Thực hư bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang chữa vảy nến được triệu người tin dùng

“Chào các bạn, mình mắc căn bệnh này đã gần 3 năm nay rồi. Da tay cứ đóng vảy, khô nứt, thậm chí ngứa rát chảy máu. Gần như những việc thông thường mình cũng khó để làm mỗi khi phát bệnh. Dù dùng nhiều thuốc uống và bôi rồi không khỏi. Bạn bè có giới thiệu đến Thuốc dân tộc khám, nghe nói ở đây có thuốc Thanh bì dưỡng can thang rất tốt. Dùng chỉ sau gần 2 tháng bệnh sẽ khỏi đến 90%. Không biết có ai đã dùng chưa và hiệu quả như thế nào?” 

Gần đây trên nhiều diễn đàn về sức khỏe xuất hiện nhiều bài đăng hỏi về bài thuốc Nam chữa vảy nến của Trung tâm Thuốc dân tộc. Trong đó có một bài đăng như trên. Bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang cũng nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Để đưa đến cho quý bạn đọc những thông tin chính xác và khách quan nhất về bài thuốc, ban biên tập đã tự mình tìm hiểu cũng như tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa về bài thuốc để thông tin tới bạn đọc như sau:

Thanh bì dưỡng can thang là bài thuốc chữa các bệnh viêm da tự miễn gia giảm độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị đi đầu trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bài thuốc được Chương trình Sống khỏe mỗi ngày của VTV2  (phát sóng ngày 16/11/2019) giới thiệu đến đông đảo khán giả toàn quốc là giải pháp Đông y duy nhất hỗ trợ điều trị vảy nến, viêm da cơ địa hiệu quả nhất hiện nay. Độc giả có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14).

Công thức đột phá từ thảo dược quý được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu

Tỷ lệ người mắc bệnh vảy nến ngày một gia tăng và chiếm đến gần 20% dân số thế giới. Việc điều trị dứt điểm căn bệnh này gặp nhiều khó khăn bởi bệnh có xu hướng tái phát nhiều lần. Những cơn đau đớn, ngứa ngáy ngoài da không chỉ hành hạ người bệnh mà còn khiến họ cảm thấy mặc cảm, tự ti trong giao tiếp.

Nhận thấy thực trạng bệnh vảy nến ngày một nghiêm trọng, cũng như đồng cảm với người bệnh, các chuyên gia, bác sĩ của Thuốc dân tộc đã dành nhiều năm nghiên cứu để cho ra đời bài thuốc chữa vảy nến mang lại hiệu quả cao nhất. Thanh bì dưỡng can thang là kết quả của công trình nghiên cứu  “Ứng dụng dược liệu quý trong điều trị các bệnh viêm da tự miễn”. Đứng đầu ban chuyên đề là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương).

Thanh bì dưỡng can thang bám sát nguyên lý chữa bệnh từ y học cổ truyền đồng thời ứng dụng khoa học hiện đại

Theo nguyên lý Đông y, vảy nến còn được gọi là tùng bì tiễn. Nguyên nhân gây ra do huyết nhiệt, lại cảm phải phong hàn mà sinh bệnh. Tình trạng này kéo dài gây huyết táo, làn da không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà hình thành nên vảy nến. Y học cổ truyền điều trị vảy nến bằng việc đi sâu căn nguyên, tăng cường chức năng đào thải độc tố từ bên trong. Đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên của làn da.

Cơ chế chữa bệnh theo y học cổ truyền
Cơ chế chữa bệnh theo y học cổ truyền

Để tạo nên bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang, các chuyên gia đã mất 3 năm ròng nghiên cứu bám sát y lý chữa bệnh từ y học cổ truyền. Từ hơn 100 bài thuốc quý được lưu trữ trong kho tàng Thuốc dân tộc, đội ngũ nghiên cứu đã chắt lọc và học hỏi tinh hoa từ hơn 20 bài thuốc cổ phương còn nguyên gia trị đến ngày nay, đặc biệt là bài Trợ tạng bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông và cốt thuốc chữa viêm da bí truyền của dân tộc Tày. Từ đó hình thành nguyên lý điều trị và bộ khung cho bài thuốc. [CHI TIẾT NGUỒN GỐC BÀI THUỐC XEM TẠI ĐÂY]

Các thảo dược được kết hợp hài hòa, gia giảm phù hợp với thể trạng người bệnh hiện đại. Thành phần bài thuốc là các dược liệu quý có tính sát khuẩn và dưỡng da cao nhất:

? Bồ công anh: Giúp giảm ngứa, kháng viêm, tiêu mụn.

? Tang bạch bì: Giúp thanh nhiệt, mát gan, tăng cường hoạt động của gan, thận.

? Ké đầu ngựa: Có khả năng tiêu độc, sát trùng mạnh mẽ nên rất hiệu quả trong điều trị các căn bệnh viêm nhiễm ngoài da.

? Kim ngân hoa: Là một loại kháng sinh tự nhiên dùng trong Đông y có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ nhưng rất lành tính.

? Lá trầu không: Giúp diệt khuẩn, kháng viêm, làm sạch da hiệu quả.

? Đơn đỏ: Giải độc, trừ phong, tiêu trừ mẩn ngứa, trị mụn nhọt.

? Mò trắng: Trị ngứa ngáy, mụn nhọt, chốc lở ngoài da rất hiệu quả.

? Ô liên rô: Giảm ngứa, tiêu mụn, giúp làm liền sẹo, mờ vết thâm nhanh chóng.

Thanh bì Dưỡng can thang hòa quyện tinh hoa hàng chục vị thuốc quý
Thanh bì Dưỡng can thang hòa quyện tinh hoa hàng chục vị thuốc quý

Dược liệu tạo nên Thanh bì dưỡng can thang có nguồn gốc từ vườn chuyên canh thảo dược sạch theo tiêu chuẩn GACP-WHO an toàn cho sức khỏe người bệnh. Thảo dược được trồng theo hướng hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu độc hại để đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng dược chất cao nhất. Nhờ điều này bài thuốc không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ nhỏ…

Nhận định của Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam:Thanh bì dưỡng can thang nắm vững nguyên tắc điều trị và phát huy đầy đủ tinh hoa của YHCT. Không những vậy với những cái tên thuốc quý được kết hợp với tỷ lệ vàng đi sâu vào cơ thể để cải thiện sức khỏe từ cả trong lẫn ngoài là điều đặc biệt mà không phải bài thuốc Nam nào cũng có thể làm được. Nhờ điều này, Thanh bì dưỡng can thang vừa kế thừa được trọn vẹn những bài thuốc cổ phương nhưng vẫn phù hợp với thể trạng của người bệnh hiện đại.”

Bài thuốc duy nhất kết hợp hài hòa 3 chế phẩm uống, bôi, ngâm rửa, chữa bệnh từ trong ra ngoài

Khác biệt với các bài thuốc chữa viêm da thông thưởng khác, Thanh bì dưỡng can thang được tạo nên từ 3 chế phẩm thuốc uống, bôi và ngâm rửa. Mỗi chế phẩm đều mang cho mình công dụng riêng khi sử dụng phối hợp sẽ mang lại hiệu quả toàn diện, bổ trợ lẫn nhau. Tác dụng cụ thể từng bài thuốc gồm:

✔ Thuốc ngâm rửa: Giúp làm sạch vùng da bị bệnh, sát khuẩn, chống viêm và ngăn ngừa tổn thương lan rộng sang vùng da khác.

✔ Thuốc bôi ngoài: Giúp làm lành tổn thương da do bệnh gây nên, đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới, giúp tái tạo da để trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.

✔ Thuốc uống trong: Mang đến công dụng giải độc, tiêu viêm, phục hồi chức năng tạng can, thận để đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh từ căn nguyên bên trong cơ thể.

Bài thuốc duy nhất kết hợp thành công 3 chế phẩm Uống - Bôi - Ngâm rửa
Bài thuốc duy nhất kết hợp thành công 3 chế phẩm Uống – Bôi – Ngâm rửa

Nếu những loại thuốc Tây y thông dụng mang lại hiệu quả tức thì nhưng nhanh nhờn thuốc và bệnh dễ tái phát thì Thanh bì dưỡng can thang mang lại hiệu quả lâu dài,bền vững. Bởi tác động sâu cải thiện chức năng nội tạng bên trong, người bệnh sẽ nhận thấy những công dụng của Thanh bì dưỡng can thang một cách từ từ. Đặc biệt, bài thuốc cải thiện tình trạng vảy nến theo từng giai đoạn như:

☑ Giai đoạn đào thải độc tố (2 tuần -1 tháng):Giai đoạn thải độc bài thuốc tập trung đẩy lùi căn nguyên sinh bệnh bao gồm các yếu tố phong hàn, thấp, nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan thận.

☑ Giai đoạn Loại bỏ triệu chứng (2-3 tháng sử dụng):  Giảm mạnh những cảm giác ngứa rát,phục hồi các tổn thương. Bệnh thuyên giảm đến 80%.

☑ Giai đoạn ngăn ngừa tái phát (4-5 tháng): Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da. Phục hồi da hoàn toàn, ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

“Có thể thấy rằng Thanh bì dưỡng can thang là bài viết duy nhất hiện nay kết hợp thành công 3 chế phẩm uống bôi và ngâm rửa. Giới chuyên môn đánh giá cao sự kết hợp này bởi nó đem lại hiệu quả điều trị cao. Bài thuốc uống tác động sâu giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Đồng thời tác động song song ngoài da cùng bài thuốc bôi và ngâm rửa, giúp giảm nhanh các triệu chứng vảy nến, tái tạo làn da giảm khả năng bệnh quay lại”. Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đánh giá

Bài thuốc được VTV giới thiệu là phương pháp chữa vảy nến hàng đầu hiện nay

Không chỉ gây được tiếng vang trong giới chuyên môn ngay từ khi đưa vào sử dụng, Thanh bì dưỡng can thang còn được giới truyền thông đặc biệt chú ý. Xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” Thanh bì dưỡng can thang là bài thuốc được giới thiệu là giải pháp điều trị vảy nến, viêm da cơ địa hiệu quả nhất hiện nay.

Xem chi tiết phần giới thiệu bài thuốc THANH BÌ DƯỠNG CAN THANG trên VTV2

Trong chương trình Chuyên gia tư vấn Ths.Bs Nguyễn Thi Tuyết Lan – Nguyễn Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương  cũng có những nhận định về Thanh bì dưỡng can thang: “Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chắt lọc tinh túy từ nhiều bài thuốc trong kho tàng YHCT của dân tộc, phù hợp điều trị các bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, tổ đỉa và các bệnh về da khác. Bài thuốc đã được ứng dụng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và mang lại hiệu quả rất tốt”.

Bên cạnh đó, nhiều trang báo lớn cũng đưa tin về bài thuốc chữa vảy nến hiệu quả này:

Hơn 85% người bệnh đã thoát khỏi căn bệnh vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang

Theo số liệu được cung cấp bở Trung tâm Nghiên cứu Thuốc dân tộc. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 người bệnh khỏi hoàn toàn các chứng viêm da nhờ Thanh bì dưỡng can thang trong đó không ít là người bệnh vảy nến. Để kiểm chứng hiệu quả thực tế của bài thuốc, ban biên tập đã thực hiện một cuộc khảo sát trên khoảng 100 người bệnh điều trị bằng Thanh bì dưỡng can thang tai trung tâm. Kết quả cho thấy:

✔️ 80% bệnh nhân chấm dứt triệu chứng bệnh ngay sau liệu trình điều trị đầu tiên kéo dài 1 – 3 tháng.

✔️ 15% bệnh nhân thoát bệnh sau 3 – 5 tháng điều trị.

✔️ Chỉ có 5% bệnh nhân thuyên giảm chậm, chủ yếu do không tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị do bác sĩ chỉ định.

Hàng ngàn bệnh nhân đã khỏi vảy nến nhờ Thanh bì Dưỡng can thang
Hàng ngàn bệnh nhân đã khỏi vảy nến nhờ Thanh bì Dưỡng can thang

Nhiều người bệnh cũng phản hồi tích cực sau khi điều trị bằng Thanh bì dưỡng can thang. Chị Nguyễn Thị Tuyết (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ:

“Tôi bị vảy nến cũng đã nhiều năm nay, trước đây tôi điều trị bằng Tây y nhiều lần nhưng chỉ được một thời gian ngắn bệnh lại tái phát. Sau đó tôi tìm hiểu thấy rằng muốn chữa bệnh này được lâu dài thì nên theo Đông y. Vì thế tôi tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám và được các bác sĩ kê đơn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. Chỉ sau 1 tháng sử dụng bài thuốc, các triệu chứng vảy nến của tôi đã thuyên giảm đến 80%. Tôi sử dụng thêm liệu trình 1 tháng thuốc nữa thì hết bệnh. Đến nay cũng đã gần một năm bệnh không tái phát lại.”

Hay như chú Tiết Quang Tuấn, người bệnh đã sống chung với vảy nến suốt 4 năm, chia sẻ nhờ bài thuốc, chú đã thoát khỏi sự ngứa ngáy, đau đớn do bệnh gây ra: “Sau khi sử dụng thuốc được khoảng hơn 1 tháng, bệnh vảy nến của tôi đã bắt đầu có những tiến triển đáng kể. Các lớp vảy nến bong ra, mỏng dần, bớt sần sù hơn và đặc biệt là không còn cảm giác ngứa ngáy nhiều như trước. Sau 3 tháng điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, tôi đã nhận được những kết quả bất ngờ. Trước đây, tôi không thể tin rằng sẽ chữa trị dứt điểm được bệnh vẩy nến. Đến bây giờ, trên người tôi không còn xuất hiện bất kỳ một mảng vảy nến nào, không ai nghĩ rằng tôi đã mắc phải căn bệnh quái ác này.”

Một chia sẻ khác của bệnh nhân Chu Trần Nhã sử dụng Thanh bì dưỡng can thang sau 3 tháng đã tìm lại cuộc sống khỏe mạnh, thoải mái:

Peuker Steffen, 55 tuổi, quốc tịch Đức bị vẩy nến á sừng nhiều năm đã chữa trong thời gian dài ở bệnh viện bên Đức nhưng không khỏi. Sau khi được bạn bè người thân giới thiệu cho dùng bài thuốc thảo dược chữa bệnh vẩy nến, á sừng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ông đã đỡ khá nhiều. Ông quyết định bay sang Việt Nam để trực tiếp đến Trung tâm, trực tiếp khám bác sĩ và mua thuốc về sử dụng:

Trên đây là những thông tin về bài thuốc chữa vảy nến hiệu quả từ y học cổ truyền được nhiều người quan tâm. Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc cũng như có cho mình phác đồ điều trị phù hợp nhất, bạn đọc có thể liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua địa chỉ:

Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 –  0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 55990932 064 179

Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

4.5/5 - (4 bình chọn)

Bình luận (68)

  1. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Mình năm nay 32 tuổi làn nhân viên văn phòng. Mình bị vẩy nến di truyền từ bố và bắt đầu bị từ cuối cấp 3. Căn bệnh này khiến mình rất tự ti, ngại giao tiếp. Trong suốt quãng thời gian làm sinh viên mình không dám đi đâu chơi ngoài hàng ngày tới trường và về khu trọ. Mình cũng đã đi viện da liễu khám và điều trị nhưng không khỏi. Bệnh chỉ giảm triệu chứng khi đang sử dụng thuốc, chỉ cần dừng thuốc 1 thời gian ngắn là mình lại bị lại như ban đầu. Vì căn bệnh khiến mình mặc cảm và không dám yêu ai. sợ gặp người lạ và luôn nhốt mình trong phòng. Nhưng ánh sáng đã đến với mình khi đi làm và được 1 chị cũng cơ quan giới thiệu cho mình bài thuốc thnah bì dưỡng can thang. Thực sự ban đầu mình khá băn khoăn không biết thuốc này có thực sự hiểu quả không vì với tây y hiện đại codn không chữa được. Nhưng mình cũng thử đến vì dù còn 1 tia hy vọng cũng nên thử biết đâu lại được. Và thật sự rất hạnh phúc và may mắn khi được biết đến bài thuốc thăng bì dưỡng can thang này, sau khi dùng được hơn 2 tuần mình bắt đầu thấy các cơn ngứa giảm đi, các mảng da không lan và dày hơn nữa. Cứ tiếp dùng dùng, hết tháng lại đến trung tâm để mua đều đặn như vậy trong 4 tháng thì bệnh của mình đã khỏi. Đây thực sự là một bài thuốc rất tốt, mình hy vọng sẽ có thật nhiều người bị vẩy nến giống mình biết đến bài thuốc này và sử dụng vì nó rất hiệu quả.

    1. Lại Tố Trinh says: Trả lời

      Mình cũng bị vẩy nến di truyền và đang loay hoay tìm phương pháp điều trị hiệu quả. Mình cũng đã tìm hiểu bài thuốc này và thấy rất nhiều người khen nhưng thực sự rất còn hoang mang không dám dùng. Sau khi nghe chia sẻ của bán chắc cuối tuần này mình cũng phải đi khám và mua về dùng luôn thôi. Mình đọc được bài này mới biết đến bài thuốc này đấy
      https://www.tapchidongy.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-co-tot-nhu-loi-don.html

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Em bị vẩy nến da đầu, năm nay em 20 tuổi dùng thuốc này có ổn không ạ?

  2. Linh Linh says: Trả lời

    Em bị vẩy nến da đầu, năm nay em 20 tuổi dùng thuốc này có ổn không ạ?

    1. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Qúa ổn luôn chứ. Em cứ đến trung tâm bác sĩ sẽ khám trực tiếp sau đó kê đơn phù hợp cho em dùng nhé. Chị bị vẩy nến lên cả đầu rồi lan xuống người dùng và đã khỏi mà.

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Đến trung tâm là sao chị? Em tưởng thuốc này bán ở ngoài tiệm thuốc tây ạ?

    3. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Không đâu em. Thuốc thanh bì dưỡng can thang là do trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và sản xuất nên không bán ở ngoài đâu. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên môn rất giỏi sẽ khám cho em sau đó sẽ kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của em nhé. Đây là nơi khám bệnh điều trị chứ không phải là chỉ bán thuốc đâu

    4. Linh Linh says: Trả lời

      Ôi, vậy ạ? Vậy mà em cứ tưởng ra tiệm thuốc tây mua là có cơ. Thế chị cho em xin địa chỉ nhé. Cuối tuần này em được nghỉ học em đến đó khám luôn ạ.

    5. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Em qua trung tâm Thuốc dân tộc địa chỉ: B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội nhé. Các bác sĩ thăm khám rất kĩ, tận tình và chu đáo em ạ.

    6. Huyền Heo says: Trả lời

      Chị Thu ơi, Trung tâm này có ở Sài Gòn không chị? Em ở Sài Gòn muốn mua thuốc này nhưng không biết ở đây có bán không nữa?

    7. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Trung tâm này có 2 cơ sở: Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569 Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699
      Em cứ đến cơ sở ở Hồ Chí Minh mà mua nhé.

  3. Mở Ngoặc says: Trả lời

    Chào mọi người, mẹ em năm nay 57 tuổi bị mỡ máu và huyết áp. Thuốc huyết áp và mỡ máu mẹ em đang uống đều đặn hàng ngày ạ. Mẹ em bị vẩy nến cũng khá lâu rồi, cũng đi viện chữa rồi nhưng không khỏi. Mọi người cho em hỏi với sức khỏe hiện tại thì mẹ em có thể sử dụng thuốc thanh bì dững can thang này không ạ?

    1. Hoa Ngọc Lan says: Trả lời

      Bố tớ đang điều trị vảy nến thể giọt ở đây. Bố tớ cũng đang uống thuốc tiểu đường và gout nhưng bác sĩ vẫn kê cho thuốc này uống được bạn ạ. Mà từ ngày bố tớ dùng thuốc này tốt lắm bệnh đỡ nhiều mà gout cũng không thấy bị lại, tiểu đường cũng đỡ đấy

    2. Mở Ngoặc says: Trả lời

      Bố bạn uống được lâu chưa? Uống có thấy đỡ không bạn?

    3. Hoa Ngọc Lan says: Trả lời

      Bố tớ mới uống được hơn 1 tháng thôi nhưng thấy đỡ khá nhiều rồi. Tớ không thấy bố tớ than ngứa như trước nữa, các mảng vảy cũng ít hơn trước. Bạn thử đưa mẹ đến trung tâm để bác sĩ kiểm tra xem sao nhé.

    4. Mở Ngoặc says: Trả lời

      À, bạn cho mình hỏi là khi uống thì uống chung 1 lúc được phải không bạn? Hay là phải uống cách nhau ra?

    5. Hoa Ngọc Lan says: Trả lời

      Các thuốc mãn tính với thuốc đông y chỉ cần uống cách nhau tầm 30 phút đến 1 tiếng thôi bạn ạ. Thuốc này toàn cây thảo dược nên không sợ tương tác hay gì đâu, lành tính lắm.

    6. Hằng Mon says: Trả lời

      Các bạn ơi cuối tuần này tớ muốn đưa mẹ qua trung tâm này khám thì họ có làm việc không các bạn nhỉ?

    7. Hoa Ngọc Lan says: Trả lời

      Họ có làm việc cuối tuần đấy bạn. Trung tâm làm từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Còn nếu ở xa bạn gọi điện đến trung tâm sẽ có bác sĩ tư vấn và sau đó trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn.

  4. Lưu Thị Thanh Lan says: Trả lời

    Thuốc này dùng trong bao lâu thì khỏi vậy mọi người?Em bị vảy nến nhiều năm rồi, cũng đến bệnh viện da liễu khám và lấy thuốc nhưng cũng chẳng đỡ nhiều, thấy mọi người bảo đông y chữa bệnh này tốt hơn tây y nên em đang tìm nơi chữa đông y ạ.

    1. Nguyễn Linh Trang says: Trả lời

      Cũng phải còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người nữa chứ. Nếu bị lâu hay nặng thì thời gian dùng chắc chắn sẽ lâu hơn nhưng người mới bị rồi, nhà tôi bị di truyền vảy nến, 4 người chữa ở đấy rồi, nhanh nhất là thằng cu con hơn tháng là khỏi, lâu nhất mà bà chị gái tôi gần 4 tháng mới khỏi hẳn

    2. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Thuốc này có chữa được cho người bị vẩy nến lâu năm không nhỉ?

    3. Kiều Diễm says: Trả lời

      Tôi bị vẩy nến hơn 5 năm chữa bao nơi không khỏi nhưng chữa ở trung tâm thuốc dân tộc lại khỏi đấy. Ban đầu chỉ là 1 vài đốm nhỏ thôi nhưng theo thời gian thì ngày 1 tăng và rất mất thẩm mỹ. Nhưng cũng may là đã tìm đến được trung tâm thuốc dân tộc và biết đến bài thuốc thanh bì dưỡng can thang.
      https://2doctor.org/bai-thuoc-nam-chua-vay-nen-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-co-tot-khong-10870.html

    4. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Dùng thuốc này khỏi luôn được á bạn? Không bị tái lại nữa đúng không?

    5. Kiều Diễm says: Trả lời

      Nếu bạn không kiêng khem, ăn uống sinh hoạt điều độ thì vẫn bị lại được chứ. Chẳng có thuốc nào là chữa khỏi nếu như bạn không chịu giữ gìn cả. Chữa xong thỉnh thoảng nhắc thuốc lại là không bị lại nữa đâu

    6. Võ Minh Yến says: Trả lời

      Như mình hiện tại thì dù đã điều trị khỏi nhưng mình vẫn uống nhắc lại thuốc 6 tháng đến 1 năm 1 lần. Uống nhắc lại để ngăn ngừa bệnh đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nữa.

    7. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Uống nhắc lại thì uống trong bao lâu ạ? Mà uống cái này cũng uống đủ các loại như ban đầu bác sĩ kê phải không ạ?

    8. Võ Minh Yến says: Trả lời

      Uống nhắc lại thì chỉ cần uống 1 tháng và uống 1 loại cao giải độc thôi nhé.

    9. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Phí khám ở đây có cao lắm không ạ? Bác sĩ có giỏi không ạ?

    10. Võ Minh Yến says: Trả lời

      Phí khám có 200k thôi. Bác sĩ thì bạn yên tâm vì toàn người có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn giỏi thôi nhé. Nếu không giỏi thì đã không điều tri khỏi cho mình rồi.

    11. Thoa says: Trả lời

      Không biết nàng có hay xem chương trình sống khỏe mỗi ngày không? Nếu có xem thì bác sĩ Tuyết Lan cố vấn chuyên môn của chương trình là bác sĩ tại trung tâm thuốc dân tộc đấy.

  5. Tuyết Cây says: Trả lời

    Mọi người ơi đã ai dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này chưa ạ? Không biết có đảm bảokhông nhỉ, chứ trên báo đài hay nhắc đến thuốc đông y nguồn gốc xuất xứ không rõ ấy, tôi đang rất muốn dùng thuốc đông y vì bệnh này tây không khỏi, nhưng hơn lăn tăn chút

    1. Xuyến Lác says: Trả lời

      Ừ đúng đấy vừa xem ti vi có rất nhiều cơ sở đông y làm giả dược liệu và hút hết hoạt chất nên cũng thấy băn khoăn khi dùng thuốc đông y nên vào đây hóng xem mọi người dùng rồi xem sao.

    2. Hoàng Gigi says: Trả lời

      Ui chị yên tâm nếu chất lượng dược liệu mà vớ vẩn thì không khỏi được đâu bác ạ, vì hàng thải loại từ TQ về rút hết dược chất thì hiệu quả ở đâu nữa nhưng chỗ này thì tôi thấy thuốc thực sự hiệu quả, tôi và hai anh chị của tôi chữa ở đây cũng bảo khỏi đến vài năm chưa bị lại, mà tôi thì cũng tìm hiểu về nhà thuốc này, thì thấy báo nói là họ có vườn dược liệu tự nuôi trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO đó chị
      https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d451584.html

    3. Phố Cổ says: Trả lời

      Thực sự khi dùng thuốc ở trung tâm này đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra, thuốc rất hiệu quả mà lại đảm bảo chất lượng không sợ mua phải hàng giả vì trung tâm này họ tự nuôi trồng dược liệu và chế biến với cả nhập thêm từ bên dược trung ương nữa nên anh cứ yên tâm, họ có nhiều khu trồng ở khắp các tỉnh như: Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh phúc quy mô trên 1000ha cơ nên nguồn nguyên liệu rõ ràng lắm, anh cứ qua trung tâm mà mua cho đảm bảo nha.

    4. Nguy Vũ says: Trả lời

      Không cần qua vẫn mua được mà anh, em ở tận Đà Nẵng mà đặt mua qua điện thoại xong các bác sỹ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho dùng, chả phải đi đâu mà hiệu quả vẫn tốt, dùng hơn 1 tháng mà bệnh đã giảm 80% luôn rồi chắc dùng thêm 1 tháng nữa là khỏi hehe, sđt trung tâm đây anh gọi mà đặt mua nhé, không lo hàng kém chất lượng đâu : 024) 7109 6699 .

    5. Tuyết Cây says: Trả lời

      ok cảm ơn bạn nha thấy nhiều người dùng chất lượng thế phải qua đó khám mới được hi./

  6. Con Mèo says: Trả lời

    Bé nhà em năm nay 11 tuổi, gần đây có hiện tượng bong chóc vảy da, ửng đỏ, ngứa ngáy khiến cháu gãi chảy máu các vết lan lên cả mặt, sau đó da khô lại đóng vẩy thành từng mảng, sần đỏ hết cả lên. Em có cho con đi khám bác sĩ da liễu bác sĩ bảo là bị vẩy nến cho thuốc uống và bôi thì cũng thấy nó hết, chỉ dùng 7-10 ngày là khỏi, có điều là nó chỉ khỏi cho đươc một thời gian rồi lại bị lại, có mom nào có kinh nghiệm hoặc biết chỗ chữa khỏi mách hộ em với nhé? Có cách gì chữa cho trẻ con mà an toàn và dứt điểm được ý ạ.

    1. Sophia Nguyễn says: Trả lời

      Mom đừng có cho con dùng thuốc tây nhiều, dùng thuốc tây thì nhanh khỏi nhưng lại nhanh tái lại lắm. mom nên hạn chế vì rất nhiều tác dụng phụ luôn đó mom ạ, nhất là bé còn nhỏ như vậy, dùng nhiều thuốc tây ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này của bé đó, hỏng hết đường tiêu hoá

    2. Bùi Anh says: Trả lời

      Cháu mới bị bạn thử cho cháu dùng lá tía tô xem sao. Lấy độ chục lá tía tô tươi rửa sạch rồi cho khoảng giúm muối xong dã nhỏ đắp lên chỗ bị của cháu sau 30 thì rửa lại bằng nước sạch. Làm vậy liên tục trong 1 tuần xem sao. Trước con nhà mình cũng bị dùng cách đó thấy đỡ được hơn tuần nay rồi.

    3. Viên Đỗ says: Trả lời

      thôi cháu đừng mấy thời gian vào mấy bài thuốc dân gian này làm gì cho mất thời gian, trước chú cũng tự điều trị ở nhà rồi thời gian đầu có đỡ thì đỡ thật đấy nhưng chỉ được 1 thời gian thì lại bị lại như thường chứ có khỏi hẳn được đâu. Tốt nhất là đi khám xem sao để mua thuốc mà điều trị, để lâu bệnh nặng lên điều trị không khỏi được đâu.

    4. Cút Não says: Trả lời

      Em nên cho cháu đi viện để bác sĩ khám trực tiếp xem sao chứ trẻ con các bệnh liên quan đến da thì phức tạp lắm. Không nên sử dụng các biện pháp kiểu ngày xưa để lại dễ gây nhiễm trùng lắm. Khám và điều trị sớm vấn là tốt nhất đừng để lâu sau này để lại nhiều hậu quả về thể chất lẫn tinh thần, cho qua bên trung tâm thuốc dân tộc ý bên đó có bài thuốc hay lắm thấy nhiều người dùng hiệu quả.

    5. Kiên Đỗ says: Trả lời

      trước con nhà anh cũng bị anh cũng mua thanh bì dưỡng can thang về vừa uống,ngâm rửả có đâu 2 tháng là khỏi ý, lúc đầu cũng nghĩ con bị chân tay miệng nhưng cho đi khám da liễu bác sĩ bảo bị vảy nến nên anh cho con điều trị theo đông y luôn vì nhà có mẹ anh cũng bị. Đến Bác sĩ Tùng ở 145 Hoa Lan, Phú Nhuận khám còn bảo con nhà anh bị do di truyền từ bà kìa, đúng là bà đã điều trị khỏi nhờ thuốc bác sĩ tùng cho nên anh cho con qua bác sĩ tùng chữa luôn, trộm vía con khỏi rồi. em cho con qua xem thế nào

    6. Dũng Chột says: Trả lời

      Anh ơi cho em hỏi là ngoài cơ sở ở Hồ Chí Minh ra thì trung tâm thuốc nhà mình còn cơ sở nào khác điều trị về bệnh vảy nên không ạ ? Em muốn trung tâm khám mà nhà em ở xa Hồ Chí Minh quá !

    7. Bảo says: Trả lời

      Ui trung tâm này có 2 cơ sở cơ mà ông không phải lo nha, địa chỉ đây qua mà khám đi.
      HÀ NỘI
      Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội
      Điện thoại: (024)7109 6699
      HỒ CHÍ MINH
      Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: (028)7109 6699

    8. My Sinh says: Trả lời

      Thuốc này phải dùng trong bao lâu mới điều trị khỏi được vậy bạn?

    9. Lê Giang says: Trả lời

      Hình như thuốc với thời gian điều trị không phải ai cũng giống nhau đâu, bác sĩ họ sẽ chỉ định điều trị theo tình trạng bệnh mỗi người đó, bệnh nhẹ thì nhanh mà bệnh nặng thì sẽ phải lâu hơn nên tốt nhất qua trung tâm bác sĩ khám cho hoặc gọi vào số này mà tư vấn cụ thế nha:(024)7109 6699.

    10. Biểu Đầu To says: Trả lời

      nếu mà bạn xác định dùng thuốc đông y để điều trị thì bạn phải kiên trì vì sẽ dùng dài, còn dùng trong bao lâu thì mình nghĩ còn tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh của bạn nữa. mình bị bệnh vảy nến 2 năm rồi mà dùng thuốc của trung tâm thuốc dân tộc được 3 tháng cũng thấy khỏi hẳn hơn năm nay rồi không bị tái lại như vậy là mình cũng mừng lắm rồi vì trứơc đây mình dùng thuốc tây mãi không đỡ. bạn vào đây mà xem này có nhiều người chữa khỏi rồi mà, bạn có thể đọc thêm phần chia sẻ của mọi người ở phía dưới xem có ai có tình trạng giống bạn nữa không nhé https://camnangbenhdalieu.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-giup-benh-nhan-vay-nen-thoat-benh-n4882.html

    11. Mr Bin says: Trả lời

      Trẻ nhỏ mà vẫn dùng được thuốc này à anh, con nhà em 2 tuổi liệu có dùng được không vậy, chỉ giúp em.

    12. Bích Trân Châu says: Trả lời

      Dùng đc em nhé, bác sỹ bảo từ 2 tuổi trở lên là dùng đc rồi vì thuốc này toàn từ thảo dược tự nhiên nên không gây ra tác dụng gì cho cơ thể đâu, nhưng phải theo hướng dẫn của bác sỹ nhé, bé nhà chị dùng Thanh bì dưỡng can thang trong vòng 3 tháng hiện nay cháu đã khỏi hoàn toàn luôn rồi, ăn uống cũng ngon hơn và còn tăng được cả cân nữa đó.

    13. Lạc Luộc says: Trả lời

      Bé nhà tui đã dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này rồi, thuốc này dùng được cho trẻ con nên là mọi người cứ yên tâm sử dụng nha, tại vì có người giới thiệu đã dùng khỏi rồi nên tui cũng tin tưởng và cho con đến khám và may sao hợp thuốc con tui đã khỏi hẳn bệnh vảy nến này, mà giờ hơn 1 năm nay không thấy con bị lại nữa, trước thì cứ vài tháng là bị mẩn ngứa lại thương lắm dùng thuốc cho con xong cũng gầy dạc hết người ý.

    14. Con Mèo says: Trả lời

      May quá lên đây đọc được chia sẻ của mọi người nên yên tâm về thuốc này rồi, mình phải cho con qua đó kiểm tra rồi bốc thuốc mới được.hi

  7. Hà Trần says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi em dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang đc 5 ngày thì các hiện tượng bệnh của em tiến triển nặng thêm như các nốt ngứa của em ngày càng mọc nhiều hơn, ngứa cũng tăng lên rất nhiều.Thế có phải là do em bị dị ứng với thuốc không hay như thế nào ạ ? Em hoang mang quá.

    1. Đậu Nành says: Trả lời

      Tôi thấy hơi sai sai ở đây thì phải thuốc đông y làm sao gây được gì dị ứng, chắc bạn ăn phải cái gì nên gây dị ứng thôi.

    2. Tiến Gà Lu says: Trả lời

      Không sao đâu em ơi, hiện này là chuyện bình thương thôi nhà anh có mấy người dùng thuốc này cũng có người bị như vậy, đấy là hiện tượng công thuốc đấy đó, không sao đâu khoảng vài ngày là đỡ dần thôi. thuốc đang đẩy hết độc tố trong người em ra nên mấy ngày đầu sẽ bị nặng hơn đó là chuyện bình thường khi sử dụng thuốc. Em cứ điều trị tiếp tục đi sẽ thấy thuốc có tác dụng dần dần.

    3. Bommom says: Trả lời

      Lạ nhỉ, tớ cũng đang dùng nhưng có bị giống bạn đâu nhỉ, chỉ là tác dụng hơi chậm so với thuốc tây thôi còn mọi thứ đều ok hết mà. Không bạn gọi điện vào đây: (028)7109 6699 hỏi bác sĩ xem sao vì thuốc đông y nên lành tính, nên không thể có dị ứng hay gì được đâu.

    4. Hải Lái Xe says: Trả lời

      Trước tôi cũng giống bạn, về dùng gần tuần mà ngứa còn nhiều hơn cả lúc chưa dùng thuốc ý, rồi có cả mụn nước chảy dịch nữa. Người nhà cứ ngăn không cho dùng nữa sợ thuốc đểu, rồi lừa đảo. Nhưng do tôi đã tìm hiểu trước và bác sĩ đã tư vấn nên tôi vẫn rất an tâm dùng thuốc. Vì trước đó tôi dùng khá nhiều các loại thuốc bôi chứa corticoid nên giờ uống thanh bì dưỡng can thang nó sẽ đẩy hết những độc tố trong cơ thể ra. Sau khi đẩy được hết độc thì mọi thứ lại về bình thường, tôi bắt đầu đến tuần thứ 3 là hiện tượng ngứa giảm, các nốt mụn nước không còn, bắt đầu se và khô lại. Kết thúc liệu trình 3 tháng thì giờ bệnh của tôi đã khỏi, trên da những vùng trước kia có những mảng vẩy lớn giờ chỉ còn những vết thâm mờ thôi. Nên bạn cứ an tâm và kiên trì dùng thuốc để khỏi bệnh nhé

    5. Hà Trần says: Trả lời

      Vậy thì em yên tâm rồi. Trước em cũng dùng nhiều loại thuốc bôi khác nhau chắc giờ uống thuốc này nên nó đẩy ra. Hy vọng em dùng xong đợt này sẽ khỏi, chứ bị bệnh này đi đâu cũng tự ti ý.

  8. Hoàng Khánh says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc đông y chắc là phải sắc à mọi người, có mấy loại thuốc vậy ạ, nghĩ đến thôi đã ngại dùng thuốc đông y rồi.

    1. Cúc Hoa says: Trả lời

      Bài thuốc này có 3 loại là thuốc ngâm, thuốc uống và thuốc bôi em nhé, thuốc uống thì không phải sắc đâu em, họ bào chế thành dạng viên hoàn luôn rồi cứ thế uống, như dùng thuốc tây ý tiện lắm, em qua đó mua mà dùng đi nha.

    2. Bân Nguyễn Kim says: Trả lời

      Trước đây mọi người cứ nói đên thuốc đông y là phải đun sắc lỉnh kỉnh nên không kiên trì được nhưng bây giờ dùng đông y tiện hơn trức rất nhiều rồi, muốn dùng dạng sắc thì trung tâm cũng sắc sẵn cho luôn, còn muốn dùng dạng viên thì đóng thành lọ chỉ việc uống thôi, nói chung vừa dễ dùng lại hiệu quả lắm.

    3. Công Công says: Trả lời

      Vậy giá là bao nhiêu vậy? Thấy nhiều người nói khỏi mà không biết thế nào nhỉ.

    4. Không Gian Đẹp says: Trả lời

      Tớ mua cho mẹ tớ dùng 1 tháng hết tầm hơn 2.3- 2.5 triệu cả 3 loại thuốc luôn, dùng 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn, nên đúng là đắt sắt ra miếng thật, bạn nên qua đó bac sĩ sẽ thăm khám rồi tùy tình trạng bệnh của bạn mà kê thuốc cho hợp lý rồi mới biết giá cụ thể nha, mỗi người mỗi khác mà.he

    5. Sĩ Adidas says: Trả lời

      Tôi mua cũng 2 năm rồi nên cũng không nhớ rõ nữa, nhưng cũng khoảng trên 2 triệu thôi. Thuốc này tôi dùng rồi, tôi thấy tốt mà lại chưa thấy tái phát gì cả, bạn vào đây tham khảo thêm nhé: https://www.chuyenkhoadalieu.net/thanh-bi-duong-can-thang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    6. Sấm Sét says: Trả lời

      Thuốc ở đây đắt nhưng theo nó 1 liệu trình là khỏi rồi, chứ trước dùng thuốc tây mãi mà nó không khỏi, cứ bị đi bị lại mỗi lần mua thuốc cũng tốn chứ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *