Thực Tế Đàn Ông Yếu Sinh Lý Có Ngoại Tình Không?

Đàn ông yếu sinh lý vẫn có thể ngoại tình nếu không được vợ cảm thông chia sẻ. Việc có các mối quan hệ ngoài luồng như vậy sẽ giúp họ giải quyết được nhu cầu sinh lý của bản thân, có cảm giác mới lạ trong chuyện yêu với một đối tượng khác và đặc biệt là khẳng định bản lĩnh của bản thân cho vợ thấy. Để ngăn chặn tình trạng ngoại tình ở chồng yếu sinh lý, chị em phải để ý đến phản ứng tâm sinh lý của chồng và hỗ trợ chồng khắc phục ngay từ sớm.

Thực tế đàn ông bị yếu sinh lý vẫn có khả năng ngoại tình như các nam giới bình thường khác
Thực tế đàn ông bị yếu sinh lý vẫn có khả năng ngoại tình như các nam giới bình thường khác

Thực thế đàn ông yếu sinh lý có ngoại tình không?

Yếu sinh lý là cụm từ y khoa dùng để chỉ các rối loạn trong chức năng tình dục với các biểu hiện đặc trưng là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục,… Tình trạng này xảy ra do ảnh hưởng từ rất nhiều nguyên nhân như tác động từ yếu tố tâm lý, nồng độ nội tiết tố testosterone suy giảm, ảnh hưởng của quá trình lão hóa theo tuổi tác, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học hoặc do bệnh lý.

Các triệu chứng do yếu sinh lý gây ra khiến nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình và không đạt được khoái cảm mong muốn trong chuyện chăn gối. Lâu dần họ sẽ trở nên lãnh cảm và thậm chí là ghét việc quan hệ tình dục. Chính những điều này đã khiến cho chị em lầm tưởng rằng nam giới bị yếu sinh lý sẽ không ngoại tình. Tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, trong thực tế không ít phụ nữ có chồng bị yếu sinh lý nhưng vẫn ngoại tình.

Ngoại tình là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở nam giới, chúng xuất phát từ bản chất ham muốn sự của lạ cũng như cảm giác mới đối với bạn tình. Yếu tố sinh lý mặc dù có ảnh hưởng đến vấn đề ngoại tình ở nam giới, nhưng chúng không quyết định hoàn toàn 100%. Chính vì thế, ngoại tình có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào và không loại trừ các đấng mày râu bị yếu sinh lý.

Biểu hiện nam giới yếu sinh lý ngoại tình

Để phát hiện chồng có đang ngoại tình hay không chị em chỉ cần để ý đến hành vi và thái độ của chồng. Phụ nữ có giác quan thứ sáu rất nhạy bén, nếu chồng thật sự có dấu hiệu ngoại tình thì dựa vào sự nhạy cảm của bản thân là bạn có thể cảm nhận được. Dưới đây là một số biểu hiện ngoại tình ở đàn ông bạn có thể tham khảo:

Đây là bài thuốc rượu ngâm được phát triển từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang tăng cường sức khỏe sinh lý. Hội tụ những thảo dược giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. XEM NGAY TẠI ĐÂY
Bỗng dưng không đeo nhẫn kết hôn là dấu hiệu của nam giới ngoại tình
Bỗng dưng không đeo nhẫn kết hôn là dấu hiệu của nam giới ngoại tình
  • Chú ý chăm chút vẻ bên ngoài của bản thân một cách bất bình thường như dùng nước hoa, ăn mặc chỉnh tề, tóc tai chải chuốt gọn gàng, dùng nước hoa hoặc dầu thơm,…
  • Trước đây luôn luôn đeo nhẫn cưới nhưng bây giờ lại hay tháo ra trước khi đi ra ngoài.
  • Không còn quá chú trọng vào những cuộc yêu của cả hai, đêm đến chỉ thực hiện nghĩa vụ cho xong như một hình thức bắt buộc.
  • Giấu quỹ đen cho riêng mình, giữ tiền riêng quá nhiều, tiêu tiền không kiểm soát. Khi được vợ hỏi đến thường sẽ trả lời qua loa cho có và không rõ đáp án.
  • Hãy nổi giận vô cớ để bỏ đi ra ngoài đến với bạn tình, thường xuyên không nghe điện thoại của vợ, thay đổi mật khẩu điện thoại và tài khoản mạng xã hội để vợ không kiểm soát được.
  • Dành quá nhiều cho thời gian cho công việc, hay có cuộc họp đột xuất vào bất kỳ thời điểm nào, đi công tác thường xuyên,…

Tại sao nam giới bị yếu sinh lý lại ngoại tình?

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, nam giới là đối tượng có nhu cầu tình dục rất cao, vì thế chuyện tình dục là vấn đề mà họ nghĩ nhiều nhất trong ngày. Hormone testosterone là yếu tố quyết định đến ham muốn tình dục ở nam giới và chúng hoạt động rất mạnh mẽ, nếu nam giới không giữ vững lập trường và dễ bị tác động từ những cám giỗ bên ngoài sẽ có nguy cơ ngoại tình là rất cao. Dưới đây là một số nguyên nhân ngoại tình thường gặp ở nam giới bị yếu sinh lý bạn có thể tham khảo:

– Bản năng vốn có: Ngoại tình có thể nói là do bản năng của nam giới, từ khi con người sinh ra tạo hóa đã ban cho người đàn ông thiên chức duy trì giống nòi và phụ nữ là sinh con. Chính vì thế, ngay khi có bị yếu sinh lý thì bản chất vốn có của nam giới cũng không hề mất đi.

Ngoại tình xảy ra khá phổ biến hiện nay và được ví như là bản năng của nam giới
Ngoại tình xảy ra khá phổ biến trong xã hội hiện nay và được xem là bản năng của nam giới

– Thèm của lạ: Hormone sinh dục là tác nhân chính khiến nam giới thèm của lạ. Tình trạng này xảy ra khi đấng mày râu gặp được người phụ nữ có sức hút mãnh liệt đối với bản thân và khiến nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể tăng cao. Nhu cầu tình dục ở nam giới quyết định phần lớn là bởi hormone sinh dục, khi gặp phải tình trạng này họ sẽ đánh mất đi lý trí và không còn sự thủy chung với bạn tình.

– Không được thỏa mãn nhu cầu: Thèm chuyện ấy là phản ứng sinh lý bình thường ở cả nam và nữ khi không được thỏa mãn trong thời gian dài. Ở những quý ông không được vợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý sẽ nghĩ đến việc ngoại tình để giải quyết ham muốn của bản thân. Tình trạng này thường xảy ra ở những đấng mày râu thường xuyên đi công tác xa hoặc có vợ mang thai.

– Thái độ xem thường của vợ: Khi không được chồng yếu sinh lý thỏa mãn nhu cầu chị em thường có thái độ cáu gắt và xem thường chồng. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy e ngại, tự ti và tội lỗi vì không thực hiện được nghĩa vụ với vợ. Lâu dần họ sẽ có tâm lý chán nản khi quan hệ với vợ và bắt đầu thèm của lạ bên ngoài.

–  Thể hiện bản lĩnh với vợ: Ngoại tình khi đang bị yếu sinh lý là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở nam giới. Yếu sinh lý khiến nam giới cảm thấy rất tự ti với vợ, lúc này họ sẽ giải quyết bằng cách ngoại tình để khẳng định phong độ của mình trong chuyện giường chiếu, nhằm che dấu việc bị yếu sinh lý. Nếu gặp được người phụ nữ chủ động sẽ khiến họ cảm thấy mình rất có sức hút và bản lĩnh trong chuyện ấy.

– Chuyện vợ chồng không hòa hợp: Chuyện chăn gối là yếu tố có vai trò quan trọng đối với việc giữ lửa trong tình yêu và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nếu người chồng cảm thấy không có tiếng nói chung trong sinh hoạt giường chiếu với vợ và không đạt được thỏa mãn về mặt cảm xúc sẽ có nguy cơ ngoại tình là rất cao. Có rất nhiều gia đình đã đổ vỡ vì thiếu hòa hợp trong sinh hoạt vợ chồng.

Nam giới yếu sinh lý ngoại tình do không được thỏa mãn chuyện tình dục từ vợ
Nam giới yếu sinh lý ngoại tình do không được thỏa mãn chuyện tình dục từ vợ

– Không phải chịu trách nhiệm: Hành vi không cần phải chịu trách nhiệm với những mối quan hệ ngoài luồng đối với những người không có tình cảm cũng là một trong những nguyên nhân làm gia tăng nguy cơ ngoại tình ở nam giới. Lúc này, họ chỉ cần chăm chăm gieo giống nhằm thỏa mãn ham muốn của bản thân, sau đó nhanh chóng phủi đít bỏ đi mà không cần quan tâm đến kết quả.

Vợ nên làm gì để chồng yếu sinh lý không ngoại tình?

Ngoại tình là việc rất dễ xảy ra ở nam giới ngay cả khi họ đang gặp vấn đề về sinh lý. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là không được thỏa mãn chuyện tình dục và cuộc sống giường chiếu của vợ chồng dần nguội lạnh. Để ngăn chặn chuyện chồng bị yếu sinh lý đi ngoại tình, chị em cần phải chủ động tâm sự với bạn tình để cùng nhau tìm ra hướng khắc phục.

  • Không nên đồi hỏi quá cao trong chuyện chăn gối khiến chàng càng trở nên tự ti, sợ hãi và chán ghét chuyện quan hệ. Vợ nên chủ động tâm sự và an ủi với chồng, giúp anh ấy vượt qua tâm lý tự ti để đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, tìm ra nguyên nhân và phác đồ điều trị phù hợp.
  • Nếu chồng bị yếu sinh lý do tác động từ tâm lý, hãy khuyên chồng đến gặp bác sĩ tâm lý để được thực hiện trị liệu đúng cách. Trị liệu tâm lý sẽ giúp phái mạnh cân bằng lại cảm xúc, giải tỏa căng thẳng trong đời sống và giúp cơ quan sinh dục phục hồi tốt hơn.
  • Chú ý bổ sung vào thực đơn ăn uống của chồng các loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam và kích thích tăng sinh hormone testosterone. Có thể tìm mua và cho chồng sử dụng các loại dược liệu đông y có khả năng tăng cường sinh lý nam như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nấm linh chi, dâm dương hoắc,…
Rèn luyện thể lực là cách giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý tự nhiên và hiệu quả
Rèn luyện thể lực là cách giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý tự nhiên và hiệu quả
  • Đốc thúc chồng tập luyện thể dục thể thao giúp tăng cường thể lực và sức khỏe cơ bắp, đây cũng là một trong những cách giúp nam giới cải thiện bệnh yếu sinh lý rất tốt. Hãy giúp chồng rèn luyện thói quen sinh hoạt khoa học như ngủ đúng giờ và đủ giấc, tránh căng thẳng kéo dài,…
  • Nếu bị yếu sinh lý do bệnh lý gây ra, hãy thực hiện thăm khám và điều trị đúng cách theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được để chồng lạm dụng các sản phẩm kích dục khiến tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Nam giới bị yếu sinh lý vẫn có khả năng ngoại tình như bình thường, vì thế chị em không được chủ quan mà hãy chủ động tâm sự để cùng chồng tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Tuyệt đối không được bỏ bê hoặc tỏ thái độ khinh thường đối với chồng, điều này sẽ khiến họ bị tự ái và nhanh chóng tìm đến chuyện ngoại tình để khẳng định bản lĩnh của bản thân. Tốt nhất, bạn hãy khuyến khích chồng đến gặp bác sĩ thăm khám để được hướng dẫn điều trị chuyên khoa.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *