Hành trình thoát khỏi vảy nến sau 4 năm khổ sở của người phu vác 60 tuổi

Căn bệnh vảy nến khiến người bệnh “khốn khổ” đau đớn và khó chịu. Chỉ những ai đã từng trải qua điều này sẽ thấu hiểu mỗi ngày trôi qua khó khăn như thế nào khi mắc bệnh. Vậy mà chú Tiết Quang Tuấn (60 tuổi, Long Biên, Hà Nội) đã phải sống chung với bệnh hơn 4 năm ròng. Cuộc sống chỉ thực sự dễ chịu hơn khi chú tìm tìm được phương pháp đẩy lùi tận gốc bệnh vảy nến từ Trung tâm Thuốc dân tộc.

Căn bệnh vảy nến đeo bám khiến cuộc sống đã khó khăn nay lại mệt mỏi hơn

Vảy nến vốn là căn bệnh viêm da mãn tính thường xuyên tái phát dai dẳng, khó điều trị và có thể gây biến chứng nguy hiểm nếu chăm sóc da sai cách. Hiện tượng da khô, bong tróc ngứa ngáy khiến người bệnh mệt mỏi, chất lượng cuộc sống suy giảm. Ấy vậy mà chú Tiết Quang Tuấn (Long Biên, Hà Nội) đã phải chịu đựng căn bệnh này suốt nhiều năm liền.

Chú Tiết Quang Tuấn năm nay đã ngoài 60 tuổi. Ở độ tuổi đáng ra đã có thể nghỉ ngơi, quay quần bên con cháu thì chú vẫn phải lao động vất vả để chăm sóc cho gia đình. Hàng ngày công việc của chú là bốc vác hàng hóa ở chợ Đồng Xuân để trang trải cuộc sống và chăm cho người con tật nguyền.

Công việc phải dãi nắng dầm mưa, mùa hè thì oi bức, nắng gắt, đông đến thì rét mướt, ẩm ướt. Cứ thế đến khoảng đầu năm 2013, cuộc sống vất vả của chú Tuấn lại càng khó khăn hơn khi chú phải đối mặt với các nốt đỏ ngứa xuất hiện ngày một dày đặc trên da. Tình trạng ngày một nặng, các tổn thương trên da của chú đóng vảy, khó chịu nhất là kho bốc vác dưới trời nắng nóng đổ mồ hôi.

Chia sẻ về bệnh tình của mình, chú Tiết Quang Tuấn cho biết : “Từ khi mắc căn bệnh này, các sinh hoạt rồi công việc đi làm của tôi khó khăn hơn trước rất nhiều. Mỗi lần đi tắm nhìn da mình bong tróc các lớp vảy mà chán nản. Có khi tự nhìn vào trong gương còn thấy mình đáng sợ thì chứ chưa nói đến người khác. Những ngày thời tiết thay đổi trở nên hanh khô hơn hay nắng nóng bệnh càng tái phát nặng, làn da ngứa rát thậm chí rất đau.”

Vảy nến khiến cuộc sống của chú Tiết Quang Tuấn khó khăn hơn
Vảy nến khiến cuộc sống của chú Tiết Quang Tuấn khó khăn hơn

Có bệnh thì vái tứ phương – Chú Tiết Quang Tuấn phải đi nhiều bệnh viện để tìm kiếm giải pháp chữa bệnh

Vốn quen sống lam lũ, chú Tuấn cắn răng chịu đựng những khó chịu do bệnh vảy nến gây ra. Nhưng khi bệnh quá nặng, lại là trụ cột gia đình lo lắng vì vảy nến mà không lao động được, chú đã phải tìm đến nhiều bệnh viện để khám chữa.

“Tôi cùng vợ dắt nhau đến nhiều bệnh viện da liễu mong tìm được thuốc chữa bệnh. Khám từ Bệnh viện Da liễu Hà Nội đến Bệnh viện Da liễu Trung Ương. Được xác định là bị vảy nến, các bác sĩ cũng cho thuốc cả uống và bôi. Về nhà tôi tuân thủ đúng các chỉ dẫn, ăn uống cũng cẩn thận. Ban đầu bệnh có thuyên giảm chút ít, nhưng tái phát rất nhanh. Một thời gian ngắn các nốt đỏ lại mọc lên. Suốt 4 năm liền tôi cứ đi ra đi vào bệnh viện như vậy mà bệnh không khỏi.” – Chú Tiết Quang Tuấn kể về những ngày tháng chữa bệnh đầy khó khăn.

Tốn thời gian và tiền bạc cho việc điều trị bằng Tây y nhưng chú Tuấn vẫn chưa thể thoát khỏi căn bệnh mãn tính này. Nhìn bố mình phải ngày ngày sống chung với bệnh tật, người con gái lớn của chú đã tìm hiểu phương pháp chữa bệnh bằng Đông y để chăm sóc cho bố.

Qua giới thiệu cũng như tham khảo thông tin trên mạng, chú Tuấn được con đưa tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để điều trị. Chỉ khi này cuộc sống của chú mới thực sự nhẹ nhõm, căn bệnh đã được điều trị khỏi thành công ngoài mong đợi.

Những cơn đau đớn, khó chịu đã không còn hành hạ nhờ bài thuốc của Thuốc dân tộc

Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc Tây y trước đó nhưng căn bệnh vảy nến của chú Tiết Quang Tuấn vẫn chưa được chữa khỏi. Bệnh vẫn tái phát theo đợt, thậm chí những lần phát bệnh sau còn nặng hơn lần trước, đặc biệt khi thời tiết thay đổi. Bởi lẽ các loại thuốc Tây y chỉ tập trung vào giảm nhẹ triệu chứng bên ngoài mà chưa đẩy lùi tận gốc được căn nguyên gây bệnh. Hơn nữa việc điều trị bằng thuốc tây dễ gây nhờn thuốc đôi khi còn có tác dụng phụ không mong muốn.

Qua tìm hiểu kỹ lưỡng chú Tiết Quang Tuấn đã tới Trung tâm và được tiếp nhận điều trị bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên (Trưởng khoa da liễu Trung tâm Thuốc dân tộc). Tại đây, chú cho biết mình được bác sĩ thăm khám rất kỹ lưỡng, không chỉ xem xét các triệu chứng bệnh bác sĩ còn kiểm tra về chế độ sinh hoạt, tiền sử chữa bệnh trước đây sau đó mới đưa ra kết luận và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.

Bs. Lệ Quyên trực tiếp khám và điều trị cho chú Tiết Quang Tuấn
Bs. Lệ Quyên trực tiếp khám và điều trị cho chú Tiết Quang Tuấn

Nhận thấy sự tận tình và tâm huyết từ phía bác sĩ, chú Tiết Quang Tuấn yên tâm và tin tưởng tiếp nhận điều trị: “Bác sĩ Lệ Quyên tư vấn cho tôi sử dụng thuốc Thanh bì dưỡng can thang với liệu trình trong 3 tháng. Bác sĩ chẩn đoán do bệnh của tôi ở giai đoạn nặng hơn thế đã điều trị bằng thuốc Tây trước đó nên cần nghiêm chỉnh chấp hành phác đồ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Bài thuốc bác sĩ kê gồm 3 loại nhỏ cả bôi uống và ngâm rửa. Tất cả đều được đóng gói tiện lợi dễ sử dụng. Thuốc uống thì được sắc sẵn đóng túi. Thuốc bôi ngoài dạng cao tinh chất, tôi bôi vào thấy hiệu quả rõ rệt, vết thương se nhanh hơn…”

So với 4 năm ròng rã chữa bệnh tốn kém thì khi tìm tới được Trung tâm Thuốc dân tộc bệnh tình của chú đã thuyên giảm đáng kể chỉ sau một liệu trình dùng thuốc.  Bài thuốc Nam chữa vảy nến Thanh bì dưỡng can thang được phát triển dựa trên những tinh hoa của nền y học cổ truyền. Bám sát nguyên lý điều trị bệnh từ Đông y: trị bệnh tận căn nguyên, đồng thời kết hợp hài hòa các thảo dược thiên nhiên, Thanh bì dưỡng can thang đã giúp chú Tiết Quang Tuấn thoát khỏi những đau đớn khó chịu từ vảy nến.

“Lúc đầu bác sĩ chỉ định tôi sử dụng thuốc ít nhất 3 tháng đến 6 tháng. Nhưng không ngờ thuốc hiệu quả nhanh, tôi dùng khoảng 1 tháng đã thấy đỡ nhiều. Các vùng da bị vảy nến lành dần sau hơn 1 tháng đã không còn xuất hiện tê, Tôi sử dụng liên tục thêm 2-3 tháng nữa và kết thúc liệu trình. Từ đó đến giờ bệnh không còn quay lại dày vò nữa”

Cuối cùng sau những năm tháng khốn khổ do bệnh, từ nay chú Tiết Quang Tuấn đã không còn phải lo lắng về vảy nến và chuyên tâm chăm sóc cho gia đình mình. Đối với chú và gia đình đây thực sự là niềm vui lớn lao. Cuộc sống từ đây có lẽ sẽ hạnh phúc và nhẹ nhàng hơn.

Hành trình chữa bệnh của chú Tiết Quang Tuấn thực sự đã gây xúc động cũng như trở thành kim chỉ nam cho các bệnh nhân mắc vảy nến mãn tính khác. May mắn gặp được thầy thuốc tốt và khỏi bệnh, chú muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới những người khác. Do vậy chú đã nhận lời tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 với mong muốn đưa bài thuốc tốt tới nhiều người hơn:

>>>> Video chi tiết: VTV2 ghi lại hành trình chữa vảy nến của bệnh nhân tại TT Thuốc dân tộc

Thanh bì dưỡng can thang – thuốc chữa vảy nến hiệu quả an toàn nhất hiện nay

Qua những chia sẻ nhiệt tình từ người bệnh Tiết Quang Tuấn, ban biên tập chúng tôi cũng có những tìm hiểu về bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang. Điều này nhằm giúp cho bạn đọc có thêm các thông tin khách quan và chi tiết nhất về phương pháp điều trị vảy nến được quan tâm nhất hiện nay:

Được biết Thanh bì dưỡng can thang được phát triển từ bài thuốc Trợ tạng bì của đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Dưới sự nghiên cứu nhiều năm liền từ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của Thuốc dân tộc, bài thuốc ra đời là sự kết hợp hoàn hảo hơn 30 vị thuốc đã được gia giảm phù hợp thể trạng người bệnh hiện đại.

Thanh bì dưỡng can thang với các thảo dược kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng
Thanh bì dưỡng can thang với các thảo dược kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng

Bám sát nguyên lý chữa bệnh từ Đông y tác động chữa bệnh từ trong gia ngoài, Thanh bì dưỡng can thang còn là kết tinh từ 3 chế phẩm nhỏ:

  • Thuốc sắc uống: Bạch linh, Phục linh, Dạ dao đằng, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Dao đằng, Sa sâm, Đơn đỏ, Hồng hoa, Đan sâm… và các dược liệu khác.
  • Cao tinh chất bôi ngoài da: Đương quy, Đơn đỏ, Sa tử đằng, Kim ngân hoa…
  • Thuốc ngâm rửa vết thương: Mò trắng, Đơn đỏ, Khổ sâm, Ô liên rô, Hoàng liên, Xuyên tâm liên…

Thành phần bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ vườn chuyên canh dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO của Thuốc dân tộc. Dựa trên thể trạng từng người mà các vị thuốc được gia giảm phù hợp. Nhờ đó Thanh bì dưỡng can thang được đánh giá phù hợp cho mọi đối tượng người bệnh từ trẻ nhỏ đến phụ nữ mang thai hay đang cho con bú.

Theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên: “Thanh bì dưỡng can thang không giống với cá bài thuốc chữa bệnh da liễu thông thường khác. Bài thuốc có sự phân chia về giai đoạn điều trị và chức năng của từng chế phẩm riêng biệt.  Từ đó để đảm bảo cho từng chế phẩm hoạt động tốt nhất, bài thuốc sẽ tác động loại bỏ viêm da cơ địa và vảy nến theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (trong 7 đến 15 ngày): Đào thải độc tố trong da và trong cơ thể.
  • Giai đoạn 2 (trong 15 đến 30 ngày): Điều trị triệu chứng ngứa rát, bong tróc, sưng đỏ…trên da. Khôi phục tổn thương trên da.
  • Giai đoạn 3 (trong 2 đến 4 tháng): Bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.”

Nhờ các ưu điểm vượt trội, Thanh bì dưỡng can thang đã điều trị thành công cho hơn 90% người bệnh. Theo khảo sát trên 100 người bệnh đã được điều trị bằng bài thuốc (số liệu do Thuốc dân tộc cung cấp) cho thấy:

  • 80% người dùng thuyên giảm các triệu chứng bệnh vảy nến với liệu trình Thanh bì dưỡng can thang dưới 3 tháng.
  • 15% bệnh nhân không còn phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu của bệnh và hạn chế tái phát với liệu trình từ 4 – 5 tháng.
  • Chỉ có dưới 5% bệnh nhân thuyên giảm chậm do cơ địa khó hấp thu dược chất, hoặc không tuân thủ nghiêm túc những hướng dẫn điều trị của bác sĩ tư vấn
Bài thuốc tác động điều trị vảy nến theo từng giai đoạn
Bài thuốc tác động điều trị vảy nến theo từng giai đoạn

Tiếng lành đồn xa, Thanh bì dưỡng can thang còn được đề cập và giới thiệu trên một số kênh truyền thông báo chí uy tín như:

Một số lưu ý khi lựa chọn điều trị bằng Đông y nói chung và bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang nói riêng, người bệnh không nên quá nóng vội. Bởi lẽ các thảo dược trong bài thuốc tác động chậm chắc từ bên trong, thẩm thấu sâu cơ thể. Cần thời gian để thuốc phát huy được trọn vẹn công dụng và tác dụng lâu dài bền vững. Do đó bệnh nhân nên kiên nhẫn và tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị cùng điều chỉnh chế độ sinh hoạt phù hợp.

Bài viết trên đây là những thông tin và chia sẻ chúng tôi ghi nhận được từ chú Tiết Quang Tuấn – bệnh nhân vảy nến mãn tính. Để được tư vấn về phương pháp chữa vảy nến cùng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang, bạn đọc có thể liên hệ tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Để được tư vấn và đặt lịch thăm khám, điều trị tại Trung tâm, mời quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 –  0983 059 582

Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599

Website: thuocdantoc.org/  Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Tìm hiểu thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (64)

  1. Minh Ngọc says: Trả lời

    Em bị vẩy nến hơn 3 năm và sử dụng khá nhiều loại thuốc tây cả bôi và uống khác nhau rồi nhưng không khỏi. Mọi người cho em hỏi là nếu em đã từng dùng nhiều thuốc tây như vậy rồi thì có dùng được thuốc thanh bì dưỡng can thang này không ạ?

    1. Phan Tiểu Huyền says: Trả lời

      Tớ bị vẩy nến gần 5 năm, cũng từng đi chữa rất nhiều phòng khám và bệnh viện nhưng không khỏi. Sau đó chuyển sang dùng đông y cụ thể là thuốc thanh bì dưỡng can thang này lại thấy rất hiệu quả đấy.

    2. Ái Phương says: Trả lời

      Nếu dùng đông y không thấy hiệu quả thì chuyển sang đông y là đúng rồi đấy bạn. Mình là đứa dùng không biết bao nhiêu thuốc tây để chữa căn bệnh vẩy nến đáng ghét này luôn á nhưng có khỏi đâu. Chuyển sang đông y dùng tác dụng hơi chậm 1 chút nhưng hiệu quả lại cao. Mình dùng 4 tháng thôi nhưng bệnh của mình hơn 1 năm nay có thấy bị nữa đâu

    3. Minh Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này có khó uống hay đắng lắm không ạ?

    4. Ái Phương says: Trả lời

      Dạng viên nên dễ uống mà. Mình thì được bác sĩ kết hợp cả bôi, ngâm rửa và uống nữa. Nói chung mọi người cứ nghĩ thuốc đông y sẽ đắng, khó uống, đáng sợ lắm các kiểu nhưng với mình thì thơm dã man uống thích.

    5. Minh Ngọc says: Trả lời

      Thế chị mua thuốc này ở đâu ạ? Cho em xin địa chỉ với.

    6. Ái Phương says: Trả lời

      Mình mua ở B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội. Các thuốc ở đây rất đảm bảo và không có bán bên ngoài đâu. Mua về dùng thấy rất yên tâm luôn á.

    7. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

      Hiện tại em đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh thì có thể mua thuốc này ở đâu ạ? Hay phải ra tận Hà Nội mới mua được ạ?

    8. Chu Thị Thu says: Trả lời

      Gái ơi, Trung tâm Thuốc dân tộc có 3 cơ sở:
      Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569
      Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699
      Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128
      Gái ở Hồ Chí Minh thì đến 145 Hoa Lan – Phường 2 – Quận Phú Nhuận nhé.
      Còn nếu không có thể gọi điện bên trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nha cho gái.

  2. Mai Phương MP says: Trả lời

    Mọi người ơi, sao em dùng thuốc này được gần tuần rồi không thấy đỡ mà còn bị nặng hơn là sao ạ? Các vùng da nổi cả các mụn nước rất ngứa và khó chịu ạ.

    1. Nguyễn Minh says: Trả lời

      Bạn có dùng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ không? Trong quá trình dùng có ăn uống hay bồi gì gây dị ứng không? Chứ thuốc này trước tớ dùng có bi sao đâu nhỉ?

    2. Nhung says: Trả lời

      Một số người do độc tố trong người nhiều quá, nên thời gian đầu thuốc đẩy độc tố qua da, đẩy hết các độc tốt rồi thì nhanh khỏi lắm, trước mình cũng thế đấy, chỉ bị tầm 5-7 ngày thôi rồi đỡ

    3. Hoa Cỏ May says: Trả lời

      Hix. Sao em đọc thấy bảo thuốc này đông y lành tính lắm không gây kích ứng hay tác dụng phụ gì đâu, ai cũng dùng được? Cũng tính đi mua về điều trị vẩy nến mà giờ đọc chị bảo bị nặng hơn làm em hoang mang quá.

    4. Heo Xinh says: Trả lời

      Trời ạ. Đấy là hiện tượng công thuốc đấy các cô nương. Làm ơn trước khi dùng 1 loại thuốc nào phải tìm hiểu kĩ vào chứ thuốc người ta tốt mà các cô nương vì chưa hiểu rõ rồi phán linh tinh có phải làm ảnh hưởng tới uy tín của người ta không.

    5. Phạm Phương Lan says: Trả lời

      Không sao đâu bạn ạ. Hiện tượng bị nặng hơn trong 1 đến 2 tuần đầu là hiện tượng công thuốc nhé. Đây là tình trạng hết sức bình thường của gia đoạn đầu dùng thuốc. Thuốc này gia đoạn đầu sẽ chú trọng đi loại bỏ độc tố trong nội tại và dưới da.Thay vì ngay lập tức đi vào điều trị biểu hiện, bài thuốc chủ trương đào thải và loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh, thông qua hai bài thuốc uống và bôi ngoài. Tình trạng công thuốc có thể xảy ra trong thời gian ngắn, khi đó các triệu chứng ngoài da có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng vì tình trạng này sẽ biến mất khi chuyển giao sang giai đoạn 2. Nếu bạn cảm thấy chưa yên tâm có thể gọi điện cho bác sĩ của bạn để hỏi lại nhé.Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

    6. Trần Diệp Chi says: Trả lời

      Thuốc này đông y tốt lắm nên không có tình trạng bị dị ứng hay kích ứng dì đâu. Nếu có gì bất thường cứ đến trung tâm để bác sĩ kiểm tra cho. Nếu không đến được thì gọi điện. Bài thuốc này rất tốt và nổi tiếng đấy, còn được lên vtv2 nữa cơ mà nên cứ yên tâm về chất lượng nhé.
      https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html

  3. Khánh Linh says: Trả lời

    Thuốc này có ai đang dùng không ạ? Em bị vầy nến lâu năm liệu có chữa được không?

    1. Mee says: Trả lời

      Bố tớ bị vẩy nến hơn 10 năm và đang điều trị ở đây được hơn 2 tháng rồi. Tớ thấy tình trạng bệnh tiến triển rất tốt. Hiện tượng ngứa đã giảm gần như hoàn toàn, chỉ còn 1 vài mảng vẩy rất nhỏ và mỏng thôi. Hy vọng là dùng xong liệu trình sẽ khỏi hẳn chứ bố tớ vì căn bệnh này mà chạy chữa khắp nơi rồi.

    2. Hằng says: Trả lời

      Không biết bạn bị bao năm rồi? Tôi bị vẩy nến 5 năm dùng thuốc này khỏi đấy. Thuốc này so với thuốc tây y thì tác dụng sẽ không nhanh bằng đâu, nhưng nếu ai kiên trì dùng thì sẽ có kết quả tuyệt vời đấy.

    3. Chíp Tồ says: Trả lời

      Uống thuốc này rất tốt và hiệu quả bạn nhé. Kể cả bạn bị vẩy nến chục năm thì thuốc này vẫn dùng được. Nhưng với từng trường hợp thì liệu trình dùng thuốc sẽ khác nhau. Bạn cần đến để bác sĩ khám xem tình trạng bệnh của bạn, hỏi thông tin tiền sử bệnh, đã sử dụng qua các thuốc gì rồi thì khi đó bác sĩ mới kê đơn chính xác cho bạn được. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thuốc này tại đây nhé.
      https://www.tapchidongy.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-co-tot-nhu-loi-don.html

    4. Khánh Linh says: Trả lời

      Thuốc này uống có cần kiêng khem gì không ạ?

    5. Chíp Tồ says: Trả lời

      Thuốc đông y nên rất lành tính bạn ạ. Bạn cứ ăn uống bình thương như hàng ngày thôi, nhưng nhớ tránh những đồ có thể gây kích ứng ngứa sẽ làm bạn bị nặng hơn đấy.

    6. Nguyễn Thị Chín says: Trả lời

      Chào các cháu, các cháu cho cô hỏi cô bị mỡ máu cao và huyết ap cao đang dùng thuốc hàng ngày thì có dùng được thuốc này không?

    7. Chíp Tồ says: Trả lời

      Vẫn dùng được chứ cô. Khi cô điều trị vẩy nến thì các thuốc về bệnh mãn tính của cô vẫn uống được bình thường cô ạ.

    8. Nguyễn Thị Chín says: Trả lời

      Thế uống chung tác cả cùng 1 lúc luôn được à cháu?

    9. Chíp Tồ says: Trả lời

      Dạ không cô ạ. Các thuốc bệnh mãn tính cô đang dùng nên uống cách thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang này ra 30 đến 40 phút co nhé. Mà thuốc này còn giúp làm giảm mỡ máu nữa nên cô uống thuốc này rất tốt luôn đấy cô ạ.

  4. Hương Giang says: Trả lời

    Bác sĩ ở đây khám có được không mọi người? Định cuối tuần đến khám nhưng không biết bác sĩ nào giỏi.

    1. Cô Gái Đất Cảng says: Trả lời

      Mình đến khám cũng không xem thông tin trước đó của bác sĩ xem họ từng công tác ở đâu cả nhưng mình thấy rất hài lòng khi tới đây khám. Bác sĩ tư vấn rất tận tình, chu đáo và tỉ mỉ. Mặc dù 1 ngày khám cho rất nhiều người nhưng thái độ luôn luôn vui vẻ và thân thiện, không cáu gắt hay khám qua cho xong đâu mà khám rất kĩ và tận tình.

    2. Bằng Lăng says: Trả lời

      Đội ngũ bác sĩ ở đây xịn xò lắm nên bạn cứ yên tâm. Đội ngũ bác sĩ toàn thầy thuốc ưu tú, kinh nghiệm lâu năm, từng công tác ở các bệnh viện lớn. Tớ cũng khá bất ngờ khi tìm hiểu về bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc này vì họ mời được các bác sĩ rất giỏi về làm việc.

    3. Na Na says: Trả lời

      Em hay khám cố Tuyết Lan, cô giỏi lắm các chị ạ. Cô có hơn 40 năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực y học cổ truyền và còn thường xuyên được mời làm cố vấn chuyên môn cho chương trình sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 nữa đấy.

  5. Chính Sâm says: Trả lời

    Tôi có cô con gái năm nay 16 tuổi cháu bị bệnh vảy nến ở ngực và cổ, sau gáy tróc vảy và da dưới vảy đỏ hồng có lúc tróc vảy nhiều vùng da dưới đó rớm máu, càng ngày càng nặng, cháu bị 4 năm nay rồi. Tôi đã chạy chữa các kiểu thuốc Tây, thuốc ta kể cả các loại thuốc đắt tiền đặt mua ở nước ngoài về do các bác sĩ chuyên khoa ở bệnh viện Bạch Mai, da liễu… kê đơn nhưng không khỏi và có chiều hường xấu đi. Giờ tôi và gia đình rất bế tắc. Cháu dùng nhiều thuốc loại nặng quá giờ có dấu hiệu rụng tóc mà ko hiệu quả. Không biết chuyển sang bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm có hy vọng gì không?

    1. Bún Cá says: Trả lời

      Ui con nhà chị bị giống con nhà em quá, em cũng đang tìm hiểu thử ở chỗ này xem chứ đùa bệnh gì không bị lại bị đúng cải vẩy nến da đầu, ở người thân còn che đi được chứ đầu tóc đi đâu ai cũng nhìn vào, vảy da thì cứ rơi bám hết vào áo, vào tóc. Giờ đi đâu ra ngoài là thằng cu nhà em phải đội mũ 24/24 , mọi người cứ khuyên con cắt tóc đi mà tiếc quá. Haizzz

    2. Lựu Nguyễn says: Trả lời

      Sao chị không cho cháu ăn thử hành hoa mỗi ngày ăn 1 lạng nhé, chỉ trần tái thôi ăn cả nước cả cái nhé, mới ăn nó có thể tăng bệnh lên nhưng không sao cứ tiếp tục ăn nhé . Em bị bệnh vẩy nến 2 năm nay rồi, ngày nào em cũng ăn liên tục hành hoa nên bệnh của chị giảm rất nhiều luôn. Chị cho cháu ăn thử đi, không tốn tiền mà ok đấy em mách cho mấy người cũng đỡ bệnh rồi nhé

    3. Teahung says: Trả lời

      Tôi dùng đủ mọi cách ai mách ăn gì cũng ăn, dùng gì cũng dùng rồi mà chả thấy đỡ hơn chút nào, nên bây giờ chả dùng mấy mẹo dân gian này nữa mất thời gian lại không giúp được gì, đi điều trị bằng đông y cho hiệu quả thôi.

    4. Kim Thủy says: Trả lời

      Cô ơi, nhiều trường hợp điều trị tại trung tâm cũng rất nặng mà vẫn khỏi đó ạ, còn nước còn hy vong, cô cứ thử cho em ấy đến thăm khám, điều trị xem. Hôm nay cháu cũng đọc được trường hợp của 1 bác điều trị nhiều nơi không khỏi mà đến trung tâm dùng thuốc 3 tháng khỏi hẳn luôn. Bên vtv2 cũng làm chương trình giới thiệu luôn đó cô. Cô đọc thêm ở đây ạ.
      https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-vay-nen-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-bai-thuoc-dong-y-tai-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a457191.html

    5. Thoa says: Trả lời

      Quan trọng là đúng thuốc đúng bệnh chứ còn thuốc mua từ nước ngoài mà không hợp bệnh thì cũng chả ăn thua, cứ dùng các phương pháp về đông y vừa an toàn lành tính lại không sợ gây ra tác dụng phụ như thuốc tây, nên chị cho con qua đó mua thuốc này về mà dùng đi hiệu quả lắm đó.

    6. Phúc lê says: Trả lời

      mình cũng bị bệnh này, cứ tới mùa đông là vùng da ở khủy tay, đầu gối bị bong tróc, ngứa ngáy uống bao nhiêu thuốc tây cũng thế, cứ bôi rồi uống nhưng chả cải thiện mấy hên sao được bà cô ở Sài Gòn giới thiệu dùng thuốc nam thanh bì dưỡng can thang ở trung tâm thuốc dân tộc số 145 hoa lan phú nhuận để dùng thử thì thấy hiệu quả hẳn. vùng da mình đã có dấu hiệu lành, không bị khô nứt nữa trở nên mềm dần như da bình thường mặc dù còn chút nhăn nheo chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc. Bạn có thể đến chỗ đấy để khám sớm còn chữa cho khỏi bệnh nhé.

    7. Pi 90 says: Trả lời

      Ơ thế trung tâm này có mỗi cơ sở ở Hồ Chí Minh à bạn, thế làm sao mà mình vào đó chữa được huhu.

    8. Sưu Lùn says: Trả lời

      Ui trung tâm này có tận 3 cơ sở cơ mà nàng không phải lo nha, địa chỉ đây qua mà khám đi.
      HÀ NỘI
      Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội
      Điện thoại: (024)7109 6699
      HỒ CHÍ MINH
      Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: (028)7109 6699
      QUẢNG NINH
      Địa chỉ: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long
      Điện thoại: (0203) 657 0128

  6. Rùa Con says: Trả lời

    Em mới bị bệnh vẩy nến này vài tháng nay, rất tự ti về khuôn mặt của mình cho em hỏi em đi spa trị liệu bằng phương pháp chiếu tia cực tím hay lazer thì có nhanh khỏi được không, tư vấn giúp em với ạ.

    1. Trúc lY says: Trả lời

      Ờ mình thấy những người bị mụn hay nám hay đi trị liệu ở spa cũng thấy đỡ đó, bạn đi mà điều trị đi nhưng tốn nhiều tiền lắm đó, còn dứt điểm được hay không thì không rõ.

    2. Huyền'n Trang'g says: Trả lời

      Đừng dại mà mất tiền ngu nha, như tớ đây cũng nghĩ đi spa là trị được hết cũng qua đó chiếu đèn rồi trị liệu 2 tháng trời mới đầu thì có đỡ thật, nhưng khoảng vài tháng sau là lại bị lại, da khô nứt nẻ hết cả ra, bong tróc ngứa ngáy như cũ hic, mà mất cả chục triệu chứ ít gì đâu, cũng may là sau đó được đứa bạn giới thiệu đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc để điều trị, đang dùng 2 tháng mà thấy khỏi khoảng 90% rồi không còn triệu chứng bệnh nữa chỉ cần dùng thêm để ngăn ngừa tái phá thôi, mà tiền mất ít hơn đi spa nhiều lại lâu dài, biết sớm thì có phải tốt hơn không.

    3. Trang- Dương says: Trả lời

      Dùng thuốc này thì hết bao nhiêu tiền thì khỏi được thê bạn?

    4. Bê Trần says: Trả lời

      Ông ơi tôi dùng thuốc của trung tâm này rồi, mỗi tháng hết tầm hơn 2 triệu tầm tôi dùng 3 tháng là khỏi, ông muốn biết chi phí hết bao nhiêu thì phải qua khám bác sĩ còn tùy vào tình trạng bệnh của ông thì mới kê thuốc cho được nữa mà nên giá cũng sẽ khác nhau, nếu không qua được thì gọi điện vào đây mà nghe tư vấn nha: (028)7109 6699.

  7. Thái Ninh says: Trả lời

    Thuốc thanh bì dưỡng can thang này có mấy loại và cách dùng thê nào vậy các em?

    1. MT says: Trả lời

      À bài thuốc này em thấy mẹ em đang dùng nè, mẹ em bị vảy nến ở vùng cánh tay, thuốc cũng khá là tiện lợi khi không phải đun sắc gì, thuốc có 3 dạng là thuốc uống ở dạng cao pha với nước nóng rồi uống, thuốc ngâm thì đem đun thảo dược với nước nếu bị toàn thân thì pha với nước tắm còn bị ít ở 1 vùng thì ngâm vùng da đó vào rồi bôi cao bôi ngoài da là xong mà em thấy mẹ em sử dụng đơn giản lắm, mẹ em dùng thuốc được gần 1 tháng là thấy cải thiện rồi, mẹ em đang dùng tháng thứ 2 rồi ạ cũng khỏi được khoảng 90% rồi đấy, hy vọng mẹ điều trị đủ liệu trình 3 tháng là sẽ khỏi hẳn luôn

    2. Đoàn Ngọc says: Trả lời

      Em sợ uống thuốc đông y lắm, thuốc sắc chắc khó uống vậy em dùng thuốc bôi với ngâm thôi có khỏi được không anh chị?

    3. neybey says: Trả lời

      Phải dùng cả 3 thì mới khỏi được chứ bạn. Quan trọng nhất vẫn là cái thuốc uống mà.

    4. Anh Ổn KHôngh says: Trả lời

      Yên tâm đi em thuốc bên này họ bào chế thành dạng viên hoàn rồi có phải sắc đâu mà sợ, uống như dùng thuốc đơn giản mà, cả đã điều trị thì phải theo phác đồ của bác sĩ kê chứ không phải thích dùng thế nào cũng được đâu, cứ qua đó mà khám đi rồi bác sĩ kê thuốc cho mà dùng nha.

  8. Linh C says: Trả lời

    bố em cũng bị bệnh vẩy nến này cách đây phải gần chục năm ý, chữa khắp nơi các bài thuốc dân gian hay tây y đều không hiệu quả, vì tính chất công việc của bố cũng làm thợ xây nên càng khó điều trị, thường xuyên tiếp xuc với xi măng cát, chân tay bong tróc đóng vẩy sần hết cả lên, lúc nào cũng đỏ ửng, ngứa ngáy khó chịu vô cùng, ban ngày đi làm còn đỡ chứ đêm về thấy có hôm bố còn không ngủ được luôn, nhìn vậy rất thương bố, mà bỏ việc thì không được. 1 hôm lên các diễn đàn về các bệnh ngoài da có nói đến bệnh này thế là biết được bài thuốc thanh bì dưỡng can thang điêu trị bệnh này rất hiệu quả nên đã đặt mua về cho bố dùng, thật không ngờ sau khi dùng 3 tháng là bố em hết hẳn triệu chứng bệnh tay chân mềm mịn hơn, không còn khô ráp, đỏ nữa, bác sĩ bảo chỉ cần dùng thêm 1 liệu trình nữa để dự phòng tái phát là có thể khỏi hoàn toàn luôn rồi, thực sự biết ơn các bác sĩ nhiêu lắm.Mọi người bị bệnh này thì tìm hiểu ở đây nhé:
    https://vhea.org.vn/thuc-hu-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-19837.html

    1. Hương Ga says: Trả lời

      Ô không cần phải qua trung tâm mua mà vẫn về nhà điều trị được à em, em mua thuốc thế nào mách chị với để chị mua về dùng với, chị ở Thái nguyên.

    2. Trí Trọc says: Trả lời

      Nếu bạn ở xa quá bạn có thể liên hệ số điện thoại trao đổi với bác sĩ cũng được không nhất thiết phải đến tận nơi đâu mình ở Nghệ An mình cũng không ra khám mình gọi điện bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc bưu điện bạn ạ, có hướng dẫn dùng thuốc đầy đủ mà cứ khoảng nửa tháng 2 chục ngày là họ lại điện hỏi han tình hình nên yên tâm lắm bạn ạ, nhưng bạn nhớ chụp hình vùng da bị bệnh gửi bác sĩ họ xem cho chính xác rồi kê đơn cho chuẩn bệnh bạn nhé, đây là số điện thoại liên hê: 0983 059 582

    3. Gà Rán- Cô Thủy says: Trả lời

      Cháu ơi cô đang bị bệnh viêm da cơ địa thì có dùng chung bài thuốc này để điều trị được không, cô bị bệnh này mấy năm rồi cũng chưa chữa được, khỏi được như bố cháu thì tốt quá.

    4. 12365 says: Trả lời

      làm sao mà dùng giống nhau được cô, chắc là phải dùng thuốc khác hoặc công thức khác chứ, cô thử gọi vào đây nhờ bác sĩ tư vân cho xem dùng được không nha, cháu cũng không rõ lắm: (024)7109 6699

    5. san dy says: Trả lời

      Dùng 1 bài thuốc nhưng đâu phải ai bác sĩ cũng chỉ định như nhau đâu bạn, tùy tình trạng bệnh mà liều lượng rồi cần kết hợp thuốc khác nhau đó chứ. Mà thật ra mấy bệnh đó cũng đều nguyên nhân do cơ địa bên trong. Bên tây y cũng dùng thuốc như nhau cả mà.

    6. Thuys Dieemx says: Trả lời

      Chữa được bà ạ, tôi chữa viêm da dầu ở đây còn thằng em thì điều trị viêm da cơ địa. Thuốc uống và bôi đều có dạng đặc trị riêng khác nhau chẳng qua họ lấy tên Thanh bì dưỡng can thang chung cho các bệnh lý về da thui.

    7. Nhung Navi says: Trả lời

      Uh tui cũng chữa ở đây, tui bị viêm da cơ địa mấy năm nay giờ mới chữa khỏi được . Tốn bao tiền thuốc và thời gian đi chữa nhưng đều ko khỏi . Có 1 hôm vô tình gặp 1 chị mách cho địa chỉ thuốc dân tộc vì chị ý còn bị hơn 10 năm ở mặt mà chữa khỏi được nên tui nghe theo mua thuốc về dùng cả thuốc uống, bôi, lá rửa thế mà khỏi được . Thật sự cái cảm giác chữa khỏi được bệnh viêm da cơ địa này tui cả đời ko bao giờ quên được . Trước nhìn mặt tui chỉ muốn khóc thôi

  9. Nee says: Trả lời

    Trong quá trình dùng thuốc có phải kiêng ăn gì cho mau khỏi không hả các bác, em bị nghiện món thịt chó với rượu nên hay ăn lắm không biết có ảnh hưởng gì không?

    1. Thiện Bạch says: Trả lời

      Thịt chó, đồ hải sản, bia rượu, kiêng khá nhiều đấy, tốt nhất đi bác sĩ khám rồi bác tư vấn cho, để lâu với điều trị không đúng cách nó gây biến chứng nguy hiểm đến da đấy.

    2. Sư Tử says: Trả lời

      Thì tốt nhất bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống nhiều nước để da không bị khô, ăn thịt heo và mấy loại cá có vẩy thôi mà nên ăn các loại mà bụng dễ tiêu hoá thôi, có điều kiện thì bạn nên bổ sung các vitamin và các thức phẩm chức năng để mát cho cơ thể

    3. Akay says: Trả lời

      Mình thấy mình đang uống thuốc này mà thấy bác sĩ họ dặn hướng dẫn ăn uống, sinh hoạt. Cũng không có gì rắc rối lắm đâu chỉ cần hạn chế tiếp xúc hóa chất, nước tẩy rửa. Tránh ăn đồ tanh, đồ cay nóng, rượu bia… thôi, mà giờ bị bệnh gì uống thuốc cũng phải kiêng hết.

    4. Vi Vi says: Trả lời

      Nói chung bị bệnh này là phải kiêng khem hết đồ ăn dễ gây ngứa nhưu hải sản, thịt đỏ, thịt gà, trứng gà, bia rượu chất kích thích,..và phải ăn nhiều rau xanh hao quả uống nhiều nước mỗi ngày nha. Đặc biệt nên chú ý đến việc tăng cường sức khỏe bằng cách tập luyện thể dục, ngủ nghỉ đúng giờ tránh cang thẳng nữa nha, cứ duy trì được như thế là mau khỏi bệnh thôi. Có gì tham khảo thêm chi tiết ở đây nha.
      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-co-dia-nen-an-gi-kieng-gi-tot-nhat-tu-loi-khuyen-bac-si-c683a1022296.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *