Giải pháp độc đáo đã được bào chế thành công bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT. Bài thuốc hiện đang được ứng dụng độc quyền trong chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, giúp hàng ngàn người chấm dứt căn bệnh này chỉ sau 3 tháng.

Viên đặt trĩ Healit: Công dụng, cách dùng và giá bán

Viên đặt trĩ Healit (tên đầy đủ Healit RECTAN) là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn và phục hồi niêm mạc sau phẫu thuật trực tràng – hậu môn. Sản phẩm chứa công thức HEMA-HAS độc quyền với tác dụng thu hồi gốc tự do, đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương và ngăn ngừa viêm nhiễm. 

Viên đặt trĩ Healit
Viên đặt trĩ Healit là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn,…

Giới thiệu về viên đặt trĩ Healit

Viên đặt trĩ Healit (tên đầy đủ Healit RECTAN) là dược phẩm của VH Pharma – xuất xứ Cộng hòa Séc. Sản phẩm được sử dụng trong trường hợp trĩ nội, nứt kẽ hậu môn và các trường hợp có tổn thương ở hậu môn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Với công thức an toàn, lành tính và không tác dụng phụ, viên đặt Healit trở thành sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý trực tràng – hậu môn được ưa chuộng trên thị trường.

Một số thông tin cần biết về viên đặt trĩ Healit:

  • Tên sản phẩm: Healit RECTAN
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ
  • Dạng bào chế: Viên đạn đặt hậu môn
  • Nhà sản xuất: VH Pharma
  • Xuất xứ: Cộng hòa Séc
  • Quy cách: Hộp 1 vỉ x 10 viên

Thành phần của viên đặt Healit RECTAN

Viên đặt Healit RECTAN chứa thành phần chính là Polymer of 2-Hydroxyethyl Methacrylate (HEMA-HAS) và Witepol W25. HEMA-HAS là công thức độc quyền được sáng chế bởi Tiến sĩ Y khoa Jiri Lasky.

Cấu trúc này có tác dụng thu hồi các gốc tự do trong quá trình làm thành vết thương. Với cơ chế độc đáo, HEMA-HAS giúp giảm nhanh tình trạng viêm và tăng tốc độ phục hồi vết thương ở niêm mạc trực tràng – hậu môn.

Viên đặt trĩ Healit có công dụng gì?

Viên đặt trĩ Healit RECTAN đã được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu và đã được nghiên cứu lâm sàng trước khi tung ra thị trường. Với công thức độc đáo từ HEMA-HAS, sản phẩm mang đến những tác dụng sau:

  • Tạo hàng rào bảo vệ niêm mạc khỏi dịch tiêu hóa, vi khuẩn có hại trong phân và đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương ở trực tràng – hậu môn
  • Tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu niêm mạc
  • Hiệu quả trong việc giảm chảy máu, đau rát và ngứa ngáy ở hậu môn do nứt kẽ hậu môn và bệnh trĩ trong vòng 12 – 24 giờ
  • Tăng nhuận tràng, giảm áp lực lên búi trĩ và vết nứt hậu môn khi đại tiện

Healit đã được chứng minh là giải pháp độc đáo trong điều trị vết thương cấp – mãn tính ở trực tràng hậu môn. Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại châu Âu trước khi được lưu hành.

Chỉ định – Chống chỉ định

Viên đặt Healit RECTAN được chỉ định trong những trường hợp sau:

thuốc đặt trĩ healit giá bao nhiêu
Sản phẩm được sử dụng để phục hồi vết thương ở trực tràng – hậu môn do trĩ, nứt kẽ hậu môn, táo bón,…
  • Trĩ cấp với các biểu hiện như ngứa hậu môn, phù nề, đau rát và chảy máu khi đi tiêu
  • Nứt kẽ hậu môn
  • Sử dụng sau phẫu thuật hậu môn – trực tràng để tăng tốc độ phục hồi vết thương, ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm ngứa ngáy, đau rát

Các thành phần được sử dụng trong viên đặt trĩ Healit đã được chứng minh chỉ cho tác dụng tại chỗ, hoàn toàn không hấp thu vào tuần hoàn máu và không gây ra phản ứng toàn thân. Do đó, sản phẩm này có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người cao tuổi, trẻ sơ sinh và người mắc các bệnh lý nội khoa. Tuy nhiên, cần tránh dùng viên đặt Healit nếu dị ứng hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Cách sử dụng viên đặt trị trĩ Healit RECTAN

Viên đặt trĩ Healit được sử dụng sau khi đại tiện hoặc vệ sinh cơ thể. Sản phẩm được khuyên dùng 1 lần/ ngày trong khoảng 7 ngày. Nếu cần thiết, có thể tăng thời gian sử dụng nhưng không được dùng quá 30 ngày.

Cách sử dụng viên đặt trĩ Healit RECTAN:

  • Bước 1: Vệ sinh hậu môn trước khi đặt và lau khô. Bên cạnh đó, cần rửa sạch tay với xà phòng để tránh viêm nhiễm. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể mang bao tay y tế trước khi dùng viên đặt trĩ Healit.
  • Bước 2: Xé viên đặt ra khỏi vỉ, sau đó tách đôi bao bì để lấy viên thuốc.
  • Bước 3: Đặt viên đạn Healit vào trực tràng – hậu môn. Nếu gặp khó khăn khi đặt thuốc, bạn nên nhúng sơ viên đạn qua nước trước khi đặt. Sau đó, nên khép chặt hậu môn trong 5 – 10 phút để tránh tình trạng viên đặt rơi ra bên ngoài.

Để quá trình đặt diễn ra thuận lợi, bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 tư thế sau:

  • Ngồi xổm: Ngồi xổm là tư thế giúp giãn ống hậu môn. Vì vậy, bạn có thể đặt viên đạn thông qua tư thế này. Sau khi đặt nên nhíu hậu môn để tránh tình trạng sản phẩm rơi ra bên ngoài.
  • Ngồi trên bồn vệ sinh: Với những người bị nứt hậu môn và bị đau rát khi ngồi xổm, có thể ngồi trên bồn vệ sinh và hơi rặn để làm giãn hậu môn. Sau đó, đưa đầu nhọn của viên thuốc vào và dùng ngón trỏ đẩy viên đạn vào bên trong.
  • Nằm nghiêng: Nằm nghiêng trên giường, sau đó co chân phía trên lên 1 góc 90 độ để hậu môn mở rộng. Kế tiếp, đặt viên đạn Healit RECTAN vào hậu môn và khép chân lại trong 5 – 10 phút để tránh tình trạng thuốc rơi ra bên ngoài.
  • Cúi người: Ngoài ra, bạn có thể cúi nhẹ người về phía trước, sau đó đặt viên thuốc đạn vào ống trực tràng – hậu môn.

Để tránh tình trạng thuốc dính vào quần lót và gây ngứa vùng kín, nữ giới có thể sử dụng băng vệ sinh hằng ngày trong thời gian dùng viên đặt Healit.

Một số lưu ý khi dùng viên đặt trĩ Healit

Viên đặt trĩ Healit là giải pháp tối ưu dành cho tổn thương cấp và mãn tính ở trực tràng – hậu môn do bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, táo bón mãn tính và một số nguyên nhân khác. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

thuốc đặt trĩ healit giá bao nhiêu
Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người cao tuổi,… có thể sử dụng viên đặt trĩ Healit
  • Viên đặt Healit RECTAN là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó để kiểm soát bệnh hoàn toàn, bạn nên kết hợp với các loại thuốc điều trị trĩ theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Công thức của sản phẩm đã được chứng minh an toàn đối với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người cao tuổi. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng sản phẩm này nếu có tiền sử dị ứng, mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Làm sạch hậu môn và tay trước khi đặt sản phẩm để tránh bội nhiễm. Ngoài ra, cần chú ý rửa sạch tay với xà phòng sau khi đặt viên đạn Healit để tránh tình trạng sản phẩm dính vào những vùng da nhạy cảm.
  • Chỉ dùng sản phẩm 1 lần/ ngày trong khoảng 7 ngày và chỉ tiếp tục sử dụng nếu tình trạng thuyên giảm. Thời gian sử dụng viên đặt Healit RECTAN tối đa là 30 ngày.
  • Trong trường hợp không nhận thấy hiệu quả sau 7 ngày sử dụng, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về việc có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm tiếp hay không.
  • Nếu gặp phải tác dụng phụ khi dùng, nên ngưng sử dụng và thông báo với bác sĩ để được thăm khám và xử lý kịp thời.
  • Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn hoặc viên đạn bị đổi màu, biến chất và xuất hiện các dấu hiệu hư hại.
  • Bên cạnh việc dùng viên đặt trĩ Healit, nên chú ý vệ sinh hậu môn, uống nhiều nước và bổ thêm rau xanh để làm giảm áp lực lên trực tràng – hậu môn khi đại tiện. Ngoài ra, cần hạn chế món ăn chứa nhiều gia vị, dầu mỡ, đồ uống chứa cồn và chất kích thích.
  • Với trường hợp trĩ ngoại và nứt kẽ hậu môn, bạn có thể sử dụng Healit dạng gel. Sản phẩm có công thức tương tự viên đặt nhưng được bào chế ở dạng gel bôi nên mang lại hiệu quả cao hơn trong trường hợp tổn thương xảy ra ở bên ngoài hậu môn.
  • Bảo quản viên đặt trong vỏ nguyên gốc của sản phẩm, đặt ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh nhiệt độ, độ ẩm cao và ánh nắng trực tiếp.

Viên đặt trĩ Healit có tốt không? Có nên dùng hay không?

Viên đặt trĩ Healit có tốt không là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng dược phẩm VH Pharma – Cộng hòa Séc và hiện tại đã được phân phối chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điểm đặt biệt của viên đặt trĩ Healit RECTAN là có chứa hợp chất độc quyền HEMA-HAS (kết hơp polymer HEMA với 1 gốc amin). Hợp chất này đã được chứng minh có khả năng đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương bằng cách thu hồi gốc tự do trong giai đoạn viêm. Với hiệu quả tối ưu, hợp chất HEMA-HAS đã được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu.

Viên đặt trĩ Healit
Viên đặt trĩ Healit chứa công thức HEMA-HAS độc quyền với nhiều ưu điểm vượt trội

So với các loại thuốc đặt trĩ trên thị trường, viên đặt Healit RECTAN có những ưu điểm nổi bật như:

  • Có khả năng thu hồi gốc tự do dư thừa, đưa nồng độ gốc tự do về mức sinh lý và đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương.
  • Dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ niêm mạc trực tràng – hậu môn
  • Hàng rào polymer được viên đặt Healit tạo ra có thể bảo vệ niêm mạc trực tràng – hậu môn có khả năng hạn chế sự xâm nhập của nấm men, virus và vi khuẩn.
  • Với cơ chế giữ ẩm và duy trì độ pH sinh lý ở trực tràng – hậu môn, vết nứt ở niêm mạc không bị đóng vảy, co kéo và giảm mức độ đau rát đáng kể.
  • Thành phần chính của viên đặt Healit (Copolymer 2-hydroxyethylmethcrylate) có kích thước phân tử rất lớn nên gần như không bị hấp thu hay khuếch tán vào máu mà chỉ phát huy tác dụng tại chỗ. Do đó, sản phẩm có thể dùng cho tất cả các đối tượng – trừ những trường hợp dị ứng với thành phần có trong sản phẩm.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số mặt hạn chế nhất định như chỉ mang lại hiệu quả với bệnh trĩ mức độ nhẹ và không có tác dụng làm co búi trĩ. Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm cũng có thể giảm đi đáng kể nếu bạn thường xuyên uống rượu bia, ít uống nước, ăn rau xanh, ngồi xổm, mang vác nặng, đứng hoặc ngồi quá lâu,…

Viên đặt Healit RECTAN chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Do đó bên cạnh sản phẩm này, bạn nên dùng đồng thời với các loại thuốc đặc hiệu và tổ chức lại lối sống. Trong trường hợp cần thiết, nên cân nhắc can thiệp các phương pháp xâm lấn như tiêm xơ búi trĩ, áp lạnh bằng nito lỏng, thắt búi trĩ bằng vòng cao su, phẫu thuật cắt trĩ,…

Viên đặt Healit RECTAN có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát, viên đặt trĩ Healit RECTAN có giá 343.000 đồng/ hộp và giá bán lẻ là 35.000 đồng/ viên. Có thể thấy, sản phẩm này có giá bán cao hơn so với các sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ trên thị trường. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Hiện tại, sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc tư nhân và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Viên đặt trĩ Healit là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn,… của Cộng hòa Séc. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu và làm lành tổn thương ở niêm mạc trực tràng – hậu môn. Do đó, bạn đọc cần kết hợp sản phẩm này cùng với lối sống khoa học và các phương pháp y tế khác.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ một cách AN TOÀN, KHÔNG ĐAU ĐỚN. Người bệnh không cần phẫu thuật mà vẫn loại bỏ được búi trĩ, không lo nguy cơ tái phát về sau.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *