VTV2 Đưa Tin Diễn Viên Vân Anh Trị Viêm Da Tại Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam

Sau khi nghiên cứu, phát triển và áp dụng bộ giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang thường quy, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã trở thành địa chỉ điều trị viêm da hàng đầu, được hàng vạn người bệnh lựa chọn, trong đó có diễn viên Vân Anh. Hành trình điều trị viêm da của nữ nghệ sĩ này đã được VTV2 đưa tin và nhận được nhiều quan tâm từ người xem.

Diễn viên Vân Anh: Tôi đã thoát khỏi viêm da nhờ đặt niềm tin đúng chỗ

Diễn viên Vân Anh được người hâm mộ phim ảnh thập niên 90 nhớ tới qua những vai diễn cá tính, độc đáo trong Phía trước là bầu trời, Một chuyến về thăm quê, Xin hãy tin em… Thời điểm hiện tại, tuy ít xuất hiện trong phim truyền hình, nhưng chị vẫn là gương mặt quen thuộc với những sitcom, tiểu phẩm hài, phim hài Tết ăn khách, như Làng ế vợ, Chân dài lắm chiêu

Diễn viên Vân Anh
Diễn viên Vân Anh

Là khách mời trong Chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, số phát sóng ngày 28/4/2021, nữ diễn viên Vân Anh đã có những chia sẻ thú vị về hành trình điều trị bệnh viêm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Gần nửa năm trước, nữ diễn viên Vân Anh đã tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn) để điều trị bệnh viêm da. Chị đã sống chung với căn bệnh phiền toái này đã hơn 20 năm, áp dụng nhiều phương pháp điều trị mà không khỏi hoàn toàn.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán chị mắc viêm da tiếp xúc và được chỉ định điều trị với phác đồ sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Trải qua 4 tháng nghiêm túc điều trị, bệnh viêm da của nữ diễn viên này đã không còn là nỗi lo và chị hoàn toàn có thể kiểm soát được bệnh trong tầm tay.

TIN BÁO CHÍ: Gặp gỡ vị bác sĩ dành cả cuộc đời để giúp đỡ bệnh nhân viêm da

Trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, diễn viên Vân Anh hồ hởi chia sẻ: “Trong thời gian điều trị, mình đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong từng giai đoạn. Vài ngày đầu, các vết mẩn, đỏ, sẩn ngứa, sưng loét dần mờ. Ngứa còn râm ran. Sau khoảng 1 tuần, mọi triệu chứng chỉ còn hơi khó chịu, không gây phiền phức tới các sinh hoạt thường ngày.

Khoảng nửa tháng thì không còn triệu chứng gì. Như thế đã quá tốt rồi, nhưng mình vẫn dùng thuốc theo đúng liệu trình, không bỏ bê một liều nào. Vì thế, sau 1 liệu trình điều trị, mình đã hoàn toàn kiểm soát được bệnh. Cơ thể thậm chí khỏe khoắn và dồi dào năng lượng hơn”.

Có thể thấy rõ hiệu quả của việc điều trị trên làn da của diễn viên Vân Anh: Da mịn màng, đều màu và không còn sẹo do viêm.

Với tư cách là cố vấn sức khỏe trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết để duy trì hiệu quả sau liệu trình điều trị viêm da, diễn viên Vân Anh cần phải thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và tập luyện vừa sức. Đặc biệt, cần quản lý tốt stress, vì đây là tác nhân có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó có các bệnh da liễu.

XEM NGAY CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT – ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM DA:

Diễn viên Vân Anh điều trị viêm da dứt điểm từ địa chỉ khám chữa viêm da số 1 Việt Nam

Theo chia sẻ của diễn viên Vân Anh, trước khi lựa chọn điều trị viêm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chị đã cẩn thận tìm hiểu mọi thông tin về Trung tâm qua báo, đài, tạp chí và qua những người đã từng điều trị bệnh tại đây. Với những thông tin đã thu thập được, nữ diễn viên đã đặt trọn niềm tin vào Trung tâm và đạt được hiệu quả như mong đợi.

Bảo chứng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Được biết, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến hiệu quả điều trị vượt trội dành cho những bệnh nhân viêm da chính là nhờ vào quá trình dài dày công nghiên cứu cũng như bào chế tỉ mỉ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Đội ngũ chuyên gia tham gia vào quá trình nghiên cứu, bào chế bài thuốc đều là những người đã và đang nắm giữ những chức vụ quan trọng tại cơ sở y tế. Đứng đầu đề tài nghiên cứu chính là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoài da bằng phương pháp Y học cổ truyền. Bên cạnh đó, bà cũng từng giữ cương vị Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông. Không chỉ nổi tiếng với chuyên môn giỏi, bác sĩ Lê Phương còn nhận được sự đánh giá tích cực từ phía đồng nghiệp bởi sự trách nhiệm trong công việc cũng như sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Bác sĩ Lê Phương có chia sẻ rằng: “Để mang đến liệu pháp chữa trị tốt nhất, tôi luôn lắng nghe cẩn thận câu chuyện của mỗi bệnh nhân cũng như nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh tình cũng như thể trạng của bệnh. Không phải tất cả người bệnh đều sử dụng bài thuốc với thành phần giống nhau. Tôi luôn ứng dụng Nhất Nam An Bì Thang một cách linh hoạt, đảm bảo trị bệnh đúng chỗ, thuốc đáp ứng tốt với đúng cơ địa”.

Với sự bảo chứng mạnh mẽ từ giới chuyên gia nói chung và bác sĩ Lê Phương nói riêng, ngày càng nhiều bệnh nhân viêm da tin tưởng lựa chọn điều trị tại Trung tâm và nhận được kết quả điều trị như mong muốn.

>> Link video: Bệnh viêm da và giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả từ chuyên gia da liễu

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh

Điều thú vị là cơ duyên biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của nữ diễn viên Vân Anh có liên quan tới nghệ sĩ Thu Huyền. Hai người là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề và từng tham gia nhiều dự án phim ảnh.

Diễn viên Vân Anh cho hay: “Chị Thu Huyền đã từng điều trị viêm da cơ địa ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chị còn bị viêm da nặng hơn mình, lại còn bị ngay sau khi sinh. Thế mà vẫn điều trị khỏi và an toàn. Nên mình đã có thêm động lực để tới Trung tâm thăm khám”.

Trong phóng sự do VTV social thực hiện, nghệ sĩ Thu Huyền cũng đã chia sẻ hành trình điều trị viêm da cơ địa sau sinh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: “Đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Thu Huyền rất yên tâm. Vì nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, có thâm niên lâu năm, nhiều kinh nghiệm, y đức, tận tâm và nhiệt huyết. Các chuyên gia, y bác sĩ ở Trung tâm đều đã từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành cả nước và có uy tín cao trong lĩnh vực y học cổ truyền.

Không có gì để nghi ngờ về chuyên môn của các bác sĩ của Trung tâm. Về sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, Thu Huyền xin cho điểm 10/10. Ngay cả khi khám xong và về nhà dùng thuốc, bác sĩ vẫn chủ động liên lạc để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Thu Huyền, nhắc Thu Huyền uống thuốc đều, đúng chỉ dẫn. Nhờ vậy, Thu Huyền cảm thấy mình không cô đơn trong công cuộc chống chọi với bệnh tật”.

>> Xem chi tiết: Nghệ sĩ Thu Huyền thoát khỏi bệnh viêm da cơ địa sau 2 tháng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Bên cạnh phản hồi tích cực từ phía 2 nghệ sĩ nổi tiếng là Vân Anh và Thu Huyền, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng chính là “vị cứu tinh” giúp cho anh Bình thoát khỏi căn bệnh viêm da cơ địa dai dẳng suốt 3 năm trời. Anh chia sẻ, bản thân anh làm nghề Chăm sóc khách hàng nên cần tiếp xúc khách hàng thường xuyên nên ngoại hình đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Chính vì thế, khi mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa phần nào khiến anh trở nên tự ti khi làn da trở nên bong tróc, nứt nẻ, hình thành những vết viêm đau rát khiến anh ngứa ngáy, khó chịu mỗi ngày đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công việc cũng như hoạt động đời sống thường ngày của anh.

Tình cờ trong một lần đi lấy thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa, anh được một chị dược sĩ tư vấn và giới thiệu đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa trị viêm da. Anh đã trực tiếp thăm khám tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam và được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn kỹ càng về chế độ ăn uống và sinh hoạt để quá trình điều trị viêm da cơ địa đạt kết quả như mong muốn. 

Sau 1 tháng đầu điều trị, anh Bình đã cảm thấy những sự thay đổi rõ rệt trên làn da như da trở nên mềm mại hơn, đỡ ngứa, những vùng da nứt nẻ, khô ráp dần phục hồi, không còn cảm giác đau rát khó chịu. Sau 3 tháng điều trị, anh Bình đã hồi phục bình thường, tự tin trở về cuộc sống thường ngày. Anh cho biết cảm thấy bản thân may mắn khi biết đến Nhất Nam An Bì Thang và rất hài lòng về quá trình thăm khám, chăm sóc, hỏi thăm của Trung tâm.

>>> Xem video: Cải Thiện Viêm Da Cơ Địa, Anh Bình dần lấy lại sự tự tin trong cuộc sống

Ngoài ra còn có trường hợp anh Sơn mắc bệnh vảy nến hơn 1 năm trời. Từ một nhân viên lập trình giỏi, gia đình hạnh phúc, cuộc sống anh Sơn đã bị đảo lộn khi không may mắc phải căn bệnh này. Nhiều lời bàn tán về căn bệnh của anh khiến anh bị áp lực, không thể trò chuyện cùng ai. 

Tình cờ trong một lần tìm kiếm trên các diễn đàn, anh đã biết đến Nhất Nam An Bì Thang và tìm hiểu, tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân về bài thuốc này. Sau quá trình tìm hiểu kỹ càng, anh quyết định tìm đến Trung tâm với niềm hy vọng trị dứt điểm bệnh vảy nến. 

Sau khi áp dụng liệu trình chữa trị được 1 tháng, những triệu chứng trên da của anh Sơn đã thuyên giảm dần, không còn cảm giác đau rát, khó chịu. Anh Sơn được các bác sĩ tư vấn và khuyên nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thêm 2 tháng để mang đến hiệu quả điều trị toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau. Cho đến nay, Anh Sơn cho biết bản thân đã hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh vảy nến và cảm ơn sự hỗ trợ tích cực từ phía Trung tâm da liễu đông y Việt Nam.

>> Video: Bệnh nhân Sơn chấm dứt bệnh Vảy nến chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam An Bì Thang

Bài thuốc xử lý bệnh an toàn, hiệu quả được VTV đưa tin

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc được Trung tâm da liễu đông y Việt Nam ứng dụng để điều trị các bệnh lý viêm da. Trở thành niềm hy vọng mới cho những người bệnh mắc chứng viêm da oái oăm, bài thuốc đã được chương trình VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” lựa chọn để giới thiệu đến đông đảo người bệnh. Cố vấn chuyên môn của chương trình cho biết, Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc có nhiều ưu điểm, có thể kể đến:

Cơ chế tác động “kép”

Bộ giải pháp Nhất Nam An Bì Thang bao gồm 3 bài thuốc: Thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. Kết hợp cả 3 trong phác đồ điều trị sẽ giúp điều trị bệnh từ gốc tới ngọn, duy trì hiệu quả dài lâu.

Đặc biệt, bài thuốc uống còn có khả năng kiện tỳ, điều dưỡng cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch ngăn ngừa viêm da tái phát. Đây là ưu điểm mà các phương pháp điều trị viêm da khác không thể có được.

Phác đồ điều trị cá nhân hóa

Phác đồ điều trị sẽ được đưa ra sau khi người bệnh được thăm khám cẩn thận. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể linh hoạt gia giảm dựa theo thể bệnh, mức độ bệnh, thể trạng, cơ địa và nhu cầu riêng của người bệnh.

Với các triệu chứng ngứa, rát đỏ, nhiều nốt phồng, chảy nước, nguy cơ để lại sẹo cao… diễn viên Vân Anh được áp dụng bài thuốc chú trọng khu phong (với các vị kinh giới, phòng phong, ngưu bàng, thuyền thoái), thanh nhiệt, giải độc (thêm các vị kim ngân, sài đất, liên kiều, diếp cá) và thanh trừ thấp nhiệt (các vị thương truật, hoàng bá, hoàng liên). Nhờ đó, trong 4 tháng điều trị, bệnh viêm da cơ địa của nữ diễn viên Vân Anh đã thuyên giảm dần và chấm dứt:

An toàn, lành tính

Theo VTC News, bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sử dụng 100% thảo dược tự nhiên có nguồn gốc từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Trung tâm đã chủ động phát triển các vườn thảo dược tự chủ, kết hợp với người dân bản địa ở những tỉnh thành phía Bắc như Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Hòa Bình,…Đây chính là ưu điểm sáng giúp người bệnh có thể hoàn toàn an tâm sủ dụng trước tình hình thảo dược bẩn tràn lan. 

Cụ thể, các loại thảo dược tại vườn dược liệu được chăm sóc kỹ càng theo phương pháp nuôi cấy mô và chăm bón bằng chế phẩm sinh học hữu cơ để đảm bảo chất lượng dược liệu cũng như đảm bảo tính tự nhiên trong mỗi dược liệu. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ nguồn dược liệu được thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu tự chủ của Trung tâm, chính vì thế, chất lượng bài thuốc và độ an toàn, lành tính được đảm bảo tuyệt đối trước khi đến tay người sử dụng.

Cùng với đó, dược liệu sau khi được thu hái sẽ được đưa vào bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đảm bảo giữ vẹn nguyên dược tính tự nhiên của chúng. Quá trình bào chế, sản xuất được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên viên của Trung tâm để đảm bảo chất lượng của bài thuốc. 

Bào chế tiện lợi

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã có sự cải tiến lớn trong dạng bào chế của bài thuốc Đông y. Thay vì dạng thuốc thang như thông thường, Nhất Nam An Bì Thang được bào chế dưới dạng cao (thuốc uống, thuốc bôi) và túi lọc (thuốc ngâm rửa).

Nữ diễn viên Vân Anh nhận xét: “Mình đã từng rất ngại dùng thuốc Đông y dù biết rằng thuốc này rất tốt. Do tính chất công việc luôn phải di chuyển liên tục, giờ giấc thất thường, nên mình không có thời gian đun sắc thuốc, cũng không tiện mang đi diễn. Vì thế, mình thực sự rất bất ngờ vì bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế tiện dụng, nhỏ gọn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Điều này giúp mình chăm dùng thuốc và không bỏ lỡ liều nào”. Xem thêm TẠI ĐÂY.

Bên cạnh 2 nghệ sĩ Vân Anh và Thu Huyền, đã có rất nhiều người bệnh đã đến khám và điều trị viêm da thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Theo thống kê của Trung tâm, số người điều trị bệnh viêm da thành công nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cụ thể như sau:

  • Chàm: 5.768 người
  • Tổ đỉa: 4.892 người
  • Viêm da cơ địa: 8.368 người
  • Vảy nến: 5.682 người
  • Viêm nang lông: 6.873 người
  • Mề đay: 6.462 người
  • Á sừng: 7.228 người
  • Viêm da tiếp xúc: 8.262 người
  • Viêm da tiết bã: 7.862 người

Những con số này đang liên tục tăng lên mỗi ngày bởi hàng ngàn người điều trị thành công đã tin tưởng, giới thiệu người thân của mình tìm đến điều trị. Để là người tiếp theo thoát khỏi căn bệnh viêm da đáng ghét, độc giả liên hệ ngay theo địa chỉ:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *