Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Bệnh liệt dương theo đông y và 8 bài thuốc điều trị

Chữa liệt dương theo Đông Y được đánh giá là phương pháp chữa bệnh an toàn, lành tính với sinh lý cơ thể người. Bởi vì, theo Đông y, nguyên nhân gây liệt dương do thận hư, khí nhược. Để chữa bệnh, Đông y chú trọng cải thiện các rối loạn tình dục, bồi bổ khí huyết và điều hòa cơ thể.

Quan điểm về bệnh liệt dương theo Đông Y

Theo Đông Y, liệt dương có tên gọi là Dương Nuy, “Dương” tức chỉ dương vật của nam giới, còn “Nuy” chỉ hiện tượng không cử động được hay còn gọi là bị liệt. Dương Nuy là tình trạng không điều khiển được sự cương cứng của dương vật cho dù có ham muốn tình dục.

Liệt dương theo Đông Y được xem là hậu quả của thận hư – cơ quan quyết định chức năng sinh lý nam bị suy nhược. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác như khí huyết ứ đọng, đình trệ. Bệnh chủ yếu được điều trị theo 4 thể thường gặp bao gồm: thận hư, tâm tỳ hư, khí trệ huyết ứ và thấp nhiệt.

Theo Đông Y liệt dương là do thận hư, huyết ứ, khí trệ lâu ngày mà thành
Theo Đông Y liệt dương là do thận hư, huyết ứ, khí trệ lâu ngày mà thành

Có nên chữa bệnh liệt dương theo Đông Y hay không?

Điều trị bằng Đông Y đang là phương pháp được rất nhiều bệnh nhân liệt dương sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, không ít nam giới còn trăn trở về hiệu quả của cách chữa cổ truyền này. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm, nhược điểm của phương pháp Đông Y để biết được có nên chữa liệt dương theo Đông Y hay không!

Ưu điểm áp dụng Đông y trị chữa liệt dương

Đông Y chủ yếu sử dụng các bài thuốc từ thảo dược quý, được lưu truyền từ xưa tới nay nhằm tăng cường chức năng thận, bổ sung khí huyết cho cơ thể. Sử dụng phương pháp này có những ưu điểm nổi trội như:

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....
  • An toàn: Thảo dược tự nhiên, các loại cây thuốc được trồng, thu hoạch và sơ chế thủ công, an toàn cho người bệnh. Không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia gây ra phản ứng phụ ngoài ý muốn.
  • Phù hợp với mọi người bệnh: Hầu hết các bài thuốc Đông Y đều có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già, nam nữ. Đối với riêng bài thuốc trị liệt dương, có thể dùng có mọi thể trạng người bệnh, thầy thuốc sẽ kê đơn tùy thuộc vào cơ địa bệnh nhân.
  • Chữa trị tận gốc: Không chú trọng hiệu quả tức thời, bài thuốc Đông Y chú trọng tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh, từ đó cải thiện từ bên trong.

Nhược điểm của chữa liệt dương bằng Đông Y

Bên cạnh ưu điểm, phương pháp Đông Y cũng tồn tại một số hạn chế nhất định:

  • Tác dụng chậm: Do điều trị vào sâu căn nguyên thể trạng cơ thể rồi mới điều trị bệnh nên khi sử dụng phương pháp Đông Y sẽ cần một thời gian để có hiệu quả. Người bệnh cần kiên trì khi sử dụng phương pháp này.
  • Khó giảm nhanh các triệu chứng cấp tính nghiêm trọng: Khi người bệnh có một vài biểu hiện bất ngờ, tình trạng bệnh đột ngột chuyển nặng thì phương pháp Đông Y không thể chữa trị tức thời mà cần nhờ đến các phương pháp điều trị từ tây y.
Các bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông Y an toàn nhưng cần một thời gian nhất định để có tác dụng
Các bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông Y an toàn nhưng cần một thời gian nhất định để có tác dụng

Vậy có nên điều trị liệt dương theo Đông Y hay không? – Dựa vào những ưu và nhược điểm của việc chữa trị liệt dương theo Đông Y mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp với cấp độ bệnh của mình. Với những người có biểu hiện bệnh nặng, bệnh kéo dài nên sử dụng phương pháp Đông Y để trị tận gốc, tránh tái phát về sau.

8 bài thuốc chữa liệt dương theo Đông Y hiệu quả nhất

Vhea xin giới thiệu đến các bạn một số bài thuốc Đông Y cổ truyền được sử dụng trong điều trị liệt dương các vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương ở nam giới.

Bài thuốc trị liệt dương theo Đông Y số 1

  • Đối tượng: Dành cho những bệnh nhân có triệu chứng thường xuyên lạnh bụng, vai lưng nhức mỏi, stress, không cương cứng được.
  • Công dụng: Giúp mạch máu co giãn, máu trong cơ thể lưu thông dễ dàng, máu truyền tới dương vật dễ dàng hơn, tình trạng không cương cứng được cải thiện.
  • Dược liệu: Kim tuyến thảo, Dâm Dương Hoắc, Xà Sàng Tử, Cây Diếp Đắng, Tiên Mao, Phỉ Thái Tử, Tiểu Hồi Hương, Quế Bì.
  • Cách dùng: Đun với nước trong thời gian 15 – 20 phút, dùng uống thay nước mỗi ngày.

Bài thuốc Đông Y trị liệt dương số 2

  • Đối tượng: Dành cho những bệnh nhân thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi, không có hưng phấn tình dục.
  • Công dụng: An thần, bổ sung khí huyết, cải thiện thời gian quan hệ.
  • Dược liệu: Hoa thược dược trắng, Đương quy, Rết, Quốc lão.
  • Cách dùng: Ngâm dược liệu với rượu trắng, khoảng 30 – 45 ngày có thể uống. Mỗi ngày uống một lượng nhỏ khoảng 20ml, đây là một loại rượu thuốc chữa liệt dương cực hiệu quả.
Bài thuốc trị liệt dương hiệu quả trong Đông Y
Bài thuốc trị liệt dương hiệu quả trong Đông Y

Điều trị liệt dương với bài thuốc số 3

  • Đối tượng: Dành cho những bệnh nhân thường xuyên bị chướng bụng đầy hơi, không có cảm giác vị giác, lưỡi có rêu trắng, dương vật không cử động được.
  • Công dụng: Bổ tỳ, bổ khí, thanh tâm, an thần giảm căng thẳng, kích thích máu lưu thông tới dương vật.
  • Dược liệu: Hoàng kỳ, đảng sâm, đương quy, chích cam thảo, phục thần, thỏ ty tử, nhãn nhục, khổ viễn chí, toan táo nhân, dâm dương hoắc, thư dự.
  • Cách dùng: Đun cùng nước, chắt bỏ bã, dùng uống thay nước hằng ngày

Bài thuốc trị liệt dương theo Đông Y số 4

  • Đối tượng: Dành cho những người cơ thể mệt mỏi, dễ nổi nóng, tức ngực, mất cảm giác vị giác, rối loạn cương dương.
  • Công dụng: Lưu thông khí huyết ứ, dưỡng tâm, an thần, cải thiện chức năng sinh lý.
  • Dược liệu: Phá cổ chỉ, nụ hồng, hương phụ, ngưu tất, quý cùng, ba kích, đương quy, đường quất, dây tơ hồng, quốc lão.
  • Cách dùng: Đun với nước, dùng uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Bài thuốc chữa liệt dương số 5

  • Đối tượng: Dành cho những người có triệu chứng vàng lưới, tiểu buốt, tiểu ra máu, háo nước.
  • Công dụng: Thải độc, giảm sưng, giảm buốt khi tiểu tiện, chữa liệt dương theo Đông Y do viêm nhiễm.
  • Dược liệu: Hà thủ ô, đại hoạt đằng, thốn đông, giải lễ, vỏ núc nác, vương bất lưu hành, hồ phi tử, địa cốt tử.
  • Cách dùng: Đun với nước ở lửa nhỏ, chắt bỏ bã, uống hàng ngày.
Các phương thuốc Đông Y cổ truyền thường được sử dụng hàng ngày trong vòng 3 - 4 tháng đề có hiệu quả
Các phương thuốc Đông Y cổ truyền thường được sử dụng hàng ngày trong vòng 3 – 4 tháng đề có hiệu quả

Bài thuốc trị liệt dương theo Đông Y số 6

  • Đối tượng: Dành cho những người thường xuyên đau, nhức mỏi lưng dưới và hạ bộ, nóng trong người.
  • Công dụng: Bổ gan, bổ thận, tiêu hàn, kéo dài thời gian cương cứng
  • Dược liệu: Thục địa, sơn dược, thù nhục, hoằng bá, vũ tôn, đan bì, trị mẫu.
  • Cách dùng: Đun với nước ở lửa liu riu, uống mỗi ngày, hiệu quả cao hơn khi uống ấm.

Bài thuốc trị liệt dương số 7

  • Đối tượng: Dành cho những người thường xuyên hoa mắt, đổ mồ hôi trộm, mất ngủ, tiểu nhiều về đêm, mất hưng phấn tình dục.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục
  • Dược liệu: Kỷ tử, cỏ xước, giao đằng, thục địa hoàng, mộc miên, kê túc, bạch phục linh, nhân sâm, đan bì, hạch tá sao rượu, hoài sơn.
  • Cách dùng: Đun với nước, chắt bỏ bã, uống hàng ngày, hiệu quả sau khoảng 3 tháng.

Trị liệt dương theo bài thuốc số 8

  • Đối tượng: Dành cho những người cơ địa thường xuyên mệt mỏi, dương vật bị đau khi quan hệ, lãnh cảm tình dục.
  • Công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiểu dễ dàng, cải thiện chức năng cương cứng của dương vật.
  • Dược liệu: Trạch tả, xa tiền tử, quốc lão, nguyên sinh địa, đinh ông, sài hồ, thử vĩ cầm, mộc ban, đương quy, long đởm thảo.
  • Cách dùng: Đun với nước ở lửa nhỏ, uống hàng ngày.
Đông Y là phương pháp chữa trị tận gốc các bệnh sinh lý ở nam giới
Đông Y là phương pháp chữa trị tận gốc các bệnh sinh lý ở nam giới

Ngoài cách sử dụng thuốc trị liệt dương, Đông Y còn sử dụng phương pháp châm cứu, bấm huyệt trong cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

  • Đối với bấm huyệt, bệnh liệt dương thường được điều trị thông qua các huyệt đạo chính như: Mệnh Môn, Quan Nguyên, Khí Hải, Dũng Tuyền, Yêu Dương Quan. Ngoài tác dụng chữa trị chứng liệt dương, phương pháp bấm huyệt còn giúp cải thiện một số vấn đề sức khỏe khác như đau lưng, nhức mỏi,…
  • Phương pháp châm cứu cũng tương tự như bấm huyệt, các bác sĩ sẽ lựa chọn các huyệt đạo tùy theo thể trạng và tính chất bệnh của từng bệnh nhân. Một số huyệt đạo trong châm cứu chữa liệt dương như: Chí Âm, Bách Hội, Thần Khuyết, Tam Âm Giao,… Phương pháp châm cứu chỉ phù hợp với một số trường hợp nhất định, do vậy bệnh nhân nên thăm khám bác sĩ thật kỹ càng trước khi áp dụng.

Mỗi phương pháp, mỗi bài thuốc chữa liệt dương sẽ phù hợp với cơ địa, thể trạng nhất định. Các bệnh nhân không nên áp dụng một cách bừa bãi hoặc thường xuyên thay đổi phương pháp. Cần thăm khám bác sĩ để tìm ra cách chữa liệt dương theo Đông Y phù hợp và kiên trì chữa trị cho đến khi đạt hiệu quả.

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp chữa liệt dương hàng đầu từng được VTV2 giới thiệu

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định vị thế trong điều trị các bệnh sinh lý, liệt dương ở nam giới suốt hơn 1 thế kỷ qua. Nhờ mang lại hiệu quả cao, phản hồi tích cực từ người sử dụng, bài thuốc đã được các phương tiện truyền thông đưa tin, giới thiệu. Gần nhất là chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh.

Dù đã phát triển, lưu truyền hơn 150 năm xong bài thuốc vẫn gìn giữ những giá trị tinh hoa của YHCT cả về cơ chế, cách tối ưu, gia giảm dược liệu.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020 nhấn mạnh về cơ chế điều trị của bài thuốc: “Bệnh liệt dương muốn phục hồi, kích thích trở lại cần phải loại bỏ được nguyên nhân, nâng cao thận khí, bồi bổ cơ thể. Tùy vào thể bệnh của mỗi người mà chúng tôi điều chỉnh thảo dược, kết hợp liệu trình điều trị riêng. Về cơ chế vẫn giữ nguyên theo hướng BỔ CHÍNH KHU TÀ, tăng sinh testosterone tự nhiên từ bên trong để ổn định lâu dài, hạn chế nguy cơ tái phát.”

Để mang lại bài thuốc tốt nhất, phù hợp với cơ địa của nam giới Việt hiện đại, các lương y nhà thuốc đã kết hợp 3 chế phẩm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Mỗi bài thuốc này có công năng khác nhau do đó được thay đổi linh hoạt theo sức khỏe, thể bệnh của mỗi người.

Công dung dụng hồi sinh “MÃNH THÚ”

Nhờ cơ chế điều trị tận gốc bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp “cậu nhỏ” sớm phản ứng lại và phục hồi về đúng chức năng vốn có.

  • Giai đoạn 1 – Loại bỏ căn nguyên: Thuốc tấn công sâu bên trong, đẩy lùi tà khí, lưu thông khí huyết, giải độc, tăng sản sinh hormone sinh dục.
  • Giai đoạn 2 – Điều trị triệu chứng: Chức năng thận được tăng cường, ham muốn, khả năng cương cứng, thời gian quan hệ được cải thiện và phục hồi.
  • Giai đoạn 3 – Dự phòng tái phát: Phục hồi chức năng ngũ tạng và cơ thể, mạnh gân cốt, tăng sức bền, cố tinh, tăng khả năng thụ thai, giảm mệt mỏi, ngừa bệnh trở lại.

An toàn tuyệt đối

Tận dụng nguồn thảo dược phong phú, đa dạng trong nước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu từ tài liệu cổ, dược liệu dành cho vua quan quý tộc thời xưa để kết hợp lại theo nguyên tắc QUÂN –THẦN –TÁ – SỨ.

Với hơn 50 thảo dược được chọn lựa, đơn vị đã tạo ra công thức “VÀNG” giúp đánh bại mọi cấp độ bệnh. Nam giới mới hay bị bất lực nhiều năm đều có thể phục hồi nếu tuân thủ đúng chỉ định của lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Điều mà không phải ai cũng biết đó là khoảng 90% thảo dược trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được lấy từ các vườn biệt dược do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng, phát triển trong nhiều năm. Tất cả đều đạt chuẩn GACP-WHO đảm bảo an toàn, lành tính.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh “vũ khí phòng the” giúp nam giới lấy lại phong độ

Đa dạng cách dùng

Thay vì dạng sắc truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu thêm dạng viên hoàn, rượu ngâm, cao giúp nam giới dễ dàng sử dụng. Ngoài tính tiện lợi, với sự gia giảm theo tỉ lệ vàng, bài thuốc đã thẩm thấu tốt, nhanh chóng phát huy công dụng trị bệnh.

Phần lớn người bệnh đều hài lòng với kết quả, tính an toàn, tiện lợi mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại. Nhiều người đã phản hồi tích cực trên các trang tin, diễn đàn hay fanpage nhà thuốc:

Ngoài ra bài thuốc này cũng chính là “bí quyết” đầu giường của diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn và hàng ngàn quý ông trên khắp các tỉnh thành cả nước.

VIDEO: Người nổi tiếng tin tưởng khám chữa sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường

Nếu bạn đang gặp trục trặc, “cậu nhỏ” không nghe lời hãy tham khảo bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc trị liệt dương số 1 trên thị trường 

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc được phục dựng và phát triển từ bài thuốc Minh Mạng Thang dưới triều Nguyễn ( bài thuốc chỉ được dùng cho vua Minh Mạng giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, khỏe mạnh khi quan hệ). Hiện nay bài thuốc này đang đứng đầu thị trường về hiệu quả điều trị liệt dương cho nam giới. Chỉ sau 1 thời gian đưa vào điều trị, Uy Long Đại Bổ đã trở thành “Thần dược” cho nam giới đang gặp phải vấn đề yếu sinh lý, liệt dương.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương

Với tác động 4 cơ chế của 4 bài thuốc nhỏ, Uy Long Đại Bổ tấn công toàn diện – tiêu diệt tận nơi – hiệu quả bền vững. Để đạt được hiệu quả như vậy các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã chia bài thuốc Uy Long Đại Bổ  thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm.

Mỗi một bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ mang một chức năng khác nhau nhưng khi được kết hợp lại với nhau đúng cách sẽ tạo nên tác dụng vô cùng hiệu quả đó là:

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: củ ba kích, Sâm cau, đẳng sâm, dâm dương hoắc, nhục thung dung, thỏ ty tử..vv
  • Công dụng: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới từ bên trong.
  • Cách dùng: Sử dụng  2 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 6-9 viên

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Thành phần: Nhung hươu Siberia, thỏ ty tử, ba kích, xà sàng tử và ngài tằm đực cùng 1 số dược liệu khác.
  • Công dụng: giúp loại bỏ các triệu chứng rối loạn cương dương, điều trị chứng liệt dương cho nam giới
  • Cách dùng: Uống 1 viên/tuần và uống sau khi ăn. 
Những dược liệu cao cấp được dùng trong bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ
Những dược liệu cao cấp được dùng trong bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, nấm Linh Chi…vv
  • Công dụng: Có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe và điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
  • Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 30ml.

Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm

  • Thành phần: ba kích,Câu kỷ tử, dâm dương hoắc,phá cố chỉ..vv 
  • Công dụng: đặc trị chứng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, loãng ở nam giới.
  • Cách dùng: Pha 1 muỗng cà phê thuốc với 50ml nước sôi, uống 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và tối sau khi ăn.

Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương được đánh giá cao về độ an toàn vì các thành phần dược liệu đều được bào chế từ tự nhiên. Đặc biệt các dược liệu đều  đạt chuẩn GACP – WHO. 

Xem thêm:  Uy Long Đại Bổ Tửu – Bài Thuốc Rượu Ngâm Tăng Cường Sinh Lý – Uống Là Sung

Uy Long Đại Bổ sau khi đưa vào áp dụng đã giúp hơn 10.567  nam giới sử dụng bài thuốc lấy lại phong độ đàn ông chốn phòng the. Chính bởi hiệu quả đáng kinh ngạc như vậy mà Uy Long Đại Bổ được khắp các trang thông tin điện tử cũng như báo chí đánh giá cao. 

Kết quả sử dụng Uy Long Đại Bổ
Kết quả sử dụng Uy Long Đại Bổ

Trong chương trình VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống đưa tin vào số ngày 30/12/2020, Nghệ sĩ Tùng Dương – một khách hàng sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ đã đạt được hiệu quả đã nhận lời làm khách mời để chia sẻ cảm nhận về sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu dùng Uy Long Đại Bổ nâng tầm sung mãn có thể liên hệ:

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *