Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu Phụ Khang Đỗ Minh – Giải pháp SỐ 1 chữa bệnh phụ khoa

Từ sau khi hoàn thiện, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ giới chuyên môn, cùng sự tin tưởng của người bệnh. Vừa qua, đài truyền hình Hà Nội cũng đã dành thời lượng giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”, mang đến phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả số 1 dành cho chị em

“Vì sức khỏe của bạn” giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

“Vì sức khỏe của bạn” là chương trình cung cấp các  thông tin hữu ích giúp người dân chăm sóc sức khỏe do Đài truyền hình Hà Nội thực hiện. Chương trình luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng triệu khán giả bởi những thông tin uy tín, hữu ích giúp người dân chăm sóc sức khỏe của mình. 

Số phát sóng chương trình “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”, với sự tham gia của cố vấn y khoa bác sĩ Ngô Thị Hằng – Chuyên gia Phụ Khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được sự quan tâm lớn của chị em. 

Chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường tham gia cố vấn y khoa chương trình "Vì sức khỏe của bạn"
Chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường tham gia cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn”

Trong khuôn khổ chương trình, bác sĩ Hằng đã chia sẻ cho chị em bí quyết đẩy lùi bệnh phụ khoa từ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Phương thuốc phụ khoa bí truyền 150 năm tuổi từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá mang lại hiệu quả cao, tuân thủ đúng nguyên lý điều trị bệnh của Y học cổ truyền.

Video Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Phụ Khang Đỗ Minh khởi nguồn từ phương thuốc đơn giản mà cố lương y Đỗ Thị Hiển áp dụng cho các nữ thanh niên xung phong chữa bệnh phụ khoa trong thời kháng chiến chống Pháp. Về sau, khi hòa bình lặp lại, nữ lương y duy nhất của dòng họ Đỗ Minh không ngừng tìm tòi các tài liệu y học cổ của các danh y xưa, kết hợp với truyền thống y khoa của dòng họ, bà đã tạo nên công thức bí truyền cho phương thuốc cổ phương – Phụ Khang Đỗ Minh. 

Nguồn gốc ra đời bài thuốc đã được nhiều báo chí trong nước tìm hiểu, đưa tin. Trong số đó, báo Sức khỏe & Đời sống có bài viết: “Nguồn gốc ra đời bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường”.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hơn 1 thế kỷ trôi qua, đến nay, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh từ 1 phương thuốc “kỳ y dị thảo” đã trở thành “thần dược” của phái nữ dưới sự kế thừa và phát triển của GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 – lương y Đỗ Minh Tuấn.

Lĩnh hội những kinh nghiệm từ người cô của mình, lương y Tuấn cùng các cộng sự của mình là BS Hằng, BS Oanh, BS Duyên,…. (Những nữ bác sĩ công tác lâu năm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường) không ngừng nghiên cứu nhiều tài liệu cổ, kết hợp tham khảo phương pháp chữa bệnh của y học hiện đại để hoàn thiện và phát triển bài thuốc. Bàn về hướng phát triển đó, BS Hằng cho hay:

Căn nguyên của các bệnh phụ khoa ở nữ giới là do sự suy yếu của các tạng can, tỳ, thận. Để giúp chị em chữa dứt điểm các  chứng bệnh này, chúng tôi sử dụng các vị thuốc kháng sinh thực vật có tác dụng trừ viêm, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu. Đồng thời, bài thuốc tuân thủ đúng nguyên tắc chữa bệnh “‘2 chiều” của Đông y, mang đến tác động kép, vừa đi sâu điều trị bệnh, vừa bồi bổ sức khỏe, vừa kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố”.

Từ phương thuốc đắp và bôi thô sơ, đơn giản ban đầu, lương y Đỗ Minh Đường đã hoàn thiện bài thuốc, mang đến tác dụng tổng hòa “4 trong 1”: 

  • Thuốc uống đặc trị: Các thành phần thuốc đi sâu vào cơ thể, tác dụng bồi bổ khí huyết,  kháng khuẩn, phòng ngừa viêm nhiễm và các vấn đề về phụ khoa. Dựa theo nguyên lý của đông y, các thành phần thuốc tác động sâu vào căn nguyên bệnh, giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nữ tự nhiên để cơ thể tự khắc phục các vấn đề do rối loạn nội tiết gây nên ở nữ giới. Khi “tâm” bệnh được chữa trị, hiệu quả điều trị thuốc sẽ lâu dài và ổn định hơn. 
  • Thuốc viên đặt: Thấm sâu vào các tế bào ở niêm mạc tử cung để loại bỏ các tế bào hoại tử tích tụ ở niêm mạc ra bên ngoài cơ thể, làm sạch môi trường âm đạo để tránh tình trạng vi khuẩn phát triển. 
  • Thuốc xịt: Dạng thuốc xịt phun sương mang lại hiệu quả khử mùi, chống khô âm đạo, cân bằng độ pH vùng kín cho chị em, ngăn ngừa tình trạng huyết trắng và viêm nhiễm vùng kín. 
  • Thuốc rửa: Tác động từ bên ngoài giúp làn da vùng kín của chị em trở nên hồng hào, se khít, dưỡng da và khử mùi hôi. 
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bởi hiệu quả đó, bài thuốc trở thành “bí kíp” gối đầu giường giúp chị em thoát khỏi các chứng bệnh như: viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Phụ Khang Đỗ Minh đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ nữ hiện đại. 

Giải pháp “vàng” dành riêng cho phụ nữ Việt

Khi tìm hiểu về bài thuốc cổ phương chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ban biên tập chúng tôi không ngừng thắc mắc “Liệu rằng, ngoài hiệu quả điều trị bệnh, bài thuốc được đài truyền hình Hà Nội giới thiệu còn điều gì đặc biệt khiến nhiều chị em tin tưởng chọn mặt gửi vàng”? 

Bài thuốc ra đời từ hơn 50 thảo dược thuần việt

Nói về thảo dược làm thuốc, bác sĩ Hằng cho biết: “Thảo dược chính của bài thuốc là trinh nữ hoàng cung và sa sàng tử. Đây là 2 loại dược liệu có chứa nhiều hoạt chất hữu ích đối với nữ giới để điều trị các bệnh khoa. Vậy nên khi hoàn thiện bài thuốc, chúng tôi quyết định giữ nguyên 2 thành phần quan trọng này”.

Bên cạnh đó, dưới sự cố vấn chuyên môn của cố lương y Đỗ Thị Hiển, lương y Tuấn cùng bác sĩ Hằng đã quyết định kết hợp thêm các thành phần thảo dược như: lô hội, dầu dừa, ích mẫu, hoa hồng, hoa nhài, xuyên thạch căn…

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa được kết hợp từ các thảo dược hàng đầu
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa được kết hợp từ các thảo dược hàng đầu

Nhớ lời dặn từ cụ Hiển “Phải cẩn thận, không cẩu thả, làm gì cũng từ từ, có tâm với bệnh nhân”, lương y Tuấn cùng bác sĩ Hằng luôn tỉ mỉ nghiên cứu dược tính mỗi loại dược liệu được thêm vào. Sau nhiều thời gian dày công nghiên cứu, thử nghiệm, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn thiện với hơn 50 thảo dược quý có mặt ở các vùng đất thổ nhưỡng của nước Nam. Đây đều là những nam dược thuần Việt tự nhiên, lành tính. 

Xem thêm

Giải quyết nấm âm đạo từ bài thuốc thảo dược chuyên gia khuyên dùng

Bài thuốc phù hợp với cơ địa mọi chị em

Sau khi hoàn thiện công thức cho bài thuốc cổ phương chữa bệnh phụ khoa của dòng họ, những tưởng đấy là thành công trọn vẹn, nhưng lương y Tuấn lại tiếp tục băn khoăn không ngừng về một câu hỏi “ Làm sao để thuốc nam trở nên thân thiện với người nam”? “Liệu rằng, Phụ Khang Đỗ Minh có thực sự trở thành bài thuốc vàng cho TẤT CẢ phụ nữ Việt khi điều trị bệnh phụ khoa.?”

Đi từ nỗi niềm đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển 3 vườn dược liệu chuyên biệt tại Lạc Thủy (Hoà Bình) – Nghĩa Trai (Hưng Yên) – Gia Lâm (Hà Nội) nhằm chủ động nguồn dược liệu đầu vào cho bài thuốc, mang đến sự an toàn cho tất cả chị em khi dùng thuốc. 

Các thảo dược trong bài thuốc đều được ươm trồng, chăm sóc và thu hoạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, sau đó, trải qua quy trình điều chế khép kín liên tục trong 48 giờ. Bởi điều đó, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh nói KHÔNG với dược liệu bẩn, rác thuốc hay dược liệu nhập ngoại. Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi thân thiện với mọi thể trạng người dùng, thuốc có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh hay những chị em có thể trạng yếu… 

Video vườn thảo dược sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển

Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu bài thuốc cổ với dạng thức hiện đại

Đối với phụ nữ hiện đại, bên cạnh hiệu quả điều trị, sự tiện lợi, nhanh gọn khi sử dụng thuốc cũng là yếu tố hàng đầu để chị em lựa chọn thuốc phụ khoa. Qua quá trình thăm khám thực tế trên nhiều người bệnh, đội ngũ lương y nhà thuốc cũng thấu hiểu được những mong muốn đó của chị em. Từ đó, bên cạnh thuốc dạng thang như truyền thống, Đỗ Minh Đường quyết định điều chế thuốc sẵn thành các chế phẩm thuốc viên hoàn, thuốc dạng xịt, dạng rửa đựng trong các lọ nhỏ có nắp đậy hay túi zip. 

Giờ đây, thay vì phải mất nhiều thời gian đun sắc thuốc hay mang theo cả thang thuốc lỉnh kỉnh mỗi lần đi công tác xa, chị em có thể sử thuốc nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng mang theo thuốc bên mình mọi lúc mọi nơi. Sự cải tiến này của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là minh chứng cụ thể nhất cho sự nỗ lực lắng nghe người bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ  Minh chữa bệnh phụ khoa kiểm chứng qua người bệnh

Phải nói rằng, Phụ Khang Đỗ Minh được đánh giá là thành công trọn vẹn khi kể đến trải nghiệm thực tế từ hàng nghìn chị em dùng thuốc. Trong số rất nhiều người đã thành công thoát khỏi bệnh phụ khoa bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có trường hợp chị Phương Mai (24 tuổi, Hà Nội). 

Xuất hiện trên sóng truyền hình “Vì sức khỏe của bạn” với vai trò khách mời, chị Mai chia sẻ về hành trình điều trị bệnh viêm ngứa âm đạo bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh: “Sau 1 tháng sử dụng bài thuốc, tôi cảm thấy các hiện tượng viêm ngứa không còn nữa, vùng kín thoáng sạch, thơm tho hẳn… Thuốc có mùi thơm nhẹ dễ chịu, dễ sử dụng. Đặc biệt, tôi đánh giá cao việc nhà thuốc hỗ trợ đun sắc thuốc, mỗi lần tôi sử dụng không cần đun nấu gì cả, chỉ cần lấy thuốc ra sử dụng luôn. Thuốc đựng trong lọ và túi zip cũng vô cùng tiện lợi để tôi mang đến công ty sử dụng…”

Bên cạnh chị Phương Mai, chúng tôi còn được biết đến trường hợp cô Hạnh, chị Nhàn đều là những người bệnh đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Đặc biệt, chúng tôi ấn tượng với câu chuyện của cô Hạnh – bệnh nhân K bị viêm âm đạo. Mang trong mình 2 căn bệnh ung thư dạ dày và ung thư vú, nay lại thêm bệnh phụ khoa khó chịu, cô Hạnh mong muốn tìm kiếm phương pháp giúp hết viêm nấm âm đạo bằng thiên nhiên lành tính. Đó cũng là lý do cô lựa chọn bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Gần 1 tháng sử dụng liệu trình đầu tiên, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực về bài thuốc từ cô. Cô Hạnh chia sẻ bài thuốc dễ sử dụng, lành tính, thân thiện và không gây kích ứng gì đối với cơ thể có sức đề kháng yếu như cô. Để hiểu rõ về quá trình thăm khám bệnh phụ khoa của cô Hạnh ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị em tham khảo TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, trên hệ thống các website, diễn đàn… ban biên tập cũng ghi nhận nhiều phản hồi về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của người bệnh: 

Tài khoản Nguyễn Thúy Hường chia sẻ: “Tôi bị viêm nấm âm đạo, kể cả khi dùng thuốc thì vẫn thấy bệnh tái đi tái lại rất nhiều lần. Tôi gặp phải tình trạng ấy trong vòng 1 năm liền, cứ tưởng không chữa khỏi được mà đến khi dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường rồi bệnh cũng được chữa khỏi.” 

Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa
Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

Tài khoản Thu Quỳnh đánh giá về hiệu quả bài thuốc: “Tôi phát hiện bị viêm cổ tử cung tháng 8 năm ngoái. Tôi có dùng đủ thứ thuốc tây lẫn mẹo dân gian với lá trầu không, lá trà xanh nhưng hiệu quả không được lâu dài. Trong lúc chán nản, tôi được đồng nghiệp giới thiệu nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Vốn là người cẩn thận nên trước khi liên hệ đến nhà thuốc, tôi có lên mạng tìm hiểu thông tin thì biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hình thành được 150 năm và từng nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. Đồng thời, tôi có xem video chương trình “Vì sức khỏe của bạn” giới thiệu bài thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu đủ thứ mình cần, tôi gọi điện đến số Zalo 0982 656 070 và được bác sĩ Hằng tư vấn rất nhiệt tình….

Kiên trì dùng thuốc đặt, thuốc uống dạng viên và dung dịch vệ sinh, sau 3 tháng, các dấu hiệu viêm cổ tử cung của tôi đã không còn. Tuy đã khỏi bệnh nhưng tôi vẫn tiếp tục mua thêm dung dịch vệ sinh của Đỗ Minh Đường về sử dụng hàng ngày để vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ”. 

Phản hồi của người bệnh trên hệ thống website nhà thuốc về bài thuốc phụ khang đỗ minh chữa bệnh phụ khoa
Phản hồi của người bệnh trên hệ thống website nhà thuốc về bài thuốc phụ khang đỗ minh chữa bệnh phụ khoa

Như vậy, chỉ mới điểm qua một lúc, chúng tôi đã ghi nhận có nhiều chị em thành công đẩy lùi bệnh phụ khoa, tìm lại sự tự tin với bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh. Hy vọng bài viết này sẽ là cầu nối giúp phái nữ Việt tìm được hướng đi đúng đắn nhất trong hành trình đẩy lùi bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Chần chừ thêm 1 chút, cơ hội khỏi bệnh muộn thêm 1 chút. Nhanh tay liên hệ để chuyên gia hàng đầu giúp bạn

Đăng ký khám tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị tiếp đón hàng nghìn người bệnh, còn là địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh cho nhiều nghệ sỹ Việt, điển hình như DV Nguyệt Hằng (chữa bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh), diễn viên Lê Bá Anh (chữa khỏi bệnh yếu sinh lý), diễn viên Hoa Thúy (điều trị thành công bệnh viêm xoang mãn tính), nghệ sỹ hài Xuân Hinh (thoát khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ). 

Đồng thời, đơn vị còn đồng hành cùng nhiều chương trình truyền hình quốc gia như “ Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC.

Để biết thêm thông tin về bài thuốc, chị em có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ: 

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/ Zalo: 024 6253 6649/ 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline/ Zalo: 028 3899 1677/ 0938 449 768

Website: http://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

4.7/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (84)

  1. Kim Quyên says: Trả lời

    Một tuần nay tôi bị ra khí hư màu trắng như bã đậu , vón cục và rất ngứa vùng kín, sau quan hệ rất đau và khó chịu không biết thuốc phụ Khang Đỗ Minh có giải quyết được tình trạng hiện tại của tôi không nhỉ ? có ai giống tôi dùng Phụ Khang Đỗ Minh chưa ạ, có hiệu quả không mọi người

    1. lan Tím -Hp says: Trả lời

      Mình cũng giống bạn , trước mình đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm âm đạo do nấm , mình có điiều trị thuốc tây đặt âm đạo mà không dứt hẳn , dạo gần đây cũng hay tái phát , sau đó mình tìm được sản phẩm Phụ Khang Đỗ Minh này qua chương trình truyền hình .mình có đến tận nơi nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A , ngõ 97 Văn cao , Liễu Giai, Ba Đình để điều trị thì thật sự hiệu quả , ban xem đến khám rồi bác sĩ tư vấn cho mà điều trị, đây này

    2. Phưn anh says: Trả lời

      Ở đây họ điều trị các đầu bệnh phụ khoa luôn hay chỉ chữa một số bệnh thôi, như em bi viêm lộ tuyến có chữa được hay không?

    3. lan Tím -Hp says: Trả lời

      Bên Đỗ Minh Đường chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đó chị ơi , thuốc ở đây họ kêt hợp các loại thuốc khác nhau để điều trị thấy công dụng tốt mà thuốc cũng an toàn, em đã từng chữa viêm lộ tuyến ở đây khỏi được rồi

    4. Kim Anh says: Trả lời

      mọi người ơi lịch khám ở Đỗ minh đường vào khung giờ nào nhỉ , mình bận công việc chỉ có thời gian cuối tuần thôi không biết có lịch làm việc cuối tuàn không nhỉ ?

    5. lan Tím -Hp says: Trả lời

      Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần sáng từ 8h- 12h, chiều từ 13h30 -17h30 nhá ,nên không lo đâu chị ơi , chị mà qua khám thì nên hẹn đặt lịch trước cho chủ động mà không phải đợi lâu

  2. Huyền Ngô says: Trả lời

    Tôi bị viêm cổ tử cung mà điều trị rất hay bị tái đi tái lại, điều trị thuốc tây lâu ngày thì âm đạo rất hay bị khô, khó chịu, không biết thuốc đông y Phụ Khang Đỗ Minh có giải quyết được vấn đề này không ạ ?

    1. Thảo Đỗ says: Trả lời

      Chị ơi, em cũng hay bị tái đi tái lại lắm, điều trị kháng sinh rồi đặt thuốc âm đạo miết mà không có đỡ, cũng hay khô và khó chịu lắm. xong biết được thuốc này em thấy may mắn lắm luôn .em dùng 3 dạng thuốc kết hợp nên hiệu quả lắm chị ơi , âm đạo cũng không bị khô nữa chị ạ, chị nên thử dùng xem .

    2. linh phương says: Trả lời

      Tôi chữa tại bệnh viện bệnh viêm cổ tử cung mà mãi chưa thấy khỏi được, không biết liệu rồi có chữa khỏi hẳn được hay không

  3. Quỳnh says: Trả lời

    Có ai đã điều trị thuốc Phụ Khang đỗ Minh chưa ạ, thuốc có thành phần gì và công dụng như thế nào ạ ?

    1. Hoa Phùng says: Trả lời

      thành phần được chiết xuất từ những loại thuốc nam được tự trồng tại vườn dược liệu sạch của nhà thuốc họ, thuốc của họ là kết hợp 4 bài thuốc nhỏ có thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt và thuốc ngâm rửa, cách dùng với thông tin cụ thể tham khảo ơ đây này https://dominhduong.com/benh-viem-phu-khoa-2457.html.

    2. Phương Mai says: Trả lời

      không biết thuốc điều trị trong bao lâu nhỉ , giá thành như thế nào , ai điều trị rồi cho em thông tin ạ

      1. linhkhanh says: Trả lời

        đây chị ơi, bài viết này có giải đáp tất thảy câu hỏi của chị luôn nè https://dominhduong.com/phu-khang-do-minh-va-1001-cau-hoi-thuong-gap-nhat-cua-nu-gioi-10448.html

    3. Ngọc Thùy says: Trả lời

      Chắc tùy từng bệnh tùy từng người bạn ạ , mình bị viêm âm đạo điều trị 1 liệu trình tầm 2 tháng là khỏi rồi, còn thắc mắc gì về liệu trình xem video này để tìm hiểu thêm, họ có nói rõ về bệnh đó ạ

    4. Lan Anh says: Trả lời

      mọi người ơi đi khám ở Đỗ Minh Đường thì nên khám bác sĩ nào? tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, tìm hiểu thì được biết ở nhà thuốc này có bài thuốc gia truyền chữa khỏi được

    5. Nhật Minh says: Trả lời

      Tôi khám ở nhà thuốc họ cơ sở Hà Nội được bác sĩ Hằng khám cho, bác sĩ nhẹ nhàng, tư vấn kĩ thấy rất hài lòng

  4. Phạm Tâm says: Trả lời

    em bị viêm cổ tử cung mà điều trị không dứt , không biết điều trị không triệt để có để lại biến chứng gì không nhỉ?

    1. Minh thư -Hn says: Trả lời

      ôi nguy hiểm lắm em ơi không điều trị có thể dẫn đến ung thư tử cung và vô sinh đó em, nếu có điều kiện thì nên chữa dứt điểm em à. Nói chúng bệnh gì thì bệnh khi phát hiện ra thì nên tìm thuốc mà chữa cho khỏi sớm đi, càng chữa sớm càng nhanh khỏi

  5. Trương Anh says: Trả lời

    Thuốc phụ Khang đỗ Minh điều trị các mặt bệnh phụ khoa nào thế ? tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, ra nhiều khí hư màu vàng mùi hôi tanh rất khó chịu, không biết thuốc này có điều trị được triệu chứng của tôi không nhỉ ?

    1. Hồng Hạc says: Trả lời

      Lần trước em tới khám thì bác sĩ có giới thiệu qua về các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo , viêm lộ tuyên cổ tử cung, viêm cổ tử cung ,.. có thế điều trị được chị ơi, để mà biết cụ thể thì chị có thể gọi điện cho bác sĩ 0982 656 070 để được tư vấn và đặt lịch khám, lần trước em cũng liên hệ đây đặt lịch nhanh lắm chị ạ

    2. mai 90 says: Trả lời

      thấy bài ghi thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có 4 dạng ,một đợt điều trị mình dùng cả 4 dạng thuốc hay chỉ dùng 1 dạng nhỉ mọi người ?

    3. Linh vũ says: Trả lời

      sử dụng kết hợp các loại thuốc để điều trị, bác sĩ bảo mỗi loại thuốc có 1 công dụng khác nhau ngoài công dụng chữa bệnh tại chỗ cũng như để vệ sinh vùng kín thì sử dụng thuốc cũng góp phần tăng cường miễn dịch cân bằng nội tiết tố nữa đó chị ơi, em dùng cả 4 dạng kết hợp thấy rất hiệu quả đó chị.

    4. Ly-Hà Giang says: Trả lời

      e ở Hà Giang , không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc qua bưu điện không nhỉ ?

    5. Giang Anh says: Trả lời

      Có mà Ly ơi , nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi nếu khách hàng ở xa, họ hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển đó. Gọi điện gặp bác sĩ cho bác sĩ biết tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn cho đó

  6. Hoàng Anh 0808 says: Trả lời

    Em năm nay 24 tuổi rất hay gặp vấn đề về kinh nguyệt , đến kì kinh hay đau bụng dữ dội , ngoài kì thì thường xuyên ra khí hư bất thường , kèm đau bụng vùng bụng dưới, bị như thế có phải là có vấn đề gì rồi không ạ?

  7. Hường Nguyễn -VP says: Trả lời

    Nghe chị em phản hồi rất tốt về thuốc phụ khoa của đỗ Minh Đường, không biết địa chỉ nhà thuốc và lịch làm việc thế nào nhỉ , tôi sắp xếp thời gian qua khám

    1. Kiều Vân says: Trả lời

      Nhà thuốc có 2 cơ sở nha Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao , Liễu Giai ,Hà Nội 024 6253 6649 – 0963 302 349 và Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh
      Diệ thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768
      Nhà thuốc này làm việc cả tuần và sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 đấy

    2. Hà Thu says: Trả lời

      Mình đặt lịch qua khám có phải đợi lâu không mọi người ơi, mà ở đây họ khám như nào vậy, chưa khám đông y bao giờ

  8. Hoàng Linh says: Trả lời

    mọi người ơi , ai bị viêm âm đạo viêm cổ tử cung đừng nên chủ quan nha , đọc bài này mà thấy cũng nguy hiểm ra phết https://dominhduong.com/bien-chung-nguy-hiem-tu-benh-phu-khoa-khong-duoc-coi-thuong-2456.html

  9. Minh Tuyển says: Trả lời

    Em dạo này đau vùng bụng dưới , mà có chảy máy ngoài chu kì , mà chảy ít một ít một , không biết có phải gặp vấn đề phụ khoa không ạ ? e hoang mang quá

  10. Gia hân says: Trả lời

    Thuốc phụ khang đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường đúng là hiệu quả thực sự đấy. Ngày trước mình còn hay bị ngứa rát vùng kín các kiểu mà sau khi sử dụng bài thuốc này thấy khí hư không ra nhiều như trước nữa, hết ngứa, vùng kín cũng không ngứa rát, nội tiết tố cũng được cân bằng. Mình thật sự rất là ưng bài thuốc này.

    1. Gia Hân 98 says: Trả lời

      chị ơi trong lúc dùng thuốc Phụ Khang Đôc Minh có cần lưu ý gì không ạ? có phải kiêng quan hệ vợ chồng hay không

      1. thủy miêu lê says: Trả lời

        Lúc bạn khám bs không tư vấn cho bạn à?, mình bị viêm thì chỉ chú ý ăn uống, vệ sinh, còn chuyện vk ck thì nên hạn chế thôi, kiêng được càng tốt ạ

  11. Ngọc Châu says: Trả lời

    Mọi người ơi, có ai dùng bài thuốc này mà gặp tác dụng phụ chưa ạ, sao em sử dụng mới 4- 5 ngày đầu thấy khí hư cứ ra nhiều hơn trước vậy, ra vón cục phải mặc băng vệ sinh luôn mới sợ. Không biết nên dừng thuốc không.

    1. Hoài Bùi says: Trả lời

      Thuốc này thảo dược lành tính mà bạn, mình chưa nghe ai bảo có tác dụng phụ đâu, chắc do mới dùng thuốc nên thuốc tác dụng đẩy khí hư ra thôi, bạn có thể gọi bs tư vấn mà. Đây trường hợp cô này bị ung thư 7 năm, sức khỏe yếu lắm vẫn sử dụng thuốc bình thường nè

  12. Lê Na says: Trả lời

    Có chị em nào chữa ở đây chưa ạ? không biết đắt không?

  13. Thanh Loan Nguyễn says: Trả lời

    Thấy nhiều người chữa nhỉ, nhưng cũng toàn viêm âm đạo, viêm nấm thôi. Tôi bị tắc vòi trứng không biết chữa được không?

    1. Huyền Trang Trần says: Trả lời

      Êm cũng đang phân vân nè.Thuốc Phụ Khang Đỗ minh này điều trị tất cả các bệnh viêm phụ khoa luôn à ? Em mắc bệnh viêm âm đạo và mắc bệnh buồng trứng đa nang không biết có nên điều trị bằng thuốc này không ạ? Tìm hiểu các thông tin thì thấy có vẻ ngày nay thuốc nam được nhiều người chuộng hơn.

  14. Lê Vân says: Trả lời

    Mọi người ơi, có ai từng khám hay gặp bs Hằng chưa ạ.
    https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/bac-si-ngo-thi-hang-chua-benh-phu-khoa-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-a292350.html
    mình vừa đọc được bài này, thấy bác này cũng được khen gợi nhiều, không biết tư vấn kĩ càng gì không hay chỉ báo đài quảng cáo thôi nhỉ.

  15. Hồ Thị Chính says: Trả lời

    Không uy tín, không giỏi thì làm sao người ta đưa tin như thế, bs còn lên cả đài truyền hình nữa kìa. Tháng trước tôi cũng đến khám ở đây viêm lộ tuyến rồi, phải gặp tận nơi, nghe tận tai mới biết không có điêu đâu.

    1. thương hoài phạm says: Trả lời

      Đúng chị, em cũng vừa xem được video này, công nhận bs tư vấn kỹ, tỉ mỉ ghê này


      mà nhìn nhẹ nhàng có thiện cảm ghê á, tính đi chữa thuốc tây mà giờ lăn tăn ghê.

  16. heri says: Trả lời

    Mọi người ơi, dùng là dùng cả 4 loại luôn á, sao nhiều dữ vậy nhỉ, mà không biết tác dụng thật không chứ dùng nhiều hại thân ghê

    1. maimai says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 4 loại thì 1 loại thuốc uống dạng cao thì bạn chỉ cần lấy 1 lượng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ pha với nước sôi là có thể dùng được luôn, còn với thuốc xịt và thuốc rửa thì chị nên dùng lúc đi tăm, tắm sạch bằng nước sau đấy dùng thuốc rửa để rửa vùng kín, và sau đó chờ cho thuốc khô thì xịt vào vùng kín của mình ấy cũng dễ làm thôi mà, còn lại là thuốc đặt thì bạn đặt vào vùng kín trước lúc đi ngủ là được mà,Nói chung thuốc này nó tiện cái là mình không phải đum sắc.mất thời gian nhu ngày trước!

  17. Lê Phạm says: Trả lời

    Thấy đọc nguồn gốc bài thuốc li kỳ nhỉ, chắc dày truyền thống như thế thì hiệu quả và chất lượng nhỉ mọi người, nghe bảo bài thuốc này qua 5 đời gia truyền rồi cơ . Chị nào chưa biết thì có thể đọc bài này ạ, của báo uy tín đưa đây
    https://www.nguoiduatin.vn/bai-thuoc-phu-khoa-do-minh-duong-su-ke-thua-va-phat-trien-cua-truyen-nhan-doi-sau-ky-2-a456085.html

  18. hồng hà says: Trả lời

    Mọi người phòng khám Đỗ Minh Đường có khám phụ khoa như những phòng khám phụ khoa bình thường không ạ ? Em muốn xét nghiệm và kiểm tra cổ tử cung

  19. lan nhi 123 says: Trả lời

    Không biết thuốc Phụ Khang Đỗ Minh này thành phần và cách sử dụng ra sao nhỉ, đặt mua về có khả thi không mọi người ?

    1. maimai says: Trả lời

      Nếu mà gần với thu xếp được thời gian thì cứ đến khám chả tội gì khám miễn phí mà. Trường hợp mà không đến khám được thì liên hệ lại nhà thuốc nói tình trạng bệnh cho bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể rồi bác sĩ kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho.

  20. Khánh Huyền says: Trả lời

    Em bị khí hư rất nhiều màu vàng và vón cục, bên ngoài âm hộ ngứa lắm a, em dùng thuốc phụ khang đỗ minh có chấm dứt được tình trạng này không

    1. Minh Hương says: Trả lời

      Có khi bạn bị viêm âm đạo giống mình cũng nên, mình bị từ hồi sinh viên, sau lấy chồng càng nặng hơn, khí hư nó ra nhiều mà mùi hôi lắm, ngày nào mình cũng vệ sinh 2 lần sạch sẽ với dung dịch vệ sinh nhưng tình trạng ngứa vẫn không giảm đi chút nào, ngại nhất là trong chuyện quan hệ vợ chồng, mình không muốn gần chồng vì cảm giác cô bé không được thơm tho sạch sẽ, đi khám mấy lần bác sĩ cũng chỉ đưa thuốc về tự đặt, đỡ rồi lại bị lại, cũng may mắn xem được chương trình vì sức khỏe của bạn biết đến bài thuốc phụ khang đỗ minh, gọi điện cho bác sĩ của phòng khám, sau khi tư vấn bác sĩ gửi thuốc về, dùng thuốc 2 tuần đã giảm cảm giác ngứa, khí hư cũng ra ít hơn, hết 2 tháng thuốc gọi điện lại cho bác sĩ bác sĩ bảo có thể kết thúc liệu trình và khỏi đến giờ luôn mấy tháng rồi https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc-phu-khang-do-minh-tri-benh-phu-khoa.html

    2. Lê Lee says: Trả lời

      Dùng thuốc có tác dụng phụ gì không bạn, mình thấy mọi người nói thuốc an toàn nhưng sao mình dùng mới được 5 ngày mà khí hư ra nhiều hơn, hay là do mình không đáp ứng với thuốc

    3. Minh Hương says: Trả lời

      Tình trạng bạn gặp phải là hiện tượng công thuốc trong đông y, mình cũng bị tình trạng đó trong mấy đầu tiên gọi điện cho bác sĩ bác sĩ bảo là do giai đoạn đầu là giai đoạn đào thải, phải đẩy hết dịch viêm ra ngoài thì bên trong mới đỡ viêm, đúng thế thật, hết tuần đầu là khí hư nó ra bớt lại hẳn, không sao đâu bạn nhé

  21. Hường Nguyễn says: Trả lời

    Tiếc thế, nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở thôi ạ, mình ở Yên Bái không có cơ sở nào gần hơn, giờ khám phụ khoa chạy mấy trăm cây đi khám cũng ngại ghê á

    1. Trương Anh says: Trả lời

      Phòng khám có gửi thuốc về qua đường bưu điện đấy, mình cũng đặt thuốc gửi về chứ không đi khám trực tiếp, bạn gọi điện cho phòng khám số này 0982 656 070 nhờ bác sĩ tư vấn cụ thể cho

    2. An Phương says: Trả lời

      Gửi xa vậy có sợ thuốc hỏng không bạn, gửi mấy chục thang thuốc một lúc thế rồi tiền ship của mình có hỗ trợ đồng nào không bạn

    3. Khánh says: Trả lời

      Thuốc phụ khang đỗ minh của nhà thuốc là thuốc đã bào chế sẵn, thuốc uống viên cao hoàn và có thêm thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc ngâm rửa dùng bên ngoài, tất cả đều có thể dùng ngay chứu không phải thuốc thang đâu mà sợ. Phí ship được nhà thuốc hỗ trợ, mình chỉ phải thanh toán tiền thuốc thôi.

    4. Tô Lan Anh says: Trả lời

      Mình mua thuốc rửa và đặt được không bạn, thấy giờ bệnh phụ khoa người ta toàn dùng vậy thôi, uống để làm gì, nếu lấy riêng vậy họ có bán cho không

    5. Hoàng Thị Ngân says: Trả lời

      Thuốc uống nó điều trị nguyên nhân bên trong giúp bổ huyết kháng khuẩn kháng viêm trở lại. thuốc rửa , thuốc đặt bạn mua ở ngoài là giúp điều trị triệu chứng lúc đó thôi Còn ở Nhà thuốc thì điều trị thuốc nào thì còn phải do bác sĩ khám và kê thuốc phù hợp với tình trạng bệnh chứ mình cũng không rõ nữa.

    6. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Đúng rồi đấy mình dùng nhiều loại thuốc đặt lắm rồi nhưng đỡ xong lại bị nó chỉ đỡ được vài tuần thôi, đến lúc dùng thuốc phụ khang đỗ minh kết hợp giữa uống và đặt rửa vừa giải quyết nhanh được triệu chứng lại giúp ngăn bệnh tái phát

  22. Nguyễn Lan says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có thể dùng được thuốc phụ khang đỗ minh không, bác sĩ nói nếu tiến triển thêm thì phải phẫu thuật đốt

    1. Như Quỳnh says: Trả lời

      Mình đang điều trị viêm lộ tuyến tử cung độ 2 bằng thuốc Phụ khang Đỗ Minh, đến nay được hưn tháng thấy các triệu chứng bệnh đã giảm nhiều rồi bạn, mình mới sinh được 1 bé nên sợ can thiệp dao kéo vào ảnh hưởng đến sinh nở nên chuyển sang dùng thuốc đông y

    2. Trâm TH says: Trả lời

      Có dùng được bạn nhé, độ 1 đang nhẹ chữa đơn giản, mình độ 1 bác sĩ kê liệu trình 2 tháng khỏi hoàn toàn rồi, ngày trước khí hư nó ra nhiều ghê lắm mà giờ chỉ chuẩn bị đi tháng nó ra ít mà không có mùi, xem link này nhé https://2doctor.org/chua-khoi-hoan-toan-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-33733.html

    3. Phương Bình says: Trả lời

      Thuốc phụ khang có thể chữa được viêm lộ tuyến độ 3 không,bác sĩ nói tôi chỉ có biện pháp duy nhất là đốt nếu không nó càng ngày càng viêm nhiễm nặng hơn

  23. Lê Mỹ Liên says: Trả lời

    Chào các chị, em mấy dạo gần đây vùng kín bị ngứa lắm ạ, thi thoảng còn có nổi mụn nữa, em bị vậy có thể dùng phụ khang đỗ minh được không hay có cách nào hay méc giúp em với

    1. sU says: Trả lời

      Ngứa vùng kín do nhiều nguyên nhân lắm, phải đi khám xem bị làm sao rồi hãy dùng thuốc, nói thật nổi mụn có khi bị bệnh hoa liễu thì gay, bạn quan hệ có dùng biện pháp an toàn không ?

    2. Lê Mỹ Liên says: Trả lời

      Ui chị ơi chị đừng nói vậy mà tội em ạ, em mới 20 tuổi chưa có quan hệ luôn nên không bị những bệnh bậy bạ đâu ạ, do chưa quan hệ nên em không dám đi khám vì bảo bệnh này phải khám trong

    3. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      Chắc bạn bị viêm âm đạo thôi, mình chưa quan hệ cũng dính dù vệ sinh rất chú ý, bạn đi khám bảo bác sĩ họ sẽ không cho mỏ vịt vào trong, chỉ khám lấy dịch bên ngoài thôi

    4. Kiều Hân says: Trả lời

      Mình bị ngứa âm đạo cũng có ra nhiều khí hư đến khám với bác sĩ Hằng của nhà thuốc đỗ minh đường dùng thuốc 2 tháng giờ khỏi rồi, bạn chưa quan hệ bác sĩ chỉ cho thuốc uống và xịt rửa bên ngoài thôi

  24. Eli says: Trả lời

    Bác sĩ Hằng trong chương trình có khám trực tiếp không chị em, xem mấy video về bác sĩ thấy bác tư vấn hay quá

    1. Trang Ngô says: Trả lời

      Có bạn ạ, bác sĩ Hằng là người khám cho mình đấy, bác sĩ trẻ nhưng chuyên môn rất giỏi rất nhiệt tình nữa, mình đang dùng thuốc bác sĩ được 1 tháng thấy đỡ hẳn viêm ngứa, vùng kín thơm tho sạch sẽ

    2. Út May says: Trả lời

      Muốn được khám với bác sĩ thì đăng kí thế nào ạ, chứ đến nơi mà họ xếp vào phòng bác sĩ nam thì em ngại chết, huhu

    3. Anh Thư Luơng says: Trả lời

      Bạn gọi điện đặt lịch trước đi đến sẽ được vào khám luôn và cũng để họ xếp lịch cho bác sĩ, mình cũng chủ động thời gian chứ đến. Còn bệnh này thì ngại gì bác sĩ nam với nữ nữa bạn. Khỏi được bệnh à tốt rồi ấy.

  25. Tạ Hằng says: Trả lời

    Bị nấm thì có uống được thuốc đông y không, mình bị nấm 1 năm rồi, bác sĩ cho uống thuốc kháng nấm 3 đợt rồi nhưng mới đi xét nghiệm lại vẫn còn chán quá đi mất

    1. Ngọc Moon says: Trả lời

      Nấm phải uống thuốc kháng nấm bạn nha, thuốc đông y chỉ trị được viêm nhiễm thông thường thôi

    2. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Mình bi nấm âm đạo đã chữa khỏi hoàn toàn bằng bài thuốc phụ khang đỗ minh, trước mình uống thuốc kháng nấm liều cao nhưng vẫn không thể sạch được, sử dụng thuốc đỗ minh đườn cả thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa chưa đến 2 tháng đi xét nghiệm sạch sành sanh nhé

  26. Phương Linh says: Trả lời

    Đang bầu thì có dùng được thuốc không ạ chứ em khổ tâm quá mới bầu 5 tháng mà giờ nó âm đạo viêm hôi, ngày nào cũng đóng băng vệ sinh nó bí quá

    1. Jena Hằng says: Trả lời

      Mẹ bầu nào cũng bị ấy mom, mom đừng lo lắng quá, thử dùng trầu không nấu nước xông rửa hàng ngày xem, sinh xong sẽ đỡ

    2. Lan An Nguyễn says: Trả lời

      Mình thì chịu không thể chờ đến lúc sinh xong vì thú thực là nó hôi kinh dị, mình cảm giác người ngồi bên còn ngửi được mùi khó chịu đấy dù một ngày mình rửa rất nhiều lần, cũng may có người mách cho thuốc phụ khang đỗ minh mà điều trị, bầu bì vẫn dùng okela nha chị em

    3. Nguyễn Giang says: Trả lời

      Trầu không nó cũng tốt nhưng chỉ có tác dụng với người bị nhẹ thôi @Hằng ạ, mình bị nặng thì chịu, xông rửa bên ngoài không có tác dụng, bác sĩ cho mình thuốc phụ khang đỗ minh uống ngâm rửa và xịt điều trị mấy tuần thấy đỡ nhiều rồi.

  27. Cát Nguyên says: Trả lời

    Ra nhiều huyết trắng loãng thì làm cách nào chữa được, không có mùi nhưng ra rất nhiều nó loãng lếch như nước ấy ạ

  28. Thanh Diễm says: Trả lời

    Thuốc phụ khang là thuốc đông y ah, thuốc này lấy bên trung quốc về hay do nhà thuốc đỗ minh đường tự sản xuất

    1. Hoàng Thị Hậu says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc là tự trồng có vườn thuốc riêng, có vườn thuốc to tổ chảng trên hòa bình ấy, trung quốc đâu mà trung quốc

    2. Thủy Tiên says: Trả lời

      Thuốc ở đây đều là bài thuốc gia truyền của gia đình bác sĩ đỗ minh tuấn 5 đời rồi nên không cần lo về chất lượng thuốc nếu không tốt không hiệu quả thì không tồn tại được đến bây giờ

  29. Lương Đặng says: Trả lời

    Uống thuốc phụ khang đỗ minh chữa bệnh có cần kiêng gì không ah, mình bị viêm quan hệ vợ chồng rất đau, uống thuốc bao lâu sẽ đỡ được để quan hệ bình thường

    1. Mai Oanh says: Trả lời

      Chỉ cần kiêng đồ ăn cay nóng và kiêng quan hệ thôi, bạn bị vậy mà quan hệ vào nó càng nặng, trong đó đang viêm nhiễm thì quan hệ chả đau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *