Ám ảnh 4 năm với vảy nến, cô gái 28 tuổi đã chữa khỏi nhờ dùng thuốc YHCT

Các cụ xưa có câu: “Nhất dáng, nhì da”, với chị em phụ nữ thì ngoài có một vóc dáng hoàn hảo, gương mặt đẹp thì điều được quan tâm nhiều nhất là làm sao có làn da trắng sáng, mịn màng. Thế nhưng với người mắc phải căn bệnh vảy nến như Thùy Chi, để có được làn da khỏe mạnh bình thường đã là niềm mơ ước.

Ám ảnh bởi căn bệnh vảy nến suốt gần 4 năm trời

Chào mọi người, mình là Chi, 28 tuổi và hiện đang là giáo viên tiểu học. Từ nhỏ đến lớn, mình thường được mọi người quý mến bởi gương mặt xinh xắn và đôi mắt biết cười. Với tính cách khá hiền lành, yêu trẻ, lại có ngoại hình tốt nên nhiều người khuyên mình nên theo nghề giáo. Mình vẫn luôn tự tin với vẻ bề ngoài đó cho đến năm 23 tuổi, khi vừa tốt nghiệp và chính thức bước chân lên bục giảng với cương vị là một cô giáo.

Mình còn nhớ, sau những ngày thức đêm thức hôm để vượt qua giai đoạn bảo vệ đồ án tốt nghiệp, rồi lại căng thẳng đi nộp hồ sơ xin vào một số trường, mình bắt đầu có những dấu hiệu của bệnh. Khoảng thời gian đó, có lẽ chưa thể kết luận là vảy nến. Mình nhớ lúc ấy ở phần da gáy sau đầu có xuất hiện những vết sưng đỏ, ngứa, khi gãi thì có bong tróc da. Thế nhưng, triệu chứng đó được vài ngày thì hết. 

Không ai nghĩ rằng cô gái trẻ trung, xinh xắn này lại đã từng phải vận lộn với vảy nến
Không ai nghĩ rằng cô gái trẻ trung, xinh xắn này lại đã từng phải vận lộn với vảy nến

Thời gian sau, mình có đi nhuộm tóc để “kỷ niệm” tốt nghiệp, ra trường và xin được việc. Hơn một tuần sau khi nhuộm tóc, phần da ở gáy lại sưng đỏ lên và ngứa rát. Mình cũng chủ quan, nghĩ rằng chắc chỉ vài ngày lại hết thôi nên cũng không chú ý đến nhiều.

Những ngày tháng tiếp theo thực sự rất kinh khủng. Mọi thứ với mình dường như thật hoàn hảo, duy chỉ là phần da ở đó là ngày càng tệ hơn. Những vùng da đó cứ dày lên, các mảng da bong tróc ngày càng nhiều, sưng đỏ. Da khô, nứt và nhiều lúc còn có dấu hiệu chảy nước. Bây giờ nghĩ lại vẫn còn thấy sợ, nhất là những lúc sau khi tắm xong. 

Thời gian đó mình không dám dùng những loại dầu gội đầu bình thường, chỉ dùng loại dịu nhẹ dành cho trẻ sơ sinh. Các lớp da đó mềm và có thể bóc ra được, có khi bóc đến 5,6 lớp. Từng mảng trắng, trong như lớp nilon, nhìn rất đáng sợ. Sau khi lau khô, khoảng vài phút thôi là vùng da đó khô lại, lên vảy và cứ bì cộm lên như thế. 

Đó là chưa kể đến những ngày hè nắng nóng, vừa ngứa vừa rát, thực sự rất khó chịu. Các bạn biết không, lần mà mình thấy tủi thân nhất là vào một ngày đứng lớp. Hôm đó khá nóng, mình mặc áo không có cổ, buộc tóc đuôi ngựa, vì vậy mà vô tình để lộ ra vùng gáy. Lúc đi xuống phía dưới kiểm tra bài của học sinh, có một bé hỏi mình: “Cô ơi, cô bị làm sao ở lưng mà nhìn như da cá thế ạ, còn rơi cả vảy xuống áo kìa cô?”. Một số em khác nhao nhao lên nhìn, một cậu học sinh nghịch ngợm hét lên: “Ôi cô bị ghẻ lở rồi, tớ thấy da ai bị thế kia thì mẹ tớ bảo đấy là ghẻ đấy”. 

Vì đã được đào tạo xử lý những tình huống thế này trên lớp nên mình nhanh chóng ổn định trật tự cho lớp học. Hết giờ, mình vào nhà vệ sinh, soi gương mà trực trào nước mắt. Kể từ đấy, lúc nào mình cũng mặc cảm, đi ra ngoài là mặc áo kín cổ và luôn buông xõa tóc để che đi phần da bị vảy nến. Đó cũng là lần đầu tiên mình hiểu được hết tại sao người ta thường gọi vảy nến là “nỗi khốn khổ của con người”.

GÓC CHIA SẺ: Tuổi trẻ cơ cực với đôi bàn tay xấu xí do vảy nến của chàng giám đốc trẻ

Cô gái trẻ đau đớn, tự ti rất nhiều sau khi bị vảy nến
Cô gái trẻ đau đớn, tự ti rất nhiều sau khi bị vảy nến

Sau đó, dần dần nhiều đồng nghiệp cũng nhận thấy được biểu hiện bệnh của mình. Mọi người cũng nhiều lần xì xầm, bàn tán. Bản thân mình cũng nhận thấy những ánh mắt dè chừng xung quanh, bởi vậy mà tự thu mình lại, trầm lắng hơn. Khó nghe hơn, có một số người không hiểu, tự thêu dệt lên mình bị các chứng bệnh xã hội, khiến cho mình gặp rất nhiều áp lực khi phải giao tiếp với mọi người.

Thời điểm đó mình cũng không xác định được là vảy nến, chỉ dựa vào biểu hiện, tìm kiếm trên mạng thì đoán già đoán non như vậy. Mình cũng có nghe nhiều người nói bệnh này không chữa khỏi được, hay chỉ đỡ thôi rồi một thời gian nó lại lên… thực sự đã rất hoang mang suốt thời gian đó.

Quyết định điều trị để thấy yên tâm hơn

Vì quá mặc cảm cũng như nhận thấy được mức độ nghiêm trọng của bệnh ngày càng rõ rệt, mình quyết định đi khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Lúc bấy giờ mình không có chút kiến thức gì về bệnh cũng như việc điều trị, chỉ biết nghe ai mách gì thì làm theo như thế. Lúc đến bệnh viện khám, được xác định bệnh và đưa đơn thuốc, mình cũng không thắc mắc hay tìm hiểu gì thêm. 

Bác sĩ cho mình thuốc uống và thuốc mỡ bôi chống viêm ngoài da, hướng dẫn sử dụng và hẹn nếu còn tái phát thì đến khám để bác kê thuốc. Một vòng luẩn quẩn bắt đầu với mình. Dùng thuốc, các triệu chứng giảm rồi vài tháng sau lại tái phát. Cứ mỗi lần như vậy mình lại phải đến tái khám và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Vì uống thuốc Tây khá nhiều nên mình phải dùng thêm cả thuốc bổ gan để kết hợp đào thải độc tố. 

CẢNH BÁO: Hiểm họa khôn lường khi lạm dụng corticoid điều trị vảy nến

Điều trị vảy nến bằng Tây y thường khiến người bệnh lo lắng bởi những tác dụng phụ
Điều trị vảy nến bằng Tây y thường khiến người bệnh lo lắng bởi những tác dụng phụ

Sau hơn 1 năm như vậy, mình cảm thấy mệt mỏi với những lần đến viện rồi chờ đợi mất hơn nửa ngày. Cuối cùng, mình đành từ bỏ công cuộc với thuốc Tây. Khoảng vài tháng sau, mẹ mình lên thăm thì biết con gái bị vảy nến. Mẹ thương mình, hỏi khắp hàng xóm láng giềng thì được chỉ cho một thầy lang ở Hòa Bình. Mình đã nghỉ cả một ngày để cùng mẹ bắt xe xuống Hòa Bình mua thuốc. 

Thuốc của mình là lá tắm. Lá tắm thầy lang bốc cho mình gồm lá trầu không, lá muồng trâu, lá lược vàng và một vài loại khác. Tất cả được phơi khô, thái nhỏ và chia thành từng túi. Mình được thầy lang cắt cho lá tắm sử dụng trong 1 tháng, nếu không đỡ thì đến lấy tiếp. Các loại lá này được sử dụng như sau: Mỗi ngày 1 lần, sau khi đã tắm sạch bằng nước và sữa tắm. Một tuần mình chỉ được sử dụng sữa tắm 2-3 ngày, còn lại phải dùng nước sạch tắm và ngâm, tráng lại bằng nước lá. 

Vài tháng sau, mình cảm thấy phần da bị vảy nến cũng được cải thiện nhiều, ít bong tróc và không cảm thấy ngứa, da cũng không nứt và chảy mủ. Vì vậy, các tháng tiếp theo mình không tiếp tục lấy lá tắm nữa, tình trạng da chưa hoàn toàn bình thường nhưng cũng không phải là khỏi hoàn toàn. Khoảng 2 năm sau, bệnh lại tái phát, mức độ nghiêm trọng hơn và thậm chí mình còn cảm thấy vùng da bị vảy nến lan xuống đến giữa lưng. Quá hoảng sợ và lo ngại tình trạng này tái diễn, mình vội vàng xuống Hòa Bình lấy lá thuốc, còn bị thầy lang trách mắng vì lơ là, chủ quan, có bệnh mà không chịu lấy lá thuốc về rửa.

Việc sử dụng lá thuốc rửa tuy có an toàn và lành hơn dùng thuốc Tây, tuy nhiên cứ dùng mãi như vậy mình cũng thấy có nhiều điểm bất tiện. Hơn nữa, các triệu chứng bệnh chỉ được giảm đi và ít tái phát chứ không phải được điều trị tận gốc. Mình lúc nào cũng phải sống trong lo sợ, thoi thóp hàng ngày. Vì thế, mình quyết định đi tìm một giải pháp hoàn thiện, giúp mình vượt qua căn bệnh khủng khiếp này tận gốc.

Mình có tìm hiểu và hỏi qua một số người bị bệnh vảy nến thì được biết ngoài hai phương pháp đã từng thử thì còn có YHCT, dùng thảo dược y học cổ truyền để trị bệnh. Sau khi mò mẫm làm quen, dò hỏi một vài người trong nhóm, mình cũng đã tìm được một địa chỉ khá uy tín, đó là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Vì đã quá nôn nóng được chữa trị căn bệnh này nên mình không suy nghĩ nhiều nữa mà gọi điện, đặt lịch khám ngay sau 1 ngày tìm hiểu thông tin về Trung tâm qua mạng xã hội.

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và thành công  thoát khỏi “cơn ác mộng” mang tên vảy nến

Đặt lịch hẹn, mình được biết người điều trị cho mình là bác sĩ Lê Phương, Giám đốc chuyên môn của Trung tâm. Tìm hiểu một chút về bác sĩ Lê Phương, mình cũng rất ngạc nhiên vì có nhiều bài báo, trang tin đã từng dành lời khen cho phương pháp điều trị bệnh Da liễu của bác sĩ.

Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh bằng YHCT

Bác sĩ Lê Phương trước đây từng là Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương nên uy tín đã được khẳng định, nhiều bệnh nhân yêu mến và còn xuất hiện trên truyền hình, chương trình Vì sức khỏe người Việt. Sau tất cả những thông tin tìm hiểu được, mình càng nuôi hy vọng bác sĩ Lê Phương sẽ là người giúp mình vượt qua những ngày tháng khổ sở vì vảy nến.

Đến Trung tâm, mình được tiếp đón nhiệt tình và được đưa lên gặp bác sĩ Lê Phương mà không phải chờ đợi như khi khám ở bệnh viện. Sau buổi khám với bác sĩ, mình đã được phổ biến thêm nhiều kiến thức về tình trạng hiện tại cũng như các bước điều trị cụ thể. Bác sĩ Lê Phương cho biết tình trạng vảy nến của mình hiện vẫn nằm trong kiểm soát, không quá rộng và có thể điều trị tốt bằng thảo dược có tính kháng viêm, tiêu sừng và giúp cải thiện, tăng sinh tế bào da mới.

Bác sĩ Lê Phương có cho mình sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang gồm 3 chế phẩm kết hợp là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa. Với thuốc uống, bác sĩ cho biết các vị thuốc sẽ tác động vào khí huyết, giúp thanh nhiệt, giải độc, củng cố hệ miễn dịch để giảm ngứa cũng như bong tróc da, tái tạo làn da khỏe mạnh hơn. Bác sĩ cũng chia sẻ rõ với mình về những vị thuốc thanh – thấp – nhiệt được dùng trong bài thuốc sẽ tác động đến cơ thể của mình ra sao để tránh việc sau khi sử dụng mình phát sinh những vướng bận, thắc mắc không cần thiết.

Bên cạnh thuốc uống, mình dùng thêm thuốc rửa và thuốc bôi để giúp phục hồi tổn thương bề mặt da, tái tạo hàng rào bảo vệ da, kiểm soát diện tích vùng da vảy nến và chống nhiễm khuẩn. Những chế phẩm này sẽ tác động nhẹ nhàng nhưng vẫn làm sạch da. Khi sử dụng, mình cảm nhận được vùng da bị vảy nến mềm và không bị khô nứt sau vài tuần. Lớp da chết bong hết, phần da non lên nhanh và cũng không còn hiện tượng đỏ tấy, mưng mủ. Sau 1 tháng sử dụng, không chỉ giảm ngứa mà những triệu chứng cũng đã dần được khắc phục rất nhiều. Phần da tổn thương do vảy nến không lan rộng nữa. 

CLICK NGAY: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị vảy nến

Các chế phẩm được sử dụng kết hợp trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Các chế phẩm được sử dụng kết hợp trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Trước đây, mình thường xuyên mất ngủ do ngứa nhiều về đêm và phải gãi liên tục. Sau khoảng 2 tháng dùng thuốc, mình thấy ăn tốt, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ngoài ra vì tình trạng ngứa được cải thiện nên mình cũng không cảm thấy khó chịu. Những ngày nóng nực, thời tiết không tốt, mình cũng có thể thoải mái mặc đồ thông thoáng, buộc gọn tóc vì theo bác sĩ Lê Phương căn dặn làm vậy để da thoáng và tránh nhiễm trùng. 

Đến tháng thứ 3 thì vùng da gáy và lưng chỉ còn những mảng hơi đỏ, không còn nhiều lớp da hóa sừng hay bong tróc nữa. Mình không còn cảm thấy ngứa cũng như rát hay nứt nẻ da. Sang tháng thứ 4 thì cải thiện được hoàn toàn, làn da lại mềm và sáng màu dần lên. Các tế bào da mới được phục hồi, thay thế dần các vùng da trước đây từng bong tróc như vảy cá, xù xì, gớm ghiếc. 

Thành công nhờ bài thuốc tốt và sự tận tình của bác sĩ Lê Phương

Gần 4 tháng điều trị vảy nến, mình luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ phía bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ luôn giải đáp những thắc mắc của mình, dặn dò mình dùng thuốc đều và chịu khó chăm sóc da cẩn thận. Ngoài ra, bác sĩ cũng tư vấn cho mình một số loại kem dưỡng ẩm tốt để làm mềm da, giúp da hồi phục tốt hơn. Trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, mình cũng nhận được nhiều lời khuyên, sự tư vấn của bác sĩ về những món nên ăn, những món nên hạn chế để làn da đẹp và cải thiện nhanh chóng.

Qua đây, mình càng hiểu hơn về tầm quan trọng của chế độ ăn uống, sinh hoạt với người bị vảy nến. Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ cho da, chúng ta cũng nên chú ý da cần gì, ăn uống ra sao để tránh ảnh hưởng đến da. Bên cạnh đó, một số lưu ý bác sĩ Lê Phương có căn dặn mình như sử dụng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, không dùng nhiều hóa mỹ phẩm trong thời gian điều trị, nên phơi nắng khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày,… cũng là những thông tin bổ ích và rất tốt cho quá trình phục hồi của mình.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương thực sự làm cho mình cảm thấy yên tâm. Không chỉ điều trị các triệu chứng mà thuốc còn tác động sâu vào căn nguyên, từ đó dần trả lại cho mình làn da mơ ước. Việc tác động cả thuốc uống bên trong và thuốc bôi, rửa bên ngoài thực sự đã cho mình một trải nghiệm rất tuyệt vời. Mình luôn yên tâm, không phải lo lắng về việc uống thuốc có bị tác dụng phụ không, vệ sinh như vậy có bị nhiễm trùng, bội nhiễm không vì nguyên liệu thảo dược được bác sĩ Lê Phương đảm bảo chất lượng sạch và an toàn.

Bên cạnh đó, sau khi dùng thuốc, mình cũng cảm nhận được sự cải thiện về sức khỏe. Mình cảm thấy khỏe lên nhiều, đồng hồ sinh học cũng đã quen dần và từ đó sống lành mạnh, tích cực hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến mình bị vảy nến quấy rầy. Có một lối sống lành mạnh, không căng thẳng, mệt mỏi, một hệ miễn dịch tốt là các bạn có thể đẩy lùi căn bệnh này dễ dàng thôi.

Với việc điều trị bằng y học cổ truyền, mình thấy điều quan trọng là cần phải kiên trì. Thảo dược có tác động từ từ đến cơ thể và khí huyết, bạn có thể mất vài tháng để thấy được kết quả. Tuy nhiên, mình nhận thấy hiệu quả của y học cổ truyền là tối ưu, an toàn, lành tính và lâu dài. Tính đến nay cũng đã hơn một năm sau khi kết thúc liệu trình, mình vẫn đang tận hưởng niềm vui mỗi ngày mà không phải lo lắng về vảy nến nhờ bài thuốc của bác sĩ Nguyễn Thị Lê Phương.

Thùy Chi, 28 tuổi

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là sản phẩm y học cổ truyền thế hệ mới chủ lực của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được áp dụng hiệu quả trong các phác đồ điều trị da liễu, trong đó có vảy nến. Bài thuốc được đánh giá cao bởi các ưu thế:

  • Kế thừa tinh hoa bài thuốc viêm da của vua Gia Long
  • Tác động toàn diện, triệt tiêu bệnh hiệu quả và chặn đứng nguy cơ tái phát
  • Nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO và sản xuất tại nhà máy GMP-WHO
  • Tuyệt đối an toàn, lành tính, không tác dụng phụ
  • Phác đồ điều trị cá nhân hóa
  • Hiệu quả đã được kiểm chứng trên lâm sàng
  • Dạng bào chế tiện dụng, sử dụng trực tiếp

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mỗi năm, bài thuốc An Bì Thang đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nhiều căn bệnh viêm da phiền phức và nhận được không ít phản hồi tốt.

Mới đây, trong một phóng sự của VTV social, nghệ sĩ Thu Huyền cũng đã dành nhiều sự yêu mến và nhận xét tốt về bài thuốc này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng viêm da của Thu Huyền đã phục hồi tới 80%. Các triệu chứng mẩn ngứa, tích mủ, khó chịu không còn nữa. Thu Huyền đã tiếp tục lấy thêm 1 tháng thuốc nữa để phục hồi làn da, tăng sức đề kháng và hạn chế nguy cơ tái phát về sau“.

Cùng tìm hiểu hành trình loại bỏ viêm da an toàn của nghệ sĩ Thu Huyền trong VIDEO:

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, diễn viên Vân Anh cho hay: “Mình cảm thấy rất may mắn khi được sử dụng Nhất Nam An Bì Thang. Nhờ vậy mà tình trạng viêm da suốt hơn 20 năm qua của mình đã được giải quyết”.

Xem lại chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2 TẠI ĐÂY hoặc tìm đọc những chia sẻ của diễn viên Vân Anh về quá trình điều trị dứt điểm bệnh viêm da TẠI ĐÂY.

Nhằm giúp độc giả giảm bớt lo lắng cũng như trăn trở tìm kiếm một địa chỉ chữa trị hiệu quả, Chuyên trang xin được cung cấp thông tin về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – nơi đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi mặc cảm về viêm da. Hy vọng với thông tin này, người bệnh sẽ có thêm một gợi ý và tiến gần hơn đến làn da đáng mơ ước một ngày không xa.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN BỔ ÍCH:

5/5 - (6 bình chọn)

Bình luận (39)

  1. Nghi says: Trả lời

    Chữa tận 4 tháng mới khỏi vảy nến cơ à, thuốc tốt mà dùng lâu quá cũng ngại nhờ? Mình bị vảy nến đang chữa bằng lá lốt chỉ thấy đỡ ngứa chứ vảy khô vẫn nhiều và rơi tùm lum, không biết có thuốc gì chữa nhanh hơn thuốc nhất nam an bì thang này không?

    1. Trình Dung says: Trả lời

      Nhất Nam An bì thang là thuốc đông y, mà thuốc đông y thì tác dụng chậm trung bình 2-3 tháng mới cho hiệu quả cao. Thuốc nhất nam an bì thang này tuy phải dùng lâu nhưng hiệu quả điều trị rất tốt, chữa dứt điểm bệnh luôn đấy. Mẹ mình cũng bị vảy nến, chữa qua nhiều loại thuốc rồi nhưng không khỏi hẳn được, bệnh nó cứ tái đi tái lại hoài à, sau mẹ mình chữa theo bài thuốc nhất nam an bì thang này 3 tháng thì khỏi hẳn bệnh đến giờ luôn (khỏi chừng 2 năm hơn rồi) nên thấy khoảng thời gian mấy tháng dùng thuốc thấy bõ công lắm

    2. Mỹ 2x says: Trả lời

      Không phải ai cũng sử dụng thuốc đến 4 tháng mới khỏi vảy nến đâu bạn ơi, lúc tôi mới bị vảy nến dùng ngay thuốc nhất nam an bì thang này thì chỉ 2 tháng là chữa khỏi được bệnh rồi. Nên ai mà bị bệnh mà chữa càng sớm thì càng nhanh khỏi

    3. Xóm Tiến says: Trả lời

      Thời gian điều trị bệnh phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà, bệnh càng lâu năm càng nặng thì càng mất nhiều thời gian, còn bệnh nhẹ chủ động chữa sớm thì càng ít tốn thời gian. Chị trên bài viết chữa tận 4 tháng vì bệnh nặng, trước khi sử dụng nhất nam an bì thang chị đấy toàn chữa loanh quanh theo các cách khác nên mới khiến tình trạng bệnh nặng hơn, khó chữa hơn.

      1. Hà Thu Mây says: Trả lời

        Từ kinh nghiệm chữa vảy nến của bản thân tôi thấy có thuốc nhất nam an bì thang của trung tâm da liễu đông y là hiệu quả nhất, nếu bảo chữa khỏi nhanh nhất thì không phải vì có nhiều loại thuốc tây uống vào cho tác dụng nhanh lắm nhưng hiệu quả mà nhất nam an bì thang mang lại cho người bị vảy nến lại tốt hơn hẳn các loại thuốc khác, kiểu “chậm mà chắc” ấy. Uống thuốc tây hoặc chữa vảy nến theo mẹo dân gian dù có giảm nhanh triệu chứng nhưng chỉ được dăm ba bữa bệnh lại tái phát, còn chữa theo thuốc nhất nam an bì thang tôi đã khỏi bệnh vảy nến hơn 3 năm này rồi đó. Chữa bệnh quan trọng nhất là thuốc tốt chứ không nên e ngại về thời gian, chịu khó liền mấy tháng là thoát bệnh còn hơn nóng vội lại phải sống cả đời cùng bệnh.

  2. Kiến Còi says: Trả lời

    Tôi bị vảy nến cũng muốn mua thuốc này về chữa xem được không nhưng nhà hơi xa trung tâm, tận Lào Cai cơ, trung tâm có ship thuốc đi xa không, có bắt buộc phải thanh toán tiền trước không vì tôi sợ thanh toán trước rồi nhỡ bị bùng, tiền mất nhà xa đi đòi sao nổi?

    1. Linh Khả Di says: Trả lời

      Trung tâm họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân đấy, mà họ kinh doanh uy tín lâu năm rồi nên không sợ bị bùng hàng gạt tiền khách đâu. Họ cũng không yêu cầu phải thanh toán trước đâu nhưng nếu chuyển khoản trả tiền thuốc trước sẽ được freeship, đỡ được một phần tiền cũng thích mà.

      1. Hoằng says: Trả lời

        Tuần trước tôi cũng mới đặt mua 2 tháng thuốc nhất nam an bì thang về chữa vảy nến đây, thuốc được gửi về tận nhà, nhận thuốc xong mới thanh toán nên yên tâm không bị lừa gì cả. Nhưng nếu có lần đặt mua thuốc sau chắc tôi chuyển khoản thanh toán trước để đỡ mất phí ship.

        1. Thi Thi 31 says: Trả lời

          Cho hỏi bạn đặt mua thuốc ở đâu vậy, cho xin thông tin đi, tôi tìm hoài không thấy chỗ đặt thuốc nhất nam an bì thang?

      2. Phạm Khánh Yến says: Trả lời

        Bạn muốn mua thuốc online thì vô facebook đây đặt nè, hồi hôm tui cũng đặt ở đây và được bác sĩ của trung tâm hỗ trợ tư vấn thêm cách điều trị bệnh hiệu quả đó https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy

  3. Vũ Thị Lộc says: Trả lời

    Thuốc nhất nam an bì thang có giá bao nhiêu đấy? Mà sao mình tìm ở mấy hiệu thuốc quanh nhà đều không bán, mọi người biết thuốc này bán ở đâu không, cho mình xin địa chỉ với? Mình muốn mua cho em gái đang học đại học chữa vảy nến.

    1. Trần Như Hoa says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang có 3 chế phẩm riêng biệt, giá mỗi thứ cũng khác nhau nên khi kê đơn thuốc cho mỗi bệnh nhân khác nhau thì giá bài thuốc không giống nhau. Như tôi được biết qua bà chị đang dùng thuốc này chữa vảy nến thì loại thuốc uống có giá 400.000/gói, thuốc bôi 600.000/lọ, thuốc tắm 200.000/gói, tùy vào tình trạng bệnh từng người để bác sĩ kê liều lượng nên giá bài thuốc rất linh hoạt.

    2. Lan Tàu says: Trả lời

      Thuốc này không bán rộng rãi trên thị trường nên không tìm thấy ở các hiệu thuốc là đúng rồi, thuốc được độc quyền cung cấp bởi trung tâm da liễu đông y mà. Vậy nên muốn mua được thuốc thì chỉ có thể đến trực tiếp trung tâm thôi.

      1. Cẩm Vui says: Trả lời

        Như thế bất tiện nhỉ, muốn mua trực tiếp mà nhà xa sao đến tận nơi được, lại phải mua online à, mình không thích mua qua mạng tí nào vì chẳng nhìn được thuốc thực tế như nào, lỡ thuốc đóng gói không được cẩn thận lúc vận chuyển về hỏng hóc ai chịu đền cho mình?

    3. Thơ says: Trả lời

      Thuốc tốt do các bác sĩ của trung tâm họ tự nghiên cứu bào chế ra nên độc quyền bán là điều dễ hiểu thôi, với lại muốn dùng thuốc phải có sự chỉ định từ bác sĩ cẩn thận nên sau khi thăm khám bệnh rồi mới kê đơn thuốc sẽ chuẩn hơn mà. Tớ đặt mua thuốc ở đây về trị vảy nến thấy thuốc được bọc kỹ lắm, không bị hỏng hay thay đổi hình dạng, méo mó gì đâu, yên tâm mà mua.

    4. Nhĩ Y says: Trả lời

      Vui ơi giờ thời buổi nào rồi, nhà nhà mua online người người mua online để đỡ tốn công sức đi lại mà bạn, họ đã bán online thì phải chịu trách nhiệm đóng gói cần thận cho khách hàng rồi, làm gì có ai bán hàng mà muốn bị khách khiếu nại đâu.

  4. Hà Thị Tư Nam says: Trả lời

    Tính ra vẫn phải sắc thuốc sẽ hơi mệt nhỉ, mùa đông không sao chứ mùa hè bị bệnh vảy nến đã thấy khổ sở rồi mà thêm sắc thuốc nóng bức mồ hôi nhễ nhại càng khó chịu hơn? Bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc hộ luôn không chứ nghĩ đến cảnh canh thuốc mỗi ngày là ngán ngẩm hết muốn chữa bệnh luôn.

    1. U Lin says: Trả lời

      Thuốc của trung tâm này được chế ở dạng cao tiện dụng hết rồi, khi nào uống thì pha với nước ấm cho tan là dùng ngay được chứ không phải sắc gì đâu nha, tôi đang chữa vảy nến bằng thuốc này nên biết rõ mà.

    2. Nguyễn Hương Trà says: Trả lời

      thuốc nhất nam an bì thang dùng trực tiếp không cần sắc ạ

    3. Cô Sửu says: Trả lời

      thuốc thế thì tiện dùng ạ

      1. Hằng Liên Lê says: Trả lời

        trước có thuốc thang nhưng giờ thành thuốc cao hết rồi

    4. Giao says: Trả lời

      thuốc nhất nam an bì thang có giá bao nhiêu vậy các bạn? Mẹ tôi đang bảo mua thuốc này gửi về cho bà chữa vảy nến nên tôi muốn biết giá cả sao?

      1. Thiên Mụ says: Trả lời

        gọi hotline của trung tâm là rõ nhất nhé

  5. Phann Thươngg says: Trả lời

    Bác nào chữa khỏi vảy nến bằng thuốc nhất nam an bì thang này nữa rồi cho em xin thêm review đi chứ mới có một người chia sẻ thế này chưa tin lắm, thuốc cho hiệu quả lâu dài không? Em bị vảy nến lâu năm, chữa bằng thuốc tây, thuốc lá đắp, lá tắm,…ai mách gì đều làm theo nhưng đến giờ bệnh vẫn không chịu rời khỏi, khổ lắm.

    1. Lục Túy Liễu says: Trả lời

      Tôi đã chữa khỏi bệnh vảy nến được gần 2 năm nay nhờ vào bài thuốc nhất nam an bì thang đấy. Nhớ lại hồi đó biết đến bài thuốc này cũng thật tình cờ, do bị bệnh vảy nến nhiều năm và không tìm được cách chữa hiệu quả nên tôi bị nản, stress nặng phải tìm đến bác sĩ tâm lý. Khi tôi gặp bác sĩ tâm lý tại một phòng khám ở Hà Nội được bác tư vấn, trò chuyện, giúp giải tỏa căng thẳng,stress và lấy lại niềm tin trong cuộc sống, ngoài ra bác có chỉ cho tôi biết thêm về bài thuốc nhất nam an bì thang của trung tâm da liễu đông y đang được nhiều người bệnh vảy nến tin tưởng lựa chọn sử dụng để chữa bệnh, đồng nghiệp của bác sĩ ấy cũng đã may mắn thoát khỏi bệnh vảy nến qua 3 tháng điều trị bằng thuốc an bì thang rồi. Tôi trở về nhà và có lên mạng tra thông tin thì đúng là bài thuốc đông y nhất nam an bì thang đang được chia sẻ rần rần về hiệu quả cao, chữa được dứt điểm vảy nến lâu năm. Tôi không chần chừ thêm mà đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ Lê Phương của trung tâm da liễu đó ngay. Lúc đến khám được bác sĩ này soi da kỹ càng và tư vấn một cách rất nhiệt tình, cách nói chuyện gần giống như của bác sĩ tâm lý trước đó nên cảm thấy rất an tâm điều trị theo phác đồ mà bác đưa ra. Liệu trình điều trị bệnh của tôi cũng là 3 tháng. Sau buổi khám bệnh tôi nhận thuốc và ra về với sự tràn đầy hy vọng rằng sẽ khỏi bệnh sớm. Thuốc uống trong, bôi ngoài, ngâm rửa đều được tôi sử dụng đúng hướng dẫn của bác sĩ, sau tháng đầu tiên thuyên giảm tình trạng ngứa, hết tháng thứ 2 vảy trắng không còn bong nhiều nữa, các lớp sừng không dày thêm tí nào, bệnh khỏi cỡ 70% rồi, thực sự rất mừng. Kiên trì hết tháng thuốc thứ 3 thì bệnh hoàn toàn biến mất, da mới phục hồi, mềm và không bị xù xì như da cá trước kia nữa. Gần 2 năm trồi qua, đến nay tôi vẫn luôn đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da tốt như lời bác sĩ Lê Phương dặn ngày trước nên bệnh tình không quay lại hành hạ nữa.

    2. Thiếu Nữ says: Trả lời

      Em cũng mới tìm hiểu về bài thuốc nhất nam an bì thang này vì gần đây em bị ngứa da, cộng thêm hiện tượng bong tróc vảy trắng liên tục, đi khám thì được xác định là bệnh vảy nến, em thấy bảo nếu bôi thuốc tây nhiều dễ bị mỏng da nên không theo mà tìm hiểu về thuốc đông y để chữa. Có bài viết này nói đến công dụng của thuốc nhất nam an bì thang tốt và đặc biệt là có rất nhiều review cho em tham khảo thêm được nhiều thông tin khác liên quan đến thuốc hay lắm, chị có thời gian vào đọc cùng với em xem thêm nha, cũng nhờ đọc được bài viết này mà em đã quyết định đặt mua 1 liệu trình thuốc nhất nam an bì thang về chữa vảy nến đó ạ https://www.trungtamdalieudongy.com/dieu-tri-benh-vay-nen-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-an-bi-thang.html

    3. Kẹp says: Trả lời

      Mình đang sử dụng bài thuốc nhất nam an bì thang đến tháng thứ 2 thấy tình trạng bệnh vảy nến đỡ nhiều đó, bớt bong tróc hẳn, da còn hơi đỏ, ngứa thì hết rồi. Mình còn tận 2 tháng thuốc nữa mới hết liệu trình nên kết quả hiện tại như này là mừng lắm rồi chứ trước kia chữa bằng lá hẹ cả tháng chẳng tiến triển gì.

      1. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

        Tôi bị vảy nến và cũng vừa mới kết thúc liệu trình điều trị bằng thuốc nhất nam an bì thang hồi cuối tháng 11 vừa rồi. May mà chữa sớm chứ giờ thời tiết chuyển lạnh, bệnh mà còn thì đến khổ với nó, vì lạnh nên không thể không mặc nhiều quần áo, mà mặc quần áo dày kín quá khiến bệnh càng nặng hơn, trộm vía vẫn thấy bản thân còn may mắn hơn nhiều người bệnh khác vẫn đang vật lộn với bệnh. Bạn cũng mua thuốc này về mà điều trị đi chứ để bệnh lâu càng mất nhiều thời gian chữa đấy.

    4. Dương Thùy Minh says: Trả lời

      Thuốc này cho hiệu quả lâu dài mà. Hồi năm 3 đại học mình cũng bị vảy nến, đi học toàn phải mặc đồ kín vì sợ có người nhìn thấy vùng da bị bệnh của mình. Đợt đi tình nguyện mình được một chị giới thiệu cho thuốc nhất nam an bì thang chữa vảy nến hiệu quả nên về cũng tìm mua, chữa trong vòng 3 tháng thì mình khỏi hẳn đến giờ đi làm được 2 năm rồi bệnh vẫn được kiểm soát tốt, không tái phát nữa.

  6. Ánh Hiền says: Trả lời

    Có ai biết trung tâm da liễu đông y làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ không, mình định đến đó khám xem có phải mắc vảy nến không nên cần biết cụ thể thời gian mở cửa bên họ?

    1. Summer says: Trả lời

      Trung tâm đấy mở cửa từ 8 giờ sáng đến 5 rưỡi chiều nha bạn.

      1. Ngân says: Trả lời

        Các bác sĩ ở đây có nhận khám ngoài giờ không, tôi muốn chữa vảy nến ở trung tâm này nhưng để đến khám trong giờ hành chính hơi khó vì vướng việc cuối năm bận không xin nghỉ được?

        1. Huỳnh Hoan says: Trả lời

          Nếu muốn khám ngoài giờ hành chính thì phải gọi điện cho trung tâm đó trước, nếu họ sắp xếp được lịch của bác sĩ thì mới nhận lịch khám còn không thì không khám được.

      2. Phúc Bồn Tử says: Trả lời

        Ơ tưởng họ làm cả thứ 7, chủ nhật nữa mà, bận quá thì để cuối tuần đến khám cũng được mà, mắc gì phải khám ngoài giờ hành chính cho mệt?

        1. Mai Mai Ngọc says: Trả lời

          Đúng là họ có làm việc cả cuối tuần nhưng có những người cũng phải đi làm nguyên tuần nên không có thời gian rảnh thì phải khám ngoài giờ hành chính thôi, hoặc nhiều người mệt vì bệnh quá muốn được chữa sớm thì không đợi nổi đến cuối tuần đâu.

  7. Thiên Kim says: Trả lời

    Gần đây dưới khuỷu tay với hai đầu gối chân tôi cũng có các lớp sừng dày, lớp này bong lớp kia lại hiện liền, ngứa và đỏ ửng. Tôi muốn đến trung tâm da liễu đông y khám xem thế nào, nghe nói ở đây có bác sĩ Lê Phương chữa vảy nến cũng giỏi lắm, có ai biết cách đặt lịch hẹn với bác Nhặn này không chia sẻ giúp tôi với?

    1. Bích Họa says: Trả lời

      Em có số điện thoại của bác sĩ Lê Phương đây 0972 196 616, chị thử gọi qua đặt lịch hẹn xem được không nha, em chỉ gọi xin tư vấn bệnh thôi chứ chưa hẹn lịch khám trực tiếp bao giờ nên không rõ có được không.

    2. Thêu says: Trả lời

      Bạn đặt lịch hẹn với bác sĩ Lê Phương qua link này là chuẩn nhất nha, tôi cũng đã đặt qua đây 2 lần rồi, 1 lần cho chính tôi và 1 lần cho đứa bạn, cả 2 đều đến khám vảy nến với bác sĩ Lê Phương đó https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si/bac-si-nguyen-thi-nhan

      1. Nguyễn Lam Hiền says: Trả lời

        Hôm qua mình vừa đặt lịch hẹn khám vảy nến với bác sĩ Lê Phương bằng link kia xong, công nhận làm theo link này tiện thật, điền đủ thông tin xong gửi đi khắc có nhân viên của trung tâm gọi lại xác nhận, tiện cho mình đỡ phải gọi đi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *