Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Cao trăn gây liệt dương thật không? Ăn bao nhiêu thì bị?

Cao trăn là một trong những loại thực phẩm được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt với cánh mày râu khi nhắc đến sản phẩm này đều thường có một thắc mắc đó là: Cao trăn gây liệt dương thật không? Ăn bao nhiêu thì bị? Tất cả vấn đề này sẽ được Vhea giải đáp ở bài viết dưới đây.

Tác dụng của cao trăn với nam giới

Cao trăn được biết đến là một trong những dược liệu được sử dụng rất nhiều trong Đông y. Đây là vị thuốc quý hiếm đến từ động vật với thành phần chính là cao được nấu từ trăn. Tuy nhiên, có nhiều nam giới lo lắng khi biết thông tin cao trăn gây liệt dương.

Khác với cao được chế từ những loài động vật khác đều được nấu từ xương, cao trăn được chế biến từ thịt và xương trăn. Cao trăn được chia làm 2 loại:

  • Cao toàn tính được tạo ra từ trăn mốc: Trăn mốc được nuôi ở các tỉnh phía Bắc với khả năng chịu lạnh tốt. Nguồn gốc của loài trăn này là từ tự nhiên nhưng hiện còn rất ít. Hầu hết đều là để nuôi giống bán.Người dân vào rừng bắt trăn mốc để nuôi thuần hoá. Sau đó lấy xương và thịt nấu thành cao có màu đen.
  • Cao xương trăn được tạo ra từ trăn mắt võng: Trăn mắt võng thường xuất hiện ở những khu vực rừng miền Nam. Để nấu thành cao cần có toàn bộ thịt trăn, mỡ và da trăn. Cao xương trăn thường có màu nâu hoặc xanh.
Vì trăn có tính nhu nên cao của loài vật này sẽ gây ra chứng liệt dương
Vì trăn có tính nhu nên cao của loài vật này sẽ gây ra chứng liệt dương

Cao trăn có nhiều chất bổ dưỡng đối với sức khoẻ nhưng cũng có khả năng cao trăn gây liệt dương. Cao toàn tính chứa nhiều axit amin và nguyên tố vi lượng tốt cho những người cơ địa gầy và phụ nữ.

Còn cao xương trăn lại có thành phần chủ yếu là canxi, vitamin và các khoáng chất. Cao trăn điều trị các bệnh về xương khớp rất tốt như: đau xương khớp, nhức mỏi phong tê thấp,…

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Đối với phụ nữ, cao trăn phát huy công dụng rất tốt. Trong thời gian mãn kinh, cao trăn có tác dụng điều trị phong tê thấp, điều hòa tính nóng nảy vô lý. Sau sinh, cao trăn được sử dụng để phụ nữ hồi sức. Ngoài ra, cao trăn còn có tác dụng làm đẹp da, trị nám tàn nhang hiệu quả.

Tuy nhiên đối với nam giới, cao trăn gây liệt dương là có thật. Thực tế cũng đã chứng minh điều đó. Vì thế khi mua sử dụng cao trăn, cánh mày râu nên chú ý.

Đối với những người muốn giảm ham muốn thì có thể sử dụng tuy nhiên với những ai đang sử dụng quá nhiều sẽ có thể dẫn đến liệt dương. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục, tình yêu, gia đình. Sự thật về quan điểm cao trăn gây liệt dương?

Vì sao cao trăn gây liệt dương?

Như đã khẳng định ở trên, quan điểm cao trăn làm liệt dương là đúng. Vậy vì sao cao trăn lại dẫn đến liệt dương ở nam giới? Đó là câu hỏi mà rất nhiều quý ông đặt ra khi tìm hiểu về cao trăn.

Cao trăn là dược liệu rất tốt với phụ nữ nhưng đối với nam giới thì không. Nguyên nhân là bởi cao trăn có tính âm rất mạnh làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới. Loài trăn thường có khuynh hướng nằm ngủ ít nhất 6 tháng mới tiếp tục săn mồi.

Chính thời gian này, trăn có tính nhu. Bên cạnh đó, trăn là động vật thân mềm nên khi cùng cao trăn sẽ khiến các cơ ở dương vật bị yếu đi. Từ đó khiến cho dương vật giảm sút khả năng cương cứng được dẫn đến bệnh liệt dương.

Vì trăn có tính nhu nên cao của loài vật này sẽ gây ra chứng liệt dương
Vì trăn có tính nhu nên cao của loài vật này sẽ gây ra chứng liệt dương

Những bộ phận khác của cơ thể vẫn khoẻ mạnh bình thường nhưng tại sao “cậu nhỏ” lại bị yếu đi khi dùng cao trăn? Đó là bởi cấu tạo của dương vật bên trong là lớp sụn không phải là thịt như những bộ phận khác. 

“Cậu bé” gồm nhiều thể hang, khi bình thường sẽ để trống và khi có sự kích thích sẽ cương cứng, to dần lên. Những thực phẩm từ trăn lại khiến cho thể hang teo dần và từ đó dương vật không cương cứng được. Vì thế ,cao trăn gây liệt dương khiến nhiều quý ông gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Bộ phận nào của trăn gây liệt dương? Ăn bao nhiêu cao trăn thì liệt dương?

Cao trăn có gây ra liệt dương không đã có câu trả lời rõ ràng. Nhưng không hẳn bộ phận nào của trăn cũng gây nên tình trạng này. Theo dân gian chia sẻ lại, phần thịt trăn là “thủ phạm” chính gây ra bệnh liệt dương ở nam giới.

Nếu dùng cao trăn để bồi bổ sức khỏe hoặc chữa bệnh về xương khớp thì nam giới nên chọn cao xương trăn. Đối với cao toàn tính nên tuyệt đối không sử dụng bởi như phân tích ở trên, cao toàn tính được nấu từ thịt và xương trăn.

Phần thịt của trăn có thể gây liệt dương
Phần thịt của trăn có thể gây liệt dương

Sử dụng cao trăn bao nhiêu thì có thể dẫn đến liệt dương? Uống mấy lượng cao trăn thì liệt dương? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra đặc biệt là với những chị em phụ nữ.

Nhiều người vì muốn giảm ham muốn của chồng trong khi bản thân chưa đáp ứng đủ nhu cầu cùng tâm lý lo sợ chồng ngoại tình nên đã cho ông xã sử dụng cao trăn.

Họ thường truyền tai nhau rằng chỉ cần uống vài lạng cao trăn trong vài tuần là có thể gây ra liệt dương. Tuy nhiên cao trăn gây liệt dương với liều lượng như thế nào vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Cách phòng ngừa bệnh liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương có thể ảnh hưởng đến khả năng làm tình của các quý ông. Để bản thân không mắc bệnh, phái nam cần có cách phòng ngừa hiệu quả.

Tránh sử dụng các loại thực phẩm gây liệt dương

Với các thông tin vừa được cung cấp có thể khẳng định cao trăn là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương. Chính vì thế, để phòng ngừa bệnh này cần chú ý tránh sử dụng các loại thực phẩm gây liệt dương. Trong đó phải kể đến cao trăn.

Nếu muốn sử dụng cao trăn để chữa các bệnh về xương khớp thì lời khuyên dành cho bạn đó là sử dụng cao trăn được nấu từ xương. Như thế sẽ đảm bảo an toàn hơn cho quý ông, tránh được tình trạng cao trăn gây liệt dương.

Bạn cũng nên hạn chế ăn những thực phẩm có chứa gluco cao và các loại thịt đỏ, mỡ động vật. Những đồ uống có cồn cũng là tác nhân xấu ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới.

Đồ uống cồn làm ảnh hưởng quá trình tái tạo tế bào, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Những thực phẩm là tăng cholesterol gây tắc nghẽn mạch máu nuôi dương vật, giảm duy trì độ cương cứng.

Xây dựng thói quen sinh hoạt tốt

Thói quen sinh hoạt tốt là điều ai cũng nên làm. Không chỉ phòng tránh được bệnh liệt dương mà còn bảo vệ sức khoẻ của chúng ta. Không nên sử dụng chất kích thích như thuốc lá, cần sa. Trong thuốc lá chứa chất nicotin làm giảm áp lực động mạch và sự lưu thông máu đến dương vật.

Hoạt chất này còn làm giảm quá trình phát triển của tinh trùng. Ngoài thuốc, nam giới không nên sử dụng cần sa. Bởi vì đây là chất gây nghiện làm ảnh hưởng đến chất lượng hóc – môn sinh dục, tăng nguy cơ đột biến gen.

Bài tập rèn luyện sức khỏe giúp quý ông có sức bền và sức đề kháng tốt
Bài tập rèn luyện sức khỏe giúp quý ông có sức bền và sức đề kháng tốt

Tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ cũng là một thói quen tốt. Cao trăn có thể chữa liệt dương nhưng cao trăn gây liệt dương. Vì thế với những quý ông mắc chứng xương khớp nên tập luyện các bài tập giúp cải thiện tình trạng đau nhức của mình.

Đồng thời, việc tập luyện còn giảm nguy cơ gây bệnh liệt dương. Mỗi ngày bạn dành khoảng 30 – 40 phút vận động giúp giảm tình trạng béo phì, cân bằng hóc – môn.

Sinh hoạt tình dục lành mạnh

Có rất nhiều người dùng các loại thuốc kích thích như kích dục, tăng ham muốn. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng sẽ làm gia tăng khả năng bị liệt dương. Nhiều tin đồn cho rằng nếu dùng cao trăn sẽ khiến đàn ông xung mãn hơn. Nhưng đó là một quan điểm sai lầm bởi như đã phân tích cao trăn gây liệt dương.

Sinh hoạt tình dục vừa phải, không nên quá độ. Khi quan hệ nên dùng các biện pháp bảo vệ an toàn, tránh các bệnh tình dục cho cả bạn và người bạn tình. Đặc biệt, nên quan hệ tình dục chung thuỷ, không nên quan hệ quá nhiều người.

Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng mệt mỏi

Một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương đó là do áp lực tâm lý. Nên một trong những cách để phòng tránh bệnh liệt dương là luôn tạo cho mình tâm lý thoải mái. Không nên để tình trạng stress vì công việc, vấn đề trong cuộc sống kéo dài.

Nếu đời sống vợ chồng không hoà hợp cần ngồi lại để cùng nhau tìm cách giải quyết. Việc thấu hiểu tâm tư tình cảm của nhau vô cùng quan trọng. Đối với người bị liệt dương, sự đồng cảm của đối phương là liều thuốc tinh thần cực tốt. Bởi lẽ, điều này sẽ giúp quá trình điều trị bệnh tiến triển tốt hơn.

Một tâm lý thoải mái, ổn định sẽ giúp các quý ông giảm bớt tình trạng liệt dương
Một tâm lý thoải mái, ổn định sẽ giúp các quý ông giảm bớt tình trạng liệt dương

Như vậy câu hỏi cao trăn gây liệt dương không đã được trả lời trong bài viết này. Hãy lưu ý những cách phòng tránh bệnh để duy trì sự xung mãn của nam giới. Đồng thời, các quý ông có thể gìn giữ đời sống tình dục, tình yêu.

Thông tin cần biết:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *