Kem La Roche Posay trị mụn ẩn: Giá bán, cách dùng

Kem La Roche Posay trị mụn ẩn là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu cùng tên – xuất xứ Pháp. Với công thức độc quyền, sản phẩm có tác dụng tiêu viêm và giảm kích thước nốt mụn chỉ sau 12 giờ đồng hồ. Đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa mụn tái phát.

Kem La Roche Posay trị mụn ẩn
Kem La Roche Posay trị mụn ẩn có tốt không?

Nguồn gốc – xuất xứ kem La Roche Posay trị mụn ẩn

Kem La Roche Posay trị mụn ẩn (La Roche Posay Effaclar Duo+) là sản phẩm điều trị mụn của thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay – Pháp và thuộc sở hữu của Tập đoàn L’Oreal Paris. Sau hơn 40 năm hoạt động, các sản phẩm của hãng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Với công thức lành tính và an toàn với da nhạy cảm, các sản phẩm của La Roche Posay được hàng nghìn bác sĩ da liễu khuyên dùng.

La Roche Posay nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm đặc trị những vấn đề của da, trong đó nổi bật với dòng sản phẩm phục hồi cho da tổn thương, nhạy cảm và dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn. Kem La Roche Posay trị mụn ẩn là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng và được ưa chuộng từ khi ra mắt đến nay.

Thành phần của kem La Roche Posay trị mụn ẩn

Kem La Roche Posay chứa công thức độc quyền với 3 tác động chính bao gồm kiểm soát mụn, ngừa thâm và hạn chế mụn tái phát. Sản phẩm chứa các thành phần chính sau:

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.
  • Nước khoáng La Roche Posay: Chứa hàm lượng khoáng chất dồi dào, có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước, làm dịu nốt mụn và cải thiện sức đề kháng của da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp da căng bóng, ẩm mịn và hạn chế tình trạng ngứa ngáy do mụn.
  • Hoạt chất độc quyền Procerad™: Procerad™ là một loại ceramide được nghiên cứu bởi các chuyên gia của La Roche Posay. Hoạt chất này có tác dụng giảm vết đỏ, sẩn ngứa, ngừa thâm và tăng hiệu quả của các thành phần có trong công thức.
  • Mannose: Tác dụng chính là thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.
  • Aqua Posae Filiformis: Tái thiết lập và cân bằng hệ vi sinh trên da, từ đó giảm thiểu hoạt động quá mức của vi khuẩn P. acnes và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, hệ vi sinh được cân bằng còn giúp da khỏe, giảm nguy cơ gặp phải tình trạng da sẩn đỏ, dễ kích ứng và ngứa ngáy.
  • LHA và Salicylic acid: Hai thành phần này có khả năng tan trong dầu, thẩm thấu qua tế bào chết, thâm nhập vào nang lông và cuốn sạch bã nhờn, tạp chất, bụi bẩn. Đồng thời giảm viêm, giữ cho nang lông thông thoáng và hỗ trợ gom cồi mụn.
  • Zinc PCA: Kiểm soát hoạt động bài tiết bã nhờn, sát trùng và làm dịu da.
  • Niacinamide: Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3 có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và cải thiện sắc tố da. Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ giảm viêm và phục hồi tế bào da già cồi, hư tổn.
  • Piroctone olamine: Có tác dụng ức chế vi khuẩn và các loại nấm men thường trú trên da.

Sản phẩm không chứa hương liệu, sulfate, paraben, xà phòng và chất bảo quản. Công thức của sản phẩm được đánh giá an toàn, lành tính và phù hợp với cả làn da rất nhạy cảm, dễ tổn thương và kích ứng.

Công dụng – Đối tượng sử dụng

Với công thức độc quyền được nghiên cứu kỹ lưỡng, kem La Roche Posay Effaclar Duo+ có thể đem đến những công dụng sau:

kem trị mụn la roche posay có trị mụn ẩn không
Sản phẩm có tác dụng đẩy mụn ẩn, kiểm soát bã nhờn, giảm thâm mụn và ngăn ngừa mụn tái phát
  • Cải thiện hiện tượng viêm đỏ và kích thước nốt mụn trong vòng 12 giờ đồng hồ
  • Giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn tái phát và làm đều màu da
  • Giảm vết thâm sau mụn, đồng thời thúc đẩy tế bào da hồi phục và tái tạo
  • Hỗ trợ đẩy mụn ẩn, giảm mụn mủ, mụn nang, mụn đầu đen và mụn cám
  • Sử dụng đều đặn giúp cân bằng hệ vi sinh và cải thiện sức đề kháng của da

Kem La Roche Posay Effaclar Duo+ thích hợp với mọi loại da – đặc biệt là người có làn da bóng nhờn, nhiều mụn ẩn, mụn mủ, da nhạy cảm và dễ kích ứng. Theo thông tin từ hãng, có thể sử dụng sản phẩm ngay cả khi không bị mụn để kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa mụn và duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Hướng dẫn dùng kem La Roche Posay trị mụn ẩn

Không giống với các loại kem trị mụn trên thị trường, La Roche Posay Effaclar Duo+ được bổ sung chất làm mềm và dưỡng ẩm nên hầu như không gây khô ráp hay bong tróc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm 1 – 2 lần/ ngày tùy theo nhu cầu và chu trình chăm sóc da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da với tẩy/ dầu tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Lau khô và sử dụng toner + serum (nếu có)
  • Lấy 1 ít sản phẩm thoa trực tiếp lên da mặt, có thể thoa toàn bộ hoặc chỉ thoa lên vùng da bị mụn
  • Đợi sản phẩm thấm hoàn toàn trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác
  • Nếu dùng ban ngày, cần sử dụng thêm kem chống nắng để tránh làm giảm hiệu quả của sản phẩm

Trong thời gian đầu mới sử dụng, sản phẩm có thể làm tăng số lượng mụn trên da mặt (phản ứng đẩy mụn). Tuy nhiên, tình trạng mụn sẽ nhanh chóng thuyên giảm sau 2 – 12 tuần nếu sử dụng đều đặn.

Một số lưu ý khi sử dụng kem La Roche Posay Effaclar Duo+

La Roche Posay Effaclar Duo+ là giải pháp dành cho người có làn da bóng nhờn, nhiều mụn ẩn, nền da yếu và nhạy cảm. Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

kem trị mụn ẩn la roche posay effaclar duo+
Cần sử dụng kem chống nắng trong thời gian dùng kem La Roche Posay trị mụn ẩn
  • Không sử dụng kem La Roche Posay trị mụn ẩn nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào.
  • Tránh dùng sản phẩm lên vùng da xung quanh mắt và vùng da có vết thương hở, lở loét.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như da nóng rát, ngứa ngáy, nổi mề đay, sẩn ngứa,…
  • Phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Bên cạnh việc sử dụng kem La Roche Posay trị mụn ẩn, cần chú ý làm sạch da, chống nắng và dưỡng ẩm da đều đặn để điều trị triệt để và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Hoạt chất LHA và Salicylic acid trong sản phẩm có thể khiến da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng. Do đó để tránh tình trạng da bị đen sạm, nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên trước khi ra ngoài ít nhất 15 – 20 phút.

Kem La Roche Posay trị mụn ẩn có tốt không?

Kem La Roche Posay Effaclar Duo+ trị mụn ẩn có tốt không là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Với công thức tối ưu chứa hàm lượng nước khoáng dồi dào, hoạt chất độc quyền Procerad™, LHA, Salicylic acid, Niacinamide, Zinc PCA, Piroctone olamine,… sản phẩm có khả năng tiêu viêm và giảm mụn chỉ sau 12 giờ đồng hồ.

Nếu sử dụng đều đặn trong ít nhất 1 – 2 tháng, tình trạng mụn sẽ được cải thiện đáng kể, da thông thoáng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm vết thương, dưỡng da mềm mịn và làm đều màu da rõ rệt.

Thực tế, hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng. Kiểm nghiệm được thực hiện trên 13.000 đối tượng bị mụn trứng cá nhận thấy, sản phẩm thực sự có hiệu quả giảm mụn rõ rệt sau 12 giờ, 56% đối tượng giảm khuyết điểm trên da do mụn và 42% đối tượng nhận thấy vết thâm sau mụn mờ đi trông thấy. Khi ngưng sản phẩm sau 2 tháng, hiệu quả trên da vẫn được duy trì và các vùng da tổn thương do mụn vẫn tiếp tục phục hồi, tái tạo.

kem trị mụn ẩn la roche posay effaclar duo+
Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng da của từng người

Tuy nhiên thực tế, hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da nói chung và La Roche Posay Effaclar Duo+ nói riêng còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng mụn và chế độ chăm sóc, sinh hoạt của từng người. Để điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát, cần kết hợp với chu trình chăm sóc da phù hợp, tránh thức khuya, căng thẳng và thay đổi các thói quen ăn uống không lành mạnh.

Đối với trường hợp mụn nặng và mụn nổi ồ ạt do rối loạn nội tiết, nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được thăm khám, tư vấn và điều trị.

La Roche Posay Effaclar Duo+ có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm của La Roche Posay đã chính thức nhập khẩu vào nước ta và có bán tại các hệ thống bán lẻ, cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc tây trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng tại website chính thức của hãng.

Kem trị mụn ẩn La Roche Posay có giá niêm yết là 425.000 đồng/ tuýp 40ml. Tuy nhiên, giá bán thực tế có thể chênh lệch ít nhiều tùy vào thời điểm và cơ sở kinh doanh.

Bài viết đã tổng hợp một số thông tin cần biết kem La Roche Posay Effaclar Duo+ trị mụn ẩn. Hy vọng qua nội dung trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền, loại da và tình trạng mụn. Nếu có thắc mắc về sản phẩm này, vui lòng trao đổi với nhân viên tư vấn hoặc bác sĩ da liễu.

Tham khảo thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *