Phẫu Thuật Chữa Xuất Tinh Sớm Là Làm Gì? Có Hiệu Quả?

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm là thủ thuật can thiệp ngoại khoa đơn giản được tiến hành bằng cách cắt bỏ bớt dây thần kinh trên lưng dương vật để giảm kích thích đến cậu bé. Đây là phương pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều biến chứng không mong muốn. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả mang lại thì bạn hãy tiến hành thăm khám chuyên khoa để được hướng dẫn điều trị đúng cách. 

Phẫu thuật cắt dây thần kinh tại dương vật mang lại hiệu quả điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng và hiệu quả
Phẫu thuật cắt dây thần kinh tại dương vật mang lại hiệu quả điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm là làm gì?

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa xảy ra phổ biến hiện nay do tác động từ rất nhiều nguyên nhân như tâm lý bị áp lực, chế độ ăn uống và đời sống tình dục thiếu khoa học, mắc các bệnh lý nam khoa,… Thống kê y khoa hiện nay cho thấy, có đến 60% nam giới đang mắc phải triệu chứng khó nói này.

Bị xuất tinh sớm khiến chất lượng cuộc yêu của cả hai bị suy giảm đang kể và không mang lại cảm giác “lên đỉnh” sau khi kết thúc. Điều này sẽ khiến nam giới dần cảm thấy tự ti trước bạn tình, không còn hứng thú với chuyện tình dục, lâu dần khả năng sinh lý cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Trong tình yêu, nếu không có sự hòa hợp của tình dục sẽ khiến cả hai không có tiếng nói chung, dần cách xa nhau và nguy cơ tan vỡ.

Với sự phát triển của nền y học thì hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm và mang lại hiệu quả tích cực như liệu pháp tâm lý, sử dụng thuốc Tây y, dùng dụng cụ hỗ trợ hoặc phẫu thuật. Vậy phẫu thuật chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là làm gì?

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm ở nam giới là thường được áp dụng cuối cùng khi mà các phương pháp điều trị khác không mang lại hiệu quả. Phương pháp điều trị bệnh này được tiến hành bằng cách phẫu thuật cắt bỏ các dây thần kinh có chọn lọc trên thân dương vật nhằm giảm bớt kích thích đến cậu nhỏ, từ đó tình trạng xuất tinh sớm cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Quy trình thực hiện phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Phẫu thuật cắt dây thần kinh cảm giác trên thân dương vật là thủ thuật can thiệp ngoại khoa rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm. Dưới đây là quy trình thực hiện bạn có thể tham khảo:

– Bước 1: Đầu tiên bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây mê để giảm bớt cảm giác đau đớn cho người bệnh. Sau đó, dùng dao phẫu rạch một đường dài từ 2 – 3cm ở bên ngoài da dương vật để dò tìm tĩnh mạch và dây thần kinh.

Thực hiện gây mê trước khi phẫu thuật giúp loại bỏ cảm giác đau đớn cho người bệnh
Thực hiện gây mê trước khi phẫu thuật giúp loại bỏ cảm giác đau đớn cho người bệnh

– Bước 2: Thực hiện thắt và chặn các dây thần kinh có chọn lọc trên dương vật để giảm độ nhạy cảm. Sau đó tiêm thuốc cương cứng nhân tạo vào bên trong thân dương vật.

– Bước 3: Cuối cùng, thực hiện khâu và băng bó vết thương lại là hoàn thành cuộc tiểu phẫu. Người bệnh nằm nghĩ ngơi khoảng 30 phút là có thể ra về

+ Lưu ý sau phẫu thuật:

  • Sau khi phẫu thuật chữa bệnh bạn cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc vết thương của bác sĩ chuyên khoa để tránh nguy cơ viêm nhiễm và nhiễm trùng.
  • Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập thể dục thể thao vừa sức giúp nâng cao sức khỏe và hiệu quả mang lại.
  • Chú ý bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày các loại thực phẩm có tác dụng tốt đến quá trình hồi phục vết thương như thực phẩm giàu đạm, các loại rau xanh trái cây tươi giàu vitamin và khoáng chất, ngũ cốc nguyên hạt,…
  • Hình thành chế độ sinh hoạt tích cực và loại bỏ hoàn toàn các thói quen xấu gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình điều trị bệnh. Hãy ngủ đúng giờ và đủ giấc, tránh căng thẳng kéo dài, có các biện pháp cải thiện tình trạng căng thẳng sau làm việc,…

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có ưu và nhược điểm gì?

Trên thực tế, phẫu thuật chữa xuất tinh sớm là phương pháp không được chuyên gia y tế khuyên dùng, chúng chỉ được lựa chọn thực hiện khi tất cả các phương pháp điều trị bệnh khác không mang lại kết quả khả quan. Nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, phẫu thuật chữa xuất tinh sớm là phương pháp nên ưu tiên thực hiện vì chúng mang lại hiệu quả rất nhanh chóng. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ ưu và nhược điểm của phương pháp điều trị bệnh này trước khi quyết định thực hiện.

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm tồn tại nhiều nhược điểm vì thế bạn phải cân nhắc trước khi thực hiện
Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm tồn tại nhiều nhược điểm vì thế bạn phải cân nhắc trước khi thực hiện

Ưu điểm:

  • Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả khá cao, chỉ sau 3 – 5 tháng thực hiện bạn sẽ hồi phục hoàn toàn.
  • Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên cách thực hiện rất đơn giản, thời gian phẫu thuật diễn ra khá nhanh chóng và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cơ quan sinh sản.
  • Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp phẫu thuật có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp, mang lại hiệu quả tích cực ngay cả đối tượng bị nhẹ và bị nặng.

Nhược điểm:

  • Nếu tiến hành tại các cơ sở y tế thiếu uy tín và tay nghề bác sĩ không cao sẽ phải thực hiện nhiều lần.
  • Sau phẫu thuật có thể phát sinh nhiều biến chứng và rủi ro không mong muốn. Ở những trường hợp nghiêm trọng có thể bị mất cảm giác vĩnh viễn và không còn khả năng kiểm soát độ cương cứng của dương vật.
  • Sau khi trải qua quá trình phẫu thuật, bạn phải kiêng quan hệ từ 1 – 5 tháng để dương vật phục hồi hoàn toàn.

Có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm không?

Câu trả lời còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sức khỏe người bệnh, mức độ bệnh trạng,… Để đảm bảo an toàn bạn nên tiến hành thăm khám chuyên khoa để được tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất. Nhiều người quan niệm rằng, phẫu thuật cắt dây thần kinh trên lưng dương vật sẽ mang lại hiệu quả điều trị bệnh triệt để. Nhưng thực tế, đây là điều hoàn toàn sai lầm và phẫu thuật không thể mang lại hiệu quả chữa bệnh hoàn toàn.

Thăm khám chuyên khoa để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp
Thăm khám chuyên khoa để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp

Bên cạnh đó, việc thực hiện tại các cơ sở y tế không uy tín còn làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm và khiến tình trạng bệnh trở nên ngày càng tồi tệ hơn. Một số biến chứng thường gặp sau khi phẫu thuật cắt dây thần kinh dương vật là tổn thương niệu đạo, phù nề bao quy đầu, mất khoái cảm quan hệ, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,…

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, phẫu thuật điều trị bệnh là phương pháp cần được hạn chế trong những trường hợp bệnh thật sự không quá nặng. Nam giới bị xuất tinh sớm nhẹ không nên lạm dụng phẫu thuật, thay vào đó hãy tìm đến các phương pháp điều trị khác an toàn hơn như tập luyện, thay đổi thói quen sinh hoạt tình dục, liệu pháp tâm lý,… Nhưng đối với những trường hợp bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nặng thì nên thực hiện phẫu thuật vì đây là phương án điều trị bệnh duy nhất mang lại hiệu quả tốt lúc này.

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm, vì thế khi về nhà bạn cần phải tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc vết thương của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn. Nếu thấy có các triệu chứng bất thường phải nhanh chóng đến gặp bác sĩ điều trị để được thăm khám và xử lý đúng cách. Chi phí thực hiện phẫu thuật chữa xuất tinh sớm khá cao, bạn cần phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe và thu nhập kinh tế của bản thân để có thể đưa ra phương án phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin cần biết về phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn. Hy vọng, chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được phương án điều trị bệnh phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân để mang lại hiệu quả tốt nhất. Thông thường, những trường hợp nặng mới nên thực hiện phẫu thuật chữa bệnh, còn nếu bệnh mới phát triển ở mức độ nhẹ thì bạn không nên tiến hành điều trị can thiệp ngoại khoa.

Quan hệ LÂU RA, cùng nàng LÊN ĐỈNH không đụng “dao kéo” nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh tác động theo nguyên lý của Đông y lấy thận làm gốc, thận chủ tàng tinh, chủ sinh dục. Phương thuốc được kết hợp bài bản từ 3 chế phẩm nhỏ (Đại bổ thận, Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn) giúp giải quyết tận gốc tình trạng “nhả đạn sớm” tăng cường sức mạnh “súng ống”  hoạt động bền bỉ nhiều giờ. 

XEM NGAY: Bài thuốc chữa “xuất tinh sớm” dòng họ Đỗ Minh giúp hàng ngàn cặp vợ chồng thăng hoa

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người nắm giữ bí quyết bào chế bài thuốc với cương vị truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

“Sinh lý Nam Đỗ Minh được phối ngũ từ hơn 50 vị thảo dược. Trong mỗi bài thuốc nhỏ sẽ được gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG dựa theo thể trạng bệnh từng người. Hiệu quả được tối ưu sau 2 – 5 tháng sử dụng. Đặc biệt 100% dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn với người sử dụng.”

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã cải thiện được tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”, các vấn đề về sinh lý cho NSUT Minh Tuấn và hàng nghìn người bệnh khác. Phương thuốc vinh dự xuất hiện trên nhiều trang báo chí điện tử, Đài truyền hình VTV2, VTC2 đưa tin. [Chi tiết: TẠI ĐÂY]

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *