Làm liệt dương đàn ông vĩnh viễn rồi LO tìm cách chữa!

“Cách làm liệt dương đàn ông” là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm để trị thói trăng hoa của chồng. Khi áp dụng nhiều người đã hối hận bởi hậu quả khôn lường. Thực trạng của vấn đề này hiện nay như thế nào chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn cho các chị em ngay sau đây.

Thực trạng chị em tìm cách làm liệt dương đàn ông

Một trong những vấn đề sinh lý mà nam giới thường gặp phải đó chính là liệt dương. Đây là tình trạng “cậu nhỏ” bị rối loạn chức năng và không thể đạt đủ độ cương cứng khi quan hệ.

Nguy hại từ những cách làm liệt dương đàn ông
Nguy hại từ những cách làm liệt dương đàn ông

Người mắc phải chứng bệnh này có các triệu chứng rõ rệt như: 

  • Không có hứng thú, khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Dương vật không thể cương khi kể cả khi có ham muốn. 
  • Bộ vật sinh dục không đạt đủ độ cương cứng cần thiết. 
  • Mắc phải tình trạng rối loạn cương dương như xuất tinh sớm,…

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do thói quen sống của cánh mày râu hoặc do bị bệnh,… Một vài trường hợp đặc biệt là do sự cố tình của các chị em gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. 

Nhiều chị em cố tình làm chồng liệt dương để “giữ chồng”
Nhiều chị em cố tình làm chồng liệt dương để “giữ chồng”

Nhiều chị em cố tình làm cho chồng mình bị liệt dương vĩnh viễn để chữa thói trăng hoa của người đàn ông. Vấn đề này xuất phát từ tâm lý muốn tình nhân chê bai người đàn ông đó để họ tìm về với vợ. 

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....

Một vài trường hợp khác muốn tìm cách làm liệt dương đàn ông để hạn chế nhu cầu sinh lý quá cao của chồng mình. Dù với nguyên nhân nào thì đã có không ít chị em phải hối hận về việc làm này. 

Tìm cách làm liệt dương sẽ gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm thậm chí không thể phục hồi tình trạng như ban đầu, liệt dương vĩnh viễn. Chị em không nên “giải quyết” vấn đề theo cách này bởi sự nguy hiểm tiềm tàng sau đó rất lớn. 

TOP cách làm liệt dương đàn ông hiệu quả

Cách làm liệt dương vĩnh viễn webtretho có rất nhiều để chị em lựa chọn. Tuy nhiên các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo không nên đưa vào thực hiện bởi sẽ gây ra không ít hậu quả nghiêm trọng, không được tự ý áp dụng. 

Sử dụng thuốc Tây để làm liệt dương nam giới

Thuốc Tây có tác dụng chữa bệnh nhanh nhưng kèm theo đó là để lại tác dụng phụ. Một số loại thuốc trên thị trường có tác dụng phụ là gây suy giảm sinh lý, dẫn đến liệt dương. Những loại thuốc mà chúng tôi đang đề cập đến đó chính là: 

  • Thuốc mọc tóc. 
  • Thuốc chữa tăng huyết áp. 
  • Thuốc chữa bệnh tim mạch,…
Nhiều loại thuốc Tây có tác dụng phụ gây ra liệt dương 
Nhiều loại thuốc Tây có tác dụng phụ gây ra liệt dương

Chị em nên tránh sử dụng thuốc này để làm liệt dương chồng mình bởi sẽ gây hư hại cơ thể, rối loạn các chức năng khác. Nam giới dùng thuốc chữa bệnh nên chú ý cách dùng đề phòng giảm chức năng sinh lý dẫn đến liệt dương. 

Dùng thuốc Nam bán trôi nổi trên thị trường

Thuốc Nam bán trôi nổi trên thị trường sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý của nam giới. Khi đưa vào cơ thể sẽ ảnh hưởng đến tuyến hormone gây ra trạng thái liệt dương. Những loại thuốc này có hướng dẫn làm liệt dương đàn ông chi tiết cho chị em sử dụng. Nhiều người mua về nói dối chồng là thuốc bổ để họ sử dụng. 

Không chỉ có thuốc nam mà nhiều loại cây, loại lá khác giảm ham muốn về sinh lý của nam giới như: Cây rau răm, mướp đắng, cây chó đẻ,… Khi sử dụng nam giới phải thận trọng và chú ý về nguồn gốc của thuốc. 

Dùng cao trăn, mỡ trăn để ngâm rượu

Theo Đông y, trăn là dược liệu quý chữa bách bệnh nhưng do tập tính ngủ nhiều nên khí huyết của loài động vật này thuộc vào tính nhu thay vì cương. Những sản phẩm có nguồn gốc từ loại động vật này có đặc tính như vậy. 

Nam giới dùng quá nhiều cao hoặc rượu trăn sẽ bị liệt dương. Khí huyết của trăn sẽ ngấm nhanh vào mô dương vật gây dẫn đến bị teo, ảnh hưởng đến dây thần kinh dương vật. 

Dùng cao trăn, rượu trăn có thể bị liệt dương vĩnh viễn
Dùng cao trăn, rượu trăn có thể bị liệt dương vĩnh viễn

Ngoài việc làm liệt dương thì cao trăn, rượu trăn còn làm yếu cơ bắp khiến nam giới luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, rệu rã. 

Thuốc kích dục gây ra chứng liệt dương

Trong thuốc kích dục có chứa nhiều hóa chất để có tác dụng tức thì, tăng ham muốn, cương cứng nhanh chóng,… Khi mua phải thuốc trôi nổi không có nguồn gốc có nguy cơ cao mắc phải chất cấm nguy hiểm. 

Sự nguy hiểm khi dùng thuốc kích dục 
Sự nguy hiểm khi dùng thuốc kích dục

Khi thuốc đưa vào cơ thể sẽ gây ra trạng thái cương dương cơ học dẫn đến bàng quang và đường tiết niệu yếu đi. Sử dụng quá nhiều trong thời gian dài sẽ làm giảm ham muốn về sinh lý thậm chí gây vô sinh.

Làm liệt dương nam giới rồi có chữa được không?

Liệt dương do có thói quen sống hoặc bệnh tật gây ra có thể chữa trị được nếu phát hiện sớm. Trường hợp do cố tình gây ra khó có thể phục hồi lại như bình thường. 

Nguyên nhân gây liệt dương do thuốc Tây, cao trăn, rượu trăn và thuốc trôi nổi,… có tỷ lệ chữa trị khỏi cực kỳ thấp. Đặc biệt là khi dùng thuốc Tây tỷ lệ tàn phá sức khỏe và sinh lý càng cao hơn, thịt trăn gây ra liệt dương vĩnh viễn nên rất khó có thể chữa trị khỏi hoàn toàn. 

Chính vì nguyên nhân này mà đã có không ít người hối hận khi cố tình làm chồng, bạn trai của mình liệt dương. Những hoạt chất có trong thuốc, thịt trăn khi đã đi vào cơ thể, ăn sâu vào tế bào sẽ làm teo và liệt dương ảnh hưởng đến quá trình bơm máu đến dương vật. 

Liệt dương do cố ý khó có thể chữa lành
Liệt dương do cố ý khó có thể chữa lành

Dù có tức giận chồng mình, bạn trai như thế nào chị em không nên dại dột nghe và sử dụng những cách làm trên. Khi xảy ra vấn đề cả hai nên thẳng thắn giải quyết hoặc nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia tư vấn để duy trì hạnh phúc của mình.

Các biện pháp ngăn ngừa liệt dương ở nam giới

Nam giới luôn lo sợ chứng liệt dương gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng tình dục của bản thân. Để xoa dịu nỗi lo lắng này cho nam giới, chúng tôi sẽ đưa ra một vài biện pháp phòng ngừa dưới đây để cánh mày râu có một sức khỏe tốt về tinh thần, thể chất và đời sống riêng tư: 

Biện pháp phòng ngừa nguy cơ liệt dương cho nam
Biện pháp phòng ngừa nguy cơ liệt dương cho nam
  • Thực hiện chăm sóc vùng kín đúng cách như tắm rửa và vệ sinh hàng ngày để tránh nguy cơ viêm nhiễm.
  • Uống đủ nước để cơ thể đẩy các chất độc ra khỏi bàng quang. 
  • Chế độ dinh dưỡng ăn uống đủ chất, nên ăn nhiều rau xanh, thịt nạc, hải sản, cá biển, các loại đậu,… bởi đây đều là thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới. 
  • Có chế độ luyện tập thể thao mỗi ngày để cải thiện vấn đề sinh lý, sức khỏe. 
  • Chia sẻ vấn đề tâm lý với người bạn đời để cùng nhau giải quyết, tránh để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng. 
  • Bài tập kegel rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới vì thế cánh mày râu nên luyện tập thường xuyên. 
  • Không nên uống quá nhiều rượu bia, hạn chế sử dụng thuốc lá, cà phê bởi đây là những loại đồ uống có nhiều chất độc hại. 
  • Luôn có kế hoạch kiểm soát cân nặng để đề phòng thừa cân, béo phì. 
  • Không lạm dụng quá nhiều thuốc Tây, thuốc kích dụng hay thuốc tăng cường sinh lý nam giới, đồ chơi tình dục. 
  • Quan hệ tình dục điều độ, không quan hệ bừa bãi ở bên ngoài. 
  • Giữ một tinh thần thoải mái, lạc quan để tránh cơ thể rơi vào tình trạng stress. 
  • Không lạm dụng quá nhiều việc thủ dâm bởi sẽ khiến dương vật tổn thương, dây thần kinh đầu bộ phận sinh dục bị chai sạn không thể có phản ứng hay cương cứng kể cả khi đã được kích thích.
  • Sống ở những môi trường lành mạnh, nên tránh xa những nơi bị ô nhiễm, có nhiều chất độc hại. 
  • Nên đến cơ sở y tế để khám định kỳ để phát hiện bệnh sớm điều trị kịp thời phòng ngừa nguy cơ bị liệt dương. 
  • Sống chung thủy, quan hệ lành mạnh, không nên để vợ nghi ngờ, lo lắng. 
  • Tránh sử dụng các loại thuốc Nam không có nguồn gốc rõ ràng. 
  • Ngay khi có các biểu hiện về sinh lý nên chủ động đến ngay cơ sở y tế để được khám và chẩn đoán, không nên tự ý dùng thuốc điều trị,…

Tác hại của việc tìm cách làm liệt dương đàn ông chúng tôi đã phân tích kỹ lưỡng. Những biện pháp giúp phòng ngừa bệnh dành cho nam giới chúng tôi cũng đã chia sẻ để bạn đọc có thêm thông tin. Hy vọng các chị em có thể hiểu được sự nguy hiểm của vấn đề trên và tìm đúng cách để giữ lửa hạnh phúc gia đình. 

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *