10 Người Dùng 9 Người Khỏi Nhờ Tin Dùng Bài Thuốc Chữa Bệnh Gout Gia Truyền 150 Năm Tuổi

Gout được ví như “vua của các loại bệnh” bởi gây ra nhiều cơn đau cấp tính dữ dội tại các khớp bệnh. Gout chuyển sang giai đoạn mãn tính, hình thành cục tophi có thể dẫn tới biến dạng khớp, thậm chí tàn phế. Để giải quyết tình trạng này, hiện nay Gout Đỗ Minh là bài thuốc được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả.

Những con số biết nói về hiệu quả bài thuốc Gout Đỗ Minh

Khi bị Gout, người bệnh thường phải đối diện với cơn đau cấp tính dữ dội, sưng đau nóng bỏng. Đặc biệt, tình trạng này thường tái phát lại nhiều lần, nhẹ thì vài tháng một lần, nặng thì mỗi tháng 1 lần thậm chí 1 tháng vài lần. Phác đồ trị Gout trong Tây y thường sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm triệu chứng nhanh nhưng nếu không dùng đúng cách hoặc lạm dụng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ.

Để giúp mang lại hiệu quả trị bệnh Gout an toàn, không làm suy gan, suy thận, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sử dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ra đời cách đây 150 năm tuổi – Gout Đỗ Minh để điều trị bệnh cho các bệnh nhân. Với cơ chế tác động tận gốc, phương thuốc cổ của dòng họ Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi chứng bệnh chỉ sau một thời gian sử dụng. 

Bài thuốc Nam an toàn, trị bệnh Gout từ gốc
Bài thuốc Nam an toàn, trị bệnh Gout từ gốc

Trong cuộc khảo sát với 200 bệnh nhân Gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2019 đã nhận lại kết quả tích cực như sau:

  • 120 bệnh nhân đã thoát khỏi bệnh hiệu quả, không còn xuất hiện các cơn đau cấp tính chỉ sau liệu trình 2 – 3 tháng. Phần lớn là những người bệnh có tình trạng Gout mức độ nhẹ và vừa. 
  • 72 bệnh nhân đã cải thiện bệnh sau 4 – 6 tháng. Phần lớn là những trường hợp bệnh Gout nặng, Gout tái đi tái lại nhiều lần, một số đã xuất hiện cục tophi to tại các khớp bệnh. 
  • 8 bệnh nhân không đạt hiệu quả như mong muốn do quá trình sử dụng thuốc không theo chỉ định, chế độ ăn và sinh hoạt không khoa học. 

Trong những số đó, tiêu biểu phải kể tới chú Đỗ Văn Nho 64 tuổi bị Gout lâu năm, nồng độ acid uric lên tới 650 umol/L. Sau khi chữa trị bằng Tây y một thời gian dài không hiệu quả chú đã lựa chọn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đã cải thiện chứng bệnh nhờ sử dụng thuốc Nam gia truyền Gout Đỗ Minh. 

Chú Nho đã cải thiện được bệnh Gout sau khi điều trị bằng thuốc Nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chú Nho đã cải thiện được bệnh Gout sau khi điều trị bằng thuốc Nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) cũng là một trong những bệnh nhân may mắn thoát khỏi cơn đau cấp tính Gout nhờ sử dụng thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh. 

Anh Thủy chia sẻ: “Tôi bị Gout 7 năm rồi. Trước đây tôi thường xuyên sử dụng Tây y để giảm dịu cơn đau. Tuy nhiên chỉ được thời gian ngắn tình trạng bệnh lại tái phát trở lại. Tôi lo sợ sử dụng thuốc Tây nhiều sẽ làm chức năng gan thận suy giảm nên đã quyết tìm tới Đông y và tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kiên trì áp dụng liệu trình tại nhà thuốc bằng thuốc uống kết hợp ăn uống, sinh hoạt khoa học tại nhà. Chỉ sau 4 tháng chứng bệnh của tôi đã được kiểm soát hoàn toàn. Tôi không còn đau nhức, ăn ngon và ngủ sâu giấc, sức khỏe cũng tốt hơn.”

[Anh Đỗ Văn Thủy chia sẻ hành trình trị Gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Là một doanh nhân trẻ, Nguyễn Lê Hoàng 40 tuổi ở Hà Nội thường xuyên phải gặp đối tác tại các bàn tiệc, rượu. Thêm đó, anh cũng chủ quan không thăm khám, ăn uống không kiểm soát dẫn tới bệnh Gout và chứng bệnh tiến triển rất nhanh. 

Anh Hoàng kể lại: “Mỗi lần xuất hiện cơn đau Gout tôi như chết đi sống lại. Cảm giác đau tới thấu xương tủy. Lúc đó tôi lại lạm dụng thuốc Tây mặc dù biết rằng nó sẽ gây hậu quả làm suy gan, suy thận. Nhưng vì quá đau, tôi không thể kiểm soát được mình mà chỉ biết rằng thế nào cũng được miễn là giảm đau ngay. 

Sau nhiều lần như vậy thì gan thận tôi đã suy giảm, thèm theo hiện tượng viêm loét dạ dày. Tôi quyết định phải tìm ra một phương pháp nào đó thật sự an toàn và nhờ người thân tôi biết tới thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kiên trì sử dụng bài thuốc kết hợp ăn uống theo chỉ dẫn của lương y Tuấn tình trạng Gout của tôi đã giảm rõ rệt. Nồng độ acid uric trở về dưới 400 umol/L, cơn đau giãn dần ra và dần dần không còn xuất hiện nữa. Tôi thật sự rất biết ơn các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đã giúp tôi sống vui khỏi hơn mỗi ngày.”

Xem thêm: Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp chặn đứng nguy cơ biến chứng từ bệnh Gout

Anh Thái được lương y Tuấn tư vấn và hướng dẫn trị Gout bằng thuốc Nam gia truyền
Anh Hoàng được lương y Tuấn tư vấn và hướng dẫn trị Gout bằng thuốc Nam gia truyền

Ngoài ra, còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng đã sử dụng Gout Đỗ Minh và đều phản hồi tích cực. Hầu hết người bệnh đều nhận định sau liệu trình sử dụng bài thuốc 2 – 4 tháng thấy hiệu quả rõ rệt. Các cơn đau cấp tính giãn dần ra rồi không còn xuất hiện nữa, mức độ đau nhức khớp giảm hơn và nhanh tan hơn. Đặc biệt nồng độ acid uric giảm xuống ở mức cho phép. 

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả Gout Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả Gout Đỗ Minh

Có thể thấy, Gout Đỗ Minh với công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh đã thật sự trở thành giải pháp vàng cho người bệnh Gout. Trong suốt 150 năm qua, phương thuốc cổ đã giúp rất nhiều người kiểm soát được chứng bệnh Gout. Những con số người dùng trên đây chính là minh chứng tiêu biểu khẳng định chất lượng, hiệu quả bài thuốc. 

Lý do bài thuốc Gout Đỗ Minh được “vạn người mê” suốt 150 năm

Gout Đỗ minh có ưu điểm nổi bật là được bào chế theo phương thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường. Tới đời lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5 của dòng họ, lương y Tuấn đã dùng kiến thức tích lũy nhiều năm của mình về y học cổ truyền để cải tiến bài thuốc, gia tăng hiệu quả mang lại. 

Thuốc Nam 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh trị bệnh Gout từ gốc

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Gout Đỗ Minh đi theo cốt lõi của nguyên lý y học cổ truyền tức là tác động vào căn nguyên bên trong từ đó trị bệnh từ gốc. Theo góc nhìn của Đông y, Gout hình thành do thể trạng yếu, tà khí xâm nhập, tắc nghẽn kinh mạch, khí huyết không được lưu thông gây ra triệu chứng viêm sưng đau. Tình trạng lâu dần, tà khí đi vào tạng phủ, khí huyết ngưng trệ và ứ đọng tại các khớp sinh ra u cục.”

Xem ngay: Đỗ Minh Đường 150 năm điều trị bệnh Gout bằng thảo dược tự nhiên

Gout Đỗ Minh giúp kiểm soát chứng bệnh từ gốc
Gout Đỗ Minh giúp kiểm soát chứng bệnh từ gốc

Để giải quyết được bệnh từ gốc, Gout Đỗ Minh chữa bệnh theo cơ chế tác động trực tiếp vào cơ thể để đào thải axit uric trong máu giúp giải quyết triệu chứng bệnh. Đồng thời bồi bổ chức năng thận gan, ức chế quá trình purin chuyển hóa thành axit uric dư thừa từ đó giúp kiểm soát Gout từ gốc, ngăn ngừa tái phát trở lại. Do vậy, thay vì sử dụng một bài thuốc đặc trị, Gout Đỗ Minh được kết hợp cùng lúc từ 3 phương thuốc mang lại hiệu quả toàn diện. 

  • Bài thuốc đặc trị Gout: Được kết hợp từ nhiều thảo dược quý có tác dụng trừ phong thấp, tán hàn nhiệt, lưu thông khí huyết. Từ đó giúp giảm viêm, giảm sưng đau cấp tính, kiểm soát chứng bệnh tận gốc, hạn chế tình trạng bệnh tái phát lại nhiều lần. 
  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận: Thận đóng vai trò chủ chốt để đào thải độc tố, acid uric ra ngoài. Gout Đỗ Minh còn chú trọng bồi bổ tạng thận, củng cố chức năng bài tiết, làm sạch huyết, tăng cường đề kháng. Nhờ vậy giúp đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh và phòng ngừa cơn đau cấp tính Gout tái phát, tăng cường sức khoẻ tổng thể.. 
  • Thuốc bổ gan giải độc: Cùng với thận, gan cũng đóng vai trò quan trọng để lọc máu và đào thải các chất độc ra ngoài. Bởi vậy, bài thuốc bổ gan giải độc được sử dụng nhằm mục đích giải độc tố, tăng cường hiệu quả trị Gout và ngăn ngừa bệnh phát triển nặng và biến chứng nguy hiểm tới sức khoẻ. 

Thành phần 100% từ thảo dược, bào chế theo tỷ lệ “Vàng”

Bài thuốc thuốc Gout đỗ nổi tiếng nhờ việc được kết hợp từ hơn 30 vị thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền. Mỗi vị thuốc được nghiên cứu với công dụng riêng nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Nhờ ưu thế về vườn dược liệu có sẵn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cam kết thành phần bào chế Gout Đỗ Minh luôn đạt chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy Gout Đỗ Minh không chỉ giúp mang lại hiệu quả trị bệnh tối ưu mà còn an toàn cho người sử dụng.

Gout Đỗ Minh an toàn nhờ thành phần thảo dược tự nhiên
Gout Đỗ Minh an toàn nhờ thành phần thảo dược tự nhiên

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng chia sẻ thêm: “Dược liệu là điều nhà thuốc luôn trăn trở. Bởi hiện nay, tình trạng dược liệu bẩn rất phổ biến nếu cứ cố “nhắm mắt cho qua” không chỉ phá hủy công thức thuốc gia truyền của cha ông để lại mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. 

Để giải quyết vấn đề này, nhà thuốc đã tự phát triển vùng chuyên canh theo mô hình hữu cơ. Với cương vị Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cam kết tất cả dược liệu được gieo trồng và chăm sóc đều đảm bảo không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không chất kích thích tăng trưởng, đảm bảo an toàn cho người bệnh”.

Thuốc bào chế dạng cao đặc giúp tiện lợi hơn khi sử dụng

Hiểu được tâm tư người bệnh muốn sử dụng Đông y vì an toàn nhưng lại ngại đun sắc. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai hình thức MIỄN PHÍ sắc thuốc dạng cao đặc cho khách hàng có nhu cầu.

Bạn đừng bỏ lỡ: Bài thuốc Gout Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu? Quy trình khám chữa bệnh gút tại Đỗ Minh Đường như thế nào? [Review chi tiết]

Gout Đỗ Minh bào chế dạng cao đặc dễ dàng hòa tan trong nước
Gout Đỗ Minh bào chế dạng cao đặc dễ dàng hòa tan trong nước

Quá trình sắc thuốc đảm bảo theo nguyên tắc về tỷ lệ nước và thuốc, nhiệt độ dưới 48 độ C, sắc liên tục trong 48h theo quy trình khép kín. Nhờ vậy không làm mất đi dược chất, đồng thời cô đặc thuốc dạng cao mềm, kết cấu sánh mịn như mật đặc và dễ hòa tan với nước. 

Cao đặc sau bào chế được bảo quản bằng lọ thủy tinh vô khuẩn và đậy nắp kín. Ngoài ra, bao bì sản phẩm ghi rõ ngày sản xuất, thành phần, công dụng, cách dùng. Nhờ vậy, người dùng không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tiện lợi để mang theo khi cần thiết. 

Chuyên gia, báo chí nói gì về Gout Đỗ Minh?

Gout Đỗ Minh nổi tiếng với khả năng trị bệnh từ gốc nhờ công thức bào chế bí truyền của dòng họ Đỗ Minh có cách đây 150 năm tuổi. Hiệu quả của bài thuốc không chỉ được người dùng phản hồi tích cực mà còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Gout Đỗ Minh thật sự là một giải pháp tối ưu cho người bệnh. Phương thuốc không chỉ điều trị bệnh từ căn nguyên mà còn có thể cải thiện chức năng tạng thận. Nhờ vậy bài thuốc giúp kiểm soát chứng bệnh Gout hiệu quả, đồng thời còn tăng cường sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa cơn đau cấp tính tái phát. Đặc biệt với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, mỗi bài thuốc sử dụng tới 20 – 30 vị thảo dược quý. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, chất lượng thuốc gia truyền Đỗ Minh.”

BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cũng nhận xét: “Tôi đánh giá cao bài thuốc Gout Đỗ Minh ở điểm kết hợp 3 bài thuốc nhỏ. Phương thuốc đã đi vào trọng tâm gốc rễ sinh ra Gout từ đó giải quyết triệt để căn nguyên bằng cách loại bỏ tà khí xâm nhập, lưu thông khí huyết. Đồng thời tăng cường chức năng gan thận, hỗ trợ quá trình đào thải acid uric. 

Thêm vào đó, thành phần trong bài thuốc đều là những thảo dược quý như Hy thiêm, Thổ phục linh, Trạch tả, Dây gắm,… không chỉ có dược tính trị bệnh cao mà còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.”

Gout Đỗ Minh được báo chí đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả
Gout Đỗ Minh được báo chí đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả

“Hữu xạ tự nhiên hương” – Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh thật sự được nhiều người bệnh biết tới và tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, gần đây phương thuốc còn được không ít trang báo chí uy tín đưa tin. Điều này minh chứng rằng, Gout Đỗ Minh thật sự chất lượng, hiệu quả, đáng tin dùng.

Một số tờ báo đưa tin về bài thuốc Gout Đỗ Minh như: vtc.vn, giadinh.net.vn,… 

Trang tin giadinh.net.vn đưa tin: Phương pháp điều trị Gout bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Thực tế, trong suốt 150 năm qua, Gout Đỗ Minh đã giúp rất nhiều người kiểm soát bệnh hiệu quả. Trong đó có cả những trường hợp bị Gout lâu năm, mức độ nặng tưởng chừng không thể chữa khỏi. Nhưng nhờ áp dụng liệu trình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà đã cải thiện được chứng bệnh.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về Gout và quan tâm tới sản phẩm thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau đây: 

4.4/5 - (7 bình chọn)

TÌM HIỂU THÊM

Bình luận (35)

  1. Liza mona says: Trả lời

    Thấy trong bài nhiều review về bài thuốc gout đỗ minh quá mà chưa thấy đoạn nào đề cập đến giá của bài thuốc nhỉ? Bác nào dùng rồi cho em xin giá phát

    1. Cảnh du says: Trả lời

      Không có giá cụ thể của bài thuốc gout đỗ minh đâu chị gái. Cái này còn phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ nữa, chị gái phải qua khám để bác sĩ đánh giá tình trạng bệnh như thế nào để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp thì lúc ấy mới có giá cụ thể để báo được. Vì bài thuốc gout đỗ minh không bán theo liệu trình sẵn nên mỗi người có tình trạng bệnh khác nhau sẽ điều trị theo liệu trình khác nhau nên giá cả cũng sẽ khác theo thôi. Muốn biết rõ hơn thì chị liên hệ qua hotline nhà thuốc để trao đổi cụ thể với bác sĩ cũng được nè 0984650816 /0932088186

      1. Lâm lì lợm says: Trả lời

        Vậy qua khám thì qua địa chỉ nào được bạn nhỉ, có cần hẹn lịch trước không

        1. Ngô tuấn hải says: Trả lời

          Bạn qua 1 trong 2 địa chỉ sau đều được nhé Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Không cần hẹn trước cũng được nhưng theo tôi thì để cho chủ động thời gian thì nên hẹn trước vì nhà thuốc cũng khá đông, qua ngồi đợi cũng hơi mất thời gian đấy. Với lại đặt trước thì qua sẽ được ưu tiên hơn nữa

  2. Lý tài says: Trả lời

    Điều trị gout theo đông y ở nhà thuốc đỗ minh đường thì ngoài thuốc uống ra có kết hợp vật lý trị liệu không mọi người?

    1. Thiên phú says: Trả lời

      Cũng còn tuỳ anh zai nhé, khi kê liệu trình bác sĩ sẽ xem xét và đánh giá tình trạng của mình xem có cần thiết phải làm thêm vật lý trị liệu không. Người nào nhẹ thì chỉ cần uống thuốc thôi còn nặng hơn sẽ có kết hợp 1 số buổi châm cứu để giúp cải thiện cơn đau các khớp nhé. Nói chung cái này là theo chỉ định của bác sĩ hết, lúc qua khám thì bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể hơn

      1. Minh đăng says: Trả lời

        Bác cho tôi hỏi chút là ngoài kết hợp châm cứu bấm huyệt ra thì trong lúc uống thuốc mình cần bổ sung thêm gì không

        1. Jun_kun_12 says: Trả lời

          Có đó bạn ơi, bạn có thế tập thể dục với những bài tập giãn cơ, cardio hoặc những bài thể dục đơn giảm nhẹ nhàng nhé, sẽ giúp ngăn chặn phát tác những cơn đau rất tốt đấy. Ngoài ra thì bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và giờ giấc sinh hoạt nữa, những yếu tố này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc đấy

          1. Bằng phan says:

            Bạn có thể nói rõ hơn chế độ ăn uống cho người bị bệnh gout trong lúc dùng thuốc được không, mình nên ăn và kiêng gì, lên mạng search thấy nhiều thông tin rối quá không biết nên chọn lọc như thế nào

          2. Đăng khôi says:

            Ông nên bổ sung vitamin C hàng ngày nhé, uống nhiều nước khoáng kiềm để tăng cường quá trình đào thải lượng axit uric trong cơ thể. Nên ăn ăn những loại thịt trắng thôi như thịt lườn gà, thịt heo, thịt cá sông,…các rau như rau cần, dưa chuột, súp lơ, cải xanh,… Ngoài ra bánh mì, ngũ cốc, bột mì, phở, bún cũng giúp làm giảm và hòa tan axit uric. Còn đâu thì ông nên hạn chế các thực phẩm dầu mỡ, chiên xào, các loại thịt đỏ (nội tạng động vật, thịt bò, thịt gia cầm,…), có cả những loại rau không tốt cho người bệnh gout như cải bắp, măng tây, nấm. Và cả rượu, bia, thuốc lá và những thức uống có chất kích thích khác nhé. Đây là chia sẻ chút kinh nghiệm của tôi, có gì ông tham khảo xem

  3. Quân chùn says: Trả lời

    Đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh gout thì nên khám bác sĩ nào thì oke nhỉ?

    1. Phạm Thức says: Trả lời

      Các bác sĩ ở nhà thuốc đỗ minh đường đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên lựa chọn bác sĩ nào cũng được hết bạn nhé. Nhưng theo cá nhân mình thì nên lựa chọn bác sĩ Tuấn – giám đốc chuyên môn của nhà thuốc còn là cố vấn y khoa cho các chương trình sức khỏe trên VTV nữa. Mình mới qua khám tuần trước thôi mà trong lúc khám bác sĩ Tuấn tận tình và chu đáo lắm, tư vấn và phân tích tình trạng bệnh của mình kỹ cực, đã vậy còn chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh cho mình nữa, khá chu đáo

      1. Thắng Trần says: Trả lời

        mình cũng đang phân vân không biết qua nhà thuốc thì khám bác sĩ nào oke vì thấy nhiều bác sĩ quá mà không biết thế nào. Bạn có thông tin gì cụ thể, chi tiết về bác sĩ Tuấn không chia sẽ mình với

        1. Đỗ văn says: Trả lời

          Mình có link đây bạn ơi, mà đặt lịch với bác sĩ Tuấn khó lắm đó vì hầu như bệnh nhân nào qua nhà thuốc khám cũng toàn chỉ định bác sĩ Tuấn là người khám cho cơ nên là bạn đặt lịch trước 1-2 ngày cho yên tâm. Như mình trước qua khám cũng vậy, cũng may là hẹn trước nên khi qua khám được ưu tiên hơn, không mất thời gian chờ đợi. https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

          1. Nhị tẩu says:

            Em phải bảo lão chồng em đặt lịch trước mới được, lão ấy định mấy hôm nữa qua nhà thuốc đỗ minh đường khám mà thấy ung dung quá, cứ kêu yên tâm không phải hẹn gì cả cứ thế mà qua

  4. Cậu bé lon ton says: Trả lời

    Nghe bảo thuốc gout đỗ minh này thành phần toàn thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn nhưng không biết uống có gây tích nước trong cơ thể không, thấy mấy người bạn mình kêu đang dùng thuốc đông y mà không hiểu sao tăng mấy cân

  5. Chú cừu cô độc says: Trả lời

    Tôi bị gout cũng gần chục năm nay rồi, suốt thời gian ấy tôi toàn điều trị bằng thuốc tây y thôi nhưng tôi để ý là mặc dù uống thuốc đều đặn nhưng bệnh của tôi chỉ đỡ được 1 thời gian ngắn thôi rồi sau lại đâu vào đấy. Không biết lần này tôi dùng thuốc gout đỗ minh thì có còn tác dụng không nhỉ hay thuốc chỉ phù hợp với người chưa dùng qua thuốc tây bao giờ

    1. Lê văn kiều says: Trả lời

      Dùng thuốc tây hay chưa dùng thuốc tây cũng không ảnh hưởng gì đến việc bác chuyển sang dùng thuốc đông y đâu. Cơ chế điều trị của 2 loại không giống nhau nên chả liên quan gì cũng chả ảnh hưởng gì đến nhau cả. Chỉ là thuốc đông y lâu ngấm hơn tây y nên nếu dùng thì bác cần kiên trì thôi. Bình thường bác uống thuốc tây thì 2-3 ngày đã có kết quả rồi nhưng còn đông y thì phải cỡ 3-4 tuần mới bắt đầu thấy được hiệu quả của thuốc cơ. Nhưng tùy theo cơ địa mỗi người thì thời gian thuốc ngấm có thể sẽ nhanh hơn chút đó

      1. Nguyễn trung hiếu says: Trả lời

        không phải lo đâu, tôi đây trước cũng dùng thuốc tây điều trị bệnh gout chán chê rồi chuyển sang dùng thuốc gout đỗ minh vẫn ngon lành này. Thuốc vẫn ngấm bình thường, vẫn phát huy được hết hiệu quả, đã vậy sức khỏe còn được cải thiện khá nhiều chứ chả bù trước dùng thuốc tây xong người lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi. Nên là cứ yên tâm mà chuyển sang dùng đi, có tác dụng hết đấy

    2. Thái tử long says: Trả lời

      Em chia sẻ cho ạm link về 1 số thông tin của bài thuốc gout đỗ minh nhé, em đọc thấy bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng đó nên vấn đề dùng thuốc tây y lâu năm mà sợ chuyển sang đông y không hiệu quả thì không phải lo đâu anh ơi https://xuongkhopdominh.com/gout-do-minh-55.html

  6. Quốc LÂm says: Trả lời

    Bệnh gout có bị di truyền không các bác? Trong nhà có người bị gout thì sau đấy người thân xung quanh có bị theo không

    1. Bộ tộc sói says: Trả lời

      Có nhé, gout là bệnh lý rối loạn chuyển hóa purin liên quan đến một số gen nên sẽ có yếu tố di truyền nhé nhưng không có tính lây truyền, ví dụ như di truyền từ bố mẹ sang con cái chả hạn, chứ không phải bị lây như bố mẹ mình lây sang cho hàng xóm đâu. Bạn chú ý phân biệt rõ nhé.

  7. Hoàng dũng says: Trả lời

    Có chú nào dùng thuốc gout đỗ minh rồi thì cho tôi xin ít review với, thuốc có hiệu quả như trên mấy bài review nói không vậy

    1. Linh đan says: Trả lời

      Em thì chưa dùng nhưng có mua về bố chồng dùng rồi nên xin phép chia sẻ cho mọi người chút nhé. Bố chồng em bị gout cũng phải 4-5 năm nay rồi, suốt thời gian ấy cả nhà cũng phải vật lộn với căn bệnh cùng ông luôn. Đi chạy chữa khắp nơi, viện lớn viện nhỏ đều đi hết, thuốc tây rồi đi chấm cứu mấy nơi mà cũng không đỡ. Tự nhiên có hôm chồng em đùng đùng dẫn bố qua nhà thuốc đỗ minh đường khám mà chả hiểu nghe ai mách nữa cơ. Không biết mọi người thế nào chứ bố chồng uống được mấy buổi đầu mà kêu đau ghê lắm, đêm hôm mà ông nằm cứ rên rỉ, nghe sốt hết cả ruột nên hôm sau chồng em gọi điện luôn cho nhà thuốc thì được bác sĩ ở đấy giải thích cho 1 hồi là do hiện tượng gì gì ấy và bảo cứ tiếp tục dùng thuốc tiếp. Thế là cũng khuyên và nịnh bố kiên trì dùng tiếp xem sao. Sang đến tháng thứ 2 thì đúng quả thật là có thay đổi luôn ấy, mấy ngón chân của ông không còn sưng nữa, nó xẹp gần hết luôn, cũng không thấy ông kêu đau các khớp như trước nữa, đi lại cũng tự nhiên hơn, sức khỏe được cải thiện khá nhiều luôn. Uống đến hết tháng thứ 3 thì gần như bố chồng em hồi phục sức khỏe được 80-90% luôn ấy, chân nhẵn bóng không còn sưng phồng hay nổi cục nữa, còn tập thể dục, chơi thể thao được rồi cơ. Sau đấy thì bố chồng em cũng có đi khám lại thì bác sĩ bảo tình trạng ổn hơn trước nhiều rồi. Giờ có thể ngừng thuốc được rồi và còn dặn là về nhà nên để ý nhiều hơn về ăn uống và chăm chỉ tập thể dục nữa.

      1. Trúc Anh says: Trả lời

        Cho em hỏi chút là bố chồng chị bao nhiêu tuổi vậy ạ? Liệu trình thuốc gout đỗ minh của bác trai được kê như thế nào vậy ạ. Tại bố em cũng đang bị gout mấy năm nay rồi, cũng tính mua thuốc gout đỗ minh về cho bố uống nhưng sợ bố lớn tuổi rồi dùng không được lâu lại không có tác dụng thì cũng khổ

  8. Gia minh trần says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ khám cuối tuần không vậy? Chi phí khám 1 lần là bao nhiêu thế mọi người, khám cuối tuần có bị đắt hơn nhiều không

    1. phú sang says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, nhưng chỉ làm trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 17h30 thôi nhé. Đi cuối tuần thì nên đặt lịch trước nhé vì nhà thuốc khá đông bệnh nhân đấy. Còn chi phí khám thì miễn phí hết, chỉ mất tiền thuốc thôi nên không phải quá lo vấn đề này đâu, truyền thống từ xưa của nhà thuốc là vậy rồi

      1. alexander 123 says: Trả lời

        trước em có đi khám ở viện rồi thấy thủ tục khá lằng nhằng không biết khám ở nhà thuốc đỗ minh đường thì quy trình khám như thế nào vậy ạ, khi đến khám có cần chuẩn bị gì không

        1. Bi lùn says: Trả lời

          Khám ở đây đơn giản lắm em, em chỉ cần đến nhà thuốc ra quầy lễ tân đăng ký thông tin rồi chờ đến lượt thôi. Nếu khám ở viện có kết quả bệnh lý rồi thì khi qua nhà thuốc cậu mang theo để đưa bác sĩ xem nhé, sẽ tiện hơn trong việc bác sĩ đánh giá và tư vấn liệu trình điều trị

          1. Tuệ san san says:

            Bạn ơi cho mình hỏi không liên quan chút là nếu ở xa mà không qua khám trực tiếp được mà muốn mua thuốc thì làm thế nào vậy. Chồng mình bị gout lâu rồi nhưng do nhà xa quá nên không thu xếp qua trực tiếp được thì mình muốn hỏi có cách nào không vì mình có đọc qua 1 số bài review về thuốc gout đỗ minh rồi và muốn mua cho chồng uống thử xem sao

          2. Vũ chính says:

            Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ khám trực tuyến qua video call cho bệnh nhân ở xa đó em gái. Em cứ liên hệ với nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và kê dơn thuốc, Yên tâm là khám như thế này vẫn đảm bảo được chất lượng nhé, bác sĩ vẫn tận tình, chu đáo lắm. Có video về dịch vụ này, em gái xem qua cho dễ hiểu nhé

  9. Đại thiếu gia says: Trả lời

    Người cao tuổi có bệnh nền rồi thì có uống được thuốc gout đỗ minh không nhỉ?

  10. Chú may says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh thấy bảo là được bào chế dưới dạng cao cô đặc nên tiện lợi hơn trước là không phải đun sắc mọi người nhỉ, nhưng như thế thì vị thuốc có bớt đắng đi so với thuốc đun sắc không, tôi sợ vị thuốc đắng vl

    1. Hiếu lê says: Trả lời

      Cũng đến lạy chú =))) bị bệnh còn phải lựa thuốc nào không đắng thì mới uống à thế thì bao giờ mới khỏi bệnh. Nhưng được cái thuốc gout đỗ minh này không bị đắng ngắt như mấy loại thuốc đông y khác đâu, vị nó cũng thanh thanh dễ uống. Nếu sợ quá thì chú cứ pha với nước rồi cho chút mật ong vào cũng được hoặc pha nhiều nước lên cho vị thuốc loãng bớt sẽ dễ uống hơn

      1. Chi dân says: Trả lời

        thuốc được bào chế dưới dạng tiện lợi như vậy thì hiệu quả có bị giảm đi không? cứ tưởng để như trước là thành phần toàn các thảo dược phơi khô đun chát lấy nước cốt là chuẩn nhất chứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *