Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh á sừng có hiệu quả thực hay chỉ là lời đồn đại?

Trong thời gian gần đây, có nhiều độc giả gửi câu hỏi về cho chuyên trang về bài thuốc điều trị á sừng Nhất Nam An Bì Thang. Được đánh giá là một trong những bài thuốc hoàn hảo để khắc phục á sừng, vậy hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang thực chất như thế nào? Mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn.

Về bài thuốc khắc phục bệnh á sừng Nhất Nam An Bì Thang

Trong tổng số những bệnh lý da liễu thì á sừng có tỉ lệ mắc lên tới 20%. Bệnh tuy không gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng với các vị trí thường xuất hiện ở bàn tay, bàn chân, gót chân, da dầu không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh thiếu tự tin mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Chưa kể nếu không được khắc phục kịp thời á sừng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng, bội nhiễm da; làm tổn thương xương khớp; suy giảm chức năng bảo vệ của làn da.

Hiểu được điều đó, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện cùng với các cộng sự của mình đã thực hiện nghiên cứu bài thuốc giải quyết á sừng Nhất Nam An Bì Thang.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là kết quả nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương và cộng sự
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là kết quả nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương và cộng sự

Nhất Nam An Bì Thang ra đời dựa trên sự kế thừa và phát huy thành tựu của y học cổ truyền và nghiên cứu hiện đại. Nhờ vậy mà mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Bài thuốc được bào chế theo dạng cao, với phương thức sử dụng là cao bôi ngoài và cao uống trong. So với những phương pháp dùng thuốc Đông y truyền thống (sắc thuốc thang) thì bài thuốc này tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong việc sử dụng, phù hợp cho tất cả mọi người.

Đặc biệt các vị thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, sau đó cẩn thận kết hợp theo tỉ lệ chuẩn, phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa của người Việt Nam.

Biết được những thắc mắc của nhiều người xung quanh bài thuốc ban biên tập của chuyên trang đã tìm đến địa chỉ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, nơi bác sĩ Lê Phương đang làm việc để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc, từ đó yên tâm và tin tưởng sử dụng trong khắc phục bệnh.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc chữa á sừng Nhất

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương hiện đang là một trong những chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền với 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực da liễu, bao gồm bệnh á sừng.

Chia sẻ về bệnh á sừng, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Á sừng là một dạng của viêm da cơ địa, bệnh có nhiều triệu chứng khó chịu nhất là khi tình trạng bong tróc, nứt nẻ, chảy máu lại thường xuất hiện ở bàn tay, bàn chân, gót chân. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, cuộc sống của người bệnh. Với cương vị là một bác sĩ thăm khám chữa bệnh da liễu cũng như hiểu được nỗi khổ của người bệnh nên tôi đã cùng các cộng sự nghiên cứu ra bài thuốc giúp người bệnh kiểm soát tốt các triệu chứng khó chịu đó một cách an toàn”.

Từ khi ra đời và áp dụng trong điều trị bệnh á sừng, Nhất Nam An Bì Thang đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia cũng như phản hồi từ người bệnh. Vậy, hiệu quả của bài thuốc nằm ở yếu tố nào? Bác sĩ Lê Phương đã giải thích như sau:

Cơ chế tác động kép giúp điều trị bệnh tận gốc

Nguyên tắc giải quyết bệnh á sừng trong Đông y chính là tác động vào căn nguyên để giải quyết tác nhân gây bệnh. Đồng thời sử dụng phương pháp giải quyết bên ngoài da để khắc phục triệu chứng, làm lành tổn thương da.

Hiểu rõ được nguyên lý điều trị này, bác sĩ Lê Phương đã cùng các cộng sự, họ đều là chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong chữa bệnh da liễu bằng Đông y đã bào chế ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm gồm thuốc bôi ngoài, uống trong và thuốc ngâm rửa.

KHÁM PHÁ NGAY: Chuyên gia và người bệnh nói gì về bài thuốc điều trị á sừng Nhất Nam An Bì Thang?

Sử dụng 3 chế phẩm kết hợp giúp nâng cao hiệu quả khắc phục á sừng toàn diện
Sử dụng 3 chế phẩm kết hợp giúp nâng cao hiệu quả khắc phục á sừng toàn diện

Chính sự kết hợp giữa hai bài thuốc uống và ngâm rửa này trong cơ chế tác động kép “trong uống ngoài bôi” đã mang đến hiệu quả điều trị toàn diện cho người bệnh. Á sừng theo đó sẽ được điều trị từ gốc, căn nguyên, ngăn ngừa các triệu chứng hoàn hảo. Đặc biệt là với công dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch sẽ giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da của bài thuốc uống trong mang đến kết quả điều trị dự phòng, ngăn ngừa các tác nhân ngoại tà xâm nhập gây bệnh, tránh tình trạng bệnh tái phát trong thời gian dài.

Cân chỉnh theo “tỉ lệ vàng” mang đến hiệu quả cao cho người bệnh

Nếu nói về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, công thức ưu việt, phù hợp thôi chưa đủ mà cái quan trọng là vị thuốc trong bài thuốc như thế nào. Theo đó, bác sĩ cho biết bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, nghiêm ngặt từ khâu kiểm tra chất lượng đầu vào cho tới quy sản xuất thành thành phẩm.

Nhất Nam An Bì Thang được bào chế dưới dạng cao cô đặc với thành phần thuốc “tỉ lệ vàng” và có thể linh động gia giảm liều lượng để phù hợp cho nhiều đối tượng người bệnh.

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của trung tâm tập trung vào các vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, sát khuẩn tự nhiên. Đồng thời sử dụng vị thuốc có công dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ chức năng gan, thận, giải độc, bổ huyết và dưỡng khí để ổn định cơ địa, sau đó tăng cường thể trạng và sức đề kháng cho người bệnh.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Những vị thuốc tiêu biểu được bác sĩ Lê Phương sử dụng trong bài thuốc có thể kể tới như:

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam An Bì Thang – điểm 10 từ nguyên liệu tự nhiên và quy trình bào chế chuẩn sạch

Một số thành phần thuốc chủ đạo trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Một số thành phần thuốc chủ đạo trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Bên cạnh hiệu quả của thuốc còn được thể hiện từ ưu điểm an toàn lành tính. Bởi được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, được kiểm tra nghiêm ngặt nên thuốc khi sử dụng không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Đặc biệt là phù hợp cho mọi đối tượng, trong đó có phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em. Tất cả trường hợp bệnh đều được chẩn đoán, thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra liều lượng phù hợp nhất.

Lưu ý:

  • Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.
  • Nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Phác đồ cá nhân hoá, hiệu quả qua từng giai đoạn

Nhất Nam An Bì Thang được vận dụng quy tắc chẩn trị trong Y học cổ truyền vào điều trị, hướng tới yếu tố tổng thể, nhằm mang lại hiệu quả toàn diện. Do đó, bài thuốc sẽ được lên phác đồ riêng cho từng trường hợp cụ thể, tùy theo thể bệnh (loại viêm da), đặc điểm cơ địa, mức độ triệu chứng,… sao cho phù hợp và tối ưu được hiệu quả. Đồng thời, với đặc trưng điều trị qua từng giai đoạn, người bệnh sẽ cảm nhận thay đổi (cải thiện) qua từng mốc thời gian và hướng tới kết quả tổng thể lâu dài, ngăn ngừa tối đa tình trạng tái phát.

Các triệu chứng viêm da thuyên giảm rõ rệt
Các triệu chứng viêm da thuyên giảm rõ rệt

Hiệu quả được kiểm chứng từ người bệnh

Với những ưu điểm và hiệu quả đã được phân tích ở trên thì Nhất Nam An Bì Thang đã được không ít người biết tới và sử dụng.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Mỗi người bệnh tìm đến trung tâm có hoàn cảnh khác nhau, địa phương khác nhau. Có những trường hợp hoàn cảnh khó khăn làm tôi vô cùng cảm động. Tuy nhiên, nhìn vào ánh mắt họ tôi biết được nỗi lo lắng lớn nhất của họ lúc này chính là muốn thoát khỏi các triệu chứng của bệnh á sừng an toàn và lâu dài”.

Chính những trăn trở và sự đồng cảm, con người bệnh như người thân trong nhà mình nên bác sĩ Lê Phương đã tận tụy tư vấn và đưa ra bài thuốc điều trị phù hợp nhất với mỗi người.

Đến nay, bài thuốc đã được ứng dụng trong điều trị và giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh. Và điều khiến đội ngũ y bác sĩ hạnh phúc hơn cả đó là nhờ bài thuốc của mình mà nhiều người đã kiểm soát tốt chứng bệnh á sừng của mình, có cuộc sống ổn định trong nhiều năm.

Tại buổi trò chuyện, bác sĩ Lê Phương cũng nhớ lại và chia sẻ cho chúng tôi một số trường hợp đã giải quyết được á sừng với bài thuốc của trung tâm như:

Chị Nguyễn Thị Lệ (35 tuổi, sinh sống tại Thanh Hóa): Chị Lệ có con bị á sừng ở ngón chân. Những vết bong tróc, nứt nẻ nghiêm trọng hơn khi bé tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa. Khi tới với trung tâm bàn các tổn thương của á sừng đã gần lan hết ngón chân của bé. Sử dụng 1 liệu trình thuốc tại trung tâm con trai của chị Lệ đã kiểm soát tốt bệnh, các triệu chứng được khắc phục, ngón chân của bé đã trở nên lành lặn và mềm mịn hơn.

Nhiều người bệnh đã khỏi á sừng nhờ bài thuốc An Bì Thang
Nhiều người bệnh đã khỏi á sừng nhờ bài thuốc An Bì Thang

Anh Trịnh Minh Cường (30 tuổi, quê Phú Thọ): Cũng là một trường hợp do tiếp xúc với hóa chất trong khi làm việc bị á sừng. Anh Cường do làm việc ở công trường thường xuyên phải động tay tới xi măng, hồ nên bàn tay, thậm chí là cả chân anh bị á sừng “hỏi thăm”. Trước kia anh đã dùng các loại thuốc bôi dạng kem nhưng không mất tiến triển, bệnh cứ giảm rồi lại phát. Do tình trạng của anh Cường tái phát nhiều lần nên việc điều trị cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự kiên trì của mình cùng những tư vấn hữu ích từ bác sĩ Lê Phương mà chỉ sau hơn 2 liệu trình dùng thuốc anh Cường đã không còn các triệu chứng bong tróc, nứt nẻ ở tay nữa.

Ngoài ra, hiệu quả thuốc còn được kiểm chứng thông qua việc khảo sát trên 500 bệnh nhân do trung tâm thực hiện, kết quả cho thấy:

Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Nhất Bì An Bì Thang
Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Nhất Bì An Bì Thang

Có thể thấy rằng, điểm nhấn trong hiệu quả của bài thuốc trị bệnh á sừng Nhất Nam An Bì Thang ngoài việc tới từ cơ chế hoạt động hoàn hảo, thành phần thuốc “tỉ lệ vàng” mà còn nhờ vào tay nghề giỏi, giàu chuyên môn và tận tâm của đội ngũ bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Lê Phương.

Hơn nữa, hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm chứng thông qua người bệnh, khảo sát thực tế. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng bài thuốc để giải thoát á sừng.

VTV và người tiêu dùng bảo chứng

Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng đã được nghệ sĩ Thu Huyền giới thiệu trên VTV social. Chị vui mừng chia sẻ: “Sau khi được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, Thu Huyền được cho dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với liệu trình điều trị 3 tháng. Tuy nhiên, do nhận thấy kết quả điều trị tốt, các triệu chứng cải thiện hơn nhiều nên Thu Huyền đã tới Trung tâm tái khám sau khi dùng hết tháng thuốc thứ hai. Thu Huyền rất mừng khi bác sĩ nói rằng bệnh đã khỏi tới 80% rồi trong khi chưa hết liệu trình thuốc”.

XEM CHI TIẾT trong VIDEO PHÓNG SỰ VTV social

Mới đây, trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, nữ diễn viên Vân Anh cũng đã đánh giá tích cực về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang: “Trong hơn 20 năm, mình đã áp dụng rất nhiều loại thuốc điều trị viêm da nhưng chúng đều không có tác dụng lâu dài, bệnh thuyên giảm được một thời gian ngắn lại tái phát thậm chí còn nặng hơn, da trở nên sần sùi bong tróc… Cực kỳ nản. Cũng may mà được giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Mỗi một chế phẩm thuốc đều có công dụng riêng, phân tách rõ ràng nhiệm vụ cần làm. Mình thấy đây là một chiến lược điều trị khôn ngoan. Vì thuốc y học cổ truyền xưa thường có tác dụng giảm triệu chứng rất chậm, do tập trung đào thải căn nguyên gây bệnh bên trong. Trong khi đó, khi dùng trọn bộ An Bì Thang, quá trình trị gốc bệnh và giảm triệu chứng diễn ra song song, nhờ đó thời gian điều trị bệnh cũng được rút ngắn hơn rất nhiều”.

CLICK NGAY: Nghệ sĩ Vân Anh giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh viêm da

Hình ảnh trước và sau điều trị của diễn viên Vân Anh
Hình ảnh trước và sau điều trị của diễn viên Vân Anh

Nếu có những thắc mắc về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hoặc muốn lắng nghe tư vấn kỹ về bệnh, cách giải quyết hữu hiệu từ bác sĩ Lê Phương bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

ĐỌC THÊM:

5/5 - (4 bình chọn)

Bình luận (73)

  1. Nguyen Ngoc Uyen Uyen says: Trả lời

    Mình dùng nhiều thuốc rồi mà không khỏi nhất là về mùa đông các đầu ngón chân, tay của mình khô và nứt nẻ, bong tróc nhiều vảy trắng, không biết bài thuốc an bì thang có giúp mình thoát khỏi căn bệnh này không?

    1. Hoàng Trang says: Trả lời

      Đang tìm hiểu thấy bài thuốc này được nhiều người dùng rồi bảo tốt nên share vào đây cho mọi người đọc có thêm thông tin: https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-biet-lan-da-a-sung-bong-troc-nut-ne-voi-bai-thuoc-an-bi-thang.html

    2. honglinh1903 says: Trả lời

      tớ dùng thuốc này rồi khỏi hai năm rùi nè bạn, trước cũng chạy chữa nhiều nơi rồi mà có khỏi được đâu, phải đến khi dùng thuốc an bì thang này rôi, da mới trợ lại bình thường đấy, giờ làm việc gì cũng dễ dàng.

    3. tim_nguyen000 says: Trả lời

      mình cũng dùng thuốc an bì thang chữa bệnh á sừng cũng khỏi được hơn năm nay rồi, thời gian trước khi dùng thuốc thì chân tay mình da cứ bong tróc ra từng lớp, bắt đầu từ một hai ngón chân dần dân lan sang các ngón chân còn lại và cả hai bàn tay. Lúc nào cũng có cảm giác da ở vùng bị bệnh á sừng trở nên căng hơn, có thể nứt nẻ bất cứ lúc nào, nhất là phần kẽ giữa các móng chân thường xuyên bị chảy máu và luôn có phần lớp vảy đùn lền trên về mặt da, sờ vào luôn cảm thấy khô ráp khó chịu, nhiều khi còn không thể co duỗi các ngón tay và chân,vào mùa đông mình rất khó đi lại. Đến khi dùng thuốc này thì về cơ bản mình mới khắc phục được hết triệu chứng này. Biết đến bài thuốc này cũng trong một lần tình cờ đọc trên các diễn đàn chia sẻ về bệnh, thấy nhiều người bảo khỏi nên mình cũng tò mò đi khám xem thế nào, lúc đầu cũng chỉ dám mua trước một tháng về dùng thôi. Hết tháng dầu tiên mình thấy triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc bắt đầu thuyên giảm, da bớt căng bớt khô hơn rất nhiều thấy cái thiện mình tiếp tục dùng tiếp tháng thuốc thứ hai, hết tháng này da dần dần liền lại, mềm hơn không còn tình trạng nứt nẻ hay bong tróc nữa. Dùng tiếp tháng thứ ba da mình mềm mại như da bình thường, không còn bất cứ triệu chứng nào về bệnh á sừng nữa nhưng da nó hơi nhăn nheo có chỗ hơi bị thâm một chút.. Giờ tuy mới khỏi được hơn năm nay nhưng minh thấy thuốc này hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại thuốc trước đây mình dùng, lâu lắm rồi tay chân mình mới trợ lại bình thường không còn khó khăn trong đi lại nưa, giờ mình có thể thoải mái sinh hoạt hàng ngày nhưng mình vẫn kiêng không sờ trực tiếp vào hóa chất, xà phòng, rửa bát hay giặt giũ mình đều đeo bao tay hết

    4. its_vanh says: Trả lời

      bị hơn 5 năm thì có dùng thuốc này có khỏi được không, em sợ để lâu rồi se không khỏi được như mọi người?

    5. tim_nguyen000 says: Trả lời

      mình cũng bị mấy năm chữa vẫn khỏi này bạn, không phải lo lắng gì đâu, bị lâu thì điều trị sẽ lâu hơn một chút thôi quan trọng là mình kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ thì mới khỏi được.Bạn còn băn khoăn thì như mình ấy, đi khám mua trước tháng thuốc vè dùng hiệu quả thì dùng tiếp, không hợp thuốc thì mình đổi cách khác. Có bệnh vái tứ phương mà bạn, nhiều người dùng thuốc khỏi mà, bạn cứ thử một lần xem, biết đâu lại giúp bản thân mình thoát khỏi cái bệnh á sừng này.

    6. its_vanh says: Trả lời

      cho em xin cái địa chỉ chỗ chị khám ý, thấy mọi người chia sẻ vầy chắc bên này chữa bệnh á sừng tốt

    7. tim_nguyen000 says: Trả lời

      Mình khám ở trung tâm da liễu đông y chỗ 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, bên này còn 1 cơ sở ở Hồ Chí Minh nữa cơ, nhưng không nhớ rõ địa chỉ lắm, bạn xem gần ở đâu thì đến đó khám xem thế nào

    8. its_vanh says: Trả lời

      cảm ơn chị, may quá em ở hà nội chị oi, để em thu xếp thời gian qua đó khám

  2. Lê Hoài Giang says: Trả lời

    1 liệu trình điều trị trong bao lâu, tầm bao lâu thì khỏi? chi phí thế nào

    1. Hồ Hải Yến says: Trả lời

      1 liệu trình điều trị là trong 1 tháng bạn nhé, tầm bao lâu thì khỏi cũng còn tùy theo cơ địa của mỗi người nữa, mỗi người có thời gian khác nhau nhưng thông thường là tầm 2-3 tháng. Chí phí thì cũng khó dự đoán chính xác vì còn theo tình trạng bệnh của từng người. Điển hình như mình dùng hết 3 gói rửa + 1 bôi viêm da + 4 hộp thuốc uống hết tầm 2tr5, bạn nào muốn nhanh khỏi hơn thì dùng thêm dạng xịt nữa.

    2. Antu Lee says: Trả lời

      Tận 2tr5 cơ á, thuốc gì mà đắt vậy

    3. Hồ Hải Yến says: Trả lời

      Nhiều loại thuốc mà bạn, chia ra thì cũng không đáng mấy đâu, bệnh mình cũng nặng lên dùng nhiều loại thuốc hơn. Quan trọng là khỏi bệnh thôi, mình thấy với giá này so với hiệu quả mà thuốc mang lại còn thấy rẻ đó bạn. Như mình dùng bao nhiêu thuốc tính vào khéo còn hơn tiền này mà còn không khỏi chưa khỏi được dấy bạn

  3. Lê Thị Thúy Dao says: Trả lời

    Bệnh á sừng liệu có chữa khỏi được không, thấy bảo bệnh này nó theo cả đời dùng thuốc cũng không khỏi triệt để được

    1. Phạm Bảo Linh says: Trả lời

      Ừm tớ cũng không biết nữa là đã khỏi hẳn chưa, dùng thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y kết hợp ăn uống sinh hoạt nữa thì hơn năm nay rồi mình cũng không thấy bị lại, trước tìm hiểu về thuốc này cũng nhiều bạn chia sẻ bệnh ổn định hơn mấy năm không thấy phát lại đó

    2. allen_2403 says: Trả lời

      mình đây dùng thuốc quanh năm mà cứ ngơi thuốc ra là lại bị lại nhiều khi nản lắm rồi nhưng vẫn phải dùng đây, thuốc này ổn vậy thì tớ đến đây mua về dùng mong cũng có kết quả tốt như bạn. À bạn biết bác sĩ nào chữa ổn thì tiện thể mách luôn cho mình mới

    3. Phạm Bảo Linh says: Trả lời

      Trước bác sĩ Nhuần điều trị cho mình đó, bác sĩ chữa mát tay lắm đó bạn, kê thuốc mình uống 2 tháng là bệnh ổn định rồi

    4. Quế Nèhhh says: Trả lời

      Thế thuốc này có phải sắc hay gì không, dùng là dùng cả thuốc bôi, lẫn thuốc lá tắm nưa à bạn

    5. Phạm Bảo Linh says: Trả lời

      Không có thời gian sắc thì bạn dùng loại cao uống hay thuốc sắc sẵn cho tiện, chứ không cần phải sắc thuốc khổ sở gì đâu. Dùng là dùng cả uống , bôi, kèm ngâm rửa bớt một loại là giảm một phần tác dụng của thuốc đó

  4. Mỹ Diên says: Trả lời

    Em bị á sừng quanh năm, mùa hanh khô thì bị chân tay bị nứt nẻ, bong tróc, mùa hè thì chân mọc nhiều mụn nước li ti có dịch bên trong cực kỳ ngứa , để lâu thì dịch khô đi bong thành nhiều vảy trắng, da rất dễ bị tổn thương, dày sừng kèm theo sưng tấy và đỏ, trên da thường có những đường rãnh sâu trên da.

  5. maimai says: Trả lời

    em đọc thấy bào thuốc an bì thang dùng được cho cả phụ nữ có thai ạ, em đang mang thai ba tháng uống được chưa, có ảnh hưởng gì đến em bé trong bụng không?

    1. Tôn nữ bảo châu says: Trả lời

      Cái này chắc chắn phải hỏi bác sĩ sẽ ok hơn, dù sao đang có thai cũng nên cân nhắc dùng thuốc mà bạn, bất đắc dĩ lắm thì mới lên dùng thuốc em ạ.

    2. Nguyễn Thị Châm says: Trả lời

      Sao em không dùng mấy cách dân gian ý, cho an toàn, nhà chị hay dùng lá vòi voi dã nát cùng với muối, đem đáp lên vùng da bị á sừng để qua đêm, cẩn thận thì em bọc nó lại bằng băng gạc, mấy hôm sau, là giảm ngứa đây.

    3. maimai says: Trả lời

      em thử cả rồi không ăn thua chị ạ, thế nên mới phải tìm đến thuốc đấy chị.

    4. Nguyễn Trần Anh Thư says: Trả lời

      tớ dùng thuốc này lúc đang mang thai tháng thứ năm đi khám bác sĩ kê thuốc bao dùng được rồi. Cơ thể tớ cũng khá nhạy cảm nên cũng điều chỉnh liều lượng một chút, uống hết 2 liệu trình là bệnh ổn hơn rồi, thấy da dẻ bình thường không thấy khô, ráp sần sùi nữa nên tớ cũng không đi khám lại. Giờ da tớ vẫn duy trì ổn định, dù có sinh con xong cũng không thấy bệnh quay trở lại, bé nhà tớ được 3 tháng rồi, cũng bụ bẫm và khỏe mạnh lắm đấy bạn, không có bị ảnh hưởng gì từ thuốc cả. Bạn nên đi khám, bác sĩ bác sĩ nắm được tình hình kê thuốc sẽ chuẩn hơn, vì mình cũng không rõ bạn mang thai ba tháng đã dùng được chưa nữa…

  6. Huỳnh Triệu Vy says: Trả lời

    Dùng thuốc này liệu có làm da tay hay da chân bị mỏng đi không, chứ trước đây mìnhdùng mấy loại thuốc bôi mua trên mạng mà thấy da bị mỏng dần đi.

    1. Trần Xuân An says: Trả lời

      Mua mấy thuốc trên mạng bạn xem có phải thuốc uy tìn không nhé, giờ thuốc giả tràn nan trên thị trường kia kìa, mua cũng phải chọn chỗ chứ không phải mua bừa là được đâu cẩn thận tiền mất tật mang đó.

    2. Đặng Thị Hải Yến says: Trả lời

      Tui tìm hiểu thuốc này rồi, thành phần của nó hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên thôi không hề có pha thuốc tân dược vào đâu. dùng không hề gây ra tình trạng mòn da, ăn da tay, chân hay bị bất cứ tác dụng phụ gì của thuốc hết. Cái này nhà thuốc họ đảm bảo họ nói mình chưa yên tâm thì có thể mang thuốc đi kiểm định. Tui dùng hơn 3 tháng mà thấy da càng ngày càng tốt lên vùng da ngày trước bị bong ra giờ đang tái tạo lại, thấy da dẻ tốt hơn trước gần trở lại như bình thường rồi đây

  7. Lê Thị Nhàn says: Trả lời

    Cho t hỏi trung tâm có làm việc cuối tuần không, thời gian làm việc cụ thể thế nào

    1. Đặng Thúy Liên says: Trả lời

      Có bạn làm tất cả các ngày trong tuần bạn nhé, từ 8h sáng đến 12h trưa, chiều thì từ 13h30 – 17h30 đó bạn. Còn khám sau 17h30 thì gọi điện hẹn lịch khám trước bạn nhé. Bài viết có ghi số hotline của trung tâm đó bạn, gần cơ sở nào bạn gọi điện đến số cơ sở đấy mà hẹn trước lịch bác sĩ.

    2. Cao Thị Lài says: Trả lời

      Nếu mình muốn đặt thuốc gửi về tận nhà liệu có được không nhỉ, chứ nhà mình xa máy địa chỉ trung tâm này quá.

    3. Đặng Thúy Liên says: Trả lời

      Có cả mà bạn, bạn gọi đến số: (024) 710 91 668 đẻ đặt mua thuốc gửi về tận nhà này, thấy bảo bên này họ miễn phí chi phí gửi thuốc cho khách ở tỉnh đó bạn

  8. dthuhang29 says: Trả lời

    á sừng ở đầu thì chữa thế nào, lúc đầu cứ tưởng gầu nên không để ý chữa, giờ nó lan ra đến tận gáy với cả trán rôi, da thì khô nút nẻ, ngứa ngáy dữ dội ai có cách nào hay mách t với, có nên dùng dầu gội đầu cho vùng da này không???

    1. Nhi Múp says: Trả lời

      Nhiều người mách dùng bồ kết gội đầu hằng ngày là khỏi, đã ai thử chưa?

    2. Tiểu Kiêu says: Trả lời

      Cách dân gian sao mà hiệu quả được bạn mua mấy loại dầu gọi đầu trị á sừng về gọi mới khỏi được. Ngoài ra còn cần chú những điểm sau: Hạn chế sử dụng các loại thuốc nhuộm, hóa chất tạo kiểu tóc trong thời gian điều trị.

      Cẩn trọng trong việc lựa chọn các chế phẩm chăm sóc tóc. Chúng có thể làm bệnh nặng hơn. Tránh xa các môi trường ô nhiễm, có nhiều hóa chất độc hại. Nếu bắt buộc phải làm việc trong môi trường này, bạn cần có biện pháp bảo hộ như đeo khẩu trang, găng tay, ủng cao su, đội mũ bảo hộ…

      Hạn chế cào gãi, bóc tách lớp vảy trên da đầu khi chúng chưa bong ra.

      Cắt móng tay và giữ gìn vệ sinh tay sạch sẽ để hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn khi bạn cào gãi da đầu.

      Không đội nón, mũ bảo hiểm hoặc dùng khăn bịt đầu trong thời gian dài. Việc này có thể khiến da đầu đổ nhiều mồ hôi, tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh tấn công.

      Uống nhiều nước kết hợp thoa kem dưỡng da hoặc dầu oliu để hạn chế tình trạng khô, ngứa da dầu.

      Xây dựng chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh xa các chất kích thích.

  9. Nguyễn Võ Ánh Hằng says: Trả lời

    Thuốc an bì thang này có hiệu quả không, ai dùng chưa cho xin chút review về thuốc

    1. trinh chảnh says: Trả lời

      đã dùng và thấy hiệu quả, nhưng thời gian hơi lâu. dùng thì sẽ fai kiên trì thì mới ok đc

  10. Phạm Như Ái says: Trả lời

    Các bạn ơi đây là tuần thứ ba mình dùng thuốc bên này để điều trị tình hình là những chỗ nứt đã se laị, tay mềm hơn 1 chút ít nhất thấy hiệu quả hơn thuốc tây ngày trước mình dùng.

    1. nguyen_nha_vy1703 says: Trả lời

      Tớ cũng thế đây dùng được tháng rưỡi rồi, da đã mềm hơn và liền lại, đỡ hẳn bong tróc, không còn bị nứt nẻ nữa bác sĩ nói tình trạng của mình dùng thuốc khoảng 2-3 tháng, tình hình này chắc dùng khoảng 3 tháng sẽ ổn bạn à

    2. Tiến Kudo says: Trả lời

      Mọi người đỡ nhìu thế ạ, em mới dùng thôi có vẻ tiến triển hơi chậm, gần như vẫn chỉ dậm chân tại chỗ thôi không thấy nhanh như mọi người nhưng da không có cứng, sờ không ráp như trước, không nứt chảy máu. híc chậm nhưng dù sao cũng có cải thiện tốt hơn so với lúc chưa dùng thuốc, chắc phải kiên trì dùng thêm một thời gian nữa xem sao

    3. Nguyễn Hoàng Thắng says: Trả lời

      Thế là cũng tốt rồi đây, chân em đang nẻ toác ra cơ đi lại có được đâu mà dưỡng ấm bôi có thiếu một cái gì đâu chân cứ bị vậy năm nào cũng thế, thuốc này mọi người dùng là loại nào ạ uống hay bôi ah?

    4. nguyen_nha_vy1703 says: Trả lời

      Dùng cả uống, bôi và lá rửa viêm da cơ địa bạn nhé, dùng một loại hiệu quả nó sẽ không cao đâu, mình vừa ms khỏi được hơn tháng nay thôi. về lâu dài k biết tn nhưng dùng thấy khỏi nên sung sướng lắm đợt này HN đang hanh khô nhưng trộm vía da dẻ vẫn mềm mịn k thấy có dấu hiệu bị lại ( trộm vía )

  11. G I N says: Trả lời

    k biết cái bệnh của mh phải đi vái tứ phương ở đâu ms khỏi được đây, loạn quá sáng đến giờ đọc hơn chục bài về cách chữa bệnh á sừng rồi đúc kết lại k biết dùng cái nào?

    1. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Mình bị á sừng ở chân và tay, da của mình bong tróc rất nhiều, rửa nước thôi đã thấy đau xót rất nhiều, nghĩ là do thiếu chất mình ăn rất nhiều rau và hoa quả, đặc biệt là chanh quýt đào, để mong bù lại mà không có đỡ, nó còn nổi cả mụn nước nữa ngứa lắm nhiều lần táy máy nặn cho nó chảy nước ra, nhỏ ô xi già vào nhưng chỉ lúc sau là mụn ấy lại sưng nổi đầy nước như chưa từng nặn vậy. Bội nhiều thuốc lắm mà không chữa triệt để được , các móng chân xù xì lỗ chỗ, gồ lên sụt xuống. Đến mùa đông, chân mình xuất hiện thêm những vết nứt, rớm máu. Lạnh như thế tớ không thể đi giày mà chỉ có thể đi xăng đan, tất cũng không đeo vì chân lúc nào cũng bật máu. Có một chị người quen bảo dùng thuốc an bì thang, sự thật là lúc đầu mình không có ý định dùng nó đâu vì thuốc đông y nghĩ đến là thấy nản rồi, nhưng cuối cùng cũng phải quay lài dùng nó. Thuốc này mình uống, bôi rồi ngâm chân, thì tầm một tháng thấy các vết nứt xe lại, đóng vảy, bệnh càng về sau càng đỡ được nhiều, da cứ mềm dần, lành tổn thương và lên da non rồi khoảng trung tuần tháng thứ ba thì khỏi hẳn. Hơi tiếc một chút khí dùng thuốc hơi muộn, khi mình đã lãng phí tiền vào những loại thuốc đâu đâu, nên nếu bạn còn do dự không biết chữa ở đâu thì đọc bài viết này sẽ tìm được cách https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-biet-lan-da-a-sung-bong-troc-nut-ne-voi-bai-thuoc-an-bi-thang.html

    2. hey! says: Trả lời

      Đợt mùa đông năm ngoái em cũng vừa chữa bằng cái này đấy mọi người, khỏi được bệnh cái là năm nay tay chân không còn nứt nẻ gì nữa. đỡ khổ bao nhiêu.

    3. Như Ýy says: Trả lời

      Khả năng tớ ngâm cứu thêm thuốc này dùng xem sao chứ uống thuốc của viện da liễu mà được 2 tháng bây giờ nó lại lên lại rồi, bây giờ lại phải chữa lại từ đầu mệt mỏi thật . lần này uống thuốc đông y xem sao. mà tớ nghe nói thuốc này bớt được cái khoản đun sắc phải không?

    4. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Chuẩn đó bạn, thuốc này được bào chế dạng cao rồi, không phải sắc thuốc nữa, khi uống chỉ việc lấy thuốc hòa với nước để ấm rồi uống không cầu kì sắc nấu gì nữa

  12. Sỳ Cúnn Hà says: Trả lời

    thuốc an bì thang đấy mua ở đâu vậy mọi người? cho e xin địa chỉ để mua thuốc này di .e bị á sừng đến giờ là 12 năm rồi
    lúc đầu chỉ bị 1 ngón chân, rồi dần dần lan hết ra 2 bàn chân, rồi cả tay. Giờ bị cả ở da đầu
    e đã dùng rất nhiều loại thuốc, Đông Tây y kết hợp, cả thuốc của Trung Quốc. Kết hợp với ngâm chân tay với lá trà xanh, sài đất… Nói chung là rất nhiều loại, làm gì cũng phải tránh xà phòng hóa chất, đi găng tay.dùng thuốc gì thì cũng thấy khác biệt rất nhanh, đỡ hẳn trông thấy; nhưng chỉ được tầm 1 tháng đâu lại vào đấy. nghĩ chán thật sự

    1. Thái Lâm Ngọc Ngân says: Trả lời

      Bài báo có mà đây này bạn:
      Cơ sở Hà Nội: 23 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – Số điện thoại: 0972 196 616
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT/Zalo: 0964 12 99 62

    2. Khánh Hòa says: Trả lời

      Dạ em đang cần gấp thời gian làm việc vào sáng thứ ba ở chỗ cơ sở Hồ Chí Mình với, để cho con đi khám ạ, ai biết thì cho em xin nhé.

    3. Vòng Bảo Ngọc says: Trả lời

      bạn mua an bì thang dùng đi. thuốc đấy hiệu nghiệm thật .em thì cũng bị 7 8 năm rồi ạ. mới đầu bị ở đầu sau lan xuống mặt. bôi thuốc chỉ đỡ chứ k khỏi hẳn. có thời điểm ngứa ghê gớm. nhất là khi có tí men. Em ăn uống cũng lành, k tạp nham mấy mà cũng k đỡ. Đầu thì nhìn như bị nhiều gàu, mặt thì có từng lớp da vảy nhẹ nhẹ ở bên cánh mũi.. em dùng bao loại thuốc cứ hết lại bị nhưng dùng sang an bì thang thì gần 2 năm nay da dẻ vẫn oke

    4. Hai Thụy Catering says: Trả lời

      đây họ có mở cửa thứ 7 hay chủ nhật k bạn?

    5. Vòng Bảo Ngọc says: Trả lời

      Có họ khám cả 2 ngày cuối tuần, từ 8h-17h30 bạn gọi điện vào số hotline bên trên mà đặt lịch khám thì chủ động đc thời gian bạn à

  13. Edogawa Copô says: Trả lời

    Để trị dứt hẳn bệnh á sừng thì chi phí bỏ ra cho thuốc này bao nhiêu dzậy

    1. Tui Tên Cải says: Trả lời

      Thuốc đông y chắc không rẻ đâu, dược liệu đã đắt rồi mà thuốc không phải thuốc thang truyền thống nữa cơ, để mà khỏi bệnh thì chắc phải tốn kem kha khá đấy?

    2. Shine says: Trả lời

      Thuốc đông y nói chung giá cũng khá chát đó nhưng tiền nào của đấy, một tháng đi luôn hai củ, may mà cái này thì em chỉ cần điều trị một lần thôi, chứ không có chuyển uống hết lần nầy sang lần khác em ạ, nên cố mà cho nó khỏi hẳn cho đỡ tốn kém, chứ dùng thuốc tây không có chuyện được như vậy vầy đâu em.

    3. Kim Khuê says: Trả lời

      Một tháng liệu có khỏi được không ạ?

    4. Shine says: Trả lời

      Đông y tháng sao khỏi được bạn, da còn chưa kịp mất đi lớp da cũ chứ nói gì đến khỏi, đẻ mà chữa khỏi hẳn thì cứ phải uống tầm hai tháng mới yên tâm được

  14. Vann Anhh says: Trả lời

    Ai dung an bi thang khoi benh a sung thi post len cho moi ng them hy vong nhe

    1. Ngọc Hường says: Trả lời

      Tớ xài được 2 tháng rồi nàng .thấy đỡ nhiều nhưng khỏi được không thì không dám đánh giá á…phải chờ xài hết thuốc và theo dõi thơi gian khi ngưng á

    2. Nhung Vir says: Trả lời

      em uống được ba ngày cũng biết nó không đỡ ngay được nhưng mà thấy da nó khô hẳn lên mà còn ngứa dữ dội hơn, các chị cho em lời khuyên cần làm gì vào lúc này được không ạ, chứ em cũng mong khỏi như các chị lắm,chỉ sợ càng uống nó càng lên không kiên trì được.

    3. Đặng Thái Lâm says: Trả lời

      thuốc đông ý tác dụng đầu tiên của nó là đẩy hết độc tố ra ngoài cơ thể, nên vài ngày đầu có ngứa hơn cũng không phải chuyện gì quá lớn đâu em, em cứ dùng thuốc đi chị đoán vài ngày nữa là nó chấm dứt cái tình trạng này thui em.

    4. Not Yoongi Min says: Trả lời

      Chị Lâm nói đung đó, bạn hiểu nó là tác dụng của thuốc thoii, nó chỉ duy trì 5-7 ngày đầu thôi sau đó là hết ngay à, cái này trước mình cũng thế nên hiểu khá rõ cứ bình tĩnh rổi đung thuốc như bình thường thôi. Bị vầy không có ảnh hưởng gì đến kết quả trị đâu nha sẽ không khéo dài thường gian diêud trị đâu như mình bác sĩ bảo ba tháng thì ba tháng kà khỏi đó.

    5. Trịnh Thị Thơi says: Trả lời

      @Ngọc Hương bé nhà chị bao nhiêu thì cho dùng thuốc này ạ con em thì được 6t cũng bị cái bệnh này lâu ngón tay thì hơi có biểu hiện nhăn hôm nào trời hanh thì tay nứt nẻ, tứa máu… cho uống thuốc tầm tuổi này sớm quá không, hay rm mua mỗi thuốc bôi về dùng cho con nhỉ?

    6. Ngọc Hường says: Trả lời

      Trẻ nhà mình ba tuổi đã uống rồi đây con bạn sáu tuổi thì còn sớm gì nữa, bạn điều trị cho con đi rỗi không để đến lúc đầu ngón tay nó sưng căng phồng thì khó chữa lắm đấy. Nếu còn chưa rõ vè thuốc này thì đọc ở bài báo này đi thông tin về thuốc này đối tượng sử dụng, cung như độ an toàn của thuốc đề đucợ phân tích đầy đủ cả, bạn đọc để không phải lo lắng về thuốc này: https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

  15. Rùa Chuông Gió says: Trả lời

    tui nghe nói cách bôi thuốc để điều trị bệnh á sừng cho hiệu quá nhất là nếu da có lớ sừng dày và không tự bong ra thì ngâm nước ấm để da mềm để da nó mủn sau đó lấy tay kì nhẹ hết lớp da chết đi, rồi mua thuốc mỡ bôi vào. Thuốc mỡ tiếp xúc với da non nên rất là nhạy giờ tay chỉ còn vài vết cứa ngang. Đung cách này mọi ng lưu ý kieng cho kỹ nhất là nước và chất tẩy rửa, nếu muốn rửa tay hay gọi đầu thì chọn loại thiên nhiên an toàn với da một chút. Chỉ với cách này mà tui khỏi đấy bạn

    1. Angle Egg says: Trả lời

      Cách của bạn là ngâm nước ấm thôi sao có thể cho đun mấy loại lá rồi ngâm cùng được không, tôi thấy bị cái bệnh này cũng có nhiều lá cây chữa trị tốt, uống làm thêm để tăng thêm hiệu quả điều trị được không.

    2. ly.rosily_ says: Trả lời

      Được chứ bạn một số loại lá như lá khế, lá lốt, lá trấu không, lá lược vàng, lá vòi voi, lá huyết dụ mấy loại này tốt cho người bị bệnh á sừng bạn kiếm một trong những loại lá này mà đun lên ngâm chân tay.

    3. HỒNG says: Trả lời

      THAY THUỐC MỠ BẰNG DẦU DỪA ĐƯỢC KHÔNG EM THẤY EM BÔI DẦU DỪA TỐT HƠN?

  16. Vũ Thị Mai says: Trả lời

    vậy chị bị 12 năm rồi thuốc này có bay hết giúp chị được k.chữa đủ thứ rồi. chán quá.

  17. Christina Do says: Trả lời

    Bệnh á sừng chị mình đi lấy chồng để xong cái thay máu cái là nó tự hết được đấy, mọi người để con đi là sẽ hêt.

  18. cammthuuu says: Trả lời

    hic hic!!em cũng bị á sừng nè các mẹ!!đọc hết cả cái topic này thì thấy rút ra 1 điều có lẽ nên xuống Hà Nội làm chuyến khám xem, Mà ở đây có bác sĩ nào được vậy ạ chắc bác si Nhuần phải không các chị để em đặt luôn lịch khám.

    1. Thông Nguyễn Ngọc Vy says: Trả lời

      Ừ chị cũng được chính bác sĩ Nhuần điều trị cho đây, bác sĩ là nguyên giám đốc của BV YHCT trung ương chứ không phải bs vớ vẩn đâu, bs khám kỹ mà cẩn thận lắm, kê thuốc mà chị uống thấy bệnh giảm đi nhiều em ạ, em đặt luôn lịch bác sĩ Nhuần mà khám em ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *