Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh Giải Quyết Nhanh Triệu Chứng Khó Ngủ, Mất Ngủ Trắng Đêm

Mất ngủ trắng đêm, đã bao giờ bạn trải qua chưa? Tình trạng nằm mãi không thể ngủ, mắt mỏi nhưng tinh thần cực kỳ tỉnh táo. Sáng hôm sau người mệt mỏi dã dời, uể oải, mất tập trung, đầu óc chếnh choáng,… Một đêm mất ngủ đã đủ khổ, vậy kéo dài nhiều ngày, nhiều tháng, lặp lại liên tục thì phải làm sao?

XEM THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra mắt ỨNG DỤNG DI ĐỘNG chăm sóc sức khỏe bằng YHCT

Khi màn đêm trở thành nỗi “ám ảnh”

Ăn uống và ngủ nghỉ là 2 nhu cầu sống cơ bản, cần thiết của con người. Thông thường, thời gian ngủ sẽ chiếm 1/3 thời gian cuộc đời mỗi người. 

Khi chúng ta ngủ, cơ thể sản sinh những hormone quan trọng giúp quá trình chuyển hóa, tích lũy năng lượng cần thiết cho hoạt động trong ngày và quá trình tăng trưởng của cơ thể. Đồng thời giúp não bộ sắp xếp lại những thông tin một cách hệ thống, thiết lập và củng cố khả năng ghi nhớ dài hạn. Chính vì vậy, điều này vô cùng quan trọng đối với sự phát triển cơ bản của mỗi con người.

Tuy nhiên, thực tế hiện nay có rất nhiều người than phiền về chứng mất ngủ với các biểu hiện:

  • Thao thức, trằn trọc suốt đêm, xoay người hết bên nọ đến bên kia mà vẫn không buồn ngủ
  • Hay bị giật mình khi ngủ, giấc ngủ không trọn vẹn

Đây được coi là bệnh lý nếu tình trạng mất ngủ kéo dài nhiều ngày, từ ngày này qua ngày khác với tần suất ít nhất là 3 lần mỗi tuần và trong 3 tháng trở lên.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – “Sứ mệnh” của tôi là giúp cho bà con có được giấc ngủ ngon….

Chị Trương Thị H. (46 tuổi, Đông Anh – Hà Nội) chia sẻ: “Nhiều lúc tôi chẳng thể phân biệt được đâu là ngày, đâu là đêm, vì cả ngày lẫn đêm tôi đều không buồn ngủ. Mỗi lần lên giường, ngáp ngắn ngáp dài, trằn trọc, xoay người mà vẫn không tài nào ngủ được. Nhiều hôm tôi thức trắng đêm, gần đến sáng chợp mắt được một tí thì lại giật mình tỉnh dậy luôn. Lúc nào cũng cảm giác người lơ lửng như trên mây. Cơ thể mệt mỏi, đầu óc không tỉnh táo, mặt mũi bơ phờ, quầng mắt thâm dần, ăn uống cũng chẳng thấy ngon miệng, sụt cân. Thực sự lần nào lên giường đối với tôi cũng là một “nỗi ám ảnh”.

Tình trạng mất ngủ không chỉ diễn ra ngày một ngày hai, mà kéo dài dai dẳng từ ngày này qua tháng khác. Đây là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người bị mất ngủ kinh niên. Ước mong có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn luôn là điều mà những người bị mất ngủ luôn “thèm khát”.

Chú Trần Văn Đ. (63 tuổi, Nam Định) cho biết: “Tôi bị mất ngủ hơn 5 năm nay rồi. Hồi trẻ tôi làm công việc trí óc hay phải thức đêm suy nghĩ nhiều, đến độ tuổi trung niên thì thấy có biểu hiện khó ngủ, nhiều đêm nằm trằn trọc mãi mà không tài nào chợp mắt ngủ được.

Ban đầu tôi chỉ nghĩ do áp lực công việc, cộng thêm phải lo nghĩ nhiều thứ chuyện nên thành ra mất ngủ, tôi đã không đi khám. Nhiều lần tôi đã uống thuốc ngủ, rồi áp dụng cả các bài thuốc dân gian chữa mất ngủ nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Lâu dần thành thói quen, đêm nào tôi cũng ngủ rất ít và đến sáng trong trạng thái thèm ngủ, người mệt mỏi, uể oải, chất lượng công việc giảm sút, tôi gầy rộc hẳn đi.”

Quan niệm sai lầm về cách điều trị mất ngủ

Với kinh nghiệm gần 20 năm khám, chữa bệnh lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, người mới gặp tình trạng mất ngủ thường quan niệm rằng cần phải tìm thuốc gì giúp họ ngủ được càng nhanh càng tốt. Chính quan niệm đó khiến họ lựa chọn mọi cách thậm chí là sử dụng thuốc an thần, hoặc thuốc gây ức chế thần kinh trung ương mọi lúc, vô tội vạ.

Còn những người mất ngủ lâu năm sau khi đã sử dụng mọi cách không thấy hiệu quả thì họ buông xuôi và quan niệm rằng cứ uống thuốc gì mà giúp họ ngủ được là tốt rồi. Bởi vậy mà mọi người thường “bất chấp” tất cả những tác hại có thể xảy đến với sức khỏe và lựa chọn thuốc an thần gây ức chế thần kinh trung ương. 

Hậu quả là dù có ngủ được nhưng sáng dậy bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, uể oải, người thiếu sức sống, suy giảm trí nhớ trầm trọng, ảnh hưởng đến thần kinh não bộ… và rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác cho sức khỏe như: mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp,…

ĐỪNG BỎ LỠ: Hãy bỏ thuốc an thần đi, bài thuốc mất ngủ đỗ minh triết xuất từ thảo dược, hiệu quả an toàn gấp ngàn lần

Bên cạnh đó cũng có nhiều người ngủ không đủ 8 tiếng một ngày mà chỉ ngủ được  từ 5-6 tiếng nhưng sáng dậy vẫn tỉnh táo, không mệt mỏi, không buồn ngủ. Thế nhưng họ vẫn cố tìm mua thuốc an thần để giúp kéo dài giấc ngủ được lâu hơn, “ngủ cho đủ 8 tiếng”.

Điều này chính là một sai lầm tai hại vì thực chất chúng ta không cần sử dụng thuốc nếu chúng ta ngủ 5-6 tiếng nhưng giấc ngủ sâu, ngủ dậy mà vẫn không thấy mệt mỏi, tỉnh táo, hay như người ta thường nói “Ngủ lâu không bằng ngủ sâu”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến cáo thêm, nếu đêm trước chúng ta mất ngủ thì chúng ta không nên ngủ bù vào ngày hôm sau. Nếu chúng ta cứ cố gắng ngủ bù sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của đêm hôm sau.

Hãy tập thói quen đi ngủ và thức dậy vào một giờ nhất định, hạn chế việc ngủ trưa hoặc chỉ ngủ giấc ngắn khoảng 15-20 phút vào buổi trưa.

“Lối thoát” cho người bệnh mất ngủ kinh niên, lấy lại chất lượng cuộc sống

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Để điều trị mất ngủ đúng cách, trước tiên với những bệnh nhân có biểu hiện bị mất ngủ nhẹ tôi khuyên không nên dùng thuốc vội, mà cần thiết lập lại giờ giấc ngủ nghỉ, chế độ ăn uống, tập luyện thể dục hợp lý, đồng thời tránh căng thẳng và stress.

Nếu áp dụng những biện pháp trên mà tình trạng mất ngủ không cải thiện thì người bệnh nên sử dụng các bài thuốc chiết xuất từ thảo dược lành tính giúp ngủ ngon hơn.

Còn trường hợp các bệnh nhân do điều trị sai cách đã trót sử dụng thuốc an thần gây ngủ trước đó và đang bị “nghiện” thuốc, không dùng thuốc an thần thì không ngủ được, trong thời gian đầu vẫn nên uống thuốc an thần nhưng giảm liều một cách từ từ, bên cạnh đó cần kết hợp sử dụng bài thuốc từ thảo dược để có thể “cai” được hoàn toàn thuốc an thần.”

Để giải quyết tình trạng này, từ hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh. Đây được đánh giá là GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN nhờ sự kết hợp của 50+ thảo dược được ví như “thần dược” ngủ ngon. Từ khi ra đời, phương thuốc mang tới hiệu quả toàn diện, giúp hàng ngàn người người thoát khỏi nỗi ám ảnh trằn trọc hàng đêm, tìm lại giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái.

Mất Ngủ Đỗ Minh – Phương pháp điều trị mất ngủ từ thảo dược tự nhiên, hiệu quả, an toàn

Giải thích cơ chế trị bệnh của bài thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Mất Ngủ Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của chính dòng họ Đỗ Minh chúng tôi nghiên cứu và bào chế từ TK XIX. Phương thuốc bám theo nguyên tắc điều trị bệnh trong Y học cổ truyền là tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh giúp loại bỏ chứng bệnh từ gốc. 

Theo quan niệm của Đông y, để có một giấc ngủ ngon thì Tâm phải an, Can Thận khỏe, Tỳ khí dồi dào, tinh thần thư thái. Còn ngủ không ngon giấc, mất ngủ kéo dài tức là Tỳ Huyết hư – Can Khí uất kết – Tỳ Thận yếu. Để điều trị mất ngủ kinh niên, bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh chúng tôi tác động theo cơ chế Bồi bổ tâm tỳ – Thư can giải uất – An thần trấn kinh nhờ đó giúp người bệnh tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên.”

Bởi vậy, thay vì sử dụng 1 bài thuốc như thông thường, Mất Ngủ Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ, Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu và Cao bổ thận. Mỗi bài thuốc đảm nhận một chức năng, bổ trợ lẫn nhau tạo nên sức mạnh tác động CHUYÊN SÂU, mang lại hiệu quả KÉP

TÌM HIỂU NGAY: Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – Bí Quyết Kích Thích “Đồng Hồ Sinh Học” Tạo Giấc Ngủ Tự Nhiên NHANH – SÂU

  • TRIỆT HẠ CĂN NGUYÊN: Giúp bồi bổ tỳ vị, dưỡng can, trấn an tim mạch, lưu thông tuần hoàn máu lên não từ đó giúp giảm căng thẳng, xoa dịu tinh thần, loại bỏ căn nguyên gây chứng khó ngủ, mất ngủ. 
  • THIẾT LẬP HỒ SINH HỌC GÂY NGỦ TỰ NHIÊN: Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong cơ thể, ổn định huyết áp, điều hòa tuần hoàn máu, trấn kinh an thần. Nhờ đó, giúp người bệnh dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu, không còn tình trạng mệt mỏi khi thức dậy.

Với thành phần sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như: 

  • Người bị mất ngủ kinh niên, lâu năm, mất ngủ ngắn hạn,…
  • Mất ngủ do các nguyên nhân như rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, mất ngủ do các bệnh lý,…
  • Đối tượng mất ngủ từ người trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều có thể sử dụng
  • Bệnh nhân mất ngủ có thể trạng kém, có nhiều bệnh nền như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Quy tụ LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM, tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Theo đó, bảng thành phần bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh nổi bật hơn cả là 6 vị thuốc chủ đạo LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM được mệnh danh là “khắc tinh” của chứng mất ngủ. Chúng có công dụng rất tốt trong việc tăng cường chức năng ngũ tạng, bồi bổ sức khỏe cơ thể, mang lại giấc ngủ tự nhiên như: Thược dược, Tâm sen, Viễn chí, Long nhãn, Đan sâm, Hoàng Kỳ.

Đặc biệt khi sử dụng bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi 100% thảo dược sạch. Với ưu thế tự chủ 3 vườn chuyên canh hữu cơ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể tự cung cấp 90% dược liệu trong quá trình bào chế thuốc, 10% là các thảo dược quý hiếm được nhà thuốc thu mua từ người đi rừng hái thuốc lâu năm. Toàn bộ thảo dược đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO.

Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo AN TOÀN với mọi đối tượng và KHÔNG GÂY PHỤ THUỘC THUỐC.

Phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA, hiệu quả bền vững

Điểm nổi bật của bài thuốc thảo dược trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường là phác đồ CÁ NHÂN HÓA. Nếu như các bài thuốc Nam khác thường kê chung cho tất cả các đối tượng thì bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh được các lương y gia giảm, kết hợp liệu trình chuyên biệt theo từng đối tượng bệnh nhân, mang lại hiệu quả rõ ràng theo từng giai đoạn.

Nhờ đó, người bệnh sau khoảng 2 – 4 tháng sử dụng thuốc sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ sâu giấc. Đặc biệt, ngoài thuốc thang sắc truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên hoàn dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn nhắc nhở bệnh nhân về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn tới khả năng phát huy tác dụng của bài thuốc. Do vậy, người bệnh nên chú ý ăn uống khóa học, nghỉ ngơi điều độ và tránh stress, nên giảm áp lực trong cuộc sống để tâm – thần thư thái để sớm lấy lại giấc ngủ ngon tự nhiên.

Bệnh nhân nói gì về hiệu quả bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh? 

Với tính ứng dụng cao, hiệu quả bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh đã được chứng minh qua 3 thế kỷ. Phương thuốc trở thành giải pháp được HÀNG NGÀN người bệnh tin chọn. 

Kết quả khảo sát mỗi năm có đến hơn 90% người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh mất ngủ nhờ đặt niềm tin vào bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh. Trong đó có nhiều trường hợp mất ngủ kinh niên cũng đã tìm lại được giấc ngủ trọn vẹn, sức khỏe được tăng cường. Đặc biệt, không ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Chú Nguyễn Văn Nghĩa (55 tuổi – Thái Bình) cải thiện tình trạng mất ngủ kinh niên bằng bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Con trai tôi đưa tôi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa bệnh mất ngủ. Sau khi sử dụng bài thuốc Nam ở đó tôi thấy ngủ ngon hơn, không còn bị tỉnh giấc lúc nửa đêm, cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng. Đúng là thuốc rất hiệu quả.”

Cô Nguyễn Thị Thu (65 tuổi – Hà Nội) bị mất ngủ hơn 3 năm đã lấy lại được giấc ngủ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh chia sẻ: “Tôi bị mất ngủ nhiều năm này rồi, mỗi đêm tôi chỉ ngủ chập chờn được có 2 – 3 tiếng rồi thức giấc, không sao quay lại giấc ngủ được nữa, cứ nằm trằn trọc cả đêm. Các con tôi mua cho rất nhiều loại thuốc nhưng uống đều không thấy hiệu quả. 

Sau đó, tôi được giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám và được lương y Tuấn kê đơn sử dụng bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh. Lúc đầu đến mua thuốc tôi định là mua nửa thang về dùng thử thôi xem có hiệu quả nhưng mà lương y không bán, bảo nửa tháng không hiệu quả. Sau tôi cũng cố lấy 1 tháng về dùng. tháng đầu tiên dùng cũng không thấy hiệu quả rõ rệt lắm đâu, tuy nhiên đâm lao theo lao, tôi tiếp tục đến lấy thang thứ 2 thì dùng được tổng cộng khoảng 40 ngày, hơn 1 tháng thì thấy việc đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn nhiều, ăn ngon ngủ ngon hơn trước một chút, khi dậy cũng thấy tinh thần được thoải mái hơn rất nhiều.”

[Từ trằn trọc, mất ngủ hằng đêm, bệnh nhân thoát khỏi bệnh HOÀN TOÀN nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường]

Hiệu quả của bài thuốc cùng sự nỗ lực của đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp đơn vị đạt được nhiều giải thưởng giá trị như: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”

Ngoài ra, Đỗ Minh Đường cũng là đơn vị từng nhiều lần được mời hợp tác tư vấn sức khỏe trên các chương trình truyền hình như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Bản tin kinh tế số – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1,…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn lại địa chỉ tin cậy được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để chăm sức khỏe cho bản thân và gia đình, trong đó có nghệ sĩ Văn Báu, NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Hoa Thúy…

Để điều trị căn bệnh mất ngủ, đừng chần chừ hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay hôm nay để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Liệu trình điều trị mất ngủ tại ĐỖ Minh Đường có đắt không? Giá bao nhiêu?

5/5 - (4 bình chọn)

Bình luận (50)

  1. Hải Đăng says: Trả lời

    Tôi bị chứng mất ngủ sau khi sinh đứa con đầu và mất ngủ nặng hơn khi sinh tiếp đứa thứ 2, đến nay đã hơn 4 năm. Vì mất ngủ kéo dài dẫn đến tình trạng trí nhớ giảm sút, cơ thể hay mệt mỏi, không tập trung công việc, dễ nổi cáu,… Gần đây thỉnh thoảng tôi đang đứng thì bị hoa mắt chóng mặt, trời đất tối sầm, khoảng 1-2 phút thì hết. Xin tư vấn nên làm thế nào để cải thiện tình trạng này.

    1. Thap Tran says: Trả lời

      Tình trạng như vậy mà chị không có sự can thiệp điều trị nào thì khiến cơ thể mệt mỏi, suy giảm trí nhớ là hiển nhiên, cho nên có thể thấy sức khỏe chung của chị không ổn định, mặc dù mất ngủ chưa gây nguy hiểm trực tiếp nhưng lâu dài thì không ổn chút nào đâu, suy nhược cơ thể ốm đau đều tứ đấy mà ra thôi.

      1. Ngọc Khánh says: Trả lời

        Mất ngủ thì sẽ dẫn tới nhiều vấn đề lắm, nhưng nếu hiện tại bạn gặp tình trạng đang đứng lại chóng mặt hoa mắt,…là khá nguy hiểm, bạn cần xem lại tình trạng sức khỏe của mình, cần ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Để chắc chắn thì nên đi khám thần kinh tâm thần đồng thời bạn nên hạn chế, thận trọng ở các tư thế xoay người, xoay cổ.

      2. Van Minh Nguyen says: Trả lời

        Bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường thấy công ty tôi có mấy người dùng cũng ổn lắm đó, bạn thử xem sao, có người bị mấy năm không khỏi mà uống thuốc một thời gian là hết, trở lại bình thường, bạn thử liên hệ nhà thuốc xem sao.

  2. Thúy Kiều says: Trả lời

    Mẹ em bị mất ngủ nhiều tuần nay. Em đang tìm hiểu thông tin về công dụng của các loại thảo dược và các bài thuốc đông y. Thấy có bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa mất ngủ khá ổn mà e lại chưa có thông tin gì về nhà thuốc này. Xin nhờ mọi người tư vấn thêm. Em cảm ơn.

    1. Việt Hùng says: Trả lời

      Thuốc đông y Đỗ Minh Đường báo chí viết cũng nhiều mà bạn, ngoài ra bác sĩ của nhà thuốc này còn tham gia vào chương trình tư vấn trên VTV nữa, chỗ m cũng nhiều người dùng thuốc tây không đỡ giờ theo hết thuốc đông y ĐMĐ lại khen https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

      1. Ba Cà Rốt says: Trả lời

        Bạn cần tìm hiểu thông tin gì, địa chỉ, lịch khám hay thông tin bác sĩ hay review trải nghiệm người bệnh, bạn hỏi chung chung quá khó trả lời, nếu thông tin địa chỉ hay lịch khám thì bạn chịu khó lên web của nahf thuốc có đủ đấy, không thì alo hoặc đến trực tiếp. Tôi thì hiện tại đang dùng chưa hết liệu trình nên không biết kết quả thế nào, trước mắt thì khá ổn, ngủ được 4-5 tiếng rồi, ngoài ra ăn uống, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, để hết liệu trình tôi review lại cho.

      2. Hà Manu says: Trả lời

        Tôi năm nay 27 tuổi, hiện tôi đang làm việc tại công ty sự kiện. Từ giữa năm ngoái, vì khối lượng công việc quá nhiều nên tôi thường căng thẳng, mất ngủ, có những đêm tranh thủ đi ngủ sớm thì lại trằn trọc không tài nào chợp mắt. Từ khi mất ngủ, tôi bị sụt cân (tôi cao 1m60, lúc trước tôi nặng 50kg, hiện tại chỉ còn 42kg) và luôn cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung. Từng đến viện khám rồi thuốc thang đủ loại nhưng không đạt kết quả phải đến gần Tết tôi co được người quen giới thiệu lấy thuốc đông y Đỗ Minh Đường về uống, Trước giờ tôi chưa bao giờ khám đông y cho nên cũng còn lan tăn, Tuy nhiên khi đến nơi được khám trực tiếp thì mọi lo lắng của tôi đều được giải tỏa, cơ sở vật chất khang trang hiện đại đội ngũ bác sĩ nhân viên tận tình chu đáo khác hoàn toàn sự tưởng tượng của tôi, mặc dù chỉ cần bắt mạch Nhưng bác sĩ chuẩn đoán khá chính xác so với kết quả tôi từng chiếu chụp ở viện, Tình trạng của tôi được bác sĩ kê cho ba bài thuốc uống kết hợp trong thời gian hai tháng, tôi thấy lạ là thuốc đông y được bao chế thành dạng cao, dạng viên rất Gọn gàng và thuận tiện, Cho nên tôi có thể dùng thuốc ở mọi nơi không sợ bị quên nữa, có điểm trừ duy nhất là thuốc tác dụng hơi chậm, cứ nghĩ như một số loại thuốc tôi đã dùng uống vào cái là có tác dụng ngay nhưng thuốc này phải hơn một tuần mới thấy có tác dụng, ban đầu con tưởng bị lừa, từ tuần thứ hai trở đi tôi cảm nhận thấy cảm giác dễ vào giấc hơn mặc dù rất ngủ chưa được sâu nhưng đã có sự thay đổi rất nhiều, đêm tôi ngủ được bốn tiếng năm tiếng, điều mà trước đó tôi không thể thực hiện được, hết liệu trình tháng thứ hai tôi tăng được năm cân, ăn ngon ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, hiện tại cường độ công việc cũng rất nặng nề tuy nhiên tôi vẫn thấy bình thường vẫn ăn tốt ngủ tốt, hy vọng thời gian tới tiếp tục duy trì được trạng thái này.

  3. Hoàng Quý Phong says: Trả lời

    Chào mọi người, Tôi năm nay 37 tuổi. Trong khoảng 3 tháng gần đây tôi thường xuyên bị mất ngủ do căng thẳng công việc. Tôi nghe nói bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng mất ngủ rất hiệu quả, tuy nhiên tôi đang bị huyết áp không biết có dùng được thuốc không, thấy bảo dùng thuốc đông y hay bị tích nước, phù người có phải không.

    1. Nguyễn Văn Mỹ says: Trả lời

      Thuốc pha trộn linh tinh thì sẽ có thể bị tích nước, còn tôi dùng thuốc ĐMĐ cho bệnh dạ dày gần 4 tháng, giờ lại dùng thuốc chữa mất ngủ ở đây gần 2 tháng rồi, không thấy vấn đề gì cả.

      1. Lê Thanh says: Trả lời

        em sinh em bé đầu lòng và đã cai sữa cho bé được 3 tháng, có lẽ vì quen thức đêm trông con mà đến nay đêm nào cũng ngủ chập chờn, không ngon giấc, em cũng đang tìm hiểu thuốc đông y ĐMĐ không biết có dùng được cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú không ạ?

      2. Nguyễn Toàn says: Trả lời

        Thuốc đông y Đỗ Minh Đường được bào chế toàn bằng thảo dược theo tiêu chuẩn của Bộ y tế nên lành tính và rất an toàn với người bệnh, dùng được cho cả người bị các bệnh nền, tuy nhiên e vẫn nên đến khám để được bác sĩ tư vấn chính xác, trước anh có lấy thuốc cho bố anh có tiểu đường typ 2 thì vẫn dùng thuốc mất ngủ được bình thường.

      3. Hồng Ngát says: Trả lời

        Đối với người bệnh có bệnh nền vẫn có thể sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường đồng thời mà không ảnh hưởng gì. Nhưng các trường hợp người bệnh đang sử dụng các loại thuốc khác cần đến trực tiếp để các bác sĩ của họ có thể chẩn đoán và có liệu trình phù hợp. Quan trọng lúc khám ấy, bạn cần nêu rõ để họ nắm họ tư vấn cho chính xác chứ không nên tự mua về uống.

  4. Tuấn Nguyên says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ suốt hơn 3 tháng nay vì đã quen thường xuyên thức đêm làm việc khuya nên khi nằm xuống ngủ không được. Mới được đồng nghiệp giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh, không biết lịch làm việc của bác sĩ Tuấn như thế nào mọi người tư vấn tôi với, tôi vào web mà không có thông tin.

    1. Quang Hưng says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn chữa là chuẩn bài đấy, rất uy tín, chuyên môn lại tốt, tôi đến khám toàn đặt lịch bs Tuấn thôi. Không cần phải tìm lịch làm gì cả, vào phần đặt lịch trên web của nhà thuốc có mục chọn bác sĩ, tích vào đó, tải app Đỗ Minh Đường trên App Store hoặc CH play về là cụ thể rõ ràng nhất. https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      1. Lê Kỳ says: Trả lời

        Nếu ở Hà Nội thì mới đăng ký khám bs Tuấn được nhé ạ, bs Tuấn chỉ làm việc cơ sở ngoài Hà Nội, còn trong tp.Hồ Chí Minh thì có bs Tùng Lâm phụ trách, không biết bạn ở khu vực nào.

  5. Thành Thương says: Trả lời

    dạo gần đây tôi thường xuyên bị mất ngủ. Tôi có chị bạn giới thiệu mua thuốc an thần, nói là uống rất tốt. Tôi đã ra nhà thuốc mua uống. Sau khi dùng 1 tuần thì tôi ngủ được nhưng khi tỉnh dậy thấy toàn thân mệt mỏi, còn bị buồn nôn, làm việc hay quên trước quên sau. Giờ tôi muốn chyển qua dùng thuốc mất ngủ đỗ minh nhưng không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc, tôi tìm hiểu được biết nhà thuốc chỉ có ở HN và tp.HCM mà tôi ở tận Nghệ An, có phương pháp nào hỗ trợ không ạ.

    1. Khánh SinBad says: Trả lời

      Anh liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc zalo, face book e thấy ở cuối bài báo này có đấy, e cũng có bao giờ đến tận nơi được đâu, tất cả đều qua onl hết chứ, E em nó bên nước ngoài còn đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường đây.

      1. Tài Hoàng says: Trả lời

        Hôm trước e đến khám trực tiếp có hỏi thì cũng được thông tin là mới có 2 cơ sở ở Liễu Giai Ba Đình HN và P.25 Quận Bình Thạnh, tp.Hồ Chí Minh thôi, nên các bác lưu ý, có đặt thuốc onl thì cẩn thận, tốt nhất đến trực tiếp được thì tốt không thì liên hệ qua số hotline ở cuối bài, chứ trên face book từng có lần Đỗ Minh Đường bị giả mạo rồi đấy.

    2. Huỳnh Nhật Hoa says: Trả lời

      Chủ thớt có biết địa chỉ cụ thể nhà thuốc không, e thấy báo Đà Nẵng viết, e cứ tưởng ở Đà Nẵng có, nhưng không tìm thấy, ngoài Hà Nội và TP Hồ Chí Minh còn địa chỉ nào nữa không. https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  6. Onii chan says: Trả lời

    mỗi đêm tôi chỉ ngủ chập chờn được có 2 – 3 tiếng rồi thức giấc, không sao quay lại giấc ngủ được đã dùng nhiều loại thuốc, chi phí rất tốn kém, giờ muốn chữa thuốc đông y Đỗ Minh Đường mà không thấy có thông tin chi phí hay giá cả khám điều trị như thế nào cả, ai biết mong được chia sẻ, Thứ 2 là tôi phải dùng thuốc trong bao lâu mới có tác dụng. cảm ơn.

    1. Dũng Bùi Sĩ says: Trả lời

      Miễn phí khám nhé bạn, đầu tư tiền mua thuốc thôi, trung bình cũng phải tầm 2 – 2,5tr cho 1 liệu trình, cũng không đắt nhưng cũng chẳng rẻ, nói chung mức chi phí như vậy là phù hợp, quan trọng là kết quả ấy, với số tiền đó bỏ ra đổi lại được giấc ngủ ngon tôi thấy hợp lý

      1. Lê Chí Công says: Trả lời

        Mỗi người có thể trạng, có tình trạng bệnh khác nhau nên không ai giống ai, mà tiền thuốc phụ thuộc phần lớn vào thời gian phải dùng thuốc, cũng như liều lượng thuốc của từng người nên họ không đăng chi phí cố định lên web, sau khi khám xong họ sẽ có bảng chi phí cụ thể, lúc đó bạn quyết định cũng chưa muôn.

      2. Dự Dự says: Trả lời

        Không bác nào thông tin cho e về thời gian phải dùng thuốc trong bao lâu à, nghe nói thời gian dùng thuốc đông y phải lâu lắm, mà e thì chưa bao giờ uống thuốc gì đến nơi đến chốn hết một đơn thuốc được cả, trong khi đó đây lại là thuốc đông y đắng ngắt.

      3. Shih Tu says: Trả lời

        Thời gian bao lâu còn tùy thuộc vào cơ thể bạn hấp thu tốt hay không, phụ thuộc cả vào việc bạn có tuân thủ đúng quy định của bác sĩ không, ngày uống ngày nghỉ thì lâu lắm, với lại người nặng, người nhẹ khác nhau nên cũng làm sao mà tính chuẩn xác được, nhưng nhìn chung ai bị nhẹ nhanh thì tầm 1 tháng, ai nặng hơn thì 2-3 tháng

  7. hung moi 1959 says: Trả lời

    toi nam nay 60 tuoi, bi mat ngu hon 3 nam nay va co benh ly nen ve tim mach, toi co su dung duoc bai thuoc mat ngu do minh nay khog?

    1. CHÚ VỊT NÂU says: Trả lời

      cháu đọc thấy ở đây ghi bài thuốc ngủ đỗ minh phù hợp với mọi đối tượng, từ già tới trẻ, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú ạ. đây là bài thuốc chữa mất ngủ bằng thảo dược an toàn đó bác https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    2. Hoài Thu Nguyễn says: Trả lời

      Mất ngủ đỗ minh tuy là bài thuốc nam đc kết hợp từ hơn 50 loại dược liệu tự nhiên lành tính, an toàn cho người sd. nhưng thể trạng của Bác có sẵn bệnh lý nền thì vẫn nên đến khám trực tiếp để bsi tư vấn và lên phác đồ điều trị cho phù hợp bác ạ chứ ttin trên mạng chỉdùng để tham khảo thôi bác. Cháu chúc bác sức khỏe

    3. Lê văn Thành says: Trả lời

      Gần 1 năm trở lại đây tôi bị mất ngủ, hầu như cả đêm trằn trọc ngủ dc vài ba tiếng. Tiền sử tôi còn bị huyết áp cao. Đi khám tôi được bsi tuấn khám và chỉ địh sử dụng bài thuốc mất ngủ đỗ minh. Trong tgian uống thuốc tôi k bị phát sinh bất kỳ tác dụng phụ nào. Nên ông bạn đến nhà thuốc đỗ mịn đuoèng kiểm tra xem sao mà điều trị cho sớm nhé

    4. ốc biển says: Trả lời

      Chú đã uống thử thuốc trị mất ngủ bony happi của mỹ chưa ạ. Cháu thấy thuốc đó rất nhiều người khen chữa đc bệnh mất ngủ đó ạ

      1. thảo my trần says: Trả lời

        T bit thuốc này, mẹ t từng dùng, thuốc có nguồn gốc 100% thiên nhiên giúp cơ thể người bệnh tăng trưởng hóc môn HGH để có thể lấy lại giấc ngủ ngon. Tuy nhiên , tgian uống thuốc cũng khá dài và hiệu quả chỉ đạt khoảng 80-85℅ gì đó thôi. Chứ mẹ t k khỏi hoàn toàn đc, muốn ngủ tốt vẫn phải duy trì uốg thuốc. Chỉ là giảm liều lượng xuống. Nhưng đvoi người có bệnh lý nền như chú đây thì k bit có dùng đc thuốc này hay k ấy, cháu nghĩ chú vẫn nên đến khám và nghe bsi tư vấn trực tiếp ạ

  8. Toàn RichFarm says: Trả lời

    Nhà thuốc có gửi thuốc quốc tế k, tôi có người thân hiện đang làm việc ở nước ngoài, bị mất ngủ đã uống thuốc tây đtri 1 tgian khá dài nhưng k khỏi bệnh. Giờ muốn mua thử bài thuốc mất ngủ đỗ minh uống. Với thuốc này thì người nhà tôi cần uống trong bao lâu?

    1. Tường Vy says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc ra nước ngoài đó bạn. Tuần trước tôi cũng vừa nhờ nhà thuốc gửi thuốc sang bên đài loan cho bạn trai tôi

      1. Lê Bảo Ngọc says: Trả lời

        Gửi dịch vụ qte thế k biết cước phí có đắt k nh, ai là người chịu cước bạn. với có yêu cầu phải thanh toán trước tiền thuốc hay gì k bạn

      2. Thiên Bình says: Trả lời

        Nếu gửi thuốc ra nước ngoài thì nhà thuốc yêu cầu thanh toán trc toàn bộ chi phí thuốc và cước gửi chế ạ. Còn nếu là gửi trong nước thì yêu cầu cọc trước 500k

      3. hạnh xuka says: Trả lời

        K biết gửi trong nước mình có đc miễn phí ship k nhỉ, nhiều khi tiền thuốc mới hết nhiều nhưng vẫn ham hố đc miễn vài chục nghìn tiền ship như kiểu đam mê ấy. Hjhj

      4. Vũ Thị Quỳnh Như says: Trả lời

        Trong nước nếu ở xa nhà thuốc gửi qua đường bưu điện thì ttoan 20k-50k ship nếu bạn nhận hàng mới ttoan, còn nếu ck ttoan tiền trc thì sẽ đc miễn phí ship. Nếu là nội thành thì nhà thuốc miễn phí ship bán kính 10km

  9. LÝ HỒNG TỤ says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ, khó ngủ, tỉnh giấc giữa đêm và k ngủ lại được kể từ sau khi bị covid. Lúc đầu còn có thể ngủ đc 3-4 tiếng/đêm, sau giảm xuống còn đc 1-2 tiếng/đêm, có đêm thức trắng,. Tình trạng mất ngủ kéo dài khiến tôi mệt mỏi, sk kém. Mỗi 1 buổi sáng rời giường đầu tôi đau nặng, cơ thể rã rời, da sạm. Tôi sút 5kg, nhìn người xanh xao, hay chóng mặt. Dù bổ sung rất nhiều tpcn và tẩm bổ thêm bằng yến xào, gà tần thuốc bắc,…rồi uống cả hoạt huyết, tâm sen, thuốc an thần nhưng vẫn khó ngủ, chỉ cải thiện được chút ít, muốn ngủ được chút thì vẫn cần phải duy trì uống thuốc hàng đêm. Nhưng uống thuốc tây tgian dài khiến cơ thể tôi mệt mỏi. Mãi đến khi tôi đọc đc bài viết này, tôi đã qdinh thử tin dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh, mới chỉ 20 ngày đầu uống thuốc mà t đã thấy có dấu hiệu dễ đi vào giấc ngủ hơn đc đôi chút. 4 tuần uống thuốc tiếp theo, t thấy cơ thể chuyển biến rõ rệt. Ăn ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon hơn, tình trạng tỉnh giấc đêm cũng ít hơn. Sau 3 tháng dùng thuốc t thấy cơ thể phục hồi gần như trước khi bị bệnh. Giờ dừng uống thuốc nhưng tôi vẫn duy trì được giấc ngủ sâu từ 10h đêm đến 5-6h sáng hsau. Sáng dậy tinh thần khoan khoái, nhờ đó tôi ăn ngon miệng hơn, cân nặng tăng lên. Da dẻ hồng hào. Tôi mừng lắm, tôi rất cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đườnh đã và lương y đỗ minh tuấn đã giúp tôi lấy lại được giấc ngủ https://dominhduong.org/mat-ngu-hau-covid-chua-the-nao-nghien-cuu-bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-duong-17809.html

    1. C16 says: Trả lời

      Cho e hỏi chị uống liệu trình 3 tháng thuốc mất ngủ đỗ minh hết nhiều tiền k ạ, có đắt lắm k ạ? .Mẹ e bị mất ngủ đã 5 năm nay rồi và đang phải dựa vào thuốc an thần hàng đêm. Mấy hnay e cũng đang tìm hiểu về bài thuốc mất ngủ đỗ minh

    2. Duyên sinh says: Trả lời

      Hậu covid tôi cũng bị mất ngủ, bthuong buổi tối trước khi ngủ tôi hay ngồi thiền tĩnh tâm, uống trà tâm sen, nên cũng vẫn có khả năng duy trì giấc ngủ đc khoảng 4-5 tiếng/đêm. Chắc chỉ những ai gặp tình trạng mất ngủ như chúng tôi mới hiểu cảm giác thèm 1 giấc ngủ sâu nó khó ntn, cũng may nhờ có bài thuốc mất ngủ đỗ minh mà tôi có thể sinh hoạt trở lại bthuong được

    3. Đậu Đậu says: Trả lời

      bài thuốc đỗ minh là bác đến nhà thuốc hỏi mua là họ bán cho thôi phải k ạ?

      1. Xưởng may hoàng hải says: Trả lời

        Thì nhà thuốc là để bán thuốc, bạn đến hỏi mua thuốc thì họ cứ thế bán thôi chứ bạn còn đòi gì nữa. Chẳng lẽ đòi nhà thuốc khám bệnh cho bạn à

      2. nguyễn duyên says: Trả lời

        nhà thuốc đỗ minh đường có khám bệnh, tư vấn bệnh, lên phác đồ điều trị,và bán thuốc nhé các chế. Ngoài ra nhà thuốc còn có cả dịch vụ châm cứu bấp huyệt nữa. À, riêng khám và tư vấn bệnh ở đây là miễn phí, mất tiền mua thuốc thôi. Nói chung là đầy đủ từ a đến z, chứ k phải bán thuốc đại trà, ai muốn mua là bán. Thuốc của họ có bác sĩ kê đơn, lên phác đồ cụ thể đàng hoàng đó

  10. Hàn Thị Thuỳ says: Trả lời

    Uống thuốc mất ngủ đỗ minh có cần lưu ý gì trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày k anh/chị

    1. LÊ THƠ says: Trả lời

      tôi đọc mấy bài viết rồi đều k thấy nhắc đến vấn đề nên ăn gì kiêng gì khi uống thuốc nên cứ ăn uống tẹt bô thôi, lo gì. Nếu có gì cần chú ý thì lúc đi khám và lấy thuốc uống bsi sẽ căn dặn thôi, mình cứ theo đó mà thực hiện

  11. Quyên Nguyên says: Trả lời

    Thế qué nào 2 tuần trở lại đây e bị trằn trọc, khó ngủ, ngủ k sâu giấc các bác ạ. Sáng dậy là nhức đầu, mệt mỏi. Thỉnh thoảng chóng mặt. Làm việc k tập trung. Hiện e đang sử dụng thuốc an thần để giúp dễ ngủ hơn. Nhưng nếu kéo dài như này e thấy k ổn, sợ bị tác dụng phụ của thuốc làm cho ngáo mất. e thấy nhiều người khen thuốc mất ngủ đỗ minh được làm từ dược liệu sạch thiên nhiên, uống rất hiệu quả và an toàn, e cũng muốn thử nhưng lại k biết thuốc có sạch thật k? e chỉ sợ nó lại giống như mấy thuốc nhập lậu or thuốc bẩn, uống vào lại thêm bệnh thôi

    1. An phát bakery says: Trả lời

      E sinh xong bé ti mẹ hoàn toàn mà uống thuốc mất ngủ đỗ minh e vs bé vẫn k có bất kỳ vde gì, nên e nghĩ là dược liệu làm thuốc ở đây sạch đó ạ. Dù sao nhà thuốc đmd cũng hoạt động dưới sự gsat của sở y tế nên chắc chăn thuốc họ bán ra đều đạt tiêu chuẩn và được cấp phép hết rồi

    2. đoàn ánh xuân says: Trả lời

      b đã tự tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc tự nhiên mất ngủ chưa b. Mình nghĩ b mới bị triệu chứng 2 tuần thì còn nhẹ á, nên tìm hiểu chữa bằng các mẹo dân gian, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái là sẽ ổn thôi, chưa nên uống thuốc vội

    3. NPP TRUNG THÀNH says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đườnng thì bao uy tín rồi bạn, bạn bè người thân mifh có rất nhiều người đã sử dụng thuốc ở đây, mình cũng chưa thấy ai uosng thuốc ở đây mà bị tác dụng phụ hay gặp phải vấn đề gì về sức khỏe cả, nên cứ mạnh dạn mà mua thuốc về uống chưã bệnh đi bạn. còn bệnh mất ngủ để lâu nó nặng lên là chữa khó và tốn kém hơn

    4. Xoài xanh iu bột canh says: Trả lời

      Theo những gì tớ thu thập dc sau mấy ngày nằm vùng tìm hiểu về bthuoc thì có thể khẳng định dược liệu ở đây sạch, an toàn, rõ ràng nguồn gốc cậu ạ. Nhà thuốc đmd có tới tận 3 vườn dược liệu do chính họ tự ươm trồng đạt tiêu chuẩn GACP-who, báo 24h còn đưa tin vê vườn thuốc của họ đấy ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *