Hành Trình Chữa Á Sừng Ở Chân Bằng Bài Thuốc Nhất Nam An Bì Thang

5 năm mắc bệnh á sừng là khoảng thời gian ám ảnh và cực khổ nhất từ trước tới nay mà Phương Dung phải chịu đựng. Các triệu chứng khô ráp, ngứa ngáy khó chịu khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười khi cô biết tới cách chữa á sừng ở chân bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nhờ vậy mà Dung đã thoát khỏi á sừng dai dẳng chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Gót chân nứt nẻ, chảy máu, thậm chí không bước nổi vì bệnh á sừng

Xin chào mọi người, tôi là Nguyễn Phương Dung, năm nay 30 tuổi, tôi đang là nhân viên kế toán tại một doanh nghiệp may mặc lớn tại miền Bắc. Với mức lương ổn định và một gia đình hạnh phúc, bây giờ tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình đang có.

Tuy nhiên, thời gian gần đây khi lướt mạng xã hội tôi nhận thấy rằng rất nhiều người, đặc biệt là chị em đang mắc phải á sừng, ở tay, ở chân, thậm chí là ở da đầu đủ cả. Là một người đã từng trải qua căn bệnh đó nên tôi muốn chia sẻ tới chị em hành trình thoát khỏi á sừng, cũng như giới thiệu tới chị em cách chữa á sừng ở chân bằng bài thuốc An Bì Thang hiệu quả, an toàn mà tác dụng lâu dài.

Á sừng ở chân khiến cho nhiều người bệnh đứng ngồi không yên
Á sừng ở chân khiến cho nhiều người bệnh đứng ngồi không yên

Tôi đã chữa á sừng ở chân cách đây vài năm, nhưng trước đó căn bệnh này đã “bám riết” lấy tôi trong vòng 5 năm liền. Ban đầu, chỉ nghĩ khi đến mùa đông thì gót chân, thậm chí là tay đều sẽ bị khô, nứt nẻ nên tôi đã bỏ qua, chỉ mua một hộp gót sen về bôi rồi suy nghĩ rằng đông rồi sẽ qua và gót chân cũng sẽ mềm mịn trở lại.

Chính cái suy nghĩ trẻ con, nói đúng hơn là ngây ngô đó khiến tôi phải chịu “hậu quả” chẳng thể lường trước được. Cái lạnh của mùa Đông miền Bắc khiến các triệu chứng tôi gặp phải mỗi ngày đều nặng hơn: Gót chân ngày càng nứt nẻ, vết nứt ngày càng in sâu, thô ráp, thậm chí là đau. Triệu chứng càng nghiêm trọng hơn khi tiếp xúc với xà phòng hoặc chất tẩy rửa.

Sau 5 tháng từ khi xuất hiện các triệu chứng lạ càng ngày các vết nứt càng sâu hơn, nhất là khi thời tiết hanh khô. Thậm chí vào mùa hè triệu chứng cũng không hề cải thiện.

Thời gian đỉnh điểm nhất của những triệu chứng mà tôi cảm nhận nó đau đến tận óc đó chính là mùa đông thứ hai khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên. Do chỉ dùng thuốc bôi là kem gót sen bình thường nên hầu như không có tác dụng. Những vết nứt trở nên khô hơn, đau điếng khi trời lạnh, thậm chí là bật máu, gót chân sưng to và nóng ran. Lúc đó, việc di chuyển thật sự là điều nặng nhọc.

Chán nản vì chữa á sừng mãi không khỏi

Có lẽ ai trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu rõ được các triệu chứng á sừng khó chịu đến mức nào, bởi ban đầu chúng chỉ là tổn thương dạng chàm, khô và rát đỏ. Nhưng nếu không được chữa trị, dùng thuốc không đúng thì các triệu chứng sẽ ngày càng lan rộng và khiến bạn đau điếng.

Tôi đã sử dụng rất nhiều cách khi biết mình bị á sừng nhờ những thông tin tìm hiểu được trên mạng. Có quá nhiều cách chữa từ mẹo dân gian cho đến thuốc Tây y. Ban đầu tôi đã áp dụng mấy mẹo dân gian đơn giản như lá lốt, chỉ cần lấy khoảng 10 – 15 lá lốt tươi, rửa sạch, để ráo rồi giã nát với một chút muối hạt. Sau đó chà xát lá lốt lên gót chân, buộc cố định lá lốt ở gót chân bằng tấm vải mỏng trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Lá lốt là phương pháp được nhiều người áp dụng khi bị á sừng
Lá lốt là phương pháp được nhiều người áp dụng khi bị á sừng

Tuy nhiên, khi dùng phương pháp này chỉ giúp tôi giảm triệu chứng khó chịu, còn các vết nứt, khô ráp vẫn không thể được khắc phục. Nếu để tình trạng này lâu dài thì tôi chẳng thể làm được gì, nó còn ảnh hưởng tới việc học tập.

Thấy vậy, tôi đã chủ động tìm đến Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Sau khi được thăm khám, thực hiện những xét nghiệm cần thiết bác sĩ chẩn đoán tôi bị á sừng. Đây là một trong những bệnh ngoài da rất khó chữa dứt điểm, thậm chí triệu chứng của tôi đang dần trở nên nghiêm trọng. Vì vậy, bác sĩ chỉ định thuốc có cả thuốc bôi và corticoid dạng uống để khắc phục, ngăn ngừa triệu chứng lây lan thêm. Bên cạnh đó tôi có thể dùng lá lốt để rửa ngoài hỗ trợ điều trị.

Thời gian đầu dùng thuốc, phần da gót chân có dấu hiệu mềm hơn và bớt khô. Cứ nghĩ rằng bệnh đã sắp khỏi nhưng không thể ngờ khi hết liệu trình thuốc khoảng 2 tháng á sừng không những không hết mà còn nghiêm trọng hơn.

Tâm lý chán nản xen lẫn lo lắng bao trùm lên tôi lúc đó. Nhiều lúc tức giận tôi đã nghĩ “Chỉ mỗi bệnh ngoài da thôi sao mà khó chữa đến vậy”. Những triệu chứng thì thật là khó chịu. Thời gian đó tôi đang học năm cuối đại học, chuẩn bị làm khóa luận để tốt nghiệp. Mong muốn của tôi là đi học được ra trường đúng hạn sau đó xin vào làm ở một công ty lớn. Thế nhưng, chỉ vì á sừng mà tôi đã phải chật vật, khó khăn để thực hiện nốt chương trình học. Bởi lúc đó nếu tôi không tự cố gắng thì không ai có thể giúp.

Đúng là cuộc sống với cuộc đời không bao giờ là dễ dàng, người tính không bằng trời tính có lẽ vậy.

Thành công khi chữa á sừng ở chân bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Trong quá trình chữa bệnh bằng mẹo dân gian cũng như thuốc Tây tôi có tìm hiểu về các bài thuốc y học cổ truyền nhưng không dám đi chữa trị. Một phần, tôi không mấy tin tưởng vào y học cổ truyền với những bệnh lý ngoài da, một phần vì tôi không thể tìm được một địa chỉ khiến bản thân tin tưởng.

Đúng lúc đó, đứa bạn thân của tôi đang theo học y tại Đại học Y Hà Nội đã “lăn lộn” tìm kiếm các địa chỉ khám chữa Đông y từ Bắc chí Nam để giúp tôi khắc phục tình trạng bệnh tốt nhất. Cuối cùng nó cũng tìm ra được một địa chỉ ngay tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

Theo thông tin tôi được biết thì đây là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) – Đơn vị khám chữa Da liễu bằng Y học cổ truyền uy tín top đầu hiện nay. Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trong đó phải kể tới thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Hiện là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Đây là chuyên gia chịu trách nhiệm chính trong khám và điều trị với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề.

Đặc biệt, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nổi tiếng với việc sử dụng các giải pháp thảo dược tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại điều trị viêm da, nhằm mang lại hiệu quả toàn diện cho người bệnh nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cao. Tìm hiểu đến đây thì tôi hoàn toàn tin tưởng cô bạn thân của mình nên đã quyết định tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám. Vị bác sĩ chủ trị khám và chữa trị cho tôi là bác sĩ Lê Phương.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hội tụ nhiều bác sĩ giỏi
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hội tụ nhiều bác sĩ giỏi

Bác sĩ cẩn thận thăm khám, quan sát vùng chân bị tổn thương bởi á sừng, đồng thời bắt mạch. Đây là lần đầu tiên được thăm khám bằng Đông y và cảm nhận của tôi là bác sĩ thực hiện rất tỉ mỉ và nhẹ nhàng. Gương mặt của bác sĩ Lê Phương luôn tươi tắn và thân thiện nên tôi lại càng cảm thấy tin tưởng hơn.

Sau quá trình thăm khám cẩn thận, bác sĩ Lê Phương kết luận tình trạng á sừng của tôi đang có xu hướng chuyển sang giai đoạn nặng hơn, tức á sừng mãn tính, nhưng may mắn là các tổn thương vẫn chưa có dấu hiệu viêm nhiễm. Và rồi bác sĩ Lê Phương đã kê cho tôi đơn thuốc có tên Nhất Nam An Bì Thang bao gồm cả thuốc uống trong, thuốc bôi và ngâm rửa.

XEM NGAY: Chuyên gia và người bệnh đánh giá về bài thuốc trị bệnh á sừng Nhất Nam An Bì Thang

Bài thuốc chữa á sừng Nhất An Bì Thang
Bài thuốc chữa á sừng Nhất An Bì Thang

Chỉ trong 10 ngày đầu tiên dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa á sừng, tôi đã thấy có những thay đổi tại gót chân. Tình trạng ngứa rát, đau đã đỡ hơn nhiều. Sau khi dùng hết một tháng thuốc, các vết nứt cũng không còn lớn và da dần trở nên mềm hơn.

Sau một tháng dùng thuốc tôi đi tái khám lại tại trung tâm, rất vui mừng khi được bác sĩ Lê Phương thông báo rằng các tổn thương của tôi đã giảm khoảng chừng 50%. Chỉ cần sử dụng hết liệu trình thuốc trong 3 tháng thì tôi bàn chân tôi sẽ lành lặn trở lại. Ngoài ra, bác sĩ Lê Phương cũng cho biết, tháng thuốc thứ 2 và thứ 3 không chỉ là thuốc chữa các triệu chứng bệnh nữa mà còn kết hợp các vị thuốc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng nhằm mục đích giúp bệnh không tái phát trở lại.

Với niềm hy vọng và tin tưởng vào bài thuốc của bác sĩ Lê Phương mà tôi đã có động lực và kiên trì hoàn thành liệu trình trong 3 tháng. Kết quả khiến tôi hài lòng, gót chân đã trở nên bình thường, mềm mịn hơn, các vết nứt, thô ráp biến mất hoàn toàn. Giờ đây cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường, tôi vận động dễ dàng, thoải mái thực hiện các bài tập đòi hỏi phải có một đôi chân vững chắc.

Cảm ơn bác sĩ Lê Phương rất nhiều, nhờ bác sĩ mà tôi đã tìm lại được chính mình, có thể tập trung tốt nhất cho việc học để ra trường làm công việc mà tôi hằng mong uống. Á sừng ở gót chân thật đáng sợ, nó đã trở thành nỗi ám ảnh của tôi trong suốt 5 năm, bây giờ nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy mình thật dũng cảm và may mắn.

Qua đây tôi muốn nói với các bạn rằng, tuyệt đối không được chủ quan với bất cứ triệu chứng da bất thường nào trên cơ thể, bởi nó có thể là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo bạn mắc bệnh da nghiêm trọng. Hãy đi thăm khám sớm để được tư vấn hướng điều trị. Và cũng đừng quên lựa chọn đúng địa chỉ, với tôi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bác sĩ Lê Phương chính là “vị cứu tinh” của mình.

Phương Dung – Mê Linh – Hà Nội

Đó là những chia sẻ của Phương Dung về hành trình chữa á sừng ở chân bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Quả thật là các bệnh về da không hề dễ chữa. Nhất là khi bạn áp dụng không đúng cách và loại thuốc không phù hợp. Tuy nhiên, Phương Dung đã tìm được phương pháp điều trị tối ưu cho mình, giờ đây cô gái ấy đã có cuộc sống gần như viên mãn với một gia đình hạnh phúc.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hiện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh da liễu tin cậy, đã được nhiều Đài truyền hình, báo, tạp chí uy tín đưa tin, trong đó có VTV.

Trong phóng sự VTV social, nghệ sĩ Thu Huyền – một bệnh nhân đã điều trị khỏi viêm da sau sinh tại đây nhận xét: “Không có gì để nghi ngờ về chuyên môn của các bác sĩ của Trung tâm. Về sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, Thu Huyền xin cho điểm 10/10. Ngay cả khi khám xong và về nhà dùng thuốc, bác sĩ vẫn chủ động liên lạc để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Thu Huyền, nhắc Thu Huyền uống thuốc đều, đúng chỉ dẫn. Nhờ vậy, Thu Huyền cảm thấy mình không cô đơn trong công cuộc chống chọi với bệnh tật“.

VIDEO: Hành trình điều trị viêm da sau sinh của nữ nghệ sĩ Thu Huyền đã được chia sẻ trong phóng sự của VTV social

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Trong Vì sức khỏe người Việt – một chương trình khác được phát sóng trên VTV2, nữ diễn viên Vân Anh – đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Thu Huyền cũng đã có những nhận xét khách quan về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang: “Khi được hướng dẫn dùng Nhất Nam An Bì Thang, mình có đôi chút bất ngờ, vì tưởng thuốc y học cổ truyền thì phải tự đun sắc và chắt lấy nước thuốc như thông thường.

Nhưng thay vì phương thức cũ, giờ đây cả thuốc uống và bôi mình có thể linh hoạt sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày, vô cùng tiện lợi. Một lúc phải kiêm nhiệm cả diễn xuất lẫn kinh doanh, thời gian của mình bó hẹp và di chuyển thường xuyên. Vì vậy, Nhất Nam An Bì Thang có thể coi là ‘vị cứu tinh’ của mình, hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến yếu tố khác”.

XEM NGAY: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp nghệ sĩ Vân Anh trị dứt điểm bệnh viêm da

Đánh giá của nghệ sĩ Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Đánh giá của nghệ sĩ Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh da liễu tin cậy hiện nay với hàng ngàn ca bệnh da liễu phức tạp được chữa khỏi mỗi năm. Để được bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm trực tiếp tư vấn, hướng dẫn điều trị hiệu quả, độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin được chúng tôi cung cấp dưới đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (31)

  1. Đặng Thị Lài says: Trả lời

    em cũng bị bệnh á sừng hơn 10 năm rồi, chữa thuốc đông tây nam bắc gì cũng có hết mà bệnh mãi không hết. Dùng thuốc bôi viêm da thì đỡ chút chút thôi chứ không bôi thì bệnh bị nặng hơn. Đến khổ! giờ chả biết như nào mới khỏi bệnh luôn chứ da tay chân cứ thô ráp nứt nẻ cả hết lại còn ngứa nữa.

    1. Liễu says: Trả lời

      Chị ơi trước khi đi ngủ chị thử ngâm chân tay với nước ấm rồi nhỏ vài giọt tinh dầu oliu í, vừa ngâm chân vừa massage luôn. Sau đó thoa vaseline để cho da mềm hơn đỡ khô đỡ nứt chị à

    2. Chả cá Vọng Ngư Hà Nội says: Trả lời

      Em có dùng thuốc đông y rồi hả dùng loại gì mà không hết thế chị cũng dùng đông y an bì thang của trung tâm da liễu và đã khỏi á sừng rồi nè

    3. Đặng Thị Lài says: Trả lời

      Em cũng không biết thuốc đó hiệu gì lun chị ơi, thấy họ rao bán nhiều trên facebook cam kết là khỏi bệnh nên em mua về dùng thôi à, chứ hỏng có thấy nhãn hiệu thành phần gì trơn đợt đó, uống xong em còn bị dị ứng nổi mẩn rồi tiêu chảy nữa, xong khiếp thuốc đông y từ đó lun :(( Mà chị dùng là loại thuốc trong bài này đó hả chị em cũng không có nhiều kiến thức về thuốc đông y cho lắm, chị chia sẻ em xin thông tin quá trình điều trị cho em tham khảo với ạ

      1. Chả cá Vọng Ngư Hà Nội says: Trả lời

        Uí giời cô này liều thật thuốc không rõ nguồn gốc thành phần gì mà cũng dám mua về uống kể cũng hay đấy, chị phục cô luôn ấy may mà không bị gì nặng đó em. Lần sau rút kinh nghiệm nhá, dùng thuốc đông y cứ phải chọn nơi uy tín mà dùng, thuốc có nhãn hiệu thành phần rõ ràng được kiểm nghiệm y tế đầy đủ đấy lại không dùng bảo sao bệnh hết kiểu gì được. Chị thì lúc đầu cũng bị vài 3 tháng tưởng rằng da thiếu nước nên khô nứt nẻ vậy thôi chứ cũng không nghĩ nhiều nên chị cố gắng uống đủ nước nhưng ngày nó càng nứt nhiều hơn có khi chảy máu luôn và những chỗ đó ngứa lắm rồi mới nghĩ chắc bị dị ứng gì rồi đây. Nên chị qua trung tâm da liễu khám luôn, nhà ở gần đấy qua khám cũng yên tâm vì đây nổi tiếng chữa bệnh da liễu lâu rồi. Qua khám thì bác sĩ bảo là bị á sừng rồi kê cho an bì thang này dùng trong 2 tháng, bác sĩ bảo sao là chị nghe vậy thôi cứ dùng đến 2 tháng thì những chỗ bị á sừng đó sờ vào da mềm hẳn không còn nứt nẻ bong tróc nữa, cũng hết cảm giác ngứa ngáy luôn. Đó là chị dùng hè năm ngoái đến nay cũng không bị lại, còn em dùng kiểu gì mà thuốc này qua thuốc khác mà cứ tái phát thế không không biết nữa. Đây nè để chị gửi cho link bài thuốc mà tham khảo thử xem sao thấy ok thì dùng biết đâu lại hết bệnh nè
        https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-biet-lan-da-a-sung-bong-troc-nut-ne-voi-bai-thuoc-an-bi-thang.html

      2. Đặng Thị Lài says: Trả lời

        Rồi rồi em đọc rồi , tìm thấy nhiều bài khác nữa cư, thấy nhiều chị em cũng dùng mà có hiệu quả họ phản hồi dưới bài viết á chị, đọc thích ghê. Chị cho em xin cái lịch qua khám lun he he em ở Sài Gòn chị nha

      3. Chả cá Vọng Ngư Hà Nội says: Trả lời

        Sài Gòn Hà Nội gì cũng 1 lịch làm việc hết cô ơi. Trung tâm này làm việc từ thứ 2 – chủ nhật, Sáng 8h – 12h, Chiều 13h30 – 17h30. Cứ book lịch trước rồi hẵn qua chứ không cô qua chờ dài cổ đấy

  2. Lạp xưởng Úc says: Trả lời

    Các mẹ à, con gái tôi hiện nay 6 tuổi. Cách đây 1 tuần tôi thấy trên da cháu có xuất hiện các mảng dày màu đỏ phồng lên da ở vùng sau gáy và khuỷu tay. Cháu kêu ngứa nóng rát ở những vùng bị nổi đó và gãi liên tục, tôi có ra tiệm thuốc tây hỏi thì người ta nói cháu bị á sừng và cho thuốc bôi da nhưng không khỏi. Xin hỏi các mẹ trường hợp này tôi nên làm cách gì để giúp con khỏi bệnh đây ạ

    1. Mai Hoàng - 123 says: Trả lời

      Chị biết cây vòi voi không, cây này ở miền Trung người ta hay gọi là cây cỏ hôi ấy. Chị tìm hái một ít lá này rồi mang đi rửa sạch rồi cho vào cùng một chút muối hạt đã có để đâm. Xong rồi chị đắp lên vùng da bị á sừng của cháu, lấy băng gạc để cố định vùng da đã đắp thuốc lên và để qua đêm. Cố gắng kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy tình trạng bệnh da cháu được cải thiện hơn nhiều, emm đã áp dụng cho con và đã thành công mới bị dùng ngay có hiệu quả lắm chị

    2. H ồ n g says: Trả lời

      Cây vòi voi thì đúng là chữa á sừng hay đó, nhưng mà cây này giờ khó kiếm lắm các chị ạ, mà dùng phải vệ sinh sạch sẽ cả vùng da cả lá chứ mà bẩn để qua đêm vậy dễ bị viêm nặng hơn lắm, nên dùng cũng phải cận thận các chị ơi

    3. Bình Nails says: Trả lời

      Da con nít nhạy cảm lắm thím nên thím đưa cháu nó đi khám bác sĩ trước để bác sĩ chẩn đoán rõ ràng rồi đưa ra kế hoạch điều trị cho cháu chứ đừng tự ý dùng gì hết thím à. Thím có thể đến trung tâm da liễu khám thử xem sao nhé, cháu của tui từng chữa tổ đỉa thành công ở đây rồi vả lại ở đây cũng nổi tiếng có bác Nhuần, bác sĩ Nhặn chuyên trị các bệnh da liễu rất hay.

  3. Kthy giày says: Trả lời

    Trước đây tôi cũng từng vô cùng khổ sở vì căn bệnh á sừng. suốt nhiều năm bị bệnh bàn tay tôi luôn trong trạng thái khô rát, nứt nẻ, bong tróc, thậm chí nhiều khi chảy máu vô cùng đau nhức. nhất là sau khi sinh bé thứ 2, bệnh của tôi càng nặng khiến các đầu ngón tay mất hết vân tay. Xong rồi mẹ chồng tôi nghe ngta mách trung tâm da liễu chữa các bệnh về da này rất giỏi nên có khuyên tôi qua đây khám, qua thăm khám bác sĩ kê cho tôi đơn thuốc an bì thang gồm 3 loại uống, bôi và ngâm rửa. chỉ sau 1 tháng sử dụng các triệu chứng bệnh của tôi đã thuyên giảm tầm 40% lận đó, rồi kiên trì điều trị sau 3 tháng tôi đã thoát được khỏi căn bệnh khó chịu này, cảm thấy vui lắm nên giờ tôi cũng lên đây chia sẻ cho mọi người cùng biết

    1. Bùi Thị Lĩnh 205 says: Trả lời

      Rồi bác buộc phải mua hết các loại dùng luôn hay sao cháu, chỉ mua 1 loại thôi thì có được không

    2. Hoàng nè says: Trả lời

      Muốn nhanh khỏi bệnh thì dùng kết hợp mới tốt chứ cô. Gặp cháu mà bị như vậy bác sĩ bảo dùng thêm thuốc cháu cũng dùng, miễn mình hết bệnh với không độc hại hay bị tác dụng phụ là ok hết cô ạ

    3. Kthy giày says: Trả lời

      Cái này không phải bác sĩ bắt buộc mình mua đâu cô à, nói chung là bác sĩ kê vậy để mình dùng kết hợp nhiều loại để điều trị cả trong lẫn ngoài thì bệnh mới mau khỏi được, với không hẳn ai cũng dùng 3 loại vậy đâu tùy theo bệnh mỗi người mà bác sĩ kê nhiều loại hoặc ít loại hơn cô nhé, mà dùng nhiều loại nó mới nhanh hết bệnh chứ dùng 1 loại thì sẽ lâu khỏi lắm

      1. Nguyễn Duy Hưng says: Trả lời

        Có thuốc ngâm rửa nữa hả, nghe cũng lạ nhỉ cái đó dùng sao vậy bạn

      2. Kthy giày says: Trả lời

        Ừ nè cái lá thuốc ngâm rửa này dùng đã mà cảm thấy sạch sẽ lắm, nó có tác dụng làm dịu các vùng da bị tổn thương ấy, phục hồi da và kháng khuẩn tốt lắm. Cái này dùng theo chỉ định bác sĩ, gói thuốc này có 20 gói nhỏ, bác sĩ bảo mình lấy 2 gói thuốc, đun với 1 lít nước. Để ấm rồi rửa lên vùng da bị tổn thương, có thể pha loãng để tắm nữa.

  4. lê - thành - an says: Trả lời

    Thấy thị trường dạo này nhiều loại thuốc bôi da trị á sừng quá riết lú không biết dùng loại nào lun bà con ?!?

  5. Đỗ Nguyễn Cẩm Vân says: Trả lời

    An bì thang này có giá bao nhiu thế quý vị

    1. Bánh mỳ que says: Trả lời

      Thuốc an bì thang thì giá có 240 ngàn/thang thôi hà , nhưng mà uống thì có thêm các loại khác nữa ví dụ như tớ dùng thêm thuốc xịt viêm 300 ngàn một lọ với lọ thuốc bôi 450 ngàn nà chứ không phải chỉ dùng an bì thang là xong đâu. Chắc cậu không biết đó, nếu muốn biết thêm giá các loại thì qua trung tâm da liễu khám rồi hỏi bác sĩ luôn là chuẩn nhất

    2. Cô giáo Thảo 93 says: Trả lời

      Ể thuốc rẻ thế này mà nhiều người đồn giá tận chục triệu 1 tháng mới ghê chứ :))

  6. HÒA says: Trả lời

    Chân mình cũng bị á sừng nứt toác cả ra, đau rát nhất vào các mùa mưa lạnh hằng năm, nhưng năm nay và có lẽ trong tương lai cũng không còn là ngoại lệ nữa bởi mình dùng an bì thang thì hết bệnh thật mọi người ạ, chính mình đã trải nghiệm nên khẳng định rằng không phải như lời đồn nữa. Mình bị ở 2 ngón trỏ với ngón cái ở cả 2 bàn tay, bong với nứt cả da ra mà trộm vía dùng 3 tháng thuốc ở đây, da tay không những liền lại mà còn mềm mịn hơn trước luôn ấy mọi người. Dùng thuốc này thật sự ưng ý luôn. Ai bị á sừng thì mau mau đi chữa đi chứ để vậy đau rát ảnh hưởng đến sức khỏe lắm, mọi người đọc thêm bài viết này để thấy lời nói của mình không phải là vô căn cứ và không chỉ mình mình dùng có hiệu quả mà cả rất nhiều người khác cũng phải công nhận ấy
    https://vhea.org.vn/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-benh-a-sung-co-hieu-qua-thuc-hay-chi-la-loi-don-dai-28806.html

    1. Thành Nhân says: Trả lời

      Bạn chữa bác sĩ nào chi nhánh nào thế có thông tincho tui xin

    2. HÒA says: Trả lời

      Mình chữa bác Nhặn chi nhánh Hà Nội nè cậu ơi, có số điện thoại hotline ghim trong bài viết đó, cậu muốn hỗ trợ tư vấn hay đặt lịch khám cứ liên hệ vào đó là người ta giải đáp cho từ A-Z luôn

    3. Bất động sản Vạn Hưng says: Trả lời

      Cho anh hỏi là muốn mua thuốc là phải đến trực tiếp mới được mua thuốc hay sao. Ra các hiệu thuốc đông y hay tiệm thuốc tây thì có không, tại anh ở tận Quy Nhơn muốn mua cũng khó

    4. HÒA says: Trả lời

      Không khó đâu anh, anh gọi họ tư vấn cho, có hỗ trợ đặt thuốc online tư vấn bệnh cho ai ở xa đấy, sẽ là dạng bác sĩ trao đổi với mình về tình trạng bệnh qua điện thoại hoặc facebook gì cũng được, xong bác sĩ ra đơn thuốc thì gửi bên chuyển phát về, mình chỉ cần báo địa chỉ nhận của mình là được, chứ đây thuốc độc quyền của Trung tâm rồi không có bán ở đâu cả, cũng tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

  7. hoa hồng có gai says: Trả lời

    Nhờ các bác sĩ hỗ trợ tư vấn về liệu trình an bì thang chữa á sừng qua số điện thoại 09827222***

  8. Mê tốc độ says: Trả lời

    Khi dùng an bì thang thì bác sĩ có dặn phải ăn uống kiêng khem thế nào không các anh chị em cô bác bà con

    1. Bình gold says: Trả lời

      có nhé bác, kiêng các chất kích thích: rượu, cà phê, thuốc lá. Kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. Kiêng các thức ăn nhiều đạm: tôm, nhộng, thịt bò, thịt chó, thịt gà, măng chua, cà pháo. Đấy muốn khỏi bệnh thì lưu lại mà thực hiện đi nhé

  9. Ngô Kim Yến says: Trả lời

    Có ai sử dụng bộ sản phẩm trị vảy nến của bên phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền đại gia đình daibio chưa nhỉ?

    1. Balo shop 123 says: Trả lời

      Tính mua dùng mà thấy bộ này nhiều loại thuốc bôi quá không biết chọn loại nào cho phù hợp da mình lun íiiii

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *