Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ – Cho nàng phê tới bến

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp được nhiều quý ông áp dụng tại nhà do có độ an toàn cao, mang lại hiệu quả tích cực và khắc phục được các nhược điểm của thuốc Tây y. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cũng nên chú ý đến liều lượng và cách thực hiện để tránh gây phản tác dụng, khiến tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của lá hẹ và cách sử dụng để chữa yếu sinh lý nam giúp mang lại hiệu quả tích cực.

Lá hẹ có khả năng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Lá hẹ có khả năng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Công dụng của lá hẹ đối với sức khỏe sinh lý nam

Hẹ trong dân gian còn được gọi với cái tên khác là cây hệ, khởi dương thảo,… Đây là loại cây thân thảo có chiều cao từ 20 – 40cm, chúng có thể phát triển mạnh mẽ với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau nên thường được trồng và thu hái quanh năm. Cây lá hẹ có mùi hăng nhẹ được sử dụng khá phổ biến trong nấu nướng, ở một số trường hợp chúng còn được tận dụng làm thuốc chữa bệnh giúp mang lại hiệu quả khá tốt.

Theo ghi chép của Tài liệu y học cổ truyền, cây lá hẹ là dược liệu có tính ấm và vị cay, khi đi vào cơ thể sẽ tác động vào can thận và mang lại hiệu quả điều hòa phủ tạng, bổ thận tráng dương, bồi bổ khí huyết. Chính vì vậy, lá hẹ được sử dụng khá phổ biến trong các bài thuốc Nam giúp cải thiện một số vấn đề có liên quan đến chức năng tình dục ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra, trong lá hẹ có chứa nhiều thành phần hóa học có khả năng cải thiện chức năng sinh lý của nam giới như protein, magie, photpho, odorin, chất xơ, sulfide, carbohydrate, vitamin, fructose, sucrose,…

Dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Yếu sinh lý nam được hiểu là những vấn đề có liên quan đến việc làm suy giảm chức năng tình dục ở nam giới thường gặp là xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, không đạt cực khoái khi quan hệ, chất lượng tinh trùng yếu,… Tùy thuộc vào ảnh hưởng của căn bệnh này đối với sức khỏe sinh lý và chức năng tình dục của nam giới mà y khoa đã phân loại yếu sinh lý thành nhiều mức độ khác nhau. Yếu sinh lý là căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không được can thiệp đúng cách sẽ khiến chất lượng cuộc sống bị suy giảm và kéo theo hàng loạt vấn đề về tâm sinh lý khác.

Đây là căn bệnh rất khó nói khiến đấng mày râu mặc cảm và ngần ngại trong việc thăm khám chữa trị. Chính điều này đã tạo điều kiện cho bệnh tiến triển sang mức độ nặng hơn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Dùng lá hẹ để cải thiện tình trạng yếu sinh lý của bản thân là phương pháp có độ an toàn khá cao và được nhiều đấng mày râu ưu tiên áp dụng tại nhà. Bên cạnh đó, số tiền bỏ ra cho phương pháp chữa bệnh này khá thấp nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí điều trị, thích hợp dùng để điều trị bệnh cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả những người có mức thu nhập không cao.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.
Thành phần hoạt chất trong lá hẹ có tác động rất tích cực đến sức khỏe sinh lý của phái mạnh
Thành phần hoạt chất trong lá hẹ có tác động rất tích cực đến sức khỏe sinh lý của phái mạnh

Tuy nhiên, lá hẹ là dược liệu tự nhiên nên thành phần dược tính khá thấp, khi sử dụng để điều trị bệnh cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả chữa bệnh như mong muốn. Chuyên gia cũng cho biết, phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ chỉ được khuyến khích áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ và chưa gây ra các triệu chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục của nam giới. Nếu bệnh đã chuyển biến sang mức độ nặng thì cách chữa bệnh này sẽ không thể mang lại hiệu quả, lúc này người bệnh cần thăm khám để được hướng dẫn điều trị chuyên khoa.

Hướng dẫn chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ tại nhà

Dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý có thể áp dụng có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau như uống nước ép lá hẹ, ngâm rượu lá hẹ uống và sử dụng các món ăn chế biến từ lá hẹ. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại của các bài thuốc này sẽ có sự khác nhau. Nếu đang gặp một vài vấn đề khó nói trong đời sống chăn gối thì đấng mày râu có thể sử dụng lá hẹ để cải thiện theo hướng dẫn dưới đây:

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ tươi

Xay nhuyễn lá hẹ tươi vắt lấy nước uống có tác dụng đẩy lùi các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý rất hiệu quả. Thành phần dưỡng chất trong lá hẹ khi đi vào cơ thể còn giúp tăng cường sức đề kháng và sức mạnh sinh lý nam giới, từ đó các đấng mày râu có thể dẻo dai hơn trong chuyện ấy, giúp mang lại cảm xúc thăng hoa trong đời sống tình dục vợ chồng. Các chữa bệnh yếu sinh lý bằng lá hẹ tươi rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới đây:

– Nguyên liệu:

  • 1 bó hẹ tươi

– Cách thực hiện:

  • Lá hẹ sau khi mua về đem cắt bỏ bớt gốc rồi nhặt bỏ phần bị vàng úng, sau đó đem đi rửa sạch qua 2 – 3 lần nước để làm sạch tạp chất bám quanh.
  • Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tiếp đó bạn nên cho lá hẹ vào chậu nước muối loãng ngâm để tiêu diệt vi khuẩn còn bám trên lá mà mắt thường không thể nhìn thấy.
  • Sau khoảng 15 phút thì vớt lá hẹ ra để cho ráo nước, dùng dao cắt thành khúc ngắn. Cho toàn bộ lá hẹ đã sơ chế vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với một ít nước hoặc cho vào cối giã nát.
  • Dùng tấm vải mùng vắt lấy phần nước cốt lá hẹ và bỏ bã, chia lượng nước thành 2 phần sử dụng để uống hết trong ngày. Kiên trì thực hiện bài thuốc này trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy khả năng sinh lý của bản thân dần được cải thiện.
Nam giới nên duy trì thói quen uống nước ép lá hẹ mỗi ngày để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý
Nam giới nên duy trì thói quen uống nước ép lá hẹ mỗi ngày để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

Ngâm rượu lá hẹ dùng để chữa yếu sinh lý

Bên cạnh cách uống nước ép lá hẹ tươi để chữa yếu sinh lý, đấng mày râu cũng có thể dùng kết hợp lá hẹ với nhiều loại dược liệu khác trong Đông y ngâm rượu để sử dụng. Đây là phương pháp chữa bệnh giúp mang lại hiệu quả tích cực được rất nhiều đấng mày râu yêu thích. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần phải sử dụng đúng liều lượng, không được lạm dụng để tránh gây phản tác dụng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

– Nguyên liệu:

  • 100 gram con tằm đực khô
  • 60 gram dâm dâm dương hoắc
  • 50 gram ba kích tím
  • 50 gram kim anh
  • 40 gram thục địa khô
  • 30 gram ngưu tất
  • 30 gram sơn thù
  • 20 gram khởi tử
  • 20 gram lá hẹ

– Cách thực hiện:

  • Các nguyên liệu trên đi đi rửa sạch với nước rồi vớt ra để cho ráo hết nước. Sau đó cho tất cả vào bình thủy tinh sạch rồi đổ thêm 2 lít rượu trắng vào. Đậy kín nắp bình rồi đặt ở nơi khô ráo và thoáng khí, ngâm dược liệu trong khoảng 1 tháng mới lấy ra dùng để chữa bệnh.
  • Lấy khoảng 30ml rượu để uống và thực hiện 2 lần/ngày, tốt nhất người bệnh nên dùng trong bữa ăn để tránh gây hại đến dạ dày. Áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày, sau thời gian dài thực hiện sẽ thấy các triệu chứng của bệnh dần chuyển biến tốt.

Dùng lá hẹ chế biến thành món ăn dùng hàng ngày

Lá hẹ là loại thực phẩm rất quen thuộc đối với chúng ta, chúng được sử dụng khá phổ biến trong nấu nướng. Vì vậy, các quý ông đang gặp các vấn đề về sinh lý cũng nên tận dụng điều này để hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh tại nhà. Một số món ăn được chế biến từ lá hẹ có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam được chuyên gia khuyên dùng là:

Cháo lá hẹ có tác dụng rất tốt đối với những nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý
Cháo lá hẹ có tác dụng rất tốt đối với những nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý

Cháo lá hẹ

– Nguyên liệu:

  • 100 gram gạo tẻ
  • 50 gram lá hẹ tươi
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Gạo tẻ đem vo sạch để loại bỏ hết tạp chất, sau đó cho vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ rồi bắc lên bếp đun sôi. Đun đến khi nước sôi lên thì vặn nhỏ lửa lại, tiếp tục hầm cho đến khi hạt gạo nở đều và chín nhuyễn.
  • Lá hẹ đem nhặt sạch phần hư hỏng và vàng úa, đem đi rửa sạch với nước rồi cắt khúc ngắn.
  • Khi cháo đã chín nhừ thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn, cho lá hẹ đã cắt ngắn vào trộn đều rồi tắt bếp.
  • Múc cháo ra bát và sử dụng ngay khi còn nóng để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của món ăn. Nên dùng cháo hết trong ngày và không sử dụng cháo đã để qua đêm.

Lá hẹ xào gan dê

– Nguyên liệu:

  • 150 gram gan dê
  • 100 gram lá hẹ tươi
  • Hành tím
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Lá hẹ đem nhặt sạch, rửa qua 2 lần nước cho sạch bụi bẩn rồi vớt để cho ráo nước. Sau đó dùng dao thái thành khúc ngắn vừa ăn. Hành tím lột bỏ vỏ, rửa sạch rồi đem đi băm nhuyễn.
  • Gan dê sau khi mua về đem đi rửa sạch, lột bỏ phần màng gân xung quanh rồi thái thành từng lát mỏng vừa ăn. Cho gan dê đã sơ chế vào bát ướp cùng với một ít gia vị và hành tím băm nhuyễn trong khoảng 15 phút cho thấm đều.
  • Bắc chảo lên bếp, cho một ít dầu ăn vào đun nóng lên rồi đổ gan dê vào đảo đều tay trong khoảng 1 phút trên lửa to. Sau đó nhanh chóng cho lá hẹ vào xào chung cho đến khi tất cả chín đều thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Cho món ăn ra đĩa và sử dụng ngay khi còn nóng chung với cơm. Nên ăn hết trong ngày và tuyệt đối không được dùng sau khi đã để qua đêm.
Chế biến món lá hẹ xào gan dê để sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ điều trị bệnh
Chế biến món lá hẹ xào gan dê để sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ điều trị bệnh

Canh đậu hũ non lá hẹ

– Nguyên liệu:

  • 200 gram lá hẹ tươi
  • 3 miếng đậu hũ non
  • 100 gram nấm rơm
  • Hành tím
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Đậu hủ non đem đi rửa qua một lần nước, cần chú ý thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm đậu vỡ nát. Sau đó cắt đậu hũ non thành từng miếng vuông nhỏ vừa ăn.
  • Lá hẹ sau khi nhặt sạch thì đem đi rửa sạch với nước rồi cắt thành khúc ngắn vừa ăn. Nấm rơm đem cắt gốc, rửa sạch rồi dùng dao bổ đôi theo chiều dọc. Hành tím lột bỏ phần vỏ bên ngoài, rửa sạch rồi thái thành lát mỏng.
  • Cho một ít dầu ăn và hành tím vào nồi phi thơm, sau đó cho khoảng 250ml nước vào đun sôi. Khi nước sôi lên thì cho đậu hũ non và nấm rơm vào nấu chung.
  • Nấu trong khoảng 50 phút thì tiếp tục cho lá hẹ vào và nêm nếm gia vị cho vừa ăn, tiếp tục đun cho đến khi nước sôi trở lại thì tắt bếp.
  • Múc canh ra tô và sử dụng ngay khi còn nóng để tránh làm mất đi hương vị của lá hẹ, ở món ăn này bạn có thể ăn không hoặc dùng với cơm đều được.

Uy Long Đại Bổ – Bí quyết giúp chàng NÂNG TẦM SUNG MÃN, KÉO DÀI “CUỘC YÊU”

Lá hẹ giúp cải thiện sinh lý nam cho những trường hợp bệnh nhẹ, mới mắc. Với quý ông đã chịu đựng tình trạng “trên bảo dưới không nghe” kéo dài thì lá hẹ không có nhiều tác dụng. Thay vì lá hẹ, phái mạnh hoàn toàn có thể áp dụng những giải pháp hữu hiệu hơn. Một trong số đó là bài thuốc Uy Long Đại Bổ – kết hợp 30+ vị xuân dược CUNG ĐÌNH.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng từ YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn. Dân gian lưu truyền giai thoại: Nhờ các phương thuốc bí truyền được Ngự Y dâng lên, vua Minh Mạng có thể lực phòng the đáng ngưỡng mộ: Mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 phi tần, hạ thụ thai 5 – 6 hoàng tử.

Bài thuốc được bào chế theo công thức bí dược dâng vua
Bài thuốc được bào chế theo công thức bí dược dâng vua

Từ nền tảng Ngự Dược dâng vua, Uy Long Đại Bổ đã trải qua quá trình nghiên cứu, bào chế và thử nghiệm lâm sàng chuyên sâu, bài bản để hoàn thiện, trở thành “bảo bối chốn phòng the” cho phái mạnh. Bài thuốc giúp điều trị dứt điểm yếu sinh lý nhờ cơ chế trị liệu toàn diện:

  • Điều trị ĐA HIỆU: Sử dụng bộ 4 chế phẩm (Đan, Hoàn, Tửu, Đặc trị xuất tinh sớm), bồi bổ sức khỏe từ gốc, xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam;
  • Phác đồ đối chứng lập phương: Bám sát tình trạng sức khỏe của từng quý ông, tập trung điều trị triệt để bệnh căn yếu sinh lý;
  • Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Bồi bổ các tạng phủ bị suy yếu và trừ bỏ tà khí, hư hỏa, thấp nhiệt trong cơ thể, giải quyết tình trạng yếu sinh lý với hiệu quả bền vững, cải thiện sức khỏe tổng thể.
Điều trị yếu sinh lý nam từ trong ra ngoài
Điều trị yếu sinh lý nam từ trong ra ngoài

Bên cạnh đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn hội tụ 30+ thượng dược phòng the: Ba kích, tỏa dương, sâm Ngọc Linh, đông trùng hạ thảo,… đạt chuẩn GACP-WHO. Các thảo dược đều có dược tính cao và không gây tác dụng phụ.

Đừng bỏ lỡ: Nguồn dược liệu sạch, chuẩn SINH HỌC “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thảo dược mật truyền dược hiệu cao
Thảo dược mật truyền dược hiệu cao

Nhờ những ưu điểm trên, bài thuốc vinh dự được các cơ quan báo chí giới thiệu là giải pháp cải thiện sinh lý an toàn và hiệu quả cho nam giới. Trên VTV2, nghệ sĩ Tùng Dương đã chia sẻ:

Kể từ khi ứng dụng điều trị, Uy Long Đại Bổ đã giúp hơn 40.200 quý ông thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý. Trong số đó, 97,6% người bệnh đánh giá tích cực về bài thuốc sau 2 – 3 tháng điều trị. 

Bệnh nhân dành nhiều lời khen cho hiệu quả bài thuốc
Bệnh nhân dành nhiều lời khen cho hiệu quả bài thuốc

Liên hệ tư vấn ngay:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa yếu sinh lý CHUYÊN SÂU, tăng cường sinh lý TOÀN DIỆN từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh nổi bật nhờ sự kết hợp bài bản của hơn 50 vị thảo dược quý mệnh danh được xem là thượng dược với nhiều thành phần dùng cho vua chúa. Để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chia nhỏ, kết hợp  trong 3 chế phẩm:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

XEM THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Bám sát theo nguyên lý TRỊ BỆNH TỪ GỐC của YHCT và tư tưởng “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, phương thuốc hội tụ ưu điểm:

Cơ chế tác động TOÀN DIỆN – hiệu quả BỀN VỮNG

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh tập trung sức mạnh ‘3 trong 1”, tác động CHUYÊN SÂU loại bỏ căn nguyên gây yếu sinh lý do phong – hàn – nhiệt – thấp. Đồng thời tăng cường chức năng tạng thận, cân bằng ngũ tạng, kích thích hoạt động ở bộ phận sinh dục, tăng cường sinh lý TOÀN DIỆN, phòng ngừa tái phát trở lại. 

PHỐI NGŨ linh hoạt dược liệu, an toàn tuyệt đối

Hơn 50 vị thảo dược trong 3 bài thuốc nhỏ Sinh Lý Nam Đỗ Minh được phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Số dược liệu này 100% là thảo dược tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO đảm bảo phù hợp với cơ địa người Việt, an toàn, không gây hại cơ thể.

ĐA DẠNG cách dùng

Ngoài dạng thang sắc truyền thống, bài thuốc còn được hỗ trợ bào chế dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm theo yêu cầu của người bệnh. Tất cả được thực hiện theo quy trình khép kín, có giám sát nghiêm ngặt. Nhờ vậy, thành phẩm không chỉ giúp tối ưu hiệu quả mà còn dễ dàng sử dụng. 

ĐỌC THÊM: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trong cuộc khảo sát với 500 bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2018, kết quả thu lại hơn 90% nam giới đã cải thiện được vấn đề sinh lý chỉ sau 2 – 5 tháng.

TÌM HIỂU THÊM: Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Hiệu quả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đã được chứng minh
Hiệu quả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đã được chứng minh

Bài thuốc vinh dự được Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí “chọn mặt gửi vàng” đưa tin giới thiệu. NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh tin dùng, đánh giá cao về hiệu quả. 

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, tôi có thể tự tin trả bài vợ”. [Chi tiết xem: TẠI ĐÂY]

Anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) xuất hiện trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 chia sẻ: “Sau  khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam tôi thấy hiệu quả tốt, tình trạng sinh lý cải thiện như mong muốn. Đặc biệt thuốc dễ sử dụng, lại an toàn. Trong quá trình dùng thuốc, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.”

Để được tư vấn cụ thể, quý ông hãy liên hệ trực tiếp với: 

Hoặc tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline 0984 650 816 (HN) – 0932 088 186 (TP.HCM)

Một số lưu ý khi dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý

Chuyên gia cho biết, dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý là phương pháp khá an toàn, tuy nhiên người bệnh cần phải áp dụng đúng phương pháp mới đem lại hiệu quả tích cực. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện các đấng mày râu cũng cần phải lưu ý một số dưới đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hiệu quả mang lại:

Lá hẹ có thể gây ra phản ứng dị ứng ở những người có cơ địa nhạy cảm vì vậy cần phải cẩn thận khi dùng
Lá hẹ có thể gây dị ứng ở những người có cơ địa nhạy cảm vì vậy cần phải cẩn thận khi dùng
  • Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ cũng như các bài thuốc dân gian khác có thể cải thiện được các triệu chứng do bệnh gây ra. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại sẽ không có sự đồng nhất giữa tất cả các trường hợp mà chúng còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và tình trạng bệnh của từng người.
  • Dùng lá hẹ chữa bệnh thường mang lại hiệu quả khá chậm và chỉ thích hợp áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Vì vậy, khi thực hiện người bệnh không nên vội vàng mà phải kiên trì áp dụng đều đặn trong thời gian dài.
  • Lá hẹ kiêng kị với một số loại thực phẩm như thịt trâu, thịt bò và mật ong,… Vì vậy khi kết hợp lá hẹ với thực phẩm khác chế biến thành món ăn để sử dụng, bạn cần phải hết sức lưu ý để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thức ăn được chế biến từ lá hẹ nên sử dụng hết trong ngày, tuyệt đối không ăn sau khi đã để qua đêm để tránh bị ngộ độc.
  • Dùng lá hẹ với liều lượng lớn sẽ tác động xấu đến cơ quan tiêu hóa và gây đau dạ dày, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng dược liệu để chữa bệnh với liều lượng vừa đủ. Những người có cơ địa dị ứng với hẹ, hành lá và hành tây thì nên cẩn trọng khi sử dụng lá hẹ để chữa bệnh.
  • Trước khi sử dụng các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý từ lá hẹ, người bệnh nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn xem có phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân hay không. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí thời gian thực hiện mà không mang lại hiệu quả chữa trị.

Trên đây là cách cách chữa yếu sinh lý nam bằng lá hẹ tại nhà giúp mang lại hiệu quả tích cực, các đấng mày râu có thể tham khảo và áp dụng. Sau thời gian dài kiên trì áp dụng mà thấy tình trạng bệnh vẫn không có chuyển biến tốt thì bạn nên đến gặp bác sĩ tiến hành thăm khám để được hướng dẫn điều trị chuyên khoa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hình thành cho bản thân chế độ ăn uống và tập luyện tích cực giúp nâng cao hiệu quả mang lại.

Có thể bạn quan tâm:

4/5 - (6 bình chọn)

Bình luận (35)

  1. Bé Heo says: Trả lời

    Chuyện là tụi em đang tính có con trai nên dạo gần đây phải thường xuyên tẩm bổ cho ông chồng. Em cũng cho chồng ăn lá hẹ suốt, từ xay đến nấu cháo đều làm hết. Giờ ổng thấy hơi ngán ngán rồi, chị em ở đây biết còn món nào nấu với lá hẹ mà ngon ngon lạ miệng không mách em với.

    1. Vương Thị Trang says: Trả lời

      T hay nấu thịt bằm xào với lá hẹ, món này thực hiện đơn giản lắm, như xào thịt bình thường thôi rồi thêm lá hẹ vào. Món này thơm với ăn dính lắm, ông chồng t cũng ăn suốt ấy mà không thấy ngán nha

    2. Ánh Mèo says: Trả lời

      Ăn hoài lá hẹ ớn là phải rồi, bạn đổi qua món khác giúp cường dương đi, t thấy trên mạng chỉ nhiều món mà, chẳng hạn như lươn xào, cháo lươn, hàu phô mai đút lò… chế cứ vào đây mà tham khảo nè https://nhatnamyvien.com/an-gi-bo-than-trang-duong-9916.html

  2. Hoàng Hưng TV says: Trả lời

    Ăn lá hẹ cường dương rồi uống thêm thuốc đông y được không? có giúp tăng cường sinh lý nhanh hơn không các chú? t hay bị cái ra sớm, chưa gì mới 2-3p đã phọt ra rồi, để lâu sợ tình trạng nặng hơn quá

    1. Cương Ka says: Trả lời

      Gì chứ uống thêm thuốc vẫn ok hơn bác ạ. Vợ t suốt ngày nấu cho t mấy món với lá hẹ rồi còn bắt uống thêm thuốc uy long đại bổ nữa. Bả nghe nhiều ng kêu bài thuốc này cường dương bổ thận nên mua về cho t uống cũng được 1 tháng hơn rồi. T thấy cũng có khỏe ra đấy, bác tham khảo thử xem

    2. Marcus Phạm says: Trả lời

      Bài thuốc này nguồn gốc thành phần uy tín không đấy nhễ? cũng tính mua cho ông chồng ở nhà uống thêm chứ dạo gần đây chẳng biết do áp lực công việc hay stress gì đấy mà yếu hẳn ra, mới có 1p hơn đã dừng cuộc chơi rồi.

    3. Trần Anh Minh says: Trả lời

      T đọc báo thấy nói thành phần thuốc từ thảo dược thiên nhiên do chính trung tâm nuôi trồng thì phải, mà t đọc trên báo vtc đấy, có gì m tham khảo thêm thử https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  3. Thỏ Ngọc says: Trả lời

    Ck e bị dị ứng hành tây thì ăn lá hẹ được không mng? e nghe nói hành tây với lá hẹ cũng họ hàng với nhau, sợ cho chồng ăn lại bị dị ứng nữa quá @@ ông ta toàn xts thôi, giờ em phải bồi bổ cho ông ta chứ không yếu hoài ai mà chịu nổi.

  4. Trịnh Thu Thủy says: Trả lời

    Lá hẹ ăn nhiều có gây nóng trong người không vậy ạ? 1 tuần nay hầu như bữa ăn nào e cũng nấu lá hẹ cho chồng ăn, ổng kêu thấy nóng trong người hơn trước @@ có ai bị giống chồng em không nhỉ

    1. Huong - Daklak says: Trả lời

      Ăn có liều lượng điều độ chứ đâu phải cái gì nhiều quá cũng tốt đâu chị ơi. Chị kết hợp thêm nhiều món cường dương khác nữa chứ ăn mỗi lá hẹ nóng người là đúng rồi.

    2. Bích Ngọc says: Trả lời

      Thế này chắc do ông chồng uống rượu bia gì rồi mới nóng người chứ em cho chồng ăn lá hẹ suốt, từ nấu cháo sang nấu canh, xào hấp đủ kiểu cả mà thấy ổng có than nóng người nóng gan gì đâu ta. À mà lá hẹ này tốt lắm đấy, k chỉ bổ dương mà còn chữa đau lưng đau thận nữa đấy chị

    3. lananh_103 says: Trả lời

      Trường hợp này nghe lạ nhễ vì lá hẹ tốt cho gan mà sao gây nóng được. T vừa cho chồng ăn lá hẹ với cả kết hợp uống thuốc đông y uy long đại bổ, 1 tháng nay đã hừng hực khí thế rồi, tuần nào cũng bắt trả bài 3-4l mới chết

  5. Nam Vương says: Trả lời

    ở đây có bác nào uống uy long đại bổ chưa cho t xin review cái nhẹ…thấy thuốc đông y t cũng hơi quan ngại vì sợ bị phụ thuộc thuốc hay nóng gan thận lắm…mà khổ cái ysl nên chẳng dám có bgai đây….bữa đi với gái gọi chưa gì 2p ra rồi…nhục thì thôi chứ

    1. Cường Ứng says: Trả lời

      Tôi cũng mới theo cái bài uy long đại bổ này được hơn 1 tháng rồi đây. Thấy hiệu quả cũng được, người đỡ nhức mỏi xương khớp hẳn ra, ngủ ngon hơn với trong người lúc nào cũng hừng hực khí thế cả. Mà mới uống có 1 tháng hơn đã hiệu quả vậy rồi thì t nghĩ thuốc này ok đó

    2. Hoài Lê says: Trả lời

      Cơ địa t thì dễ bị dị ứng vl, bữa trước có uống thuốc đông y chữa xương khớp thì bị nổi mẫn ngứa khắp ng. Nghe nhiều ng review thuốc uy long tốt mà giờ ngại uống quá, chỉ sợ bị tác dụng phụ như đợt trước thôi. Chứ t nghe nhiều người bảo bài thuốc này hiệu quả lắm đấy

    3. Quý Lê says: Trả lời

      T cơ địa cũng dễ bị nổi mẫn đỏ đây mà uống cái đông y uy long đại bổ này thấy êm lắm chú em, không có triệu chứng gì bất thường. Thuốc uống bao gồm cả 3 loại: đan – tửu – hoàn với 1 lọ đặc trị xts nữa. T uống kết hợp cả 4 loại này luôn cho nhanh khỏe, mà đúng là khỏe thật. Uống tầm 2-3 tuần đầu thấy ham muốn tăng cao rồi, từ tháng thứ 2 là ngày 7 đêm 3 rồi, bà vợ còn phải bất ngờ mà. Được cái thuốc thơm thảo dược chứ không hề khó uống, bên trung tâm cũng cô đặc dạng cao lọ nên đỡ sắc nấu lắm. T thấy thuốc ok không tác dụng phụ đó, mấy bác thử tham khảo xem

    4. Vũ Thị Thảo says: Trả lời

      Ck t cũng k phải yếu nhưng dạo gần đây thấy giảm ham muốn, 1 tuần chưa đến 3 lần nữa chứ trước ngày nào cũng 2-3 hiệp ấy. T cũng mua thử cái rượu uy long cho ảnh uống, đúng là uống có tăng thêm ham muốn đấy. Mà cái rượu này uống vào thấy khỏe hơn, ảnh ăn uống ngủ nghỉ giờ giấc hơn trước mà, thấy tốt lắm. Ck t cũng không uống rượu dc nhưng riêng cái uy long này lão uống xong ghiền luôn đấy, rượu thơm dễ uống lắm.

  6. Thảo Mây says: Trả lời

    Thg chồng t âm tính covid cũng được 1 tháng r, trước đây khi chưa mắc nó còn khỏe mạnh lắm mà từ khi dương tính xong nó đâm yếu hẳn ra. Có ai giống tình trạng này mà chữa khỏi chưa chỉ em với, em cảm ơn

    1. Nhat Anh Minh says: Trả lời

      Tưởng mình tôi bị chứ k ngờ ở đây nhiều người cũng giống tôi thế, cũng từ khi covid xong là k kiểm soát dc thằng nhỏ, chứ trước khỏe mạnh vl. Giờ bgai bắt trả bài mà t phải tìm cách từ chối suốt chứ chưa gì 2p ra rồi thì kiểu gì cũng chia tay sớm

    2. Ngọc Linh says: Trả lời

      Mình nghe nhiều ng nói rau bina với lại các món ăn từ lá hẹ hỗ trợ tăng sl cho người sau covid hiệu quả lắm á bạn. Bạn thử mua rồi về chế biến cho chồng ăn xem, vì phương pháp dân gian thôi nên phải kiên trì thời gian lâu nha

    3. Hiếu Huy says: Trả lời

      Lâu là bao lâu vậy mng? ck e cũng ysl hậu covid, e nấu lá hẹ cho hắn ăn suốt, cũng 2 tuần hơn rồi đấy mà chẳng cải thiện gì nhiều cả

    4. Bichloan_72 says: Trả lời

      T nấu cho chồng ăn cũng 1 tháng nay, thg chồng thì tự giác thể dục thể thao, gym gủng các thứ rồi cai hẳn rượu bia thì 1 tháng đã thấy thay đổi rổi mà. Bên cạnh ăn uống cũng phải duy trì thói quen sinh hoạt tốt thì tình trạng mới khá lên được

  7. Cuong Nguyen HN says: Trả lời

    Tôi thì chưa có vợ nhưng mà mỗi lần quan hệ với người yêu đều bị xts, tầm 2p là ra rồi. Trước t có hay dùng gel bôi trơn mà giờ lờn rồi. Tình trạng t bây giờ nên chữa sao đây, mong các cao nhân giúp.

  8. Yến Linh says: Trả lời

    Vừa thấy trên tivi quảng cáo bài thuốc uy long đại bổ, giờ vô đây cũng thấy giới thiệu. Thấy bảo trong bài thuốc có cả rượu mà chồng t cai rượu được 1 tháng hơn rồi, từ ngày thấy sức khỏe đi xuống, yếu hẳn ra là lão tự cai rượu bia luôn đấy. Giờ t muốn mua thuốc uy long này cho lão uống mà chẳng biết cái rượu kia tính sao nữa đây, không lẽ mua về bỏ

    1. Gấu Con says: Trả lời

      Nếu không uống được rượu thì bảo trước với trung tâm để họ khỏi kê. Rượu chứ có phải nước lã đâu mà mua xong bỏ, đợt t mua 1 bình 7l cũng 5tr gì rồi đó.

    2. Hồng Trà Trân Châu says: Trả lời

      Tui cũng hay mua rượu uy long đại bổ cho chồng uống đấy ạ, ổng cũng không uống dc rượu nhưng cái rượu bên trung tâm là rượu thuốc, không có cồn nên em rất yên tâm cho chồng uống. Cái này uống thì tăng cường thêm chứ không gây hại gì đâu. Có gì bác tham khảo thêm về rượu uy long ở đây này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

  9. Hoang Duy says: Trả lời

    T thì không bị ysl mà khổ cái là tinh trùng ít với loãng lắm, mấy bữa còn thấy sang màu nâu nữa. Liệu tình trạng t ăn lá hẹ có cải thiện được tí nào không?

    1. Cao Nguyen Pinang says: Trả lời

      Dấu hiệu này hình như của bệnh nam khoa rồi, đi khám lẹ bác ơi chứ khéo ảnh hưởng đến sức khỏe sau này thì khổ vợ. Gì chứ bệnh nam khoa không chữa sớm dễ gây vô sinh lắm đấy

    2. Huy Tran says: Trả lời

      Đây là bệnh nam khoa rồi ông ăn lá hẹ thì chỉ bồi bổ cường dương tráng thận thôi chứ sao mà chữa được bệnh. muốn chữa bệnh thì chỉ có cách dùng thuốc thôi. T có mấy ông bạn bị vấn đề gì về nam khoa cũng tìm mua thuốc uy long đại bổ cả. Ông tham khảo thêm xem sao

    3. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Có cách nào liên hệ với trung tâm nhanh nhất không mng? t cũng liên hệ trung tâm để đặt lịch đi khám mà t nhắn cũng nửa ngày rồi chưa thấy ai trả lời

    4. Hồng Vĩnh Lê says: Trả lời

      Phải bác nhắn tin trên fanpage này không https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 , cẩn thận nhắn nhầm fanpage rồi đấy chứ t nhắn là có người trả lời liền mà nhỉ, không thì liên hệ hotline đi cho lẹ, sdt hotline trung tâm đây 024 8585 1102

  10. Ang Pham says: Trả lời

    Ở đây có bác nào thủ dâm nhiều gây yếu không? 1 tuần e quay tay cũng phải trên 10l, khoảng độ 1 tháng nay thấy yếu hẳn, chẳng biết có phải do thủ dâm nhiều k nữa, giờ t cũng chẳng dám đi khám ở trung tâm bệnh viện, ngại vl

  11. Spirit Lead Me says: Trả lời

    Chẳng giấu gì chứ t bị xts từ khi dậy thì, tới nay cũng 5-6 năm r cứ tưởng càng lớn thì sẽ khác, k ngờ lại chẳng thay đổi gì nhiều mà càng ngày càng yếu hay s á. T cũng ngại có bồ vì vụ này đây. Liệu tình trạng của t có thay đổi khi ăn uống điều độ, tẩm bổ các thứ không?

    1. Hoang Long Nguyen says: Trả lời

      Ăn uống là 1 phần, còn phần còn lại là phải dùng thuốc điều trị theo phác đồ. Bác chịu khó kiếm thuốc đặc trị xts ấy, phải là thuốc đặc trị thì mới hiệu quả nha

    2. Tú Vũ says: Trả lời

      Ăn uốống kết hợp luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nữa, hạn chế thức khuya với không để bị áp lực mới may ra khỏi dần, mà cũng không khỏi nhanh đâu, bệnh nam khoa muốn chữa khỏi thì phải kiên trì theo thời gian

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *