Ăn Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Để Kéo Dài Thời Gian?

Một trong những cách đơn giản nhất để “cuộc yêu” trở nên bất tận là bổ sung các loại thức uống và thực phẩm lành mạnh. Nếu đang băn khoăn về vấn đề “Ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?”, bạn có thể tham khảo thông tin giải đáp trong bài viết sau.

ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài
Nam giới nên ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?

Nên ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài “cuộc yêu”?

Thời gian quan hệ ngắn khiến cả nam giới lẫn nữ giới rơi vào trạng thái hụt hẫng, không thực sự thỏa mãn và thăng hoa. Hơn nữa, “cuộc yêu” chóng vánh còn khiến cánh mày râu trở nên thiếu tự tin, e ngại và dần đánh mất sự chủ động mỗi khi lâm trận.

Do đó, tất cả nam giới đều có mong muốn kéo dài thời gian quan hệ để chinh phục bạn tình và mang đến những cảm xúc thăng hoa, khoái lạc khi “yêu”. Một trong những cách đơn giản nhất để cuộc yêu trở nên bất tận là bổ sung một số loại thức uống và thực phẩm lành mạnh.

Nếu đang băn khoăn về vấn đề “Ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?”, bạn có thể tham khảo thông tin giải đáp trong nội dung sau:

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....

1. Hàu – Thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Hàu là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe – đặc biệt là với sinh lý của phái mạnh. Với hàm lượng kẽm và khoáng chất dồi dào, các món ăn từ hàu giúp nam giới tăng sản sinh testosterone, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bên cạnh đó, bổ sung kẽm đều đặn còn có tác dụng tăng độ bền bỉ, sức khỏe và khả năng di động của tinh trùng. Nam giới dùng 3 bữa hàu/ tuần thường có sức khỏe sinh lý tốt, khả năng thụ thai cao và có thể kéo dài thời gian quan hệ đáng kể.

ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài
Hàu chứa nhiều Kẽm, khoáng chất và vitamin tốt cho sinh lý phái mạnh

Ngoài kẽm, hàu chứa sắt và protein. Hai thành phần dinh dưỡng này có tác dụng nâng cao thể trạng, tăng cường cơ bắp, thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu và giúp nam giới “bền bỉ” hơn khi yêu. Các nghiên cứu đều cho thấy, nam giới làm tình sau khi ăn các thực phẩm chứa nhiều đạm dễ “lên đỉnh”, cuồng nhiệt khi lâm trận và mang đến cảm xúc thăng hoa cho bạn tình.

2. Rượu vang đỏ – Thức uống nên dùng trước khi quan hệ

Sử dụng rượu bia quá mức là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý nam và xuất tinh sớm. Tuy nhiên nếu bổ sung với liều lượng vừa phải, đồ uống chứa cồn giúp phái mạnh trở nên chủ động, hưng phấn và mạnh mẽ hơn khi quan hệ. Theo các chuyên gia, cả nam và nữ giới nên dùng 1 – 2 ly rượu vang đỏ trước khi ân ái để cuộc yêu trở nên trọn vẹn và thỏa mãn hơn.

ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài
Uống 1 – 2 ly rượu vang đỏ trước khi “yêu” giúp cả nam và nữ giới trở nên cuồng nhiệt hơn

Trên thực tế, tác dụng kéo dài thời gian quan hệ khi sử dụng rượu vang cũng đã được chứng minh qua nhiều thực nghiệm lâm sàng. Các nghiên cứu đều cho thấy, dùng từ 1 – 2 ly rượu vang đỏ trước khi “yêu” giúp cải thiện lưu lượng máu lưu thông, tăng cảm giác kích thích và hứng thú.

Tuy nhiên, nam giới chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 ly rượu vang trước khi quan hệ. Dùng quá nhiều rượu có thể ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc yêu. Nam giới lạm dụng thức uống chứa cồn quá mức có thể bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, khó xuất tinh,…

3. Ngậm gừng trước khi quan hệ

Ngậm gừng trước khi quan hệ là “mẹo” kéo dài thời gian “yêu” được nhiều quý ông áp dụng. Thực tế, biện pháp này không chỉ được lưu truyền từ dân gian mà đã được chứng minh trên cơ sở khoa học.

ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài
Ngậm gừng trước khi quan hệ – Cách kéo dài thời gian “yêu” đơn giản

Các hợp chất thực vật trong gừng có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, từ đó giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng và bền bỉ hơn khi yêu. Bên cạnh đó, gừng còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit amin có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện ham muốn và tăng mức độ khoái cảm khi ân ái ở cánh mày râu.

Ngoài cách ngậm gừng tươi, nam giới cũng có thể dùng trà gừng, mứt gừng hoặc các món ăn từ gừng để tăng độ bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ và chinh phục bạn tình hoàn toàn trong mỗi lần gần gũi.

4. Các loại cá chứa nhiều Omega 3

Omega 3 là axit béo không no cần thiết cho sức khỏe của tim mạch, não bộ và xương khớp. Bổ sung các loại cá chứa nhiều Omega 3 đều đặn giúp ổn định hoạt động tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và cải thiện hệ miễn dịch. Với tác dụng tăng lưu lượng máu tuần hoàn, nhóm thực phẩm này có thể hỗ trợ cậu nhỏ tăng mức độ cương cứng và kéo dài thời gian khi “yêu”.

ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài
Các loại cá chứa nhiều Omega 3 giúp nam giới bền bỉ hơn và có thể kéo dài cuộc yêu bất tận

Bên cạnh đó, các loại cá giàu Omega 3 còn cung cấp cho cơ thể nguồn đạm dồi dào và những khoáng chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng và mức độ uyển chuyển của các khớp xương. Vì vậy, nam giới nên bổ sung từ 3 – 4 bữa cá/ tuần để nâng cao thể trạng và cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

5. Socola

Ít ai biết rằng socola là một trong những loại thực phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian và tăng độ bền bỉ khi “lâm trận”. Thực phẩm này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa flavonoid rất cao, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch. Ngoài lợi ích đối với tim, chất flavonoid còn thúc đẩy lưu lượng máu về dương vật khi “yêu” và giúp cậu nhỏ dễ dàng đạt được độ cương cứng lý tưởng.

ăn gì trước khi quan hệ
Socola giúp tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và tạo cảm giác sảng khoái, lạc quan

Socola còn chứa phenylethylamine (PEA) có tác dụng kích thích não bộ tiết ra endorphin (hormone hạnh phúc) giúp giảm căng thẳng, lo âu và tạo cảm giác thoải mái, lạc quan. Nam giới bổ sung 1 thanh socola trước khi “yêu” có thể loại bỏ tâm lý căng thẳng, lo âu quá mức và hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, socola còn cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, giúp nam giới khỏe mạnh và sung sức hơn khi quan hệ.

6. Các loại thịt đỏ

Thịt đỏ là nhóm thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào và đa dạng. Nhóm thực phẩm này cung cấp cho cơ thể nguồn đạm và sắt cao giúp tăng lưu lượng máu tuần hoàn, cải thiện sức khỏe và giảm mệt mỏi. Các nghiên cứu khoa học đều nhận thấy, bổ sung thịt đỏ 2 – 3 lần/ tuần có tác dụng cải thiện thể trạng, tăng khối lượng cơ bắp và sức bền của cơ thể rõ rệt.

ăn gì trước khi quan hệ
Các loại thịt đỏ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng và dinh dưỡng dồi dào

Do đó nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ, nam giới nên thưởng thức một số món ăn từ thịt đỏ như beefsteak, thịt bò xào, cháo thịt, canh xương hầm,… trước khi hành sự. Tuy nhiên trong trường hợp có vấn đề về huyết áp, nam giới nên hạn chế ăn thịt đỏ. Thay vào đó, nên sử dụng các loại thịt trắng (cá, thịt gà) để giảm cholesterol và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

7. Hạnh nhân – Thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Bổ sung hạnh nhân trước khi ân ái có thể kéo dài thời gian “yêu” đáng kể. Loại thực phẩm này chứa nhiều chất chống oxy hóa và các axit béo không bão hòa có tác dụng duy trì sức khỏe tim mạch, hạ nồng độ cholesterol xấu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

ăn gì trước khi quan hệ
Hạnh nhân là loại thực phẩm lành mạnh và mang lại nhiều lợi ích đối sinh lý phái mạnh

Bên cạnh đó, hạnh nhân còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu giúp cậu nhỏ dễ cương cứng và duy trì được độ cương lý tưởng trong suốt thời gian thâm nhập. Chính vì vậy, phái mạnh nên bổ sung 1 ít hạnh nhân vào buổi tối để cuộc yêu trở nên bất tận và trọn vẹn hơn.

8. Quả bơ

Bơ là loại trái cây tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất dồi dào. Loại quả này cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cao hơn so với các loại trái cây khác. Vì vậy, cánh mày râu có thể bổ sung bơ tươi và một số món ăn từ bơ để tăng độ bền bỉ và sung sức hơn khi ân ái.

Bên cạnh đó, bơ còn chứa hàm lượng kali dồi dào (cao gấp đôi so với chuối). Kali có tác dụng cân bằng điện giải, làm giãn mạch máu và tăng lưu lượng máu lưu thông. Như vậy, bổ sung bơ có thể cải thiện được khả năng cương cứng của cậu nhỏ đáng kể.

ăn gì trước khi quan hệ
Nam giới bổ sung các món ăn từ bơ có thể bền bỉ và cuồng nhiệt hơn khi “yêu”

Quả bơ còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh lợi ích đối với sức khỏe tình dục, loại quả này còn giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, cải thiện hoạt động tiêu hóa và ổn định sức khỏe tim mạch.

9. Uống mật ong giúp kéo dài thời gian ân ái

Để kéo dài thời gian “ân ái”, nam giới nên ăn trực tiếp 1 – 2 thìa mật ong hoặc dùng trà mật ong ấm. Theo y học cổ truyền, mật ong có vị ngọt, tính bình, tác dụng cải thiện sinh lý, bồi bổ cơ thể và giải độc. Dùng mật ong có thể chữa các rối loạn tình dục như yếu sinh lý, di mộng tinh, xuất tinh sớm và giảm ham muốn.

Ngoài ra, y học hiện đại cũng đã nghiên cứu và công nhận hiệu quả của mật ong đối với sinh lý phái mạnh. Các nghiên cứu cho thấy, magie và chất khoáng boron trong mật ong có tác dụng tăng sản xuất hormone testosterone, cải thiện ham muốn và nâng cao số lượng – chất lượng tinh trùng.

Đừng bỏ qua: Mật ong chữa yếu sinh lý hiệu quả ngay khi dùng

10. Hành tây

Bên cạnh những lợi ích đối với sức khỏe tổng thể, hành tây còn có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh. Với hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào, hành tây có thể tăng số lượng – chất lượng tinh trùng, ổn định hormone testosterone và cải thiện ham muốn tình dục đáng kể.

ăn gì trước khi quan hệ
Các thành phần trong hành tây có tác dụng giảm căng thẳng và tăng tuần hoàn máu

Bên cạnh đó, thành phần sulfide trong củ hành có khả năng tăng tuần hoàn máu đến các cơ quan (bao gồm cả cậu nhỏ) và giúp nam giới đạt được độ cương lý tưởng để thâm nhập chỉ trong một thời gian ngắn. Hành tây còn chứa nhiều vitamin C và phytochemical có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, giúp nam giới khỏe mạnh và bền bỉ hơn trong mỗi lần lâm trận.

Tránh ăn uống gì trước khi quan hệ?

Bên cạnh việc bổ sung các loại thực phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian, nam giới cũng cần tránh dùng các loại thức uống và thực phẩm gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Các loại thực phẩm này có thể khiến nam giới giảm hứng thú tình dục, dễ xuất tinh sớm và không thực sự thỏa mãn sau khi ân ái.

ăn gì trước khi quan hệ
Uống quá nhiều cà phê gây ra cảm giác bồn chồn, mệt mỏi ảnh hưởng không nhỏ đến sinh lý phái mạnh

Để kéo dài thời gian “yêu”, nam giới nên tránh các loại thực phẩm và thức uống sau:

  • Uống quá nhiều thực phẩm chứa cồn: Dùng quá nhiều thực phẩm chứa cồn có thể gây nhiễu loạn hoạt động của hệ trục tinh hoàn – tuyến yên – não bộ dẫn đến giảm sản xuất testosterone. Nam giới uống nhiều bia rượu dễ gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm hứng thú khi “yêu”.
  • Sử dụng quá nhiều cà phê: Dung nạp quá nhiều cà phê làm tăng lượng caffeine trong cơ thể dẫn đến tuyến thượng thận hoạt động quá mức và phóng thích hormone cortisol nhiều hơn bình thường. Hormone này làm giảm khả năng tuần hoàn máu, gây ra cảm giác bồn chồn, mệt mỏi,… Những yếu tố này đều ảnh hưởng tiêu cực đến thời gian lẫn chất lượng “cuộc yêu”.
  • Các món ăn mặn: Các món ăn mặn chứa nhiều natri – khoáng chất làm tăng huyết áp và giảm lưu lượng máu tuần hoàn. Ngoài ra, bổ sung quá nhiều muối còn gây áp lực lên thận – cơ quan chi phối trực tiếp đến khả năng sinh lý của nam giới.
  • Thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa: Chất béo bão hòa làm tăng cholesterol trong máu, hình thành xơ vữa động mạch và làm giảm khả năng tuần hoàn. Ngoài ra, nhóm thực phẩm này còn khiến nam giới tăng cân nhanh, thân hình thiếu săn chắc và kém uyển chuyển, linh hoạt khi “yêu”.

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết, nam giới có thể hiểu hơn về vấn đề “Nên ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?”. Bên cạnh chế độ ăn uống, phái mạnh cũng có thể kéo dài cuộc yêu bằng cách điều chỉnh lối sống, sử dụng sản phẩm và viên uống hỗ trợ.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *