Đông Phương Thần Hiệu Chữa Bệnh Thần Kinh Có Thực Sự Hiệu Quả?

Đông phương Y pháp – Đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh KHÔNG DÙNG THUỐC kiểu mới thế kỷ 21, được giới chuyên gia đánh giá cao và bệnh nhân tin tưởng điều trị. Thời gian gần đây, Trung tâm đã phát triển THÀNH CÔNG liệu trình Đông phương Thần hiệu chữa bệnh lý thần kinh không dùng thuốc hiệu quả 90% sau 1 – 3 tháng, giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.

Đông phương Y pháp - Đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh KHÔNG DÙNG THUỐC luôn được ngươi dân, nghệ sĩ tin tưởng
Đông phương Y pháp – Đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh KHÔNG DÙNG THUỐC luôn được người dân, nghệ sĩ tin tưởng

Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn: Không sử dụng thuốc thì sao có thể chữa được bệnh? Điều trị bệnh bằng cơ chế nào? Liệu có thực sự an, hiệu quả không?

Chính vì vậy, Chuyên trang Thông tin sức khỏe cho mọi người – Vhea.org.vn đã thực hiện khảo sát, phỏng vấn chuyên gia và “người trong cuộc” để tìm ra được những lời giải đáp đầy đủ, thuyết phục nhất.

Qua tìm hiểu được biết, liệu trình Đông phương Thần hiệu là phác đồ chữa bệnh lý thần kinh không dùng thuốc, được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công tại TT Đông phương Y pháp. Cụ thể hơn, liệu trình đã được thử nghiệm lâm sang, cải tiến kỹ thuật và liệu pháp đảm bảo tối ưu nhất trước khi đưa vào ứng dụng thực tế điều trị các bệnh lý thần kinh như:

  • Liệu trình Đông phương Thần hiệu Định tâm chữa khó ngủ, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, tiền đình và suy nhược thần kinh,…
  • Liệu trình Đông phương Thần hiệu Ôn kinh chữa hội chứng vai cánh tay/ thắt lưng hông, liệt VII ngoại biên…
  • Liệu trình Đông phương Thần hiệu Minh tuệ phục hồi chức năng sau tai biến, chậm phát triển trí tuệ/ vận động/ ngôn ngữ, bại não, trẻ tự kỷ…

Tùy vào nguyên nhân, chứng trạng cũng như nhu cầu của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ trị liệu kết hợp các liệu pháp sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

cách trị mất ngủ tại nhà
Bí quyết CHẤM DỨT MẤT NGỦ cho người mất ngủ sau sinh, mất ngủ bệnh lý, mất ngủ do stress, mất ngủ do tuổi già, ... Cam kết AN TOÀN - HIỆU QUẢ!

Một số liệu pháp được ứng dụng phổ biến trong các phác đồ: Phục hồi chức năng, tập luyện chuyên biệt (Yoga, dưỡng sinh, thiền, khí công,…), âm nhạc trị liệu, chế độ dinh dưỡng (tránh ảnh hưởng đến bệnh lý nền), liệu pháp thảo dược (trà thảo dược, tinh dầu, ngâm/ tắm thảo dược…), liệu pháp kết hợp (điếu ngải, giác hơi, massage…)…

Khi kết hợp các liệu pháp chữa bệnh không dung thuốc khác nhau, sẽ tạo ra cơ chế TÍCH HỢP, giải quyết bệnh hiệu quả, khả năng phục hồi lên đến 90% chỉ sau 1 – 3 tháng trị liệu. Điều này đã góp phần giúp Trung tâm Đông phương Y pháp khẳng định vị thế, trở thành đơn vị khám chữa bệnh không dung thuốc đáng tin cậy nhất hiện nay. 

Để có cái nhìn chân thực và khách quan nhất về những nhận định trên, quý bạn đọc cùng tham khảo những nội dung được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Giới chuyên gia đánh giá cao liệu trình Đông phương Thần hiệu của Đông phương Y pháp

Vốn là liệu trình được nghiên cứu khoa học, phát triển dựa trên các ưu điểm cũng như lợi thế của các phương pháp YHCT và y học hiện đại, Đông phương Thần hiệu đã mở ra hướng đi mới trong điều trị các bệnh lý thần kinh. Từ đó, phác đồ luôn là chủ đề HOT đáng quan tâm, được giới chuyên gia biết đến và đánh giá cao.

Theo thầy thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp Bộ Y tế Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam đưa ra nhận định về liệu trình Đông phương Thần hiệu:

thầy thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp Bộ Y tế Nguyễn Đức Đoàn
Thầy thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp Bộ Y tế Nguyễn Đức Đoàn

“Trên cơ thể con người, các huyệt, kinh mạch với các tạng phủ có mối liên kết tương ứng theo một hệ thống. Việc tác động chính xác, sẽ kích hoạt cơ chế tự chữa lành và  khả năng phục hồi vốn có của cơ thể người. Đông thơi điều hòa cơ thể, lưu thông khí huyết, phục hồi chức năng tạng phủ, giảm đau tự nhiên, cải thiện các triệu chứng.

Tại Đông phương Y pháp, các liệu pháp trị liệu không dùng thuốc trong liệu trình Đông phương Thần hiệu đang vận dụng dựa trên cơ chế này, hiệu quả rất cao. 

Bên cạnh đó, Đông phương Y pháp con nổi tiếng là đơn vị DUY NHẤT kết hợp THÀNH CÔNG dựa trên kỹ thuật trường phái TÂN CHÂM với cơ sở lý luận trong Đề tài cấp Nhà nước của Ts Vân Anh, hiệu quả khảo sát sau một liệu trình (1-3 tháng)  lên đến 90%. Đây là điều mong ước của rất nhiều đơn vị y tế khác, vậy nên tôi đánh giá rất cao phác đồ Đông phương thần hiệu điều trị không dùng thuốc của Đông phương Y pháp.”

Đại tá. Giáo sư. Ts. Bs. Hồ Bá Do cũng đã có những ý kiến riêng về Trung tâm Đông phương Y pháp, đặc biệt là phác đồ Đông phương Thần hiệu:

Đại tá. Giáo sư. Ts. Bs. Hồ Bá Do
Đại tá. Giáo sư. Ts. Bs. Hồ Bá Do

“Tôi thực sự ấn tượng với quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm Đông phương y pháp. Mọi bước trong quy trình đều được thực hiện dựa trên khuyến cáo Bộ y tế, đảm bảo được tính hiệu quả và an toàn cho mọi bệnh nhân.

Trước khi đưa ra phác đồ điều trị, bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn. Nếu bệnh nhân tiếp nhận liệu trình thì quá trình trị liệu mới được thực hiện. Trung tâm Đông phương Y pháp cũng được đầu tư đầy đủ các thiết bị khử trùng, vô khuẩn hiện đại nhất với hệ thống phòng trị liệu rộng rãi, khang trang nên bệnh nhân có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe.

Và một trong những điều tôi ấn tượng nhất về Trung tâm chính là phác đồ Đông phương Thần hiệu chữa bệnh lý thần kinh không dùng thuốc. Trong phác đồ bao gồm nhiều liệu pháp khác nhau, đều là những giải pháp được đánh giá cao tính hiệu quả và sự lành tính.

Có thể nhắc đến phương pháp tác động chính là vật lý trị liệu: Châm cứu – điện châm, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm… kết hợp với một số liệu pháp khác tùy theo nguyên nhân, chứng trạng của bệnh nhân như: phục hồi chức năng (vận động trị liệu, hoạt động trị liệu, tâm lý trị liệu,..), tập luyện chuyên biệt, âm nhạc trị liệu, hương dược (trà, đắp thảo dược, ngâm/ tắm…), chế độ ăn uống khoa học…

Khi áp dụng liệu trình theo đúng chỉ định, bệnh nhân sẽ có cơ hội khỏi bệnh, phục hồi lên đến 90% sau 1 – 3 tháng. Rất ấn tượng!”

Ngoài ra, Trung tâm còn nhận được khá nhiều phản hồi của giới chuyên gia trong – ngoài nước, đa phần đó đều là những đáng giá tích cực, thể hiện sự tin tưởng đối với phác đồ trong điều trị bệnh lý thần kinh không dùng thuốc.

Vậy nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị tại Đông phương Y pháp. Nếu cơ thể có biểu hiện bất thường hay bạn đang có vấn đề về sức khỏe, hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm để được chuyên gia hỗ trợ sớm nhất.

Bệnh nhân khẳng định hiệu quả điều trị của phác đồ Đông phương Thần hiệu chữa bệnh lý thần kinh không dùng thuốc

Thực tế sự hiệu quả và chất lượng dịch vụ tại Đông phương Y pháp đã thu hút được không ít sự quan tâm của nhiều phương tiện truyền thông, từ các trang báo về y tế, sức khỏe, đời sống cho đến chương trình y tế của Đài truyền hình quốc gia.

Tất cả các phương tiện đều đánh giá Trung tâm là đơn vị đáng uy tín và bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây. Gần đây Trung tâm Đông phương Y pháp đã được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày thực hiện phóng sự và chia sẻ công khai trên FANPAGE chính thống của chương trình. 

Đồng thời ghi nhận Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị dẫn đầu xu hướng điều trị bệnh không dùng thuốc thế kỷ 21.

Video Phóng sự về phương pháp vật lý trị liệu Đông phương Y pháp

Sau khi phóng sự VTV2 Chất lượng cuộc sống được đăng tải trên trang mạng xã hội, chia sẻ của bác sĩ Doãn Hồng Phương – GĐ Chuyên môn Trung tâm Đông phương Y pháp đang gây được hiệu ứng tích cực, giúp bệnh nhân có thêm lựa chọn tối ưu để giải quyết các vấn đề về sức khỏe, kể ra các bệnh lý nan y và mãn tính.

Trung tâm không chỉ là lựa chọn ưu tiên của các Đài truyền hình, báo chí nổi tiếng đưa tin, giới thiệu đến người dân mà còn là “tâm điểm” được nhiều người đánh giá, phản hồi tích cực, lời cảm ơn gửi đến các bác sĩ, kỹ thuật viên và Trung tâm.

Cô Đoàn Thị Miên (60 tuổi, Nam Định) từng bị tai biến 2 lần, di chứng liệt nửa người, gần như mất đi khả năng ngôn ngữ. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra, chỉ sau khi kết thúc liệu trình châm cứu kết hợp bấm huyệt tại Đông phương Y pháp sức khỏe cô đã hồi phục đáng kể. Thậm chí cô còn có thể đi lại, tự phục vụ sinh hoạt cho bản thân.

Cô Miên vui mừng chia sẻ

“Cô bị tai biến lần một vào năm 2000, sau 18 năm cô bị lần 2 tức là 2018 đấy. Lần này cô bị di chứng nặng hơn, nên gia đình quyết định cho lên Hà Nội để khám và chữa. Qua tìm hiểu thì chồng con cho mình đến Trung tâm Đông phương Y pháp để chữa. 

Lúc đầu thì cũng không có hy vọng nhiều nhưng thực sự chỉ sau 2 liệu trình, sức khỏe cô đã bình phục đáng kinh ngạc, phải nói là khỏi đến 80%. Mắt đã nhìn rõ hơn, tự đi lại được mà không cần người nhà đỡ, mà bây giờ việc vệ sinh cá nhân cô cũng tự làm được rồi. 

Thực sự không biết nói thế nào, kỳ tích đến với tôi, ngay khi đang lo sợ phải chịu phụ thuộc vào chồng con suốt đời thì cơ thể đang được phục hồi rất tốt. Cô thực sự rất biết ơn các bác sĩ, các bạn kỹ thuật viên vì đã luôn động viên và hết mình vì người bệnh.”

Video: Sự phục hồi thần kỳ sau 2 lần tai biến nhờ Đông phương Y pháp

Bên cạnh đó, Trung tâm mới ghi nhận một trường hợp cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) bị liệt dây thần kinh số 7 ở mức độ khá nặng. Tuy nhiên nhờ đã kịp thời phát hiện và trị liệu, nên chỉ sau 3 buổi trị liệu tại Đông phương Y pháp, tình trạng của cô đã cải thiện rõ rệt. Quá trình trị liệu được thực hiện bởi thầy thuốc YHCT Trần Mạnh Xuyên (công tác tại cơ sở TP.HCM).

Cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) bị liệt 7 ngoại biên
Cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) bị liệt 7 ngoại biên
Cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) sau 3 buổi trị liệu tại Đông phương Y pháp
Cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) sau 3 buổi trị liệu tại Đông phương Y pháp

Cô Dung – Bệnh nhân bị mất ngủ lâu năm, đã từng chữa bệnh Tây y nhưng thất bại, cô đã có khoảng thời gian vô cùng chán nản, stress do mất ngủ triền miên, ngủ không đủ giấc. Nhờ liệu trình chữa bệnh không dùng thuốc – Đông phương Thần hiệu của Đông phương Y pháp nên cô đã lấy lại được giấc ngủ tự nhiên, ngủ sâu giấc.

Cô cũng đã có những chia sẻ vô cùng tích cực về quá trình trị liệu tại Trung tâm, cụ thể:

“Quả đúng là không tin nhầm chỗ, bệnh tôi đã nhanh chóng cải thiện chỉ sau một liệu trình, ăn ngon ngủ ngon hẳn luôn. Bác sĩ cũng ngạc nhiên và có giải thích là tôi tuân thủ theo đúng chỉ định.

Đồng thời chăm chỉ thực hiện các liệu pháp không dùng thuốc khác tại nhà như: nghe nhạc nhẹ, tập mấy bài chuyên biệt đơn giản, tắm thảo dược cho thư thái đầu óc nữa… Vậy nên, để sớm khỏi bệnh, bạn cần phải tin tưởng và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.”

Cô Dung chia sẻ hành trình chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là nhóm bệnh thần kinh – Hãy liên hệ ngay chuyên gia để sớm có biện pháp điều trị phù hợp nhất!

GIẢI PHÁP tối ưu trong điều trị nhóm bệnh lý thần kinh

Đông phương Y pháp là đơn vị DẪN ĐẦU lĩnh vực khám chữa bệnh bằng các liệu pháp không dùng thuốc, trong đó phương pháp tác động chính là vật lý trị liệu: Châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, điện châm, cấy chỉ, thủy châm… Đây đều là giá trị tinh hoa YHCT được gìn giữ và phát huy cho đến ngày nay, sự an toàn và hiệu quả đã được minh chứng.

Khi đến Đông phương Y pháp bệnh nhân sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu, với những ưu điểm có thể kể đến như:

  • Quy trình khám chữa bệnh bài bản, đảm bảo khoa học từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến trị liệu và theo dõi sau điều trị.
  • Quá trình trị liệu gây không đau đớn, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, không biến chứng.
  • Được áp dụng phương pháp LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM – Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám, phác đồ chuyên biệt phù hợp với chứng trạng.
  • Cơ sở vật chất KHANG TRANG, HIỆN ĐẠI tại 2 thành phố lớn Hà Nội, Tp.HCM, được đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh.
  • Phòng trị liệu (nam/ nữ) riêng biệt, dụng cụ – thiết bị trị liệu đều vô trùng, sạch sẽ.
  • Được tiếp cận với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT, kỹ thuật viên có chứng chỉ hành nghề 100%, giàu kinh nghiệm và luôn hết lòng vì người bệnh.

Nhờ những ưu điểm kể trên, Đông phương Y pháp luôn được giới chuyên gia đánh giá cao, phương tiện truyền thông (báo chí, truyền hình) quan tâm và đưa tin đến với người dân.

Đông phương Y pháp xuất hiện trên nhiều trang báo
Đông phương Y pháp xuất hiện trên nhiều trang báo nổi tiếng trên cả nước

Vậy nên, người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Đông phương Y pháp để khám chữa bệnh và sớm trở lại cuộc sống vui khỏe, tận hưởng niềm vui. Nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến Trung tâm Đông phương Y pháp và Liệu trình Đông phương Thần hiệu, có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)

TIN BÀI NÊN ĐỌC

Đây là giải pháp điều trị dứt điểm bệnh mất ngủ bằng các thảo dược cung Đình Triều Nguyễn. Giải pháp này chữa dứt điểm mất ngủ kinh niên do tuổi già, mất ngủ do stress, mất ngủ do bệnh lý, mất ngủ sau sinh, ...

Bình luận (30)

  1. Đào Thị Anh says: Trả lời

    Mẹ mình cũng bị giống cô trên bài. Mẹ bị tai biến vào cuối năm ngoái và để lại di chứng liệt nửa người, gia đình từ đó đến giờ cũng đưa mẹ đi chạy chữa nhiều nơi nhưng chỉ cải thiện được rất ít, đến giờ hầu như tất cả việc sinh hoạt của mẹ đều vẫn phải cần người trợ giúp. Không biết với tình hình của mẹ mình hiện tại đưa mẹ đến trung tâm đông phương y pháp điều trị có còn cơ may nào phục hồi được nữa không ?

    1. Tiến Trần says: Trả lời

      Bệnh liệt do tai biến để lại này nếu tìm được hướng điều trị đúng thì chữa càng sớm khả năng phục hồi càng cao. Ba tôi bị tai biến nằm viện ổn định xong cái còn phần phục hồi chức năng là chuyển sang trung tâm đông phương y pháp điều trị ngay và luôn, giờ mới được hơn 2 tháng tuy chưa phục hồi hoàn toàn nhưng đã có thể đi đứng vận động trở lại được, hôm đầu đưa đến là nửa người gần như liệt hoàn toàn

    2. Mai Linh says: Trả lời

      Tôi bị tai biến mạch máu não vào năm 2019 mà đến mãi cuối năm 2020 mới biết và đến điều trị tại trung tâm đông phương y pháp, khi đó tay chân bên phải của tôi chỉ còn vận động được 2,3 phần như bình thường, đi lại phải cần xe lăn, trước đó gia đình cũng đưa đi vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt ở các phòng khám tư nhưng giống như mẹ bạn chỉ cải thiện được chút ít không đáng kế, khi chuyển đến trung tâm đông phương y pháp tôi còn nhớ bác sĩ Tuấn là bác sĩ chính điều trị cho tôi, bác sĩ có bảo tình trạng của tôi khá nặng, lại bị lâu rồi nên phải mất thời gian dài điều trị và rất khó phục hồi được trở lại bình thường, bác sĩ nói sao thì biết vậy, nhiệm vụ của mình chỉ là tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ thôi, nhưng lạ một cái là ở đây người ta cũng chỉ dùng phương pháp châm cứu bấm huyệt giống như trước đây tôi từng điều trị nhưng lại có dấu hiệu chuyển biến khá tốt( tôi nghĩ cái này có thể do tay nghề bác sĩ), khoảng 1 tháng tôi đã có thể cầm nắm nhẹ nhàng trở lại, chân đi được vài bước nhưng vẫn cần có sự trợ giúp, liên tục điều trị như vậy hết tháng thứ 3 tôi đã có thể đã phục hồi được khoảng 8/10, bàn tay cầm nắm bình thường, thậm chí là có thể gõ bàn phím rất linh hoạt, chỉ cầm vật nặng thì còn yếu, chân vẫn đi cà nhắc nhẹ nhưng cũng không thành vấn đề miễn tôi có thể tự chủ sinh hoạt mà không cần dựa dẫm vào những người xung quanh là điều quá hạnh phúc rồi

    3. Nguyễn Nhật Lê says: Trả lời

      Đúng rồi, cái vật lý trị liệu này có hiệu quả hay không tất cả đều phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Tôi cũng từng tốn bộn tiền cho các phòng khám đông y nhưng không hiệu quả trong khi có mỗi cái đau cứng khớp gối, được người quen giới thiệu sang trung tâm đông phương y pháp cái khác hẳn, tay nghề bác sĩ tốt xấu thế nào là mình cảm nhận được ngay

  2. Phan Hà says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp địa chỉ ở đâu vậy mọi người ?

    1. Mai Thúy Hằng says: Trả lời

      Hà nội có cơ sở ở khu biệt thự ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân nhé, khang trang rộng rãi lắm. Tôi có nghe nói sài gòn cũng có 1 cơ sở nữa thì phải. Nếu có ý định đến khám thì nên đặt lịch trước 1 hôm để tránh trường hợp đến mà bệnh nhân đông lại phải chờ

    2. Quỳnh says: Trả lời

      Tôi chưa có đến đây bao giờ, xin hỏi ai có kinh nghiệm điều trị mất ngủ ở đây rồi cho tôi hỏi bác sĩ nào giỏi không ?

    3. Nguyễn Dự says: Trả lời

      Tôi cũng đang chữa mất ngủ ở trung tâm đông phương y pháp. Bác sĩ đang điều trị cho tôi là bác sĩ Hồng Phương, phải nói là bác sĩ cực kì mát tay, ngay buổi đầu châm về đã đầu óc dễ chịu khoan khoái hơn nhiều. Mọi người có thể tham khảo về đội ngũ bác sĩ ở trung tâm, toàn là bác sĩ chuyên môn tốt từng công tác ở những viện lớn ra nên tôi nghĩ bác sĩ nào cũng giỏi, không cần quá lo lắng đâu https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap.html

    4. Lê Văn Phong says: Trả lời

      Mất ngủ cũng có thể chữa bằng phương pháp không dùng thuốc được hả? Tôi bị chứng mất ngủ kinh niên, giờ giấc ngủ là phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc tây, có thuốc thì may ra chợp mắt được 1 2 tiếng còn không thì trắng đêm

    5. Nguyễn Nhiên says: Trả lời

      Mình cũng từng có thời gian dài mất ngủ vì stress áp lực công việc, 1 ngày chỉ ngủ được vài tiếng mà ngủ chập chờn không sâu giấc, uống đủ thứ thuốc tây thuốc ta không được, vậy mà đến điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc của trung tâm kết hợp với liệu pháp tại nhà bác sĩ hướng dẫn hết 1 liệu trình là mình lấy lại được giấc ngủ sinh học bình thường, thật ra điều trị theo hướng này mọi người xác định phải mất nhiều thời gian, ngày nào cũng phải đến trung tâm nên nếu quyết tâm theo thì theo đến cùng mới đạt được hiệu quả tốt nhất

    6. Phạm Phương Anh says: Trả lời

      Nguyễn Nhiên 1 liệu trình chữa mất ngủ ở đây kéo dài lâu không ?

  3. Lê Vy says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp có nhận chữa liệt mặt dây thần kinh 7 không ?

    1. Trần Bảo says: Trả lời

      Hôm đưa mẹ đên trung tâm khám, t có gặp một cô bị liệt dây thần kinh số bảy, cô ấy bảo châm cứu bấm huyệt được 10 ngày đỡ đáng kể rồi. Tôt nhất cứ đến trung tâm gặp bác sĩ xem bác sĩ tư vấn cụ thể xem thế nào

    2. Huyền PR says: Trả lời

      Cũng muốn cho ba mình đến trung tâm đông phương y pháp điều trị coi sao chứ để ở quê chữa 1 tháng trời mà một nửa mặt vẫn méo xệch. Mà hình như trung tâm không nhận bệnh nhân nằm lại, như vậy khó cho người ở tỉnh ra quá

    3. Anh Trần says: Trả lời

      Liệt bảy có thể điều trị theo phương pháp cấy chỉ được đó bạn. Tôi từng cấy chỉ ở đông phương y pháp cách đây 1 năm để trị liệt 7. Nửa tháng mới phải đến cấy 1 lần. Cấy 3 buổi là khỏi hoàn toàn không để lại di chứng gì luôn. Cụ thể thì bạn tìm hiểu ở trang này https://www.thuocdantoc.org/cay-chi-chua-liet-day-than-kinh-so-7-cuu-canh-cua-nhieu-benh-nhan.html

    4. Lâm Ngọc says: Trả lời

      Cấy chỉ trực tiếp vào mặt có đau không ? Chi phí một lần cấy hết khoảng bao nhiêu ?

    5. Nguyễn Trung says: Trả lời

      Tôi đăng kí liệu trình là 700k một lần, nói không đau thì không phải, cảm giác giống như châm cứu thôi, chỉ là chỉ tự tiêu 2-3 tuần tiêu hết thì đi cấy lại lần khác, tôi ở gần nhưng cũng không có thời gian đến trung tâm châm cứu bấm huyệt hàng ngày nên được bác sĩ tư vấn cho phương pháp này, mới cấy được 2 lần, mắt đã nhắm kín trở lại rồi,chỉ còn phần miệng là còn méo nhẹ

    6. Ngô Đình Hòa says: Trả lời

      Thế trong thời gian cấy chỉ, mình phải nghỉ ngơi tại nhà hả, có lo để lại sẹo không ?

    7. Bùi Lê Thu says: Trả lời

      Không hề để lại sẹo đâu, giống như mình tiêm chích bình thường thôi mà, cấy xong không đau nhức khó chịu. Chỉ hôm đầu là phải kiêng đụng nước, những hôm sau sinh hoạt làm việc bình thường

  4. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    Tôi nghe nói trung tâm đông phương y pháp có dịch vụ điều trị tận nhà phải không ? Một buổi điều trị tại nhà giá bao nhiêu ?

    1. Nguyễn Thị Hảo says: Trả lời

      300.000 một buổi gồm có châm cứu bấm huyệt. Tôi mới đăng ký cho ông nhà làm đươc 2 buổi do ông bị đau nặng quá không thể đến tận nơi được, thấy cậu nhân viên đến làm cũng ngoan, chăm chỉ, nhiệt tình. Với giá thế này tôi thấy cũng hợp lý, mình đỡ chi phí đi lại mà lại được phục vụ tận nhà, có hỏi mấy chỗ khác toàn báo giá 500.000, ở đây là rẻ nhất rồi

    2. Nguyễn Cường says: Trả lời

      300k là tất tần tật hay có phụ thêm phí xăng xe hay dịch vụ gì nữa không bác ? Tôi muốn đăng ký điều trị tại nhà thì đăng ký ở đâu

    3. Đỗ Minh Đức says: Trả lời

      Không phụ thu bất kì chi phí nào khác, tôi cũng đang thuê người bên đó về làm tận nhà cho bố mẹ. Có điều kiện thì thi thoảng mình typ thêm cho nhân viên cái này tùy tâm không bắt buộc. có vấn đề gì cứ gọi phản ánh trực tiếp lên trung tâm nhưng bên này tranning nhân viên tốt lắm, tay nghề lẫn thái độ đều rất oke, bố mẹ ai cũng khen hiệu quả tốt. Đăng ký ở số hotline nhé 0974573434

    4. Nguyễn Anh says: Trả lời

      Nhưng chỗ đông phương y pháp này họ chỉ nhận bán kính dưới 10 cây so với trung tâm thôi, xa họ không có nhận đâu

  5. Tân Việt says: Trả lời

    Tôi bị đau thần kinh tọa điều trị mất bao lâu sẽ khỏi ?

    1. Đặng Hà says: Trả lời

      Còn phụ thuộc vào tình trạng của bác nặng nhẹ thế nào. Nếu nhẹ thì châm cứu bấm huyệt 1- 2 tháng là ổn rồi, còn nặng thì sẽ mất thời gian lâu hơn. Cái này lúc khám ban đầu bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể

    2. Hoàng Lý says: Trả lời

      Tui đau thần kinh tọa với thoái hóa khớp gối điều trị cùng lúc vừa châm cứu bấm huyệt với đắp dược liệu hàng ngày. Liên tục 2 tháng là ổn đâu vào đó, đi đứng trở lại bình thường, thậm chí còn chơi được cả thể thao

    3. Ngọc Thủy says: Trả lời

      Nhưng nhiều người có bảo là dùng những phương pháp dùng thuốc với những bệnh như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm thường sẽ không được lâu bền chỉ được thời gian ngắn là tái phát trở lại có phải không

    4. Quan Nguyễn says: Trả lời

      Thì đương nhiên là thoái hóa hay thoát vị nó là bệnh mạn tính tổn thương ở khớp xương thì chẳng có phương pháp nào chữa khỏi hoàn toàn được, cố gắng ổn đến đâu hay đến đó thôi

    5. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ chữa ở trung tâm đông phương y pháp cách đây hơn 1 năm nhưng trộm vía đến giờ bệnh vẫn ổn định, có đau lại một vài lần nhưng chỉ đau sơ sơ tự khỏi, được như thế này cũng là quá tốt rồi không dám trông mong hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *