TOP 5 địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt nhất tại TP HCM

Bệnh viện Bình Dân, Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương,… là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt và uy tín tại TP HCM. Các cơ sở này đều sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và tân tiến. 

địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt ở tphcm
Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM?

TOP 5 Địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt nhất tại TP HCM

Trong những năm gần đây, số lượng nam giới bị yếu sinh lý có xu hướng tăng lên đáng kể – đặc biệt là nam giới trẻ tuổi (từ 30 – 40 tuổi). Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý biểu hiện qua triệu chứng rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, giảm khoái cảm và mức độ thỏa mãn khi “ân ái”.

Thực tế cho thấy, yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến đời sống “chăn gối” và cuộc sống hôn nhân mà còn tác động đến khả năng sinh sản và sức khỏe. Do đó, phái mạnh cần chủ động tìm gặp bác sĩ khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường.

Yếu sinh lý nam khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân thực thể và tâm lý. Vì vậy, nam giới cần thực hiện nhiều xét nghiệm chuyên sâu để được đánh giá tình trạng sức khỏe và can thiệp các biện pháp điều trị kịp thời.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

Để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và mang đến hiệu quả điều trị cao, phái mạnh cần chú trọng trong việc lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín và đáng tin cậy. Nếu đang tìm kiếm bệnh viện tốt tại TP HCM, nam giới có thể cân nhắc 5 gợi ý sau để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

1. Bệnh viện Bình Dân – Địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt tại TP HCM

Bệnh viện Bình Dân là đơn vị hàng đầu về phẫu thuật tổng quát và tiết niệu. Bệnh viện được thành lập vào năm 1954 và đã trải qua gần 70 năm phát triển. Hiện nay, bệnh viện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Thế mạnh của Bệnh viện Bình Dân là dịch vụ thăm khám – điều trị các vấn đề liên quan đến Tiết niệu và Nam khoa. Được thành lập từ năm 1992, Khoa Nam học của bệnh viện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y học giới tính ở Việt Nam. Đơn vị này sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.

chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tphcm
Bệnh viện Bình Dân – Địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt nhất tại TP HCM

Khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Đơn vị này có thế mạnh về điều trị các rối loạn tình dục như rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh, rối loạn cương,… Nam giới bị yếu sinh lý có thể đến Khoa Nam học để được bác sĩ thăm khám lâm sàng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết,…

Đối với nam giới bị yếu sinh lý nặng và gặp khó khăn trong việc thụ thai, bác sĩ tại Khoa Nam học sẽ tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm,… Vì vậy, đơn vị này là lựa chọn ưu tiên của đấng mày râu gặp vấn đề về sinh lý và sinh sản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 326 – 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Tổng đài đặt hẹn khám trước Khoa Nam học: 028 6686 1267
  • Website: bvbinhdan.com.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 11:00; 13:00 – 16:00); Thứ 7 (7:00 – 11:30)

2. Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ TP HCM

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản lớn ở TP HCM. Trải qua gần 100 năm hoạt động, bệnh viện không ngừng phát triển và mở rộng. Hiện nay ngoài các dịch vụ sinh sản và khám – điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp, bệnh viện còn là tiếp nhận thăm khám và điều trị vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ. Khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ cũng là đơn vị đầu tiên thực hiện thành công thụ tinh nhân tạo ở Việt Nam.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vô sinh – hiếm muộn, Bệnh viện Từ Dũ chính là nơi khám và điều trị yếu sinh lý được nhiều nam giới lựa chọn. Nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám trực tràng, cơ quan sinh dục và yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng để đánh giá nồng độ hormone, số lượng và chất lượng tinh trùng.

chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tphcm
Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ TP HCM có tiếp nhận thăm khám và điều trị yếu sinh lý nam

Sau khi xác định được nguyên nhân gây yếu sinh lý nam, bác sĩ sẽ tiến hành làm phác đồ điều trị riêng biệt để mang lại hiệu quả tối ưu. Với những trường hợp nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng, Khoa Vô sinh hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ sẽ giới thiệu bệnh nhân đến những đơn vị chuyên sâu để sinh thiết tinh hoàn và can thiệp các biện pháp y tế kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Website: tudu.com.vn
  • Số điện thoại: 028 3839 5117
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:30), không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, tết

3. Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế công lập chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám – điều trị các vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Tiền thân của bệnh viện là Nhà bảo sanh Chợ Lớn được thành lập từ 1958.

Hiện nay, Bệnh viện Hùng Vương đã được đầu tư xây dựng lại với quy mô lớn, đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện không ngừng đổi mới máy móc, trang thiết bị hiện đại và ứng dụng các công nghệ mới từ những quốc gia phát triển trên thế giới.

địa chỉ khám yếu sinh lý tphcm
Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại

Nếu có nhu cầu khám và điều trị yếu sinh lý, nam giới có thể lựa chọn Khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương. Quá trình khám Nam khoa ở đây được nhiều người đánh giá cao vì bác sĩ thăm khám kỹ, tận tình tư vấn và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.

Sau khi thăm khám lâm sàng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm định lượng nội tiết, xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra di truyền,… bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán và tư vấn phương án điều trị phù hợp. Không chỉ thăm khám và điều trị yếu sinh lý nam, đơn vị này còn thực hiện một số phương pháp hỗ trợ sinh sản đối với nam giới có mong muốn sinh con.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 4, Khu nhà B của Bệnh viện tại số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
  • Email: ivfhungvuong@gmail.com
  • Số điện thoại: 028 3955 0957

4. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt và uy tín được nhiều nam giới lựa chọn. Đơn vị này có đội ngũ giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn sâu như Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng, Bác Sĩ Trần Ngọc Sinh, Phạm Nam Việt,… Các bác sĩ tại Phòng khám Nam khoa đều có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và đã từng tham gia điều trị cho những ca bệnh khó.

Ngoài ra, đơn vị này còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại để hỗ trợ bác sĩ, chuyên gia trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Trong những năm gần đây, khoa còn tiếp nhận các công nghệ mới và bắt đầu nghiên cứu các phương pháp điều trị chuyên sâu nhằm mang đến giải pháp tối ưu dành cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Khám yếu sinh lý ở TP HCM
Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM chuyên điều trị các bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới

Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM chuyên điều trị các chứng bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm hormone testosterone bất thường, yếu sinh lý,… Ưu điểm khi điều trị yếu sinh lý ở cơ sở này là chi phí phù hợp, phác đồ điều trị rõ ràng và bác sĩ tận tâm, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • Số điện thoại: 083 855 4269
  • Thời gian làm việc: Đăng ký khám bệnh từ 3:00 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 6), 3:00 – 11:30 (Thứ 7). Thời gian khám chữa bệnh từ 6:30 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 6) và 6:30 – 12:30 (Thứ 7)

5. Khoa Tiết niệu & Nam khoa – Bệnh viện FV

Được thành lập từ tháng 3/2003 bởi Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Bệnh viện FV đã có khoảng 7 năm hoạt động và phát triển. Mặc dù được thành lập khá muộn nhưng cơ sở này vẫn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn và hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại. Bệnh viện có khoảng 130 bác sĩ trong và ngoài nước với 220 giường bệnh và 30 chuyên khoa.

Khoa Tiết niệu & Nam khoa – Bệnh viện FV là đơn vị chuyên điều trị các bệnh sinh lý ở nam và nữ giới. Đơn vị này được nằm tại lầu 2 của bệnh viện với diện tích lên đến 1000m2 với các phòng chức năng được xây dựng riêng biệt, hiện đại và rộng rãi.

khám yếu sinh lý ở tphcm
Khoa Tiết niệu & Nam khoa – Bệnh viện FV điều trị yếu sinh lý theo nhiều phương pháp khác nhau

Đơn vị Nam khoa của Bệnh viện FV điều trị yếu sinh lý nam theo nhiều phương pháp khác nhau. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và lựa chọn của bệnh nhân, bác sĩ có thể lên phác đồ điều trị bằng cách dùng thuốc, bổ sung hormone, liệu pháp tâm lý hoặc phẫu thuật. Đặc biệt, mỗi bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ theo sát từ khâu thăm khám đến chẩn đoán, điều trị và theo dõi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà F của Bệnh viện nằm tại Số 6 Đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn, Quận 7
  • Website: fvhospital.com
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Email: information@fvhospital.com

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng Y học cổ truyền

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý và các bệnh nam khoa nổi tiếng khắp miền Bắc-Nam. Tại Hồ Chí Minh để đảm bảo công tác khám chữa bệnh tiện lợi hơn đơn vị đã chuyển cơ sở từ số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh sang số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Với những ưu điểm có 1-0-2 trong khám chữa bệnh, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ tin cậy được đông đảo nam giới tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực phía Nam liên hệ, tìm đến khám chữa yếu sinh lý.

Đơn vị có danh tiếng, bề dày khám chữa bệnh lâu đời

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là đơn vị nổi danh khám chữa, chăm sóc sức khỏe bằng YHCT hơn 150 năm. Sau khi di dời cơ sở từ Hà Nam ra Hà Nội, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã mở rộng thêm cơ sở ra Tp.HCM. Nhờ hoạt động hiệu quả, chất lượng tốt đơn vị nhanh chóng trở thành địa chỉ được cánh mày râu tìm đến chữa yếu sinh lý và các bệnh sinh lý nam.

Bác sĩ tay nghề cao, có tâm với người bệnh

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, mát tay, tốt nghiệp từ các trường đại học, học viện chính quy. Bên cạnh đó nhờ hoạt động với cái tâm, luôn “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” nên các bác sĩ nhận được lời khen có cánh, được bệnh nhân yêu mến.

Trong điều trị bệnh sinh lý nam, lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hồ Chí Minh sẽ là người khám chữa trực tiếp.

XEM THÊM: Bác sĩ YHCT Nguyễn Tùng Lâm, người thầy thuốc của nhân dân

Khám chữa 1:1, bảo mật tuyệt đối

Đơn vị hoạt động thăm khám bài bản theo quy trình. Cũng giống các bệnh viện, phòng khám tư nhân, người bệnh sẽ để lại thông tin, bệnh lý thăm khám sau đó sẽ được lên phòng của bác sĩ để bắt mạch, chẩn bệnh. Tất cả thông tin sẽ được bảo mật tối đa, không công khai danh tính nếu chưa được sự đồng ý.

Sở hữu bài thuốc “3 trong 1” trị yếu sinh lý triệt để

Trong vô số bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý hiện nay bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đánh giá vượt trội hơn cả. Các lương y dựa trên thể trạng nam giới Việt hiện đại để gia giảm, tối ưu cho phù hợp.

Thuốc hoạt động theo cơ chế tác động tận gốc, vừa giúp tăng testosterone nội sinh, loại bỏ tình trạng yếu sinh lý, vừa bổ thận, cố tinh, bổ khí huyết, tăng sức khỏe tổng thể, ngừa tái phát. Ngoài ra bài thuốc còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác:

Dịch vụ khám chữa chất lượng hài lòng người bệnh

Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh hiện đại Đỗ Minh Đường đã xây dựng website, fanpage giúp người bệnh hiểu rõ hơn về công tác, các dịch vụ khám chữa bệnh của đơn vị. Tại đây bệnh nhân có thể đặt lịch khám online, trao đổi thông tin, nhận tư vấn và phản hồi tới đơn vị.

Ngoài ra Đỗ Minh Đường còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt, hỗ trợ người bệnh khó khăn, khám bệnh miễn phí. Gần nhất là các chương trình hỗ trợ mùa dịch Covid (tặng thuốc tăng sức đề kháng và giảm chi phí điều trị); thăm khám trực tuyến nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Hồ Chí Minh.

Với hơn 150 năm hoạt động nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được ghi nhận không chỉ từ người bệnh, chuyên gia mà giới truyền thông, báo chí cũng thường xuyên đưa tin về đơn vị.

Dantri: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Mọi thông tin quý độc giả vui lòng liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh:

Trên đây là TOP 5 địa chỉ chữa yếu sinh lý được đánh giá tốt nhất tại khu vực TP HCM. Hy vọng qua thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và phù hợp với khả năng tài chính.

Tham khảo thêm:

4.1/5 - (8 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *