết liệu trình là đỡ được tới 8,9 phần, tất nhiên không thể hồi phục hẳn như người mới bị nhưng như vậy đã quá ok rồi chứ trước đơ lắm, không cử động được mấy, muốn nhìn gì ở 1 bên cũng có được đâu. Em gửi cả nhà bài review về trung tâm để cả nhà coi tham khảo nha https://www.dongphuongyphap.com/chua-khoi-dau-moi-co-vai-gay-tai-dong-phuong-y-phap.html

      1. Phan Ngọc says: Trả lời

        Bo ban dieu tri trong 1 thang vay la het chi phi tong bao nhieu ay, ban con nho khong cho minh xin thong tin tham khao nhe

        1. Lê Thị Mỹ Anh says: Trả lời

          Cứ 10 buổi là 2 triệu nhé, là có cả xoa bóp bấm huyệt với châm cứu luôn đấy, như mình chỉ xoa với bấm 10 buổi đầu cho nó thông khí huyết, mềm bớt cơ ra thôi, còn về sau chỉ châm cứu thôi

  7. Huy Hoàng says: Trả lời

    Điều trị bằng y học cổ truyền bên trung tam là áp dụng cho mỏi vai gáy thể nhẹ thôi hay sao ạ? Em hiện tại bị cứng cơ, cử động qua lại khó khăn thì có thể điều trị ở đây được không

    1. Hoàng Văn Tuấn says: Trả lời

      Mức độ nào bên trung tâm cũng điều trị được hết, nặng thì cần thêm thời gian thôi, như mình bị ở mức trung bình siêng năng điều trị 3 tuần là thấy nhẹ nhàng hẳn, cử động lại bình thường cũng được tới tầm 90% đấy

    2. Phạm Thị Anh Thư says: Trả lời

      Nếu bị nặng thì cũng có thể là chẳng hồi phục được 100% đâu nhưng 80-90% thì cũng có thể. Tôi bữa cũng bị đơ cơ luôn, mà tới xoa bóp, bấm huyệt với châm có 1 tuần đã thấy giải phóng cơ, dễ chịu hơn cũng khá nhiều rồi

  8. Nguyễn Thị Chi says: Trả lời

    Có nghe nhiều người nói trung tâm ĐPYP này trị mỏi vai gáy hiệu quả lắm nhưng không biết chất lượng dịch vụ bên này thế nào nhỉ, đón tiếp bệnh nhân tận tình không rồi sạch sẽ không các kiểu

    1. Phan Lê Minh Châu says: Trả lời

      Dịch vụ bên này thì miễn chê đi nhé, ok cực kỳ luôn, từ mấy bạn tiếp đón tới bác sĩ ai cũng niêm nở, nhiệt tình cả. Cơ sở vật chất thì khang trang, quan trọng là nhìn thoáng và rất sạch, gì chứ đi trị bệnh cần mấy không gian như vậy cho vô trùng

    2. Kiều Sinh says: Trả lời

      Biết tôi thích cái gì nhất bên này ko? Là cái khoản họ luôn thay ga với áo quần mới khi có người bệnh sau vào ấy, tôi thích kiểu xài đồ 1 lần như vậy chứ xài chung, nằm lên đồ người trước nằm rồi thấy ghê, ai biết họ bị bệnh ngoài da gì, lỡ lây cho mình thì sao

  9. Hoàng Thị Linh Nga says: Trả lời

    Bị mỏi vai gáy thì uống thuốc chắc cũng đỡ nhỉ, đọc thì thấy phương pháp cổ truyền thế này cũng hay đấy nhưng khổ nỗi không có thời gian, do tới có phải được làm liền đâu, cái khoản đợi cho có giường nằm làm cũng tốn thời gian chả ít

    1. Trần Thu My says: Trả lời

      Đang dùng thuốc giảm đau, uống vào thì đỡ, hết là đau rất khó chịu, nói chung cảm thấy bản thân đang bị phụ thuộc vào loại thuốc này

    2. Nguyễn Như Thảo says: Trả lời

      Tốt nhất ko nên đụng thuốc tây vì lắm tác dụng phụ, lờn thuốc, ảnh hưởng đề kháng, hại dạ dày lắm. Tôi biết vậy nên tới điều trị ở trung tâm đông phương y pháp, đỡ đau đến 8 phần mà chả cần đụng tới miếng thuốc nào cả. Ai dân văn phòng giống tôi thì tha khảo liệu trình này mà điều trị đi https://www.tapchidongy.org/xoa-so-dau-vai-gay-nho-xoa-bop-bam-huyet-cham-cuu-tai-dong-phuong-y-phap.html

    3. Lê Hùng says: Trả lời

      Trung tâm này điều trị hiệu quả mà còn có cho đặt lịch trước nữa nên tiết kiệm thời gian cực kỳ luôn, em trước ngày làm là luôn gọi tới số 0974573434 hẹn cái ngày giờ cụ thể, đúng hẹn tới làm thủ tục cái họ đưa vào điều trị luôn, chả cần chờ ai xong mới có giường cho mình

  10. Tố Trinh says: Trả lời

    Em có thể lựa chọn xoa bóp, bấm huyệt thay vì châm cứu em thấy kim em sợ đau quá ạ, xoa với bấm chắc kiểu như massage thì nó cũng thư giãn hơn

  11. Quế Phương says: Trả lời

    Thấy chụp các review thực tế thì hiệu quả chữa đau mỏi vai gáy ở đông phương y pháp cũng tốt đấy. Cơ mà không biết có thực tế như vậy không, lăn tăn quá

    1. Đỗ Đại says: Trả lời

      Trăm nghe không bằng mắt thấy, chính tôi cũng đã trải nghiệm điều trị đau mỏi vai gáy ở đông phương y pháp rồi chị nhé. Tôi thấy bên đây điều trị đau mỏi vai gáy bằng vật lý tri liệu cực hiệu quả. Sau quá trình điều trị tại đây vai gáy tôi chả còn tê nhức, đau mỏi gì cả, giờ cúi xuống hay ngước lên, quay qua hay quay lại đều rất thoải mái

    2. Hằng Hà says: Trả lời

      Mih cug đã từng chịu khổ vì thoái hóa đốt sống cổ nên đai phần vai gáy kinh niên, cứ hôm nào trái gió trở trời là đau nhức chịu k nổi. Mih đã đến nhju nơi điều trị rồi mà vẫn k hiệu quả mấy. Đến khi đến trt đông phương y pháp trị liệu jờ mới hết đau nhức mấy tháng nay

    3. Nhiên Anh says: Trả lời

      Chị đến đây châm cứu hay là xoa bóp mà hết đau mỏi vai gáy hiệu quả vậy

    4. Hằng Hà says: Trả lời

      Đông phương y pháp trị đau mỏi vai gáy nhiều phương pháp kết hợp hay còn gọi là đa trị liệu bạn nhé. Vừa châm cứu, vừa xoa bóp, bấm huyệt và cả cứu ngải, thủy châm nữa. Thế nên hiệu quả điều trị đau mỏi vai gáy hiệu quả hơn hẳn

    5. Minh Tú says: Trả lời

      Đúng thế, trước tôi chỉ đi châm cứu thì chỉ giảm đau mỏi vai gáy dăm bữa là bị đau mỏi trở lại. Thế mà đến đông phương y pháp trị liệu lại được lâu

      1. M.H Ngọc says: Trả lời

        Mình cảm nhận giảm đau nhức và tê mỏi cổ, vai, gáy trong từng buổi trị liệu tại đông phương y pháp. Mình đi trị liệu tầm 10 ngày nay thấy các cơn đau vai gáy giảm gần 80% rồi

  12. Trần Tú Vy says: Trả lời

    Đau mỏi vai gáy do làm việc trước màn hình vi tính cả ngày thì có đi trị liệu ở đông phương y pháp được không ạ.

    1. Xuân Hà says: Trả lời

      Nguyên nhân gì không biết miễn là đau mỏi vai gáy thì đến trị ở đông phương y pháp sẽ hết bạn nha

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Đúng là dân văn phòng nên ai cũng bị đau mỏi vai gáy nhỉ. Em cũng làm việc văn phòng đến nay cũng ngót chục năm rồi. Đau mỏi vai gáy kinh niên, nhất là khi làm việc áp lực là đau và tê lắm. Trước không biết em cứ mua dầu thoa rồi dán salonpas các kiểm mà chỉ giảm đau nhẹ thôi chứ có hết đâu. May mà biết về đông phương y pháp đến được vật lý trị liệu giờ đã hết đau mỏi vai gáy hơn năm nay rồi. Ai cần đọc thêm review từ người dùng khác thì vào bài này mà đọc https://www.dongphuongyphap.com/chua-khoi-dau-moi-co-vai-gay-tai-dong-phuong-y-phap.html

      1. Lan Mai Mai says: Trả lời

        Mình cũng đã trị liệu ở đông phương y pháp giờ về ngồi làm việc mới ổn chứ trước ngồi làm không nổi, vừa đau vừa tê nhức đến buồn nôn luôn í.

  13. Hường says: Trả lời

    Bác sĩ nào ở đông phương y pháp trị mỏi vai gáy hay, lúc trị liệu ở đây nghe bảo có châm cứu và bấm huyệt nữa à, không biết có đau không nhỉ

    1. Trần Thủy ANh says: Trả lời

      Bs doãn hồng phương trị hết đau mỏi vai gáy cho mình. Bs tay nghề cao nên châm cứu và bấm huyệt rất nhẹ nhàng, kg hề gây đau đớn j cả bạn nhé. Bác sĩ doãn hồng phương giỏi lắm đấy, đã trị hết đau cổ vai gáy cho nhiều người rồi. Mọi người ai đang đau cổ vai gáy muốn bác sĩ phương trị liệu thì nên tham khảo ở bài này https://thuocdantoc.vn/bac-si/bac-si-doan-hong-phuong-nguoi-thay-thuoc-uu-tu-cay-kim-vang-cua-cham-cuu-viet-nam

      1. Tô Công says: Trả lời

        Bác sĩ hồng phương làm việc full thời gian ở đông phương y pháp hả, đến giờ nào cũng được bác sĩ trị liệu cho phải không

        1. Đường Nhiên Lê says: Trả lời

          Muốn chắc ăn trước khi đi cứ alo số này 097.457.3434 để đặt lịch khám trước. Cứ đi đúng lịch là được nhân viên hướng dẫn vào phòng bác sĩ luôn

  14. Xuân Đạt says: Trả lời

    Trị đau mỏi vai gáy thì phải kéo dài bao lâu mới khỏi, tôi bị đau mỏi vai gáy do thoát vị đĩa đệm cổ

    1. Ngô hiệu says: Trả lời

      Bị đau mỏi vai gáy do các bệnh lý xương khớp thì nặng hơn là do tính chất công việc. Vì thế thời gian điều trị lâu hơn đấy. Tôi cũng bị đau mỏi vai gáy do thoát vị đĩa đệm đã đến đông phương y pháp được bác sĩ doãn hồng phương trị liệu tầm 10 ngày giờ đã hết đau nhức cổ vai gáy rồi.

    2. Lan Điền Nguyễn says: Trả lời

      Mình thì bị đau mỏi vai gáy do thoái hóa đôt sống cổ, mình đến được bác sĩ doãn hồng phương cho phác đồ điều trị 3 liệu trình, mỗi liệu trình 7 ngày, vị chi đi hết phác đồ là 21 ngày

    3. Minh Tâm says: Trả lời

      Tôi chỉ bị đau cổ vai gáy do làm việc công sở, tôi chỉ đi liệu trình 10 ngày là vai gáy hết đau mỏi, tê nhức luôn từ đấy đến giờ hơn năm rồi

      1. Hoa Hoa says: Trả lời

        Mỗi buổi trị liệu có lâu lắm không, chắc cũng ngót nghét buổi nhỉ

        1. Lan Dương says: Trả lời

          Trt đông phương y pháp trị đau mỏi vai gáy đa trị liệu nên tổng time điều trị tầm hơn tiếng bác nhé, kg đến nổi hết buổi như bác nghĩ đâu

  15. Trần Chiến says: Trả lời

    Cho tôi xin giá điều trị đau mỏi vai gáy ở đông phương y pháp đi ạ. Không biết trị nhiều phương pháp kết hợp thế thì giá có cao quá không

    1. Toàn Đặng says: Trả lời

      Mình bị đau mỏi vai gáy do thoát vị đĩa đệm, mình đi 2 liệu trình 14 ngày chi phí tầm hơn 2 triệu thôi bạn

    2. Hoài Ân says: Trả lời

      Thế thì bác bị nhẹ rồi, chứ tôi phải đi đến 3 liệu trình mà mỗi liệu trình 10 ngày lận. Tổng điều trị là 1 tháng chi phí tầm hơn 4 triệu nha

    3. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Mình đến khám rồi thanh toàn toàn bộ chi phí của liệu trình điều trị luôn hả?

    4. Lan Hồ says: Trả lời

      Muốn thanh toán hết liệu trình cũng được hoặc từng đợt cũng chả sao. Nói chung tùy vào kinh tế của bạn. Mình thì thanh toán nguyên đợt, khỏi đóng lắc nhắc mệt

      1. Mai Mai says: Trả lời

        Đóng nguyên liệu trình thì có ưu đãi gì không bác ơi? Nếu có thì tội gì không thanh toán luôn nhờ

  16. Thành says: Trả lời

    Trị liệu đau mỏi vai gáy ở đông phương y pháp thì có đảm bảo không, ai có thể đánh giá khoản an toàn khi trị liệu bên đây giúp tôi được không

  17. Thanh Diễn says: Trả lời

    Ở tphcm có đông phương y pháp không bạn, tôi dạo này đau mỏi vai gáy kinh điển, có hôm chi muốn nằm thôi. Có mua máy massage về massage mà không thấy giảm tí nào cả

    1. Đoàn mai mai says: Trả lời

      Máy mát xa tôi mua 2 cái 2 loại về mát xa chả xi nhê gì cả. Tôi cũng ở tphcm đây, trước tôi đến đông phương y pháp ở 145 hoa lan, p2, phú nhuận trị liệu giờ hết đau nhứ vai gáy rồi

      1. Long Ca says: Trả lời

        Tôi cũng đến đông phương y pháp trị liệu và đã thoát khỏi cơn đau nhức và tê cứng vai gáy, giờ thoải mái hẳn. Ở đây bác sĩ giỏi mà nhân viên phục vụ cũng tận tâm lắm. Nhiều bệnh nhân đánh giá đông phương y pháp dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi ở bài này https://www.dongyvietnam.org/trung-tam-dong-phuong-y-phap.html

      2. Hoàng Hà says: Trả lời

        Tôi ở xa đông phương y pháp quá nếu đi mỗi ngày thì bất tiện quá, bên đấy có trị liệu tại nhà như nhiều phòng khám khác không

      3. Hiếu Nhiên says: Trả lời

        Có dịch vụ trị liệu tại nhà nhưng trong phạm vi 5km thôi bác, ở xa thì cố gắng đi đi chứ ở nhà chịu đau mỏi vai gáy sao chịu nổi

      4. Bùi Đoàn Liên says: Trả lời

        Tôi thì ở gần đông phương y phám cơ mà mẹ thì già yếu tự đi không được, người nhà tôi sáng ra đều đi làm cả, không ai xin nghỉ đưa mẹ đi hết liệu trình bên đấy, cũng muốn đăng kí làm tại nhà mà ngại khoản chi phí, không biết trị liệu tại nhà thì chi phí có cao không

        1. Minh Tống says: Trả lời

          Trị liệu tại nhà thì tất nhiên chi phí có cao hơn là phải rồi, vì bên đông phương y pháp phải tốn chi phí đi lại mà. Tuy nhiên so với trị liệu trực tiếp thì giá cũng chệnh lệch xíu chứ không cao hơn nhiều đâu bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *