Tiết Lộ “Thần Dược Sung Sướng” Triều Nguyễn Tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Một trong những bí quyết để thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý được nam giới tin chọn chính là sử dụng bài thuốc Hoàng Cung triều Nguyễn Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Trong nhiều năm qua, hàng ngàn nam giới đã điều trị thành công, chuyên gia đánh giá cao. Vậy, bài thuốc chữa sinh ý nam của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh có gì đặc biệt?

Khi tìm kiếm từ khóa “Chữa bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện” trên Google, chỉ trong 0,81 giây đã có khoảng 45.400.000 kết quả trả về nói về đơn vị. Điều gì giúp cho bài thuốc của Nhất Nam Y Viện nhận được sự quan tâm cao đến như vậy? Bạn đọc có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh – Địa chỉ chữa sinh lý nam uy tín cùng khát khao đưa YHCT Thái Y Viện “vươn mình ra biển lớn”

Nhắc đến những đơn vị YHCT nổi tiếng có những cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người trong năm qua thì không thể không nhắc tới đơn vị Nhất Nam Y Viện – địa chỉ khám chữa bệnh và phát triển các bài thuốc YHCT uy tín SỐ 1 hiện nay. Bằng chứng chính là giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”, là đơn vị đồng hành cùng chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống,…

Nhất Nam Y Viện nhận giải thường năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thường năm 2020

Theo đó, Nhất Nam Y Viện ra đời với mong muốn phục dựng lại những giá trị tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn để người bệnh hiện đại có cơ hội được sử dụng những phương thuốc “quốc cấm” có hơn 120 năm tuổi. Trải qua không ít khó khăn từ khi thành lập đến vận hành, cho đến nay, Nhất Nam Y Viện đã xây dựng được chỗ đứng rất vững chắc trong nền YHCT, trở thành đơn vị đáng tin cậy trong điều trị nam khoa của bệnh nhân cả nước.

Ngoài điều trị sinh lý nam, Nhất Nam Y Viện cũng là địa chỉ khám chữa các bệnh lý về xương khớp, mất ngủ, sỏi thận, sỏi mật,… hiệu quả được Sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 189/HNO – GPHĐ.

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....

NHẤT NAM Y VIỆN HỒ CHÍ MINH – TIẾP NỐI GIẤC MƠ ĐƯA YHCT THÁI Y VIỆN ĐẾN GẦN NGƯỜI BỆNH CẢ NƯỚC

Cùng với thành công của Nhất Nam Y Viện Hà Nội, các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện luôn nung nấu ý tưởng đưa mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn nhân rộng trên toàn quốc.

Hiện nay, yếu sinh lý là nỗi ám ảnh HÀNG ĐẦU của nam giới Việt, trong khi đó, với lối sống phóng khoáng, thói quen ăn uống sinh hoạt không điều độ của người miền Nam đã khiến tỷ lệ nam giới tại đây mắc bệnh ngày càng gia tăng. Trong khi đó, tại Hồ Chí Minh, rất hiếm có một địa chỉ điều trị bệnh nam khoa bằng YHCT chuyên nghiệp, uy tín để các quý ông có thể ghé qua. Sự thành lập của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người bệnh phía Nam và các tỉnh lân cận.

Nhất Nam Y Viện, mang giá trị YHCT dân tộc đến gần hơn với bệnh nhân cả nước
Nhất Nam Y Viện, mang giá trị YHCT dân tộc đến gần hơn với bệnh nhân cả nước

Chia sẻ về cơ sở Hồ Chí Minh, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết: “Gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi rất thấu hiểu nỗi khổ của nam giới khi mắc căn bệnh này. Hơn nữa, tại Việt Nam chưa có một đơn vị nào đi theo hướng phát triển mô hình khám chữa bệnh bằng bài thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong khi, đây là nơi chứa đựng nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả, an toàn đã được kiểm chứng qua nhiều đời Vua, nếu không biết tận dụng thì vô cùng lãng phí. Nhất Nam Y Viện đã rất thành công khi phát triển mô hình này tại Hà Nội và tôi tin chắc rằng Hồ Chí Minh cũng sẽ đạt được thành công như vậy.”

Tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh quy tụ rất nhiều bác sĩ YHCT có “tên tuổi” trong ngành, là người sinh sống lâu năm tại đây, thấu hiểu tâm lý, thói quen và cơ địa của người bệnh miền Nam.

  • Bác sĩ điều trị chính là Thầy thuốc ưu tú – Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thư – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM.
  • Đội ngũ cố vấn chuyên môn như Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần,….
Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Thư hiện đang điều trị chính tại đơn vị
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư hiện đang điều trị chính tại đơn vị

Báo chí nói gì về Nhất Nam Y Viện:

Chấm dứt yếu sinh lý lâu năm với bài thuốc Hoàng Cung Uy Long Đại Bổ

Ngoài mô hình khám chữa bệnh độc đáo, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hiệu quả trong phương pháp chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện phần lớn phụ thuộc vào những bài thuốc được phục dựng từ tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn.

Với tư tưởng “nam dược trị nam nhân”, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tại Nhất Nam Y Viện tận dụng nhiều vị thuốc nam trong bài thuốc bổ thận tráng dương của Vua Minh Mạng. Kết hợp cùng y lý hiện đại phát triển ra bài thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả cao, phù hợp với mọi thể trạng nam giới hiện đại.

Bám sát cơ chế điều trị bệnh tận gốc của Đông y trong điều trị bệnh, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Điều trị sinh lý cần tập trung phục hồi ngũ tạng để giải quyết các vấn đề như dương vật không “lên”, “lên” nhưng không đạt mức cực đại, không “cứng”,… sau đó mới bồi bổ và từ đó là ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Để làm được điều ngày chúng tôi đã phải dành rất nhiều tâm huyết để chọn lọc, tính toán và phối hợp các loại thảo dược để làm sao phát huy được tối đa dược tính tốt nhất mới cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ
Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ

Khác với những loại thuốc có tính chất tạm thời, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nam giới loại bỏ hết căn nguyên gây ra tình trạng yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương, nâng cao sức đề kháng để đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất”.

Uy Long Đại Bổ được tổng hòa từ 4 phương thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Bài thuốc đã được trải qua nhiều kiểm nghiệm lâm sàng và được Bộ y tế kiểm định cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý đang được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý đang được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Mỗi bài thuốc nhỏ dưới bàn tay của các chuyên gia đều được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG từ hơn 20 – 30 vị thuốc nam quý, trong đó có một số vị như:

  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, thanh nhiệt, lợi thấp đồng thời hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • Ba kích: Ôn thận, mạnh gân cốt, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nhục thung dung: Ích tinh, gia tăng chất lượng tinh trình, bồi bổ tinh khí, hạn chế quá trình mãn dục.
  • Cửu thái tử: Đây là vị thuốc đặc biệt có tác dụng tán ứ, kiện vị, ôn trung hành khí, bổ thận tráng dương hiệu quả.
  • Phúc bồn tử: Giúp tăng cường sinh lực, tráng dương, cường gân cốt, hỗ trợ gia tăng thời gian quan hệ lên tối đa.

Sự tổng hòa nhuần nguyễn này đã giúp cho nam giới đạt được hiệu quả nhanh chóng, ngay cả với những nam giới đã gần như mất đi khả năng giường chiếu.

Xem ngay: Review Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý có tốt không? Nam giới nói gì về bài thuốc này?

NHỮNG ĐIỂM VÀNG CÓ 1 – 0 – 2 CỦA UY LONG ĐẠI BỔ ĐÃ TẠO NÊN SỨC HÚT VỚI NGƯỜI BỆNH:

  • Sử dụng dược liệu tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO

Nhằm cung cấp cho người bệnh những sản phẩm chất lượng, Nhất Nam Y Viện đã phát triển các vùng chuyên canh dược liệu theo hướng hữu cơ, nằm rải rác tại các tỉnh thành như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm,… Nguồn gốc dược liệu đều được kiểm soát chặt chẽ, đạt chuẩn GACP – WHO đảm bảo cho mỗi người bệnh khi sử dụng không xảy ra tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe.

Những dược liệu cao cấp được dùng trong bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ
Các thành phần dược liệu chính có trong bài thuốc
  • Quy trình sơ chế, bào chế hiện đại

Để tạo nên bài thuốc thành phẩm, các dược liệu phải trải qua quá trình thu hái, đun sắc suốt nhiều giờ liên tục để loại bỏ tạp chất cũng như giữ trọn được dược tính trong thuốc. Sau đó, các dược liệu được cô đặc dưới dạng viên, dạng cao để người bệnh dễ dàng sử dụng tùy vào tình trạng bệnh.

Thành phẩm thuốc được Nhất Nam Y Viện chú trọng theo 3 tiêu chí: Không tác dụng phụ – Tác dụng toàn diện – Dễ bảo quản, sử dụng.

  • Hiệu quả chữa bệnh chuyên sâu, bền vững 

Trong thực tế điều trị, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết tác dụng mang lại của bài thuốc trong từng giai đoạn cụ thể như sau:  Từ 10 – 20 ngày nam giới sẽ cảm nhận được tinh thần phấn chấn, ham muốn trỗi dậy hừng hực. Sau 1 – 2 tháng, thời gian quan hệ được tăng lên tối đa dương vật đạt độ cương cứng cần thiết, cơ thể khỏe mạnh, phong độ đỉnh cao và cho đến khi kết thúc liệu trình thì hoàn toàn thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý.

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Những thành công tại cơ sở Hà Nội đã tạo tiếng vang tới người bệnh phía Nam và các tỉnh lân cận. Chỉ sau ít ngày cơ sở Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động, rất nhiều nam giới đã tìm đến và nhờ cậy “bàn tay y thuật” của đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện. 

Hiệu quả chữa trị đã thu hút được sự quan tâm của các cơ quan báo chí lớn và từ chính người bệnh công nhận, một trong số đó có Nghệ sĩ Tùng Dương.

Lắng nghe trải lòng của người nghệ sĩ về hành trình hơn 60 ngày tìm lại phong độ đỉnh cao

Cùng theo dõi một số phản hồi thực tế của nam giới chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện:

Khách hàng chia sẻ đã đạt hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Khách hàng chia sẻ đã đạt hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Thông tin chi tiết hướng dẫn thăm khám, mua thuốc tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Nhất Nam Y Viện luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để đem đến trải nghiệm chữa bệnh tốt nhất, theo đúng mô hình của Thái Y Viện thời xưa. Do đó, đơn vị đã xây dựng một quy trình thăm khám đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh tới khám chữa:

Bước 1: Nam giới đặt lịch khám trước với đơn vị qua hotline, gửi tin nhắn qua fanpage, website hoặc có thể tới trực tiếp quầy lễ tân để đặt lịch.

Bước 2: Xác nhận lịch khám với bệnh nhân, hướng dẫn cách thăm khám.

Bước 3: Nam giới đến đơn vị theo đúng lịch đã hẹn trước, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ trực tiếp bắt mạch, thăm khám lâm sàng để lên phác đồ chi tiết.

Bước 4: Kê đơn thuốc, hướng dẫn cách sử dụng và một số lưu ý khi dùng thuốc.

Bước 5: Người bệnh lấy thuốc ra về và đến tái khám theo lịch. Trong quá trình sử dụng, Nhất Nam Y Viện luôn đồng hành cùng bệnh nhân 24/7.

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân sẽ có cơ địa và thể trạng khác nhau, do đó, để biết được chính xác liệu trình chữa bệnh cùng chi phí thực tế, nam giới nên đến Nhất Nam Y Viện để được tư vấn.

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuổi từ 8h30 – 17h30 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ trong năm.

Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh:

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *