Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp an toàn cho người bệnh tổ đỉa

Chữa tổ đỉa bằng Y học cổ truyền đang là xu hướng mới được nhiều người bệnh lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả và khả năng ngăn ngừa tái phát. Tuy nhiên, giữa hằng hà sa số đơn vị và bài thuốc điều trị hiện nay, chỉ có bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là được nhiều người bệnh tin tưởng, truyền tai nhau sử dụng. Vậy thực hư hiệu quả bài thuốc này ra sao? Mời độc giả tìm lời giải trong bài viết.

Nhất Nam An Bì Thang: Giải pháp điều trị tổ đỉa của chuyên gia 40 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những bác sĩ thuộc “thế hệ vàng” của nền Đông y Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ được đồng nghiệp tôn trọng, giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh tin tưởng.

Bác sĩ Lê Phương - Người cho ra đời giải pháp điều trị tổ đỉa hiệu quả
Bác sĩ Lê Phương – Người cho ra đời giải pháp điều trị tổ đỉa hiệu quả

Gắn bó gần nửa đời với Y học cổ truyền, tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân mắc bệnh da liễu nên bà hiểu nỗi đau đớn của họ, hiểu mong muốn của họ về một bài thuốc điều trị hiệu quả và an toàn. Bởi vậy, sau khi đảm nhận vai trò Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, bà đã cùng cộng sự không ngừng nghiên cứu để cho ra đời bài thuốc chữa tổ đỉa Nhất Nam An Bì Thang với tác dụng lâu dài và hiệu quả toàn diện nhất cho người bệnh.

Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp của thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa giúp điều trị bệnh từ gốc, giải quyết căn nguyên gây bệnh và khắc phục triệu chứng bên ngoài hiệu quả.

Bài thuốc chữa tổ đỉa Nhất Nam An Bì Thang với nhiều điểm ưu việt

Bác sĩ Lê Phương cho biết “Muốn điều trị và kiểm soát tổ đỉa ngăn ngừa không tái phát cần phải giải quyết được phần gốc, căn nguyên bệnh. Một khi đã giải quyết được căn nguyên gây bệnh thì cơ thể sẽ dần tự hồi phục và cân bằng lại, giúp bệnh được đẩy lùi”. 

Bởi vậy, bài thuốc ra đời đã khắc phục yếu điểm chỉ trị được phần “ngọn” của Tây y, điều trị bệnh từ căn nguyên với nhiều điểm nổi trội ưu việt:

Kế thừa bài thuốc trị viêm da cho Vua Gia Long

Bài thuốc cổ phương được Vua Gia Long sử dụng cải thiện các chứng bệnh viêm da và ổn định sức khoẻ được sử dụng làm tiền đề nghiên cứu, phục dựng và phát triển Nhất Nam An Bì Thang. Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã khai phá công thức gốc của bài thuốc này từ cuốn Ngự dược Nhật ký – Tư liệu quý thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn, tiến hành gia giảm tỷ lệ, bổ sung thành phần và hoàn thiện sản phẩm đặc trị viêm da với phiên bản nâng cấp hơn, sở hữu những ưu điểm vượt trội và phù hợp với người bệnh ở thời hiện đại.

Cơ chế tác động kép mang đến hiệu quả toàn diện, tác dụng lâu dài

Nếu những phương pháp khác chỉ tập trung vào giải quyết nhanh triệu chứng bệnh giúp người bệnh sớm thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, bong tróc da thì bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương sẽ tập trung vào cả triệu chứng bên ngoài và căn nguyên bên trong.

Nhất Nam An Bì Thang với 3 chế phẩm gồm thuốc uống trong, thuốc bôi và ngâm rửa tạo thành cơ chế động kép nhằm điều trị bệnh từ gốc tới ngọn. Với cơ chế này người bệnh sẽ vừa được khắc phục triệu chứng vừa được giải quyết nguyên nhân gây bệnh, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tạo nên một phương án điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái phát tốt nhất” – Bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

Những chế phẩm được sử dụng nhằm điều trị toàn diện, dứt điểm cho người bệnh tổ đỉa
Những chế phẩm được sử dụng nhằm điều trị toàn diện, dứt điểm cho người bệnh tổ đỉa

Bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính

Thành phần của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là các thảo dược thiên nhiên được nuôi trồng và thu hái trực tiếp từ những vườn dược liệu chuẩn GACP – WHO khắp cả nước. Dược liệu ở đây được nuôi trồng đúng quy trình, không hóa chất, không chất bảo quản, không tạp chất trộn lẫn. Sau đó, tất cả thảo dược sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng thêm và đưa vào nhà máy sản xuất theo dây chuyền khép kín, vệ sinh.

Nhờ vậy, bài thuốc đem lại sự an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, không gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc dù sử dụng trong thời gian dài.

Hơn nữa, do thuốc an toàn và lành tính nên có thể dùng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sản phụ đang cho con bú, người cơ thể suy nhược… mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Trong Đông y, điều quan trọng nhất đó chính là phải đảm bảo được dược liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe của người bệnh. Bởi vậy, tôi luôn cẩn thận trong việc lựa chọn các vị thuốc cũng như gia giảm phù hợp để nhằm mang lại kết quả điều trị tốt và đảm bảo nhất”.

KHÁM PHÁ: Nguồn gốc nguyên liệu và quy trình bào chế bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Dược liệu sạch, an toàn, giúp người bệnh yên tâm hơn trong quá trình sử dụng
Dược liệu sạch, an toàn, giúp người bệnh yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

Tiện lợi khi sử dụng

Như chúng ta vẫn biết, thuốc thang để sử dụng cần phải tiến hành sắc thuốc, điều này khá mất thời gian của người bệnh, nhất là với những người không có nhiều thời gian vì công việc cũng như gia đình.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, được bào chế dưới dạng cao tiện lợi, cách sử dụng đơn giản và đặc biệt các tinh chất thuốc đều được cô đặc trong sản phẩm.

Người bệnh chỉ cần pha thuốc với lượng nước nhiệt độ quy định là có thể sử dụng điều trị bệnh. Thậm chí có thể mang theo bên mình để việc điều trị được tốt và không bị gián đoạn.

Trong quá trình thăm khám cho người bệnh, biết được sự lo lắng của nhiều người về vấn đề sắc thuốc thang nên để giảm thiểu thời gian chế dùng thuốc nên tôi đã nghiên cứu và bào chế thuốc theo dạng cao tiện dụng. Không chỉ là sự tiện lợi mà thuốc dạng cao ở trung tâm còn đảm bảo “tỉ lệ vàng” của thành phần thuốc” , bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

ĐỪNG BỎ LỠ:

DV Vân Anh: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bào chế tiện dụng, phù hợp với người bận rộn như tôi

Nhất Nam An Bì Thang với bào chế và cách dùng tiện lợi cho người bệnh
Nhất Nam An Bì Thang với bào chế và cách dùng tiện lợi cho người bệnh

Được VTV và nhiều nghệ sĩ lựa chọn, bảo chứng

Tình đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được ứng dụng và điều trị tổ đỉa thành công cho hơn 4.892 trường hợp bệnh nhân. “Tiếng lành đồn xa”, bài thuốc ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Không chỉ thành công trong việc điều trị bệnh tổ đỉa, Nhất Nam An Bì Thang còn được ứng dụng và mang lại hiệu quả tương tự đối với các bệnh Da liễu khác như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da dầu,… 

Điển hình nhất mới đây chính là trường hợp viêm da cơ địa của nghệ sĩ Thu Huyền và viêm da tiếp xúc của nữ diễn viên Vân Anh. Sau khi được các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám, lên phác đồ điều trị, cả hai trường hợp này đều đã cải thiện được tình trạng làn da, sức khỏe của mình sau 2-3 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang.

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, với vai trò là khách mời, diễn viên Vân Anh có chia sẻ: “Mình thực sự cảm thấy may mắn khi được biết tới phương pháp điều trị bệnh ngoài da bằng YHCT, được biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả tốt cho làn da, bài thuốc này còn giúp cho sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều, đề kháng và miễn dịch được nâng cao, nhờ vậy mà ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.”

Độc giả có thể lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia Da liễu hàng đầu về phương pháp YHCT trong điều trị bệnh Da liễu, đồng thời tìm hiểu về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thông qua chương trình Vì sức khỏe người Việt được ghi lại sau đây.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc chữa tổ đỉa Nhất Nam An Bì Thang

Một bài thuốc được cho là tốt không chỉ điểm qua những ưu điểm của nó mà còn thông qua những đánh giá của chuyên gia, đặc biệt là người bệnh, người đã trải qua việc dùng thuốc. Đây là những người có cái nhìn khách quan để người bệnh có thể tin tưởng trong việc sử dụng thuốc. Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa tổ đỉa của trung tâm.

Bác sĩ GĐ chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đánh giá:

Bài thuốc chữa tổ đỉa Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ các loại thảo dược lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Đặc biệt, các vị thuốc này đều có tính năng sát khuẩn, tiêu viêm, giải độc, trị mẩn ngứa, dưỡng ẩm cho da… được Đông y đánh giá cao như nhân trần, tang bạch bì, mật ong, bí đao, rau má..

Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Bác sĩ Lê Phương là một trong những bác sĩ giàu chuyên môn về Đông y, sự ra đời của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lại càng khẳng định được điều đó. Bài thuốc giúp giải quyết từ gốc tới ngọn. Không chỉ giúp điều trị triệu chứng bệnh mà bài thuốc còn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể để mang đến hiệu quả toàn diện, tác dụng lâu dài mà không phải phương pháp nào cũng làm được”.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá về bài thuốc: “Bài thuốc chữa tổ đỉa của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với thành phần 100% từ dược liệu thiên nhiên an toàn lành tính cho người bệnh. Hơn nữa với cơ chế điều trị “trong uống ngoài bôi” sẽ giúp điều trị bệnh toàn diện, tác dụng lâu dài”.

Bên cạnh những đánh giá của chuyên gia, bài thuốc cũng nhận được các phản hồi tích cực từ người bệnh.

Chính những phản hồi tích cực này mà mới đây Trung tâm Da liễu Đông y đã thực hiện khảo sát trên 500 bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc và thu về kết quả như sau:

  • 100% bệnh nhân cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, nổi mẩn, mụn sau 1-2 tuần sử dụng
  • 85% bệnh nhân chấm dứt các triệu chứng bệnh sau liệu trình 1-3 tháng
  • 13% bệnh nhân ở thể mãn tính thoát khỏi bệnh sau 3-5 tháng điều trị
  • 2% bệnh nhân thuyên giảm chậm, nguyên nhân là do không đáp ứng đúng chế độ ăn uống, kiêng khem và sử dụng thuốc không đúng theo đúng pháp đồ điều trị.

Lưu ý: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Có thể thấy rằng, bài thuốc đã mang đến hiệu quả tích cực cho người bệnh, giúp người bệnh sớm thoát khỏi tổ đỉa một cách an toàn và tác dụng lâu dài, ổn định sức khỏe. Nếu muốn được thăm khám bệnh với Lê Phương và sử dụng bài thuốc chữa tổ đỉa an toàn này bạn có thể liên hệ với trung tâm theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

ĐỌC THÊM:

5/5 - (4 bình chọn)

Bình luận (73)

  1. Nguyễn Thị TỊnh says: Trả lời

    Mấy năm gần đây da tay hay nên những mụn nước bọc nhỏ nhỏ nhưng rất khó chịu mà đã vậy lại còn rất ngứa, khi em gãi thì ra chảy máu ra dịch nước bên trong ngả vàng như vậy có phải hiện tượng của bệnh tổ đỉa không vậy ?

    1. Lê VĂn huy says: Trả lời

      Đúng là triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa tổ đỉa rồi đó. Bị bệnh này nổi rất nhiều mụn nước ở lòng bàn tay, bàn chân và các kẽ ngón tay, rồi còn ngứa rất khó chịu. Nói chung là đã dính vào bệnh này thì rất là khó khỏi đấy nhé

    2. Tường Vy says: Trả lời

      Tổ đỉa trăm phần nghìn rồi, mình cũng bị hết thuốc nọ đến thuốc kia không hết, bây giờ đang tìm hiểu về thuốc đông y an bì thang để chữa đây. Đùa chứ không cái bệnh nào khổ như cái bệnh này, tay chân không khác gì con ghẻ đó

    3. Lê Ngọc Anh says: Trả lời

      Em cũng bị như chị nói đi khám da liễu bác sĩ bảo bị tổ đỉa chị ạ kê cho thuốc bôi mà em dùng chỉ được vài ngày đỡ xong dừng thuốc thời gian sau lại bị lại ấy chán lắm không biết có cách nào khắc phục được tình trạng này cải thiện hơn không nhỉ , tây ta các kiểu rồi, chả biết thuốc đông y an bì thang này có được không

      1. Phương |Thỏa says: Trả lời

        Dùng an bì thang đi anh, thuốc gâm rửa phê lắm, dùng khoảng 5 ngày là anh thấy hiệu quả rồi.

    4. Nguyễn Sáu says: Trả lời

      Tôi cũng đang dung an bì thang đây được hơn tháng thấy không có ngứa hay gì nữa có điều dùng hết liệu trình điều trị cho dứt điểm . Trong bao nhiêu loại thuốc trước nay dùng thì thấy có mỗi thuốc này là hiệu quả nhất đó

  2. Bùi thị Tâm says: Trả lời

    Bị tổ đỉa thật kinh khủng cứ nghĩ chỉ đến là nổi hết cả da gà rồi. Hơn năm trước tôi cũng hay bị nên nhiều nốt trắng đỏ mọc ở khắp bàn tay cả trong và ngoài khó chịu nhất là các nốt mọc ở kẽ tay ngứa gãi cho sướng tay rồi xong thì xót, rát đến tậm tim các chị ạ. Sau bao nơi điều trị cả tây y và đông y thì tôi thấy mỗi thuốc an bì thang của Trung tâm da liễu đông y việt nam dùng là hiệu quả mà chứa dứt điểm được bệnh thôi. chứ mấy loại thuốc bôi của tây y chỉ được thời gian xong đâu lại vào đấy chứ chả được lâu.

    1. Ngọc Nhi says: Trả lời

      Thuốc an bì khang dùng thế nào vậy ạ? có dễ dùng không ạ, em năm nay mới có mấy nốt thôi nhưng nó khó chịu ngứa ngáy kinh khủng muốn dùng thuốc an bì thang mà không biết thế nào?

    2. Đoàn Phương Thảo says: Trả lời

      Bài thuốc an bì thang có 3 loại an bì thang thì loại uống chỉ cần cho lượng nước nóng vừa đủ rồi hòa tan là có thể uống được luôn. Còn loại tắm rửa thì lấy 2-4 gói cho 1 lít nước đun lên rồi ngâm rửa thôi thêm cái thuốc bôi thì vệ sinh sạch xong rồi dùng thuốc bôi bôi vào. Thuốc an bì thang có 3 loại như vậy dùng hơi cầu kỳ nhưng được cái là điều trị cả trong và ngoài kết hợp như vậy nên mới có thể điều trị được dứt điểm căn bệnh tổ đỉa này đó chứ trước tôi bị tổ đỉa mọi người cũng chia sẻ nhiều cách dân gian rồi nhiều loại thuốc, rồi thuốc của bệnh viện da liễu nữa nhưng cũng chỉ được 1 thời gian rồi lại bị lại. Tay bôi nhiều thuốc đến mức mỏng da, da yếu, động tý cái là chảy máu. Sau này mới biết là thuốc tây y có chứa coticoit nên mới dừng và chuyển qua dùng thử thuốc đông y chứ trước thật sự chưa bao giờ nghĩ chữa đông y lại hiệu quả mà tiện lợi như này luôn. chia sẻ mọi người 1 địa chỉ chữa tổ đỉa hiệu quả ở hà nội nè 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Lần đấy là tôi chữa bác sĩ Nhặn ở nhà thuốc

      1. Đặng Toàn says: Trả lời

        Có nhiều loại vậy thì biết dùng thế nào nhỉ ? Dùng loại thuốc bôi thôi có được không vậy hay phải dùng hết cả bộ ?

    3. Khánh Ly-Hp says: Trả lời

      Em khôg dùng thì thôi chứ đã điều trị bệnh thì nên dùng cả bộ anh ạ, nói thật điều trị dứt điểm 1 lần cho xong còn hơn để tái đi tái lại còn khổ hơn. Chính vì ngày xưa mọi người chỉ có dùng thuốc bôi không nên mãi mới không khỏi đó

  3. Ngô Xuân Kiều says: Trả lời

    Cũng đang tính mua bộ an bì thang dùng vì thấy nhiều anh chị chia sẻ dùng thuốc này hiệu quả lắm nè https://centerforhealthreporting.org/benh-nhan-to-dia-chia-se-hanh-trinh-dieu-tri-thanh-cong-benh-to-dia-19868.html

    1. Ngọc ANh says: Trả lời

      Đang dùng được 2 tuần thấy hiện tượng ngứa cũng giảm nhiều và hầu như không có nốt mới nổi nên nữa, thấy cũng mừng, giờ chỉ có mong sao hết thuốc là hết bệnh thôi

    2. Bùi Như Ý says: Trả lời

      Tôi nổi các nốt mẩn ngứa ở lòng bàn ta và dìa bàn chân thôi thì cần dùng thuốc an bì thang này bao lâu nhỉ, trước đó tôi có bôi thuốc flu màu xanh của Nga nhưng cũng chỉ được một thời gian rồi lại lên

      1. Shop Minh Trang says: Trả lời

        Tôi dùng an bì thang cách đây hơn năm rồi giờ đến mùa hanh cũng không thấy bị lại cái bệnh tổ đỉa nữa. Vì thuốc này là thuốc đông y nên là phải dùng cả liệu tình khoảng 2 tháng mới điều trị dứt điểm chứ không như thuốc tây dùng vài ngày là đỡ sau thời gian tái lại đâu. Với tình trạng của bạn bạn cứ gọi điện cho bác sĩ Nhuần để đặt lịch khám rồi sau đó được bác sĩ khám và điều trị cho

    3. Thắng 8x says: Trả lời

      Thuốc an bì thang này có khó uống không vậy ? có cần đun hay sắc gì không ?

      1. 0985214*** says: Trả lời

        Thuốc này Trung Tâm bào chế dạng dùng sẵn rồi không cần đun hay sắc gì đâu, có dạng ngâm thì đun rồi ngâm thôi chứ dạng uống thì cứ thế dùng thôi tiện lăm.

  4. Phùng Ánh Tuyết says: Trả lời

    Cho em xin thông tin về nhà thuốc được không ạ, mẹ em cũng bị các nốt mẩn ngứa như trên bài chia sẻ đi khám da liễu bác sĩ cũng bảo bị tổ đỉa nhưng dùng thuốc tốn nhiều tiền lắm mà mãi không khỏi hết được, em muốn đưa mẹ qua khám mà không rõ trung tâm ở đâu và giờ giấc làm việc thế nào vậy ạ ?

    1. Đặng Hoàng Long says: Trả lời

      Bạn ở hà nội hay ở thành phố hồ chí minh vậy ? Trung Tâm da liễu Đông Y Việt Nam Vinacare có 2 cơ sở cơ.

      1. Họ Nguyễn Tên Minh says: Trả lời

        Em ở hà nội ạ, Thấy mọi người rivew bài thuốc của phòng khám tốt lắm mà bác sĩ giỏi nên em muốn đưa mẹ qua khám chứ nhìn tay với chân cũng nò cũng gãi cành cạch mà thương mẹ quá chị ạ.

    2. Cô Lan says: Trả lời

      Bệnh ngoài da mà sớm điều trị ngày nào thì mừng ngày đấy để lâu bệnh nặng chuyển sang bội nhiễm thì chết dở sống dở ấy chứ.

    3. Nguyễn sáu says: Trả lời

      Đưa mẹ qua gặp bác sĩ Nhuần ở Số 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ 0983 058 939 để gặp bác sĩ tư vấn cho này. Thời gian thì phòng khám này làm việc tất cả các ngày trong tuần sáng: 8h – 12h chiều: 13h30 – 17h30. Nếu qua muộn hơn thì liên hệ trước phòng khám cũng khám ngoài giờ đó ạ.

      1. Họ Nguyễn Tên Minh says: Trả lời

        Được thế thì tốt quá. Chủ nhất tuần này me đưa mẹ qua ạ. Cám ươn mọi người nhé.

  5. Ba Tôm Còi says: Trả lời

    Bài thuốc an bì khang dùng được cho trẻ 10 tuổi bị tổ đỉa không nhỉ ?

    1. Bá Văn tài says: Trả lời

      Đây là thuốc đông y thành phần toàn thảo dược trẻ 10 tuổi dùng tốt chị nhé. Con nhà em 8 tuổi đã bị rồi hôm rồi qua chỗ bác sĩ Nhuần khám bác cho thuốc an bì khang dùng đây, dùng được tháng cũng thấy cải thiện kha khá rồi chắc hết liệu tình là cháu khỏi thôi.

    2. Bùi Quang says: Trả lời

      Dùng thuốc này khả năng bị lại cao không chị nhỉ ? Con nhà em bị 2 năm nay rồi em bôi bao thuốc đông y rồi thuốc nam mà con cứ đến mùa nóng là lại bị lại chán lắm, có đợt dừng thuốc chả được lâu lại bị lại rồi, thấy mọi nguời chia sẻ thuốc này dùng hiệu quả nên cũng muốn mua về cho con dùng chứ cứ tình trạng này nguời làm mẹ như em chả đành lòng.

    3. Ánh NẮng Của Anh says: Trả lời

      Con nhà em cũng nhờ có an bì thang mà điều trị khỏi bệnh tổ đỉa này thuốc này trẻ con dùng sẽ không lo con bị nhiễm cocticoit, không bị bào món da.

  6. KiKi - Girl says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi mẹ em bị bệnh tổ đỉa vậy quần áo giặt chung có bị lây chéo không ạ ? mẹ em cứ bảo lây nên giặt riêng mà em ngại tại mẹ có mỗi bộ quần áo em tìm hiểu thì thấy bảo bệnh này không lây vậy thực hư là thế nào ạ ?

    1. Đức Phúc says: Trả lời

      Đây có nguyên cả bài viết về nội dùng bạn hỏi gửi bạn tìm hiểu nhé https://2doctor.org/benh-to-dia-co-lay-khong-co-di-truyen-khong-7069.html

    2. Khả Gia Phong says: Trả lời

      Bố tôi cũng bị phải 5 năm năm rồi ý dùng bao loại lá rồi mẹo mà chữa có cải thiện đâu mà giờ các con vẫn dùng chung đồ xong giặt giũ bình thường mà có ai bị đâu nên tôi nghĩ bệnh này không lây đâu.

    3. Cường- Điện123 says: Trả lời

      Bệnh tổ đỉa này không lây trục tiếp nhưng cũng có khả năng di truyền đó, điều trị không đúng thuốc còn bị lan rộng ra cơ. Trước cũng chủ quan dùng mấy bài thuốc dân gian bệnh không những không cải thiện mà còn bị nặng hơn lan rộng ra hơn. Rồi may mắn được người bạn chia sẻ giới thiệu cho bà thuốc an bì thang chứ nếu không giờ có khi lan khắp người rồi ấy.

    4. Hương says: Trả lời

      Bệnh này cần kiêng giặt quần áo, tiếp xúc với các chất tẩy rửa vớ xá phòng giặt quần áo. chứ không vết thương sẽ lâu lành và bệnh nặng hơn

  7. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời

    An bì thang đúng là cứu tinh của em mọi người ạ, sau hơn năm vất vả tìm cách giải thoát căn bệnh tổ đỉa của em thật may mắn khi gặp bác sĩ Nhuần với bài thuốc an bì thang của trung tâm đông y việt nam mà sau 3 tháng kiên trì ngâm rửa rồi bôi thuốc theo bác sĩ dặn mà em có bàn ta đẹp như giờ nè.

    1. Hạnh says: Trả lời

      Thuốc dùng hiệu quả vậy à chị ơi, em cũng vậy nè mang tiếng là nhân viên văn phòng mà tay quanh năm bị các nốt mụn nước mọc lên ngứa dã man ý .

    2. Mẹ Hà My says: Trả lời

      Con nhà em học lớp 1 cũng bị lúc đầu cứ nghĩ con dùng phấn bị dị ứng ai ngờ lên lớp 2 tay không tiếp xúc với phấn tay vẫn bị à, đi khám da liễu bác sĩ bảo bị tổ đỉa không biết bài thuốc an bì khang con nhà em sài được không nhở ?

    3. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Ai còn băn khoăn về tác dụng hiệu quả của thuốc an bì thang thì tham khảo thêm bài viết này nè, đầy đủ hết nội dung luôn mà đây alf chuyên gai trả lời nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-chua-to-dia-an-bi-thang.html

      1. Hiền TRần says: Trả lời

        em cũng đang tính dùng an bì thang để chữa bệnh tổ đỉa đây, dùng có hiệu quả thật không vậy , thấy giá cũng chát mà hiệu quả không rõ thế nào ?

  8. Tâm Anh says: Trả lời

    Mọi người ơi có ai dùng thuốc an bì thang chữa khỏi bệnh tổ đỉa chưa vậy, Mới có 25 tuổi mà chân tay cứ như bà 52 ý ạ, chán lắm như con ghẻ luôn em đã thử ngâm rửa lá trầu không ngâm đến xanh nè cả tay mà có khỏi đâu chỉ đỡ được lúc xong lại đâu vào đấy, chán

  9. Yongster is me says: Trả lời

    Cả nhà ơi, em bị tổ đỉa ở gan bàn chân chữa bằng cách nào ạ, có thể dung an bì thang được không ạ?

    1. Yín says: Trả lời

      Được chứ bạn, an bì thang chữa bệnh tổ đỉa rất tốt đó, tầm hai tháng là khỏi thôi.

    2. Tùngg Linhh says: Trả lời

      Chị dùng chưa ạ, có trị dứt điểm được không , chứ em hãi cái cảnh uống thuốc hết đợt này đến đợt khác không khỏi lắm, mà thuốc đông y thì lộ trình rõ dài.

    3. Dani.el17 says: Trả lời

      nếu chỉ hết triệu chứng thì chẳng khác gì mấy cái thuốc tây bên ngoài, thật chẳng tội gì mà phải đâm đầu vào thuốc đông y làm gì các em ạ, uống mất thời gian lắm.

    4. Yín says: Trả lời

      Mình nói là khỏi rồi mà giờ mình có bị nữa đâu, uống thuốc đông y thế là nhanh rồi mà bạn, hai tháng có lâu gì đâu, bạn giờ chỉ cần không tiếp xúc với xà phòng là có thể đảm bảo cả đời này bệnh không tái phát đó. Bạn còn chưa tìn thuốc này hiệu quả thì đọc thêm ở bài báo này: https://www.trungtamdalieudongy.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-chua-to-dia-an-bi-thang.html

    5. Ái Khả Phạm says: Trả lời

      Thế mà trước đây em uống thuốc đông y mà không thấy hiệu quả như này nhỉ?

    6. Yín says: Trả lời

      Đâu phải thuốc đông y đều giống nhau đâu bạn, dù đều là những vị thuốc như nhau, chỉ cần liều lượng uống thế nào rồi cách kết hợp các vị thuốc với nhau, nó đã ảnh hưởng đến kết quả điều trị rồi, các cụ nhà mình ngày xưa chả nói chữa bệnh là phải “hợp thầy, hợp thuốc” còn gì. Ở đây thuốc tốt, bác sĩ giỏi tuyền tiến sĩ yhct và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện yhct trung ương nên theo rất yên tâm

  10. NgAnh12116 says: Trả lời

    Ở đây có bác sĩ nào giỏi bạn giới thiệu cho tôi cái?

    1. Yín says: Trả lời

      Giới thiệu cho bạn bác sĩ chuyên môn của trung tâm này, bác sĩ Nhuần là nguyên Phó Giám đốc bệnh viện YHCT trung ương có hơn ba mươi năm khám và điều trị bệnh về da rồi nên khám cực kỳ yên tâm, đây cũng là bác sĩ điều trị bệnh tổ đỉa cho mình, khỏi bệnh nên mình chia sẻ để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm khỏi

    2. NgAnh12116 says: Trả lời

      Có cách nào tôi có thể đặt lịch khám với bác sĩ được không, tôi không muốn mất công đến bác sĩ lại không có ở đó?

    3. Yín says: Trả lời

      Bạn gọi điện đến trung tâm hỏi lịch làm cụ thể của bác sĩ ấy, bên đó họ cung cấp cho mà, biết bác sĩ làm ngày nào thì theo đó mà khám cho chủ đông.

    4. Hồ Ngọc Nữ says: Trả lời

      Thế lại lằng nhằng quá, bạn cứ điền thông tin ngày giờ, rồi muốn khám ai ở cơ sở nào điền vào link này là được: https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online rồi họ sẽ sắp lịch khám phù hợp theo yêu cầu của mình thế cho nhanh, chứ gọi điện hỏi này hỏi nọ mất thời gian.

    5. NgAnh12116 says: Trả lời

      Quên mất chưa hỏi bác sĩ làm việc ở cơ sở nào không gần thì lại dở?

    6. Jenny Huang says: Trả lời

      Bác sĩ Nhuần thì làm việc ở cơ sở Hà Nội, chỗ 123 Hoàng Ngân đó, không gần thì bạn qua các cơ sở khác của bên này có thiếu gì bác sĩ giỏi đâu.

  11. Châu Quỳnh Hương says: Trả lời

    Cái bệnh tổ đỉa này chỉ mọc ở tay và ở chân phải không, mình thì chưa đi khám nhưng mình xem các triệu chứng của mình giống bệnh tổ đỉa cực, bọng nước căng toàn nằm sâu dưới da, bọng nước hơi vàng và rất khó vỡ, nhưng khô lại thì da bị lở loét trông vô cùng xấu xí mình đang dùng lá móng tay để ngâm chân tay đẻ giảm tình trạng đỡ ngứa chờ đến cuối tuần rảnh đi khám mà mình đang băn khoăn chưa biết đi khám ở đâu, giờ đọc bài báo này làm mình phân vân quá, mọi người cho mình lời khuyên với lên khám đông hay tây y thì được nhỉ?

    1. sol_10.01.13.12 says: Trả lời

      cũng chưa chắc là bệnh tổ đỉa đâu, triệu chứng ấy có thể là do ký sinh trùng gây ra nữa có khám đông hay tây gì thì cũng để sau xét nghiệm ký sinh trùng trước sau đó hay đi khám cái kia sau

    2. Ng Thị Hần says: Trả lời

      Bạn khám da liễu cho yên tâm họ có thiết bị hiện đại còn chẩn đoán rõ ra bệnh chứ cách khám đông y tôi thấy không ổn, cách khám kiểu bắt mạch ấy lạc hậu rồi chưa chắc cho kết quả khám đã chính xác.

    3. T.M.Phương Thảo says: Trả lời

      Không phải vậy đâu bạn ạ, khám đông y giờ đầy đủ lắm dịch vụ không thua kém gì khám tây y đâu. Ngoài khám với bác sĩ ra còn có soi da nữa, mà phí khám không có đắt đỏ gì cả, mình đi khám chỉ mất tiền thuốc thôi. Bên này họ lại còn có lộ trình điều trị cụ thể từng giai đoạn một nói chung là ổn lắm, chứ không như thuốc tây muốn uống kiểu gì thì uống đâu bác sĩ khám xong là xong nhiệm vụ , còn ở đây bác si cứ một thời gian là lại gọi điện về trao đổi tình trạng nhắc nhở uống thuốc, điều chỉnh cho phù hơp cơ mà, nếu bạn không ngứa dữ dội vào ban đêm có thể loại bỏ khả năng bị ký sinh trùng mà thiên về tổ đỉa hơn đó, bệnh này mình đang chữa bằng đông y đây, uống nửa tháng mà người dễ chịu hẳn, chưa dứt dẳn hẳn cơn ngứa nhưng giảm được tần suất rồi không còn ngứa ngáy suất ngày như trước, dùng thuốc thấy hiệu quả hơn thuốc tây. Mình đang điều trị tại trung tâm da liễu đông y bạn nào mà chưa tin cứ đến đó khám thử thì sẽ rõ trải nghiệm dịch vụ bên đấy, không phải tự nhiên mà nhiều người đánh giá tốt. thuốc đắt nhưng hiệu quả thật sự và khỏi được lâu dài, chứ không như thuốc tây, nhanh khỏi mà cũng rất dễ bị đi bị lại chữa như vậy mệt mỏi lắm.

    4. Augenstern._. says: Trả lời

      Chỗ này khám tốt mà có bài thuốc chữa tổ đỉa và các bệnh viêm da cơ địa cực kỳ hiệu quả có thể dứt điểm nhiều năm tròi, tôi khuyên thật bạn nên đây mà khám, tôi đi các nơi để chữa dù hiện đại đến mấy cũng không khỏi dứt điểm cuối cùng vẫn phải quay về điều trị bằng đông y đây, may sao chữa đúng nơi nên ba năm này là bệnh tổ đỉa này không hề bị tái phát một lần nào.

  12. Bùi Thị Lan Phương says: Trả lời

    mẹ e bị bệnh tổ đia được hơn một năm bà cũng biết khá khá các mẹo dân gian thời gian đầu thấy có mụn nước nổi nên thế là cứ làm theo mẹo tự chữa mà không có đi khám, được nửa năm thì bệnh nặng hơn vì thế da bị xước da còn bị mưng mủ bên trong em không dám cho mẹ em chữa bằng cách dân gian nữa thế là đưa lên da liễu khám bác sĩ bảo tổ đỉa, chữa được một tháng nói chung tình trạng viêm nhiễm của mẹ e đã đỡ, có mấy bác bảo giờ cho mẹ e dùng thuốc bên này thì mới khỏi, chứ cứ chữa tây y vầy không khỏi dứt điểm được đâu, e lúc đấy cũng không nghĩ nhiều cứ cho mẹ dùng thuốc ở đây theo đơn của bác sĩ, đã chữa đến đơn thứ ba mà me e cứ có thuốc thì bệnh đỡ, không thì mụn nước lại rục rịch mọc lên, giờ em có lên nghe theo lời khuyên của các bác gái mua thuốc này cho mẹ chữa không ạ, họ bảo khỏi không biết có khỏi thực sự không?

    1. No name says: Trả lời

      Thuốc này chữa tổ đỉa nhạy mà bạn, mấy tháng trước mình cũng đến trung tâm chữa và dùng thuốc này, khoảng 3 tháng thì thấy hết bạn ạ.

    2. Trần Cát Như says: Trả lời

      Tôi tùng mất ăn mất ngủ vì cái bệnh viêm da tổ đỉa này tận ba năm trời, nó lại chỉ bị ở chân tay, những mụn nươc to mọc trồi lên trên da ,mụn to mụn nhỏ thi nhau mọc lên, ảnh hưởng cực kỳ đến sinh hoạt hàng ngày để trành bệnh nặng lên tôi phải bỏ hoàn toàn xà phòng, nước giặt nói chung cứ hóa chất là không đụng đến, mỗi làn rửa bát hay dọn dẹp nhà của, là găng tay, rồi chân đi ủng nói chung không đẻ một tẹo xà phòng nào có thể tiếp xúc đến da của tôi. Kiêng khem kỹ là vậy mà bệnh vẫn không khỏi có đợt ngứa ngáy quá mà tôi không ăn uống đươc gì người sút đến tận 2 cân . Nghe có một chị trong xóm cũng chữa khỏi được bệnh này, tôi đã sang hỏi thăm liền sau khi có địa chỉ tôi bắt xe liền lên đó từ Thái Bình phi lên Hà Nội để đến trực tiếp khám, đấy là lần đầu tiên tôi nghe đến trung tâm da liễu đông y và biết đến bài thuốc an bì thang. Trăm nghe không bằng một thấy đến đây khám tôi thay đổi quan niệm hoàn toàn về khám chữa bằng đông y luôn, bác sĩ khám rất là tỉ mỉ, soi da rất kỹ, bác sĩ bảo tôi sẽ mất khoảng 3 tháng để điều trị, tôi lấy một tháng thuốc dùng trước còn về mấy tháng thuốc về sau bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho mình, tình trạng bệnh bác sĩ trao đổi qua điện thoại hẹn tôi nửa tháng một bác sĩ sẽ gọi điện về một lần. Nhờ vậy tôi càng yên tâm về cách làm việc bên này. Tháng đầu tiên thì thấy mụn nước mới không còn mọc lên nữa, tình trạng ngứa ngáy cũng giảm được phân nửa. Qua tháng thứ hai thì mụn khô đi nhiều, không còn dịch nước vàng ở bên trong nữa, da hình thành lên những lớp vẩy khô rồi dần dần bong ra lớp da mới mọc lên, lần này thì không có mụn nước mọc theo lên nữa. Tháng thứ ba thì da hoàn toàn hết tổn thương da dẻ mịn màng không cón mụn ngứa gì nữa, mỗi tội thấy da hơi nhăn nheo.bác sĩ bảo 1 thời gian da sẽ hoàn toàn trở lại bình thường. Tôi cũng sợ nó sẽ quay trợ lại nhưng gần năm nay thì không thấy điều ấy xảy ra, nên giờ không còn lo lắng gì nữa và tôi tin mình đã chữa khỏi được căn bệnh này. Tình trạng bệnh của tôi cũng khá nặng mà cũng khỏi được thì chắc mẹ bạn cũng sẽ thế thôi, hy vọng với chia sẻ của tôi thì bạn sẽ cân nhắc thêm một chút về thuốc này.

    3. nga~ says: Trả lời

      Chị ơi lúc chị dùng là thuốc cao hay thuốc sắc ạ, em thấy bảo uống thuốc bên này giờ chỉ có thuốc cao thôi, em nghĩ uống thì thuốc này đúng là tiện thật nhưng mà cũng lo lắng dùng loại này thì hiệu quả điều trị nó kém đi,rồi lại kéo dài thời gian điều trị thì lại mệt mỏi ạ.

    4. Trần Cát Như says: Trả lời

      Lúc tôi uống thì nó đã có thuốc cao rồi nên tôi dùng nó luôn, tôi không có uống thuốc sắc nên không biết nó có hiệu quả hơn không, nhưng tôi nghĩ thuốc gì thfi cũng là từ một nơi mà ra chắc chất lượng không thể khác biệt quá nhiều,chênh nhau quá lớn được nên bạn cứ yên tam dùng thuốc cao đi, vừa tiện mà đỡ phải mất thời gian đẻ mà đun săc.

    5. Andy Kim says: Trả lời

      @nga~ cái này chị có thể giải thích cho em hiểu được nè, theo chị biết thuốc cao không khác gì thuốc sắc đâu em, chỉ là cách bào chế cho khác đi thôi. Thuốc này được trung tâm sắc rồi cô đặc lại, nên tất cả các dược tính vẫn đảm bảo được giữ lại hoàn toàn. Nhiều khi dùng thuốc này còn tốt hơn là em mua thuốc sắc về dùng đó. em biết cách sắc đúng không sao, chứ chắc không đúng, độ lửa không vừa phải khéo lại mất tác dụng của một số vị thuốc đó.

  13. Lê Hậu says: Trả lời

    con mk bị bệnh tổ đỉa kiểu như mọi người này, mk hay dùng bột đại hoảng gói trong vải mỏng tẩm với rượu trắng xoa lên chỗ ngứa mk thấy cách này được nên muốn giới thiệu cho mọi người để khỏi dùng phải dùng thuốc.

    1. Scorpius says: Trả lời

      tớ đang uống nước hy thiêm thảo+ké đầu ngựa chắc áp dụng thêm cả cách của bạn nữa cho hiệu quả nhanh hơn, chứ uống không ngứa nó vẫn còn khá dữ dội.

    2. Nhiiiiiitisme says: Trả lời

      Bị bệnh tổ đỉa cách chưa không đau, không tốn tiền , hiệu quả tuyệt vời luôn, nhà nào có trẻ nhỏ thì càng nên áp dụng nó cho con, cách thực hiện như sau:
      + Lấy lá đào rửa sạch sau đó cho vào đun với 1 lít nước nước ấm thì ngâm chân tay khoảng 30 phút, dùng kim hoặc tay chọc hết mụn nước, không hề đau nhé, nếu tìm được lỗ tổ đỉa thì càng tốt
      + Sau khi chọc xong thì dùng dầu dừa bôi vào chỗ ấy
      + Dùng lá mướp xanh già, đốt thành than, bôi vào lớp dầu dừa vừa bôi
      Kiên trì đến lúc khỏi, đây là cách mình được mách nó giảm ngứa rõ rẹt luôn đó bạn.

    3. Dang Ba Tai says: Trả lời

      Mình nhớ bệnh này đi khám các bác sĩ toàn khuyên không nên chọc mụn nước hoặc đẻ nó vỡ ra, vì nó có thể bị lan sang các vùng da khác, cách này của bạn có thực sự có thể áp dụng được không???

  14. AnhTu Luu says: Trả lời

    Tôi cũng bị cái bẹnh tổ đỉa này làm sao giờ, đẻ xong thì dính phải nó, đợt tháng 5 đi du lịch đụng phải nước bẩn nên nó phòng rộp hẳn lên, từ đó bôi thuốc hơn nửa năm rồi mà nó không đỡ, cái này nó lan đúng là kinh khủng luôn, giờ cả chân và tay em đều bị rồi.

    1. Pumoew says: Trả lời

      m thì bị tổ đỉa mà mụn nó nhỏ li ti to mọc liền nhau dày san sát, trong mụn đó là có đầy nước mần hẳn lên 1 bãi cũng ngứa lắm , giờ lại sắp vào mùa ngứa r, khổ quá chẳng biết chữa thế nào ai có cách gì chỉ m luôn nhé.

    2. Hảo Bích Nguyễn says: Trả lời

      Các em dùng bài thuốc an bì thang nhé, thuốc này chị nghiên cứu rồi chữa bệnh tôt đỉa ổn lắm, vừa uống vừa bôi, rồi ngâm các kiểu khoảng 60 ngày là mụn mẩn gì bay hết em ạ. Đây em đọc một bạn bị tuong tự như các em chia sẻ hành trình điều trị bệnh tổ đỉa này, bạn ấy chữa khỏi bằng thuốc này đó: https://centerforhealthreporting.org/benh-nhan-to-dia-chia-se-hanh-trinh-dieu-tri-thanh-cong-benh-to-dia-19868.html

    3. Trần Quang Minh says: Trả lời

      Thuốc này anh đã dùng rôi, chị em mạnh dạn dùng nó đi nhé, nó đỡ được lâu lắm đó, anh chữa cũng vài năm nay rồi mà nó không bị lại đấy các em à.

    4. HangLe says: Trả lời

      giá bao nhiêu một liệu trình đó anh?

  15. Đào Thị Thảo Vy says: Trả lời

    Bị bệnh tổ đỉa mọi người tránh xa những loại thực phẩm này ra nhé, mình mới thu thập được gửi mọi người ngay:
    – Kiêng thực phẩm tanh như: rôm, cua, cá, trứng…
    – Không ăn nhộng tằm
    – Tránh xa da gà
    – Tránh xa thịt chó
    – Kiêng các gia vị như ớt, tiêu, gừng…
    – Không ăn cua đồng
    – Các thực phẩm từ đường tinh chế như nước trái cây, sô cô la, kẹo ngũ cốc, trái cây đóng hộp…
    – Đồ uống chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
    – Những thực phẩm chứa nhiều chất béo như xúc xích, khoai tây chiên…
    Kiêng mấy loại này không giúp bạn chữa khỏi bệnh tổ đỉa, nhưng có thẻ giảm được tình trạng ngứa ngáy để còn được thuốc điều trị nhé, mình cũng hy vọng sớm bốc đùng thuốc đúng bệnh để khỏi được nó đây, không muốn cả đời cõng theo cái bệnh này mà sống đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *