Nhục Thung Dung Chữa Sinh Lý Yếu – Bí Kíp Hay Phòng The

Dùng nhục thung dung chữa sinh lý yếu là phương thuốc tự nhiên lâu đời đang được nhiều nam giới áp dụng. Thảo dược này chứa các hoạt chất quý có khả năng kích thích sản sinh testosterone làm tăng ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật khi ân ái.

Công dụng của nhục thung dung trong điều trị yếu sinh lý

Nhục thung dung là thảo dược quý được sử dụng làm thuốc trong Đông y từ hàng nghìn năm nay. Thảo dược này ưa phát triển ở những vùng khí hậu khắc nghiệt và được tìm thấy nhiều ở Trung Quốc. Tại Việt Nam, nhục thung dung khá ít và giá trị dược tính không được đánh giá cao.

nhục thung dung chữa sinh lý yếu
Nhục thung dung là thảo dược được y học cổ truyền sử dụng làm thuốc chữa sinh lý yếu

Y học cổ truyền ghi nhận, nhục thung dung là dược liệu có tính ấm, vị ngọt, mặn, có khả năng quy về 2 kinh gồm kinh Thận và Đại tràng. Thảo dược này có tác dụng bổ máu, cải thiện chức năng thận, ích tinh, chủ trị bệnh yếu sinh lý nam, băng lậu, liệt dương, vô sinh – hiếm muộn, thận yếu gây đau lưng mỏi gối, mệt mỏi, bí tiểu… Chính vì những tác dụng này mà nhục thung dung được sử dụng khá phổ biến trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý của Đông y.

Nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chỉ ra, nhục thung dung chứa hơn 10 loại axit amin khác nhau cùng nhiều hợp chất quý như alkaloid, orobanin, hay betaine. Chúng có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh lý của nam giới. Chẳng hạn như:

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giảm nguy cơ bị viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục
  • Cải thiện thể lực, giúp “lâm trận” bền bỉ hơn, kéo dài thời gian quan hệ
  • Làm chậm quá trình lão hóa ở bộ phận sinh dục và toàn bộ cơ quan trong cơ thể, nâng cao tuổi thọ.
  • Ổn định huyết áp, cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Cải thiện chức năng hoạt động của tuyến thượng thận, tăng cường sản sinh nhiều hormone sinh dục nam
  • Kích thích ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật khi quan hệ

Cách dùng nhục thung dung chữa sinh lý yếu

Nhục thung dung được sử dụng để điều trị yếu sinh lý theo nhiều cách khác nhau. Phái mạnh có thể dùng thảo dược này để chế biến thành các món ăn bài thuốc, ngâm rượu hoặc tán bột làm hoàn uống. Khi bào chế thuốc, nhục thung dương thường được sử dụng kết hợp cùng một số thảo dược khác để tăng hiệu quả trị bệnh.

1. Các món ăn bài thuốc trị yếu sinh lý từ nhục thung dung

Cách đơn giản nhất để tận dược được những lợi ích tuyệt vời mà nhục thung dung mang lại cho sinh lý nam giới đó chính là sử dụng thảo dược này trong chế biến thức ăn. Để cải thiện bản lĩnh chốn phòng the, giúp “cậu nhỏ” chiến đấu bền bỉ hơn khi ân ái, phái mạnh có thể cân nhắc thêm các món cháo nhục thung dung nấu thịt dê vào trong thực đơn:

+ Chuẩn bị:

  • 11 – 22 gram nhục thung dung
  • 75 gram thịt dê
  • 75 gram gạo tẻ
  • Hành, muối, gừng và các gia vị khác
cách trị yếu sinh lý bằng nhục thung dung
Cháo nhục thung dung nấu thịt dê là món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

+ Cách chế biến:

  • Nhục thung dung và thịt dê đem rửa sạch, thái nhỏ
  • Sắc nhục thung dung lấy nước để hầm cháo
  • Gạo vo sạch, bỏ vào nồi cùng với thịt dê và đổ nước sắc nhục thung dung vào hầm nhừ thành cháo
  • Khi cháo chín, thêm một ít gừng tươi, hành và nêm nếm các gia vị khác cho vừa miệng
  • Chia làm 2 lần ăn trong ngày vào buổi sáng và buổi tối khi bụng đang đói
  • Sử dụng món ăn bài thuốc này thường xuyên có tác dụng làm tăng khả năng cường dương, ôn bổ ích khí, lợi gan mật, kiện trì, kích thích tiêu hóa, bổ tinh huyết.

2. Rượu nhục thung dung trị sinh lý yếu

Nhục thung dung được sử dụng để điều trị yếu sinh lý phổ biến nhất là theo hình thức ngâm rượu. Rượu ngâm nhục thung dung có thể được tích trữ và sử dụng trong thời gian dài nên được nhiều quý ông áp dụng. Dưới đây là một số bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý bằng nhục thung dung dân gian thường dùng.

Bài rượu ngâm số 1:

  • Thành phần: 30 gram nhục thung dung, hải mã và lộc nhung mỗi vị 10 gram, thục địa và nhân sâm mỗi vị 15 gram, rượu trắng ngon 1 lít.
  • Cách thực hiện: Các nguyên liệu đem thái nhỏ rồi cho tất cả vào bình thủy tinh ngâm chung với rượu trắng. Thông thường sau 1 – 2 tháng các quý ông có thể lấy ra dùng nhưng càng để lâu rượu càng có tác dụng tốt. Để điều trị yếu sinh lý và hỗ trợ chữa vô sinh, hiếm muộn nam, mỗi ngày lấy rượu uống 2 lần, mỗi lần từ 15 – 20ml.

Bài rượu ngâm số 2:

  • Thành phần: 1 kg nhục thung dung, sâm cau, dâm dương hoắc và sơn thù mỗi vị 500 gram, 15 lít rượu nếp trắng có nồng độ trên 40.
  • Cách sử dụng: Bỏ hết dược liệu vào trong bình thủy tinh và đổ rượu vào. Đậy kín nắp bình để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Rượu thuốc ngâm 30 ngày là dùng được. Mỗi lần uống 1 ly nhỏ trước khi ăn x 2 lần/ngày. Loại rượu này có tác dụng bồi bổ khí huyết, giảm mệt mỏi, chống xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục, cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới bị yếu sinh lý.
rượu nhục thung dung trị yếu sinh lý
Nhục thung dung được kết hợp với các dược liệu khác ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Bài rượu ngâm số 3:

  • Thành phần: 200 gram nhục thung dung, sinh địa, hoàng kỳ, đỗ trọng , phòng đảng sâm, quy đầu, dâm dương hoắc, kỷ tử ( mỗi vị 50 gram), 100 gram huỳnh tinh, hắc táo nhân, cốt toái bổ, xuyên tục đoạn, đơn sâm, lộc giác giao, nhân sâm, xuyên ngưu tất ( mỗi vị 40 gram), xuyên khung, cam cúc hoa ( mỗi vị 30 gram), trần bì, lộc nhung (mỗi vị 20 gram), thục địa, huỳnh tinh ( mỗi vị 100 gram), đại táo ( 30 quả).
  • Cách dùng: Các vị thuốc đã chuẩn bị đem bỏ hết vào bình thủy tinh có miệng rộng và dung tích đủ lớn. Đổ ngập rượu vào ngâm trong khoảng 2 – 3 tháng. Uống mỗi ngày 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 15ml. Đều đặn sử dụng nhục thung dung chữa sinh lý yếu theo cách này trong thời gian từ 3 – 6 tháng để cải thiện chức năng cương dương, nâng cao sức khỏe, sinh tinh huyết, tăng cường chức năng hoạt động của thận.

Bài rượu ngâm số 4: 

  • Thành phần: 20 gram nhục thung dung, 3 con chim sẻ, 15 gram hạt tơ hồng, rượu trắng
  • Cách dùng: Chim sẻ làm sạch lông, mổ bỏ nội tạng, thái miếng vừa ăn. Nhục thung dung cũng đem thái mỏng, thỏ ty tử bỏ vào cối giã giập. Ngâm tất cả với rượu trong 1 tháng. Mỗi lần uống 30ml x 2 lần/ngày

Bài rượu ngâm số 5: 

  • Thành phần: 50 gram nhục thung dung, 100 gram dâm dương hoắc, 1 lít rượu trắng loại từ 40 độ trở lên.
  • Cách dùng: Thái nhỏ các dược liệu, bỏ vào bình thủy tinh ngâm trong 15 – 30 gram ngâm trong ít nhất 1 tháng. Mỗi lần uống khoảng 25 ml x 2 – 3 lần/ngày.

3. Dùng nhục thung dung làm hoàn trị yếu sinh lý

Bên cạnh những cách sử dụng nhục thung dung chữa sinh lý yếu ở trên, thảo dược này còn được bào chế thành viên hoàn để trị bệnh. Cách này mất nhiều thời gian trong khâu chuẩn bị dược liệu và bào chế thuốc nhưng đổi lại, các đấng mày râu có thể làm hoàn với số lượng lớn để dùng trong thời gian dài.

Bài thuốc số 1:

  • Thành phần: Nhục thung dung, hạt dây tơ hồng, nhân sâm ( mỗi vị 200 gram), hoàng kỳ ( 400 gram), thạch hộc, đương quy ( mỗi vị 240 gram), hoài sơn, sơn thù, đỗ trọng, tỏa dương, sa uyển tật lê, mạch môn ( mỗi vị 160 gram), cật lợn và cật dê ( mỗi loại 12 cái), hồ đào nhục ( 480 gram), hồ lô ba (640 gram), xuyên tục đoạn và xuyên ba kích ( mỗi vị 120 gram), mật ong nguyên chất.
  • Cách thực hiện: Trước tiên sơ chế cật dê và cật lợn cho sạch sẽ rồi hấp chín, thái mỏng, đem sấy khô, tán bột. Tất cả các dược liệu còn lại cũng đem tán thành bột mịn. Sau đó đem trộn chung với một lượng mật ong nguyên chất vừa đủ. Vo thuốc thành các viên hoàn có trọng lượng khoảng 10 gram. Để điều trị yếu sinh lý, mỗi ngày uống 3 – 4 viên trong ít nhất 1 tháng.
chữa yếu sinh lý bằng nhục thung dung
Nhục thung dung được bào chế thành viên hoàn trị yếu sinh lý

Bài thuốc số 2:

  • Thành phần: Xà sàng tử và thỏ ty tử (mỗi vị 12 gram), phòng phong, phụ tử, viễn chí, ngũ vị tử, củ ba kích tím ( mỗi vị 6 gram), nhục thung dung 16 gram.
  • Cách thực hiện: Các dược liệu đã chuẩn bị đem nghiền nhuyễn thành bột mịn. Thêm lượng mật ong vừa đủ vào, trộn đều để được hỗn hợp bột không quá ướt. Vo thuốc thành các viên hoàn trong lượng từ 12 – 20 gram. Sử dụng nước ấm hoặc nước muối pha loãng để uống. Dùng nhục thung dung chữa sinh lý yếu theo cách này có tác dụng kích thích ham muốn tình dục cho cả hai phái, chống lãnh cảm ở phụ nữ, đồng thời cải thiện sức khỏe sinh sản.

Một số vấn đề cần chú ý khi dùng nhục thung dung chữa sinh lý yếu

Nhục thung dung là thảo dược tự nhiên lành tính nhưng không phải ai cũng dùng được. Thêm vào đó, việc điều trị yếu sinh lý bằng nhục thung dung không đúng cách còn gây phản tác dụng, khiến bệnh tình càng trở nên trầm trọng hơn. Để đạt được hiệu quả tối ưu khi dùng nhục thung dung chữa sinh lý yếu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nam giới cần lưu ý:

  • Tránh sử dụng nhục thung dung nếu có cơ địa âm hư hỏa vượng, bị dị ứng với một trong các thành phần của dược liệu hoặc đang bị tiêu lỏng nhiều lần trong ngày do tỳ vị âm.
  • Khi ngâm rượu thuốc có nhục thung dung, bạn nên sử dụng bình thủy tinh. Tránh sử dụng bình nhựa hay bình kim loại để ngăn ngừa hiện tượng phản ứng giữa các chất có trong nhục thung dung với chất liệu của bình ngâm gây ra các chất độc hại cho cơ thể.
  • Rượu nhung thung dung trị yếu sinh lý cần được uống đùng độ và đúng liều lượng trong một thời gian dài mới thấy được kết quả rõ ràng. Tránh lạm dụng quá mức không tốt cho sức khỏe.
  • Nhục thung dung hiện đang được bán rất nhiều tại các tiệm thuốc bắc hay nhà thuốc Đông y với nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua được dược liệu có chất lượng tốt.
  • Bệnh yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra. Cần giải quyết căn nguyên thì bệnh tình mới được giải quyết dứt điểm. Việc sử dụng nhục thung dung chỉ có tác dụng hỗ trợ nâng cao khả năng hoạt động tình dục cho các trường hợp bị yếu sinh lý nhẹ. Các quý ông cần tới bệnh viện khám để tìm hiểu nguyên nhân cũng như mức độ bệnh nhằm có hướng điều trị cho phù hợp.
  • Việc duy trì một lối sống lành mạnh có thể góp phần đẩy lùi bệnh yếu sinh lý. Khi mắc căn bệnh này, nam giới nên tránh thủ dâm, hạn chế để đầu óc căng thẳng kéo dài, tích cực tập thể thao để nâng cao thể trạng và sức bền khi quan hệ. Trong chế độ ăn hàng ngày nên tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý nam, chẳng hạn như giá đỗ, thịt dê, lá hẹ, hành tây, dưa hấu.

Hạ gục yếu sinh lý từ gốc bằng 50 thảo dược trong bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh 

Thay vì chỉ dùng nhục thung dung, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh kết hợp vị thần dược chốn phòng the cùng hơn 50 vị thuốc quý khác theo TỶ LỆ VÀNG. Bài thuốc trở thành “GIẢI PHÁP VÀNG TĂNG CƯỜNG SINH LÝ” được hàng ngàn nam giới tin tưởng. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc bởi:

  • PHỐI NGŨ THEO TỶ LỆ VÀNG: Các vị thuốc được gia giảm liều lượng nhất định theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ giúp tăng cường dược tính, tăng cường sinh lý tối ưu. 
  • TÁC ĐỘNG CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN: Hơn 50 vị thảo dược được phối ngũ bài bản thành 3 bài thuốc nhỏ gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang, hình thành sức mạnh “3 TRONG 1”. Cơ chế tác động chuyên sâu, loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ gốc, đồng thời tăng cường thận khí, nâng cao sinh lực, phục hồi chức năng sinh lý ở nam giơi. 
  • AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG: Toàn bộ thảo dược dùng trong bài thuốc đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO. Thêm đó, nhà thuốc còn hỗ trợ bào chế chế phẩm dùng sẵn, do vậy người bệnh sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng. 

Xuất hiện trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” -VTC2, khách mời là anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ: “Bài thuốc Sinh Lý Nam hiệu quả rất tốt. Sau khi sử dụng tôi thấy vấn đề sinh lý được cải thiện rõ ràng. Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng không thấy xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào.”

Ngoài ra, bài thuốc còn được Đài truyền hình VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả, an toàn cho nam giới. Phương thuốc trở thành “BẢO BỐI GỐI ĐẦU GIƯỜNG” của Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh trên hành trình lấy lại phong độ tuổi ngũ tuần. 

Phản hồi khác của người bệnh:

XEM THÊM: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ tới Hotline/Zalo: 0984 650 816 – 0932 088 186  hoặc truy cập: 

Địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

Bạn nên tham khảo thêm

Đánh giá bài viết

Bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ... nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần nam giới cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *