Rối loạn cương dương: Nỗi khổ của những quý ông thấy vợ là… trốn

Đang khỏe mạnh, tràn trề phong độ, tự nhiên lại vướng phải căn bệnh có tên rối loạn cương dương, không ít ông chồng phải đối mặt với tình cảnh oái oăm trong sinh hoạt vợ chồng hàng ngày. Tiến thì không được vì “cậu nhỏ” nhất định “cúi đầu xin hàng”, lùi cũng chẳng xong vì sợ vợ hờn giận, sợ hơn nữa là cơn cả ghen của các chị khi tưởng chồng “tòm tem” bên ngoài mà về nhà lạnh nhạt.

Muôn nỗi trớ trêu vì căn bệnh mang tên “rối loạn cương dương”

Bị rối loạn cương dương đồng nghĩa với việc nam giới không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của nửa kia, đồng thời cảm thấy bất lực và bức bối khi không thể giải tỏa được vấn đề sinh lý của bản thân. Sự suy giảm chức năng sinh dục do rối loạn cương dương ở nam giới là nguyên nhân dẫn đến không ít “nghịch cảnh” trong cuộc sống vợ chồng, nhiều trường hợp dẫn tới ngoại tình, đổ vỡ hôn nhân.

Quý ông trốn vợ, quý bà cả ghen

Nhìn bên ngoài, không ai nghĩ rằng anh Nguyễn Phi H. (41 tuổi, Hà Nội) lại có ngày mắc bệnh rối loạn cương dương. Anh điển trai, cao gần 1,8 mét, trẻ trung và phong độ, hiện giữ chức vụ giám đốc công ty nội thất. Cũng vì thế mà dù đã có vợ đẹp con khôn, anh H. vẫn được nhiều bóng hồng ngưỡng mộ vây quanh.

Bước vào tuổi U40, thời gian biểu hàng ngày của anh H. bị đảo lộn, trở nên thất thường, anh thường xuyên phải tiếp khách bên bàn rượu. Từ đó, anh H. thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, mỏi cơ, uể oải và thiếu tập trung. 

Ngay cả phong độ chuyện ấy cũng sa sút trông thấy. Hầu như lần nào “lâm trận”, anh H. cũng “hì hục” mãi mới trả bài xong, thậm chí có nhiều lần anh phải “buông kiếm xin hàng” vì dù làm gì “cậu nhỏ” cũng vẫn không chịu “ngóc đầu” dậy. 

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Sau 2 tuần sử dụng một loại thuốc cường dương được quảng cáo là thần dược giúp quý ông hóa “mãnh hổ” phòng the, anh H. gặp các hiện tượng như tức ngực, choáng váng, “cậu nhỏ” xìu vẫn hoàn xìu. Anh H. dần sợ chuyện gần gũi với vợ đến mức cứ thấy vợ ăn mặc quyến rũ là… trốn biệt, thậm chí có lần viện cớ bận công việc để ở lại công ty qua đêm.

Thấy thái độ của chồng khác lạ, vợ anh H. nghi ngờ anh có bồ nhí bên ngoài. Chưa hết khổ sở vì rối loạn cương dương, anh H. lại thêm lao đao vì liên tục bị vợ gặng hỏi, tra xét.

Lao lực vì uống thuốc cường dương cấp tốc “chiều” vợ trẻ

Tương tự như anh Nguyễn Phi H., anh Đoàn Văn Q. (35 tuổi, Thái Bình). Vì mải mê với sự nghiệp, anh Q. kết hôn khá muộn. Vợ anh Q. kém anh 8 tuổi, vẫn còn rất trẻ trung rạng rỡ. Nhìn bên ngoài, anh cũng nghĩ vợ chồng anh rất hạnh phúc và vui vẻ. Ít ai biết anh Q. bị rối loạn cương dương, không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ. 

“Biết thân biết phận”, anh Q. cố gắng bù đắp cho vợ bằng kinh tế và sự chiều chuộng, vợ thích gì anh đều cố gắng mua cho bằng được. Nhưng riêng “chuyện ấy” thì vẫn bỏ ngỏ. Anh Q. sợ nhất những khi vợ thở dài, bóng gió mấy câu so sánh chồng mình, chồng người.

Bất đắc dĩ, anh Q. phải lên mạng tìm mua thuốc cường dương cấp tốc để “chiều” vợ. Không ngờ ngay lần đầu tiên dùng thuốc, anh Q. đã bị lao lực, phờ phạc, lạnh toát toàn thân đến nỗi vợ anh phải hoảng hốt gọi cấp cứu ngay trong đêm, khi “trận yêu” vẫn còn bỏ ngỏ…

Rối loạn cương dương vẫn “bóc bánh trả tiền”

Một số quý ông khi bị rối loạn cương dương có tâm lý phủ nhận vì không tin rằng mình lại bị “yếu”, giống như anh Lê Văn C. (39 tuổi). Sau nhiều lần “lâm trận” cùng vợ mà không tài nào “lên” được, anh C. đi đến kết luận rằng vợ đã nhiều tuổi, không còn hấp dẫn như thời son trẻ nên khiến anh mất đi hứng thú.

Đem chuyện kể với đồng nghiệp, anh C. được mách nước rằng đàn ông thỉnh thoảng nên “đổi gió”, ra ngoài “bóc bánh trả tiền” để được thỏa mãn. “Về nhà mình vẫn yêu thương vợ con, vẫn là người chồng người bố tốt, có gì đâu mà tội với chả lỗi”, anh bạn đồng nghiệp rỉ tai.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Ảnh minh họa

Anh C. nghe thế cũng lấy làm hợp lý. Chiều hôm ấy, viện cớ phải làm tăng ca, anh cùng người đồng nghiệp nọ đi kiếm chỗ “xả stress”. Không ngờ đối diện với “cô đào” trẻ quyến rũ, anh C. vẫn rơi vào cảnh “trên bảo dưới không nghe”. 

Biết chuyện, anh đồng nghiệp khoái trá đi kể lại cho vài người khác ở công ty anh C. Một đồn mười, mười đồn trăm, vợ của anh C. tình cờ nghe lại câu chuyện này qua những lần hội họp cùng bạn bè anh C. Chị nổi trận lôi đình, viết lá đơn ly hôn rồi bế con về nhà ngoại dù anh C. đã năn nỉ xin tha thứ.

Rối loạn cương dương – kẻ thù của phái mạnh

Thống kê cho thấy hiện trên thế giới có khoảng 150 triệu đàn ông bị mắc các chứng bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương… Theo kết quả khảo sát tại Mỹ, 50% nam giới từ 40-70 tuổi bị rối loạn cương dương. Nam giới dưới 40 tuổi có tỷ lệ rối loạn cương dương là 40%. 

Nguyên nhân khiến rối loạn cương dương có xu hướng gia tăng đến từ nếp sống của con người trong xã hội hiện đại. Cuộc sống hối hả, áp lực gia tăng, gây ra ức chế tinh thần. Hơn nữa, rối loạn sinh dục nam còn đến từ các “căn bệnh thời đại” do sinh hoạt thiếu khoa học, như rối loạn chuyển hóa, bệnh thận, bệnh tim mạch và tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị. Nếu bị dị tật bẩm sinh ở bộ phận sinh dục như teo tinh hoàn, viêm, lạc chỗ tinh hoàn… thì nam giới cũng rất dễ có khả năng bị rối loạn cương dương.

Mặc dù tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây tình trạng suy giảm và rối loạn chức năng sinh lý,  bệnh nam khoa có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, không chỉ người già mà cả thanh niên 18-20 tuổi cũng có khả năng bị bệnh. 

Dù bệnh không trực tiếp nguy hiểm đến tính mạng, nhưng khi tình trạng rối loạn cương dương tiến triển trong một thời gian dài, người bệnh có nguy cơ bị liệt dương hoàn toàn, gây mất chức năng sinh sản và dẫn tới vô sinh. Ngoài ra, bệnh nhân mắc rối loạn cương dương còn thường gặp ảnh hưởng về tâm lý, bị tác động tiêu cực đến hạnh phúc lứa đôi…

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Rối loạn cương dương là một trong những nguyên nhân đe dọa hạnh phúc gia đình. Ảnh minh họa

Điều đáng nói là khi bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…, rất ít nam giới chủ động và tự giác trong chuyện đi khám và điều trị. Nhiều ông chồng coi bệnh như “gót chân Achilles” của mình, tuyệt đối không muốn ai đánh động vào nỗi đau.

Các bà vợ ngỏ ý khuyên chồng đi khám có khi còn phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ bạn đời. Hệ quả là bệnh vẫn còn đó và càng ngày càng trở nặng, nam giới bí bách vì chất lượng đời sống tình dục quá thấp và vì tâm trạng luôn nặng nề day dứt.

Khảo sát do Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường thực hiện cho thấy: 80% quý ông bị mắc bệnh sinh lý nam thường tự lên mạng tìm thuốc để cải thiện. Nhưng đáng lo ngại là họ thường chọn các giải pháp tình thế như dùng thuốc cường dương tức thời, cho hiệu quả nhanh chóng. 

Quả thực, một số loại thuốc như vậy có thể giúp dương vật cương cứng tức thời và khiến thể lực sung mãn. Tuy nhiên, sau mỗi “cuộc vui” thì nhiều quý ông đã phải trả giá bằng chính sức khỏe của mình. Theo ghi nhận của Đỗ Minh Đường, các tác dụng phụ của những loại thuốc này có thể được nhận thấy ngay sau “cuộc vui” và còn kéo dài đến sau này.

Cụ thể, theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nam giới dùng thuốc cường dương tức thời sau khi xuất tinh có khả năng sẽ bị hoa mắt, nóng bừng mặt, bủn rủn toàn thân, đau nhức cơ khớp, hạ đường huyết, tim đập nhanh, tức ngực, rối loạn tiêu hóa… 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dùng thuốc tây có tác dụng kích thích sinh lý liên tục suốt một thời gian dài có thể gây suy giảm thính giác và thị giác (rối loạn thị lực, điếc tạm thời, tăng nhãn áp…), tăng nguy cơ gây vô sinh, dương vật cương cứng trong thời gian quá dài dẫn đến sưng huyết, phù nề và phải tác động dao kéo…”, lương y Tuấn đưa ra nhận định.

Vì vậy, khi đã bị rối loạn cương dương, nam giới không nên tự ý sử dụng thuốc một cách bừa bãi mà cần đến các cơ sở uy tín để kịp thời thăm khám và có hướng điều trị hiệu quả. Theo lương y Tuấn: “Muốn đạt hiệu quả trị bệnh lâu dài, cần xác định rõ căn nguyên gây bệnh để chữa tận gốc, kết hợp với nâng cao thể trạng nam giới”.

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y có thật là tiên dược?

Hiện nay, xu hướng sử dụng thuốc Đông y để chữa bệnh, trong đó các đầu bệnh nam khoa bao gồm rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… đang tăng mạnh. Nguyên nhân là bởi người dân ngày càng lo lắng hơn trước các tác dụng phụ từ tân dược và mong muốn tìm kiếm một giải pháp điều trị an toàn, lành tính hơn.

Mỗi phương pháp đều có những thế mạnh riêng. Tây y trị bệnh nhanh chóng hơn, tấn công vào triệu chứng do đó chỉ sau lần đầu dùng, thuốc đã phát huy tác dụng. Song nếu nói về căn nguyên gây bệnh, thì Đông y mới tấn công triệt để và trực tiếp hơn. Đi kèm với đó thì người bệnh cần tốn thời gian đun sắc thuốc, hơn nữa phải kiên trì sử dụng thì thuốc mới cho hiệu quả như mong đợi. Vì vậy, tùy vào mong muốn mà người bệnh có thể chọn lựa phương pháp phù hợp với nhu cầu.

Khi chọn cách chữa bệnh bằng Đông y, người bệnh cũng cần phải hết sức tỉnh táo để tránh rơi vào cái bẫy của những cơ sở không đủ trình độ chuyên môn và thiếu đi cái tâm của người làm nghề y. Thị trường đang có rất nhiều loại thuốc “rác Đông y”, làm từ các loại cây cỏ, thảo mộc không rõ nguồn gốc xuất xứ và chứa chất bảo quản. Dùng những thứ thuốc như vậy, không những bệnh tình không thuyên giảm mà còn tăng nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Cần cẩn trọng với dược liệu bẩn khi chữa rối loạn cương dương bằng Đông y
Cần cẩn trọng với dược liệu bẩn khi chữa rối loạn cương dương bằng Đông y. Ảnh minh họa

Sau quá trình khảo sát thị trường và tham vấn ý kiến chuyên gia trong ngành, chúng tôi nhận thấy Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang là đơn vị nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều bệnh nhân với bài thuốc chữa rối loạn cương dương được đánh giá cao. Đặc biệt, bài thuốc này đã từng xuất hiện trên hàng loạt chương trình truyền hình, báo chí, trong đó có chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 và “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 như một giải pháp trị bệnh sinh lý nam hiệu quả và an toàn.

Cụ thể, trong chương trình này, lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc đồng thời là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh có truyền thống 150 năm trị bệnh cứu người, đã có những tư vấn giúp phái mạnh hiểu thêm về các chứng suy giảm chức năng sinh lý và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả

VIDEO: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh bằng Đông y trên sóng VTV2

Lương y Đỗ Minh Tuấn trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày - VTV2
Lương y Đỗ Minh Tuấn là cố vấn chuyên môn của chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

Trong y học cổ truyền, lục phủ ngũ tạng đặc biệt là tạng thận với chức năng bế tàng tinh khí, khi bị tác động bởi yếu tố ngoại sinh và nội sinh sẽ bị suy giảm chức năng. Vũ khí sinh lực của phái mạnh – hormone sinh dục testosterone, theo thời gian và các tác động bị giảm sút dần. Để tăng cường testosterone, lương y Tuấn gợi ý nam giới nên dùng các vị thuốc bổ dương, tăng cường dương khí của người đàn ông.

“Theo phương pháp điều trị y học cổ truyền mà tôi áp dụng, sẽ có ba bài thuốc. Đầu tiên là Hồi xuân phục dương thang, là bài thuốc ngâm rượu. Sở dĩ dùng rượu là vì rượu không chỉ tăng dược tính của vị thuốc mà còn dẫn thuốc nhanh hơn, đưa thuốc trực tiếp vào máu.

Thứ hai là Đại bổ thận, vị thuốc bồi bổ khí huyết, tái tạo tế bào sinh tinh. Cuối cùng là Đại bổ phục dương hoàn, có tác dụng tăng dương khí, hỗ trợ sản sinh testosterone, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể nhờ đó lưu lượng máu bơm vào dương vật nhiều hơn, tăng độ cương cứng”, lương y Tuấn nói rõ.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Theo tìm hiểu, bài thuốc này có nguồn gốc từ đời lương y đầu tiên của dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Minh Tư (1852-1875) và tiếp tục được truyền qua các thế hệ kế tiếp. Trải qua nhiều thế kỷ, bài thuốc được áp dụng chữa trị thành công cho hàng triệu nam giới.

Đến nay, bài thuốc rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường được lương y Đỗ Minh Tuấn hoàn thiện đến mức cao nhất về tỷ lệ phối ngẫu, thành phần dược liệu, quá trình bào chế lẫn thành phần dược liệu.

Bao gồm ba bài thuốc nhỏ, bài thuốc rối loạn dương dương Đỗ Minh Đường được bào chế từ những dược liệu có công dụng tăng cường chức năng sinh lý nam như câu kỷ tử, hoài sơn, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, thục địa, xà sàng tử, cửu thái tử… 

Tuy nhiên, các dược liệu này khi được sử dụng đơn lẻ sẽ không phát huy được độ công hiệu, hơn nữa nếu chỉ cùng các vị thuốc bổ dương thì âm dương trong cơ thể sẽ bị mất cân bằng. Khi được kết hợp theo tỷ lệ chuẩn mà chỉ các thầy thuốc Đông y lão luyện, tay nghề cao và kinh nghiệm dạn dày như lương y dòng họ Đỗ Minh mới soạn ra được, các vị thuốc này mới phát huy tác dụng cao nhất. 

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương gồm các dược liệu quý

Nhờ vậy, bài thuốc không chỉ trả lại sự phong độ đỉnh cao cho nam giới trong chuyện ấy, mà còn tăng cường sức khỏe toàn diện, cải thiện chức năng ngũ tạng và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hơn nữa, hơn 90% nam giới sau khi sử dụng bài thuốc này sẽ quan sát được sự thay đổi bên ngoài, đó là da dẻ hồng hào, tươi trẻ hơn, sắc mặt tươi tắn do tâm trạng trở nên thoải mái, vui vẻ.

Là một trong những người bệnh từng được lương y Tuấn chẩn bệnh và chỉ định điều trị bệnh nam khoa với bài thuốc Đỗ Minh Đường, nam diễn viên Lê Bá Anh, người quen thuộc với công chúng qua những vai diễn hết sức thành công trong các bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”, “Sóng ở đáy sông”, “Bí mật Eva”, “Sinh tử”… chia sẻ:

“Tuần đầu uống thuốc, tôi thấy ăn ngon miệng hơn một chút. Càng sử dụng, tôi càng cảm nhận được bài thuốc có tác dụng tuyệt vời thế nào. Sau 1 tháng, tôi ăn ngon, ngủ sâu giấc, đến tháng tiếp theo thì hiện tượng tiểu đêm gần như chấm dứt hẳn. Đặc biệt là tình cảm vợ chồng cải thiện rõ rệt. Trước kia hễ thấy vợ nhìn mình đắm đuối là tôi lại thấy lo lo, nhưng giờ bà xã nhìn thấy tôi thì cô ấy mới là người phải lo”.

>> Theo dõi hành trình chữa bệnh sinh lý nam của diễn viên Bá Anh tại Đỗ Minh Đường:

Mặt khác, nếu như khi sử dụng các loại thuốc Nam trên thị trường, người tiêu dùng sẽ phải lo lắng và băn khoăn về chất lượng cây thuốc, thì đến với Đỗ Minh Đường, đây sẽ hoàn toàn không phải vấn đề cần bận tâm. 

Nắm bắt được tâm lý của người bệnh, lương y Tuấn cùng cộng sự đã dày công nghiên cứu, tìm kiếm vùng đất có thổ nhưỡng thích hợp và thu thập hàng trăm giống cây thuốc quý để mang về gieo trồng. Sau nhiều năm nỗ lực, đến nay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có ba vườn chuyên canh trồng dược liệu sạch, chủ động hoàn toàn về nguồn cung dược liệu.

Quy trình bào chế thuốc rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Sau khi thu hái, các dược liệu được sơ chế, làm sạch, loại bỏ tạp chất và trải qua quy trình bào chế được thực hiện trên máy móc hiện đại trong môi trường khép kín, nhờ đó đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng luôn nhất quán và đạt chất lượng cao nhất.

Một truyền thống đáng quý chỉ có riêng tại Đỗ Minh Đường đó là không thu phí chẩn bệnh. Người bệnh đến nhà thuốc sẽ luôn được các vị lương y bắt mạch, khám và tư vấn miễn phí. 


Để bạn đọc thuận tiện hơn trong việc điều trị, chúng tôi xin cung cấp thông tin của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Cơ sở phía Bắc

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Hotline/Zalo: 024.6253.6649 – 0984.650.816

  • Cơ sở phía Nam

– Địa chỉ: Số 100 Đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Hotline/Zalo: 028.3899.1677 – 0932.088.186 

4.5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (37)

  1. nguyễn Đức Tr. says: Trả lời

    tôi mỗi lần sinh hoạt vợ chồng là vô cùng sợ sệt và mặc cảm vì tôi không thể nào cương được, mà có lên cũng được một lúc chưa kịp xuất, rối loạn như vậy thì dùng thuốc gì điều trị hiệu quả đây? Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên bài viết nói có hiệu quả hay không?

    1. Vũ. M says: Trả lời

      anh đã tìm đến các loại thuốc cường dương chưa , tôi dùng thuốc đó, mà mệt lắm , hôm nay mà uống trả bài xong là y như rằng mai lết đi làm ,cũng đang tìm thuốc đông y mà không biết địa chỉ trên có tốt không giờ thấy quảng cáo thuốc yếu sinh lý nhiều quá .

    2. Trường . Th says: Trả lời

      Thuốc nhà thuốc này thấy bảo thuốc Nam đạt chuẩn của Bộ y tế mà có truyền thống lâu đời rồi ,chắc là cũng ổn , trước tôi cũng dùng mấy loại thuốc đông y rồi mà không hiệu quả, giờ cũng phải tìm hiểu cho kỹ mà thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng oke.

    3. Hoàn Ai says: Trả lời

      Tôi lấy thuốc nam nhà Thuốc này rồi , khẳng định là tốt nhất trong những chỗ tôi dùng . Trước vì ngại và xấu hổ về bệnh mà tôi cứ hay tìm hiểu trên mạng rồi mua thuốc về uống chứ không đi khám .sau này khi tìm hiểu được nhà thuốc này , tôi liên hệ với bác sĩ Tuấn , bác sĩ khuyên tôi đến khám và trao đổi về câu chuyện của tôi , Nhờ có phương pháp chữa bệnh toàn diện cả về thuốc , điều chỉnh chế độ ăn uống , sinh hoạt rồi tâm lý thì tôi đã gỡ được nhiều điều. Tôi nghĩ bệnh rối loạn cương dương của tôi khỏi được không chỉ nhờ thuốc mà còn nhờ cả những lời khuyên vô cùng tận tình của bác sĩ Tuấn nữa . tôi khuyên anh em nên tìm đến bác sĩ Tuấn để lấy lại cân bằng sinh li

    4. Quốc Tr. says: Trả lời

      Vậy à anh , trước e cũng hay đặt thuốc chữa yếu sinh lí trên mạng , mà người ta bán chẳng hỏi han gì , uống cũng chẳng cải thiện được mấy , rồi đau lại hoàn đấy , sau xem được trên truyền hình này mà chưa thử thuốc ở nhà thuốc đỗ Minh Đường, chắc đợt này phải đến tận nơi khám

    5. minh hoàng says: Trả lời

      Mọi người cho hỏi nhà thuốc đó có cơ sở ở Hà nam không?

    6. hoàng Duy Tân says: Trả lời

      Không có cơ sở ở Hà nam đâu chỉ có ở Hà Nội và Sài Gòn thôi : địa chỉ ở hà Nội thì ở 37 A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội , còn địa chỉ Hồ Chí Minh ở đâu tôi không nhớ nữa, anh vào web của nhà thuốc tìm hiểu nữa https://dominhduong.com/ nha

    7. Tuấn tú_ zz says: Trả lời

      Ở xa mà muốn lấy thuốc không đến khám được thì làm thế nào, tôi ở tận Yên Bái đường xa quá, tôi cũng chưa đi khám gì hết mới lên mạng thấy các triệu chứng giống với rối loạn cương dương thôi.

    8. Nguyễn Trịnh Xuân anh says: Trả lời

      Anh đặt online được , nhà thuốc hỗ trợ giao hàng toàn quốc mà , gần thì ngày, 2 ngày, xa thì 3-4 ngày là đến tận nơi , rồi có hướng dẫn sử dụng rất kĩ lưỡng luôn. Cứ gọi điện cho bác sĩ hoặc nhắn tin với họ qua facebook đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho,

  2. Bùi Hoàng Anh says: Trả lời

    em không kiểm soát được cậu nhỏ của mình , cứ chạm nhẹ vào là cương lên . Trước đây e rất hay thủ dâm nhưng không xuất tinh được đó là phải nguyên nhân không ạ ? giờ phải làm thế nào

    1. Đúc Byn says: Trả lời

      tôi cũng bị vậy , có khi trước mặt bao người nó cứ vồng lên không kiểm soát được, ngại kinh khủng

    2. Trần Thanh Liêm says: Trả lời

      Trước đây chưa có bạn gái thủ dâm nhiều mà giờ bạn gái rồi lúc ấy mà nó chẳng chịu động đậy, mà có lên thì được tí, giờ nên làm thế nào hả anh em? Cứ này mãi chắc người yêu cũng bỏ sớm

    3. Thắng Ng says: Trả lời

      Lạm dụng thủ dâm thì về sau bị vô cảm nên không cương được đó , trước tôi cũng bị vậy mà uống thuốc các kiểu chỉ được nhất thời không giải quyết được. Tôi nghĩ phải kết hợp cả điều trị tâm lý nữa

  3. Hoàng Chung says: Trả lời

    Tôi lấy vợ được gần 2 tháng nay mà rất ít khi đến gần vợ , trước đây tôi cũng từng quan hệ mà rất khó để lên được . không biết làm sao để đối mặt với vợ đây

    1. NDP says: Trả lời

      anh thử đi khám để xem nguyên nhân xem, đó là biểu hiện của rối loạn cương dương đó , không điều trị sớm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng rồi nhiều vợ chồng cãi nhau cũng vì vấn đề đó đó

    2. Quang lâm__Vp says: Trả lời

      Không tìm được chỗ nào khám nam khoa uy tín cả , em đang đau đầu với tình trạng rối loạn cương dương của em đây , bài trên thấy giới thiệu phòng khám Đỗ Minh Đường mà không biets hiệu quả như nào có ai khám ở đây chưa?

    3. Bùi Xuân. Th says: Trả lời

      Nhà thuốc này nổi tiếng về chữa nam khoa đấy, anh không biết rồi , hay lên mấy chương trình truyền hình tư vấn sức khỏe cho người dân đó, mà nhà thuốc này 5 đời gia truyền rồi, phải điều trị hiệu quả thì mới giữ thương hiệu được lâu vậy.

    4. P. M. Tr says: Trả lời

      Thuốc Nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị yếu sinh lý nổi tiếng phết đây này, tôi nhờ xem được chương trình trên tivi có bác sĩ Tuấn Nhà thuốc tư vấn nên mới đến đây khám điều trị, giờ cải thiện được 6,7 phần rồi

  4. ngô Kiên says: Trả lời

    tôi hay thức đêm, làm việc cũng căng thẳng, đợt này tự dưng không hiểu sao không kiểm soát được chuyện ân ái với vợ, rất sợ gặp vợ, mỗi lần vợ gợi ý trả bài là toát hết cả mồ hôi , có giải pháp nào không, chia sẻ tôi với

  5. Bùi Việt H says: Trả lời

    Cậu nhỏ của em rất khó điều khiển lúc cần thì không lên lúc không cần thì cứ cương, nhiều lúc ở chỗ đông, không biết chui vào đâu, phải làm thế nào ạ ?

  6. Dư Đình Txng says: Trả lời

    tôi dùng thuốc cường dương gì mà 1h ý, tác dụng rất nhanh nhưng mà cũng mệt, không biết thuốc Nam có khắc phục được không chứ cứ tình trạng này vợ tôi hành tôi chết

    1. Trương H . Ph says: Trả lời

      Đúng rồi thuốc đó quảng cáo chỉ có tác dụng tức thời thôi không nên lạm dụng quá quá khi ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này , nhiều người lạm dụng quá mà về sau suy nhược cơ thể nên chất lượng tinh trùng cũng giảm dẫn đến vô sinh đấy

    2. Hoàng Thanh Quân says: Trả lời

      Thế giờ có loại thuốc nào mà điều rị lâu dài, điều trị tận gốc không, chứ lâu dài cứ để như thế này cũng không được ?

    3. CÔng Vinh.. says: Trả lời

      Thế anh đã thử thuốc nam điều trị yếu Sinh lý nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa thấy mọi người bảo điều trị hiệu quả lắm, không phải thuốc cường dương mà bồi bổ từ bên trong giúp sản sinh nội tiết và testoteron điều trị theo bác sĩ tầm liệu trình là hiệu quả, tôi bảo sang tuần đến khám mua thuốc chữa đây.

    4. Khả. Tr. D says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc nam điều trị thời gian lâu lắm, uống thuốc lâu nhiều vào có sợ tác dụng phụ không, mà giờ xem trên tivi dược liệu bẩn nhiều cũng sợ

    5. Ngy Hiếu says: Trả lời

      Thuốc nam nó điều trị cả triệu chứng với cả nguyên nhân gây ra bệnh nên thời gian điều trị sẽ hơi lâu nhưng sẽ hiệu quả đó mà thuốc nam Đỗ Minh Đường họ dùng thảo dược nhà thuốc họ tự trồng, tôi theo cả liệu trình không bị tác dụng phụ gì cả.

  7. Đào Anh T says: Trả lời

    Chồng e không lên được uống thuốc nam được không mọi người ?

  8. Nguyễn Đức Hxxng says: Trả lời

    em bị nghiện thuốc lá , 1 ngày phải hết 1 bao , trước đây thì không sao nhưng đợt này em với vợ không được sung mãn trong chuyện chăn gối , em cương được 1 lúc thì xỉu chả có sức tiếp tục cũng không xuất luôn , đó có phải biểu hiện vô sinh không ạ ? em lo quá , ông bà nội giục có cháu lắm rồi ? chuyện em nghiện thuốc có phải nguyên nhân không ạ ?

    1. Hoàng dũng says: Trả lời

      Anh muốn biết nguyên nhân của rối loạn cương dương thì vào đây tìm hiểu này https://dominhduong.com/benh-roi-loan-cuong-duong-2177.html.

    2. Trọng Thúi says: Trả lời

      bỏ thuốc đi chú , thuốc lá có bổ béo gì đâu , anh trai anh cũng nghiện thuốc lá mãi không đẻ được con kìa , sớm bỏ đi mà chữa bệnh đi

  9. Nguyễn Thái Sơn says: Trả lời

    tôi năm nay 45 tuổi mà ham muốn giảm nhiều lắm , giờ khong còn muốn sờ vào vợ nữa rất hờ hững , nhiều lúc không thể cương lên được , tôi cũng hay tự ngâm thuốc bổ dương từ cá ngựa mà không cải thiện được , thuốc Nam Đỗ Minh Đường này có giúp được những người tầm tuổi tôi không ?

    1. Vũ Hoàng Lixx says: Trả lời

      Bác ấn vào link trên bài viết trên có video giới thiệu nghệ sĩ Lê bá Anh điều trị suy giảm sinh lí nam sau tuổi 40 đó, người nổi tiếng toàn điều trị ở đây thôi, bác thử liên hệ xem thế nào.

    2. Ngọc Sơn says: Trả lời

      Bài thuốc nhà Đỗ Minh Đường không rõ có những vị thuốc gì, chất lương thuốc có đảm bảo không nhỉ, tôi thấy nhiều người giới thiệu lắm, không biết thế nào?

    3. Hoang Ch. says: Trả lời

      Thuốc ở đây là thuốc nam, dược liệu nhà thuốc tự nuôi trồng tự thu hái , bào chế, được Bộ Y tế kiểm nghiệm rồi mà yên tâm. Tôi chữa ở đây 2 tháng khỏi được chứng rối loạn cương dương, người khẻ hơn hết luôn được cả tình trạng tiểu đếm trước kia

    4. Đức minh says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa giờ nào nhỉ , thấy bảo bác sĩ Tuấn ở đó tư vấn điều trị tốt lắm

    5. Thanh Đ. says: Trả lời

      Nhà thuốc thì mở cửa cả tuần từ 8h-17h30, Bác sĩ Tuấn giỏi mà tư vấn tận tình. khám xong kê đơn thuốc rồi hướng dẫn dùng thuốc cả ché độ ăn uống sinh hoạt nữa. Trong thời gian điều trị bác sĩ cũng gọi điện hỏi han tình trạng bệnh

  10. Triệu Việt Kh. says: Trả lời

    Trước giờ em vẫn được có 3 phút mà chả thấy vợ em kêu ca gì, gần đây cũng ít sinh hoạt vợ chồng hay là chuyện tế nhị vợ em không nói nhỉ ,giờ làm thế nào được anh em ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *