Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không, Mất Bao Lâu? – VHEA

Rối loạn cương dương có tự khỏi không, bao lâu thì khỏi là vấn đề được nam giới đặc biệt quan tâm. Bài chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc câu trả lời chi tiết nhất.

Rối loạn cương dương có tự khỏi được không
Rối loạn cương dương có tự khỏi được không

Bị rối loạn cương dương có tự khỏi không, mất bao lâu?

Vấn đề sinh lý mà nam giới thường mắc phải đó chính là rối loạn cương dương. Khi bị rối loạn cương dương, sức khỏe của nam giới thường bị ảnh hưởng nhiều, hạnh phúc gia đình tan vỡ. 

Rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Nam giới thường bị rối loạn cương dương tạm thời gây giảm ham muốn tình dục, tâm lý bất ổn, trạng thái cơ thể mệt mỏi… Nếu vấn đề này được khắc phục hay cải thiện từ sớm, nam giới sẽ có khả năng lấy lại bản lĩnh “giường chiếu” bình thường.

Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chủ quan, bởi vì, rối loạn cương dương kéo dài có thể hình thành bệnh lý nguy hiểm, gây suy giảm tình dục. Rối loạn cương dương lúc này không thể tự khỏi.

Trường hợp xấu nhất, bệnh có thể gây nhiều biến chứng nặng nề như:

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....
  • Liệt dương hoàn toàn, dương vật không thể cương cứng
  • Mất khả năng quan hệ tình dục.
  • Tâm lý bị tổn thương, có nguy cơ cao dẫn đến trầm cảm.
  • Chức năng sinh dục bị suy giảm, tình trạng xuất tinh không ổn định gây giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới có khả năng cao bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch.
  • Vô sinh, hiếm muộn là một trong những hậu quả nặng do rối loạn cương dương gây ra.

Trung bình, cứ khoảng 4 người đàn ông trong độ tuổi trung niên thì sẽ có một người mắc bệnh.

Đáng báo động hơn, tốc độ trẻ hóa của người bị cương dương ngày càng cao, nam giới ngoài 30 đã có khả năng mắc bệnh.

Tình trạng rối loạn cương dương nhẹ thì có thể chữa khỏi
Tình trạng rối loạn cương dương nhẹ thì có thể chữa khỏi

Bị rối loạn cương dương bao lâu thì khỏi?

Rối loạn cương dương bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc nhiều vào thể trạng của từng bệnh nhân và mức độ bệnh lý. Trung bình, nam giới mất khá nhiều thời gian để chữa khỏi hoàn toàn chứng bệnh này.

Thời gian và hiệu quả điều trị rối loạn cương dương sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Phương pháp điều trị của bệnh nhân

Chọn được phương pháp chữa trị phù hợp với thể trạng của bệnh nhân, bệnh lý sẽ rút ngắn được khoảng thời gian điều trị. Nếu chọn sai phương pháp vừa không thể khỏi bệnh lại khiến tình trạng bệnh trở nặng hơn.

  • Thể trạng sức khỏe người bệnh

Nếu bệnh nhân có thói quen sống lành mạnh thì thời gian điều trị sẽ ngắn hơn khoảng 3 đến 4 tuần, ít tốn kém chi phí. Ngược lại, nếu sinh hoạt không lành mạnh thì quá trình điều trị sẽ lâu hơn.

  • Mức độ kiên trì khi điều trị

Nhẫn nại trong quá trình chữa bệnh và ý thức điều trị sẽ hỗ trợ rất tốt trong quá trình cải thiện bệnh rối loạn cương dương. Bệnh nhân cần thực hiện lộ trình điều trị nghiêm túc để đạt hiệu quả chữa trị cao.

Trước khi xác định mức độ nặng, nhẹ của rối loạn cương dương, nam giới phải tiến hành xét nghiệm.

Nếu bệnh nhẹ thì có thể khỏi được bằng cách: thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập thể thao…. Trường hợp kiểm tra bệnh nặng hơn thì cần phải tiến hành phẫu thuật, cấy dương vật giả…

Thời gian chữa rối loạn cương dương tùy theo tình trạng bệnh
Thời gian chữa rối loạn cương dương tùy theo tình trạng bệnh

Lưu ý, trong quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương, người bệnh phải tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả trong chữa bệnh.

Tốt nhất hãy kiểm tra sức khỏe và thay đổi thói quen sống lành mạnh hơn để phần nào giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

Lời khuyên cho người bị rối loạn cương dương

Muốn điều trị khỏi dứt điểm chứng rối loạn cương dương, nam giới cần phải có sự kiên trì và chăm sóc cơ thể tốt hơn. Khi điều trị rối loạn cương dương người bệnh cần lưu ý:

  • Không sử dụng các chất kích thích, không uống rượu bia, không uống đồ có cồn tránh ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng khiến bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Bệnh nhân cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế căng thẳng để ngăn chặn bệnh chuyển biến xấu hơn.
  • Hạn chế thủ dâm, quan hệ tình dục với cường độ mạnh, quan hệ bừa bãi… Những hành vi tình dục thiếu lành mạnh này sẽ gây rối loạn cương dương và nặng hơn là liệt dương.
  • Luyện tập thể dục thể thao cải thiện sức khỏe và tập kegel cải thiện tình trạng “cậu nhỏ”. Bạn nên tập các bài thể dục cho vùng hông sẽ cải thiện tuần hoàn máu, tăng sức bền, kích thích ham muốn tình dục.
  • Ngủ đủ giấc để cơ thể không bị rơi vào tình trạng suy nhược. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, có được sự ham muốn về tình dục, góp phần cải thiện tình trạng cương dương.
  • Bổ sung những loại thực phẩm tốt cho cơ thể đặc biệt là bộ phận sinh dục. Chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đủ chất dinh dưỡng bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh từ đó điều trị bệnh hiệu quả hơn.
  • Trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, san sẻ vấn đề với bạn tình để được giảm bớt căng thẳng. Người bị rối loạn cương dương tâm lý sẽ không ổn định vì thế họ cần được chia sẻ, tránh cảm giác tự ti.
  • Nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể nắm bắt tình trạng bệnh lý, sức khỏe cơ thể. Thời gian thăm khám hợp lý là 6 tháng 1 lần.
Luyện tập thể dục thể thao giúp cải thiện tình trạng bệnh
Luyện tập thể dục thể thao giúp cải thiện tình trạng bệnh

Rối loạn cương dương có tự khỏi không, thời gian chữa trị trong bao lâu đã được chúng tôi giải đáp trên đây.

Qua những thông tin và tư vấn đó sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi điều trị chứng rối loạn chức năng sinh lý. Chúc bạn điều trị bệnh thành công, sớm bình phục.

Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (4 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *