3 Thuốc Chữa Đau Vai Gáy Cổ Của Nhật Tốt Nhất & Nơi Bán

Thuốc chữa đau vai gáy của Nhật có giá thành khá cao, nhưng chất lượng tốt và an toàn đối với sức khỏe nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến bạn phân vân không biết lựa chọn loại nào cho tốt. Vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại thuốc chữa đau vai gáy của Nhật tốt nhất hiện nay và nơi bán để bạn tham khảo.

Tại sao nên sử dụng thuốc chữa đau vai gáy của Nhật

Đau mỏi vai gáy là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở những người đang mắc các bệnh lý về xương khớp hoặc tính chất công việc phải thường xuyên ngồi một chỗ trong thời gian dài như tài xế, nhân viên văn phòng,… Các cơn đau nhức và co cứng cơ xảy ra thường xuyên khiến người bệnh cảm thấy rất khó chịu, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Nhật Bản là một trong những quốc gia có số người mắc các bệnh lý đau mỏi vai gáy khá cao. Vì vậy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tại quốc gia này luôn được chú trọng về chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường thuốc của Nhật Bản có rất nhiều sản phẩm thuốc điều trị đau mỏi vai gáy của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để có thể được đưa ra thị trường và xuất khẩu sang nước ngoài thì các sản phẩm này phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật về chất lượng. Theo thống kê hiện tại cho thấy, có rất nhiều người bị đau mỏi vai gáy đáng dùng thuốc điều trị của Nhật, tuy nhiên chỉ có số ít trường hợp bị kích ứng hoặc gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy, thuốc chữa  đau mỏi vai gáy của Nhật Bản luôn là sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và yên tâm lựa chọn để sử dụng.

3 thuốc chữa đau vai gáy của Nhật tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều thuốc chữa đau vai gáy có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, tuy nhiên không phải loại thuốc Nào cũng có thể mang lại hiệu quả tích cực. Vì vậy, người bệnh cần phải hết sức cẩn thận trong việc chọn mua và sử dụng. Dưới đây là 3 thuốc chữa đau vai gáy tốt nhất của Nhật được chuyên gia khuyên dùng bạn có thể tham khảo:

Cải thiện tình trạng đau nhức vai gáy bằng thuốc Eisai của Nhật
Cải thiện tình trạng đau nhức vai gáy bằng thuốc Eisai của Nhật

Thuốc chữa đau vai gáy Eisai của Nhật

Eisai là thuốc trị đau vai gáy có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm định và cho phép lưu hành trên thị trường nước ta. Chuyên gia cho biết, thuốc Eisai trị đau mỏi vai gáy của Nhật được chiết xuất chủ yếu là từ vitamin nên rất an toàn đối với sức khỏe, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

– Thành phần:

  • Axit folic
  • Mecobalamin
  • Hydrochloride fursultiamine
  • Pyridoxine hydrochloride
  • Axit axetic d-α-tocopherol

– Công dụng:

  • Thư giãn các dây thần kinh tại vùng vai gáy, từ đó tình trạng đau nhức sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Đồng thời, thanh phần vitamin B6 trong sản phẩm còn có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa và hấp thụ acid amin bên trong cơ thể, từ đó giúp nâng cao chức năng của hệ thần kinh.
  • Đẩy lùi phản ứng viêm giúp giảm đau nhức và mỏi cơ hiệu quả. Tăng cường lưu thông máu bên trong cơ thể giúp xương khớp có thể hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn và phục hồi tổn thương.

– Cách sử dụng:

  • Uống 3 viên/ngày, mỗi lần uống 1 viên và chia ra để dùng 3 lần trong ngày.

Giá thành tham khảo: Thuốc trị đau mỏi vai gáy Eisai của Nhật được bán trên thị trường Việt nam với mức giá khoảng 950.000 VNĐ/hộp x 180 viên.

Thuốc Arinamin EX của Nhật giúp đẩy lùi các cơn đau nhức vai gáy nhanh chóng và hiệu quả
Thuốc Arinamin EX của Nhật giúp đẩy lùi các cơn đau nhức vai gáy nhanh chóng và hiệu quả

Thuốc chữa đau vai gáy Arinamin EX của Nhật

Arinamin EX là thuốc chữa đau vai gáy của hãng dược phẩm Takeda hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm đã được chuyên gia nghiên cứu và phối hợp nhiều thành phần tá dược lại với nhau để có thể mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất, nhưng không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

– Thành phần:

  • Fursultiamine Hydrochloride
  • Panca
  • Vitamin B1
  • Vitamin B6
  • Vitamin B12

– Công dụng:

  • Bổ sung cho xương khớp một số dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi tổn thương và duy trì độ bền chắc của dây thần kinh.
  • Đẩy lùi triệu chứng đau nhức, viêm sưng và tê bì ở vai gáy và hai chi trên.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm do ảnh hưởng của tính chất công việc
  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra bên trong cơ thể giúp xương khớp trở nên chắc khỏe hơn.

– Cách sử dụng:

  • Uống ngay sau bữa ăn chính, mỗi ngày sử dụng từ 2 -3 lần và mỗi lần 1 viên
  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ em dưới 15 tuổi

Giá thành tham khảo: Thuốc trị đau vai gáy Arinamin Ex của Nhật được bán trên thị trường với mức giá khoảng 900.000 VNĐ/hộp x 130 viên.

Thuốc chữa đau vai gáy Bufferin Premium của Nhật được nhiều tin dùng
Thuốc chữa đau vai gáy Bufferin Premium của Nhật được nhiều người bệnh tin dùng

Thuốc chữa đau vai gáy Bufferin Premium của Nhật

Thuốc trị đau vai gáy Bufferin Premium được sản xuất bởi công ty Bufferin của Nhật. Sản phẩm được đánh giá là khá an toàn cho sức khỏe và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe ngay cả khi dùng trong thời gian dài. Ngoài công dụng chữa đau vai gáy, thuốc còn có tác dụng giảm đau bụng kinh và hạ sốt khá tốt

– Thành phần:

  • Acetaminophen
  • Allylisopropyl acetylurea
  • Ibuprofen

– Công dụng:

  • Đẩy lùi các cơn đau nhức tại vùng vai gáy một cách nhanh chóng
  • Cải thiện chức năng của hệ thần kinh và giúp người bệnh thư giãn tinh thần

– Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống khoảng 1 viên, sử dụng tối đa 3 viên/ngày
  • Không sử dụng cho người dị ứng với thành phần của thuốc và trẻ em dưới 15 tuổi

Giá thành tham khảo: Thuốc trị đau vai gáy Bufferin Premium của Nhật được bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 800.000 VNĐ/hộp.

Mua thuốc chữa đau vai gáy của Nhật tại đâu?

Mua thuốc chữa đau vai gáy của Nhật trên các trang web chuyên hàng Nhật để đảm bảo chất lượng
Mua thuốc chữa đau vai gáy của Nhật trên các trang web chuyên hàng Nhật để đảm bảo chất lượng

Việc chọn mua sản phẩm thuốc điều trị vai gáy của Nhật ở đâu cũng là một trong những điều rất nhiều người bệnh quan tâm. Trên đây là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài nên mức giá khá cao, lợi dụng điều đó mà nhiều cửa hàng thuốc thiếu uy tín tại nước ta đã nhập hàng giả hàng nhái về bán cho người tiêu dùng, nhằm thu lại nguồn lợi nhuận cao. Việc mua phải những hàng giả hàng nhái như vậy sẽ khiến người bệnh mất tiền, khi sử dụng sẽ không mang lại hiệu quả chữa bệnh như mong muốn, đồng thời có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Để mua được thuốc chữa đau vai gáy của Nhật chính hãng giúp đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khoẻ thì người bệnh nên mua tại các nhà thuốc lớn tại nước ta, các trang web chuyên hàng Nhật uy tín hoặc nhờ người thân mua trực tiếp tại các cửa hàng tại Nhật và xách tay về.

Lưu ý khi dùng thuốc chữa đau vai gáy của Nhật

Khi sử dụng các loại thuốc chữa đau vai gáy của Nhật Bản thì người bệnh cũng nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Tìm hiểu kỹ các thành phần trong thuốc trước khi dùng, nếu thấy thuốc có chứa các hoạt chất mà cơ thể bị dị ứng mẩn cảm thì tuyệt đối không được mua về sử dụng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì sản phẩm trước khi dùng. Cần tuân thủ theo đúng liều lượng được ghi chú và không tự ý thay đổi nếu không có hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc chữa đau vai gáy của Nhật
Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc chữa đau vai gáy của Nhật
  • Không sử dụng thuốc cho trẻ em dưới 15 tuổi, tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng nếu bạn đang mang thai hoặc đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh khác.
  • Không được uống thuốc khi bụng đang đói, tốt nhất người bệnh hãy uống thuốc ngay sau khi kết thúc bữa ăn chính. Hình thành cho bản thân thói quen ăn uống và lối sống tích cực giúp nâng cao hiệu quả mang lại.
  • Thường xuyên thăm khám định kỳ để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân, việc làm này sẽ giúp bạn sớm phát hiện bệnh lý và có các biện pháp can thiệp kịp thời.

Trên đây là 3 loại thuốc chữa đau vai gáy của Nhật tốt nhất hiện nay là lưu ý khi sử dụng người bệnh có thể tham khảo. Các sản phẩm trên chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị đau vai gáy, vì vậy không thể sử dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tốt nhất, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa về sản phẩm và liều lượng sử dụng phù hợp với tình trạng của bản thân, để đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại.

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – Bí quyết trị đau vai gáy cổ tận gốc, không lo tái phát 

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là thành quả của ứng dụng tinh hoa YHCT do các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế hiện lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc là người kế thừa. Phương thuốc sở hữu công thức ĐẶC BIỆT kết hợp nhiều bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình như: Thuốc đặc trị, Bổ gan giải độc, Hoạt huyết bổ thận, Thuốc ngâm rượu…

Đây là bài thuốc DUY NHẤT kết hợp thuốc uống và rượu ngâm theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ”, tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN, điều trị đau vai gáy cổ từ gốc tới ngọn. 

XEM THÊM: Bài thuốc thảo dược gia truyền”đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

Ở mỗi đối tượng, các lương y sẽ cân nhắc lựa chọn sử dụng bài thuốc và điều chỉnh liều lượng phù hợp với mọi đối tượng mức độ từ nhẹ tới nặng. Theo đó phác đồ trị bệnh đau vai gáy cổ sẽ gồm LIỆU TRÌNH CƠ BẢNLIỆU TRÌNH TÍCH CỰC (MẠNH), hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1: Bổ thận, thanh nhiệt, giải độc loại bỏ căn nguyên gây bệnh đau vai gáy cổ.
  • Giai đoạn 2: Kháng khuẩn, tiêu viêm, điều trị dứt điểm triệu chứng đau nhức, tái tạo tổn thương tại các khớp xương, mô gân cơ.
  • Giai đoạn 3: Nâng cao đề kháng, phục hồi chức năng vận động, cải thiện sức khỏe, dự phòng tái phát. 

Bảng thành phần từ hơn 50 vị thảo dược được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của bài thuốc. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết KHÔNG SỬ DỤNG DƯỢC LIỆU KÉM CHẤT LƯỢNG, 100% thảo dược đảm bảo rõ nguồn gốc và đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Ngoài ra, nhà thuốc còn hỗ trợ cô đặc thuốc thành cao và rượu ngâm giúp người bệnh dễ dàng sử dụng. 

NÊN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đảm bảo an toàn với các đối tượng như: 

  • Người bị đau vai gáy cổ mức độ từ nhẹ tới nặng
  • Đối tượng bị nhiều bệnh xương khớp cùng một lúc
  • Bệnh nhân xương khớp có kèm theo các bệnh nền khác. 

Ngoài sử dụng bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn kết hợp vật lý trị liệu và hướng dẫn người bệnh luyện tập, ăn uống tại nhà để mang lại hiệu quả TỐT NHẤT

Phác đồ điều trị của của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trị bệnh xương khớp tận gốc, phục hồi vận động cho HÀNG NGÀN người trong cả nước. 100% không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, hiệu quả duy trì trong thời gian dài. 

Phản hồi của người bệnh:

[Nhận xét của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh] 

Để được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị đau vai gáy cổ bằng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau: 

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *