Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ loại nào tốt 2021?

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ là giải pháp dành cho nam giới bị xuất tinh sớm và có chức năng sinh lý suy giảm. Các sản phẩm này chứa thảo dược tự nhiên hoặc một số thành phần tổng hợp có tác dụng kéo dài thời gian “yêu”, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục. Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn đọc có thể tham khảo 9 gợi ý trong bài viết sau.

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng giúp nam giới duy trì “cuộc yêu” dài lâu, bất tận và tăng khoái cảm khi “ân ái”. Ngoài các dạng bào chế thông thường như dạng viên uống, cao lỏng, sản phẩm này còn được bào chế ở dạng kẹo ngậm với vị ngọt và mùi thơm tự nhiên.

Các loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ thường chứa các loại thảo dược có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện ham muốn và hỗ trợ làm giảm các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, phóng tinh không có khoái cảm,… Ngoài thảo dược tự nhiên, một số ít sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ các hoạt chất tổng hợp (đa phần là chất ức chế PDE5).

Với dạng kẹo ngậm, các thành phần trong sản phẩm sẽ dễ dàng thẩm thấu vào mao mạch và cho hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy hiện nay, kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ được nhiều nam giới lựa chọn để tăng chất lượng đời sống tình dục, khẳng định bản lĩnh phái mạnh và chinh phục bạn tình hoàn toàn sau mỗi lần “yêu”.

TOP 9 Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

Nếu đang tìm kiếm kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ có chất lượng tốt, bạn đọc có thể tham khảo 10 gợi ý trong bài viết sau:

Đây là bài thuốc rượu ngâm được phát triển từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang tăng cường sức khỏe sinh lý. Hội tụ những thảo dược giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. XEM NGAY TẠI ĐÂY

1. Tengsu – Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ tốt

Kẹo ngậm Tengsu được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life và được Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam phân phối chính thức. Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp giấy phép ATTP và cho phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì vậy, Tengsu là một trong những loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ khá được ưa chuộng trên thị trường.

Thành phần chính của sản phẩm là các dược liệu tự nhiên như cao quy bản (mai rùa), dâm dương hoắc, tang phiêu tiêu, nhân sâm, ba kích tím, nhục thung dung và khiếm thực nam. Có thể thấy đây đều là những loại thảo dược tự nhiên đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng về hiệu quả tăng cường sinh lý phái mạnh. Đặc biệt, viên ngậm Tengsu được sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền khép kín nhằm bảo toàn 100% thành phần trong thảo dược.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Tengsu là một trong những sản phẩm kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể hỗ trợ thúc đẩy nam giới sản sinh hormone testosterone, cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe tổng thể. Đồng thời hỗ trợ làm giảm một số rối loạn tình dục thường gặp như di mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Các thành phần trong kẹo ngậm Tengsu đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể sử dụng lâu dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngậm sản phẩm cho đến khi tan hoàn toàn hoặc uống trực tiếp
  • Sử dụng 1 viên/ lần, ngày dùng 2 lần
  • Nên dùng trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Tengsu hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ có giá 1.580.000 đồng/ hộp 12 viên ngậm

2. Kẹo ngậm kéo dài thời gian Xpower Candy

Xpower Candy là một trong những sản phẩm kẹo ngậm kéo dài thời gian được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho nam giới gặp phải các rối loạn tình dục, chức năng sinh lý suy giảm và đời sống chăn gối không thật sự viên mãn. Xpower Candy được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Dược – Mỹ phẩm Đắk Tín và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Nature Origin.

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất cây cỏ máu, L-carnitin, chiết xuất hàu biển, Myo-inositol, chiết xuất đông trùng hạ thảo, chiết xuất hồng sâm, dâm dương hoắc,… Các thành phần trong kẹo ngậm Xpower Candy có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, thúc đẩy quá trình tái tạo testosterone nội sinh và cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm kéo dài thời gian Xpower Candy có giá bán dao động 580 – 750.000 đồng/ hộp 25 viên

Đối với những trường hợp có khả năng dung nạp tốt, sản phẩm có thể khắc phục được chứng xuất tinh sớm, liệt dương, phóng tinh không có khoái cảm, tăng độ “bền bỉ” của cậu nhỏ và giúp cuộc yêu trở nên bất tận, trọn vẹn. Ngoài ra, viên ngậm Xpower Candy còn giúp nam giới giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải sau khi quan hệ và cải thiện chất lượng giấc ngủ đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngậm cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn
  • Sử dụng mỗi lần 1 viên, ngày dùng 2 lần
  • Hoặc có thể dùng 3 – 4 lần/ ngày nếu muốn kéo dài cuộc yêu gấp 3 – 4 lần thời gian trung bình

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Xpower Candy hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ có giá 580 – 750.000 đồng/ hộp 25 viên

3. Fortera – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý của Hàn Quốc

Kẹo ngậm Fortera là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được ví như Viagra Hàn Quốc với thành phần chính là Sildenafil – hoạt chất ức chế PDE5 có tác dụng tăng thể tích của thể hang, thúc đẩy tuần hoàn máu ở dương vật và tăng khả năng cương đáng kể. Sản phẩm thích hợp với nam giới bị rối loạn cương dương, không thể duy trì khả năng cương trong suốt “cuộc yêu” và đời sống tình dục kém.

Kẹo ngậm Fortera Hàn Quốc cho hiệu quả nhanh chóng và tác dụng có thể kéo dài đến 24 giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 1 tem ngậm/ ngày. Sử dụng quá liều lượng khuyến cáo có thể khiến dương vật cương cứng trong nhiều giờ hoặc gây ra một số phản ứng toàn thân như tim đập nhanh, tăng huyết áp, cơ thể nóng bừng,…

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Fortera kéo dài thời gian là sản phẩm nội địa của Hàn Quốc

Cách dùng – Liều lượng:

  • Đặt kẹo ngậm ở dưới lưỡi cho đến khi tan hoàn toàn và uống thêm 1 ly nước lọc để hoạt chất trong kẹo ngậm Fortera thẩm thấu hoàn toàn
  • Sử dụng trước khi quan hệ 30 phút và chỉ dùng tối đa 1 tem ngậm/ ngày
  • Chỉ dùng khi cần thiết, không nên lạm dụng quá mức

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo ngậm tăng cường sinh lý Fortera có giá 1.000.000 đồng/ hộp 10 miếng

4. Kẹo “phòng the” LOVE MINT của Dentiste – Thái Lan

Kẹo “phòng the” LOVE MINT của Dentiste được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu trực tiếp qua Thái Lan. Hiện nay, hầu hết kẹo ngậm LOVE MINT của Dentiste có mặt trên thị trường đều là sản phẩm xách tay. Thành phần chính của sản phẩm là tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế và hợp chất Aspartame. Sản phẩm có tác dụng khử mùi khó chịu ở miệng, mang lợi hơi thở thơm mát và tăng độ hấp dẫn của phái mạnh trong mắt bạn tình.

Bên cạnh đó, kẹo ngậm LOVE MINT của Dentiste còn tăng mức độ hưng phấn, khoái cảm và giúp “cuộc yêu” kéo dài bất tận. Vì sản phẩm chứa thành phần từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm chỉ thích hợp với nam giới khỏe mạnh có mong muốn cải thiện thời gian quan hệ tình dục. Nam giới có chức năng sinh lý suy giảm nên lựa chọn các sản phẩm có hoạt tính mạnh hơn để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần
  • Nên sử dụng trước khi “yêu” khoảng 5 – 7 phút

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo “phòng the” LOVE MINT của Dentiste có giá 200 – 250.000 đồng/ hộp

5. Frisk Neo Peppermint – Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ của Nhật

Frisk Neo Peppermint là sản phẩm kẹo ngậm của thương hiệu Kracie – Nhật Bản. Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên với hương bạc hà thơm ngát. Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint không chứa các thành phần làm tăng lưu lượng máu tuần hoàn hay kích thích ham muốn tình dục. Tác dụng chính của sản phẩm là mang lại hơi thở mang mát và tăng hứng thú khi “ân ái”.

Trên thực tế, đa phần nam giới không cảm thấy thỏa mãn khi quan hệ đều bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Chính vì vậy, sản phẩm có thể giúp cánh mày râu trở nên phấn khởi và mãnh liệt hơn khi “yêu”. Từ đó giúp cuộc yêu trở nên bất tận, mang lại cảm xúc thăng hoa cho chính phái mạnh lẫn bạn tình.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Frisk Neo Peppermint là kẹo ngậm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ của Nhật Bản

Vì công thức không chứa các thành phần làm tăng ham muốn nên nam giới cũng có thể sử dụng kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint sau bữa ăn để giảm mùi hôi khó chịu và mang lại hơi thở thơm mát. Ngoài hương bạc hà, sản phẩm còn có hương xoài và nho tím với vị ngọt dịu tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng trước khi quan hệ khoảng 5 – 10 phút để tăng độ hấp dẫn trong mắt bạn tình
  • Ngậm cho đến khi viên kẹo tan hoàn toàn

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Frisk Neo Peppermint có giá 120 – 150.000 đồng/ hộp

6. Kẹo sâm Super Hard Ginseng & Coffee Candy

Super Hard Ginseng & Coffee Candy là một trong những loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ được nam giới ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường nước ta. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như nấm, nhân sâm, mạch nha, đường nâu và cà phê.

Các thành phần trong kẹo sâm Super Hard Ginseng & Coffee Candy có tác dụng hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Đồng thời giúp nam giới trở nên “bền bỉ” hơn khi “yêu”, kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 3 lần thông thường và mang lại tinh thần thoải mái, sảng khoái.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo sâm Super Hard Ginseng & Coffee Candy thích hợp với nam giới có chức năng sinh lý suy giảm

Ngoài ra, kẹo sâm Super Hard Ginseng & Coffee Candy còn cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất thiết yếu, cải thiện sức khỏe và giảm tình trạng mệt mỏi do ảnh hưởng của tuổi tác. Vì vậy, sản phẩm này thích hợp với nam giới trung niên và cao tuổi có chức năng sinh lý và sức khỏe suy giảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày
  • Nên ngậm vào buổi chiều và dùng liên tục trong 3 ngày

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo sâm Super Hard Ginseng & Coffee Candy có giá 3.500.000 đồng/ hộp 10 viên

7. A7 Alpha Seven – Kẹo cường dương, tăng cường sinh lý

A7 Alpha Seven là kẹo ngậm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ và kết quả nghiên cứu của Mỹ. Sản phẩm chứa công thức độc đáo với 7 thành phần chính là protein chuyển hóa, bạch tật lê, glucose, chanh vàng, câu kỷ tử, sâm maca và bạch tật lê.

Kẹo ngậm A7 Alpha Seven có tác dụng hỗ trợ khắc phục tình trạng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và chất lượng đời sống tình dục kém. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhằm kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, hỗ trợ giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
A7 Alpha Seven chứa các thảo dược quý như bạch tật lê, câu kỷ tử, sâm maca và bạch tật lê

Đặc biệt, chỉ với 1 viên kẹo ngậm A7 Alpha Seven, nam giới có thể tăng cường sinh lực đến 7 ngày. Sau thời gian này, bạn có thể dùng thêm 1 viên để duy trì kết quả. Mặc dù được bào chế ở dạng kẹo ngậm nhưng sản phẩm hoàn toàn không chứa đường.

Cách sử dụng:

  • Ngậm đến khi tan hoàn toàn như kẹo thông thường
  • Chỉ dùng 1 – 2 viên/ tuần
  • Sau khi ngậm kẹo nên uống nước để cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất trong sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ A7 Alpha Seven có giá 2.000.000 đồng/ hộp

8. Kẹo Xtreme Candy

Kẹo Xtreme Candy là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn và nâng cao sức khỏe tình dục của phái mạnh. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nam giới bị rối loạn cương dương, dễ mệt trong và sau khi quan hệ, giảm ham muốn, xuất tinh sớm hoặc không có khoái cảm khi xuất tinh.

Kẹo ngậm Xtreme Candy chứa thành phần từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ làm giảm tình trạng rối loạn cương dương, kéo dài thời gian “yêu” và làm chậm quá trình dục mãn dục nam. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa một số thành phần giúp cải thiện chất lượng – số lượng tinh trùng và duy trì sức khỏe.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Nên dùng 1 viên kẹo Xtreme Candy trước khi quan hệ 2 – 3 giờ để giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn

Tuy nhiên, sản phẩm chứa hàm lượng sâm khá cao nên có thể gây nóng người (do tăng huyết áp). Để hạn chế tác dụng phụ, người có vấn đề về huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngoài ra, nên dùng kẹo ngậm Xtreme Candy vào buổi chiều mát và uống với nhiều nước để tránh tình trạng nóng trong người.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 2 – 3 giờ
  • Chỉ dùng tối đa 1 viên/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo ngậm Xtreme Candy có giá 1.550.000 đồng/ hộp

9. Viên ngậm First Up 1h

Viên ngậm First Up 1h là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm chứa các thảo dược quý như nhung hươu, nhân sâm, dâm dương hoắc, chiết xuất bạch tật lê, chiết xuất thông biển có khả năng kích thích sản xuất hormone testosterone, tăng ham muốn và mức độ hứng thú khi “ân ái”.

Với dạng kẹo ngậm, tinh chất trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu và phát huy tác dụng nhanh chóng. Ngoài tác dụng tăng thời gian “yêu”, sản phẩm còn hỗ trợ bổ thận tráng dương, cải thiện chất lượng – số lượng tinh trùng, giảm nhẹ các rối loạn tình dục thường gặp và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Viên ngậm First Up 1h thích hợp với nam giới trên 18 tuổi bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Viên ngậm First Up 1h thích hợp với người từ 18 tuổi trở lên có chức năng sinh lý suy giảm, thường xuyên bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cơ thể mệt mỏi và suy nhược. Để đảm bảo an toàn, cần tránh dùng viên ngậm nếu có tiền sử cao huyết áp, mắc các bệnh về tim mạch và chưa đủ 18 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ ngày
  • Nên dùng vào buổi tối
  • Ngậm viên kẹo cho đến khi tan hết, sau đó uống 1 ly nước để sản phẩm được hấp thu hoàn toàn

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo ngậm First Up 1h hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ có giá 790.000 đồng/ hộp

Lưu ý khi dùng kẹo ngậm kéo dài thời gian

Kẹo ngậm kéo dài thời gian là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và nâng cao đời sống tình dục. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm này, nam giới nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn và liều lượng khuyến cáo. Lạm dụng các sản phẩm kẹo ngậm tăng cường sinh lý quá mức có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kéo dài thời gian và tăng cường sinh lý phái mạnh. Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm này đều chứa thành phần gây hại cho sức khỏe. Do đó, nam giới cần thận trọng và nghiên cứu kỹ trước khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào.
  • Nam giới dưới 18 tuổi, người bị cao huyết áp và mắc các bệnh nội khoa không nên sử dụng kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ và các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác. Trong trường hợp có ý định sử dụng, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để nhận được tư vấn chuyên môn.
  • Ngưng sử dụng nếu xuất hiện các tác dụng phụ như cơ thể mệt mỏi, choáng váng, nóng trong người, nổi mề đay và dương vật cương cứng trên 2 giờ đồng hồ. Nếu xuất hiện các phản ứng toàn thân có mức độ nặng (khó thở, nhìn mờ, đau đầu dữ dội), cần chủ động đến ngay bệnh viện để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Bài viết đã tổng hợp một số loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ được nhiều nam giới đánh giá tốt. Tuy nhiên trên thực tế, thông tin về các sản phẩm này đều chưa được kiểm chứng. Vì vậy, nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng.

Trong rất nhiều thuốc nam tăng cường sinh lý hiện nay, nổi bật nhất phải kể tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phương thuốc nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội giúp giải quyết toàn bộ tình trạng bệnh từ gốc tới ngọn. 

Giải pháp kéo dài thời gian quan hệ AN TOÀN – HIỆU QUẢ  nhờ từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là phương thuốc gia truyền được ứng dụng vào điều trị hơn 150 năm. Với ưu điểm thành phần thảo dược, cơ chế trị bệnh từ gốc, phương thuốc trở thành “GIẢI PHÁP VÀNG” tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ của hàng ngàn quý ông.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Bá Anh và hành trình ‘ngược dòng’ tìm bản lĩnh, chữa suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

So với việc sử dụng các loại kẹo ngậm, thuốc kích dục, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh “được lòng” đông đảo cánh mày râu bởi ưu điểm: 

Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU nhờ phác đồ “3 trong 1”

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh ra đời bám sát theo quan điểm“thận chủ tàng tinh, chủ sinh”. Phương thuốc vận dụng tinh hoa YHCT kết hợp bài bản 3 chế phẩm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang, tác động CHUYÊN SÂU, mang tới hiệu quả KÉP: 

  • TĂNG CƯỜNG SINH LÝ TỪ GỐC: Bài thuốc kết hợp nhiều thảo dược quý có tác dụng bổ thận, tráng dương, kích thích sản sinh testosterone nội sinh. Nhờ đó, chức năng sinh lý được tăng cường, nâng cao khả năng cương cứng, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ SINH LÝ Ở NAM GIỚI: Bài thuốc có tác dụng đi sâu vào bên trong cơ thể loại từ ngoại tà (phong – hàn – nhiệt), làm lưu thông máu tới thể hang dương vật, củng cố sức mạnh bộ phận sinh dục. Nhờ đó giúp phòng ngừa và điều trị toàn diện các vấn đề về sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sinh lý yếu,…

Hiệu quả AN TOÀN – BỀN VỮNG nhờ kết hợp tinh túy của hơn 50 vị thảo dược quý

NSƯT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh và hàng ngàn nam giới tin tưởng sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh bởi ưu điểm lành tính, không tác dụng phụ. Bài thuốc là được kết hợp tinh túy của hơn 50 vị thảo dược quý, được phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. 

XEM THÊM: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Trong đó có 90% dược liệu được thu hái từ 3 vùng chuyên canh do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự phát triển theo mô hình hữu cơ; 10% thảo dược được thu mua trực tiếp từ người đi rừng hái thuốc. Bài thuốc đảm bảo an toàn với mọi đối tượng từ nam giới trẻ tuổi, đấng mày râu tuổi trung niên tới các quý ông tuổi tứ tuần bị mãn dục,…. ”

Phác đồ điều trị cá nhân, liệu trình linh hoạt, hiệu quả rõ ràng

Phác đồ “3 trong 1”’ từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh mang tính CÁ NHÂN HÓA theo từng trường hợp. Các lương y sẽ dựa theo vấn đề sinh lý người bệnh đang gặp phải để gia giảm TỶ LỆ VÀNG giúp phát huy hiệu quả tối ưu. 

ĐỪNG BỎ QUA: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc: 

Xuất hiện trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 và nhiều báo chí uy tín, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được giới thiệu với ưu điểm AN TOÀN – HIỆU QUẢ TỪ GỐC. 

Để được tư vấn cụ thể về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông hãy liên hệ với: 

Hoặc liên hệ tới địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Hotline: 0984650816
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Hotline: 0932088186

Tham khảo thêm:

4.6/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *